Review kem sâm vàng Thái Lan có tốt không? Tác dụng gì? Mua ở đâu?

6276
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mỹ phẩm trôi nổi, kém chất lượng, khiến người dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hot rần rần trong vài năm trở lại đây phải nhắc đến kem sâm vàng Thái Lan có công dụng trị mụn, dưỡng trắng da mịn màng. Vậy kem sâm Thái Lan hộp vàng có tốt không? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

Kem sâm vàng Thái Lan hiện đang rất được ưa chuộng và hot rần rần trên các diễn đàn làm đẹp. Nhiều chị em sau khi sử dụng làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Từ đó, nhiều chị em đã tin rằng đây là một “thần dược” có hiệu quả dưỡng da vô cùng tuyệt vời.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu loại kem này có giá thành khá rẻ, nhưng lại mang đến hiệu quả nhanh chóng và vượt trội hơn so với các loại kem đắt tiền, khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng.Vậy sản phẩm này có thực sự là “thần dược” không hay chỉ là một sản phẩm trá hình. Để có được lời giải đáp chính xác nhất, mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu qua bài viết review chi tiết dưới đây của Chiaki nhé!

1 Kem sâm vàng có tốt không?

Kem sâm Thái Lan hộp màu vàng có tốt không đang là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. Bởi sản phẩm này đang rất được ưa chuộng và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến nhận xét trái chiều về sản phẩm này, do đó bạn cần thận trọng khi sử dụng.

Theo đó, nhiều người dùng sau khi sử dụng làn da đẹp không tì vết, ngưng dùng cũng không để lại tác dụng phụ gì về sau. Còn một nhóm người dùng khác khi sử dụng làn da cũng căng bóng và trắng sáng, nhưng khi ngừng sử dụng thì làn da trở nên yếu hơn, gặp các vấn đề về: mụn, tàn nhang,...

Ngoài ra, sản phẩm kem sâm Thái Lan cũng không có nguồn gốc xuất xứ, cũng như bảng thành phần rõ ràng nên chưa thể khả khả định được có tốt hay không. Nhưng ấn tượng ban đầu về tổng quan, thiết kế bên ngoài đối với mình cũng như nhiều người sẽ không quá tốt.

Nhìn chung sẽ có những đánh giá tốt xấu từ phía khách hàng. Theo cá nhân mình thì mình không dám thử sản phẩm này lên mặt, chỉ sử dụng dụng ở vùng da tay và thấy bật tông chỉ sau lần đầu sử dụng nên mình khá e dè. Tóm lại thì bạn nào muốn trải nghiệm làn da trắng nhanh và cấp tốc, chấp nhận hậu quả sau đó thì có thể thử nhé!

kem sâm vàng thái lan đang rất được chị em ưa chuông

Kem sâm Thái Lan hộp vàng đang rất được ưa chuộng

2 Kem sâm vàng có tác dụng gì?

Kem sâm Thái Lan mang đến nhiều công dụng cho làn da của bạn nhờ chiết xuất từ các thành phần như: nhân sâm, bột ngọc trai, dầu khoáng,... Một số công dụng của kem sâm vàng Thái Lan được quảng cáo như:

  • Hỗ trợ kích thích sản sinh melanin, dưỡng trắng da và làm đều màu da.
  • Có tác dụng ức chế hắc sắc tố, hỗ trợ cải thiện nám và tàn nhang.
  • Có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm giúp điều trị mụn hiệu quả.
  • Giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mang đến làn da căng bóng và mịn màng.
  • Kích thích sản sinh collagen giúp làn da được săn chắc và đàn hồi tốt.

3 Review kem sâm vàng Thái Lan chi tiết từ A-Z

Bao bì, thiết kế

Kem sâm Thái Lan được thiết kế dạng hũ nhỏ gọn với dung tích khoảng 5ml, khá đơn giản và không quá nổi bật. Bên ngoài vỏ hộp sẽ có thông tin Korean Extra Pearl Cream, có thể do loại kem này được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc nên được in ấn như vậy. 

Ngoài ra, ngôn ngữ được sử dụng được in ấn ở ngoài vỏ hộp bao gồm chữ Hán và chữ Korean. Sản phẩm cũng có tem chính hãng nhưng không được dán chuyên nghiệp và cũng không có tên thương hiệu rõ ràng. 

bao bì thiết kế của kem sâm vàng thái lan

Bao bì thiết kế của kem sâm vàng Thái Lan

Thành phần

Trên bao bì sản phẩm cũng không ghi rõ thành phần cụ thể à chỉ nói một số thành phần chung chung như: nhân sâm, bột ngọc trai, dầu khoáng, Allantoin. Vì chưa có đủ bảng thành phần chi tiết nên không thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Còn các thành phần trên bao bì thì đều an toàn và lành tính với làn da. 

Kết cấu

Kem sâm vàng Thái Lan được bào chết dưới dạng kem nén có vàng vàng nhẹ, rất mịn. Khi thoa lên da thẩm thấu khá nhanh hoàn toàn không hề gây tình trạng nhờn dính. Tuy nhiên, khi sử dụng sẽ để lại một lớp màng màu vàng nhẹ như chất kem ở trên bề mặt da. Nhưng sau khi rửa mặt thì lớp kem này sẽ bị rửa trôi và không để lại lớp màng màu vàng trên da nên bạn có thể yên tâm.

kết cấu của kem sâm vàng thái lan

Texture của kem sâm vàng Thái Lan

Mùi hương

Kem nhân sâm Thái Lan có mùi hương nhẹ nhàng, như các dòng mỹ phẩm xưa của các bà các mẹ, khá thơm và rất cuốn hút. Tuy nhiên, sau khi thoa trên da thì mùi hương bay khá nhanh sau vài phút, nên bạn nào bị kích ứng mùi hương cũng có thể yên tâm sử dụng.

Đánh giá từ người dùng

Chắc chắn nhiều người dùng đang thắc mắc có nên sử dụng kem sâm Thái Lan hay không. Do đó, Chiaki đã tổng hợp những feedback của khách hàng, để người dùng có thể tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp nhất.

nhận xét của khách hàng về kem sâm vàng thái lan

Đánh giá của người dùng về kem sâm Thái Lan

4 Cách sử dụng kem sâm Thái vàng hiệu quả nhất

Để sử dụng kem sâm Thái Lan cũng khá đơn giản, tương tự các loại kem khác trên thị trường. Bạn có thể tham khảo ở mặt sau của vỏ hộp hoặc bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn chi tiết sau đây.

  • Bước 1: Làm sạch mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng.
  • Bước 2: Sử dụng toner để làm sạch mặt và cân bằng độ pH cho làn da.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên toàn bộ vùng mặt và cổ.

Lưu ý:

  • Nên sử dụng 2 lần/ngày sáng và tối để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Kem nâng tone nhẹ, có thể thay thế cho lớp nền một cách hoàn hảo.

cách sử dụng kem sâm vàng thái lan

Hướng dẫn cách sử dụng kem sâm Thái Lan hộp vàng

5 Một số câu hỏi thường gặp về kem sâm vàng Thái Lan

1. Kem sâm vàng có phải kem trộn không?

Vẫn chưa có nghiên cứu nào khẳng định kem sâm vàng Thái Lan là sản phẩm kem trộn. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng không có thông tin về thương hiệu, bảng thành phần cũng không rõ ràng. Tuy nhiên vẫn chưa thể kết luận đây có thể là kem trộn hay không. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng.

2. Kem sâm Thái Lan hộp vàng có corticoid không?

Cũng như câu trả lời ở trên, kem sâm Thái Lan chưa có nghiên cứu nào khẳng định có chứa thành phần corticoid. Vì vậy, trước khi mua và sử dụng, đặc biệt là các mẹ bầu và đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu để đánh làm ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe của thai nhi.

3. Kem sâm vàng trộn vitamin E có được không?

Nhiều chị em truyền tai nhau áp dụng công thức trộn kem sâm vàng với vitamin E để tăng khả năng chống lão hóa và mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ. Tuy nhiên, việc kết hợp này chưa được kiểm chứng bởi các chuyên gia cũng như các cơ quan uy tín. Do đó, tốt nhất bạn không nên tự trộn kem tại nhà, khi sử dụng có thể gây ảnh hưởng đến làn da.

3. Kem sâm vàng bao nhiêu tuổi dùng được?

Kem sâm Thái Lan hộp vàng có thể sử dụng được cho trẻ em trên 12 tuổi. Tuy nhiên, sản phẩm này chưa được kiểm chứng về chất lượng, có thể gây ra một số tác dụng phụ cho làn da nên trước khi sử dụng bạn nên cân nhắc. Tốt nhất nên lựa chọn các sản phẩm sâm vàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

4. Bà bầu có dùng được kem sâm vàng Thái Lan không?

Câu trả lời là Không. Bà bầu hoặc mẹ bỉm đang cho con bú tuyệt đối không nên sử dụng các loại kem sâm vàng Thái Lan. Bởi sản phẩm này chứa được kiểm chứng về chất lượng, có thể chứa các thành phần hóa học độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi và trẻ sơ sinh.

5. Kem sâm vàng của Thái Lan giá bao nhiêu?

Kem sâm vàng Thái Lan hiện đang có mức giá thành khá rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của đa số người dùng. Cụ thể mức giá sẽ dao động trong trong khoảng từ 10.000đ - 60.000đ/hũ 5g tùy thuộc vào đơn vị cung cấp. 

6. Mua kem sâm vàng Thái Lan chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp kem sâm vàng Thái Lan trên các sàn TMĐT như: Shopee, Tiki, Lazada,... Bạn có thể thể lựa chọn một địa chỉ mua hàng có nhiều lượt đánh giá để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bài viết trên Chiaki đã review chi tiết cho bạn đọc về kem sâm vàng Thái Lan đang hot rần rần trên thị trường. Có thể thấy việc sử dụng kem sâm vàng trong thời gian dài sẽ khiến làn da trở nên yêu hơn, phá hủy hàng rào bảo vệ da, gây ra một số vấn đề cho da. Hy vọng, qua đây Chiaki em sẽ hiểu rõ hơn về kem hồng sâm Thái Lan và đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn