TOP 15 thuốc kích thích mọc tóc tốt nhất cho nam giới 2024

12898
Thuốc mọc tóc cho nam giới giúp cải thiện vấn để rụng tóc, giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để mang đến một mái tóc chắc khỏe. Hãy để mình chia sẻ thêm cho bạn TOP thuốc mọc tóc cho nam an toàn, được tin dùng nhất hiện nay.
Nội dung chính
  1. Nguyên nhân của tình trạng rụng tóc ở nam giới
  2. Tiêu chí chọn thuốc mọc tóc cho nam phù hợp
  3. TOP 15 thuốc mọc tóc cho nam giới an toàn nhất
  4. Có nên sử dụng thuốc mọc tóc cho nam giới không?
  5. Lưu ý khi sử dụng thuốc mọc tóc cho nam giới
  6. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc mọc tóc cho nam giới
  7. Địa chỉ chọn mua thuốc mọc tóc cho nam chính hãng

Thuốc mọc tóc cho nam giới loại nào tốt, nên sử dụng thuốc mọc có nhanh dài cho nam nào vừa hiệu quả vừa đảm bảo an toàn đang là những câu hỏi nhận được nhận được đông đảo cánh mày râu tìm kiếm lời giải đáp.

“Cái răng cái tóc là góc con người”, không chỉ chị em phụ nữ thích làm đẹp cho mái tóc của mình mà cánh mày râu cũng rất chú ý đến mái tóc của mình. Đặc biệt hiện nay với những áp lực từ công việc, cuộc sống hàng ngày, dấu hiệu tuổi tác khiến không ít nam giới phải “đau đầu” với tình trạng rụng tóc, tóc mỏng, thưa hay thậm chí là “hói”. Đây cũng chính là lý do tại sao ngày càng có nhiều cánh mày râu tìm đến các sản phẩm thuốc trị rụng tóc cho nam giới, thuốc mọc tóc nhanh và dày với mong muốn nhanh chóng cải thiện tình trạng rụng tóc, nhanh chóng lấy vẻ điển trai cho mái tóc của mình.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng dành chút thời gian dạo quanh thị trường thuốc mọc cho nam để xem sản phẩm thuốc mọc tóc cho nam giới nào đang được đánh giá cao hiện nay nhé! Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn

1 Nguyên nhân của tình trạng rụng tóc ở nam giới

Thuốc mọc tóc là sản phẩm cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng mái tóc từ bên trong, kích thích nang tóc phát triển và tóc mọc dài nhanh. Đồng thời cũng cải thiện các vấn đề tóc yếu, gãy rụng, chăm sóc tóc chắc khỏe và mềm mượt. 

  • Di truyền: Rụng tóc có thể được di truyền từ các thế hệ trước trong gia đình.
  • Lão hóa: Khi già đi, các nang tóc bị lão hóa và sẽ rụng đi nhiều.
  • Stress và lo lắng: Stress và căng thẳng cũng có thể gây rụng tóc và tình trạng tóc thưa.
  • Chế độ ăn uống và lối sống: Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, sử dụng thuốc lá, rượu bia và sống không lành mạnh có thể dẫn đến rụng tóc.
  • Bệnh lý về da: Một số bệnh lý như bệnh lý về tuyến giáp, tiểu đường, và bệnh lupus có thể gây rụng tóc ở nam giới.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc không đúng cách: Việc sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chứa các chất hóa học phá hoại tóc, dùng quá nhiều sản phẩm, tẩy màu tóc quá thường xuyên cũng là nguyên nhân dẫn đến rụng tóc.

Những nguyên nhân gây ra rụng tóc ở nam giới có thể khác nhau tùy theo từng trường hợp, có thể được chuẩn đoán và điều trị bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Nguyên nhân của tình trạng rụng tóc ở nam giới

Nguyên nhân của tình trạng rụng tóc ở nam giới

2 Tiêu chí chọn thuốc mọc tóc cho nam phù hợp

Tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Để mua thuốc mọc tóc cho nam giới, đầu tiên bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm. Bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm có thương hiệu lớn, uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Nhờ vậy bạn có thể tránh được một số rủi ro về việc sử dụng những loại thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Thành phần của thuốc mọc tóc

Trước khi chọn sản phẩm bạn cũng cần xem xét kỹ thành phần, xem thành phần có dị ứng không, có phù hợp với bản thân mình không. Sản phẩm có chứa thành phần nào bị dị ứng không.

Bạn cũng nên chọn mua thuốc mọc tóc tốt nhất cho nam giới có thành phần tốt cho sự phát triển của tóc như chứa các loại vitamin A, B, C, D, E, H, Biotin và khoáng chất Omega 3, kẽm,.... cùng với một số nguyên tố vi lượng khác. Các chất dinh dưỡng và vitamin này không chỉ giúp tóc phát triển khỏe mạnh, còn có tác dụng dưỡng ẩm và bảo vệ mái tóc của mình khỏi những tác nhân gây hại cho tóc đến từ môi trường bên ngoài.

Công dụng của thuốc mọc tóc cho nam

Bạn có thể chọn những thuốc hỗ trợ mọc tóc có công dụng thay đổi, nuôi dưỡng từ bên trong hoặc những loại thuốc xịt, serum bôi trực tiếp lên tóc có tác dụng nuôi dưỡng từ bên ngoài. Nên chọn những loại sản phẩm ít tác dụng phụ sẽ tốt hơn.

Tiêu chí chọn thuốc mọc tóc cho nam phù hợp

Cách chọn thuốc mọc tóc cho nam phù hợp

3 TOP 15 thuốc mọc tóc cho nam giới an toàn nhất

Danh sách 15 sản phẩm thuốc mọc tóc cho nam giới đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng.

1. Viên uống mọc tóc Natrol Biotin 10000 Mcg

Thương hiệu: Natrol

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 248.000đ/100 viên

Chỉ với mức giá chưa đến 200k là bạn đã có thể sở hữu một thuốc mọc tóc cho nam giới- viên uống Natrol Biotin 10000 Mcg đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Được nghiên cứu và phát bởi Narol, thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm sức khỏe, viên uống Natrol Biotin 10000 Mcg đã và đang giúp hàng nghìn cánh mày râu lấy lại mái tóc bóng khỏe, dày dặn của mình, tạm biệt tình trạng thóc thưa, mỏng, hói đầu.

thuốc mọc tóc cho nam Natrol Biotin 10000 Mcg

Viên uống mọc tóc Natrol Biotin 10000 mcg của Mỹ

Thành phần chính

  • Biotin (B7): 10.000mcg
  • Canxi: 66mg

Ưu điểm của viên uống mọc tóc Natrol Biotin 10000 Mcg:

  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng Mỹ, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ hay tình trạng phụ thuộc dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Với thành phần chính Biotin (hay còn là vitamin H) với hàm lượng 1000mcg, được đánh giá có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quá trình mọc tóc, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng.
  • Không chỉ góp phần mang đến cho bạn một mái tóc bóng khỏe, dày dặn, cải thiện nhanh chóng tình trạng tóc rụng, tóc thưa, mỏng, hói đầu, Biotin còn có khả năng chăm sóc tốt cho sức khỏe móng tay, chân của bạn, góp phần cải thiện tình trạng mụn trứng cá trên da, xoa dịu thần kinh, cải thiện tình trạng mất ngủ, lo lắng, bồn chồn,... đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, góp phần mang đến cho một sức khỏe tốt và một cơ thể dẻo dai hơn.
  • Có thể sử dụng được cho cả nam và nữ giới
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện chi tiêu của nhiều người.

Đối tượng sử dụng

  • Những người tóc thưa, hay rụng tóc, lượng tóc rụng nhiều
  • Người thường xuyên mệt mỏi, lo lắng khó ngủ, ăn uống không khoa học
  • Người thường xuyên nhuộm tóc, làm xoăn nhiều lần
  • Người đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đặc biệt khác. 
  • Những người hay ăn trứng gà sống, uống rượu.

Cách sử dụng: sử dụng đều đặn mỗi ngày 1 viên, uống trong hoặc sau ăn. Sử dụng đều đặn theo từng đợt để có hiệu quả tối ưu. 

2. Thuốc mọc tóc cho người hói Minoxidil 5% Kirkland

Thương hiệu: KIRKLAND

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 184.000đ/60ml

Tạm thời gác lại các sản phẩm thuốc mọc tóc cho nam giới dạng viên uống, 2 vị trí cuối cùng trong TOP thuốc mọc tóc nhanh cho nam trong bài viết hôm nay, chúng ta cũng đến với thuốc mọc tóc cho nam dạng dung dịch và dạng bọt nhé. Cùng xem 2 dạng này có gì khác biệt với dạng viên uống thông thường không nhé.

Đầu tiên là dung dịch hỗ trợ mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland, sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Kirkland, thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ, được FDA, Cục Quản Lý Dinh Dưỡng và Dược Phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.

thuốc mọc tóc cho nam Minoxidil 5% Kirkland

Dung dịch mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland

Thành phần chính

  • Minoxidil: 5%

Ưu điểm nổi bật của dung dịch hỗ trợ mọc tóc Minoxidil 5% Kirkland

  • Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Kirkland, thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ, được FDA, Cục Quản Lý Dinh Dưỡng và Dược Phẩm Hoa Kỳ chứng nhận.
  • Dung dịch mọc tóc cho nam sở hữu thành phần Minoxidil 5% không chỉ kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn mà còn hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn, giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại mái tóc bóng khỏe, dày dặn và mềm mượt của mình. Thành phần Minoxidil 5% không chỉ hỗ trợ tốt cho mái tóc mà còn đảm bảo an toàn cho mái tóc, da đầu cũng như sức khỏe người sử dụng.
  • Dạng dung dịch cho khả năng thẩm thấu nhanh, dễ dàng hấp thụ vào bên trong da dầu và phát huy hiệu quả của mình.
  • Dễ sử dụng, thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người khi di chuyển bên ngoài.

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới trên 18 tuổi

Cách sử dụng: Nhỏ 1ml dung dịch thành dạng giọt trực tiếp lên da đầu, 2 lần một ngày lên khu vực cần dùng. Sử dụng đều đặn cho đến khi tình trạng tóc được cải thiện hoặc tối thiểu từ 2-3 tháng.

3. Thuốc mọc tóc tốt nhất cho nam giới Phyto

Thương hiệu: Phyto

Xuất xứ: Pháp

Giá bán: 310.000đ/120 viên

Thuốc mọc dày tóc cho nam Phyto được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm không chỉ có tác dụng giúp mọc tóc, còn giúp nuôi dưỡng móng khỏe mạnh, giúp tóc trở nên bóng khỏe, nhanh chóng và mang đến hiệu quả cao.

Thuốc mọc tóc tốt nhất cho nam giới Phyto

Thuốc mọc tóc tốt nhất cho nam giới Phyto

Thành phần chính

  • Biotin: 0.15mg
  • Vitamin B2: 1,6mg
  • Vitamin B6: 2mg
  • Vitamin E: 10mg
  • Vitamin C: 25mg

Ưu điểm

  • Sản phẩm dành cho tình trạng tóc yếu, tóc gãy rụng giúp tóc trở nên chắc khỏe, bóng và giảm rụng tóc.
  • Thành phần biotin trong viên uống giúp móng tay chắc khỏe, hạn chế tối đa tình trạng móng chẻ, khô cứng và hay gãy.
  • Vitamin E, B, C có trong sản phẩm giúp hỗ trợ làm đẹp da, tăng cường độ đàn hồi, trẻ trung của da.

Đối tượng sử dụng

  • Người rụng tóc, tóc yếu, dễ gãy rụng

Cách dùng: Mỗi ngày 2 viên, nên sử dụng vào buổi sáng.

4.Thuốc mọc tóc dành cho nam giới Best Biotin Supplement EX

Thương hiệu: Best Biotin

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 555.000đ/90 viên

Viên uống thích thích mọc tóc cho nam giới Best Biotin Supplement EX có công thức bổ sung vitamin và dưỡng chất có gốc tự nhiên lành tính, sản phẩm mang đến hiệu quả nhanh chóng, được sử dụng cho cả nam và nữ.

Viên uống hỗ trợ mọc tóc Best Biotin Supplement EX

Viên uống hỗ trợ mọc tóc Best Biotin Supplement EX

Thành phần chính

  • Biotin: Giúp kích thích mọc tóc nhanh dài, dày, khỏe hơn. Biotin tổng hợp protein keratin bằng cách phản ứng với các enzym của tế bào để tạo ra các axit amin, là chìa khóa để tóc chắc khoẻ hơn và mọc nhanh hơn.
  • Keratin: Giúp tóc bóng khỏe, tăng độ đàn hồi, nhất là đối với tóc hay uốn nhuộm giúp nhanh phục hồi tóc.
  • Các chất methionine, L-cystine oxit, magiê 6 axit, pantothenic, canxi, vitamin B1, nitrate, vitamin B2, B6, Saw palmetto, vitamin E: 70% ,canxi canxi,cellulose salicylate.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh dài, dày, khỏe hơn.
  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất, chìa khóa giúp tóc khỏe mạnh và mọc nhanh hơn.
  • Hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi, hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn giúp tóc bóng khỏe.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc bạc sớm ở lứa tuổi thanh niên.
  • Không chứa phụ gia gây hại, không ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa, thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

Đối tượng sử dụng

  • Người có cơ địa tóc mỏng, yếu và dễ gãy rụng
  • Người rụng nhiều tóc do sau sinh hoặc tiền mãn kinh
  • Người gặp tình trạng hói đầu, tóc bạc sớm ở tuổi trung niên
  • Những người bị rụng tóc do nguyên nhân khác.,...

Cách dùng

  • Ngày dùng 3 lần, mỗi lần uống 01 viên.
  • Uống duy trì 3-5 tháng để đạt được kết quả tối ưu

5. Thuốc mọc tóc dành cho nam giới Swisse Hair Nutrition For Men

Thương hiệu: Swisse

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 389.000đ/60 viên

Tiếp theo, mình sẽ chia sẻ đến bạn viên uống mọc tóc cao cấp đến từ Úc được rất nhiều người ưa chuộng, Swisse Hair Nutrition For Men có công thức chất lượng tuyệt vời, là sản phẩm viên uống mọc tóc tốt nhất dành cho nam giới thuộc thương hiệu Swisse. Sản phẩm thúc đẩy nang tóc phát triển, giúp quy trì tóc và da đầu khỏe mạnh.

Thuốc mọc tóc dành cho nam giới Swisse Hair Nutrition For Men

Thuốc mọc tóc dành cho nam giới Swisse Hair Nutrition For Men

Thành phần chính

  • Saw Palmetto (Serenoa repens extract 20 mg) equiv. dry fruit (standardised to contain fatty acids 9 mg) 250mg (min.)
  • Vitamin A (retinol acetate) 112.50mcg/RE
  • Biotin 1.30mg
  • Vitamin C (ascorbic acid) 6.25mg
  • Vitamin D3 (colecalciferol 500 IU) 12.5mcg
  • Nicotinamide 8mg
  • Copper (from copper gluconate) 212.50mcg
  • Iodine (from potassium iodide) 149mcg
  • Manganese (from manganese amino acid chelate) 700mcg
  • Selenium (from selenomethionine) 27.50mcg
  • Silica (colloidal anhydrous silica) 26.77mg
  • Zinc (from zinc amino acid chelate) 7.5mg
  • Soya Oil 50 mg; Sunflower Oil 50mg.

Ưu điểm

  • Viên uống Swisse Hair Nutrition For Men hỗ trợ kích thích mọc tóc bằng cách đẩy mạnh sự phát triển của các tế bào tóc.
  • Hỗ trợ hình thành các mô liên kết giúp tóc mọc khỏe mạnh và giải quyết vấn đề tóc khô, dễ gãy rụng.
  • Hỗ trợ thúc đẩy cơ thể chuyển hóa protein, phân hủy thành các axit amin, hình thành keratin cho tóc.
  • Hỗ trợ bảo vệ cấu trúc tóc toàn viện, mang đến mái tóc bóng mượt.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dành cho nam giới trưởng thành (từ 18 tuổi trở lên).
  • Phù hợp với những người tóc mỏng, ít tóc, hói,... hoặc có nhu cầu làm dày tóc và thúc đẩy mọc tóc.

Cách dùng: Uống 2 viên mỗi ngày, trong hoặc sau ăn.

6. Thuốc mọc tóc nhanh cho nam Maxxhair

Thương hiệu: Công ty Tư vấn Y dược Quốc tế IMC

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 209.000đ/10 viên

Nhắc đến viên uống mọc tóc cho nam giới đang được đánh giá cao hiện nay có lẽ chẳng thể vắng bóng sự có mặt của viên uống Maxxhair, một sản phẩm “made in Vietnam” nhưng chất lượng không hề thua kém bất cứ sản phẩm nhập ngoại nào.

thuốc mọc tóc cho nam Maxxhair

Viên uống Maxxhair trị mọc tóc nhanh

Thành phần chính

  • Biotin: 20mcg
  • Vitamin B5: 3.5mg
  • Zinc: 5mg
  • ImmuneGamma: 25mg
  • L-Carnitine: 50mg
  • L-Arginine: 75mg
  • Thổ phục linh: 125mg
  • Hoàng cầm: 150mg
  • Hà thủ ô đỏ: 150mg

Ưu điểm nổi trội của viên uống Maxxhair:

  • Sản phẩm made in Vietnam, được nghiên cứu và phát triển phù hợp với cơ địa người Việt, cho hiệu quả hỗ trợ mọc tóc nhanh chóng và tối ưu nhất.
  • Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định và cho phép lưu hành trên toàn quốc
  • Hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe cho mái tóc, ngăn ngừa rụng tóc, thúc đẩy tóc mọc nhanh và dày hơn. Đặc biệt các vitamin và khoáng chất có trong viên uống Maxxhair không chỉ hỗ trợ tốt cho sức khỏe mái tóc mà còn góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể cho người sử dụng. Mang đến cho bạn một mái tóc bóng mượt, chắc khỏe, cải thiện và ngăn ngừa những hư tổn cho mái tóc.
  • Có thể sử dụng cho cả nam và nữ giới, đặc biệt hỗ trợ tối với người bị hói, rụng tóc lâu năm hay đã sử dụng nhiều sản phẩm thuốc mọc tóc cho nam giới khác nhưng không hiệu quả.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống tiện dụng, dễ sử dụng, dễ bảo quản.

Đối tượng sử dụng

  • Maxxhair dùng cho người tóc yếu hay gãy rụng, nam giới trẻ tuổi có nguy cơ hói đầu, người có nhu cầu bảo vệ tóc.
  • Thích hợp với người thường xuyên bị rụng tóc và không mọc lại.
  • Người rụng tóc nhiều sau sinh.
  • Người bị hói do gen di truyền

Cách sử dụng viên uống Maxxhair: sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Nêu sử dụng đều đặn theo liệu trình tối thiểu từ 2-3 tháng để có hiệu quả tối ưu.

Trong trường hợp bạn muốn ngăn ngừa rụng tóc thì uống đều đặn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Trường hợp muốn thải độc, cải thiện tình trạng tóc hư tổn thì uống 1 tuần sau mỗi lần nhuộm, ép tóc, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên; sau đó duy trì mỗi ngày 2 viên cho 2 tuần tiếp theo.

7. Review thuốc mọc tóc cho nam H & B Biotin 1000µg

Thương hiệu: Holland & Barrett

Xuất xứ: Anh

Giá bán: 135.000đ/120 viên

Thuốc mọc tóc cho nam giới H & B Biotin 1000µg giúp nuôi dưỡng tóc và chống rụng tóc được ưa chuộng hàng đầu, đem đến cho khách hàng hiệu quả rõ rệt chỉ ngay trong tháng đầu sử dụng. 

Review thuốc mọc tóc cho nam H & B Biotin 1000µg

Review thuốc mọc tóc cho nam H & B Biotin 1000µg

Thành phần chính

  • Dicalcium Phosphate: tăng nồng độ canxi trong máu giúp cho xương và móng chắc khỏe.
  • Biotin: chuyển hóa chất béo và axit amin, sản sinh các axit béo và phát triển tế bào giúp hạn chế tình trạng gãy rụng tóc, duy trì làn da tươi tắn, rạng rỡ.
  • Kẽm và Corticosteroid Propionate: tăng cường hoạt động của Enzyme giúp điều phối các khoáng chất cần thiết, sản sinh Glucose, tái tạo Lipid và tổng hợp Acid béo trong cơ thể. 
  • Microcrystalline Cellulose: có vai trò như một tác nhân giúp ổn định và điều chỉnh các kết cấu để sản phẩm viên uống phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Dicalcium Phosphate: điều trị hạ canxi huyết mạn, thiếu can canxi giúp xương chắc khỏe hơn.
  • Dùng cho người tóc yếu, thường xuyên gãy rụng. 

Ưu điểm

  • Tăng mức Biotin trong cơ thể bạn, giúp duy trì mái tóc chắc khỏe cho cả nam và nữ
  • Giảm rụng tóc đang kể, giúp tóc khỏe lên trông thấy chỉ sau 10 ngày sử dụng.
  • Hỗ trợ mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, tóc mọc dày và nhanh, kích thích sự phát triển của các chân tóc con.
  • Tăng sự đàn hồi của cấu trúc tóc, cải thiện các tình trạng khác của tóc như khô, xơ, tối, gãy rụng, chẻ ngọn, giúp mái tóc thêm mượt mà, bóng khỏe.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho phụ nữ sau sinh tóc mỏng. 
  • Dùng cho nam giới rụng tóc, hói đầu 
  • Dùng cho người cần chăm sóc tóc đẹp óng ả

Cách dùng: 1-2 viên/ngày dùng trong hoặc sau bữa ăn.

8.Thuốc nam giúp mọc tóc Nature’s Bounty Biotin 10.000mcg

Thương hiệu: Nature's Bounty

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 375.000đ/120 viên

Thuốc uống mọc tóc cho nam Nature’s Bounty Biotin 10.000mcg hỗ trợ tóc, da và móng khỏe mạnh, mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và đầy sức sống. Sử dụng sản phẩm là một cách hiệu quả để bạn nhận được lượng dinh dưỡng quan trọng hàng ngày.

Viên uống dưỡng da tóc móng Nature’s Bounty Biotin 10.000mcg

Viên uống dưỡng da tóc móng Nature’s Bounty Biotin 10.000mcg

Thành phần chính

  • Biotin 10.000 mcg
  • Calcium 66mg 

Ưu điểm

  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình làm tóc mọc nhanh, củng cố cấu trúc tóc chắc khỏe, dày dặn và hạn chế tóc rụng.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng rụng tóc thưa mỏng và xơ yếu.
  • Hỗ trợ làm móng chân, tay chắc khỏe, ngừa móng mỏng, giòn, dễ tách lớp, yếu.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình xuất hiện các dấu hiệu tuổi tác trên cơ thể, dưỡng da sáng đẹp hơn.
  • Hỗ trợ phòng ngừa bong da tay, da chân.
  • Hỗ trợ chuyển hóa năng lượng cho cơ thể.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho người tóc yếu hay gãy rụng, nam giới trẻ tuổi có nguy cơ hói đầu, người có nhu cầu bảo vệ tóc.

Cách sử dụng

  • Người lớn, uống 1 viên mỗi ngày, trong bữa ăn.

9. Thuốc mọc tóc Qik Hair cho nam

Thương hiệu: St. Paul Brands

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 275.000đ/30 viên

Là một trong những thuốc trị rụng tóc cho nam giới được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, viên uống Qik Hair với chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu tự nhiên vừa cải thiện tình trạng rụng tóc hiệu quả, hỗ trợ tóc mọc nhanh vừa đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe người sử dụng.

thuốc mọc tóc cho nam Qik Hair

Viên uống mọc tóc Qik Hair

 

Thành phần chính

  • Tỏi đen: 120mg
  • Hoa dâm bụt: 50mg
  • Hạt bí ngô: 50mg
  • Cynatine: 130mg
  • Chiết xuất hạt kê: 120mg
  • Chiết xuất cỏ đuôi ngựa: 50mg
  • Black Cohosh Extract: 50mg
  • Laminaria Angustata Extract: 30mg

Ưu điểm nổi bật của viên uống Qik Hair

  • Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược thiên nhiên được nuôi trồng bài bản, tuyển chọn kỹ càng, quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến giúp lưu giữ trọn vẹn những dược chất có lợi đồng thời loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào khác. Không chỉ dừng lại ở đó, trước khi đưa ra thị trường đến tay người dùng, viên uống Qik Hair còn trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, hiệu quả cũng như khả năng an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Bảng thành phần của viên uống Qik Hair được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
  • Hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả đồng thời góp phần thúc đẩy tóc mọc dài và khỏe mạnh hơn, phục hồi tình trạng tóc hư tổn từ sâu bên trong, làm chậm các dấu hiệu tuổi tác trên mái tóc (tóc bạc,....), mang đến một mái tóc bóng mượt và chắc khỏe cho cánh mày râu.
  • Phù hợp với cả trường hợp người trước và sau quá trình hóa trị, xạ trị.
  • Sản phẩm bào chế dưới dạng viên uống tiện dụng, dễ sử dụng, dễ bảo quản
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Đối tượng sử dụng

  • Nam  trên 18 tuổi có những dấu hiệu về tóc như : rụng tóc, tóc yếu, tóc hư tổn, hói,
  • Người trước và sau khi sử dụng hóa chất làm tóc: uốn, duỗi, nhuộm.

Cách sử dụng: sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên sau bữa ăn chính. Nên duy trì sử dụng đều đặn theo liệu trình tối thiểu 3 tháng để có hiệu quả tối ưu.

10. Thuốc kích thích mọc tóc cho nam giới Hair Restore Advanced

Thương hiệu: Mariedent Australia Pty Ltd

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 310.000đ/60 viên

Viên uống mọc tóc Hair Restore Advanced của Úc hỗ trợ mọc tóc, tăng cường độ chắc khỏe cho tóc, hạn chế các vấn đề thiếu chất gây rụng tóc.

Thuốc kích thích mọc tóc cho nam giới Hair Restore Advanced

Thuốc kích thích mọc tóc cho nam giới Hair Restore Advanced

Thành phần chính

  • Biotin: Thành phần cực kỳ quan trọng kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng, tăng sức sống cho tóc. 
  • Vitamin B5, B6: Phục hồi, tái tạo, giúp tóc mọc nhanh
  • Kẽm, inositol: Duy trì da đầu khỏe mạnh, tăng sức sống cho chân tóc, giảm gãy rụng. 
  • Thảo dược: Ligustrum lucidum, Eclipta prostrata và Rehmannia glutinosa:Hỗ trợ giảm rụng tóc từ bên trong, giảm bạc sớm.

Ưu điểm

  • Thành phần hỗ trợ tăng cường dinh dưỡng cần thiết giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe.
  • Biotin giúp cải thiện tình trạng tóc yếu, tóc đứt gãy.
  • Vitamin kết hợp bổ sung nguồn dinh dưỡng cho cơ thể và giúp chân tóc bám sát, hạn chế tóc yếu, rụng tự nhiên.
  • Viên uống giúp cải thiện tình trạng tóc chẻ ngon.
  • Hạn chế dấu hiệu bạc tóc sớm, bảo vệ cấu trúc tóc khỏi các tác động gây hại khác.

Đối tượng sử dụng

  • Người có dấu hiệu tóc gãy rụng nhiều, có nguy cơ hói.
  • Sử dụng cho người tóc yếu, thường xuyên gặp các vấn đề về chẻ ngọn, khô, xơ tóc.
  • Dùng cho người muốn tăng cường bảo vệ tóc chắc khỏe hiệu quả, bảo vệ sức khỏe chân tóc từ bên trong.

Cách dùng: Ngày uống 2 viên, chia 2 lần, uống sau ăn.

11. Thuốc mọc tóc cho người hói NOW Foods Biotin 5000mcg

Thương hiệu: Now Foods

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 260.000đ/60 viên

Sản phẩm kích thích mọc tóc cho nam hỗ trợ mọc tóc, tăng cường mọc tóc. Chứa các thành phần dinh dưỡng đặc biệt giúp tóc mọc nhanh, hỗ trợ dưỡng da sáng hồng hào.

Thuốc mọc tóc cho người hói NOW Foods Biotin 5000mcg

Thuốc mọc tóc cho người hói NOW Foods Biotin 5000mcg

Thành phần chính

  • Biotin 5000 mcg.
  • Bột gạo.
  • Cellulose.
  • Magnesium Stearate.
  • Silica.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ tăng cường vitamin H cho cơ thể, giúp tóc mọc nhanh và dày.
  • Hỗ trợ cải thiện và hạn chế các vấn đề rụng tóc.
  • Hỗ trợ tăng cường độ chắc khỏe cho móng tay, móng chân.
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho da, giúp da hồng hào, khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ giúp tóc dày nhanh và chắc khỏe.

Đối tượng sử dụng

  • Người gặp các vấn đề về tóc.
  • Người tóc yếu và gãy rụng tóc.
  • Người tóc thưa, ít tóc.

Cách dùng: Uống 1 viên/ngày cùng bữa ăn.

12. Kẹo kích thích mọc tóc Sugar Bear Hair

Thương hiệu: SugarBear Hair

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 690.000đ/60 viên

Thuốc mọc tóc cho nam Sugar Bear Hair là dòng kẹo dẻo của Mỹ giúp bổ sung các vitamin tốt cho sức khỏe, hỗ trợ kích thích mọc tóc nhanh, giúp làm đẹp da, móng và tóc. Hiện nay, dòng sản phẩm đang được rất nhiều người nhận xét và có review tích cực.

Kẹo kích thích mọc tóc Sugar Bear Hair

Kẹo kích thích mọc tóc Sugar Bear Hair

Giá bán: 690.000đ/60 viên

Thành phần chính

  • Vitamin A (Palmitate): Thúc đẩy lưu thông máu, kích thích tóc nhanh mọc, chống oxy hóa cho tóc và da đầu, dưỡng ẩm.
  • Vitamin C (Ascorbic acid): tăng cường khả năng tăng trưởng tóc, kích thích sản sinh collagen cho tóc bóng khỏe.
  • Vitamin E: Chống lại oxy hóa, bổ sung độ ẩm cho tóc, cải thiện độ đàn hồi.
  • Vitamin B6: ngăn ngừa tóc gãy rụng.
  • Folic Acid: Hỗ trợ phân chia tế bào để các nang tóc của bạn có thể sản sinh tóc khỏe mạnh.
  • Biotin: Vitamin quan trọng cho sự tăng trưởng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mại hơn.
  • Vitamin B5 (Pantothenic Acid): kích thích tăng trưởng tóc bằng cách hỗ trợ keratin tự nhiên cho mái tóc của bạn.

Ưu điểm

  • Kẹo gấu kích thích mọc tóc Sugar Bear Hair chứa 15 vitamin và các khoáng chất cần thiết bổ sung dưỡng chất cho tóc chắc khỏe, hỗ trợ mọc tóc nhanh, tăng độ đàn hồi.
  • Hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho tóc, làm đẹp tóc, giúp tóc chắc khỏe, đàn hồi, mang đến mái tóc óng mượt, nhanh dài, giảm tình trạng gãy rụng.
  • Nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, thúc đẩy tóc trưởng thành, không hư tổn.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho nam và nữ từ 13 tuổi trở lên

Cách dùng: Mỗi ngày 2 viên, nhai kỹ trước khi nuốt.

13. Review thuốc mọc tóc của Nhật Biotin DHC

Thương hiệu: DHC

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 145.000đ/60 viên

Thuốc mọc tóc nhanh cho nam Biotin DHC hỗ trợ mang đến mái tóc chắc khỏe và làn da đẹp, hỗ trợ kích thích tóc mọc dày và khỏe. Điều chế dưới dạng viên nhỏ, không mùi, dễ uống. Sản phẩm thuộc thương hiệu DHC Nhật Bản an toàn khi sử dụng.

Review thuốc mọc tóc của Nhật Biotin DHC

Review thuốc mọc tóc của Nhật Biotin DHC

Thành phần chính

  • Biotin: 500mcg

Ưu điểm

  • Giúp bổ sung hàm lượng biotin cùng vitamin và khoáng chất cần thiết mỗi ngày cho cơ thể.
  • Hỗ trợ kích thích mọc tóc, làm đẹp da.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng tóc rụng.
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ.

Đối tượng sử dụng

  • Dùng cho người có nhu cầu bổ sung biotin, người có nhu cầu bảo vệ da và tóc.

Cách dùng: Uống 1 viên/ngày cùng nước.

14. Thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc Sato Arovics Solutions

Thương hiệu: Sato

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 99.000đ/30ml

Tinh chất mọc tóc Sato Arovics Solutions thảo dược đến từ thương hiệu Sato của Mỹ, phù hợp cho những người đang đau đầu với tình trạng rụng tóc, tóc ít và mỏng. Bạn chỉ cần sử dụng trong vòng từ 4-8 tuần sử dụng, bạn sẽ nhận ra được mái tóc khỏe mạnh lên hằng ngày, rụng tóc cũng sẽ chấm dứt, những sợi tóc mới mọc.

Thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc Sato Arovics Solutions

Thực phẩm chức năng kích thích mọc tóc Sato Arovics Solutions

Thành phần chính

  • Carpronium Chloride: Có tác dụng giúp kích thích tóc mọc nhanh hơn, phát huy tác dụng tích cực trên những vùng bị thưa hoặc không có tóc.
  • Vitamin A: Giúp tóc chắc khỏe, tạo lớp dầu nhẹ trên da, giữ cho tóc không bị khô hay chẻ ngọn, hạn chế tình trạng da đầu ngứa, khó chịu.

Ưu điểm

  • Thành phần tự nhiên, lành tính giúp tăng cường vitamin và các dưỡng chất giúp tăng cường vitamin và các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe.
  • Sản phẩm giúp hỗ trợ tế bào gốc sản sinh ra protein nuôi dưỡng chân tóc, giảm rụng và hỗ trợ mọc tóc.
  • Tinh chất giúp bổ sung độ ẩm, giúp cho mái tóc bồng bềnh, mượt mà, giúp giảm khô tóc.
  • Sản phẩm giúp giảm ngứa và gàu hiệu quả, không gây kích ứng da.
  • Tinh chất không dính, không nhờn, dễ dàng sử dụng.

Đối tượng sử dụng

  • Những người tóc mỏng, tóc ít, hay rụng tóc do tuổi tác cũng như các yếu tố bên ngoài.
  • Những người muốn dưỡng tóc và cải thiện tình trạng mái tóc của mình.
  • Những người hay gặp tình trạng ngứa da đầu hoặc gàu.
  • Tinh chất Sato Arovics Solutions phù hợp với cả nam và nữ.

Cách dùng: Massage tinh chất lên tóc trong 3 phút. Sử dụng 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

15. Xịt mọc tóc cho nam Minoxidil Bailleul

Thương hiệu: Bailleul

Xuất xứ: Pháp

Giá bán: 479.000đ/3 lọ 2% - 679.000đ/3 lọ 5%

Minoxidil Bailleul là hoạt chất thuộc nhóm giãn mạch trực tiếp sử dụng, có tác dụng kích thích sự mọc tóc rõ rệt thông qua các cơ chế. Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul hỗ trợ chăm sóc tóc dày hơn, giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe tự nhiên. Xịt mọc tóc cho nam sẽ tùy thuộc vào nồng độ và liều lượng, bạn nên sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả cao.

Xịt mọc tóc cho nam Minoxidil Bailleul

Xịt mọc tóc cho nam Minoxidil Bailleul

Thành phần chính

  • Minoxidil: 2%, 5%
  • Ethanol
  • Propylene glycol

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm dày tóc, giúp tóc mọc nhanh và đều hơn.
  • Hỗ trợ chăm sóc tóc chắc khỏe, tình trạng gãy rụng.
  • Hỗ trợ chăm sóc tóc óng mượt.
  • Dạng xịt cung cấp các dưỡng chất giúp phục hồi hư tổn, cải thiện tóc yếu, dễ gãy.
  • Tác động nhanh, mạnh nên cần cân đối liều lượng khi sử dụng và sử dụng đúng đối tượng.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm mang hiệu quả cao đối với những người bị rụng tóc, thưa tóc, cả nam và nữ. 
  • Đặc biệt, với đối tượng hói đầu lâu năm, nên chọn dòng Minoxidil 5% - hàm lượng hoạt chất mạnh hơn sẽ mang tác dụng nhanh và đặc trị tốt hơn. 

Cách dùng: Xịt trực tiếp lên da đầu, dùng xịt khoảng 7 lần.

===>>> Xem thêm:

4 Có nên sử dụng thuốc mọc tóc cho nam giới không?

Việc sử dụng thuốc mọc tóc cũng có thể mang đến một số lợi ích tốt cho nam giới như sau:

  • Kích thích mọc tóc: Thuốc mọc tóc sẽ giúp kích thích máu lưu thông đến chân tóc, tăng cường lượng chất dinh dưỡng cũng như oxy đến chân tóc, tăng cường sức khỏe và độ dày của tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn.
  • Giảm tốc độ rụng tóc: Nhiều loại thuốc mọc tóc giúp giảm tốc độ rụng tóc bằng cách cân bằng các hormone và điều chỉnh các chức năng của tuyến tóc. 
  • Tăng độ dày và khỏe mạnh của tóc: Các thành phần dinh dưỡng trong thuốc mọc tóc làm tăng độ dày và độ bền của tóc, giúp chúng khỏe mạnh hơn
  • Cải thiện vẻ ngoài và tạo sự tự tin: Mái tóc dày và khỏe mạnh giúp tạo ấn tượng tốt hơn vậy nên tăng sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.
  • Cải thiện tình trạng da đầu: Nhiều loại thuốc mọc tóc chứa các thành phần chăm sóc da đầu, giúp duy trì độ ẩm và làm sạch lớp tế bào chết trên da đầu.

Nhìn chung, các sản phẩm thuốc mọc tóc chỉ mang lại hiệu quả khi được sử dụng đúng cách và đúng chủng loại, nên hãy hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia tóc trước khi sử dụng.

Có nên sử dụng thuốc mọc tóc cho nam giới không?

Có nên sử dụng thuốc mọc tóc cho nam giới không?

5 Lưu ý khi sử dụng thuốc mọc tóc cho nam giới

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình một sản phẩm thuốc mọc tóc cho nam giới phù hợp với tình trạng tóc của mình thì bạn cũng đừng quên những điều sau trong quá trình sử dụng thuốc mọc tóc, cho hiệu quả nhanh chóng và tối ưu đồng thời hạn chế được những tác động không mong muốn có thể xảy ra.

  • Điều đầu tiên khi sử dụng thuốc mọc tóc hay thuốc trị rụng tóc cho nam giới, bạn cần ghi nhớ điều trị rụng tóc chưa bao giờ là quá trình ngắn ngủi, chỉ trong ngày một ngày hai. Thực tế điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và dài luôn là một quá trình lâu dài. Để có mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, bạn cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho mái tóc của mình. Đây cũng chính là lý do việc sử dụng thuốc mọc tóc cho nam luôn được khuyến khích sử dụng theo liệu trình đều đặn từ 2-3 tháng.
  • Với bất cứ sản phẩm thuốc mọc tóc nào, bạn cũng cần sử dụng sản phẩm đúng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa chỉ dẫn của dược sĩ hay bác sĩ chuyên khoa. Ngưng sử dụng và tham khảo ngay tư vấn của chuyên gia y tế nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm thuốc mọc tóc, thuốc trị rụng tóc cho nam, các bạn cũng cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng như nghỉ ngơi của mình. Làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế làm việc quá sức, hạn chế sử dụng hóa chất, uốn, nhuộm mái tóc. Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, massage da đầu để thúc đẩy lưu thông máu ở vùng da đầu, từ đó giúp tóc mọc nhanh và dày hơn.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc mọc tóc cho nam giới

Thuốc mọc tóc có hiệu quả không?

Nhiều thuốc mọc tóc đã được chứng minh là hiệu quả trong việc kích thích mọc tóc ở nam giới, tuy nhiên mức độ hiệu quả phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như mức độ rụng tóc, cơ địa, tuổi tác và di truyền.

Uống thuốc mọc tóc có tác dụng phụ không?

Các sản phẩm thuốc mọc tóc đều có những tác dụng phụ sau một thời gian sử dụng lâu dài. Có thể gây khô da, tróc vảy da đầu, gây hạ huyết áp, đau đầu,… Người dùng nên lưu ý sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Sử dụng thuốc mọc tóc bao lâu thì có kết quả?

Bạn có thể sử dụng thuốc mọc tóc từ 3 đến 6 tháng hoặc nhiều hơn để thấy kết quả. Tuy nhiên, thời gian thấy được kết quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

7 Địa chỉ chọn mua thuốc mọc tóc cho nam chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thuốc mọc tóc cho nam được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thuốc mọc tóc chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua thuốc mọc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm thuốc mọc tóc được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Đến đây thì hành trình khám phá thuốc mọc tóc cho nam giới loại nào tốt của chúng ta cũng đã đi đến hồi kết rồi. Mong rằng với TOP sản phẩm thuốc mọc tóc cho nam được đánh giá cao trên thị trường hiện nay có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm thuốc mọc tóc phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện của bạn thân. Và cuối cùng xin được chúc các bạn nhanh chóng tìm lại được vẻ điển trai cho mái tóc, sở hữu mái tóc bóng khỏe và mềm mượt hơn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn