Review viên uống lợi sữa Mabio: có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

23952
Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm nổi tiếng và quen thuộc với các mẹ bỉm tại Việt Nam bởi mang đến công dụng tuyệt vời và hiệu quả cao cho các mẹ sau sinh. Viên uống Mabio có thật sự hiệu quả không? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé.

Nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu để đảm bảo nguồn dưỡng chất cần thiết nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, đối với những mẹ bị ít sữa, mất sữa thì việc đảm bảo lượng sữa cần thiết cho trẻ không phải là điều dễ dàng.

Lúc này các loại thuốc và sản phẩm chức năng lợi sữa sẽ là giải pháp cứu cánh giúp mẹ gia tăng lượng sữa cả về số lượng và chất lượng. Nắm bắt nhu cầu về sản phẩm lợi sữa, giải quyết nỗi lo mất sữa, ít sữa của các bà mẹ đang con bú, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lợi sữa được quảng cáo với nhiều công dụng vượt trội như: tăng cường chất lượng sữa mẹ, giúp mẹ có nhiều sữa hơn, hỗ trợ quá trình phát triển toàn diện của trẻ,… Khiến các mẹ như lạc vào “ma trận” không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp nhất.

Để các mẹ không còn phải lúng túng, băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm lợi sữa, trong bài viết hôm nay, mình sẽ review chi tiết một trong những sản phẩm được các mẹ Việt tin dùng nhất hiện nay, viên uống lợi sữa Mabio- đã và đang giúp quá trình nuôi còn bằng sữa mẹ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết nhé!

1 Viên uống lợi sữa Mabio là gì?

Review từ A-Z viên uống lợi sữa Mabio: có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? 1

Viên uống lợi sữa Mabio

Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm chiết xuất 100% tự nhiên có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ nâng cao chất lượng sữa mẹ của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh và được sản xuất tại Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA (một trong những công ty sở hữu dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (GMP- WHO).

Sản phẩm được xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y tế theo số ĐK: 22862/2017/ATTP-XNCB.

2 Thành phần viên uống lợi sữa Mabio

Review từ A-Z viên uống lợi sữa Mabio: có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? 2

Thành phần viên uống lợi sữa Mabio

Hàm lượng các thành phần có trong 1 viên uống lợi sữa Mabio:

  • 200g cao chè vằng (vị đắng, tính mát): có tác dụng lợi sữa, tăng cường co bóp tử cung đẩy sản dịch ra ngoài, hỗ trợ giảm cân, ổn định huyết áp, giải nhiệt, ngăn ngừa mụn nhọt, giúp ăn tốt ngủ ngon hơn.
  • 80mg cao ích mẫu (vị đắng, tính mát): có tác dụng tăng cường co bóp tử cung cho phụ nữ sau sinh, đẩy sản dịch ra ngoài, hỗ trợ làm lành vết thương, giảm nguy cơ mang thai sớm sau sinh, điều hòa kinh nguyệt, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.
  • 60mg cao hương phụ (vị cay, hơi đắng, tính bình): có tác dụng làm dịu tử cung sau sinh, kích thích nội tiết tố nữ, giảm đau sau sinh, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch, giải nhiệt, an thần, giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.
  • 60mg cao tàu bay (vị cay, hơi đắng, tính ấm): cầm máu, kháng viêm, kháng khuẩn sau sinh, kích thích vị giác, giúp phụ nữ sau sinh ăn uống tốt hơn.
  • 80mg cao bạch biển súc (vị đắng, tính bình): bổ sung hàm lượng vitamin C dồi dào giúp kháng viêm, giải độc, mát dan, làm đẹp da, hỗ trợ ăn ngủ tốt, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, nhuận tràng, giảm cân sau sinh, phòng ngừa, ức chế quá trình hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm các thành phần khác như: tinh bột, lactose và magnesi stearat.

3 Viên uống lợi sữa Mabio có tác dụng gì?

Với các thành phần thảo dược lợi sữa và tốt cho sản phụ sau sinh, viên uống Mabio có công dụng hiệu quả trong:

  • Hỗ trợ chữa mất sữa, ít sữa, khơi thông tuyến sữa.
  • Tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ, đảm bảo đủ lượng sữa cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh cho sản phụ.
Top 9 sản phẩm lợi sữa được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn nhất

4 Đối tượng sử dụng viên uống lợi sữa Mabio

  • Phụ nữ sau sinh muốn nhanh chóng hồi phục sức khỏe.
  • Phụ nữ đang cho con bú, muốn gia tăng số lượng và chất lượng sữa mẹ, chữa thông tắc sữa.

5 Cách sử dụng viên uống lợi sữa Mabio

Liều dùng: 2 viên/lần, 2 lần/ngày, uống trước khi ăn tối và trước khi đi ngủ.

  • Đối với phụ nữ sinh thường: sử dụng Mabio ngay sau sinh và trong suốt thời gian cho con bú.
  • Đối với phụ nữ sinh mổ: sử dụng Mabio sau khi sinh mổ 2 ngày và trong suốt thời gian cho con bú.
  • Trong quá trình sử dụng Mabio, bạn không cần phải kiêng ăn uống, sản phẩm có thể dùng chung với thuốc tây nên trường hợp sản phụ sau sinh cần phải sử dụng thuốc vẫn có thể sử dụng sản phẩm.
  • Các trường hợp quá mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của Mabio không nên sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Lưu ý rằng hiệu quả viên uống nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa từng người và nhiều yếu tố ảnh hưởng khác như chế độ ăn uống, có sử dụng đúng liều lượng, đúng hướng dẫn hay không. Nếu mới sử dụng mà chưa có kết quả thì các mẹ vẫn nên kiên trì nhé.

>>Xem thêm: Vitamin Elevit Breastfeeding cho phụ nữ sau sinh giúp bổ sung dinh dưỡng vào nguồn sữa mẹ cho trẻ sơ sinh phát triển toàn diện

6 Viên uống lợi sữa Mabio có tốt không?

Review từ A-Z viên uống lợi sữa Mabio: có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? 3

Viên uống lợi sữa Mabio chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính với cơ thể người sử dụng

Viên uống lợi sữa Mabio là sản phẩm xuất xứ Việt Nam gồm các thành phần thảo dược tự nhiên không chỉ có tác dụng lợi sữa mà còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe sản phụ sau sinh, đảm bảo hiệu quả và an toàn với sức khỏe của cả mẹ và con. Sản phẩm cũng được Bộ Y tế xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm theo số ĐK: 22862/2017/ATTP-XNCB. Mabio hiện đang được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ quá trình nuôi con bằng sữa mẹ thuận lợi và hiệu quả nhất hiện nay.

Để có câu trả lời chính xác hơn cho câu hỏi “viên uống lợi sữa Mabio có tốt không?” chúng ta cùng xem xét ưu nhược điểm cùng các phản hồi từ phía khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm nhé!

Ưu điểm của viên uống lợi sữa Mabio

  • Hỗ trợ tăng số lượng và chất lượng sữa, đảm bảo nguồn sữa cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho sản phụ sau sinh.
  • Chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn với sức khỏe của cả mẹ và bé.
  • Sản phẩm trong nước dễ mua, dễ sử dụng, có thể dùng kèm với thuốc tây.

Nhược điểm của viên uống lợi sữa Mabio

  • Sản phẩm là thực phẩm chức năng chỉ có tác dụng hỗ trợ nâng cao chất lượng sữa, không phải là thuốc điều trị, hiệu quả nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.

>>Xem thêm: Viên uống Vitabiotics Pregnacare sau sinh giúp bổ sung vitamin tổng hợp tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng

Phản hồi của khách hàng đã sử dụng viên uống Mabio

Từ chị Hồng Ly: “Sau khi sinh mình bị mất sữa, không đủ sữa nuôi con, đang sốt ruột, lo lắng không biết làm thế nào để kéo sữa về thì có một chị bạn mách mua Mabio uống. Lúc đầu mình cũng không tin lắm, vẫn nghĩ sử dụng bài thuốc dân gian sẽ tốt hơn nhưng mãi không có kết quả nên đánh liều mua Mabio uống. Cuối cùng, chỉ sau 20 ngày sử dụng, sữa về ồ ạt, chẳng phải lo không đủ sữa cho con nữa. Mẹ nào cũng bị mất sữa như em thì có thể thử uống Mabio nhé. À ngoài uống Mabio, các mẹ cũng nên uống nhiều nước, uống thêm sữa hoặc ngũ cốc để tăng chất lượng sữa nhé!”

Từ chị Minh Hòa: “Đợt tết do không để ý mình có ăn nhiều chả lốt nên mất sữa, uống Mabio chưa hết hộp thì sữa đã về, may quá, chỉ sợ bị mất sữa hẳn không có sữa để nuôi con”.

Từ chị Anh Tuyết: “Mabio thì hiệu quả rồi, năm ngoái sinh mình cũng bị mất sữa, may nhờ có Mabio mới có đủ sữa nuôi con. Nhưng thấy bảo dùng Mabio hiệu quả cũng tùy theo cơ địa của mỗi người, có người nhanh người chậm, mẹ nào mới dùng mà chưa có hiệu quả rõ rệt thì cứ kiên trì dùng thêm thời gian nữa nhé, đảm bảo lúc ấy sữa lại về ồ ạt, con bú không kịp đấy.”

7 Viên uống lợi sữa Mabio giá bao nhiêu?

Review từ A-Z viên uống lợi sữa Mabio: có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu? 4

Đặt mua viên uống lợi sữa Mabio chính hãng tại Chiaki.vn

Theo khảo sát nhanh tại các đơn vị cung cấp viên uống Mabio hiện nay thì sản phẩm (hộp đóng gói 60 viên) đang được bán với mức giá dao động từ 345.000- 400.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Đây là mức giá khá sát với giá bán tại các nhà cung cấp Mabio hiện nay, trong trường hợp sản phẩm bạn mua có mức giá cao hoặc thấp hơn nhiều so với mức giá này thì bạn nên đặt kiểm tra kỹ về nguồn gốc, xuất xứ cũng như chất lượng của sản phẩm.

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng viên uống Mabio

Viên uống Mabio có uống cùng với thực phẩm chức năng khác được không?

Bạn có thể sử dụng viên uống Mabio cùng các thực phẩm chức năng khác hoặc đang dùng một loại thực phẩm chức năng khác.

Tôi đang ăn kiêng có dùng viên uống lợi sữa Mabio được không?

Khi ăn kiêng bạn vẫn có thể sử dụng viên uống lợi sữa Mabio trong giai đoạn ăn kiêng, sản phẩm này không khiến bạn thèm ăn và tăng cân.

Sử dụng viên uống Mabio bao lâu thì có hiệu quả?

Sử dụng viên uống có hiệu quả hay không sẽ tùy thuộc vào khả năng hấp thụ và cơ địa của mỗi người. Tốt nhất bạn nên dùng theo liệu trình mà nhà sản xuất đưa ra, thông thường khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng.

9 Mua Mabio ở đâu?

Với đặc điểm là sản phẩm sản xuất trong nước nên việc tìm mua viên uống Mabio cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các hiệu quốc Tân dược, cửa hàng mẹ và bé, siêu thị hay các trang mua hàng trực tuyến như: Sendo, Lazada, Tiki, Chiaki,…

Hiện nay viên uống Mabio đang được Chiaki bán với mức giá khuyến mại chỉ 345.000 VNĐ. Chiaki cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có thêm thông tin bổ ích trong việc mua và sử dụng viên uống lợi sữa Mabio, tìm được lời đáp cho câu hỏi Mabio giá bao nhiêu, có tốt không. Và đừng quên theo dõi chuyên mục tin tức của Chiaki để có thêm những thông tin bổ ích trong sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, bạn nhé!

>>Xem thêm: Viên uống Fenugreek lợi sữa cho phụ nữ sau sinh giúp tăng tiết sữa mẹ nhiều hơn cho trẻ sơ sinh bú mẹ

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn