Review TOP 15 viên uống Collagen chống lão hóa da hiệu quả

12928
Viên uống Collagen chống lão hóa da giúp cải thiện tình trạng da nhăn nheo, kém đàn hồi và hỗ trợ làm mờ thâm nám, đồi mồi vô cùng hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn TOP 15 viên uống chống lão hóa đẹp da tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng. Đừng bỏ lỡ nhé!
Nội dung chính
  1. Collagen cần thiết cho da mùa đông như thế nào ?
  2. Ưu và nhược điểm của Collagen dạng viên
  3. Review TOP 15 viên uống Collagen chống lão hóa tốt nhất hiện nay
  4. Câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống Collagen đẹp da
  5. Địa chỉ đặt mua Collagen chống lão hóa chất lượng

Làn da không chỉ cần được chăm sóc từ bên ngoài nhờ kem dưỡng ẩm, serum cấp nước,... mà còn cần được nuôi dưỡng, làm đẹp từ bên trong. Viên uống Collagen chống lão hóa da là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn nhờ công dụng tuyệt vời và độ an toàn cao mà nó đem lại. Nếu bạn vẫn băn khoăn nên chọn thuốc uống đẹp da chống lão hóa loại nào tốt, sử dụng dạng bào chế nào thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chiaki nhé! Với TOP 15 viên uống chống lão hóa tốt nhất hiện nay, bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

1 Collagen cần thiết cho da mùa đông như thế nào ?

Bạn biết đấy, collagen là một dạng protein, chúng tồn tại rất nhiều trong cơ thể chúng ta. Với cấu tạo từ nhiều loại amino acid khác nhau, collagen quyết định đến sự đàn hồi của làn da, mang đến sự dẻo dai của tóc và các mô liên kết với xương. Ngoài ra, collagen còn chiếm đến 30% lượng protein có trong cơ thể và chiếm đến 70% là ở làn da.

Collagen luôn là yếu tố quan trọng trong việc đảm nhận sự co giãn của da và hạn chế tối đa khả năng chùng nhão khi giảm cân. Do đó, trong cơ thể có đủ collagen sẽ không xuất hiện những nếp nhăn sau khi chuyển động cơ lặp đi lặp lại, không xuất hiện nám/ đồi mồi hay tàn nhang. Đặc biệt là da mặt cũng không bị chùng và sẹo sau khi bạn gặp tổn thương về da. 

Tuy nhiên một điều đáng buồn đó là chỉ sau 25 tuổi thì lượng collagen có trong cơ thể tự nhiên giảm đi một cách tự nhiên. Chúng sẽ mất từ 1% đến 30% tùy theo độ tuổi, kéo theo đó là khả năng không tự sản sinh ra collagen thiếu hụt nữa. Và khi collagen thiếu trong cơ thể mà không được bổ sung sẽ khiến cơ thể gặp lão hóa, nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang, khó lưu giữ được nét thanh xuân, tươi trẻ

Việc bổ sung Collagen vào mùa đông không chỉ cân bằng độ ẩm cho da, tăng sự đàn hồi mà còn khiến da không bị khô, nhăn nheo và làn da cũng không bị sạm đi vào thời tiết màu đông. Đồng thời chăm sóc da, mái tóc không bị khô xơ do mất nước, liên kết cấu trúc tóc bị hư tổn, giúp mái tóc trở nên mượt mà, khỏe mạnh và đặc biệt là không còn tình trạng nhiều gàu.

Collagen cải thiện tình trạng da khô, lão hóa

Collagen cải thiện tình trạng da khô, lão hóa

2 Ưu và nhược điểm của Collagen dạng viên

Viên uống Collagen chống lão hóa da thường được bào chế ở dạng viên nén có chứa hàm lượng Collagen thích hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Collagen dạng viên có độ hòa tan và thẩm thấu vừa phải với những ưu và nhược điểm sau:

Ưu điểm của viên uống chống lão hóa da tốt nhất

Collagen dạng viên có những ưu điểm:

  • Hạn chế tình trạng đào thải qua hệ bài tiết hơn so với Collagen dạng nước và các dạng khác
  • Bảo quản dễ dàng, thuận tiện mang theo để sử dụng
  • Có mức giá thành rẻ hơn nhiều lần so với sản phẩm dạng nước
  • Được cơ thể hấp thu và chuyển hóa từ từ

Nhược điểm của viên uống Collagen

  • Collagen dạng viên sẽ cần thời gian để cơ thể hấp thu và chuyển hóa nên sẽ cần mất nhiều thời gian hơn để phát huy tác dụng
  • Dạng viên dễ bị hút ẩm từ môi trường gây thay đổi màu sắc nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng

Viên uống Collagen chống lão hóa dễ bảo quản và mang theo

Viên uống Collagen chống lão hóa dễ bảo quản và mang theo

3 Review TOP 15 viên uống Collagen chống lão hóa tốt nhất hiện nay

1. Viên uống đẹp da trị nám, tàn nhang Pure White Shiseido

Mở đầu những viên uống collagen Nhật chống lão hóa mà chị em nên tham khảo và lựa chọn chính là Pure white Shiseido. Được biết đến từ một thương hiệu đã có thâm niên trong việc nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chuyên về làm đẹp trải qua hàng chục năm, là thương hiệu đứng vững trên thị trường mỹ phẩm Shiseido thực sự mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các cô nàng xinh đẹp.

  • Sản phẩm Pure white Shiseido dạng viên phù hợp với những chị em phụ nữ dưới 30 tuổi, với nhiều ưu điểm là se khít lô chân lông, hỗ trợ làn da trở nên sáng và mịn màng hơn.
  • Đối với những mùa hành khô như ở Hà Nội bây giờ thì lựa chọn sản phẩm này khá thích hợp, bởi chúng có thể cấp nước, làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ bề mặt da thiếu độ mềm mịn được cải thiện trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt là sản phẩm còn hạn chế tạo thành hắc tố melanin khi da tiếp xúc với trời nắng, khi mà nhiều cô gái thường chủ quan với nắng mùa đông. 
  • Sản phẩm hiện cũng đã có dạng nước, chị em sử dụng đơn giản hơn. Tuy nhiên thì giá thành có cao hơn chút đó nha. 

 

Viên uống Collagen trắng da, trị nám Shiseido Pure White

Viên uống Collagen trắng da, trị nám Shiseido Pure White

>> Xem thêm sản phẩm giúp trắng da của Nhật Bản: Collagen Shiseido Pure White dạng nước đang HOT nhất trên thị trường hiện nay

2. Collagen chống lão hóa tốt nhất The Collagen Shiseido

Sản phẩm the collagen Shiseido phù hợp với độ tuổi dưới 30, mang đến khả năng bổ sung collagen phù hợp, HA & Gaba hoàn chỉnh, tăng sựu đàn hồi cho cấu trúc da từ sâu bên trong. Đồng thời ngăn chặn những tác nhân gây hại đến làn da từ môi trường bên ngoài khó xâm nhập được. Đặc biệt sản phẩm phù hợp với mùa hanh khô khi mang đến làn da chắc khỏe và mịn màng hơn với các vitamin bổ ích cho cơ thể như A,C,D,E cùng 18 acid amin, khoáng chất.

Bạn sẽ nhận thấy da của mình trở nên mịn màng, hồng hào, làm cho móng và tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn rõ rệt. Đồng thời, sản phẩm này còn tốt hơn với những người thường xuyên làm việc căng thẳng, thiếu ngủ nữa đó.

 

Collagen dạng viên của Nhật The Collagen Shiseido

Collagen dạng viên của Nhật The Collagen Shiseido

3. Thuốc chống lão hóa Collagen Nhật Bản DHC Collagen

Nếu bạn muốn bổ sung collagen theo liệu trình và sử dụng với số lượng hợp lý, có thể mang theo được thì viên uống collagen DHC là thứ mà bạn nên thử đó. Collagen của sản phẩm này được chiết xuất khá cô đặc, cung cấp 2.050mg/ liều trong ngày. Điều này giúp bạn kiểm soát được lượng collagen vào cơ thể tốt hơn, khả năng chống lão hóa và duy trì sự đàn hồi cho da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng bóng, mềm mại hơn rất nhiều chỉ sau một liệu trình sử dụng.

Ngoài ra, vẫn giống như các công dụng khác mà collagen mang lại thì sản phẩm còn cải thiện tóc, móng, cải thiện tình trạng móng giòn, dễ gãy, tóc yếu, dễ chẻ ngọn hoặc gãy rụng. Bên cạnh đó, những tình trạng về da như mẫn cảm, dễ kích ứng, dễ mẩn thì cũng được cải thiện. 

Sản phẩm hiện có dạng viên và dạng nước với liệu trình 60 ngày, bạn có thể lựa chọn sử dụng .

 

Collagen DHC Nhật Bản

Collagen DHC Nhật Bản dạng viên

4. Viên uống Collagen chống lão hóa NeoCell Super Collagen +C Type 1&3

Sản phẩm cao cấp và chuyên sâu hơn đó là collagen của Mỹ Neocell Super collagen +C bổ sung type 1 & 3 cho cơ thể cảu bạn. Sau 25 tuổi thì bạn có thể sử dụng sản phẩm này rồi với hàm lượng các thành phần bổ sung cần thiết, 15 loại axit amin khác nhau. Sản phẩm mang đến khả năng tăng cường liên kết với các mô tế bào, xóa mờ các vết nhăn/ nếp gấp, cung cấp độ ẩm cho da luôn mịn màng và nhanh chóng bảo vệ da trở nên tuori khỏe, căng tràn sức sống hơn.

 

Một điều đặc biệt mà Neocell Super collagen +C 360 mang đến cho người sử dụng chính là tăng hấp thụ và sản sinh ra lượng collagen cần thiết cho cơ thể. Khi được đưa vào cơ thể sẽ kích thích tái sản xuất collagen và hỗ trợ cáu trúc collgane trong cơ thể trở nên ổn định và vững chắc hơn khá nhiều.

 

Neocell Super collagen +C Type 1& 3

Neocell Super collagen +C Type 1& 3

5. Viên uống Marine Collagen Neocell 2000mg

Sản phẩm Marine Collagen được chiết xuất từ da cá, cung cấp 2000mg collagen cho cơ thể. Đây cũng là sản phẩm có khả năng tăng cường độ ẩm cho da tốt nhất, chúng bổ sung một lượng collagen cần thiết để làm trẻ hóa làn da, bảo vệ da khỏi lão hóa, giảm nếp nhăn và khỏe mạnh, đàn hồi, săn chắc hơn.

Đối với thời tiết hanh khô, xỉn da như mùa đông Hà Nội năm nay thì sử dụng sản phẩm là vô cùng hợp lý bởi Marine sẽ chăm sóc, dưỡng ẩm và làm trắng sáng da trở nên tự nhiên hơn bao giờ hết. 

 

Viên uống Marine Collagen Neocell 2000mg

Viên uống Marine Collagen Neocell 2000mg

 


>>> Mời bạn đọc thêm tin tức: Top 11 Collagen tốt nhất hiện nay được sử dụng nhiều nhất

6. Viên uống chống lão hóa trắng da cao cấp Collagen Placenta

Sản phẩm collagen Placenta tích hợp 5 thành phần vào 1 sản phẩm, bao gồm: collagen, nhau thai, vitamin C, Vitamin E và chiết xuất hoa anh đào. Các thành phần này mang đến khả năng phục hồi làn da căng mịn, tươi sáng và làm giảm đi dấu hiện của tàn nhang, nếp nhân. Hỗ trợ tối đa khả năng đàn hồi cho da, tươi trẻ và căng tràn sức sống. 

Đặc biệt, sử dụng viên uống này cho mùa đông sẽ giữ ẩm được cho da một cách tự nhiên nhất, cải thiện bề mặt và hỗ trợ da mịn màng, mềm mại đến bất ngờ. Đối với những chị em đã có tuổi hoặc sau sinh thường xuất hiện vấn đề đàn hồi ở da, da dễ bị chùng nhão, chảy xệ, nếp nhăn hay chân chim thì nên sử dụng sớm để cải thiện hơn.

 

Viên uống Collagen Placenta cao cấp

Viên uống Collagen Placenta cao cấp

7. Collagen dạng viên Type 2 Neocell

Nếu bạn chỉ muốn bổ sung collagen type 2 không thôi thì nên sử dụng sản phẩm chuyên sâu này. Đối với collagen type 2 sẽ có liên quan đến các sụn, xương, chúng như một hàng rào bảo vệ chống lại yếu tố dị hóa, bảo vệ lớp sụn và các tế bào bên trong không xuất hiện những gốc tự do. 

Điều đặc biệt mà sản phẩm mang đến còn là giảm các vấn đề về đau mỏi khớp, cứng khớp vào buổi sáng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da. 

 

Viên uống Collagen NeoCell type 2

Viên uống Collagen NeoCell type 2

8. Viên uống đẹp da Collagen Youtheory 1 2 & 3 của Mỹ

Sản phẩm Collagen Youtheory 390 viên có chứa các vitamin, mang đến độ đàn hồi, giữ vững các liên kết mô, phòng ngừa lão hóa và đặc biệt là hỗ trợ làm mơ đi các vết chân chim trên da. Đặc biệt viên uống này bổ sung đủ 3 tuyp collagen có lợi cho cơ thể, mang đến khả năng làm lành các vết thương nhanh hơn, cân bằng độ ẩm, săn chắc ngực sau sinh, đẹp da và cải thiện các vấn đề khó chịu của phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh. 

 

Viên uống đẹp da Collagen Youtheory 1 2 & 3 390 viên

Viên uống đẹp da Collagen Youtheory 1 2 & 3 390 viên

Như vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn đủ top 9 viên uống Collagen chống lão hóa an toàn, hiệu quả cho bạn mùa hành khô năm nay. Với các thành phần có trong collagen bạn cần uống nhiều nước để sản phẩm được hòa tan hoàn toàn trong cơ thể, tốt hơn nên bổ sung đủ 1,5 -2 lít nước/ ngày, kết hợp thêm trái cây, rau xanh cùng các bước skincare ngoài da trước khi đi ngủ và sau khi ra ngoài nhé. Chắc chắn, mùa hanh khô năm nay bạn chẳng lo ngại điều chi với làn da của mình nữa rồi.

9. Collagen thủy phân Puritan's Pride 1000mg

Viên uống Collagen thủy phân Puritan’s Pride 1000mg của Mỹ có chứa thành phần Collagen có nguồn gốc từ cá, tăng khả năng hấp thu của cơ thể, giúp bổ sung hàm lượng thiếu hụt cho nhu cầu cơ thể mỗi ngày. Viên uống không chỉ có tác dụng cải thiện làn da lão hóa, mờ thâm nám, nếp nhăn mà còn hỗ trợ làm đẹp tóc, móng

Sản phẩm được sử dụng cho cả nam và nữ từ 25 tuổi, người muốn lưu giữ tuổi thanh xuân, ngăn ngừa lão hóa da. Với liều dùng 2 viên/ lần, 2 lần mỗi ngày vào lúc đói. Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất, bạn hãy uống đủ liệu trình từ 3- 4 tháng nhé!

Viên uống Collagen thủy phân Puritan’s Pride 1000mg của Mỹ

Viên uống Collagen thủy phân Puritan’s Pride 1000mg của Mỹ

10. Viên uống đẹp da của Úc Bio Marine Collagen

Viên uống Bio Marine Collagen có chứa hàm lượng Collagen tinh khiết được cô đặc, kết hợp cùng kẽm và Vitamin C giúp chăm sóc làn da khỏe đẹp từ bên trong hiệu quả. Viên uống đem đến tác dụng chăm sóc làn da hiệu quả, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, tăng tính đàn hồi cho da, giúp làn da mềm mại, dẻo dai và săn chắc, hồng hào hơn. Đồng thời, sản phẩm cũng bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu từ môi trường, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn, làn da thâm sạm thiếu sức sống và mái tóc khô xơ, dễ gãy rụng. Đối với sản phẩm này, bạn chỉ cần dùng 1 viên mỗi ngày trong hoặc sau khi ăn

Viên uống đẹp da của Úc Bio Marine Collagen

Viên uống đẹp da của Úc Bio Marine Collagen

11. Collagen dạng viên cho nam Collagen Youtheory Men's Type 1 2 & 3

Không chỉ phụ nữ mà nam giới ngày nay cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa. Nếu các bạn nam cũng đang tìm kiếm cho mình sản phẩm chăm sóc da từ bên trong thì đừng bỏ lỡ viên uống Youtheory Men Collagen. Đây là dòng sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho nhu cầu bổ sung Collagen của năm giới đến từ thương hiệu Youtheory của Mỹ. Với thành phần chính là 18 loại Acid Amin, bổ sung Collagen type 1,2 và 3 giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, móng và tóc chắc khỏe, giảm giòn, gãy, rụng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cơ bắp, xương khớp khỏe mạnh, vận động linh hoạt. Liều dùng của sản phẩm từ 2- 4 viên mỗi ngày, uống sau ăn.

Collagen Youtheory Men's Type 1 2 & 3 cho nam

Collagen Youtheory Men's Type 1 2 & 3 cho nam

12. Viên uống Shiseido The Collagen EXR 1000mg

Một sản phẩm tiếp theo đến từ thương hiệu Shiseido nổi tiếng của Nhật Bản, đó là viên uống Shiseido The Collagen EXR 1000mg. Với phiên bản dạng viên dễ dàng và thuận tiện cho việc mang theo và sử dụng cùng mức giá “ mềm” hơn rất nhiều, bạn sẽ giúp cải thiện nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho làn da, giảm thâm sạm, nám, giúp mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ, cải thiện tình trạng tóc khô xơ, dễ gãy rụng. Tuy nhiên, với viên uống này, bạn nên uống thành 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 2 viên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Collagen chống lão hóa, trắng da Shiseido The Collagen EXR 1000mg

Collagen chống lão hóa, trắng da Shiseido The Collagen EXR 1000mg

13. Viên uống Collagen chống lão hóa của Đức Collagen Biovea

Viên uống Collagen Biovea 750mg là sản phẩm đến từ thương hiệu Biovea của Đức. Viên uống giúp đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, làm đẹp da, giảm nếp nhăn và đem đến làn da mềm mại, mịn màng. Ngoài tác dụng làm đẹp da, tóc và móng, viên uống Collagen Biovea còn hỗ trợ sức khỏe xương khớp, tăng độ dẻo dai, hỗ trợ vận động dễ dàng, duy trì vóc dáng cân đối. Bạn chỉ cần uống mỗi ngày 1 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ với liệu trình 2- 4 tháng để đạt được hiệu quả làm đẹp như mong đợi.

Viên uống Collagen chống lão hóa của Đức Collagen Biovea

Viên uống Collagen chống lão hóa của Đức Collagen Biovea

14. Viên uống đẹp da Ultra Collagen Mason

Ultra Collagen Mason là sản phẩm Collagen dạng viên cao cấp đến từ thương hiệu Mason của Mỹ. Với công thức độc đáo, kết hợp giữa Collagen cùng 14 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu vừa có tác dụng hỗ trợ làm đẹp, vừa cải thiện sức khỏe tổng quát cho cơ thể. Viên uống làm đẹp da, mờ thâm nám, tàn nhang, trả lại cho làn da mềm mại và hồng hào, luôn ở tình trạng ẩm mướt, trẻ trung. Nên uống mỗi ngày 2 viên, chia thành 2 lần trong hoặc sau khi ăn.

Viên uống đẹp da ngừa lão hóa Ultra Collagen Mason

Viên uống đẹp da ngừa lão hóa Ultra Collagen Mason

15. Super Collagen Neocell +C 6000mg

Có sự cải tiến hơn so với dòng 2000mg, thì việc bổ sung sang dòng 6000mg sẽ nhanh và cải thiện được những vấn đề phức tạp hơn, đặc biệt là đối với các chị em sau 40 tuổi. Collagen C giống như các công dụng của collagen thông thường, tuy nhiên hàm lượng collgen nạp vào cơ thể nhiều hơn, do đó mà chúng cải thiện nhanh hơn. 

Khả năng tăng đàn hồi cho da săn chắc, cải thiện làn da chảy xệ, làm lành vết thương, hạn chế sẹo và cải thiện bề mặt da khá tốt. Dòng viên uống này thì có tác dụng lâu dài, từ từ nên cần có thời gian để bạn cảm nhận. Tuy nhiên thì khi cơ thể đã được đáp ứng collagen như mong muốn thì bạn sẽ dần cảm nhận ra sự thay đổi này. Thậm chí bạn thấy mình xinh hơn từ lúc nào không rõ. 

 

Viên uống Super Collagen Neocell +C 6000mg

Viên uống Super Collagen Neocell +C 6000mg

4 Câu hỏi thường gặp khi dùng viên uống Collagen đẹp da

1. Nhu cầu Collagen của cơ thể như thế nào?

Tùy thuộc vào độ tuổi, chế độ dinh dưỡng, hoàn cảnh sống, sinh hoạt mà nhu cầu Collagen của mỗi người sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm bổ sung Collagen trên thị trường hiện nay sẽ chia theo độ tuổi của người dùng để khuyến cáo bạn bổ sung hàm lượng Collagen thích hợp. 

  • Từ 20- 25 tuổi: 1000-5000mg thông qua thực phẩm và thực phẩm chức năng
  • Từ 25- 30 tuổi: 5000-10.000mg
  • Trên 30 tuổi: 10.000-20.000 mg.

Lão hóa da theo độ tuổi

Lão hóa da theo độ tuổi

2. Uống Collagen bị nóng phải làm sao?

Thời gian đầu bổ sung Collagen nhiều bạn sẽ gặp tình trạng nóng trong như nổi mẩn, mụn, táo bón,... Đây là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang hấp thu Collagen và sẽ cần 1 thời gian ngắn để làm quen. Thông thường, bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 tuần để tình trạng này biến mất

3. Uống Collagen lúc nào tốt nhất?

Thời điểm được khuyến cáo bổ sung Collagen trong ngày là vào buổi tối, trước khi đi ngủ 30 phút. Nếu sử dụng nhiều viên trong ngày, bạn có thể chia thành nhiều lần uống sau khi ăn 1- 2h.

4. Viên uống Collagen chống lão hóa, trắng da giá bao nhiêu?

Giá bán của sản phẩm sẽ tùy thuộc vào thương hiệu, dòng sản phẩm, hàm lượng Collagen. Vì vậy, căn cứ vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau, giao động từ vài trăm nghìn đồng đến 3 triệu đồng.

Collagen chống lão hóa da từ bên trong

Collagen chống lão hóa da từ bên trong

5 Địa chỉ đặt mua Collagen chống lão hóa chất lượng

Chiaki.vn cam kết cung cấp các sản phẩm collagen chống lão hóa nói riêng và các sản phẩm Collagen làm đẹp nói chung chính hãng 100%. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

  1. Đặt mua online bằng cách nhấn vào nút “ Mua hàng” trên trang chi tiết sản phẩm và làm theo hướng dẫn
  2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ : số 62 , Yên Đỗ , Phường 1, Bình Thạnh, TP.HCM
  3. Gọi điện vào hotline 0932.888.300 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng chi tiết.

Trên đây là TOP những viên uống Collagen chống lão hóa da an toàn và hiệu quả được nhiều người tin dùng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất với nhu cầu chăm sóc da của mình. Hãy theo dõi Chiaki ngay hôm nay để cập nhật thêm những thông tin hữu ích cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Chúc bạn luôn có làn da xinh đẹp cùng Chiaki !

Xem thêm một số bài viết liên quan hữu ích:

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua Collagen tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn