Review top 12 máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay nên sở hữu

6917
Máy xay sinh tố hiện đang rất được ưa chuộng và có mặt ở hầu như các căn bếp của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn làm sao để lựa chọn được chiếc máy phù hợp. Sau đây là những review máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay mà bạn đọc có thể tham khảo.

Máy xay sinh tố hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và được sử dụng phổ biến, không thể thiếu trong căn bếp của hầu hết các gia đình. Tuy nhiên, hiện đang có rất nhiều các dòng máy xay đa năng đến từ nhiều thương hiệu, đa dạng mẫu mã và thiết kế. Do đó, người dùng sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Vì vậy, bài viết dưới đây Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 12 sản phẩm máy xay đa năng tốt nhất hiện nay, đang được nhiều người dùng ưa chuộng.

1 Các loại máy xay sinh tố trên thị trường

Máy xay sinh tố thường

Dòng máy xay sinh tố thông thường đang được sử dụng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại giới hạn về chức năng sử dụng, chỉ hỗ trợ chức năng xay các loại thực phẩm như hoa quả, hạt khô và các loại thực phẩm mềm. Ngoài ra, dòng máy này cũng được thiết kế khá đơn giản chỉ khoảng 1-2 cối xay.

review máy xay sinh tố thông thường

Review máy xay đa năng thông thường

Máy xay sinh tố nhiều chức năng

Dòng máy xay nhiều chức nnăng được tích hợp nhiều chức năng hơn, có thể cắt trái cây, đánh trứng, làm nước ép hoa quả. Thông thường các dòng máy này sẽ được trang bị nhiều cối xay và lưỡi dao kèm theo phù hợp với mỗi chức năng riêng biệt, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng để hỗ trợ nhiều công việc khác nhau.

review máy xanh sinh tố đa năng

Review máy xay đa năng

Máy xay sinh tố cầm tay

Ra đời sau nên dòng máy xay sinh tố cầm tay có thiết kế nhỏ gọn và khắc phục được nhiều nhược điểm so với các sản phẩm trước đó. Dòng máy này cũng được trang bị các phụ kiện đi kèm hỗ trợ thuận tiện cho việc bếp núc. Với thiết kế đơn giản và tiện dùng, sản phẩm này tiết kiệm được nhiều không gian nhà bếp.

review máy xay sinh tố cầm tay

Review máy xay đa năng cầm tay có thiết kế hiện đại

Máy xay sinh tố công nghiệp

Dòng sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp thường được sử dụng tại các nhà hàng, quán cà phê, quán bán thức uống. Dòng máy này được trang bị công suất cao hỗ trợ xay cả đá to với thời gian nhanh hơn so với các dòng máy thông thường. 

Máy xay sinh tố mini

Với thiết kế nhỏ gọn dòng máy xay sinh tố mini có thể sử dụng để xay hoa quả, thực phẩm mềm, đồ cho bé ăn dặm. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp để mang theo khi di chuyển, tuy nhiên với dung tích cối xay khá nhỏ nên chỉ phù hợp với gia đình ít người hoặc những gia đình có trẻ nhỏ.

review máy xay sinh tố mini

Review máy xay đa năng cho bé ăn dặm mini

2 Review máy xay sinh tố hãng nào tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy xay đa năng ố đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn, bởi có quá đa dạng sự lựa chọn, không biết sản phẩm nào tốt và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Sau đây là một số thương hiệu đang được nhiều người tin dùng mà bạn đọc có thể tham khảo.

Máy xay sinh tố Panasonic

Thương hiệu Panasonic chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng Việt Nam và hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều sở hữu mức giá tầm trung cho đến cao cấp và được đánh giá cao về độ bền bỉ. Đồng thời, thiết kế của máy chú trọng và sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Máy xay sinh tố Philips

Hầu hết những chiếc máy xay đa năng của thương hiệu Philips đều được nhiều chị em yêu thích nhờ chất lượng tốt và giá thành phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người dùng Việt. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất đáp ứng theo các tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo không chứa các chất độc hại, an toàn với sức khỏe người dùng. Ngoài ra, với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, tính năng hiện đại các sản phẩm máy xay đa năng Philips đang nằm trong top các thương hiệu dẫn đầu trên thị trường đồ gia dụng hiện nay.

Máy xay sinh tố Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, các sản phẩm của hãng được nhiều người đánh giá cao về chất lượng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Sunhouse thường có giá thành khá hợp lý, đa dạng từ sản phẩm bình dân cho đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Máy xay sinh tố Comet

Thương hiệu Comet cũng sở hữu những chiếc máy xay đa năng được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Với mức giá thành không quá đắt đỏ, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu và trải nghiệm được các tính năng tuyệt vời. Tuy nhiên, điểm hạn chế của các sản phẩm Comet không có đa dạng về mẫu mã và thiết kế nên đây là một điểm hạn chế của thương hiệu này, còn lại tất cả đều mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Máy xay sinh tố Bear

Thương hiệu Bear gần đây mới nổi trên thị trường nhờ sở hữu chất lượng tốt và giá thành phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người dùng. Mặc dù là thương hiệu nội địa Trung nhưng các sản phẩm của Bear được người dùng nhận xét có độ bền cao, nhiều tính năng thông minh, khả năng hoạt động hiệu quả hỗ trợ công việc bếp núc thuận tiện hơn.

Ngoài những cái tên ở phía trên còn rất nhiều thương hiệu khác cũng sở hữu chất lượng, giá thành không hề kém cạnh phải kể đến như: Bennix, Hurom, Hafele, Kochstar, Samono, Saiko, Hattiecs, Apechome, Honguo, Green Coo, Moaz Bebe, Rozabi, Sokany, Bluestone, Kangaroo, PoongNyun,... Tất cả những thương hiệu này hiện đang được nhiều chị em lựa chọn và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn.

3 Top 12 máy xay sinh tố tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay

1. Máy xay sinh tố Meet Juice lưỡi dao 3 chiều

Một trong những dòng máy xay đa năng đang rất được các chị em ưa chuộng mà bạn không thể bỏ qua là Meet Juice lưỡi dao 3 chiều. Thiết bị này có khả năng xay nhanh chóng các thực phẩm mịn và nhuyễn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, với thiết kế cầm tay nhỏ gọn, người dùng có thể mang theo bất cứ đâu.

Review máy xay sinh tố thương hiệu Meet Juice

Review máy xay sinh tố Meet Juice

Ưu điểm

  • Máy được thiết kế bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn.
  • Các bộ phận của máy được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe của người dùng.
  • Sản phẩm được thiết kế với 4 lưỡi dao sắc bén có thể xay được đá và nhiều loại thực phẩm.
  • Thời lượng pin của máy lên đến 4000mAh có thể sử dụng được khoảng 6 lần xay.
  • Mức giá thành rẻ ai cũng có sở sở hữu, phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người dùng.

Nhược điểm

  • Dung tích bình chứa khá nhỏ nên chỉ có thể xay được lượng ít thực phẩm.
  • Trong quá trình hoạt động, máy phát ra âm thanh lớn, ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 238.000đ

2. Máy xay sinh tố mini Osaka

Máy xay sinh tố Osaka là một trong những sản phẩm mini được nhiều chị em yêu thích. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng xay các loại thực phẩm như: hoa quả, thịt cá, rau củ,... nhanh chóng trong thời gian ngắn hỗ trợ công việc bếp núc của chị em thuận tiện hơn mang đến nhiều món ăn, thức uống dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Review máy xay sinh tố thương hiệu Osaka

Review máy xay sinh tố Osaka

Ưu điểm

  • Chất liệu của máy được làm bằng nhựa cao cấp, đàn hồi tốt, an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Máy sở hữu giá thành khá rẻ, phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số người dùng.
  • Phần đề máy có 4 nệm cao su mỏng nhẹ để không bị trơn trượt trong quá trình vận hành.
  • Thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không bị cồng kềnh.
  • Hỗ trợ xay mịn và nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau để chế biến được nhiều món ăn.

Nhược điểm

  • Máy có dung tích cối xay khá nhỏ nên chỉ sử dụng được với gia đình có ít thành viên.
  • Trong quá trình hoạt động, máy sẽ có tạo ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến người xung quanh.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 193.000đ

3. Máy xay sinh tố Xiaomi Mijia MJZZB01PL

Máy xay sinh tố Xiaomi Mija MJZZB01PL được đánh giá có khả năng xay nghiền hiệu quả. Dòng máy này với thiết kế nhỏ gọn như một lý nước nên người dùng có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không bị cồng kềnh. Ngoài ra, thời lượng pin lớn cho phép người dùng xay được trong nhiều lần mới cần sạc lại.

Review máy xay sinh tố thương hiệu Xiaomi

Review máy xay sinh tố Xiaomi Mija MJZZB01PL

Ưu điểm

  • Các bộ phận được trang bị chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn với người dùng.
  • Thời lượng pin dài lên đến 13000mAh hỗ trợ xay được 12 cốc sinh tố cho mỗi lần sạc.
  • Có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX6 nên thái sử dụng và vệ sinh dưới nước.
  • Động cơ DC tốc độ cao giúp nghiền nhiều loại thực phẩm như: đá viên, trái cây, rau củ,...
  • Máy được sạc bằng cổng Type-C nên người dùng có thể linh hoạt sạc với các thiết bị khác.

Nhược điểm

  • Dung tích bình chứa chỉ cho cho phép xay được lượng ít thực phẩm, phù hợp với gia đình ít người.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 458.000đ

4. Máy xay sinh tố đa năng Bear BL-B10V2

Nếu đã review máy tố tốt nhất hiện nay thì ở vị trí thứ 2 phải dành cho sản phẩm Bear BL-B10V2. Được thiết hợp 3 cối xay và 3 lưỡi dao đi kèm để xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như: sinh tố, bột, cháo, hoa quả, rau củ, thịt,... đúng như tên gọi đa năng của chiếc máy này. Dù chỉ mới nổi lên trên mạng xã hội thời gian gần đây nhưng chiếc máy này đã có mặt ở rất nhiều căn bếp của các chị em và nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh.

review máy xay sinh tố của thương hiệu bear

Review máy xay sinh tố Bear BL-B10V2

Ưu điểm

  • Cối xay có dung tích 1 lít nên thoải mái chuẩn bị các món ăn, thức uống cho cả gia đình.
  • Lưỡi dao được làm từ inox 304 không gỉ, an toàn với thực phẩm và sức khỏe.
  • Sở hữu màu xanh bắt mắt, trẻ trung phù hợp với nhiều không gian bếp khác.
  • Tốc độ xoay từ 17.000 đến 23.000 vòng/phút cho khả năng xay nhanh thực phẩm.
  • Trang bị lưỡi dao 4 chiều, 3 chiều và 2 chiều phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau.
  • Phần đế của máy sẽ được thiết kế các lỗ thoát nước thừa tránh văng bẩn trong quá trình xay.

Nhược điểm

  • Khi vận hành máy sẽ tạo ra tiếng ồn lớn, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 566.000đ

5. Máy xay sinh tố cầm tay Jiashi Juicer

Máy sinh tố Jiashi Juicer là sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, đang rất được ưa chuộng trên thị trường bởi sự tiện dụng và gọn nhẹ. Sản phẩm này được thiết kế tương tự như một chiếc cốc thủy tinh nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu. Nếu bạn nào đang muốn mua một chiếc máy xay sinh tố cầm tay thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé!

máy xay sinh tố Jiashi Juicer

Máy xay đa năng Jiashi Juicer

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo khi đi giã ngoại hoặc du lịch mà không chiếm nhiều diện tích.
  • Có khả năng tự động ngắt khi quá tải hoặc nắp tự bật ra nên đảo bảo an toàn với người dùng.
  • Lưỡi dao được thiết kế chống gỉ, chống ăn mòn cao, dễ dàng xay được hoa quả, đá và các loại thực phẩm.
  • Thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh mà không cồng kềnh như các loại máy khác.
  • Khả năng xay nhuyễn và mịn thực phẩm, không để lại lợn cợn nên khi uống sẽ ngon hơn.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng nên ai cũng có thể mua.

Nhược điểm

  • Dung tích 350ml khá nhỏ, chỉ xay đủ cho một người dùng, không phù hợp với gia đình nhiều thành viên.

Giá bán tham khảo: 220.000đ/máy.

6. Máy xay sinh tố cầm tay đa năng Bonbébé BB-03

Máy xay sinh tố Bonbébé BB-03 là sản phẩm của thương hiệu Bonbébé, có nguồn gốc từ Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ của Đức, có độ bền cao, dễ dàng tháo lắp nên được nhiều gia đình ưa chuộng. Đặc biệt, chiếc máy này phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ đang trong thời gian ăn dặm.

máy xay sinh tố Bonbébé BB-03

Máy xay đa năng Bonbébé BB-03

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh hay vướng víu.
  • Cối được thiết kế bằng chất liệu thủy tinh nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Trang bị 4 lưỡi dao kép giúp xay thực phẩm nhuyễn và mịn hơn, không gặp tình trạng lợn cợn.
  • Phần đế có hút chân không silicon nên giảm được tình trạng rung lắc và di chuyển khi xay.
  • Thân máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, chất lượng bền bỉ, đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Giá thành máy xay phải chăng, đa số người dùng có thể mua và sử dụng mà không sợ tốn kém.

Nhược điểm

  • Chỉ xay được ít thực phẩm nên khá bất tiện, không phù hợp với gia đình nhiều thành viên.

Giá bán tham khảo: 385.000đ/máy.

7. Máy xay sinh tố mini Hafele GS-621

Máy xay Hafele GS-621 cũng là sản phẩm tiếp theo mà Chiaki muốn review đến người dùng. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình di chuyển và vệ sinh. Thiết bị này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với công suất mạnh mẽ và lưỡi dao sắc bén mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

máy xay sinh tố Hafele GS-621

Máy xay đa năng Hafele GS-621

Review máy xay sinh tố Hafele GS-621

Ưu điểm

  • Thiết kế kiểu dáng mini nên máy khá nhỏ gọn, thuận tiện hơn khi di chuyển và vệ sinh.
  • Các bộ phận được làm từ chất liệu cao cấp, không chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe.
  • Giá thành máy khá rẻ, phù hợp với chi tiêu của đa số người dùng nên ai cũng có thể sở hữu.
  • Máy được trang bị cơ chế tự ngắt khi quá nhiệt, quá tải để bảo vệ động cơ hiệu quả.
  • Trang bị cơ chế thông minh, chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp ráp đúng khớp.

Nhược điểm

  • Dung tích bình chứa của máy khá nhỏ nên bạn chỉ xay được ít nguyên liệu một lần.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 589.000đ

8. Máy xay sinh tố đa năng Philiger PLG-6088

Máy xay sinh tố Philiger PLG-6088 là sản phẩm của thương hiệu Philiger, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sản phẩm này được sử dụng cho các gia đình đông thành viên hoặc dùng để kinh doanh, vì có khả năng xay được nhiều thực phẩm và sở hữu công suất lớn. Đặc biệt, chiếc máy này được người dùng đánh giá có thể xay nhanh và tiết kiệm thời gian.

máy xay sinh tố Philiger PLG-6088

Máy xay đa năng Philiger PLG-6088

Ưu điểm

  • Có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nên mang đến sự tiện dụng cho người dùng.
  • Trang bị chế độ chống quá tải nên đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
  • Có phần chân đế cao su chống trơn trượt, khi sử dụng sẽ tránh được rung lắc và di chuyển.
  • Các bộ phần của máy đều được làm từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại với sức khỏe.
  • Đa số người dùng có thể mua và sử dụng mà không sợ tốn kém vì mức giá thành phải chăng.

Nhược điểm

  • Thiết kế khá lớn và cồng kềnh nên không thể mang theo khi di chuyển nên khá bất tiện.

Giá bán tham khảo: 650.000đ/máy.

9. Máy xay sinh tố mini Hurom BL-C01FCR

Máy xay sinh tố Hurom BL-C01FCR là sản phẩm của thương hiệu Hurom, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn giúp tối ưu không gian bếp của gia đình bạn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy xay sinh tố mini thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

máy xay sinh tố Hurom BL-C01FCR

Máy xay đa năng Hurom BL-C01FCR

Ưu điểm

  • Đang có 2 màu trắng và đỏ để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Trọng lượng nhẹ chỉ 1.3kg nên người dùng có thể mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Có 2 cốc 300ml và 600ml tiện lợi, có kèm theo nắp đậy để mang theo khi đi học hoặc đi làm.
  • Các bộ phận được làm từ chất liệu an toàn, không chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Dễ dàng xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau, khi xay ra sẽ mịn và không bị lợn cợn.

Nhược điểm

  • So với các loại máy sinh tố khác, giá thành tương đối cao, không phù hợp với nhiều người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.380.000đ/máy.

10. Máy xay sinh tố đa năng WMF KULT Pro

Máy xay sinh tố WMF KULT Pro là sản phẩm của thương hiệu WMF, có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm này không chỉ được ưa chuộng tại Đức mà còn được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với công suất mạnh mẽ lên đến 1200W và tốc độ lên đến 30000 vòng, giúp người dùng dễ dàng xay, nghiền, băm và trộn cực kỳ nhanh chóng.

máy xay sinh tố WMF KULT Pro

Máy xay đa năng WMF KULT Pro

Ưu điểm

  • Khi hoạt động máy tạo ra tiếng ồn nhỏ, không gây ảnh hưởng hay khó chịu với mọi người xung quanh.
  • Có nhiều cối và bình đi kèm phù hợp để xay các thực phẩm riêng biệt nên rất tiện lợi.
  • Xay được nhiều thực phẩm nên phù hợp với gia đình đông thành viên hoặc kinh doanh đều được.
  • Máy được trang bị 6 tốc độ xoay và 3 chương trình tự động để người dùng dễ dàng sử dụng.
  • Tích hợp màn hình LCD giúp người dùng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh sao cho phù hợp.
  • Các bộ phần được thiết kế bằng vật liệu cao cấp, không chất độc hại, an toàn với sức khỏe.

Nhược điểm

  • Mức giá thành cao, không phù hợp với ngân sách và mức chi tiêu của nhiều người dùng Việt.
  • Thiết kế khá nặng và cồng kềnh nên không thích hợp mang theo khi di chuyển đi bất cứ đâu.

Giá bán tham khảo: 3.580.000đ/máy.

11. Máy xay sinh tố cầm tay Zhenmi

Máy xay sinh tố Zhenmi là sản phẩm của thương hiệu Zhenmi, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sản phẩm này rất tiện lợi có thể sử dụng để xay sinh tố mang đi học, đi làm. Đặc biệt hơn, chiếc bình xay này thiết kế tương tự như chiếc cốc và có kèm đầu ống hút tiện lợi nên bạn có thể dễ dàng sử dụng.

máy xay sinh tố Zhenmi

Máy xay đa năng Zhenmi

Ưu điểm

  • Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn và cứng cáp nên người dùng có thể yên tâm.
  • Thiết kế dạng cầm tay nên người dùng có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển mà không sợ cồng kềnh.
  • Động cơ mạnh mẽ có thể xay được nhiều loại thực phẩm trong thời gian ngắn nên rất tiện lợi.
  • Thời gian sạc nhanh chóng chỉ trong 1 giờ, có thể xay được từ 15-20 cốc trái cây nên rất tiện lợi.
  • Mức giá thành phải chăng, đa số người dùng có thể mua và sử dụng mà không sợ tốn kém.

Nhược điểm

  • Không xay được nhiều thực phẩm nên hơi bất tiện, chỉ dùng được cho cá nhân, không phù hợp với gia đình.

Giá bán tham khảo: 620.000đ/máy.

12. Máy xay sinh tố mini cầm tay đa năng Midimori

Máy xay sinh tố Midimori là sản phẩm của thương hiệu Midimori, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Sản phẩm này với thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Không chỉ xay được thực phẩm, chiếc máy này còn có thể xay được đá viên và trái cây đông lạnh nên rất tiện lợi.

máy xay sinh tố Midimori

Máy xay đa năng Midimori

Ưu điểm

  • Dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ bị cồng kềnh nhờ thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn.
  • Có đi kèm 2 cối nên rất tiện lợi và thiết kế có thể tháo rời nên dễ dàng mang theo khi đi học, đi làm.
  • Các bộ phận của máy được làm từ chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Giá thành bình dân, phù hợp với đa số người dùng Việt nên ai cũng có thể mua và sử dụng.

Nhược điểm

  • Dung tích cối khá nhỏ, chỉ dùng cho cá nhân nên không phù hợp với gia đình đông thành viên.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/máy.

4 Kinh nghiệm mua máy xay sinh tố hiệu quả

Kích thước và thiết kế

Hiện tại đang có rất nhiều dòng máy xay sinh tố khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng như: máy xay sinh tố thông thường, máy xay sinh tố đa năng, máy xay sinh tố cầm tay, máy xay sinh tố mini, máy xay sinh tố công nghiệp.

Chất liệu máy xay sinh tố

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình, người dùng nên lựa chọn các dòng máy có chất liệu cao cấp làm bằng thủy tinh hoặc nhựa PP. Các chất liệu này cũng đảm bảo về độ bền cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt nên người dùng có thể thuận tiện hơn khi sử dụng. Ngoài ra, lưỡi dao của máy xay sinh tố cũng nên chọn loại thép không gỉ hoặc inox sắc bén, không chỉ dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm mà còn an toàn với sức khỏe.

Lựa chọn công suất máy

Công suất máy sinh tố càng cao thì khả năng hoạt động càng nhanh, đồng nghĩa với tiêu tốn mức điện năng cao. Nếu chỉ sử dụng để xay thực phẩm mềm thì nên chọn các dòng máy nhỏ hơn hoặc bằng 400W, còn nếu thường xuyên xay hạt hoặc đá viên thì tốt nhất người dùng nên lựa chọn các dòng máy có công suất cao hơn 400W.

Các chức năng và tiện ích

Các dòng máy xay sinh tố  tùy theo từng sản phẩm sẽ được tích hợp các chức năng và tiện ích tương ứng. Nếu bạn sử dụng với các chức năng cơ bản thì có thể lựa chọn các dòng máy thông thường, còn nếu thích sử dụng nhiều chức năng hơn thì có thể lựa chọn dòng đa năng.

Độ ồn khi vận hành máy

Hầu như các dòng máy xay sinh tố trong quá trình hoạt động sẽ tạo ra tiếng ồn khá lớn, thường sẽ nằm trong khoảng từ 80 - 100 dB. Với mức âm thành này tương ứng với sự ồn ào của hội trường, nhà máy sản xuất. Do đó nếu nhà có người lớn tuổi hoặc trẻ em thì nên chọn những dòng máy có hỗ trợ bộ giảm âm thanh.

Giá thành phù hợp

Máy xay sinh tố trên thị trường có đa dạng về phân khúc giá thành. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân mà người dùng có thể lựa chọn phù hợp. Với các dòng máy nằm trong phân khúc giá rẻ sẽ dao động trong khoảng 300.000đ, phân khúc tầm trung dao động từ 300.000đ đến 1.000.000đ, còn phân khúc cao cấp sẽ dao động trên 1.000.000đ.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Với nhu cầu sử dụng máy xay sinh tố ngày càng cao thì việc hàng giả, hàng kém chất lượng xuất hiện trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Do đó, để mua được hàng chính hãng, chất lượng tốt thì người dùng nên lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín được nhiều người đánh giá tốt hoặc tham khảo ý kiến trên các hội nhóm về thiết bị gia dụng.

5 Địa chỉ mua máy xay sinh tố chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy xay đa năng được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán máy xay sinh tố chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm máy xay đa năng chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm máy xay sinh tố tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Hy vọng với những review máy xay sinh tố chân thực của Chiaki sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo nhé!

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn