Peel da trị mụn là gì? Có hiệu quả không? Top 7 sản phẩm Peel da tốt nhất

211
Peel da là liệu pháp làm đẹp đang được rất nhiều chị em trong cộng đồng làm đẹp ưa chuộng. Đây được coi là giải pháp cho làn da mụn đầy sẹo và thâm. Bài viết này sẽ giúp bạn phân tích xem peel da trị mụn là gì nhé!

Mụn không còn là nỗi ám ảnh nếu bạn biết cách lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. Nếu bạn đang muốn peel da trị mụn tại nhà thì cần tìm hiểu xem peel da trị mụn là gì và các sản phẩm đi kèm để giúp cải thiện làn da của mình. Cùng Chiaki khám phá những bí quyết để có làn da mịn màng, không tỳ vết nhé. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Peel da trị mụn là gì?

Peel da còn được gọi là lột da hóa học hay chemical peel là phương pháp làm đẹp da, trị mụn sử dụng các chất hóa học tác động trực tiếp lên trên bề mặt da hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn. Quá trình peel da cũng giúp tái tạo da tự nhiên sau 28 ngày, làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn. 

2 Tác dụng dụng của peel da trị mụn

Nếu bạn đang thắc mắc không biết peel da trị mụn có tốt không thì thực tế là CÓ. Peel da chính là cách trị mụn được nhiều người ưa chuộng bởi mang đến tác dụng nhanh chóng và rõ rệt. Peel da cũng mang đến một số tác dụng như:

  • Hỗ trợ gom cồi mụn: Peel da sẽ giúp quá trình gom cồi mụn, đẩy mụn ẩn, mụn đầu đen,... nằm bên trong lỗ chân lông lên bề mặt da, giúp giảm mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. 
  • Kiểm soát dầu nhờn trên da: Hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Tái tạo tế bào da: Hỗ trợ tái tạo tế bào da, làm đều màu da, mờ thâm sạm, giúp da trẻ hóa, mang lại làn da sáng mịn, khỏe mạnh hơn.
  • Cải thiện tình trạng da: Hỗ trợ điều trị sẹo mụn, lỗ chân lông to, sạm nám và các vấn đề về tăng sắc tố da. 
  • Cải thiện tình trạng mụn: Làm khô đầu mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc, gom nhân mụn nhanh hơn.

Tác dụng dụng của peel da trị mụn

Giúp cải thiện tình trạng da mềm mịn, sáng da

3 Peel da trị mụn có an toàn không?

Bất kì phương pháp nào cũng can thiệp sâu vào da, loại da nào cũng đều có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với tình trạng khác nhau. Trước khi sử dụng peel da bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình điều trị. 

Ưu điểm Peel da trị mụn

  • Điều trị các loại mụn trên mặt, giảm nguy cơ để lại sẹo: Các loại hóa chất được sử dụng để peel da thường kết hợp nhiều công dụng khác nhau như kháng khuẩn, làm sạch da, kích thích tái tạo tế bào da mới, điều tiết bã nhờn trên da. Giúp xử lý nhiều tình trạng mụn khác nhau, ngăn ngừa mụn tái phát. Tế bào da được tái tạo nhanh chóng, trở nên khỏe mạnh, đều màu, giảm tối đa nguy cơ để lại sẹo mụn. 
  • Không gây đau: Quá trình peel da hầu như không gây đau, để lại cảm giác châm chích nhẹ nhàng khoảng 5-10 phút sau khi thực hiện. Bạn có thể dễ dàng làm dịu da bằng cách chườm lạnh. 
  • Liệu trình điều trị ngắn: Peel da trị mụn có lộ trình điều trị ngắn nhưng hiệu quả mang lại chất lượng vượt trội. Tùy theo tình trạng mụn và cơ địa, một chu trình peel da thông thường sẽ có hiệu quả sau 2-3 lần (đối với mụn nhẹ) hoặc 5-7 lần (đối với mụn nặng). Thời gian phục hồi sau mỗi lần peel khá nhanh, khoảng 7-10 ngày. 
  • Hiệu quả lâu dài: Khi kết hợp peel da và chăm sóc da đúng cách, hiệu quả trị mụn sẽ được lâu hơn.

Nhược điểm Peel da trị mụn

Dù phương pháp này rất an toàn cho da, cũng mang đến một số ưu điểm vượt trội. Nhưng phương pháp này cũng tồn tại một số nhược điểm cần cân nhắc như:

  • Hiệu quả không mong muốn: Nếu bạn peel da không đúng cách hoặc chọn cơ sở peel da không uy tín, khi thực hiện có thể sẽ khiến da bị tổn thương nặng hơn. 
  • Chăm sóc da phức tạp: Sau khi peel da cần chăm sóc kỹ lưỡng, nếu không mụn có thể quay trở lại. 
  • Hạn chế sử dụng mỹ phẩm: Trước và sau khi peel da, bạn cũng nên hạn chế hoặc tạm ngưng sử dụng mỹ phẩm, hạn chế việc lấy nhân mụn trong thời gian này. 
  • Ảnh hưởng sức khỏe làn da: Peel da quá thường xuyên có thể phá vỡ hàng rào bảo vệ da, khiến da dễ tổn thương, có thể gây ra một số tác dụng phụ như nổi mụn trên mặt, ngứa rát, bong tróc nhiễm trùng,...

Peel da trị mụn có an toàn không?

Peel da gom cồi, đẩy mụn lên da hiệu quả

4 Quy trình peel da trị mụn

Khi peel da bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt các bước dưới đây để quy trình thực hiện được an toàn, hiệu quả. Nên làm theo đúng trình tự các bước peel da sau đây:

Vệ sinh da

Đầu tiên, bạn cần tẩy trang để loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ trên da. Sử dụng sữa rửa mặt có độ pH thấp để loại bỏ bụi bẩn, cung cấp nước cho da, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông trên da. Tránh dùng sữa rửa mặt có độ pH cao sẽ giúp khô căng da.

Bảo vệ da

Để bảo vệ da, bạn cần thoa vaseline ở những vùng da nhạy cảm như mắt, môi để dưỡng ẩm tuyệt đối và tạo nên một lớp dưỡng ẩm để bảo vệ da. Nhằm tránh các hóa chất peel tác động vào da trực tiếp sẽ gây tổn thương, bỏng rát cho da.

Thoa tinh chất peel da

Tùy thuộc vào loại da sẽ sử dụng các nồng độ peel da khác nhau, tránh gây phản ứng mạnh. Khi đi peel da tại cơ sở uy tín, chuyên viên peel da sẽ canh thời gian hợp lý, phù hợp với nồng độ của hóa chất để làn da đủ ẩm, kịp thời đáp ứng được các hiệu quả tối ưu.

Thoa tinh chất trung hòa da

Sau khi thoa hóa chất peel da, chuyên viên sẽ thoa tinh chất trung hòa để giúp làm dịu da. Giúp làm giảm tối đa sự châm chích, bỏng rát tức thời. Tinh chất trung hòa cũng giúp ngăn chặn sự tác động sâu của hóa chất peel da vào da mặt. 

Cấp ẩm

Đây là bước cuối cùng của quy trình peel da. Dưỡng ẩm da mặt chính là điều cần thiết nhằm chống lại sự bong tróc nhiều khiến da rát, đẩy nhanh quá trình hồi phục da. 

Quy trình peel da trị mụn

Các bước peel da trị mụn an toàn

5 Da sẽ gặp phản ứng gì nếu peel da trị mụn sai cách?

Cơ chế của peel da trị mụn sẽ sử dụng các hợp chất hóa học để làm bong tróc lớp tế bào chết. Nếu thực hiện peel da sai cách rất dễ dẫn đến các tác dụng phụ không đáng có cho da như:

  • Da bị nhiễm trùng: Nếu bạn peel da trị mụn sai cách, dùng sản phẩm peel da kém chất lượng dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng da, nổi mụn thành từng mảng, xuất hiện mụn nước có mủ bên trong.
  • Da bị thâm nám: Tình trạng này sẽ xảy ra nếu bạn chăm sóc da sau khi peel không đúng cách, hoặc sử dụng lượng dung dịch peel nhiều hơn cho phép để peel da khiến da bị tổn thương.
  • Bỏng da: Nếu sử dụng nồng độ dung dịch peel da cao hơn quy định sẽ dẫn đến tình trạng da bị bỏng rát. 
  • Dị ứng da: Sử dụng sản phẩm peel da không rõ nguồn gốc, kém chất lượng hay không phù hợp với da sẽ gây nên tình trạng kích ứng, ngứa rát, mẩn đỏ. 

Da sẽ gặp phản ứng gì nếu peel da trị mụn sai cách?

Peel da trị mụn sai cách, da sẽ bị nhiễm trùng, nám

6 Các trường hợp nên và không nên thực hiện peel da trị mụn

Trường hợp nên thực hiện peel da trị mụn

  • Da bị mụn: Những người có các loại mụn như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm đều có thể áp dụng phương pháp peel da để cải thiện tình trạng da. 
  • Da có tuyến bã nhờn hoạt động quá mức: Peel da sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm tiết dầu và ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Da bị nám nhẹ, sạm, sẹo thâm: Peel da trị mụn thâm, sẹo do mụn để lại, mang đến làn da đều màu hơn.
  • Da không đều màu, cháy nắng: Dễ dàng loại bỏ lớp tế bào chết, làm sáng da, cải thiện tông màu da.

Trường hợp không nên thực hiện peel da trị mụn

  • Người có làn da bị nhiễm khuẩn, có vết thương hở: Việc peel da có thể làm tình trạng viêm nhiễm nặng hơn. 
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú: Các hoạt chất trong dung dịch peel da có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. 
  • Người đang sử dụng thuốc Accutane trong vòng 6 tháng trước: Thuốc Accutane làm mỏng da, tăng nguy cơ kích ứng khi peel da.
  • Người mắc các bệnh ngoài da như chàm, vảy nến, viêm da: Peel da có thể làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Người có làn da sẫm màu: Da sẫm màu có nguy cơ bị tăng sắc tố cao hơn sau khi peel

Các trường hợp nên và không nên thực hiện peel da trị mụn

Peel da có thể dành cho mọi làn da nhưng cũng có một số trường hợp hạn chế không nên dùng

7 Một số lưu ý khi peel da trị mụn

Liệu trình peel da trị mụn sẽ giúp cải thiện được tình trạng mụn, làm sáng da và se khít lỗ chân lông. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả bác sĩ Phan Thanh Dần cũng lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Tìm hiểu kỹ về các loại phương pháp peel da, ưu nhược điểm của từng loại để lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng da của mình. 
  • Nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần dịu nhẹ sau khi peel da.
  • Không sử dụng các sản phẩm treatment trị mụn có nồng độ mạnh hoặc các thành phần như Vitamin C, Tre,... trong 24 giờ đầu sau khi peel da.
  • Không phải mọi làn da nào cũng phù hợp để peel.
  • Sau khi peel da nên chăm sóc da đúng cách và kỹ lưỡng để đạt được làn da đẹp, tập trung vào các thành phần như Panthenol, Centella, Peptides/Collagen Peptides, HA, Neutrazen.
  • Nên bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm môi trường bằng kem chống nắng cho da nhạy cảm, che chắn kỹ lưỡng vì lúc này làn da nhạy cảm rất mỏng và yếu.
  • Chỉ nên thực hiện khi bạn có đủ kiến thức hoặc có thể tìm cơ sở điều trị an toàn.
  • Quá trình peel da cần nhiều lần thực hiện mới đạt được hiệu quả mong muốn. Bạn cần kiên trì thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Không nên tự ý peel da tại nhà, quá trình này cần được thực hiện bởi các chuyên gia da liễu có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả.
  • Không nên nặn mụn vì có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng, để lại sẹo và làm chậm quá trình phục hồi của da.

8 Top 7 sản phẩm peel da trị mụn tốt nhất hiện nay

1. Ekseption Pure Skin Peel

Tinh chất Ekseption Pure Skin Peel giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da sâu từ bên trong, loại bỏ các tạp chất dưới lỗ chân lông, đào thải độc tố và tái tạo tế bào mới, nuôi dưỡng tế bào da mới. Sản phẩm peel da trị thâm mụn còn giúp loại bỏ dầu thừa, kiểm soát bã nhờn, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, giảm mụn trứng cá và tăng cường sản sinh collagen giúp cải thiện tình trạng da.

Ekseption Pure Skin Peel

Ekseption Pure Skin Peel tẩy tế bào chết, làm sạch da hiệu quả

Thành phần

  • Salicylic acid 2%: Giúp tẩy tế bào chết, kiềm dầu nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và kháng viêm.
  • Mandelic acid 20%: Giúp tẩy tế bào chết trên da, kháng viêm và ngăn ngừa lão hóa.
  • Gluconolactone 5%: Tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm cho da, tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da.
  • Natural extracts 5%: Làm dịu và phục hồi da tổn thương.
  • Sodium lactate: Giữ ẩm cho da luôn mềm mịn.

Ưu điểm 

  • Ekseption Pure Skin peel da trị mụn ẩn hỗ trợ loại bỏ dầu thừa, kiểm soát nhờn, kháng viêm và gom cồi đẩy mụn.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn.
  • Hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu da, phục hồi da hư tổn do thâm, sẹo, lão hóa để lại.
  • Hỗ trợ cải thiện mụn nội tiết, ức chế quá trình phát triển của mụn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá bán: 1.549.000đ/lọ 70ml

2. The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Peel da trị mụn The Ordinary có nồng độ cao giúp loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông, làm mờ vết thâm sẹo mụn, dưỡng sáng da, làm đều màu da, giảm thâm nám, tàn nhang. Sử dụng đều đặn sẽ giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, da lão hóa, da có nhiều khuyết điểm.

Tẩy da chết hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Tẩy da chết hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Thành phần

  • Glycolic Acid (AHA): Loại bỏ tế bào da chết, làm mịn và sáng da, cải thiện tình trạng da sần sùi, da không đều màu, dưỡng da căng bóng.
  • Lactic Acid: Cung cấp độ ẩm cho da, làm dịu và giảm tình trạng da khô, sần sùi.
  • Tartaric Acid: Giúp làm mịn da và loại bỏ tế bào da chết.
  • Salicylic Acid: Loại bỏ dầu nhờn và tế bào da chết, đẩy mụn, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, dưỡng sáng da, giảm sần và mờ thâm.
  • Sodium Hyaluronate Crosspolymer: Giữ nước, cấp ẩm, duy trì độ ẩm cần thiết trên da.
  • Tasmania Lanceolata Fruit/Leaf Extract: Làm dịu da, giảm tình trạng da kích ứng sau khi peel da.

Ưu điểm 

  • Serum The Ordinary peel da trị mụn đầu đen giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn trên da.
  • Kích thích sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc hơn.
  • Hỗ trợ dưỡng sáng da, giảm thâm nám, tàn nhang.
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm sẹo mụn, nếp nhăn trên da.
  • Cải thiện cấu trúc, mang đến làn da đều màu, se khít lỗ chân lông, hạn chế mụn xuất hiện.

Nhược điểm

  • Hàm lượng AHA/BHA quá cao, nếu sử dụng thường xuyên sẽ làm da nhạy cảm hơn, dễ bị tổn thương.

Giá bán: 229.000đ/chai 30ml

3. Red Peel Tingle So Natural

Tinh chất Red Peel Tingle So Natural là sản phẩm chăm sóc da mụn dễ dàng loại bỏ tế bào chết trên da, giảm mụn, giảm thâm cho da và cải thiện bề mặt da sần sùi, không đều màu, lỗ chân lông to trở nên tươi sáng, sạch khỏe từ bên trong.

Red Peel Tingle So Natural

Serum thay da sinh học Red Peel Tingle So Natural

Thành phần

  • AHA: Tẩy tế bào chết, phục hồi làn da khô, thâm sạm, sần sùi trở nên ẩm mịn hơn nhờ khả năng kích thích sản xuất collagen tự nhiên trong AHA.
  • BHA: Có khả năng tác động sâu vào lỗ chân lông, làm sạch sâu lỗ chân lông, giải quyết các vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn.
  • Chiết xuất từ quả mâm xôi đỏ, mâm xôi đen: Có tác dụng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm trên da, cải thiện kết cấu của da, sản sinh collagen, giúp da đàn hồi và săn chắc hơn.
  • Tinh dầu đậu nành: Chống oxy hóa và làm sáng da.

Ưu điểm 

  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, giảm mụn, đẩy nhân mụn lên bề mặt da, ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Làm đều da, giảm thâm sạm, mờ vết thâm do mụn để lại.
  • Kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên căng bóng, mịn màng và tươi trẻ.

Nhược điểm

  • Khả năng thẩm thấu khá chậm, gây rát, châm chích ngay sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm không có khả năng đẩy mụn.
  • Chỉ có công dụng tức thời, không lâu dài trên da.
  • Sản phẩm không phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Giá bán: 220.000đ/lọ 10ml

4. Babyfacial Drunk Elephant

Mặt nạ Babyfacial Drunk Elephant chứa thành phần chính là AHA/BHA mang đến hiệu quả vượt trội trong việc tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và kích thích tái tạo da. 

Babyfacial Drunk Elephant

Mặt nạ tái tạo da Drunk Elephant T.L.C. Sukari Babyfacial™

Thành phần

  • 25% AHA / 2% BHA: Tẩy tế bào chết, loại bỏ dầu thừa, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm viêm.
  • Bột đậu xanh, bí ngô lên men, trà xanh, cây kế sữa và táo: Giúp làm dịu da, chống oxy hóa, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. 

Ưu điểm 

  • Peel da trị mụn có tốt không? giúp làm sạch lỗ chân lông và tái tạo bề mặt da hiệu quả bằng cách loại bỏ các tế bào sừng hóa tích tụ trên da.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, kiềm dầu giúp làm mịn da.
  • Hỗ trợ tái tạo, trẻ hóa da, dưỡng sáng và làm đều màu da, giúp cải thiện cảm giác đàn hồi cho da mềm mại và rạng rỡ hơn.
  • Độ pH 3.5 dịu nhẹ, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá bán: 1.859.000đ/lọ 50ml

5. Paula's Choice 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

Tinh chất thay da sinh học Paula's Choice hỗ trợ làm sạch sâu, làm thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện bề mặt da thô ráp, làm sáng da, mang lại làn da mịn màng, căng bóng. 

Paula's Choice 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

Paula's Choice 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Thành phần

  • 25% AHA: Loại bỏ tế bào da chết, làm sáng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả, mang đến làn da mềm mại sáng hồng.
  • 2% BHA: Thấm sâu vào sâu lỗ chân lông, loại bỏ vết sừng trên da, giúp điều tiết bã nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm, ngừa mụn hiệu quả, giảm thâm mụn.
  • Chiết xuất hoa đậu biếc: Chống oxy hóa, kháng viêm. 

Ưu điểm 

  • Hỗ trợ phục hồi, cải thiện các vấn đề tuổi tác trên da, mang đến làn da mềm mịn, tươi sáng.
  • Giúp làm sạch sâu, thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện kết cấu da mịn màng.
  • Hỗ trợ loại bỏ lớp da chết, kích thích tái tạo tế bào mới, sản sinh collagen, ngăn ngừa lão hóa da.
  • Hỗ trợ làm dịu da, giảm mẩn đỏ, kích ứng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá bán: 930.000đ/tuýp 30ml

6. Peel da NeoStrata Prosystem Retinol Peel

Serum peel trị mụn viêm NeoStrata dễ dàng loại bỏ tế bào da chết, giảm nếp nhăn, cải thiện tình trạng sạm da, làm đều màu da. Mang đến làn da săn chắc, mịn màng, rạng rỡ hơn. Sử dụng được hầu hết với mọi loại da, đặc biệt là da tổn thương ở mức độ nhẹ và vừa. 

Peel da NeoStrata Prosystem Retinol Peel

Peel da NeoStrata Prosystem Retinol Peel sinh học

Thành phần

  • 3% Tre: Tẩy tế bào chết, giảm đường nhăn, nếp nhăn.
  • NeoCitriate: Giảm quá trình lão hóa, mang lại làn da mịn màng.
  • Aminofil: Hỗ trợ làm mờ các đường nhăn, rãnh nhăn.
  • Bisabolol: Làm dịu da
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, bảo vệ da chống lại các gốc tự do.

Ưu điểm 

  • Giúp giảm nếp nhăn, nếp gấp, cải thiện tình trạng sạm da, đốm da, làm đều màu da, mang lại làn da căng mịn.
  • Làm da săn chắc, cải thiện tình trạng chảy xệ.
  • Giúp làn da sáng hơn, mang lại làn da rạng rỡ.
  • Làm dịu da, phục hồi da tổn thương.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá bán: 392.000đ/lọ 1.5ml

7. Red Peel Tingle Serum

Red Peel Tingle Serum chứa thành phần AHA/BHA giúp tẩy da chết dịu nhẹ, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen, giảm thâm, cải thiện bề mặt da sần sùi, làm đều màu và giảm nếp nhăn mang lại làn da tươi sáng, khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Red Peel Tingle Serum

Red Peel Tingle Serum giảm mụn hiệu quả

Thành phần

  • AHA: Giúp loại bỏ tế bào chết, cải thiện bề mặt da thô ráp, cải thiện làn da xỉn màu.
  • BHA: Loại bỏ tế bào da chết và lớp dầu nhờn trên da.
  • Quả mọng: Phục hồi, làm sáng da.

Ưu điểm 

  • Hỗ trợ loại bỏ tế bào da chết trên bề mặt da, làm sạch sâu, cải thiện kết cấu da.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.
  • Giúp giảm mụn đầu đen, giảm các nốt mụn sưng viêm, ngăn ngừa mụn phát triển.
  • Kích thích quá trình tái tạo da mới, giúp da mịn màng, căng bóng và tươi trẻ.

Nhược điểm

  • Khi dùng có cảm giác châm chích nhẹ.
  • Cần sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi dùng serum.

Giá bán: 325.000đ/lọ 30ml

9 Một số câu hỏi khi peel da trị mụn

Bị mụn viêm có nên peel da không?

Bị mụn CÓ nên peel da. Vì khi peel da sẽ đẩy nhanh quá trình gom cồi mụn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, mang lại hiệu quả điều trị mụn cao. Nếu bạn có mụn viêm nặng, nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để đảm bảo an toàn cho da. 

Peel da đẩy mụn trong bao lâu?

Thời gian đẩy mụn sau khi thực hiện peel da sẽ kéo dài từ 2-6 tuần, tùy vào tình trạng mụn và làn da của mỗi người. 

Bao lâu thì nên peel da 1 lần? Peel da tại nhà bao nhiêu lần 1 tuần?

Theo bác sĩ Phan Thanh Dần, bạn nên peel da với tần suất 4-6 tuần/lần. Nếu thực hiện peel da quá thường xuyên, da sẽ nhạy cảm hơn, có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. 

Có nên peel da sau khi nặn mụn không?

KHÔNG nên thực hiện peel da ngay sau khi nặn mụn vì lúc này làn da đang bị tổn thương và rất nhạy cảm, cần được nghỉ ngơi và phục hồi.

Phụ nữ mang thai và cho con bú có được peel da không?

Phụ nữ mang thai và đang cho con bú KHÔNG được peel da vì các hóa chất được sử dụng trong quá trình peel da có thể được hấp thụ qua da và đi vào cơ thể của người mẹ, sau đó sẽ được chuyển sang cơ thể của trẻ thông qua sữa mẹ. Điều này có thể sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

10 Địa chỉ chọn mua sản phẩm peel da trị mụn chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm peel da đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sản phẩm peel da trị mụn chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm serum dưỡng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Peel da trị mụn là một lựa chọn rất tốt, mang lại hiệu quả và lợi ích vượt trội cho da. Bài viết trên đây, Chiaki cũng đã chia sẻ cho bạn xem peel da trị mụn là gì cũng như công dụng và các sản phẩm chính hãng an toàn. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người. Đừng quên, theo dõi Tin Tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn