Review Top 17 nước tẩy trang cho da khô tốt, bán chạy nhất hiện nay

6583
Nước tẩy trang cho da khô giúp làm sạch sâu, dưỡng ẩm mịn màng, cấp nước và cấp dầu cho da, tránh gây khô da. Cùng Chiaki điểm danh ngay 17 sản phẩm nước tẩy trang dành cho da khô giúp làm sạch bụi bẩn, cấp ẩm tốt nhất cho da nhé.
Nội dung chính
  1. Cách nhận biết làn da bị khô
  2. Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da khô
  3. Review 17 nước tẩy trang cho da khô được ưa chuộng nhất hiện nay
  4. 4 bước tẩy trang cho da khô hiệu quả tại nhà
  5. Một số lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang cho da khô
  6. Một số câu hỏi khi sử dụng nước tẩy trang cho da khô
  7. Địa chỉ mua nước tẩy trang cho da khô chính hãng giá tốt

Tẩy trang là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình skincare. Tuy nhiên, với những người sở hữu làn da khô thì việc lựa chọn nước tẩy trang không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Chiaki.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 17 nước tẩy trang cho da khô tốt nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay dưới đây nhé!

1 Cách nhận biết làn da bị khô

Da khô là tình trạng da dễ bị thiếu nước tích hợp bên trong bề mặt da và lớp biểu bì. Nguyên nhân chính khiến da khô là do cơ thể thiếu protein, lipid hoặc tuyến bã nhờn hoạt động không hiệu quả. Do đó, độ ẩm của da ngày càng ổn định và dần trở nên khô ráp hơn.

Da khô có thể xuất hiện ở cả nam và nữ nhưng thường xuyên nhất là ở người lớn tuổi. Da khô không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của mỗi người. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng da khô thì nên chú ý cần chăm sóc da khô cẩn thận và cấp ẩm đầy đủ nhất:

Để chăm sóc da đúng cách bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ đặc điểm của từng loại da. Dưới đây là một số biểu hiện của làn da khô:

  • Da dễ bị bong tróc, có cảm giác khô ráp khi sờ tay lên mặt.
  • Da thiếu sức sống và bị xỉn màu hơn bình thường.
  • Da dễ bị chùng xuống và xuất hiện nhiều nếp nhăn.
  • Các lỗ chân lông ở da khô đều khá nhỏ.
  • Da thường xuyên gặp tình trạng căng, châm chích hay ngứa, sau khi tắm mới rửa mặt.

Cách nhận biết làn da bị khô

Tình trạng da khô và bong tróc

2 Tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da khô

Đối với làn da khô và thiếu độ ẩm, quá trình làm sạch da bằng nước tẩy trang cần thận trọng hơn những làn da bình thường. Do đó, việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mặt tự nhiên cần phải dựa trên một số tiêu chí như thành phần, kết cấu để đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn nước tẩy trang cho da khô bạn cần nắm vững:

Chọn loại sản phẩm

  • Dạng dầu: Là dòng sản phẩm có thành phần chính là các loại tinh dầu, axit béo giúp cuốn trôi đi lớp make up dễ dàng mà không làm mất đi lớp bảo vệ da. Giúp da giữ được độ ẩm và không bị tổn thương da. Khi sử dụng bạn cần rửa mặt sạch sau khi tẩy trang để tránh bít tắc lỗ chân lông.
  • Dạng nước: Có chứa thành phần chính là nước và các dưỡng chất lành tính. Do đó, người dùng dễ dàng làm sạch da nhẹ dịu mà không lo bị kích ứng da. Tuy nhiên, sản phẩm không thể làm sạch hoàn toàn các loại mỹ phẩm chống nước hay khó trôi.
  • Dạng khăn giấy: Là sản phẩm khá tiện lợi khi bạn chỉ cần rút ra và sử dụng như một số loại khăn giấy thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm này lại chứa cồn và một số chất bảo quản. Khi sử dụng da của bạn có thể sẽ bị kích ứng.

Thành phần nước tẩy trang cho da khô

Sở hữu làn da thiếu nước, bạn cần ưu tiên những sản phẩm có chứa hoạt chất cung cấp ẩm và dưỡng ẩm cao. Đặc biệt, nên lựa chọn những loại nước tẩy trang có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa cồn và chất tạo màu. Cụ thể như:

  • Glycerin: Là hợp chất tự nhiên có nguồn gốc từ dầu thực vật hoặc mỡ động vật. Glycerin thường thấy trong các loại mỹ phẩm có tác dụng giữ ẩm, hút nước từ bề mặt ngoài của da vào sâu trong lỗ chân lông.
  • Niacinamide: Là hoạt chất có khả năng làm sạch sâu bên trong da và cải thiện hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng mất nước và kích ứng trên làn da khô.
  • Hyaluronic acid: Đây được xem là thành phần dưỡng ẩm cao cấp và có khả năng cấp ẩm tốt hơn Glycerin.

Ngoài ra, một số thành phần tự nhiên khác bạn có thể lựa chọn như rau má, rau diếp cá cũng có khả năng cấp ẩm và giúp làm da trở nên mềm mịn hơn.

dau hieu nhan biet da kho

Kết cấu nước tẩy trang cho da khô

Hiện nay, tẩy trang cho da khô được chia ra làm 2 loại là dạng nước, dạng bi-phase với 2 lớp nước và dầu hoặc nước sữa tách biệt, lớp nước ở dưới, lớp dầu/sữa ở trên.

  • Dạng nước: Bạn nên lựa chọn những sản phẩm nước tẩy trang có công nghệ Micellar water. Đây là công thức chứa các hạt mixen có khả năng làm sạch bụi bẩn, lớp tẩy trang tận sâu bên trong lớp da mà không cần phải chà xát mạnh tay.
  • Dạng bi-phase: Loại tẩy trang này thường có các thành phần chính là tinh dầu, axit béo giúp loại bỏ dễ dàng bụi bẩn, tế bào chết trên mặt mà không làm mất đi lớp lipid bảo vệ da. Tuy nhiên, đối với loại này, bạn cần rửa sạch lại ngay với nước hoặc sữa rửa mặt để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

3 Review 17 nước tẩy trang cho da khô được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nước tẩy trang cho da khô không cồn với những ưu điểm và thành phần khác nhau. Song, theo các chuyên gia cũng như đánh giá của người dùng, dưới đây là các loại nước tẩy trang cho da khô “đáng đồng tiền bát gạo” nhất:

1. Nước tẩy trang Bioderma cho da khô Sensibio H2O (nắp xanh dương)

Bioderma Sensibio H2O được mệnh danh là nước tẩy trang quốc dân tốt nhất cho da khô do thương hiệu mỹ phẩm Bioderma nổi tiếng của Pháp nghiên cứu và sản xuất. Với hơn 20 năm phát triển, Bioderma ngày càng chứng minh chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu của mình trên thị trường.

nuoc tay trang cho da kho bio derma

Thành phần:

  • PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides: Có công dụng làm dịu da
  • Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract: Chiết xuất từ dưa leo làm mềm da, dịu da, cấp ẩm cho da và có khả năng chống oxy hóa
  • Rhamnose: Sản sinh collagen, chống lão hóa
  • Fructooligosaccharides: Cấp ẩm và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt kháng viêm hiệu quả
  • Propylene Glycol: Giữ ẩm cho da, giảm quá trình lão hóa, khắc phục tình trạng mụn
  • Disodium Edta: Làm sạch các bụi bẩn trên da
  • Cetrimonium Bromide: Sát khuẩn, làm sạch da

Ưu điểm:

  • Áp dụng công nghệ tẩy trang mixen, nước tẩy trang Bioderma giúp hút sạch lớp cặn bã trang điểm từ sâu bên trong. Đặc biệt, cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu da, không gây khô rát.
  • Với công thức lành tính và dịu nhẹ, không chứa cồn, nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O giúp làn da của bạn không bị kích ứng ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
  • Nước tẩy trang Bioderma dành cho da khô chứa những thành phần Propylene Glycol, dưa leo và trái cây giàu oxy hóa giúp làm sạch làn da của bạn. Đặc biệt, nước tẩy trang cho da khô Bioderma kích thích tái tạo da, giúp làn da có thể giữ độ ẩm.
  • Áp dụng công nghệ Aquagenium, từ đó kích thích khả năng giữ ẩm tự nhiên bằng cách sản sinh Aquaorin – protein, giúp cân bằng da, giảm thiểu tình trạng mất nước. Sản phẩm dùng được cho mắt và môi.

Giá tham khảo: 120.000 - 480.000 VNĐ tùy size.

2. Nước tẩy trang La Roche-Posay cho da khô Micellar Water Ultra for Sensitive Skin 

Là tín đồ mỹ phẩm Pháp, bạn không thể bỏ qua nước tẩy trang cho da khô La Roche-Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin. Với thành phần chính là Glycerin và nước khoáng La Roche-Posay, tẩy trang đến từ nhà La Roche-Posay mang lại cảm giác dịu nhẹ cho người sử dụng.

La Roche-Posay Micellar Water Ultra for Sensitive Skin 

Thành phần: 

  • Hạt Micelle: Hút sạch bụi bẩn từ tầng sâu nhất trong lỗ chân lông
  • Glycerin: Giữ ẩm cho da
  • Selenium: Giảm viêm, giảm triệu chứng kích ứng da, chống oxy hóa
  • Disodium EDTA: Kiểm soát độ nhớt giữ cho sản phẩm luôn ổn định
  • Ngoài ra, còn có một số thành phần như Polysorbate, Water, Capric Glycerides,...

Ưu điểm:

  • Sự kết hợp giữa hạt Micelle với Glycerin không chỉ có khả năng làm sạch hết bụi bẩn, bã nhờn trên da mà còn làm mềm mượt, giúp da có độ đàn hồi nhất định.
  • Là sự kết tinh giữa nước mưa và đá phấn nghìn năm, nước tẩy trang nhà La Roche-Posay có độ an toàn cao, lành tính và phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, vì vậy có thể tẩy trang cho mắt và môi. 

Giá tham khảo: 420.000 - 450.000 VNĐ

3. Nước tẩy trang Garnier cho da khô Micellar Milky Cleansing Water (nắp hồng)

Cũng là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, tuy nhiên, nước tẩy trang cho da khô mụn Garnier Micellar Milky Cleansing Water mang đến cho người dùng một cảm giác mới lạ.

nước tẩy trang cho da khô garnier

Thành phần:

  • Micellar water: Làm sạch da
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da
  • Hexylene Glycol: Giúp giữ ẩm cho làn da
  • Ngoài ra còn có các thành phần khác như Water, Poloxamer 184, Disodium EDTA,...

Ưu điểm:

  • Áp dụng công nghệ tiên tiến Mizellen, nước tẩy trang cho da khô Garnier Micellar Milky Cleansing Water có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn, lớp makeup dày cộm trên da. Từ đó, làm thông thoáng lỗ chân lông và đẩy lùi sự hình thành của mụn.
  • Bên cạnh đó, sự kết hợp của 2 thành phần Glycerin và Hexylene Glycol giúp làn da của bạn luôn mềm mịn, không bị khô rát. Đặc biệt, kích thích tái tạo da và chống lão hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 220.000 – 270.000đ/ 400ml

4. Nước tẩy trang cho da khô mụn của Nhật Chacott For Professionals

Nước tẩy trang Chacott For Professionals có chứa các phân tử siêu vi RO, đây là một công nghệ lọc nước được tạo ra bởi phân tử nước nhỏ hơn 500.000 lần so với sợi tóc con người, dễ dàng len sâu vào làm sạch kể cả những vùng dưới sâu bề mặt da, giúp cuốn trôi đi các loại mỹ phẩm có độ bám cứng đầu trên da.

Nước tẩy trang Chacott For Professionals Nhật Bản

Nước tẩy trang Chacott For Professionals Nhật Bản

Thành phần

  • Chiết xuất từ hoa và lá hương thảo: Giúp kháng khuẩn, kháng viêm, làm dịu da tốt, thích hợp cho da mụn, da nhạy cảm. Hương thảo cũng là chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất cúc La Mã: Chứa các thành phần vitamin A, E và khoáng chất có lợi cho da, có ích trong việc làm sạch da mặt, hàm lượng axit có trong hoa cúc khá cao, có công dụng tẩy tế bào chết, giúp da thông thoáng, giúp chống viêm, kháng khuẩn, giảm kích ứng da.
  • Chiết xuất từ nha đam: Có khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt, hiệu quả trong việc điều trị các vùng da khô, bong tróc, da thiếu ẩm, thúc đẩy hàng rào bảo vệ da. Hỗ trợ giảm viêm hiệu quả, ức chế phản ứng miễn dịch giúp hạn chế tình trạng mẫn cảm trên da.
  • Chiết xuất hoa cây ngải, chiết xuất hoa đinh hương: Có tác dụng kháng viêm, điều trị mụn, giúp làm đều màu da, dưỡng da mềm mịn.

Ưu điểm

  • Tẩy trang nhẹ nhàng và sạch sẽ hoàn toàn lớp make up cứng đầu, kể cả những sản phẩm bám lâu trên da.
  • Loại bỏ bụi bẩn, sợi bã nhờn trên da, giúp da thông thoáng.
  • Sản phẩm có tác dụng 3 trong 1: Tẩy trang - sữa rửa mặt - toner.
  • Cung cấp tính chất dưỡng da duy trì được độ ẩm sau khi tẩy trang, làn da không bị khô căng hay châm chích.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn cho da nhạy cảm và da mụn.
  • Thiết kế đơn giản, hiện đại, có cả dạng vòi nhấn tiện lợi.
  • Thành phần lành tính, không chứa cồn hay hương liệu, thích hợp cho da nhạy cảm nhất.
  • Tẩy trang xong không làm da mặt bị khô căng, nhờn rít hay châm chích.
  • Đem lại độ ẩm nhất định trên da, chiết xuất từ những thảo dược quý giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, giảm lão hóa.
  • Khả năng làm sạch tốt, hiệu quả kể cả những lớp trang điểm chống nước.

Giá bán: 343.000đ/500ml

5. Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Eucerin Pro Acne Solution Acne 

Là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Đức, nước tẩy trang da khô Eucerin Pro Acne không chỉ làm sạch da mà còn kháng mụn hiệu quả. 

Eucerin Pro Acne Solution Acne 

Thành phần: 

  • Glycerin, Glyceryl Glucoside: Cung cấp độ ẩm cho da
  • Sodium chloride: Kiểm soát dầu thừa trên da
  • Arginine: Làm dịu da, ngăn chặn sự hình thành mụn
  • Hợp chất APG: Làm sạch sâu bên trong cho da
  • Một số thành phần khác: Water, Phenoxyethanol, Hexanediol, Sodium cocoamphoacetate

Ưu điểm:

  • Với công thức hoàn hảo, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, nước tẩy trang Eucerin Pro Acne Solution Acne giúp làn da của bạn được hồi sinh một cách nhanh chóng. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng loại bỏ tế bào chết cũng như lớp trang điểm từ sâu bên trong, giúp lỗ chân lông luôn được khô thoáng.
  • Sở hữu thành phần Arginine ngăn ngừa sự hình thành mụn mới, khóa viêm nhanh chóng. Với những làn da mụn hoặc dễ bị mụn, bạn cần sự lựa chọn đáng tin cậy hơn về một sản phẩm có thể làm sạch và ngăn mụn hiệu quả. Song vẫn phải đảm bảo không gây kích ứng da. Vì vậy, nước tẩy trang Eucerin Pro Acne Solution Acne sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 
  • Chỉ sau 1 tháng sử dụng, lỗ chân lông của bạn sẽ được thu nhỏ và tình trạng mụn cải thiện rõ rệt. Sản phẩm không cồn, không hương liệu giúp tẩy sạch sản phẩm trang điểm tan trong nước (vùng mắt và cả khuôn mặt) mà không gây kích ứng hay phá vỡ cân bằng độ ẩm tự nhiên của da.

Giá tham khảo: 375.000 - 400.000 VNĐ

6. Nước tẩy trang dành cho da khô mụn INNISFREE Green Tea 

Không chỉ phù hợp với làn da khô mụn, nước tẩy trang Innisfree cho da khô Green Tea cũng được các tín đồ da hỗn hợp thiên khô săn đón hiện nay.

Nước tẩy trang cho da khô mụn INNISFREE Green Tea 

Thành phần: 

  • Camellia Sinensis Leaf Extract
  • Camellia Japonica Leaf Extract
  • Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Leaf Extract
  • Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract
  • Opuntia Coccinellifera Fruit Extract
  • Citrus Aurantium Bergamia (Bergamot) Fruit Extract
  • Orchid Extract

Ưu điểm: 

  • Đứng đầu trong bảng thành phần, tinh chất trà xanh có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời, từ đó tạo lớp màng bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời. Đặc biệt, sản phẩm giúp làm sạch lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Bên cạnh đó, 16 loại Amino Acid giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, từ đó phục hồi da sau mụn hiệu quả. 
  • Sự kết hợp giữa Citrus Paradisi (chiết xuất từ quả nho) với Opuntia Coccinellifera Fruit Extract (chiết xuất từ quả thuộc họ xương rồng) giúp bạn chống lão hóa da cực kỳ tốt. Từ đó giúp dưỡng da mềm mại, căng mướt và tươi trẻ.
  • Hơn hết, hàm lượng cam, chanh có trong nước tẩy trang cho da khô INNISFREE Green Tea còn giúp dưỡng trắng, mờ thâm và giúp da đều màu hiệu quả. 

Giá tham khảo: 300.000 - 340.000 VNĐ

>>Xem thêm: Top kem dưỡng cho da khô tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng

7. Nước tẩy trang cho da không trang điểm Cocoon Rose Micellar Water dịu nhẹ

Nước tẩy trang Cocoon Rose Micellar Water là dòng sản phẩm an toàn và lành tính đến từ thương hiệu mỹ phẩm thuần chay. Với công thức tẩy trang dịu nhẹ, sản phẩm mang đến những trải nghiệm sử dụng tối ưu và hiệu quả cho người dùng.

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon Rose Micellar Water dịu nhẹ

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon Rose Micellar Water dịu nhẹ

Thành phần chính

  • Nước cất hoa hồng hữu cơ: Có tác dụng làm sạch da khỏi các bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và hình thành mụn viêm. Nước cất hoa hồng có khả năng cấp ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và chống oxy hóa hiệu quả.
  • Chiết xuất cúc La Mã: Có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và giảm kích ứng, chống oxy hóa mạnh và ngăn ngừa việc hình thành các sắc tố trên da.
  • Allantoin: Có tác dụng bảo vệ da khỏi các kích ứng, giữ ẩm, làm dịu da và kích thích quá trình tái tạo tế bào.
  • Glycerin: Hỗ trợ quá trình hấp thu nước của các tế bào da, giúp da luôn căng bóng, mịn màng.

Ưu điểm

  • Làm sạch lớp trang điểm, các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn trên da, hạn chế việc hình thành mụn, viêm.
  • Cấp ẩm và làm mềm da.
  • Kháng viêm, làm dịu da và giảm sưng tấy các nốt mụn sưng đỏ.
  • Làm sạch da dịu nhẹ khỏi các bụi bẩn, dầu nhờn,... giúp hạn chế việc hình thành mụn.
  • Có cánh hoa hồng trong sản phẩm rất thơ và đẹp.
  • Không làm khô da sau khi tẩy trang xong.
  • Giảm viêm và làm dịu các vùng da mụn.
  • Mùi hương dịu dàng thơm nhẹ.

Giá bán: 139.000đ/140ml

8. Tẩy trang cho da khô L’Oreal Micellar Water 3-in-1 (nắp xanh dương)

L’Oreal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ châu Âu với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay, L’Oreal đã có mặt trên 120 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Không phụ lòng mong mỏi của chị em, thương hiệu L’Oreal đã cho ra mắt nước tẩy trang cho da khô L’Oreal Micellar Water 3-in-1 với đa ưu điểm.

Tẩy trang cho da khô L’Oreal Micellar Water 3-in-1 (nắp xanh dương)

Thành phần:

  • Cyclopentasiloxane: Bảo vệ và cung cấp dưỡng chất cho da, làm mềm da
  • Isohexadecane: Làm sạch và mềm mịn da
  • Sodium Chloride: Kiềm dầu, giúp da thông thoáng
  • Hexylene Glycol: Giữ ẩm cho da
  • Decyl Glucoside: Hút sạch mọi bụi bẩn, dầu nhờn trên da
  • Polyaminopropyl Biguanide: Dưỡng ẩm cho da
  • Ngoài ra, còn có một số thành phần khác như Water, Dipotassium Phosphate, Potassium Phosphate, Disodium Edta

Ưu điểm:

  • Với thành phần chiết xuất từ hoa hồng Pháp, nước tẩy trang cho da khô L’Oreal Micellar Water 3-in-1 giúp loại bỏ sạch sâu lớp bụi bẩn, trang điểm cứng đầu. Đặc biệt, với bảng thành phần dịu nhẹ, không chứa cồn hay chất tẩy, sản phẩm không gây hại hay bào mòn lớp da khi sử dụng.
  • Áp dụng công nghệ đột phá, L’Oreal Micellar Water 3-in-1 có khả năng “dọn sạch” bụi mịn, tết bào chết trên da. Sự kết hợp của Isohexadecane với Glycerin giúp tái tạo da và giữ ẩm tốt trên da. Từ đó, làn da của bạn trở nên tươi sáng và mềm mịn hơn. 
  • Nước tẩy trang LOreal cho da khô không chứa hương liệu, rất phù hợp với những bạn có làn da khô ráp. 

Giá tham khảo: 160.000 - 180.000 VNĐ.

9. Nước tẩy trang Simple cho da khô Kind to Skin Micellar Cleansing Water

Nếu bạn đang khó khăn về vấn đề tài chính, Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất ngay lúc này. Đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Anh Quốc.

Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water

Thành phần:

  • Hexylene glycol: Làm sạch bụi bẩn trên da, kể cả lớp trang điểm cứng đầu
  • Vitamin C: Làm sáng và sạch da, chống oxy hóa
  • Hoa cúc Recutita: Làm dịu và dưỡng ẩm cho da
  • Axit citric: Hỗ trợ làm sạch, làm mịn da
  • Niacinamide: Làm mềm, dưỡng ẩm, chống lão hóa, tạo màng chắn bảo vệ da trước các tác nhân có hại từ môi trường, chống khô da, làm chậm quá trình lão hóa da
  • Panthenol (Provitamin B5): Tác dụng tái tạo, làm mềm, mịn da, đặc biệt tốt cho người da khô, dưỡng ẩm, làm dịu da.

Ưu điểm:

  • Không giống với những loại nước tẩy trang khác, nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Simple Kind to Skin Micellar Cleansing Water sở hữu những thành phần lành tính phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô. Bên cạnh đó, em nó còn có khả năng cung cấp độ ẩm không gây khô rát bề mặt da của bạn.
  • Kết cấu của nước tẩy trang cho da khô Simple Water Boost Cleansing Micellar Water là phân tử nước micellar giúp len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ sạch lớp bã nhờn, bụi bẩn. 
  • Sản phẩm có dạng lỏng, trong suốt như nước, do đó không gây nhờn rít, không mùi. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi tìm kiếm một dòng sản phẩm làm sạch da hiệu quả.

Giá tham khảo: 100.000 - 150.000 VNĐ

10. Nước tẩy trang Senka cho da khô cấp ẩm tốt nhất

Nước tẩy trang Senka All Clear Water White có giá thành rẻ đến từ thương hiệu Senka của Nhật Bản. Dù chỉ ra mắt vào năm 2002, Senka đã được thừa hưởng những thành tựu nghiên cứu và công nghệ của tập đoàn Shiseido. Từ một thương hiệu non trẻ, Senka đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích nhất.

Nước tẩy trang dành cho da khô của Nhật Senka với bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm giúp làm sạch bụi, lớp trang điểm cứng đầu một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng mà không gây khô ra.

Nước tẩy trang Senka cho da khô cấp ẩm tốt nhất

Nước tẩy trang Senka cho da khô cấp ẩm tốt nhất

Thành phần: Hoa Anh Đào Fuji Nhật Bản, Cam thảo, Chiết xuất từ lõi tơ tằm trắng, Hyaluronic acid,..

Ưu điểm

  • Giúp hỗ trợ làm sạch lớp trang điểm lâu trôi, bụi bẩn, bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Chiết xuất hoa anh đào cùng cam thảo giúp làm mờ vết sạm nám, hỗ trợ ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin dưỡng trắng hồng.
  • Không chứa dầu gây nhờn, không gây kích ứng, không có chất tạo màu đem lại làn da sạch và sáng hơn.
  • Cung cấp độ ẩm cho da luôn ẩm mịn.
  • Làm sạch cặn trang điểm nhanh, không làm tổn thương da.

Giá sản phẩm: 85.000đ/230ml

11. Nước tẩy trang cho da khô giá bình dân Naruko

Nước tẩy trang Naruko là sản phẩm kết hợp 3 chức năng trong 1: Tẩy trang, rửa mặt, kiềm dầu. Sản phẩm lành tính và đặc biệt thích hợp với da dầu mụn.  Đây là dòng sản phẩm được nhiều chị em quan tâm. Bởi nó mang đến công dụng giúp làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa và giảm thiểu tổn thương do mụn.

Tẩy trang tràm trà dạng bọt Naruko cho da dầu mụn

Tẩy trang tràm trà dạng bọt Naruko cho da khô dầu mụn

Thành phần chính

  • Tinh chất tràm trà: Có hiệu quả trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, làm giảm sưng viêm do mụn. Hỗ trợ điều tiết bã nhờn cho lỗ chân lông được thông thoáng và ngăn ngừa bít tắc.

Ưu điểm

  • Có khả năng làm sạch lớp trang điểm đậm và kem chống nắng một cách nhanh chóng.
  • Giúp cải thiện vùng da dầu hay bị bí tắc lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.
  • Tẩy sạch cả những lớp trang điểm, chống nước và loại bỏ hoàn toàn cặn trang điểm.
  • Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, cặn trang điểm tận sâu trong lỗ chân lông.
  • Tạo tế bào chết da trên mặt khi dùng nước tẩy trang mỗi ngày.
  • Hiệu quả làm sạch da tốt.
  • Công nghệ tẩy trang 2 lớp giúp làm sạch da hơn.

Giá bán: 265.000đ/150ml

12. Nước tẩy trang cho da khô dầu Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water

Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water nổi bật với thành phần BHA có khả năng kháng viêm, loại bỏ tế bào chết trên da, cho lỗ chân lông thông thoáng, không gây bóng dầu, hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và phát triển trên da. AHA giúp tăng cường khả năng tẩy da chết của sản phẩm, loại bỏ bụi bẩn trên da, cho da sạch sâu.

Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water

Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water

Thành phần chính

  • Nước khoáng Vichy
  • Lactic Acid & Salicylic Acid

Ưu điểm

  • Hỗ trợ và làm sạch da, giúp lỗ chân lông khô thoáng.
  • Nước tẩy trang Vichy hỗ trợ làm dịu da, hỗ trợ tái tạo da và hỗ trợ bảo vệ da khỏi các yếu tố bên ngoài môi trường, giúp da luôn khỏe mạnh.
  • Giúp loại bỏ tế bào sừng cùng dầu thừa bít tắc giúp da luôn mịn màng.
  • Sản phẩm được chia ra các loại khác nhau, phù hợp cho từng loại da.
  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Giá bán: 395.000đ/200ml - 485.000đ/400ml

13. Nước tẩy trang cho da khô của Hàn Quốc Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water

Nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water với thành phần lên men tự nhiên, giúp làm sạch bụi bẩn và lớp trang điểm chỉ trong một bước, chăm sóc làn da đẹp toàn diện. 

Nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water

Nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Pure Cleansing Water

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ hoa hồng Pyracantha
  • Bột yến mạch,...

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn cùng các chất bã nhờn từ sâu lỗ chân lông.
  • Kết hợp với các thành phần dưỡng chất hỗ trợ làn da ẩm mịn.
  • Không gây kích ứng cho da.
  • Dùng xong thấy da sạch và bóng.

Giá bán: 429.000đ/400ml

14. Nước tẩy trang cho da hỗn hợp thiên khô Bifesta Cleansing Lotion

Bifesta Cleansing Lotion chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa nước hoa hồng và tẩy trang. Cũng chính vì vậy nên em này đang trở thành một trong những sản phẩm tẩy trang được yêu thích số 1 tại Nhật Bản. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch đi các lớp bụi bẩn và lớp make up cứng đầu bám chặt trên da, hỗ trợ dưỡng ẩm cho những làn da khô, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác và làm sáng da hiệu quả. 

Tẩy trang kết hợp nước hoa hồng Bifesta Cleansing Lotion

Tẩy trang kết hợp nước hoa hồng Bifesta Cleansing Lotion

Thành phần chính

  • Bright up: Làm sáng da
  • Moist: Dưỡng ẩm dùng cho da khô
  • Age care: cải thiện các dấu hiệu tuổi tác

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch mọi lớp trang điểm đồng thời cũng giúp da mềm mịn.
  • Thành phần hợp chất Acid Hyaluronic hỗ trợ dưỡng ẩm cho da.
  • Sản phẩm cam kết không sử dụng chất phụ gia với công thức đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm, đem đến làn da mềm mại và mịn màng.
  • Không gây mụn, cân bằng da. Không có cồn nên sẽ làm da mềm dịu, không bị căng cưng hay khô da sau khi sử dụng.
  • Dùng được cho mọi vùng da mắt.

Giá bán: 219.000đ/300ml

15. Nước tẩy trang cho da khô mụn nhạy cảm 3in1 Martiderm Essentials Micellar Cleansing Solution

Nước tẩy trang 3in1 Martiderm Essentials Micellar Cleansing Solution tích hợp 3 bước tẩy trang, làm sạch sâu và cung cấp dưỡng chất dưỡng da. Công nghệ tẩy trang Micellar giúp làm sạch nhờn, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông cho bề mặt da sạch thoáng, mịn mà không gây khô căng da.

Nước tẩy trang 3in1 Martiderm Essentials Micellar Cleansing Solution

Thành phần chính

  • Phân tử Micellar: Làm sạch sâu lỗ chân lông bằng cách đẩy lớp trang điểm cùng bụi bẩn, bã nhờn ra ngoài nhưng không lấy đi độ ẩm cần thiết. Làn da sẽ sạch thoáng, tươi mát, không khô căng. 
  • Chiết xuất Hoa Nhung Tuyết (Edelweiss extract): Dưỡng ẩm và bảo vệ lớp biểu bì da. Thành phần này có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp trung hòa gốc tự do, ngăn ngừa tác hại của tia UV. Hỗ trợ duy trì làn da tươi trẻ, đàn hồi và săn chắc.
  • Prebiotics: Dưỡng ẩm, tái tạo, cân bằng hệ sinh thái của da bằng cách thúc đẩy sự phát triển của các lợi khuẩn. Giúp chống lại vi khuẩn gây hại và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, ngăn ngừa những tổn thương trên da và tăng cường thêm khả năng chống lão hóa.

Ưu điểm

  • Công nghệ Micellar hỗ trợ làm sạch sâu bụi bẩn, cặn trang điểm, bã nhờn dầu thừa tận sâu trong lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm sạch da tối ưu, hiệu quả, không mất đi độ ẩm của da. 
  • Ngoài khả năng làm sạch, còn cung cấp các dưỡng chất cấp ẩm và giữ ẩm cho da lên đến 24h.
  • Hỗ trợ bảo vệ và khôi phục ổn định cấu trúc da.
  • Nước tẩy trang không chứa cồn, an toàn cho da.
  • Dung dịch dạng lỏng nhẹ và thoải mái trên da, có thể sử dụng được trên cả những làn da cực nhạy cảm.

Không gây kích ứng

Giá bán: 890.000đ/300ml

16. Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire với công thức nhẹ dịu phù hợp cho làn da nhạy cảm, da mụn, giúp làm sạch hoàn toàn các lớp trang điểm không thấm nước chỉ trong 1 bước, làm sạch tạp chất nhẹ nhàng trên da, lấy đi bã nhờn dư thừa mà không làm khô da, mang đến một làn da mềm mịn.

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Nước tẩy trang SVR Sebiaclear Eau Micellaire

Thành phần chính

  • Gluconolactone: Làm sạch và làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Micelles: Tẩy trang và làm sạch da.

Ưu điểm

  • Làm sạch da, làm sạch các lớp trang điểm và loại bỏ cặn bẩn, dầu thừa trên da mà không làm khô da, mang lại làn da tươi sáng.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ mụn nhọt, mụn đầu đen. 
  • Không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu, không paraben và hoàn toàn không gây da bị ứng.
  • Phù hợp với da hỗn hợp và da dầu kể cả da nhạy cảm.

Giá bán: 365.000đ/400ml

17. Dầu tẩy trang cho da khô Kose Nhật Bản

Dầu tẩy trang Kose dành cho da khô có tác dụng tốt và chất lượng cao. Kose Softymo Deep Cleansing Oil chiết xuất từ cám gạo, dầu cam,… giúp nhẹ nhàng làm sạch toàn bộ lớp trang điểm và loại bỏ bụi bẩn ở các lỗ chân lông giúp da sạch, mềm mại, không hề bị khô.

Dầu tẩy trang cho da khô Kose Nhật Bản

Dầu tẩy trang cho da khô Kose Nhật Bản

Thành phần: Mineral Oil, Phenoxyethanol, Cetyl Ethylhexanoate, Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil.

Ưu điểm

  • Tẩy trang cho da khô nhạy cảm Kose giúp làm sạch nhanh lớp trang điểm.
  • Bổ sung vitamin cùng các khoáng chất, cân bằng độ pH và tái tạo làn da sáng mịn hơn.
  • Dưỡng ẩm cho da sau mỗi lần dùng và tẩy đi tế bào chết trên da.
  • Có thể dùng tẩy trang hàng ngày và ngăn ngừa sự tăng sinh của các hạt hắc tố melanin.
  • Có dạng dầu nhẹ, trong suốt và không có mùi.
  • Thiết kế dạng chai xịt có vòi khóa, yên tâm khi mang đi xa.
  • Không gây kích ứng, nổi mẩn đỏ của da. Giúp dưỡng ẩm da mềm mại, không bị căng khô.
  • Có thể dùng cho mọi loại da.

Giá sản phẩm: 145.000đ/230ml

4 4 bước tẩy trang cho da khô hiệu quả tại nhà

  • Bước 1: Trước khi tẩy trang, bạn nên rửa tay thật sạch bằng xà phòng để loại bỏ vi khuẩn có thể xâm nhập qua bông tẩy trang.
  • Bước 2: Lấy một lượng nước tẩy trang vừa đủ lên 2 mặt của bông tẩy trang, sau đó đặt lên mắt khoảng 30 giây và lau sạch từ đầu mắt đến đuôi mắt.
  • Bước 3: Tiếp theo, lấy tương tự vào bông tẩy trang mới và lau sạch từ dưới lên trên khuôn mặt và từ trong ra ngoài để tránh da mặt bị chảy xệ. Đặc biệt, lau theo chiều này sẽ lấy sạch hết lớp dầu thừa và bụi bẩn trên da.
  • Bước 4: Rửa sạch lại với nước hoặc sữa rửa mặt để có một làn da sạch từ bên trong.

Review Top 17 nước tẩy trang cho da khô tốt, bán chạy nhất hiện nay

5 Một số lưu ý khi sử dụng nước tẩy trang cho da khô

  • Không nên sử dụng những loại tẩy trang có chứa cồn hoặc chất tẩy mạnh
  • Lấy một lượng vừa đủ lên bông tẩy trang và lau theo chiều từ trong ra ngoài, từ dưới đi lên. Đặc biệt, chú ý những vùng ở cánh mũi, gần chân tóc
  • Nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da khô của mình
  • Lựa chọn sử dụng bông tẩy trang chất lượng
  • Chỉ nên tẩy trang vào buổi tối sẽ tránh được kích ứng của bức xạ mặt trời.

6 Một số câu hỏi khi sử dụng nước tẩy trang cho da khô

Dùng nước tẩy trang có cần rửa lại mặt không?

Sau khi lau mặt bằng nước tẩy trang, bạn cần tiếp tục rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Việc làm này sẽ giúp làm sạch những lớp trang điểm và các chất nhờn còn đọng lại trên da, giúp da thông thoáng hơn và không lo bị mụn.

Da khô có nên dùng nước tẩy trang không?

Bên cạnh đó, làn da khô nếu thiếu ẩm sẽ gây nên bong tróc, tiết dầu và gây mụn nên những sản phẩm tẩy trang thông thường sẽ chỉ làm sạch mà không cung cấp đủ độ ẩm cần thiết khiến da khô hơn. Do đó da khô dùng tẩy trang gì sao cho phù hợp là điều tối ưu vừa có tác dụng làm sạch, vừa cấp ẩm tốt nhất.

Có nên tẩy trang cho da khô bằng sữa rửa mặt?

Bạn nên dùng kết hợp cả nước tẩy trang và sữa rửa mặt mang lại làm da sạch bụi bẩn nhất. Bởi vậy, nếu bạn không trang điểm thì hoàn toàn có thể dùng sữa rửa mặt để chăm sóc da, nhưng nếu bạn có trang điểm thì vẫn phải tẩy trang trước. Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang, tốt nhất nên dùng các sản phẩm dịu nhẹ, có khả năng tạo bọt để loại bỏ bã nhờn, tránh việc kem tẩy trang còn sót lại trên các lỗ chân lông.

Toner có phải là nước tẩy trang? Có thay thế nước tẩy trang?

Toner không được sử dụng để thay thế cho nước tẩy trang. Vì các dưỡng chất trong toner sẽ bị loại bỏ hoàn toàn nếu sử dụng sữa rửa mặt sau khi dùng toner. Việc này cũng không giúp ích trong việc chăm sóc da mà còn gây lãng phí.

Dùng nước tẩy trang cho da khô da có bị khô căng không?

Do nước tẩy trang chứa thành phần cồn.Tuy nhiên, thành phần này lại gây khô da, làm mất đi độ ẩm tự nhiên. Lượng cồn quá nhiều làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, khiến da khô căng khó chịu.

Dùng nước tẩy trang có làm sạch da không?

Nước tẩy trang có tác dụng làm sạch bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông: Nước tẩy trang chính là một sản phẩm giúp làm sạch da sâu, nó còn làm sạch sâu hơn cả sữa rửa mặt, vì vậy việc dùng nước tẩy trang hàng ngày chính là một cách làm sạch da mặt tốt nhất.

Da khô bị kích ứng có nên dùng nước tẩy trang không?

Đối với da nhạy cảm, việc sử dụng sản phẩm tẩy trang không phù hợp sẽ gây hại cho da, khiến cho da trở nên mẫn cảm, yếu ớt và dễ bị nổi mụn hơn. Bạn cần kiên trì sử dụng một loại hàng ngày và chỉ nên thay đổi khi đã dùng hết. Đương nhiên, bạn nên thay đổi ngay khi da bị kích ứng.

7 Địa chỉ mua nước tẩy trang cho da khô chính hãng giá tốt

Mỹ phẩm là mặt hàng có tỷ lệ làm nhái lớn nhất trên thị trường trong những năm trở lại đây. Do đó, khi mua bất kỳ loại sản phẩm nào, kể cả nước tẩy trang cho da khô bạn nên tìm hiểu kỹ càng thông tin sản phẩm cũng như cách nhận biết hàng real và fake trên website chính thức của thương hiệu đó.

Hiện nay, công nghệ làm giả ngày càng tinh vi và dễ dàng đánh lừa thị giác của người dùng kể cả khi bạn cầm trên tay 2 loại sản phẩm cùng một thương hiệu. Để mua nước tẩy trang chính hãng với giá tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng online uy tín lâu năm và được khách hàng đánh giá cao. Chiaki.vn - Địa chỉ mua sắm trực tuyến sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Tại Chiaki, chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm chăm sóc da mới nhất, tốt nhất và hot nhất trên thị trường cho khách hàng. Khi mua mỹ phẩm tại đây, Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và thẻ bảo hành. Nếu phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng, khách hàng có thể phản ánh ngay và được hoàn trả lại tổng số tiền đã mua. Đặc biệt, khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm tuyệt vời với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn hàng tháng. Đây chính là cơ hội để các tín đồ đam mê skincare hàng hiệu có thể lựa chọn và rinh những món đồ cao cấp với mức giá không thể nào tốt hơn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm nước tẩy trang tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 17 sản phẩm nước tẩy trang cho da khô được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay. Để có một làn da khỏe đẹp và tràn đầy sức sống, các bạn cần có thói quen chăm sóc da toàn diện kể từ ngày hôm nay. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da cũng như túi tiền của mình. Để được tư vấn và mua hàng ưu đãi, đừng quên truy cập vào website Chiaki.vn của chúng tôi nhé!

>>Bài viết liên quan:

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn