[Review] Viên uống Hair Skin Nails có tốt không, có tác dụng gì?

45913
Gây sốt cộng động làm đẹp Việt trong suốt những ngày qua là viên uống Hair Skin Nails. Sản phẩm đang nhận được “cơn mưa” lời khen với tác dụng làm đẹp da, tóc, móng an toàn và hiệu quả. Vậy thực hư thuốc Hair Skin Nails có tốt không, có tác dụng gì? Hãy cùng Chiaki.vn “mổ xẻ” trong bài viết sau nhé.

Ngày nay, áp lực công việc cộng với thói quen ăn uống, ô nhiễm môi trường khiến các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để giữ cho một vóc dáng khỏe mạnh bị cạn kiệt dần, da, tóc và móng bị tổn thương không hề nhỏ. Thấu hiểu điều này, thương hiệu Nature's Bounty đã cho ra đời viên uống Hair Skin Nails giúp làm đẹp da, tóc và móng. Vậy thực hư ra sao, viên uống Hair Skin Nails Nature's Bounty có tốt không, có tác dụng gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

1 Hair skin nails là thuốc gì?

Hair Skin Nails Nature's Bounty là viên uống đẹp da, tóc, móng của Mỹ được nghiên cứu và sản xuất với công thức hoàn hảo sở hữu 24 loại khoáng chất thiên nhiên mang đến hiệu quả cao trong làm đẹp da, cải thiện tình trạng tóc rụng, hói đầu, hỗ trợ tóc mọc nhanh, cho bạn một mái tóc bóng khỏe và dày dặn hơn. 

viên uống Hair Skin Nails Nature's Bounty

Bật mí luôn cho các bạn là em nó được nghiên cứu và sản xuất bởi Nature's Bounty, một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người. Không chỉ Hair Skin Nails mà bất cứ sản phẩm nào của Nature's Bounty trước khi đưa đến tay người sử dụng cũng đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra chất lượng và thử nghiệm trong suốt quá trình sản xuất để xác minh độ tinh khiết và hiệu lực đầy đủ của sản phẩm. Nguyên liệu sản xuất ra các sản phẩm của Nature's Bounty cũng chỉ sử dụng các thành phần từ các nhà cung cấp đáp ứng Tiêu chuẩn Đảm bảo Chất lượng nghiêm ngặt của hãng, cũng như các tiêu chuẩn chất lượng bổ sung GMP. Chính điều này đã tạo nên sức mạnh thương hiệu cho Nature’s Bounty, không chỉ được đánh giá cao, ưa chuộng sử dụng tại Mỹ mà các sản phẩm mang thương hiệu Nature’s Bounty còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin của hãng qua website: naturesbounty.com

2 Thành phần của Hair Skin Nails

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, mỗi một viên uống Nature's Bounty Hair Skin Nails 5000mcg biotin, collagen, vitamin C, E, alpha lipoic acid & calcium cùng 24 dưỡng chất chăm sóc tóc, da và móng tốt nhất hiện nay.

  • Biotin: Là thành phần quan trọng trong quá trình tổng hợp các axit béo trong cơ thể. Nếu cơ thể bị thiếu biotin thì sẽ xuất hiện tình trạng viêm da, bong tróc da, rụng tóc, mệt mỏi và đau cơ,…
  • Alpha lipoic acid (ALA): Hợp chất này có vai trò như một chất chống oxy hóa, giúp chống lại các gốc tự do. Đồng thời trung hòa các chất gây tổn hại đến tế bào.
  • Vitamin C: Thành phần này tham gia trực tiếp vào quá trình sản xuất collagen, giúp da của bạn căng tràn sức sống, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Vitamin D: Có tác dụng hấp thụ tối đa lượng calcium dung nạp vào cơ thể, giúp móng, xương và răng chắc khỏe.
  • Vitamin E: Là chất chống oxy hóa giúp da chắc khỏe và căng mịn hơn.

Ngoài ra, còn các thành phần khác như: Đường, siro bắp, acid citric, acid lactic, dicalcium phosphate, màu tổng hợp nho, tinh bột điều chỉnh, màu tổng hợp cà rốt đen, silica.

3 Thuốc Hair Skin Nails có tác dụng gì?

Với một bảng thành phần giàu dưỡng chất như vậy thì chắc chắn những công dụng của thuốc Hair Skin and Nails sẽ không làm bạn thất vọng được đâu. Cụ thể những tác dụng nổi bật của Hair Skin Nails phải kể đến như:

  • Hỗ trợ cải thiện móng, nuôi dưỡng móng chắc và khỏe hơn với thành phần chính Biotin
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc rụng, hói đầu, hỗ trợ tóc mọc nhanh hơn, mang đến cho bạn một mái tóc bóng khỏe và dày dặn hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Hỗ trợ làm đẹp da, cải thiện tình trạng da bị mụn, nuôi dưỡng làn da mịn màng, tươi trẻ.
  • Hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác trên da, giúp da sáng và đẹp hơn.
  • Hỗ trợ việc sản xuất và chuyển hóa năng lượng cho cơ thể. Bằng việc cung cấp 700mg canxi trong mỗi liều sử dụng hàng ngày,  Hair Skin Nails sẽ hỗ trợ bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể, dự phòng tình trạng thiếu canxi hiệu quả.
  • Hỗ trợ cung cấp các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe xương khớp. 

công dụng của Hair Skin Nails

4 Đối tượng nên dùng viên uống Hair Skin Nails

  • Người có móng tay, móng chân giòn, dễ gãy, móng có màu vàng và sần sùi.
  • Người mong muốn có bộ móng chắc khỏe và nhanh dài.
  • Người bị hói đầu, tóc thưa, tóc rụng nhiều, thường xuyên bị khô xơ và chẻ ngọn.
  • Người có làn da sạm nám, xuất hiện nhiều nếp nhăn và lão hóa sớm.
  • Người bị trầm cảm, stress, gặp nhiều áp lực trong công việc và cuộc sống.
  • Người muốn bổ sung vitamin, khoáng chất và một số dưỡng chất cần thiết cho da, móng, tóc.

5 Review thuốc Hair Skin Nails có tốt không?

Thuốc Nature’s Bounty Hair Skin and Nails có tốt không là câu hỏi đang được nhiều người đặt ra. Bởi trên thực tế có rất nhiều sản phẩm được quảng cáo tốt nhưng hiệu quả mang đến lại không như mong đợi. Đối với viên uống Hair Skin Nails thì thực sự sản phẩm hoàn toàn an toàn và hiệu quả, sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Viên uống Hair Skin Nails Nature’s Bounty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bởi thương hiệu Nature’s Bounty nổi tiếng – thương hiệu đã có uy tín trên thị trường. Tất cả các sản phẩm của Nature’s Bounty đều được kiểm tra nghiêm ngặt và thử nghiệm, đảm bảo an toàn trước khi đến tay của người dùng.
  • Sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ nghiên cứu và sản xuất, lựa chọn nguồn nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn: “Đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt” của hãng và một số tiêu chuẩn khác. Vì thế, khi sử dụng viên uống Hair Skin Nails Nature’s Bounty, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.
  • Nature’s Bounty Hair Skin Nails mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho mái tóc, da và móng; giúp chị em giải quyết các vấn đề như: da sạm nám, mụn trứng cá, tóc yếu gãy rụng nhiều, móng yếu,…
  • Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho da, tóc và móng, sản phẩm còn hỗ trợ tăng sức đề kháng, bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

Với tất cả những ưu điểm trên, mình dám khẳng định viên uống Nature’s Bounty Hair Skin Nails là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em muốn cải thiện nhan sắc, giúp lấy lại nét tươi trẻ của mình.

Review thuốc Hair Skin Nails có tốt không từ phía khách hàng sử dụng

Để có câu trả lời khách quan hơn cho câu hỏi “Thuốc Hair Skin & Nails có tốt không?” Chúng ta hãy cùng ngó thử xem phản hồi của các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, để xem họ đánh giá như thế nào về Hair Skin Nails nhé!

Michelet: “Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp mọc tóc lên chỉ trong vài tuần, thì  có thể bạn sẽ tìm kiếm cả đời. Sản phẩm này giúp tăng cường sức khỏe không chỉ tóc mà cả bạn sẽ bắt đầu thấy sự khác biệt trên da và móng tay. Nó không thay đổi làn da của bạn nhanh chóng nhưng nó giúp làn da của bạn hoạt động theo cách hiệu quả hơn để trở nên rạng rỡ và chậm xuất hiện dấu hiệu tuổi tác. Bạn sẽ thấy móng tay của mình trở nên khỏe mạnh hơn và giúp nó giữ được chiều dài. Nếu bạn dễ bị gãy rụng do di truyền, nó sẽ giúp tóc bạn bớt gãy rụng, bởi sản phẩm này sẽ thúc đẩy sự phát triển của tóc. Các thành phần vitamin dưỡng chất có trong sản phẩm sẽ giúp cơ thể bạn làm những gì nó được cho là phải làm, nó không phải là một phép lạ.

Các thành phần viên trong gia đình tôi đều sở hữu mái tóc dài, nhưng mái tóc của tôi đã yếu do mắc vấn đề y tế trước đó. Sản phẩm này đã giúp tóc tôi mọc rất nhiều INCHES trong một tháng. Móng tay của tôi luôn mọc dài nhanh, nhưng với những vitamin này, móng tay của tôi trông giống như acrylic. Tôi đã có làn da rạng rỡ hơn, sản phẩm này làm cho làn da của tôi trông tuyệt hơn. Tôi thấy một sự khác biệt lớn. Tôi yêu sản phẩm này.”

Amazon Customer: “Một vấn đề về sức khỏe cùng các sản phẩm kê đơn sử dụng đã khiến tôi bị rụng tóc và tôi có những đốm hói lớn trong đầu. Tóc của tôi rụng nhiều mỗi ngày. Sau đó, tôi được một người bạn giới thiệu uống sản phẩm này. Tôi bắt đầu dùng chúng và trong vòng 2 tháng đã có rất nhiều sự tăng trưởng mới trong các điểm hói của tôi. Tôi đã thêm ảnh trước và sau. Tôi đã tiếp tục uống sản phẩm để có mái tóc đầy đủ và đẹp.”

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Hair Skin Nails 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Hair Skin Nails 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng Hair Skin Nails trên trang thương mại điện tử amazon.com (4.4/ 5 sao)

Đến đây hẳn là các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi “Hair Skin Nails có tốt không?” rồi phải không nào? Có một điều các bạn cần phải chú ý khi sử dụng Hair Skin Nails đó em nó được điều chế dưới dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da, tóc, móng với các thành phần dưỡng chất tự nhiên nên hiệu quả có thể nhanh hay chậm tùy theo cơ địa, khả năng hấp thu của mỗi người. Vậy nên để có hiệu quả tối ưu thì bạn cần phải sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, dùng đều đặn mỗi ngày theo liệu trình tối thiểu từ 2-3 tháng. Hiệu quả sản phẩm sẽ không thể nhanh chóng trong một vài ngày nên các bạn cần phải kiên trì nhé.

===>>> Tham khảo thêm:

6 Hướng dẫn sử dụng thuốc Hair Skin Nails cho hiệu quả tối ưu

Cách sử dụng thuốc Hair Skin Nails

  • Uống 3 viên/ngày.
  • Uống sau bữa ăn.

Cách sử dụng Hair Skin Nails

Lưu ý khi sử dụng thuốc Hair Skin Nails

  • Sản phẩm dành cho người trưởng thành, không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú, người đang gặp vấn đề về y tế, đang sử dụng các sản phẩm kê đơn khác cần tham khảo tư vấn của chuyên gia y tế trước khi sử dụng.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến chuyên gia y tế nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, để xa tầm tay trẻ em.

7 Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng viên uống Hair Skin Nails

Uống viên Hair Skin Nails Nature’s Bounty có gây mụn không?

Viên uống làm đẹp da, tóc, móng Hair Skin Nails Nature’s Bounty được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chứa chất phụ gia gây hại, không làm thay đổi nhịp sinh học của cơ thể, không gây nóng trong nên không gây mụn khi sử dụng.

Bao nhiêu tuổi thì uống được viên Hair Skin Nails Nature’s Bounty

Viên uống Hair Skin Nails của Mỹ là viên uống làm đẹp da, tóc và móng cho người từ 18 tuổi trở lên.

Một năm nên uống bao nhiêu hộp Hair Skin Nails và liệu trình sử dụng như thế nào?

Một năm, bạn nên sử dụng 2 đợt viên uống Hair Skin Nails của Mỹ để bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho da và móng. Mỗi đợt nên uống từ 1 – 2 hộp.

Sử dụng viên uống Hair Skin Nails trong vòng bao lâu thì có kết quả?

Thông thường, viên uống Hair Skin Nails sẽ mang lại kết quả cho bạn sau 4 – 6 tháng khi sử dụng. Ngoài ra, kết quả sẽ khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

8 Thuốc Hair Skin & Nails giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường Hair Skin Nails được bán với mức giá từ 489.000- 540.000 VNĐ/hộp 250 viên, giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp. 

Hiện nay, Hair Skin Nails chưa được phân phối trực tiếp tại thị trường Việt nên việc tìm mua sản phẩm cũng không quá phổ biến. Để đặt mua sản phẩm, các bạn có thể tham khảo tại một số cửa hàng chuyên cung cấp hàng xách tay Mỹ hoặc đặt mua sản phẩm trên các trang mua sắm trực tuyến uy tín như tiki, lazada, sendo, chiaki,... hoặc đặt mua trực tiếp từ amazon (tuy nhiên việc đặt mua từ amazon cũng khá phức tạp và việc đợi hàng về cũng khá lâu).

giá Hair Skin Nails

Đặt mua viên uống Hair Skin Nails hộp 250 viên giá tốt tại Chiaki.vn

435.000vnđ 470.000vnđ

[Review] Viên uống Hair Skin Nails có tốt không, có tác dụng gì?

Tại Chiaki.vn (trang chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé) thì một hộp Hair Skin Nails 250 viên đang được bán với mức giá 435.000 VND (khá phải chăng so với mặt bằng chung thị trường hiện nay). Bên cạnh đó, Chiaki.vn còn có chính sách hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng cùng chính sách thanh toán khi nhận hàng, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Nếu các bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ “ruột” để đặt mua Hair Skin Nails trên Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín, cam kết các sản phẩm 100% hàng chính hãng, giá tốt, vận chuyển toàn quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng khác online hoặc có thể ghé thăm showroom của Chiaki.vn tại Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để xem và mua sản phẩm, rất thuận tiện phải không nào?

Tạm kết: Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn với sức khỏe người sử dụng, bên cạnh đó là bảng thành phần dưỡng chất lành tính, không chứa bất cứ các hóa chất độc hại nào, Hair Skin Nails chắc chắn là một trong những viên uống làm đẹp da, tóc, móng mà bạn không thể bỏ qua trên hành trình chăm sóc sắc đẹp của mình. Và mong rằng với những chia sẻ ngắn trong bài viết hôm nay, các bạn không chỉ tìm được lời đáp cho câu hỏi Hair Skin Nails có tốt không, có tác dụng gì, cách sử dụng như thế nào mà còn tìm được địa chỉ đặt mua Hair Skin Nails uy tín, chất lượng cho mình. Chúc các bạn mãi luôn hạnh phúc và xinh đẹp. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    2 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn