Review Top 10 Kem Chống Nắng Cancer Council Tốt Nhất Của Úc

7461
Kem chống nắng Cancer Council là sản phẩm mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng đến từ Úc. Các sản phẩm của hãng được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và ưa chuộng nhờ thân thiện với môi trường và bảo vệ làn da tối ưu. Vậy kem chống nắng Cancer Council loại nào tốt?

Kem chống nắng sản phẩm không còn xa lạ gì với người dùng, nhờ tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời gây ra. Trong đó, nổi bật hiện nay có dòng kem chống nắng Cancer Council đang rất được yêu thích, đây cũng là dòng kem chống nắng an toàn ở Úc, có những loại thiết kế dành riêng cho cả trẻ em.

Để đánh giá rõ hơn về chất lượng của sản phẩm, hãy cùng mình theo dõi bài review chi tiết 10 dòng kem chống nắng Cancer Council được đánh giá cao nhất của hãng. Từ đó, bạn có thể chọn được sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu nhé!

1 Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Cancer Council

Thương hiệu Cancer Council là hãng chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp có tiếng tại Úc. Đến nay hãng đã có những thành tựu nhất định về nghiên cứu giáo dục và hỗ trợ cho những hoàn cảnh bị mắc bệnh ung thư.

Bên cạnh việc duy trì các quỹ từ thiện thì hãng cũng nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm làm đẹp như kem chống nắng, sữa tắm và dầy gội đầu…cùng nhiều sản phẩm khác. Các sản phẩm do hãng sản xuất đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn và được cấp phép xuất khẩu rộng rãi cho các nước khác.

Thương hiệu mỹ phẩm Cancer Council của Úc

Thương hiệu mỹ phẩm Cancer Council của Úc

Đặc biệt, kem chống nắng của Cancer Council là sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Được sản xuất với các thành phần thiên nhiên và công nghệ tiên tiến, kem chống nắng Cancer Council được đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn.

2 Tại sao kem chống nắng Cancer Council lại được ưa chuộng?

Không tự nhiên mà các dòng kem chống nắng của hãng Cancer Council lại được yêu thích bởi người dùng Châu Á. Lý do cho sự tin cây và yêu thích này bao gồm:

Hiệu quả chống nắng tốt: Kem chống nắng của hãng Cancer Council được tạo thành từ các thành phần từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ cao cấp của Úc tạo ra sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da tốt nhất.

An toàn: Không chứa thành phần độc hại, hạn chế gây kích ứng do da tối đa

Đa dạng dòng kem chống nắng: Hãng Cancer Council cung cấp nhiều loại kem chống nắng với các chỉ số chống nắng khác nhau, phù hợp với mọi loại da và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Phù hợp với mọi loại da: Dòng sản phẩm kem chống nắng của Cancer Council được thiết kế để phù hợp với mọi loại da, bao gồm da nhạy cảm, da dầu, và cả da của trẻ em. Điều này giúp mọi người có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân của mình.

Công thức đặc biệt: Kem chống nắng của Cancer Council thường có công thức đặc biệt, như khả năng chống nước và mồ hôi, giúp bảo vệ da trong thời gian dài dưới nước hoặc khi hoạt động ngoài trời. Điều này làm cho chúng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những hoạt động ngoài trời và thể thao.

Thương hiệu uy tín: Thương hiệu lâu đời với hơn 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất mỹ phẩm làm đẹp, hãng đã dành được sự tin cậy của người tiêu dùng.

3 Review top 10 kem chống nắng Cancer Council bán chạy nhất của hãng

1. Kem Chống Nắng Cancer Council Sport Sunscreen SPF 50+

Kem Chống Nắng Cancer Council Sport Sunscreen SPF 50+ sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Sản phẩm được chế tạo với công thức độc đáo, bao gồm các thành phần chống nắng mạnh mẽ để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV.

Kem Chống Nắng Cancer Council Sport Sunscreen SPF 50+

Kem Chống Nắng Cancer Council Sport Sunscreen SPF 50+

Thành phần:

Homosalate, Octocrylene, Octyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giảm thiểu nguy cơ lão hóa da, ung thư da và các vấn đề về sắc tố da.
  • Không bị trôi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Điều này giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng khi bạn tham gia hoạt động thể thao ngoài trời, đặc biệt là trong môi trường ẩm ướt.
  • Dưỡng ẩm cho da, làm dịu da và giảm kích ứng da do tác động của ánh nắng.

Làn da phù hợp: Mọi loại da

Cảm nhận khi sử dụng:

Về ưu điểm:

  • Khi sử dụng kem chống nắng Cancer Council Sport Sunscreen SPF 50+ theo mình cảm nhận thì khá thoải mái khi thoa trên da, cũng không gây bết dinh hay nặng da. 
  • Mình được khoảng 2 tuần thì không thấy có triệu chứng bị kích ứng, nói chung là độ bảo vệ chống nắng tốt, khá ưng với em kem chống nắng này.

Về nhược điểm:

  • Hạn chế duy nhất của em kem chống nắng này là có hương thơm hơi mạnh một chút khi mới thoa, bởi vậy có thể sẽ khiến một số người không thích sản phẩm này.

Giá bán tham khảo: 299.000đ

2. Kem Chống Nắng Cancer Council Everyday Sunscreen SPF30

Tiếp đến là em kem Chống Nắng Cancer Council Everyday Sunscreen SPF30. Đầu tiên, kem chống nắng này có chứa SPF30, đây là mức độ bảo vệ tối thiểu cần thiết để bảo vệ da khỏi các tác động của tia UVB và UVA. Việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày giúp bảo vệ da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp da không bị khô, chảy xệ và giảm nguy cơ ung thư da.

Đặc biệt, kem chống nắng Cancer Council Everyday Sunscreen SPF30 còn rất dễ sử dụng. Kem có kết cấu dạng lotion, thấm nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn dính. Bạn chỉ cần thoa một lượng nhỏ lên mặt và cổ trước khi ra ngoài và thoa lại sau 2 giờ đồng hồ nếu bạn ở ngoài trời.

Kem Chống Nắng Cancer Council Everyday Sunscreen SPF30

Kem Chống Nắng Cancer Council Everyday Sunscreen SPF30

Thành phần:

Aloe Vera, Vitamin E và Dầu Jojoba, Octocrylene, Phenylbenzimidazole Axit Sulphonic,....

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB và UVA, giúp giảm thiểu nguy cơ lão hóa da, ung thư da và các vấn đề về sắc tố da.
  • Chứng nhận không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Chứa các thành phần dưỡng da như vitamin E và aloe vera giúp làm dịu da, giữ ẩm và giảm kích ứng da do tác động của ánh nắng.
  • Không gây nhờn dính trên da và có mùi thơm nhẹ nhàng.
  • Sản phẩm có thể được sử dụng hàng ngày, không chỉ khi đi ra ngoài hoặc trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng.

Làn da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Cảm nhận khi sử dụng:

Về ưu điểm:

  • Sau khi sử dụng sản phẩm này, mình thấy da không bị khô hay cộm như khi sử dụng các loại kem chống nắng khác. Sản phẩm thấm nhanh và không để lại cảm giác nhờn dính trên da. Hơn nữa, mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu của sản phẩm khiến mình cảm thấy khá thoải mái khi sử dụng.
  • Sản phẩm này cũng có giá thành phải chăng và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chống nắng hiệu quả.

Về nhược điểm:

  • Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số điểm trừ nhỏ nếu bạn là người nhạy cảm với mùi hương hoặc muốn sử dụng sản phẩm không mùi.
  • Mặc dù có một số nhược điểm, nhưng với giá thành phải chăng, sản phẩm này đáng để được thử và sử dụng.

Giá bán tham khảo: 215.000đ

3. Kem Chống Nắng Cancer Council Moisturising Sunscreen SPF50+

Kem Chống Nắng Cancer Council Moisturising Sunscreen SPF50+ sản phẩm chống nắng chất lượng cao được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Với chỉ số SPF50+ và PA++++, sản phẩm cung cấp cho da một mức độ bảo vệ cao khỏi tác hại của tia UVB và UVA, giúp giảm thiểu nguy cơ lão hóa da, ung thư da và các vấn đề về sắc tố da.

Một điểm đáng kể của sản phẩm là kem chống nắng Cancer Council Moisturising Sunscreen SPF50+ được chứng nhận là sản phẩm không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cũng chứa các thành phần dưỡng da như vitamin E và aloe vera giúp làm dịu da, giữ ẩm và giảm kích ứng da do tác động của ánh nắng.

Review Top 10 Kem Chống Nắng Cancer Council Tốt Nhất Của Úc

Kem Chống Nắng Cancer Council Moisturising Sunscreen SPF50+

Thành phần: Octocrylene, Cera Alba, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Octyl Salicylate, Homosalate,...

Công dụng:

  • Cung cấp mức độ bảo vệ cao khỏi tia UVB và UVA, giúp giảm thiểu nguy cơ lão hóa da, ung thư da và các vấn đề về sắc tố da.
  • Chứng nhận không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Làn da phù hợp: mọi loại da

Cảm nhận khi sử dụng:

Về ưu điểm:

  • Kem chống nắng Cancer Council Moisturising có mùi thơm nhẹ nhàng và không gây nhờn dính trên da, vì vậy bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm hàng ngày mà không cảm thấy bất tiện.
  • Sản phẩm cũng được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo khi đi du lịch hoặc đi làm.

Về nhược điểm:

  • Giá thành của sản phẩm không phải là rẻ nhất trên thị trường so với các sản phẩm khác cùng loại.
  • Có thể cảm thấy hơi nhờn dính trên da trong một số trường hợp, tuy nhiên đây là tình trạng phổ biến đối với hầu hết các loại kem chống nắng.

Giá bán tham khảo: 360.000đ

4. Kem Chống Nắng Chống Nước Cancer Council Face Day Moisturizer

Nếu bạn yêu thích một sản phẩm có thể chống nước, để sử dụng khi đi bơi hoặc hoạt động ngoài trời lâu dài thì em Kem Chống Nắng Chống Nước Cancer Council Face Day Moisturizer sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Kem chống nắng này được thiết kế để thẩm thấu nhanh và không gây nhờn dính, giúp cho việc sử dụng hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm của da và tăng cường sức khỏe cho làn da.

Kem Chống Nắng Chống Nước Cancer Council Face Day Moisturizer

Kem Chống Nắng Chống Nước Cancer Council Face Day Moisturizer

Thành phần:

  • Aqua
  • Isopropyl Palmitate
  • Octocrylene
  • Homosalate
  • Alcohol
  • Glycerin, Silica.

Làn da phù hợp: Mọi loại da

Cảm nhận khi sử dụng:

Về ưu điểm:

  • Mình đánh giá về mùi hương nhẹ nhàng của sản phẩm cũng là một điểm cộng, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Theo mình tìm hiểu thì, sản phẩm này còn được chứng nhận bởi Cancer Council Australia về hiệu quả chống nắng và an toàn cho da.
  • Khi sử dụng để đi bơi thì thật sự độ bảo vệ da khá tốt, cũng không bị lem kem hay dính da. Tuy nhiên bạn nên thoa lại sau 3 tiếng để đảm bảo kết quả chống nắng tối ưu hơn.

Về nhược điểm: Có thể để lại vệt trắng nếu thoa không kỹ

Giá bán tham khảo: 239.000đ

5. Kem Chống Nắng Cho Bé Cancer Council Kids SPF50+

Kem Chống Nắng Cancer Council Kids SPF50+ Cho Bé là một sản phẩm đáng để lựa chọn cho các bậc cha mẹ khi cần bảo vệ da của trẻ em khỏi tác hại của tia cực tím. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, với công thức lành tính, không gây kích ứng hay gây hại cho da nhạy cảm của bé.

Một trong những ưu điểm nổi bật của kem chống nắng này là chỉ số SPF50+ cao cấp, giúp chắc chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím. Sản phẩm cũng được chứng nhận bởi Tổ chức chống ung thư da Australia Cancer Council, cho thấy độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm.

Kem Chống Nắng Cho Bé Cancer Council Kids SPF50+

Kem Chống Nắng Cho Bé Cancer Council Kids SPF50+

Thành phần: Aqua, C12-15 Alkyl Benzoate, 4-Methylbenzylidene Camphor, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Triazone, Cera Alba, Hydrogenated Vegetable Oil, Ozokerite, PEG-15 Cocamine……

Làn da phù hợp: Phù hợp cho sản phẩm này là da nhạy cảm và da của trẻ em

Cảm nhận khi sử dụng

Về ưu điểm:

  • Sản phẩm có chỉ số SPF cao và được chứng nhận bởi Tổ chức chống ung thư da Australia Cancer Council, cho thấy độ tin cậy và chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, với công thức lành tính, không gây kích ứng hay gây hại cho da nhạy cảm của bé.
  • Kem chống nắng Cancer Council Kids SPF50+ cũng có mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, giúp bé cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Về nhược điểm: Qua thông tin mình nghiên cứu và tìm hiểu thì chưa rõ nhược điểm của sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 323.000dd

6. Kem Chống Nắng Active Sunscreen Cancer Council SPF 50+

Kem Chống Nắng Active Sunscreen Cancer Council SPF 50+ sản phẩm rất tốt để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+, sản phẩm giúp ngăn chặn tối đa sự tác động của tia UVB và UVA lên da.

Một trong những điểm mạnh của sản phẩm là kem được thiết kế dạng không gây nhờn và dễ dàng thẩm thấu vào da. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng mà không phải lo lắng về cảm giác bí bách hay khó chịu trên da.

Kem Chống Nắng Active Sunscreen Cancer Council SPF 50+

Kem Chống Nắng Active Sunscreen Cancer Council SPF 50+

Thành phần: Aqua, Homosalate, Octocrylene, C12-15 Alkyl Benzoate, Octyl Salicylate, Cera Alba,...

Công dụng:

  • bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV. 
  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ của sản phẩm giúp ngăn chặn tối đa sự tác động của tia UVB và UVA lên da
  • Giúp tránh được những tổn thương da do ánh nắng mặt trời gây ra như: cháy nắng, lão hóa da, tàn nhang, nám da, ung thư da và các bệnh liên quan đến da.
  • Dưỡng ẩm và cân bằng độ pH cho da.
  • Giúp da trông khỏe mạnh hơn và giảm thiểu tình trạng da khô, xỉn màu.

Làn da phù hợp: Mọi loại da.

Cảm nhận khi sử dụng:

Về ưu điểm:

  • Sản phẩm này còn rất thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng do chứa các thành phần tự nhiên và không gây hại cho da.
  • Điều này giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo bất kỳ tác hại nào đối với làn da của mình.

Về nhược điểm:

  • Tuy nhiên, sản phẩm này có một số điểm trừ như hương thơm không được thực sự dễ chịu và có thể gây kích ứng với một số người.
  • Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng chưa phải là tốt nhất so với một số sản phẩm khác trên thị trường.

Giá bán tham khảo: 299.000đ

7. Kem chống nắng Cancer Council Active Suncreen

Kem chống nắng Cancer Council Active Sunscreen là một sản phẩm tuyệt vời cho mọi người yêu thích các hoạt động ngoài trời. Với công thức đặc biệt chống nắng vượt trội, sản phẩm này đảm bảo bảo vệ da khỏi tia UV và giảm thiểu nguy cơ bị ung thư da.

Kem chống nắng Cancer Council Active Suncreen

Kem chống nắng Cancer Council Active Suncreen

Thành phần: Octocrylene, Homosalate, Octyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, và Titanium Dioxide.

Công dụng:

  • Bảo vệ da tuyệt đối khỏi tác động của tia UV.
  • Giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Kết cấu nhẹ nhàng, dễ thoa và thấm nhanh vào da.
  • Không gây cảm giác nhờn rít, bí da hay tắc lỗ chân lông.

Làn da phù hợp: Mọi loại da

Cảm nhận khi sử dụng

Về ưu điểm:

  • Khi mới sử dụng thì mình thấy lớp kem chống nắng hơi bị trắng quá khi apply trên da, nhưng sẽ bình thường trở lại sau 30 phút, sản phẩm có kết cấu nhẹ nhàng, dễ thoa và thấm nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít.
  • Kem chống nắng này cũng không gây bí da hay tắc lỗ chân lông, giúp da mình thông thoáng hơn.

Về nhược điểm: Có thể để lại vết trắng trên da nếu không thoa đều sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 316.000₫

8. Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cancer Council Sensitive

Nếu bạn có làn da nhạy cảm thì nên chọn kem chống nắng Cancer Council Sensitive là sản phẩm chuyên dành cho những làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Với chỉ số chống nắng SPF50+, sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa sạm da, chống lại quá trình lão hóa và đồng thời làm dịu da.

Kem chống nắng này có chứa thành phần chiết xuất từ dầu hạt nho và vitamin E, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại và mịn màng. Thành phần này cũng giúp sản phẩm dễ thấm vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, không gây khó chịu hay kích ứng.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cancer Council Sensitive

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Cancer Council Sensitive

Thành phần:  Zinc Oxide, Octyl Methoxycinnamate, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane và Titanium Dioxide.

Công dụng:

  • Bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, ngăn ngừa sạm da, chống lại quá trình lão hóa và đồng thời làm dịu da.
  • Chứa thành phần dưỡng làn da mềm mại và mịn màng, không gây khó chịu hay kích ứng.

Làn da phù hợp: Da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hoặc dị ứng với các thành phần trong kem chống nắng.

Cảm nhận khi sử dụng

Về ưu điểm:

  • Mình thấy về chất kem thì sản phẩm này cũng tương tự như các dòng kem chống nắng khác của hãng Cancer Council. Đều nhẹ và không gây nặng da, sử dụng làm lớp nền trang điểm cũng được luôn, bạn nào mà có làn da khô thì nên chọn dòng có nhiều dưỡng ẩm hơn nhé.
  • Kem chống nắng Cancer Council thật sự là không gây kích ứng đâu nhé, chứ khi là mọi người sử dụng nhiều quá mà không tẩy trang hay không làm sạch da kỹ thì mới bị xuất hiện mụn.

Về nhược điểm:

  • Có thể để lại vết trắng trên da nếu không thoa đều sản phẩm.
  • Giá thành của sản phẩm có thể hơi cao hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường.

Giá bán tham khảo: 320.000đ

9.  Kem chống nắng dưỡng ẩm Cancer Council Face Day Moisturizer

Kem chống nắng dưỡng ẩm là một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Và trong số các sản phẩm kem chống nắng dưỡng ẩm có trên thị trường, Cancer Council Face Day Moisturizer được xem là một lựa chọn đáng tin cậy.

Review Top 10 Kem Chống Nắng Cancer Council Tốt Nhất Của Úc

Kem chống nắng dưỡng ẩm Cancer Council Face Day Moisturizer

Thành phần:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate
  • 4-methylbenzylidene camphor
  • Butyl methoxydibenzoylmethane
  • Sunscreen agents
  • Moisturizing agents
  • Antioxidants
  • Peptides

Làn da phù hợp với kem chống nắng dưỡng ẩm: Kem chống nắng dưỡng ẩm thường phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và nhạy cảm.

Cảm nhận khi sử dụng:

  • Kem chống nắng dưỡng ẩm thường có kết cấu dạng kem hoặc lotion, dễ thẩm thấu và không gây nhờn, bóng dầu trên da.
  • Cảm giác thoải mái và mềm mại cho da.

Về ưu điểm:

  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, giúp ngăn ngừa sự lão hóa da và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại và trẻ trung.
  • Chứa các thành phần dưỡng chất giúp cải thiện chất lượng da.

Về nhược điểm:

  • Không thể sử dụng kem chống nắng dưỡng ẩm thay thế cho kem dưỡng da ban đêm.
  • Nếu không sử dụng đúng cách hoặc không đủ lượng kem sẽ không đảm bảo hiệu quả bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Giá bán tham khảo: 330.000đ

10. Kem chống nắng kiêm kem nền Cancer Council BB Cream Light Tint

Kem chống nắng là một trong những sản phẩm chăm sóc da cần thiết để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và tia cực tím. Trong đó kem chống nắng Cancer Council BB Cream Light Tint là một loại kem chống nắng kiêm kem nền đa năng, được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự bảo vệ đầy đủ cho da và đồng thời giúp che đi những khuyết điểm trên da.

Với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA+++, sản phẩm này mang lại sự an toàn tuyệt đối cho da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Kem có chứa các thành phần tự nhiên như tinh chất Aloe Vera và Vitamin E giúp giữ ẩm, làm mềm da và ngăn ngừa lão hóa da.

Kem chống nắng kiêm kem nền Cancer Council BB Cream Light Tint

Kem chống nắng kiêm kem nền Cancer Council BB Cream Light Tint

Thành phần của sản phẩm:

  • Ethylhexyl methoxycinnamate, Zinc oxide
  • Dimethicone, glycerin
  • Titanium dioxide

Làn da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Cảm nhận khi sử dụng

Về ưu điểm:

  • Sản phẩm được thiết kế kiêm chức năng chống nắng và kem nền, giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình trang điểm và giúp da mềm mại, đồng thời cho độ che phủ nhẹ, giúp da trông tự nhiên hơn.
  • Kết cấu mỏng nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính và dễ dàng phủ lên da, giúp da trở nên mịn màng, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết để duy trì sức khỏe cho làn da.

Về nhược điểm:

  • Sản phẩm có màu sắc hạn chế, chỉ có màu Light Tint phù hợp với làn da sáng. Bên cạnh đó, sản phẩm có giá khá cao so với một số sản phẩm tương đương trên thị trường.

Giá bán tham khảo: Giá bán của kem chống nắng kiêm kem nền Cancer Council BB Cream Light Tint thường dao động từ khoảng 450.000-600.000 VNĐ cho một tuýp 50ml.

4 Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Cancer Council

Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Cancer Council:

  • Thoa đủ lượng kem: để đảm bảo hiệu quả chống nắng, bạn cần thoa đủ lượng kem chống nắng lên da. Thoa một lượng kem chống nắng bằng với kích thước của một đồng xu ở mỗi khu vực trên da.
  • Thoa trước 15-30 phút khi ra ngoài: để kem chống nắng được thẩm thấu sâu vào da và phát huy tác dụng tốt nhất, bạn nên thoa kem trước khi ra ngoài khoảng 15-30 phút.
  • Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ: tuy cảm giác trên da có thể cho bạn thấy kem chống nắng vẫn còn hiệu quả, nhưng thực tế là mặt trời có thể phá hủy các thành phần của kem chống nắng sau một thời gian sử dụng, vì vậy bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ.
  • Sử dụng kem chống nắng kết hợp với quần áo che chắn: để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, bạn cũng nên sử dụng quần áo che chắn và đội mũ bảo vệ đầu.
  • Tránh tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian 30 phút sau khi thoa kem chống nắng: kem chống nắng sẽ bị rửa trôi nếu tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian 30 phút sau khi sử dụng. Vì vậy, bạn nên tránh tiếp xúc với nước trong khoảng thời gian đó.
  • Thử nghiệm trên một khu vực nhỏ trước khi sử dụng toàn diện: nếu bạn có làn da nhạy cảm, nên thử nghiệm trên một khu vực nhỏ trên da trước khi sử dụng toàn diện để đảm bảo rằng sản phẩm không gây kích ứng hoặc phản ứng phụ.

5 Nơi mua kem chống nắng Cancer Council chính hãng

Khi thời tiết trở nên nắng nóng, việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV là vô cùng quan trọng. Và để đảm bảo sự an toàn cho làn da của bạn, việc sử dụng kem chống nắng là không thể thiếu. Trong số các sản phẩm kem chống nắng trên thị trường, kem chống nắng của Cancer Council được đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Và để mua được sản phẩm kem chống nắng Cancer Council chính hãng, bạn có thể đến với trang web chiaki.vn. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, đảm bảo đến từ các thương hiệu uy tín. Với kem chống nắng của Cancer Council, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm được cung cấp bởi chiaki.vn đảm bảo là hàng chính hãng và được nhập khẩu từ Úc.

Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn