Review kem dưỡng Dermacos có tác dụng gì? Cách phân biệt thật, giả?

3924
Kem dưỡng Dermacos được đánh giá cao bởi khả năng cải thiện tình trạng bóng nhờn trên da, làm dịu mẩn đỏ và gom cồi mụn khô nhanh. Trải nghiệm thực tế như nào thế, liệu sản phẩm có thực sự tốt như quảng cáo? Cùng Chiaki tìm hiểu review kem dưỡng da Dermacos trong bài viết dưới đây. 

Với những cô nàng có làn da dầu mụn thì việc tìm một loại kem dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu cấp ẩm sâu cho da, vừa kiểm soát dầu nhờn và cải thiện các vấn đề về mụn là điều quan trọng. Nếu bạn cũng đang tìm sản phẩm như vậy thì kem dưỡng Dermacos chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Kem dưỡng da Dermacos đang “hot rần rần” trên các diễn đàn làm đẹp và là chân ái của nhiều chị em bởi khả năng dưỡng ẩm tốt, kiềm dầu, trị mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả. 

1 Dermacos kem dưỡng ẩm của nước nào?

Kem dưỡng Dermacos được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Farmona đến từ Ba Lan. Đây là hãng dược mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng, thành lập vào năm 1997 và đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn. Tên tuổi mỹ phẩm Farmona không chỉ lan rộng khắp Ba Lan mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Dermacos kem dưỡng ẩm của nước nào

Kem dưỡng da Dermacos là sản phẩm đến từ thương hiệu Farona, Ba Lan 

2 Review kem dưỡng Dermacos chi tiết 

Về thiết kế sản phẩm 

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào bao bì kem dưỡng da Dermacos đó là tông màu chủ đạo trắng - xanh lá. Màu xanh lá là biểu tượng của thiên nhiên tươi mát đầy sức sống, còn sắc trắng tinh khôi tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết của làn da. Vỏ hộp kem dưỡng Dermacos được thiết kế hình chữ nhật với chất liệu bìa giấy mỏng, bao bì có độ bóng nhẹ đẹp mắt.

Mặt trước vỏ hộp in logo 'DERMACOS', hình in to và nổi bật, có màu sáng bạc lấp lánh, bao quanh logo là các vấn loang hình tròn tạo điểm nhấn độc đáo. Mặt sau của hộp có đầy đủ thông tin gồm tên sản phẩm, thành phần, công dụng và hướng dẫn sử dụng, được in bằng cả tiếng Anh và tiếng Ba Lan. Đây là điểm cộng rất lớn giúp người dùng toàn cầu dễ dàng tiếp cận với sản phẩm. 

Mở hộp ra là tuýp kem dưỡng Dermacos nhỏ gọn, dung tích 50ml. Phần nắp nhựa màu xanh được bo tròn để giữ cố định sản phẩm bên trong, đồng thời cũng giúp việc bảo quản an toàn và tiện lợi. 

Review kem dưỡng Dermacos

Kem dưỡng Dermacos review về thiết kế bao bì sản phẩm 

Thành phần kem dưỡng Dermacos 

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Dermacos được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên có hoạt tính sinh học cao, mang đến những lợi ích tuyệt vời cho làn da. Các thành phần nổi bật gồm:

  • Chiết xuất cây liễu trắng: chứa Salicylic Acid (thuộc nhóm BHA) được coi là “khắc tinh” của mụn, giúp loại bỏ tế bào sừng và bã nhờn, làm sạch sâu trong lỗ chân lông, se cồi mụn nhanh, giảm tình trạng kích ứng do mụn. 
  • Than bùn tự nhiên: đào thải độc tố, làm sạch da ở cấp độ sâu, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả, cải thiện bề mặt da mịn màng.
  • Chiết xuất lô hội: có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu mẩn đỏ, cấp ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo, chữa lành tổn thương da. 
  • Nước cây phỉ: cung cấp độ ẩm cho da, phù hợp nhất với làn da thô ráp, dầu, mụn, dễ kích ứng. Thành phần này cũng có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch của da, khử khuẩn, giảm viêm, làm dịu các nốt mụn sưng đỏ. 
  • Phức hợp Matte Wax: cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn, kiềm dầu tốt và hạn chế tiết bã nhờn trên da, tránh bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa nguy cơ về mụn. 
  • Titanium Dioxide: hoạt chất chống nắng vật lý, tạo lớp màng chắn bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB. 
  • ZinC PCA: kiểm soát dầu nhờn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, cải thiện mụn và ngăn chặn quá trình hình thành mụn. 
  • PHA Gluconolactone: chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch cho làn da, hạn chế tác động từ tia cực tím. Hơn nữa còn kích thích sản sinh collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi, giúp làn da săn chắc.
  • Chiết xuất nấm men: chứa các nguyên tố vi lượng như magie, sắt, đồng, kẽm,...hỗ trợ hoạt động của tế bào, cải thiện các vấn đề về da. 
  • Phức hợp Silica hoạt tính – Glicoprotein tự nhiên: giảm viêm, thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi da. 

Thành phần kem dưỡng Dermacos

Kem dưỡng Dermacos thành phần chứa nhiều hoạt chất có khả năng kiềm dầu, giảm mụn

Có thể thấy, kem dưỡng kiềm dầu Dermacos sở hữu bảng thành phần “đẹp”. Đúng như định hướng phát triển của hãng đó là tận dụng những lợi ích làm đẹp từ thiên nhiên để đem vào sản phẩm của mình. Kem dưỡng Dermacos không chứa cồn, hương liệu, paraben, chất bảo quản hay các thành phần dễ gây kích ứng. Đó cũng là một trong những lý do tại sao kem dưỡng Dermacos lại gây sốt trong cộng đồng làm đẹp. 

Về kết cấu và mùi hương 

Kem dưỡng da Dermacos có kết cấu dạng kem đặc màu trắng. Khi thoa lên da thấm nhanh, không gây nhờn dính hay bết rít khó chịu. Chất kem tan ngay sau vài giây, không bóng, không lộ vệt trắng mà để lại lớp màng ẩm trên da, giúp làn da mềm mịn mà vẫn khô thoáng. 

Về mùi hương, vì được chiết xuất từ thiên nhiên nên kem Dermacos cũng có mùi nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu. Mùi hương dịu nhẹ thoang thoảng, bay mùi nhanh nên nếu bạn là người không thích mùi mỹ phẩm cũng không phải lo lắng. 

kem dưỡng dermacos review

Chất kem đặc, màu trắng gần giống màu sữa chua 

Kem dưỡng Dermacos có tác dụng gì?

Kem dưỡng da mụn Dermacos có những công dụng sau:

  • Giảm tình trạng bóng nhờn trên da, hỗ trợ kiềm dầu, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn 
  • Làm dịu mẩn đỏ, kích ứng do mụn hoặc tác động bên ngoài
  • Hỗ trợ trị mụn trứng cá, mụn mọc, mụn sưng viêm và ngăn ngừa mụn tái phát 
  • Cấp ẩm và giữ ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da mịn màng
  • Tăng cường tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương 
  • Làm mờ các vết thâm do mụn, sẹo để lại 
  • Hỗ trợ bảo vệ da tránh khỏi tác hại từ ánh mặt trời

Review kem dưỡng Dermacos có tác dụng gì? Cách phân biệt thật, giả?

Kem dưỡng Dermacos công dụng giảm bóng nhờn, làm mờ thâm sẹo

Kem dưỡng Dermacos phù hợp với làn da nào?

Kem dưỡng Dermacos được đánh giá là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, giúp cân bằng độ ẩm, giữ cho làn da mịn màng mà không nhờn dính, không gây bít tắc lỗ chân lông, làm dịu tình trạng mẩn đỏ, giảm nguy cơ về mụn. Do đó, “em này” hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có làn da dầu nhờn, da hỗn hợp dầu, da có mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen,... 

Kem dưỡng Dermacos phù hợp với làn da nào

Dermacos kem dưỡng là lựa chọn lý tưởng cho da dầu mụn

Cảm nhận thực tế khi sử dụng 

Mình có làn da siêu dầu, đặc biệt dầu nhờn ở vùng chữ T nên ban đầu thấy chất kem đặc không khỏi hoang mang. Tuy nhiên trái ngược với những gì mình nghĩ thì khi test thử ra tay thấm kem thấm rất nhanh, không hề bết dính, không lộ vân kem. Đây là điểm cộng rất lớn vì mình sợ nhất là làn da loang lổ trông mất thẩm mỹ. Mùi hương cũng nhẹ và dễ chịu, kiểu thoang thoảng tự nhiên, phải để ý kỹ mới thấy được. 

Mình sử dụng kem dưỡng Dermacos 2 lần mỗi ngày, vào sáng và tối đều nhận thấy khả năng kiềm dầu tốt. Nhất là vào buổi tối có thể giữ độ khô thoáng cho da lâu hơn. Ngủ dậy không còn tình trạng bóng loáng và nhớp dính nữa. 

Đặc biệt, lý do khiến kem dưỡng này trở thành “chân ái” với mình đó là dù có thoa kem sau khi nặn mụn cũng không bị châm chích hay rát, xót. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm trước đây mình từng sử dụng. Những lần làn da bị kích ứng hay mẩn đỏ, thoa kem vào là thấy dịu da tức thì, hiệu quả phục hồi da khá ổn, các vết tổn thương mau lành hơn và cũng ít để lại thâm sẹo.

Từ lúc sử dụng kem dưỡng Dermacos mình thấy làn da được cải thiện hơn trước rất nhiều. Hiệu quả rõ rệt nhất là kiềm dầu và giảm mụn trứng cá. Các nốt mụn sưng đỏ xẹp dần và gom khô cồi nhanh hơn, lấy nhân mụn dễ dàng. Nếu mụn bọc to thì mình kết hợp cùng tinh chất chấm mụn cũng hiệu quả khá nhanh. 

Còn về khả năng chống nắng thì nói thật là chị em đừng quá kỳ vọng. Sản phẩm này là kem dưỡng nên chỉ hỗ trợ bảo vệ da phần nào thôi, tất nhiên không thể so sánh với các loại kem chống nắng chuyên dụng. Nhưng chắc chắn là kem Dermacos không ăn nắng đâu nhé. 

Review kem dưỡng Dermacos sau quá trình sử dụng

Review kem dưỡng Dermacos sau quá trình sử dụng

Kem dưỡng Dermacos review

Kem dưỡng Dermacos review từ khách hàng trên sàn thương mại điện tử

Kem dưỡng ẩm Dermacos giá bao nhiêu?

Kem dưỡng Dermacos chính hãng hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 250.000 - 300.000 VNĐ cho tuýp 50ml. Giá bán cụ thể có thể chênh lệch tùy vào địa điểm cung cấp. Bạn có thể tìm hiểu và so sánh để chọn được nơi mua hàng có mức giá tốt nhất. 

Kem dưỡng ẩm Dermacos giá bao nhiêu

Giá kem dưỡng Dermacos dao động từ 250.000 - 300.000vnđ/tuýp 50ml 

3 Đánh giá kem dưỡng Dermacos có tốt không?

Ưu điểm

Kem dưỡng da Dermacos có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Là sản phẩm từ thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, được chuyên gia da liễu khuyên dùng và đánh giá cao
  • Chiết xuất thành phần thiên nhiên an toàn, lành tính cho mọi làn da 
  • Đa chức năng trong cùng một sản phẩm: kiềm dầu, giảm mụn và phục hồi da
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính, bí da 
  • Làm dịu tình trạng mẩn đỏ trên da ngay tức khắc 
  • Có hiệu quả giảm mụn, ngăn ngừa hình thành mụn
  • Cấp ẩm, điều tiết dầu nhờn, hỗ trợ se khít lỗ chân lông 
  • Dưỡng da sáng mịn, làm đều màu da, xóa mờ vết thâm sẹo
  • Có khả năng bảo vệ da trước tác động của tia UVA, UVB 
  • Sản phẩm dành cho cả nam và nữ, những người có làn da dầu, da hỗn hợp dầu đang bị mụn trứng cá
  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng và mang theo
  • Kem dưỡng Dermacos hiện được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam 

Đánh giá kem dưỡng Dermacos có tốt không

Kem dưỡng kiềm dầu Dermacos có nhiều ưu điểm nổi trội

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm thì kem dưỡng Dermacos vẫn còn một số điểm trừ:

  • Chất kem đặc, cần thoa kỹ để thấm đều vào da
  • Với làn da khô hoặc hỗn hợp thiên khô có thể cảm thấy hơi vón và bí da 
  • Hiệu quả giảm mụn và ngăn ngừa mụn còn tùy thuộc vào cơ địa từng người
  • Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ nhưng vẫn có thể là điểm trừ với một số bạn không thích mùi mỹ phẩm 
  • Cần sử dụng lâu dài để thấy rõ hiệu quả mờ thâm, làm sáng da 

4 Cách sử dụng kem dưỡng Dermacos đúng chuẩn 

Để sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất thì bạn nên thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt, đừng quên tẩy trang trước khi rửa mặt nếu vào buổi tối, sau đó dùng khăn mềm thấm khô da
  • Bước 2: Lấy lượng kem dưỡng vừa đủ, chấm lên 5 điểm trên khuôn mặt là trán, mũi, cằm và hai má
  • Bước 3: Tán đều và massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thẩm thấu hoàn toàn 

Bạn nên sử dụng kem dưỡng da Dermacos đều đặn 1 - 2 lần/ngày. Vào buổi sáng bạn có thể sử dụng sản phẩm như một lớp kem lót trước khi trang điểm sẽ bảo vệ da khỏi các chất gây hại từ mỹ phẩm.

Lưu ý 

  • Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thoa kem để tránh lây lan vi khuẩn 
  • Không lấy kem quá nhiều và bôi dày trên da 
  • Tuy có khả năng bảo vệ da khỏi tia cực tím nhưng kem Dermacos không thể thay thế được kem chống nắng, bạn vẫn cần chống nắng cho da đầy đủ trước khi ra ngoài 
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời 

Cách sử dụng kem dưỡng Dermacos

Cách dùng kem dưỡng Dermacos hiệu quả

5 So sánh kem dưỡng Dermacos và Floslek

Dermacos và Floslek đều là kem dưỡng tốt cho da dầu mụn, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính và có công dụng kiềm dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Tuy nhiên, Dermacos kem dưỡng da được đánh giá cao hơn Floslek bởi khả năng kiểm soát dầu nhờn và dưỡng sáng da, làm mờ thâm mụn. Kem dưỡng Floslek mặc dù có hiệu quả kiềm dầu nhưng cấp ẩm khá kém, khi thoa còn để lại vệt trắng trên da. 

So sánh về giá bán thì kem dưỡng Floslek có giá thành cao hơn so với Dermacos, khoảng 390.000vnđ/tuýp 50ml. Vì vậy, xem xét trên nhiều tiêu chí thì kem dưỡng da Dermacos vẫn là lựa chọn tốt hơn. 

So sánh kem dưỡng Dermacos và Floslek

So sánh kem dưỡng Floslek và Dermacos

6 Cách phân biệt kem dưỡng Dermacos thật giả

Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, nguy cơ gây hại cho làn da và sức khỏe người dùng thì bạn cần chú ý một số cách phân biệt kem dưỡng ẩm Dermacos thật, giả. 

Tiêu chí phân biệt

Hàng chính hãng

Hàng giả

Bao bì

- Màu trắng, xanh chủ đạo

- Hình in rõ nét, kích thước chữ in đồng đều, đúng chính tả  

- Có mã vạch và tem chống hàng giả

- Màu xanh, trắng đục nghiêng về xám 

- In mờ, chữ in không rõ ràng, có lỗi sai chính tả 

- Không có tem chống hàng giả, quét mã vạch không kiểm tra được thông tin sản phẩm 

Chất kem

- Chất kem mịn, hơi đặc 

- Thấm nhanh sau 30 - 40s 

- Cảm nhận được sự mềm mịn và khô thoáng khi thoa 

- Chất gel đục 

- Thấm lâu

- Gây bết dính, bí da 

Mùi hương

- Mùi hương tự nhiên dịu nhẹ 

- Bay mùi khá nhanh

- Mùi hóa học nồng gắt khó chịu

- Bám mùi lâu

 

kem dưỡng Dermacos thật giả

Hàng chính hãng được in rõ nét, đúng chính tả

7 Câu hỏi thường gặp về kem dưỡng Dermacos 

Kem dưỡng Dermacos dùng sáng hay tối?

Kem dưỡng Dermacos có thể sử dụng vào cả buổi sáng và buổi tối sau khi đã làm sạch da. Không chỉ giúp duy trì trạng thái cân bằng ẩm cho da trong nhiều giờ, kiềm dầu tốt mà còn thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da. 

Kem dưỡng Dermacos bầu dùng được không?

Kem dưỡng da Dermacos được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên lành tính như trong thành phần có chứa Salicylic Acid thuộc nhóm BHA không tốt cho bà bầu và phụ nữ đang cho con bú. Vì vậy sản phẩm này không được khuyến khích sử dụng cho chị em đang trong giai đoạn thai kỳ.  

Kem dưỡng Dermacos có chống nắng không?

Trong thành phần của kem dưỡng Dermacos có chứa Titanium Dioxide là một chất chống nắng vật lý. Do đó sản phẩm có khả năng chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của tia UVA, UVB. Tuy nhiên bạn không thể sử dụng kem dưỡng da Dermacos để thay thế kem chống nắng đâu nhé!

Kem dưỡng Dermacos có thể dùng như kem lót không?

Hoàn toàn có thể. Kem Dermacos cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp làn da mịn màng và hạn chế tiết dầu nhờn. Nhờ đó giúp mỹ phẩm trang điểm bám vào da tốt hơn, tránh bị trôi lớp make up. 

8 Kem dưỡng Dermacos mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, kem dưỡng Dermacos chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc. 

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem dưỡng Dermacos tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Bài viết trên Chiaki đã review chi tiết kem dưỡng Dermacos cũng như hướng dẫn cách phân biệt hàng thật, hàng giả. Hy vọng với những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Tiếp tục theo dõi Chiaki.vn để cập nhật những tin tức mới nhất mỗi ngày nhé!

Nội dung chính
    Ngô Thị Hương

    Tôi là Ngô Hương - Tác giả của các bài viết chia sẻ kiến thức về sức khỏe trên Chiaki.vn. Là một cô gái yêu thích viết lách và đam mê tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tôi muốn đem đến những thông tin thiết thực, hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn