Review nước tẩy trang Byphasse có tốt không? Phù hợp loại da nào?

8289

Được mệnh danh là phiên bản dupe hoàn toàn của nước tẩy trang Bioderma “lừng danh”, nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face với một mức giá “mềm” hơn, hiệu quả làm sạch da chẳng hề kém cạnh đang trở thành lựa chọn được nhiều chị em tin dùng hiện nay. Đặc biệt với bảng thành phần cực kỳ lành tính, không cồn, không xà phòng, Byphasse Solution Micellaire Face mang đến khả năng làm sạch da hiệu quả cho mọi làn da, để cả những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nếu chị em vẫn còn phân vân không biết có nên “rinh” ngay một “em” Byphasse Solution Micellaire Face hay không thì đừng bỏ lỡ review nước tẩy trang Byphasse ngay dưới đây để có lời đáp chính xác nhất nhé!

1 Nước tẩy trang Byphasse là gì?

Nước tẩy trang Byphasse (tên đầy đủ: Byphasse Solution Micellaire Face) là sản phẩm tẩy trang dạng nước đến từ thương hiệu mỹ phẩm Byphasse của Tây Ban Nha. Nước tẩy trang Byphasse sử dụng công nghệ mixen, nhóm phân tử nano có 2 đầu đối nghịch nhau (1 đầu kỵ nước và 1 đầu ưa nước) giúp hút sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, bã nhờn trên da.

Nước tẩy trang Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse

2 Review nước tẩy trang Byphasse có tốt không?

Về thương hiệu mỹ phẩm Byphasse

Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha được thành lập từ năm 1996 với trụ sở nằm tại thành phố Barcelona xinh đẹp. Byphasse chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và chăm sóc tóc chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu của đại đa số chị em hiện nay. Cũng chính vì thế, dù tuổi đời còn non trẻ so với rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đình đám khác nhưng Byphasse đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng, không chỉ được yêu thích Tây Ban Nha, các nước Châu Âu mà còn có mặt và được tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

thương hiệu mỹ phẩm Byphasse

Thương hiệu mỹ phẩm Byphasse

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face, một trong những sản phẩm nổi bật góp phần làm nên tên tuổi của Byphasse, đã và đang chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ Việt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Về thiết kế bao bì nước tẩy trang Byphasse 

Nước tẩy trang Byphasse sở hữu thiết kế bao bì dạng chai nhựa hình trụ đơn giản, trong suốt, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng nước tẩy trang bên trong. Nắp bật màu hồng nổi bật với đầu lấy sản phẩm nhỏ, vừa đủ để bạn có thể dễ dàng lấy nước lượng tẩy trang cần sử dụng vừa tránh lãng phí.

Trên bao bì nước tẩy trang có in chi tiết thông tin về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, xuất xứ,... với nhiều thứ tiếng khác nhau, dễ dàng tra cứu.

Hiện nay trên thị trường nước tẩy trang Byphasse đang được phân phối với 2 dạng dung tích là 100ml và 500ml. Trong đó phổ biến nhất là dạng chai 500ml, thích hợp để sử dụng trong thời gian dài.

Bao bì nước tẩy trang Byphasse 

Bao bì nước tẩy trang Byphasse 

Về kết cấu nước tẩy trang Byphasse 

Nước tẩy trang Byphasse sở hữu kết cấu dạng lỏng, trong suốt như nước. Dễ dàng thấm vào bông tẩy trang và thoa lên da.

Về mùi hương nước tẩy trang Byphasse 

Nước tẩy trang Byphasse có mùi tựa như mùi dầu dừa nhân tạo, bay nhanh sau khi thoa lên da, không gây khó chịu nhưng vẫn có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Về thành phần nước tẩy trang Byphasse 

Tất nhiên rồi, để xem một sản phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm có tốt không, có đảm bảo an toàn cho da hay không thì yếu tố đầu tiên cần xem xét chính là bảng thành phần của nó rồi phải không nào. Vậy bảng thành phần của nước tẩy trang Byphasse gồm có những thành phần nào?

Không cần phải tìm hiểu gì nhiều, đập vào mắt người dùng đầu tiên khi cầm trên tay chai nước tẩy trang Byphasse chính là dòng chữ “0% savon- 0% alcohol” có nghĩa là sản phẩm không chứa cồn, không chứa xà phòng, lành tính với mọi làn da, ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng vẫn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

thành phần nước tẩy trang Byphasse

Các thành phần được nhà sản xuất giới thiệu trên bao bì nước tẩy trang Byphasse bao gồm: Auqa (Water), Glyrein, PEG-6 caprylic/ Capric glycerides, Propylene Glycol, Disodium Cocoamphodiacetate, Polyaminopropyl biguanid, Panthenol, Disodium EDTA, Decyl Glucoside, Parfum, Acid Citric, Bisabolol, Sodium Hydroxide. Có thể thấy nổi bật trong bảng thành phần nước tẩy trang Byphasse không chỉ là sự vắt mặt của những thành phần dễ gây kích ứng như paraben, cồn, dầu khoáng hay phẩm màu mà còn là sự hiện diện của những hoạt chất dưỡng ẩm như Glycerin, Propylene Glycol, Panthenol.

  • Glycerin: giữ ẩm, làm mềm da.
  • Propylene Glycol: có tác dụng như một chất bảo quản.
  • Panthenol: giữ ẩm, phục hồi da, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, giảm ngứa và viêm da.

Và còn một điều đặc biệt nữa khiến nước tẩy trang Byphasse được ví như phiên bản dupe hoàn hảo của nước tẩy trang Bioderma chính là ở công nghệ Micellar Facial Cleanser, Micellar Cleansing Water giúp nhanh chóng lấy đi tất cả những bụi bẩn và lớp make up cứng đầu trên da.

Để các bạn dễ hình dung hơn, mình sẽ nói kỹ hơn về công nghệ Micellar Water này nhé! Công nghệ Micellar Water chứa các phân tử nhỏ có tên “mixen” mà mixen lại có cấu tạo từ một đầu ưa nước và đuôi kỵ nước, ưa dầu. Chính vì thế khi tiếp xúc với da, các đuôi ưa dầu sẽ nhanh chóng hút lấy các bụi bẩn, dầu thừa cũng như lớp trang điểm trên da, trong khi đó phần đầu ưa nước sẽ đảm nhiệm vai trò hòa tan và cuốn trôi các tạp chất đồng thời giữ lại độ ẩm cần thiết cho da, giúp da không bị khô căng nứt nẻ sau khi tẩy trang. Và một điểm cộng nữa cho công nghệ Micellar Water này chính là chúng ta không cần phải sử dụng nước để làm sạch da mặt nữa.

Về công dụng dụng của nước tẩy trang Byphasse

  • Làm sạch lớp trang điểm trên da, góp phần loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa các vấn đề về da như mụn.
  • Cấp ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, không bị khô căng sau khi tẩy trang.

Đánh giá ưu nhược điểm của nước tẩy trang Byphasse 

Ưu điểm của nước tẩy trang Byphasse

  • Thiết kế đơn điệu nhưng chắc chắn, chai nhựa trong suốt với nắp màu hồng nổi bật, dễ dàng quan sát được dung dịch bên trong.
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không paraben, không dầu khoáng, đảm bảo an toàn với mọi làn da, đặc biệt là bạn có làn da nhạy cảm vẫn có thể yên sử dụng sản phẩm.
  • Khả năng làm sạch da hiệu quả, nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm. Em nó có thể tẩy được son kem lì nhưng phải lau kỹ.
  • Không gây cảm giác khô căng da sau khi sử dụng, da vẫn mềm mượt tự nhiên, không nhờn rít khó chịu
  • Không cay mắt, không rát môi.
  • Sản phẩm có 2 dung thích khác nhau 500ml và 100ml. Chai 100ml thì thuận tiện mang theo khi đi chơi, đi du lịch. Chai 500ml thì lâu hết, dùng trong thời gian dài hơn. Các bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng nhé.
  • Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của chị em. Chỉ với mức giá hơn 100.000 là chị em có thể sở hữu một “em” Byphasse Solution Micellaire Face 500ml có thể sử dụng được trong thời gian dài, cực kỳ tiết kiệm rồi.
  • Dễ mua, dễ sử dụng, không cần phải sử dụng nước để làm sạch da mặt.

Nhược điểm của nước tẩy trang Byphasse

  • Thiết kế có lỗ lấy dung tịch tương đối lớn, khó điều chỉnh lượng dung dịch lấy ra, dễ gặp tình trạng đổ nước tẩy trang ra bông bị quá tay.
  • Sản phẩm có hương nhân tạo, có thể trở thành điểm trừ đối với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Chưa thực sự hiệu quả với make up chống thấm nước, tẩy son kem lì cần phải miết mạnh trên môi thì mới bong ra hết.

Review nước tẩy trang Byphasse từ người sử dụng

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang Byphasse 1

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang Byphasse 2

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang Byphasse 3

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng nước tẩy trang Byphasse trên Cộng đồng làm đẹp Sheis.vn

Review nước tẩy trang Byphasse từ Blogger CON THỎ

3 Cách sử dụng nước tẩy trang Byphasse hiệu quả

Cách sử dụng nước tẩy trang Byphasse

Bước 1: Cho một lượng dung dịch nước tẩy trang Byphasse vừa đủ ra bông tẩy trang rồi nhẹ nhàng lau khắp vùng da mặt và cổ, đặc biệt là những nơi cần tẩy trang theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Chú ý chọn những bông tẩy trang thật mềm, dịu nhẹ với da nhé.

Bước 2: Lau cho đến khi sạch lớp trang điểm trên mặt, có thể rửa mặt lại nếu muốn. Sau đó, bạn có thể tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Việc làm sạch da mặt trước khi dưỡng da cũng giúp tăng hiệu quả cho các bước dưỡng da tiếp theo, giúp các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào bên trong da và phát huy tác dụng.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ sử dụng nước tẩy trang ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Lau nhẹ nhàng bông tẩy trang theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài để làm sạch da hiệu quả đồng thời tránh làm chảy xệ da.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

4 Phân biệt nước tẩy trang Byphasse auth và fake

Tiêu chí

Nước tẩy trang Byphasse auth

Nước tẩy trang Byphasse fake

Nắp chai

Nắp chai được làm từ nhựa cứng cáp khá chắc chắn, khi đóng có thể nghe rõ tiếng tách.

Nắp bật khá lỏng lẻo, dễ làm rò rỉ nước tẩy trang ra ngoài.

Đáy chai

Đáy chai được đánh số từ 1 đến 4

Đáy chai có dòng chữ EDP

Bao bì

Chất liệu nhựa hơi ngả vàng một chút

Chất liệu nhựa màu trắng trong

Chữ in trên bao bì

Rõ nét, đầy đủ, đúng chính tả

Không rõ nét, không đầy đủ thông tin, sai chính tả

Lắc tạo bọt

Bọt khí xuất hiện đều, không quá to và tan rất nhanh

Bọt khí có kích cỡ to nhỏ không đồng đều, nhiều bọt

Mùi hương

Mùi khá giống dầu dừa, thong thoảng, không gây khó chịu

Mùi hương liệu nồng nặc, ngửi nhiều gây đau đầu, khó chịu

Đầu xoáy ở nút chai

Có 2 ren xoáy ở phần cổ chai

Có 3 ren xoáy ở phần cổ chai

Tem in 3D ở thân chai

Không

Mã vạch

Được in rõ nét trên nền trắng, khó bong tróc ngay cả khi bị cào

Được in không sắc nét, dễ bị bong tróc khi cào và có nền trong suốt

Phân biệt nước tẩy trang Byphasse auth và fake từ Blogger Quỳnh Trần

5 So sánh nước tẩy trang Bioderma và Byphasse

Tiêu chí

Nước tẩy trang Bioderma

Nước tẩy trang Byphasse

Thiết kế

Thiết kế dạng chai nhựa mập và hơi bầu, nắp bật chắc chắn. Trong suốt, dễ dàng quan sát được màu sắc, kết cấu và lượng nước tẩy trang bên trong.

Phần nắp chắc chắn hơn tẩy trang Byphasse, phần đầu lấy sản phẩm cũng dễ kiểm soát hơn tẩy trang Byphasse.

Thiết kế dạng chai hình trụ, thon, cao, nắp bật chắc chắn.Trong suốt, dễ dàng quan sát được màu sắc, kết cấu và lượng nước tẩy trang bên trong.

Thành phần

Nước tẩy trang Bioderma sở hữu bảng thành phần đơn giản, khá đẹp, không chứa thành phần gây kích ứng hay gây hại cho da.

Nước tẩy trang Bioderma có thêm thành phần glycerin nên khi dùng thấy hơi nhờn dính. Có chứa hương liệu.

Khả năng làm sạch

Làm sạch da tốt, cho cảm giác khô thoáng trên da.

Làm sạch da tốt nhưng do có thêm thành phần glycerin nên có cảm giác hơi nhờn dính.

Giá bán

330.000đ/chai 500ml

125.000đ/chai 500ml

Nhìn chung, nước tẩy trang Bioderma thường được đánh giá cao về bảng thành phần lành tính và khả năng tẩy trang, làm sạch da tốt nhưng đi kèm là mức giá khác cao. Ở một phiên bản giá “mềm” hơn, nước tẩy trang Byphasse cũng được đánh giá tốt về khả năng làm sạch da, bảng thành phần lành tính. Có thể nói nước tẩy trang Byphasse sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang đơn giản, giúp loại bỏ lớp trang điểm không quá dày trên da với một mức giá phải chăng, giúp tiết kiệm chi tiêu hiệu quả.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng nước tẩy trang Byphasse 

Nước tẩy trang Byphasse dành cho da gì?

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micerallaire Face dành cho mọi loại da.

Nước tẩy trang Byphasse có dành cho da mụn không?

Có. Nước tẩy trang Byphasse phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da mụn.

Nước tẩy trang Byphasse có mùi không?

Nước tẩy trang Byphass có mùi dầu dừa nhân tạo, bay nhanh sau khi thoa lên da.

Nước tẩy trang Byphasse có màu gì?

Nước tẩy trang Byphass không màu, trong suốt như nước.

Nước tẩy trang Byphasse có cồn không?

Không. Nước tẩy trang Byphasse không chứa cồn.

Nước tẩy trang Byphasse bị đục có dùng được không?

Không. Nước tẩy trang Byphasse chính hãng có kết cấu dạng nước lỏng, trong suốt, không vẩn đục. Trường hợp nước tẩy trang Byphasse bị vẩn đục có thể do sản phẩm đã bị thay đổi chất lượng, hết hạn sử dụng hoặc là hàng giả. Tốt nhất không nên sử dụng để tránh gây hại cho da.

Nước tẩy trang Byphasse giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, nước tẩy trang Byphasse đang được phân phối với mức giá khoảng 150.000đ/chai 500ml. Giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Tại Chiaki.vn, nước tẩy trang Byphasse đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 125.000đ/chai 500ml.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên mua nước tẩy trang Byphasse chính hãng ở đâu thì Chiaki.vn chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Là một trong những trang mua sắm online được đánh giá cao hiện nay, Chiaki cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm nước tẩy trang Byphasse nói riêng và các sản phẩm nước tẩy trang nói chung 100% chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nước tẩy trang Byphasse 500ml và 100ml giá bao nhiêu

Đặt mua nước tẩy trang Byphasse tại Chiaki.vn

Tổng kết review nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face: là phiên bản dupe của nước tẩy trang Bioderma, nước tẩy trang Byphasse sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy trang giá cả bình dân, dễ sử dụng, dễ dàng làm sạch bụi bẩn, lớp nền trang điểm mỏng trên da. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể loại bỏ lớp trang điểm đậm, cứng đầu trên da và đặc biệt là lớp trang điểm chống thấm nước thì có lẽ Byphasse Solution Micellaire Face chưa phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mong rằng với những chia sẻ ngắn của mình, các bạn sẽ có quyết định chính xác về việc có nên mua nước tẩy trang Byphasse đáp ứng nhu cầu làm sạch da hàng ngày của mình hay không? Và nếu muốn “rinh” em ấy về thì đừng quên đặt mua trên Chiaki.vn để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

THAM KHẢO TOP SẢN PHẨM TẨY TRANG ĐANG BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI.VN

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn