Review Top 15 nước tẩy trang giá học sinh cho tuổi dậy thì tốt nhất

7090
Thanh thiếu niên nên biết chăm sóc và bảo vệ da với một thói quen skincare an toàn. Hãy lựa chọn nước tẩy trang giá học sinh với thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ cho làn da tuổi dậy thì dưới đây cùng Chiaki nhé!

Mặc dù cả bạn và cô bạn thân đang cùng nhau trải qua tuổi dậy thì, nhưng điều đó không có nghĩa là làn da của bạn lại giống với “BFF” của mình. Một số sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn ấy nhưng lại không hiệu quả với bạn.

Chính vì vậy mà Chiaki ở đây, mang tới cho bạn đọc 15 dòng nước tẩy trang giá học sinh phù hợp với làn da tuổi dậy thì của bạn, những sản phẩm này hầu hết khá phổ biến trên thị trường và có chất lượng an toàn. Hãy cùng tìm hiểu những sản phẩm đó ngay dưới đây nhé. 

Top 15 nước tẩy trang giá học sinh dành cho tuổi dậy thì

Top 15 nước tẩy trang giá học sinh dành cho tuổi dậy thì

1 Nên bắt đầu dùng nước tẩy trang ở độ tuổi nào?

Theo Tiến sĩ Sheilagh Maguiness  - bác sĩ Da liễu Nhi khoa Đại học Minnesota thì thanh thiếu niên có nhu cầu chăm sóc da và trang điểm ngày càng sớm, đặc biệt là bắt đầu ở tuổi dậy thì. Đó là lý do mà thanh thiếu niên nên có một chế độ chăm sóc và bảo vệ da an toàn. Thời điểm để bắt đầu một thói quen skincare an toàn là tầm 11 tuổi. 

2 Thành phần gây hại nên tránh khi mua nước tẩy trang

Nước tẩy trang giá học sinh đến thời điểm hiện tại đang ngày càng trở thành sản phẩm phổ biến, được đánh giá như “một phát minh vĩ đại” trong việc làm sạch da an toàn, nhẹ nhàng và ít kích ứng đối với mọi làn da. 

Tuy nhiên với làn da ở tuổi dậy thì còn đang nhạy cảm, chưa sử dụng nước tẩy trang bao giờ thì cần cân nhắc kỹ trước khi mua. Đặc biệt là nên tránh những thành phần gây hại sau nhé:

Thành phần gây hại

Tác hại trên da

Dầu khoáng (mineral oil) 

Tên biến thể:  petrolatum, paraffinum liquidum, paraffin oil, cera microcristallina.

Chúng có khả năng gây nên mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn mủ, … bởi khả năng ngăn chặn sự bài tiết, dễ gây tắc lỗ chân lông.

Sử dụng lâu dài không tốt cho da. 

Parabens

Tên biến thể/Các gốc hóa học: methylparaben, ethylparaben, propylparaben, isopropylparaben, butylparaben, isobutylparaben…

Sử dụng lâu dài hoặc thường xuyên có thể dẫn tới rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng tới sinh sản

Hương liệu tổng hợp (chất tạo mùi)

Tên biến thể/Các gốc hóa học: cologne, aftershave, Fragrance, parfume.

Có thể gây nên một số triệu chứng dị ứng trên da mặt, đau đầu hoặc choáng váng

Chất tạo bọt (Thành phần DEA (Diethanolamine)/MEA (Monoethanolamine)/TEA (Triethanolamine))

Tên biến thể/Các gốc hóa học: glycinol, 2-Aminoethanol/triethanolamine.

Có thể gây kích ứng mạnh ở da, mắt. Sử dụng thời gian dài có thể gây nên một số vấn đề về da, nội tạng

Cồn khô (Alcohol)

Tên biến thể/Các gốc hóa học: Alcohol, ethanol, alcohol denat (denatured alcohol), methanol, methyl alcohol, ethyl alcohol, sd alcohol.

Gây khô da do mất độ ẩm tự nhiên, có tính sát khuẩn cao, dễ hủy hoại tế bào khỏe mạnh

 

3 Top 15 nước tẩy trang giá học sinh được yêu thích nhất

Đọc đến đây có lẽ bạn đã hiểu được phần nào về nước tẩy trang cho tuổi dậy thì, cũng như một số giới hạn mà bạn cần tránh rồi phải không. Dưới đây sẽ là 15 gợi ý về sản phẩm nước tẩy trang cho học sinh làm sạch an toàn cho làn da của bạn, hãy đọc tiếp nhé:

1. Nước tẩy trang giá học sinh Garnier Micellar Cleansing Water

Sản phẩm nước tẩy trang giá học sinh Garnier Micellar Cleansing Water khá nổi tiếng về khả năng làm sạch dịu nhẹ và “đánh bay” mọi lớp makeup. Là một trong những sản phẩm phù hợp với tuổi dậy thì, an toàn và hiệu quả cho làn da nhạy cảm. 

Điểm nổi bật:

Sản phẩm sử dụng công nghệ Micelles cùng với những hạt phân tử nhỏ, len lỏi sâu vào bên trong lỗ chân lông, giúp loại bỏ dầu thừa và lớp kem chống nắng, makeup an toàn. 

Nước tẩy trang Garnier Micellar còn có thêm thành phần Glycerin - một trong những thành phần có khả năng tăng cường độ ẩm, giúp bạn cảm nhận được độ ẩm tự nhiên của da sau khi dùng. 

Sản phẩm không chứa hương liệu nên bạn có thể an toàn dùng cho mọi loại da. Kết cấu dạng lỏng, không màu, khô thoáng nhanh trên da. Với nhiều dung tích khác nhau, giúp học sinh - sinh viên có thể dễ dàng mua sắm sản phẩm phù hợp.

Nước tẩy trang giá học sinh Garnier Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang giá học sinh Garnier Micellar Cleansing Water

Giá thành:

Hiện sản phẩm đang có giá khá vừa túi tiền học sinh, dao động trong khoảng 99.000 - 159.000đ/ chai

2. Nước tẩy trang cho học sinh Bioderma Sensibio H20

Một trong những cái tên “quốc dân” khi lựa chọn sản phẩm tẩy trang. Trong danh sách nước tẩy trang cho tuổi dậy thì lần này thì bạn có thể thử qua sản phẩm Bioderma Sensibio H20 đến từ Pháp.

Chỉ với dung tích khoảng 100 - 500ml, bạn đã có một quãng thời gian dài trải nghiệm sản phẩm làm sạch da an toàn.

Điểm nổi bật

Đặc điểm thu hút của Bioderma Sensibio H20 chính là khả năng kháng khuẩn, cấp ẩm cho da, đồng thời khi sử dụng lâu dài thì sản phẩm còn khiến da bạn sáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được chiết xuất từ dưa chuột - một trong những thành phần có tác dụng làm mềm da hiệu quả, cung cấp dưỡng chất làm sáng da an toàn, khiến da sau khi được làm sạch trở nên căng mọng hơn. 

Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 cũng hỗ trợ da hấp thụ nước, tránh được khả năng khô da trong suốt cả ngày. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này ngay sau khi đi học về. 

Nước tẩy trang cho học sinh Bioderma Sensibio H20

Nước tẩy trang cho học sinh Bioderma Sensibio H20

Giá thành

Sản phẩm nước tẩy trang Bioderma Sensibio H20 có giá thành không quá cao. Dao động khoảng 140.000d - 520.000đ/ cho một chai có dung tích từ 100 - 500ml, sử dụng trong thời gian khá lâu. Tính ra thì khá tiết kiệm đó nha. 

3. Nước tẩy trang cho da dầu mụn giá học sinh Innisfree Green Tea Cleansing Water 

Thương hiệu có giá học sinh được nhiều người dùng yêu thích chính là Innisfree - một trong những brand hiểu người dùng nhất. Với các sản phẩm tự nhiên, an toàn và lành tính, Innisfree Green Tea Cleansing Water mang tới cho người dùng đặc biệt là độ tuổi đang dậy thì những hiệu quả vượt trội.

Điểm nổi bật

Thiết kế của Innisfree Green Tea Cleansing Water được đựng trong chai chắc chắn, dạng nắp ấn tiện lợi. Với thành phần giàu dưỡng chất từ thiên nhiên như trà xanh lành tính, tốt cho da. Khi sử dụng tẩy trang, sản phẩm không gây khô căng, bóng dầu sau khi sử dụng.

Sản phẩm hỗ trợ tối ưu khả năng tẩy sạch da nhẹ nhàng, không gây châm chích, kích ứng. Khả năng làm sạch khá tốt, tẩy trang Innisfree phù hợp với da dầu mụn bởi khả năng kháng khuẩn, kháng viêm tốt. 

Nước tẩy trang cho da dầu mụn giá học sinh Innisfree Green Tea Cleansing Water 

Nước tẩy trang cho da dầu mụn giá học sinh Innisfree Green Tea Cleansing Water 

Giá thành

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water đang có giá dao động khoảng 340.000đ/ chai 300ml. 

4. Tẩy trang giá học sinh Hatomugi 

Thêm một sản phẩm khác của Nhật Bản nhưng khả năng làm sạch lại khá nhẹ nhàng cho làn da học sinh, một trong những sản phẩm có thể sử dụng ở tuổi dậy thì. 

Điểm nổi bật

Tẩy trang giá học sinh Hatomugi có khả năng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn trên da nhờ vào thành phần hạt ý dĩ. Loại hạt này cũng giúp da được dưỡng ẩm, làm da và mờ thâm hiệu quả. 

Đặc biệt, tẩy trang Hatomugi còn giúp se khít lỗ chân lông. Với thiết kế tiện lợi và thành phần lành tính, sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích mà không chỉ riêng học sinh. 

Tẩy trang giá học sinh Hatomugi 

Tẩy trang giá học sinh Hatomugi 

Giá thành

Sản phẩm tẩy trang Hatomugi Nhật Bản đang có giá dao động trong khoảng từ 180.000 - 200.000đ/ chai 500ml. Với mức tiền như vậy thì có thể đánh giá là sản phẩm rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. 

5. Nước tẩy trang cho da dầu mụn tuổi dậy thì Chacott For Professionals

Là một sản phẩm tẩy trang của Nhật Bản cũng được người tiêu dùng Việt lựa chọn nhiều. Chacott For Professionals tuy không có giá thực sự phù hợp với học sinh nhưng chúng lại khá phù hợp để dùng trong độ tuổi dậy thì. 

Điểm nổi bật

Nước tẩy trang Chacott For Professionals có công dụng kháng khuẩn, cải thiện việc kích ứng da trong lần đầu sử dụng. Do đó mà sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những bạn đang gặp vấn đề về da ở tuổi dậy thì như da quá khô hoặc da nhiều mụn. 

Với khả năng làm sạch dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm, nước tẩy trang cho tuổi dậy thì Chacott For Professional giúp làm sạch sâu các lớp trang điểm bám chặt, có khả năng tẩy da chết, dưỡng ẩm và cân bằng độ pH trên da. Đồng thời, sản phẩm cũng có thành phần thiên nhiên nên khá lành tính, có thể sử dụng cho da đang dậy thì hoặc những bạn lần đầu sử dụng mỹ phẩm

Nước tẩy trang cho tuổi dậy thì Chacott For Professionals

Nước tẩy trang cho tuổi dậy thì Chacott For Professionals

Giá thành

Giá thành của nước tẩy trang cho tuổi dậy thì Chacott For Professionals không rẻ nhưng cũng không hẳn quá đắt, nói chung là trong tầm giá có thể mua được. Giá thành của sản phẩm này đang dao động là 385.000đ/ chai 500ml.

6. Nước tẩy trang cho tuổi dậy thì Simple Kind To Skin

Là dòng sản phẩm đơn giản như đúng tên gọi của nó. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, đặc biệt là một trong những sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc. 

Điểm nổi bật

Là sản phẩm nước tẩy trang giá học sinh không mùi, không gây khó chịu khi sử dụng. Khả năng làm sạch trên da khá hiệu quả, lấy đi bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông, giúp làm sạch triệt để. 

Nước tẩy trang Simple Kind To Skin không mang lại cảm giác nhờn rít hay khó chịu khi sử dụng. Điều đặc biệt là sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Nước tẩy trang cho tuổi dậy thì Simple Kind To Skin

Nước tẩy trang cho tuổi 12 Simple Kind To Skin

Giá thành 

Giá của nước tẩy trang Simple Kind To Skin đang khá phải chăng, chỉ dao động trong khoảng từ 150.000 - 300.000đ để sở hữu chai tẩy trang có dung tích từ 200 - 400ml, sử dụng khá lâu đó. 

7. Nước tẩy trang Muji Nhật Bản

Nếu bạn đang muốn tìm nước tẩy trang giá học sinh thì có thể chọn dòng tẩy trang đơn giản của Muji - Nhật Bản. 

Điểm nổi bật

Là dòng nước tẩy trang nhưng không quá lỏng và cũng không quá đặc sánh. Nước tẩy trang Muji có một hương thơm thoang thoảng nhẹ, điều này khiến bạn được thư giãn hơn khi sử dụng.

Khả năng làm sạch của sản phẩm khá tốt, Muji có thể làm sạch được các lớp trang điểm mà bạn không cần sử dụng quá nhiều nước tẩy trang. Sản phẩm cũng sử dụng được cả cho mắt và môi. 

Tuy nhiên thì sản phẩm tẩy trang giá học sinh này chưa thực sự phù hợp cho da khô, nên bạn nên lưu ý khi lựa chọn. 

Nước Tẩy Trang Muji Nhật Bản

Nước tẩy trang Muji Nhật Bản

Giá thành

Hiện giá của sản phẩm đang dao động khoảng 250.000 - 300.000đ/ chai. 

8. Nước tẩy trang giá dưới 100k Byphasse Solution Micellaire Face 

Thêm một lựa chọn nữa trong top nước tẩy trang giá học sinh chất lượng tốt đó là nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face. Sản phẩm được coi là bản dupe của tẩy trang Bioderma với khả năng làm sạch tốt và hợp túi tiền hơn. Dung tích 500ml cũng sử dụng được trong thời gian dài càng tiết kiệm. 

Nước tẩy trang giá dưới 100k Byphasse Solution Micellaire Face 

Nước tẩy trang cho tuổi 14 Byphasse Solution Micellaire Face 

Điểm nổi bật

Nước tẩy trang Byphasse Solution Micellaire Face sử dụng công nghệ Micellar độc đáo chứa các hạt Mixen siêu nhỏ có khả năng len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm. Trả lại làn da sạch sẽ và thoáng mịn, giảm nguy cơ về mụn. 

Bên cạnh đó, nước tẩy trang Byphasse còn được bổ sung các thành phần Glycerin, Bisabolol, Panthenol giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, tránh tình trạng khô rát khi tẩy trang. Sản phẩm phù hợp cho mọi làn da, lành tính và không gây kích ứng. 

Giá thành

Nước tẩy trang Byphasse đáp ứng đủ các tiêu chí “ngon - bổ - rẻ” với mức giá chỉ 84.000 - 99.000vnđ/chai 500ml, là lựa chọn tối ưu nhất dành cho các bạn học sinh đang muốn tìm sản phẩm tẩy trang giá rẻ chất lượng tốt. 

9. Nước tẩy trang cho tuổi dậy thì La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Thanh thiếu niên có thể chưa cần các bước dưỡng da cầu kỳ nhưng nhất định phải làm sạch da hàng ngày với sản phẩm tẩy trang phù hợp, tránh gây kích ứng da. Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp chính là lựa chọn lý tưởng cho làn da đang có nhiều thay đổi trong giai đoạn tuổi dậy thì. Với có khả năng làm sạch sâu nhưng vẫn dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Nước tẩy trang cho tuổi dậy thì La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Tẩy trang giá học sinh  La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin

Điểm nổi bật

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin sử dụng công nghệ cải tiến Glyco Micellar mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn và các hạt bụi siêu nhỏ trong khói xe và môi trường ô nhiễm. Tuy nhiên không hề bào mòn hay làm mỏng da, thân thiện cho cả làn da nhạy cảm. 

Sản phẩm có thể sử dụng để tẩy trang vùng mắt, môi, không gây cay mắt. Thành phần chứa nước khoáng La Roche-Posay và Glycerin giúp dưỡng ẩm, làm mềm da, làm dịu kích ứng. Đồng thời duy trì độ pH tự nhiên của da, tránh tình trạng khô ráp khó chịu. Nước tẩy trang La Roche-Posay không cồn, không paraben, không chứa xà phòng và không chất tạo màu, lành tính cho mọi làn da. 

Giá thành 

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin được bán với giá khoảng 99.000vnđ/chai 50ml minisize, thích hợp cho những ai lần đầu trải nghiệm sản phẩm hoặc muốn tiện lợi bỏ túi mang theo du lịc

10. Nước tẩy trang trẻ em Cocoon Rose

Trong khá nhiều bài giới thiệu về sản phẩm của Chiaki nếu bạn theo dõi thì sẽ biết đây là sản phẩm thương hiệu Việt. Cocoon tính đến thời điểm hiện tại đã có khá nhiều dòng sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, một trong những thành phần mà thương hiệu này sử dụng chính là hoa hồng và bí đao.

Điểm nổi bật

Nước tẩy trang cho da chọn giá học sinh Cocoon Rose giúp làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm, hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn. Thành phần hoa hồng giúp cấp ẩm, se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng viêm, kích ứng khi sử dụng lần đầu. 

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ quá trình hấp thu nước cho tế bào da, giúp cho da luôn được căng bóng, mịn màng. Bởi thành phần từ thiên nhiên nên bạn an tâm là lành tính, không chứa cồn, không paraben, không kích ứng, dịu nhẹ trên da. 

Nước tẩy trang cho da chọn giá học sinh Cocoon Rose

Nước tẩy trang cho tuổi 13 Cocoon Rose

Giá thành

Sản phẩm thực sự dành cho học sinh, Cocoon Rose có giá dao động khoảng 125.000đ/ chai 300ml. 

11. Nước tẩy trang giá học sinh Senka All Clear Milky Water

Với những bạn học sinh đang độ tuổi dậy thì mà cần sử dụng sản phẩm tẩy trang dưới 100k an toàn nhưng giá thành rẻ hơn chút thì hãy thử với Senka All Clear Milky Water nhé.

Điểm nổi bật

Nước tẩy trang Senka All Clear Milky Water giúp tẩy sạch hiệu quả dầu thừa và bụi bẩn trên da. Luôn biết giữ lại lớp màng ẩm tự nhiên trên da cho người dùng. Bao bì sản phẩm thì trông khá là đẹp mắt và chắc chắn. Cảm nhận sau khi dùng là thấy được tác dụng luôn, da khá sạch và dễ chịu. 

Sản phẩm không chứa tạp chất gây hại cho da, nên các bạn học sinh có da nhạy cảm cũng có thể lựa chọn nhé. 

Nước tẩy trang giá học sinh Senka All Clear Milky Water

Nước tẩy trang giá học sinh Senka All Clear Milky Water

Giá thành

Như tôi đã nói thì đây là nước tẩy trang dưới 100k nên giá của Senka All Clear Milky Water chỉ khoảng 110.000vnđ/chai 20ml. 

>>> Bạn đọc có thểm tham khảo thêm các bài viết về da nhạy cảm dưới đây:

12. Nước tẩy trang tươi mát L'Oréal Paris Micellar Water

Nước tẩy trang L'Oréal Paris Micellar Water tươi mát (màu xanh nhạt) là sản phẩm đến từ tập đoàn L'Oréal đình đám, được nhiều người ưa chuộng và sử dụng trên thị trường hiện nay. Nước tẩy trang L'Oréal mang đến hiệu quả tẩy trang, làm sạch và dưỡng mềm da chỉ trong một sản phẩm, không gây khô căng hay bào mòn da, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.  

Nước tẩy trang tươi mát L'Oréal Paris Micellar Water

Tẩy trang giá học sinh L'Oréal Paris Micellar Water xanh nhạt

Điểm nổi bật

Nước tẩy trang L'Oréal Paris Micellar Water là sản phẩm tẩy trang không cồn, không paraben, không chứa hương liệu, lành tính và an toàn cho mọi loại da. Tẩy trang L'Oréal được sản xuất bằng công nghệ Micellar Water  chứa các hạt phân tử siêu nhỏ với một cực ưa dầu sẽ nhanh chóng hút sạch mọi bụi bẩn, lớp trang điểm và tạp chất tích tụ trên da. 

Kết cấu tẩy trang L'Oréal dạng nước, làm sạch da nhẹ nhàng đồng thời dưỡng ẩm da mà không gây nhờn dính hay căng rát khó chịu. Sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm da liễu cho thấy an toàn với cả những người có làn da nhạy cảm nên bạn hoàn toàn yên tâm.  

Giá thành

Nước tẩy trang L'Oréal Paris Micellar Water hiện được bán tại Chiaki.vn với giá dao động khoảng 175.000 - 229.000vnđ/chai 400ml.

13. Nước tẩy trang giá học sinh Hada Labo

Nước tẩy trang Hada Labo nằm trong top 15 nước tẩy trang giá học sinh tốt nhất được tin dùng hiện nay. Sản phẩm đến từ thương hiệu Hada Labo Nhật Bản, được đánh giá cao về chất lượng và lành tính cho mọi làn da. Không chỉ làm sạch sâu, loại bỏ lớp trang điểm mà còn bổ sung độ ẩm và dưỡng sáng da. Nước tẩy trang Hada Labo hiện có 2 dòng sản phẩm để bạn lựa chọn:

  • Hada Labo Micellar Water Hydrating: dưỡng ẩm
  • Hada Labo Micellar Water Whitening: dưỡng sáng

Nước tẩy trang giá học sinh Hada Labo

Nước tẩy trang giá học sinh Hada Labo dưỡng ẩm và dưỡng sáng da

Điểm nổi bật

Nước tẩy trang Hada Labo được nghiên cứu với công thức độc đáo, có khả năng làm sạch sâu 99% lớp trang điểm lâu trôi, kem chống nắng và bụi mịn PM 2.5. Nhờ đó thanh lọc làn da sạch sẽ và thông thoáng, tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Sản phẩm có thể dùng để tẩy trang mắt và môi, những vùng da nhạy cảm hơn trên gương mặt mà không gây căng rát. Hơn nữa, thành phần chứa Hyaluronic Acid và các loại vitamin còn giúp cấp ẩm, cấp nước, làm mềm da, duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

Riêng với dòng Hada Labo Micellar Water Whitening có hiệu quả giảm các vết thâm mụn, đốm nâu, cải thiện làn da đều màu và sáng mịn hơn sau quá trình sử dụng. 

Về độ lành tính, cả hai dòng tẩy trang của Hada Labo đều không chứa cồn, hương liệu, dầu khoáng, paraben hay chất tạo màu. Bảng thành phần “đẹp” và an toàn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. 

Giá thành

Nước tẩy trang Hada Labo dòng Hydrating dưỡng ẩm có giá khoảng 95.000vnđ/chai 240ml, dòng Whitening dưỡng sáng da có giá khoảng 102.000vnđ/chai 240ml, mức giá không thể “học sinh” hơn, phù hợp cho nhiều đối tượng. 

14. Nước tẩy trang giá học sinh cho da dầu mụn Cocoon Winter Melon

Tiếp tục một sản phẩm tẩy trang đến từ “nhà” Cocoon, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay của Việt Nam đang được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon Micellar Water chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, làm sạch dịu nhẹ cho da, kiểm soát dầu nhờn và hỗ trợ cải thiện mụn hiệu quả. 

Nước tẩy trang giá học sinh cho da dầu mụn Cocoon Winter Melon

Nước tẩy trang giá học sinh cho tuổi dậy thì Cocoon Winter Melon

Điểm nổi bật

Nước tẩy trang Cocoon Winter Melon với công nghệ Micellar làm sạch sâu từng lỗ chân lông, loại bỏ mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn và dầu nhờn mà không bào mòn da, không gây kích ứng. Mang lại cho bạn cảm giác dịu nhẹ và thoải mái.

Nước tẩy trang bí đao Cocoon có khả năng cân bằng độ ẩm cho da nhờ dưỡng chất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đặc biệt là tinh dầu tràm trà có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, giúp giảm mụn và ngăn ngừa hình thành mụn. Tăng sức đề kháng cho da và hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường. 

Giá thành

Nước tẩy trang bí đao Cocoon Winter Melon gồm 2 loại dung tích với giá bán phải chăng, 110.000vnđ/chai 140ml và 199.000vnđ/chai 500ml.

15. Tẩy trang giá học sinh Eucerin Dermato Clean Micellar 3in1

Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Eucerin nổi tiếng của Đức, nước tẩy trang Eucerin Dermato Clean Micellar 3in1 đã vượt qua kiểm định nghiêm ngặt về hiệu quả làm sạch và dịu nhẹ với làn da. Sản phẩm kết hợp công dụng 3 trong 1: làm sạch da, loại bỏ cả lớp trang điểm chống trôi và tăng cường dưỡng ẩm cho da mịn màng. 

Tẩy trang giá học sinh Eucerin Dermato Clean Micellar 3in1

Tẩy trang giá học sinh Eucerin Dermato Clean Micellar 3in1

Điểm nổi bật

Tẩy trang Eucerin Dermato Clean Micellar 3in1 chứa hợp chất APG Complex tăng khả năng làm sạch sâu, loại bỏ lớp makeup trên bề mặt và cả tạp chất tích tụ sâu trong lỗ chân lông. Nhờ đó giúp làn da thông thoáng, “dễ thở”, giảm nguy cơ về mụn.

Bên cạnh đó, nước tẩy trang Eucerin Dermato Clean Micellar 3in1 còn chứa Hyaluronic Acid và Gluco-glycerol tăng cường dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng, không gây khô căng sau khi tẩy trang. 

Sản phẩm tẩy trang không có chứa cồn, không hương liệu, không kích ứng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu an toàn, phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Vì vậy, tẩy trang Eucerin Dermato Clean Micellar 3in1 sẽ là lựa chọn tối ưu để làm sạch da hàng ngày, vừa loại bỏ lớp trang điểm chống trôi, vừa dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cần thiết cho da.  

Giá thành

Nước tẩy trang Eucerin Dermato Clean Micellar 3in1 có mức giá phải chăng hợp túi tiền, khoảng 184.000vnđ/chai 100ml, phù hợp sử dụng cho mọi loại da. 

4 Mẹo chăm sóc da dành cho tuổi dậy thì bạn nên biết

  • Làm sạch da cần thận: Bạn có thể bắt đầu tẩy trang một lần/ ngày hoặc 2 lần/ ngày nếu da nhờn hoặc bẩn trong suốt cả ngày
  • Luôn rửa sạch lớp trang điểm trước khi ngủ: Ngay cả khi bạn chỉ bôi kem chống nắng thì vẫn nên tẩy trang hoàn toàn trước khi đi ngủ nhé. Điều này hạn chế việc xuất hiện mụn trứng cá, phát ban sần sùi trên da hay vùng quanh mắt 
  • Sử dụng giấy thấm dầu hoặc sản phẩm sữa rửa mặt/ phấn phủ để kiểm soát dầu, độ bóng trên da
  • Thường xuyên tẩy tế bào chết một hoặc 2 lần/ tuần nhé. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên hoặc tự làm tại nhà.
  • Sử dụng các sản phẩm trị mụn an toàn và phù hợp với quy trình : tẩy trang - rửa mặt - toner - gel trị mụn
  • Tuyệt đối không dùng chung đồ trang điểm với bạn, chị gái hoặc mẹ bạn nhé. 
  • Luôn giữ tay sạch trước khi tẩy trang
  • Hãy bắt đầu tập một thói quen tốt với việc sử dụng kem chống nắng, chúng nên là sản phẩm không chứa dầu, dạng lỏng.
  • Thường xuyên thay mới ga giường
  • Nếu da có quá nhiều mụn, bạn cần đến gặp bác sĩ da liễu để có lời khuyên an toàn và phù hợp với làn da của bạn nhất. 

5 Mua nước tẩy trang chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước tẩy trang được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước tẩy trang chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua tẩy trang và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy, bài viết trên đã gợi ý 15 sản phẩm nước tẩy trang giá học sinh đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng tốt, an toàn và đặc biệt là mức giá phải chăng, hợp túi tiền. Mong rằng sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Và đừng quên liên hệ Chiaki.vn để mua tẩy trang chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn càng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn