Review MuscleTech Mass Tech cùng 10 câu hỏi thường gặp bạn nên biết

2804
Được nghiên cứu và pha trộn tỉ mỉ với hàm lượng tối ưu các thành phần hỗ trợ phát triển cơ bắp hiệu quả, MuscleTech Mass Tech đang trở thành lựa chọn được nhiều dân luyện tập, gymer tin dùng trên hành trình tăng cân tăng cơ của mình.

Tăng cân tăng cơ, sở hữu một vóc dáng như ý có lẽ chính là mong muốn của không ít dân tập luyện hiện nay. Bên cạnh một chế độ luyện tập hợp lý, đều đặn thì sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm tăng cân tăng cơ cũng đang là lựa chọn được nhiều dân luyện tập sử dụng với mong muốn thúc đẩy quá trình tăng cân tăng cơ nhanh chóng và tối ưu hơn. Và nhắc đến thực phẩm bổ sung giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả cho dân luyện tập, được đánh giá cao hiện nay có lẽ không thể vắng bóng sự có mặt của MuscleTech Mass Tech của “nhà” MuscleTech đang nhận được 4.3 sao trên trang thương mại điện tử Amazon với hàng nghìn review tích cực. 

Dành cho các bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng MuscleTech Mass Tech hay không, hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về MuscleTech Mass Tech với 10 câu hỏi thường gặp dưới đây và cùng xem MuscleTech Mass Tech có thực sự tốt và hiệu quả như lời quảng cáo hay không nhé!

1 1. MuscleTech Mass Tech là gì?

Review MuscleTech Mass Tech cùng 10 câu hỏi thường gặp bạn nên biết

MuscleTech Mass Tech là thực phẩm bổ sung được nghiên cứu và pha trộn một cách tỉ mỉ mang đến hàm lượng tối ưu các thành phần hỗ trợ tăng cân và phát triển cơ bắp hiệu quả, trong đó nổi bật là 80g protein và 1170g calo trong mỗi liều dùng.

2 2. MuscleTech Mass Tech có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu?

thương hiệu MuscleTech

Đối với dân luyện tập, gymer hay dân tập thể hình chuyên sử dụng các sản phẩm bổ sung thì cái tên MuscleTech có lẽ đã không còn quá xa lạ với các bạn rồi phải không nào. Là một trong những thương hiệu thực phẩm bổ sung nổi tiếng của Mỹ đồng thời cũng là thương hiệu thực phẩm bổ sung toàn cầu, MuscleTech luôn là cái tên được dân tập luyện trên toàn thế giới tin dùng và ưa chuộng sử dụng. Trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, MuscleTech cũng là một trong số ít các công ty chỉ hợp tác với các nhà sản xuất tuân thủ CGMP (về cơ bản là tiêu chuẩn bạch kim cho sản xuất) và sau đó đích thân kiểm tra chúng. Ngoài việc kiểm tra chất lượng sản phẩm của nhà sản xuất, hãng cũng tiến hành riêng. Điều này bao gồm sử dụng một phòng thí nghiệm độc lập để kiểm tra mọi lô sản phẩm để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả các thành phần có trong sản phẩm.

Ngoài MuscleTech Mass Tech, MuscleTech còn sở hữu không rất nhiều rất nhiều cái tên quen thuộc với dân luyện tập như: viên uống hỗ trợ giảm cân đốt mỡ MuscleTech Platinum CLA, sữa hỗ trợ tăng cơ NitroTech Naturall Flavored, bột uống tăng sức mạnh MuscleTech CellTech,...

3 3. Bảng thành phần của MuscleTech Mass Tech gồm có những gì?

Muốn biết một sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm chăm sóc sức khỏe có tác dụng gì, có tốt không, có thực sự hiệu quả hay không thì bảng thành phần của nó chắc chắn là điều mà các bạn không nên bỏ qua. Vậy bảng thành phần của MuscleTech Mass Tech gồm có những gì?

thương hiệu MuscleTech Mass Tech

Bảng thành phần của MuscleTech Mass Tech

Từ bảng thành phần của MuscleTech Mass Tech được công bố nhà sản xuất có thể dễ dàng nhận ra các thành phần nổi bật có trong MuscleTech Mass Tech bao gồm:

- 1170g calo từ protein, nhanh chóng tiêu hóa carbohydrate, chất béo

Một trong những nguyên tắc vàng giúp bạn thoát gầy, tăng cân nhanh chóng đó chính là lượng calo nạp vào cơ thể phải lớn hơn lượng calo đốt đi, có nghĩa là bạn cần phải nạp vào cơ thể lượng calo nhiều hơn số calo mà cơ thể cần. Tuy nhiên để đảm bảo mỗi ngày có thể ăn dư 500- 1000 calo để đạt mục tiêu tăng 0.5- 1kg/tuần cũng không phải là điều đơn giản. Với MuscleTech Mass Tech bổ sung đến 1170g trong mỗi  liều dùng thì việc bổ sung hàm lượng calo cao cho cơ thể giúp tăng cân nhanh chóng không còn là điều khó khăn nữa. 

- 63g protein: hàm lượng protein tối ưu thúc đẩy cơ bắp phát triển

- 168g carb: nguồn năng lượng tối ưu dành cho những bạn khi luyện tập thể dục thể thao với cường độ cao, thúc đẩy quá trình tăng cân đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn. 

- 5 gam L-leucine: thành phần giúp ích cơ xương của bạn, bảo vệ cửa hàng gly-co-gen trong cơ bắp và hỗ trợ vận chuyển tốt protein vào các mô cơ.

- 3g L-alanine, một acid amin thứ hai được sử dụng sau khi L-leucine trong tổng hợp protein, đóng vai trò trong việc sản xuất glucose cho năng lượng sử dụng được 

- 2g Taurine hỗ trợ phát triển cơ bắp

- 10 gram creatine trong mỗi lần dùng để hỗ trợ tăng sức mạnh một cách nhanh chóng

Ngoài ra, bảng thành phần của MuscleTech Mass Tech còn có sự có mặt của 320mg canxi, 0,7mg sắt, 380mg muối, hỗn hợp enzyme (50mg papain và 50mg amylase) hỗ trợ cơ thể tiêu hóa dưỡng chất tốt hơn. Đặc biệt, bảng thành phần của MuscleTech Mass Tech còn được đánh giá cao cho dân tập luyện đang muốn tăng cân tăng cơ nhờ hàm lượng ít chất béo bão hòa (9g) hơn hẳn các sản phẩm tương tự khác trên thị trường cùng hàm lượng đường (8g) ở mức vừa phải.

Nhìn chung, bảng thành phần của MuscleTech Mass Tech là sự cân đối của các thành phần hỗ trợ tăng cân và phát triển cơ bắp, vừa giúp tăng cân hiệu quả vừa hỗ trợ thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp tốt hơn. Mang đến hiệu quả đồng đều, điều mà không phải sản phẩm bổ sung nào cũng có thể làm được.

4 4. Tác dụng của MuscleTech Mass Tech là gì?

Tác dụng của MuscleTech Mass Tech

Từ bảng thành phần của MuscleTech Mass Tech cũng những gì chúng ta đã tìm hiểu từ đầu biết viết đến giờ, chắc hẳn các bạn cũng đã nắm được những tác dụng chính của MuscleTech Mass Tech rồi phải không nào? Tuy nhiên mình vẫn sẽ thống kê lại để các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về những tác dụng mà MuscleTech Mass Tech mang đến cho người sử dụng nhé!

- Cung cấp hàm lượng protein cao giúp nuôi cơ hiệu quả trong thời gian dài

- Hàm lượng carb khủng hỗ trợ song song cho quá trình tăng cân và phát triển cơ bắp.

- Tăng sức bền, hỗ trợ xây dựng cơ bắp hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng MuscleTech Mass Tech cũng giúp giảm cảm giác đau nhức, thúc đẩy phục hồi cơ bắp sau mỗi buổi luyện tập.

- Cung cấp enzyme papain và amylase hỗ trợ tiêu hóa, gia tăng khả năng hấp thụ protein của cơ thể đồng thời hạn chế tình trạng đầy hơi chướng bụng khi tiêu thụ hàm lượng lớn protein.

===>>> Tham khảo thêm:

5 5. MuscleTech Mass Tech có tốt không?

Với một bảng thành phần tối ưu các hàm lượng dưỡng chất hỗ trợ tăng cân và phát triển cơ bắp nhanh chóng, tối ưu. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm bổ sung vừa giúp tăng cân nhanh chóng vừa thúc đẩy quá trình phát triển cơ bắp hiệu quả cùng với một chế độ luyện tập thì MuscleTech Mass Tech chắc chắn là một lựa chọn hiệu quả không thể bỏ qua. Tuy nhiên nếu các bạn muốn tìm một sản phẩm giúp tăng cân tăng cơ mà không cần luyện tập thì MuscleTech Mass Tech có lẽ chưa phải là lựa chọn tối ưu. Và thực thế thì trên thị trường hiện nay cũng rất khó có một sản phẩm nào có thể giúp tăng cân tăng cơ mà không cần phải tập luyện. Tăng cân thì có thể dùng sản phẩm bổ sung nhưng để tăng cơ thì bắt buộc phải có quá trình luyện tập. Nếu bạn chỉ sử dụng thực phẩm bổ sung mà không luyện tập thì tăng cân và tăng cả mỡ nữa.

6 6. MuscleTech Mass Tech có những vị gì? Vị nào ngon nhất?

Hiện nay, trên thị trường MuscleTech Mass Tech đang được phân phối với 4 hương vị chính: chocolate, cookies and cream, strawberry và vanilla. Các bạn có thể lựa chọn tùy theo khẩu vị cũng như sở thích của mình.

Mỗi vị lại có một vị ngon khác nhau, tùy khẩu vị mỗi người lại có một cảm nhận khác nhau, có thể với người này vị ngày là ngon nhất nhưng với người khác thì không phải. Nên thật khó để đánh giá MuscleTech Mass Tech vị nào ngon nhất. Tuy nhiên theo cảm nhận của mình thì vanilla là vị phổ thông, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, dễ uống, dễ kết hợp với các loại thức uống mà không lo ảnh hưởng đến mùi vị chính của thức uống.

7 7. Nên sử dụng MuscleTech Mass Tech như thế nào để có hiệu quả tối ưu?

Review MuscleTech Mass Tech cùng 10 câu hỏi thường gặp bạn nên biết

Tương tự như nhiều sản phẩm bổ sung khác, cách sử dụng MuscleTech Mass Tech nhìn chung cũng khá đơn giản. Để phát huy tối đa những hiệu quả mà MuscleTech Mass Tech mang đến, các bạn chỉ cần chú ý sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn dưới đây.

- Pha 1 lần dùng (5 muỗng) với 470ml nước lạnh hoặc sữa. Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi bột tan hết là có thể thưởng thức được rồi. Bạn có thể chọn uống vào buổi sáng, giữa các bữa ăn hoặc sau khi tập đều được, vào bất cứ lúc nào mà bạn thấy thuận tiện nhất. Ngoài sử dụng 1 lần duy nhất bạn cũng có thể chia liều dùng MuscleTech Mass Tech thành 2 lần dùng bằng cách pha 1/2 lần dùng (2,5 muỗng) với 235ml nước lạnh hoặc sữa và uống 2 lần/ngày. 

- Bạn có thể pha Mass Tech với nước, sữa không đường hoặc bất kỳ loại nước trái cây nào mà bạn thích, pha với nước ở nhiệt độ thường hoặc nước lạnh, không pha cùng nước nóng.

- Chú ý sử dụng MuscleTech Mass Tech đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia.

- Ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng MuscleTech Mass Tech.

8 8. MuscleTech Mass Tech giá bao nhiêu?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay trên thị trường, MuscleTech Mass Tech đang được bán với dao động khoảng trên 1.400.000 VNĐ/hộp 7Lbs. Còn tại Chiaki.vn, nơi mình đặt mua hộp MuscleTech Mass Tech của mình thì giá là 1.245.000 VNĐ/ hộp 7Lbs. 

9 9. Nên mua MuscleTech Mass Tech ở đâu để đảm bảo chính hãng?

Là sản phẩm tăng cân tăng cơ được đánh giá cao trên thị trường nên MuscleTech Mass Tech cũng được phân phối khá phổ biến, các bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng chuyên dụng cho dân tập luyện hoặc các trang mua sắm online.

mua MuscleTech Mass Tech ở đâu

Review MuscleTech Mass Tech cùng 10 câu hỏi thường gặp bạn nên biết

Còn nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua MuscleTech Mass Tech uy tín cho mình thì có thể tham khảo bên Chiaki.vn, nơi mình đã đặt mua MuscleTech Mass Tech. Bên này chuyên nhập với số lượng lớn nên mức giá bao giờ cũng phải chăng hơn. Bên cạnh chính sách giá ưu đãi, Chiaki. còn có chính sách hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 5 ngày. Ngoài đặt mua online như mình thì các bạn cũng có thể ghé thăm showroom của Chiaki tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để tham quan và mua sản phẩm:

- Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

- Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

10 10. Cuối cùng, ai nên sử dụng MuscleTech Mass Tech?

MuscleTech Mass Tech là thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng cân tăng cơ cho người trưởng thành, hỗ trợ tốt với các trường hợp: 

- Người muốn tăng cân tăng cơ nhanh chóng

- Người đang theo chế độ luyện tập: gymer, dân thể hình, vận động viên thể thao

- Sản phẩm chống chỉ định với trẻ em, phụ nữ có thai, đang cho con bú.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn