Review son Shiseido màu nào đẹp? Giá bao nhiêu?

9042
Cơn sốt son Shiseido chưa bao giờ hạ nhiệt, luôn được các tín đồ son môi “săn lùng” ráo riết. Vậy giá son Shiseido là bao nhiêu, son Shiseido màu nào đẹp, chị em nào đang muốn “rinh” một em son Shiseido cho bộ sưu tập son của mình mà chưa biết chọn thỏi son nào thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu son Shiseido 

Thương hiệu Shiseido là một trong số ít các thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. Đến từ đất nước Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ, nhưng với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, hữu ích cho người sử dụng, tận dụng được lợi thế công nghệ từ đất nước đã giúp Shiseido ghi tên mình vào danh sách những thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

Ra đời vào năm 1872 với tiền thân là cửa hàng dược phẩm tại quận Ginza (Nhật Bản), ban đầu Shiseido chỉ tập trung phát triển sản phẩm làm trắng và phấn nền với sản phẩm đầu tiên là Eudermine (cho đến nay vẫn còn sản xuất). Trải qua hơn 140 năm hình thành và phát triển, đến nay Shiseido đã sở hữu 25000 cửa hàng trên toàn thế giới với 11 thương hiệu nhỏ chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc tóc dành cho mọi lứa tuổi. Một số dòng son môi Shiseido nổi tiếng được yêu thích nhất gồm: Son shiseido, kem chống nắng Perfect UV Protector, dòng sản phẩm dưỡng trắng da White Lucent, dòng sản phẩm dưỡng da Future Solution LX,…

Là một trong những sản phẩm nổi bật và được yêu thích nhất của Shiseido, son Shiseido với nhiều dòng son khác nhau từ son lì, son kem, son nước cho đến son dưỡng đã trở thành người bạn đồng hành thân thiện trên con đường làm đẹp của chị em phụ nữ, giúp chị em thêm rạng rỡ và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. 

2 Son Shiseido màu nào đẹp?

Được biết đến với nhiều dòng son khác nhau, từ son lì, son kem, son nước cho đến son dưỡng, thật khó để nói son Shiseido màu nào đẹp nhất. Tuy nhiên, theo ghi nhận phản hồi từ phía chị em đã sử dụng son Shiseido thì dưới đây là 4 thỏi son được đánh giá là có khả năng lên màu chuẩn, đẹp và được yêu thích nhất hiện nay:

1. Son Shiseido Integrate Gracy

Son Shiseido Integrate Gracy

Son Shiseido Integrate Gracy

Son Shiseido Integrate Gracy là lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích dòng son Shiseido hiện nay. Với công thức chứa collagen và nhiều dưỡng chất quý giá, sản phẩm không chỉ giúp làm tươi tắn đôi môi, bừng sáng khuôn mặt, mà còn hạn chế tình trạng thâm sạm môi do sử dụng son màu trong thời gian dài.

Thiết kế: thiết kế son Shiseido Integrate Gracy đơn giản, hiện đại, thỏi son cầm nhẹ tay, vỏ son được làm từ nhựa giả kim loại, nắp đóng mở chắc chắn, son vặn lên xuống dễ dàng mà không hề lỏng lẻo, đầu son dạng bằng mềm mượt dễ dàng thoa son.

Chất son: chất son không quá bóng cũng không quá lì, đặc biệt son còn chứa thành phần collagen, nhiều dưỡng chất giúp bổ sung độ ẩm, tạo cảm giác mềm mượt, căng mịn cho đôi môi.

Độ lên màu: khả năng lên màu tốt, tự nhiên.

Độ bám màu: Son Shiseido Integrate Gracy sở hữu công thức màng chắn bảo vệ (Ceramide) hỗ trợ tái tạo da nhanh giúp giữ màu hiệu quả, khả năng giữ màu lên tới 7-8 tiếng đồng hồ.

Màu son:

+ Son Shiseido Integrate Gracy 31: hồng cánh hoa anh đào

+ Son Shiseido Integrate Gracy Rose 310: đỏ hồng

+ Son Shiseido Integrate Gracy Rose 322: hồng tím 

+ Son Shiseido Integrate Gracy Rose 337: hồng hoa mười giờ 

+ Son Shiseido Integrate Gracy Rose 353: hồng nhẹ 

+ Son Shiseido Integrate Gracy Rose 364: hồng đậm 

+ Son Shiseido Integrate Gracy Rose 385: hồng đậm 

Giá son Shiseido Integrate Gracy: 300.000- 350.000 VNĐ 

2. Son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge

Son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge là một trong những thỏi son đặc biệt của thương hiệu Shiseido, sở hữu kết cấu giàu ẩm cùng những gam màu tươi tắn, trẻ trung, Shiseido Maquillage đã chinh phục biết bao trái tim chị em phụ nữ, trở thành một trong những thỏi son không thể thiếu trong bộ sưu tập son của phụ nữ Nhật Bản.

Thiết kế: thiết kế sang chảnh với thân son màu đen, nắp son kim loại bắt mắt, có viền đỏ ở bên dưới. Son nhỏ gọn, cầm chắc tay, không tạo giảm giác lỏng lẻo hay trơn trượt.

Chất son: Với tính năng độc đáo của son Shiseido Maquillage, bạn sẽ được trải nghiệm một kết cấu son vượt trội, giàu ẩm và mịn màng đồng thời. Công thức dưỡng ẩm đặc biệt có trong son giúp cải thiện tình trạng khô môi nhanh chóng, mang lại cho bạn làn môi mềm mượt và căng mịn hơn. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm có tính năng đặc biệt giúp che đi những nếp nhăn trên môi, giúp môi bạn trông căng mịn và quyến rũ hơn.

Độ lên màu: khả năng lên màu của son Shiseido Maquillage được đánh giá ở mức giá, màu lên môi thường không được đậm như màu son, đặc biệt đối với trường hợp môi thâm thì khả năng lên màu càng thấp hơn, hầu như chỉ thấy môi đậm màu và bóng hơn.

Độ bám màu: son giữ màu khoảng 5-6 tiếng trong điều kiện không ăn uống.

Màu son: son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge với gần 20 màu khác nhau, đa dạng sự lựa chọn cho chị em.

Giá son Shiseido Maquillage Dramatic Melting Rouge: 590.000-650.000 VNĐ

3. Son Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge Neo

Son Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge Neo

Son Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge Neo

Với thiết kế độc đáo, sang chảnh rất sống một chai nước hoa mini, son Shiseido Maquillage Essence Glamorous Rouge Neo chắc chắn sẽ sẽ là thỏi son chinh phục chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, son Shiseido Maquillage Essence còn sở hữu chất son kem mịn màng cùng những gam màu tươi tắn sẽ mang đến một đôi môi quyến rũ đầy sức sống suốt cả ngày dài cho chị em.

Thiết kế: thiết kế độc đáo, sang chảnh, gần giống với một chai nước hoa mini, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế, thuận tiện cho chị em mang theo khi di chuyển bên ngoài. Thiết kế đầu chổi cong và dẹt giúp chị em dễ dàng tô điểm cho đôi môi của mình. 

Chất son: chất son kem mỏng mịn, lướt nhẹ trên môi, không vón cục, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho môi. Đặc biệt, thành phần tinh chất silicon có trong son còn có tác dụng lưu giữ màu sắc, độ bóng và hình dáng môi, giúp đôi môi thêm đầy đặn và thu hút hơn.

Độ lên màu: khả năng lên màu khá chuẩn, đẹp tự nhiên.

Độ bám màu: son có khả năng giữ màu khoảng 6 tiếng đồng hồ.

Màu son: son Shiseido Maquillage Essence gồm 4 tông màu chủ đạo với 10 màu son, đảm bảo chị em có thể nhanh chọn được gam màu yêu thích của mình.

Giá bán son Shiseido Maquillage Essence: 470.000- 540.000 VNĐ

4. Son Shiseido Rouge Rouge

Son Shiseido Rouge Rouge

Son Shiseido Rouge Rouge

Có thể nói, son Shiseido Rouge Rouge là dòng son được Shiseido thiết kế dành riêng cho những tín đồ son đỏ, với bảng màu chủ yếu là son đỏ với nhiều sắc thái cuốn hút khác nhau. 

Thiết kế: thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, lớp vỏ son bằng nhựa đen bóng bắt mắt, tên thương hiệu Shiseido màu đỏ được in nổi bật trên thân son, trở thành một điểm nhấn hoàn hảo cho thỏi son. Son cầm chắc tay, không có cảm giác lỏng lẻo hơn trơn trượt.

Chất son: chất son lì nhưng có thêm thành phần dưỡng nên vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng, mềm mượt cho môi, không vón cục hay gây khô môi.

Độ lên màu: son lên màu tốt, chỉ cần thoa một lần là có màu son đúng chuẩn, tuy nhiên nếu bạn muốn màu son đậm và sắc sảo hơn thì cần thoa thêm 2-3 lớp son. Nhờ thành phần dưỡng nên dù bạn có thoa thêm 2-3 lớp thì cũng không tạo cảm giác dày hay vón cục trên môi.

Độ bám màu: son chỉ giữ màu được khoảng 4 tiếng trong điều kiện không ăn uống, còn nếu bạn ăn uống thì son sẽ bị trôi đi khá nhiều.

Màu son: bảng màu son Shiseido Rouge Rouge gồm có 16 màu chủ yếu là tông đỏ, ngoài ra còn có hồng san hô, hồng nude.

+ Shiseido Rouge Rouge Murray (RD305): Đỏ san hô tươi mát

+ Shiseido Rouge Rouge Liaison (RD306): Đỏ cam 

+ Shiseido Rouge Rouge First Bite (RD307): Đỏ cam nghiêng đỏ tươi sáng

+ Shiseido Rouge Rouge Toffee Apple (RD308): Đỏ tươi 

+ Shiseido Rouge Rouge Coral Shore (RD309): Đỏ san hô ấm áp 

+ Shiseido Rouge Rouge Burning up (RD310): Đỏ hồng đào tươi tắn

+ Shiseido Rouge Rouge Crime of Passion (RD311): Đỏ san hô cuồng nhiệt

+ Shiseido Rouge Rouge Poppy (RD312): Đỏ tươi cổ điển, quyến rũ 

+ Shiseido Rouge Rouge Ruby Copper (RD501): Sắc đỏ tươi sáng sống động

+ Shiseido Rouge Rouge Real Ruby (RD502): đỏ cổ điển quyến rũ 

+ Shiseido Rouge Rouge Bloodstone (RD503): đỏ thẫm sang trọng 

+ Shiseido Rouge Rouge Rouge Rum Punch (RD504): đỏ mận quyến rũ

+ Shiseido Rouge Rouge Hush Tones (RD713): Đỏ hồng ánh nâu ấm áp, tĩnh lặng, tinh tế.

+ Shiseido Rouge Rouge Sweet Desire (RD714): Đỏ nâu 

+ Shiseido Rouge Rouge Rose Crush (RD715): Đỏ nâu ánh hồng nhạt 

+ Shiseido Rouge Rouge Red Queen (RD716): Đỏ nâu ánh hồng đậm 

Giá son Shiseido Rouge Rouge: 750.000- 1.050.000 VNĐ

Trên đây là review chi tiết 4 dòng son Shiseido được nhiều chị em yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng có thể giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “giá son Shiseido là bao nhiêu, son Shiseido màu nào đẹp nhất” đồng thời lựa chọn được thỏi son Shiseido tại Chiaki.vn - đơn vị mua sắm trực tuyến uy tín để phù hợp nhất với mình.

THAM KHẢO NGAY TOP SẢN PHẨM SON MÔI BÁN CHẠY NHẤT TẠI CHIAKI

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn