Review nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc có tốt không? Giá bao nhiêu?

6388
Được giới thiệu là nước hoa hồng dành cho da dầu mụn nhưng thực hư việc sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc có tốt không, có đảm bảo an toàn cho làn da hay không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ cần tìm lời đáp của nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em đang đau đầu không biết nên chọn nước hoa hồng nào tốt cho làn da mụn cứng đầu của mình. Vậy thì trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng ta cùng dành chút thời gian tìm hiểu thông tin liên quan đến nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc cũng như lắng nghe phản hồi từ phía chị em đã sử dụng để có câu trả lời chính xác liệu nước hoa hồng Kiehl's có tốt hay không nhé!

1 Đôi nét về về thương hiệu Kiehl's

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1851 với xuất phải điểm là một hiệu thuốc có tên John Kiehl và cũng là hiệu thuốc duy nhất hoạt động tại khu vực phía Đông New York lúc bấy giờ. Vào khoảng những năm 60 của thế kỉ XX, hiệu thuốc đã bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, cụ thể là bán thêm các sản phẩm mỹ phẩm. Và đến năm 1980 thì Kiehl’s đã đặt chân hẳn vào lĩnh vực làm đẹp thông qua việc nghiên cứu, sản xuất và cung ra thị trường những loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên.

Tháng 4 năm 2010, một cột mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Kiehl’s, sau khi được tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oreal mua lại, Kiehl’s chính thức trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp. Đến nay, Kiehl’s đã sở hữu cho mình hơn 250 cửa hàng và 1000 chi nhánh trên khắp thế giới, nhận được sự tin dùng và đánh giá cao của người dân tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm của Kiehl’s luôn đề cao tiêu chí đơn giản, chất lượng, hiệu quả cũng như an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Được đánh là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da được yêu thích nhất của Kiehl’s, nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc hay nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol – free đã và đang là trở thành người bạn đồng hành của rất nhiều chị em trên hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

2 Thành phần nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 

Thành phần nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 

Nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc

  • Chiết xuất tinh dầu hoa cúc vạn thọ: có tác dụng làm mềm nhẹ nhàng, không gây kích thích da.
  • Tinh chất hoa Burdock: vốn được nhiều người biến đến với công dụng tuyệt vời là hoạt chất có khả năng kiềm dầu, giảm tiết bã nhờn hiệu quả cho làn da dầu và thiên dầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm nhiều năm qua.
  • Allantoin: hợp chất được tìm thấy trong hoa Comfrey, một trong những loại thảo dược quý hiếm thường được sử dụng trong y học có khả năng ức chế sự hình thành của vi khuẩn, giảm viêm nhiễm và làm dịu làn da mụn.

Cũng nhờ bảng thành phần chiết xuất tự nhiên, không chứa cồn hay bất cứ hóa chất độc hại cho sức khỏe, nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc được đánh giá là có độ an toàn cao, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là làn da dầu và mụn nhờ khả năng kiểm soát nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da và ngăn ngừa nguy cơ gây mụn.

3 Công dụng của nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 

  • Làm sạch da thêm một nữa sau quá trình rửa mặt, giúp làm sạch sâu, đặc biệt là những vùng da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được. 
  • Giảm tình trạng tiết bã nhờn của da, kiềm dầu hiệu quả cho làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Cân bằng độ pH cho làn da, làm dịu vùng da bị mụn, dị ứng hay ửng đỏ.
  • Hỗ trợ da hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da, kem dưỡng ẩm khác một cách tốt hơn.

4 Đối tượng sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 

  • Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm hay làn da đang trong quá trình điều trị mụn.

5 Cách sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 

Các bước sử dụng nước hoa hồng Kiehl's 

  • Bước 1: Rửa sạch mặt, sau đó thấm khô da mặt bằng khăn bông mềm.
  • Bước 2: Cho một lượng vừa đủ nước hoa hồng Kiehl's vào bông tẩy trang, thấm đều lên da mặt, đặc biệt chú ý những vùng da mà sữa rửa mặt khó làm sạch hết được (cánh mũi hay vùng da dưới mắt).
  • Bước 2: Dùng tay vỗ nhẹ và đều lên toàn bộ da mặt để tinh chất có trong nước hoa hồng nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, massage đều đặn theo vòng xoắn ốc, theo chiều kim đồng hồ. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoa mạnh 2 tay để tạo hơi nóng rồi áp lên da mặt cách này sẽ giúp thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất của da tốt hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa hồng Kiehl's 

  • Đậy nắp kín sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm thẩm hay nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm sau khi mở nắp không sử dụng quá 8 tháng.
  • Có thể kết hợp sử dụng sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc để có hiệu quả tốt nhất.

6 Review nước hoa hồng Kiehl's có tốt không?

Review nước hoa hồng Kiehl's có tốt không

Nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc lành tính cho mọi loại da, phù hợp với cả da nhạy cảm

Ưu điểm của nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải là sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Bảng thành phần chiết xuất tự nhiên, không chứa cồn hay bất cứ hóa chất độc hại nào khác, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.
  • Ngoài khả năng làm sạch da, sản phẩm còn có thêm khả năng kiểm soát nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu vùng da mụn, da dị ứng hay ứng đỏ nên đặc biệt phù hợp những bạn có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hay làn da đang trong quá trình điều trị mụn.
  • Hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi thảo mộc tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Khi thoa lên da tạo cảm giác mềm mại, dễ chịu, không gây cảm giác khô da như nước hoa hồng có cồn hay nhờn dính như lotion.
  • Sở hữu thiết kế bao bì đơn giản nhưng tinh tế đặc trưng của thương hiệu Kiehl's. Vỏ chai trong suốt có thể nhìn rõ dung dịch màu nâu vàng bên trong. Đặc biệt, trong dung dịch nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc còn có sự xuất hiện của những cánh hoa cúc tăng cảm giác yên tâm cho người sử dụng về độ lành tính của sản phẩm.

Nhược điểm của nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 

  • Mức giá trung bình không quá cao nhưng cũng không phải là rẻ với đối với những ai có thu nhập trung bình, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 3

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 4

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc 5

Phản hồi từ người sử dụng nước hoa hồng Kiehl's 

Nguồn: Sheis

Từ những đánh giá trên cùng phản hồi từ phía chị em sử dụng thì có thể thấy ngoài giá thành cao hơn một số loại nước hoa hồng trên thị trường thì nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc là sản phẩm đáng để chị em trải nghiệm, đặc biệt là chị em da dầu hay đang trong quá trình điều trị mụn. Nếu chị em đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nước hoa hồng nào tốt, vừa có hiệu quả làm sạch da, cấp ẩm, cân bằng pH cho da thì đừng bỏ qua em nước hoa hồng Kiehl's này nhé!

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm dành cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

7 Nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Theo tìm hiểu của mình thì hiện nay sản phẩm nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc đang được các đơn vị cung cấp bán với mức giá như sau: 170.000- 220.000 VNĐ/chai 40ml và 800.000- 850.000 VNĐ/chai 250ml (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Đối với chị em lần đầu sử dụng hay muốn dùng thử nước hoa hồng Kiehl's thì nên chọn mua chai 40ml để cảm nhân xem có thật sự phù hợp với làn da của mình hay không, tránh lãng phí. 

Nước hoa hồng Kiehl's nói riêng và các sản phẩm của thương hiệu Kiehl's nói chung đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, chị em có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng phân phối, đại lý chính thức của Kiehl's, cửa hàng mỹ phẩm hay các siêu thị (tham khảo cửa hàng phân phối của Kiehl's tại kiehls.com.vn). Ngoài ra, chị em cũng có thể đặt mua online thông qua các trang mua sắm trực tuyến như: tiki, sendo, lazada,…

Review nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc có tốt không? Giá bao nhiêu?

Mua nước hoa hồng Kiehl's chính hãng tại Chiaki.vn

Hiện nay nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mại 170.000 VNĐ/chai 40ml. Chiaki cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Khách hàng muốn đặt mua có thể tham khảo tại Chiaki theo đường link bên dưới hoặc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của Chiaki tạo số 61, Yên Đỗ, phường 1, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Mong rằng bài viết review nước hoa hồng Kiehl's hoa cúc hôm nay của mình có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm nước hoa hồng Kiehl's, tìm được lời đáp cho câu hỏi nước hoa hồng Kiehl's có tốt không đồng thời chọn mua được sản phẩm nước hoa hồng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc chị em sớm tình thấy sản phẩm nước hoa hồng ưng ý nhất nhé!

THAM KHẢO THÊM TOP SẢN PHẨM NƯỚC HOA HỒNG BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI GIÁ TỐT

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn