Review viên sủi Keto Slim có tốt không, cách sử dụng Keto Slim cho hiệu quả tốt nhất

Tìm hiểu thực hư review viên sủi Keto Slim có tốt không, có thực sự giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng như mọi người vẫn hay giới thiệu cho nhau. Xem Thêm!

Nhắc đến cái tên hot nhất trên cộng đồng làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hiện nay có lẽ không thể bỏ qua viên sủi Keto Slim, một trong những sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Vậy viên sủi Keto Slim là gì, có tác dụng như thế nào với quá trình giảm cân, Keto Slim có tốt không và nên sử dụng như thế nào để có hiệu quả tốt nhất? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhé!

1 Giới thiệu về viên sủi Keto Slim

Viên sủi Keto Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được phát triển dựa trên phương pháp giảm cân nổi tiếng của Nhật Bản và được ưa chuộng trên toàn thế giới hiện nay đó là chế độ ăn Ketogenic (Keto).

viên sủi Keto Slim

Viên sủi Keto Slim

Chế độ ăn Keto là chế độ ăn ít carbohydrate (carb) và nhiều chất béo tốt. Áp dụng thực đơn Keto có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều năng lượng hơn, hạn chế việc dự trữ chất béo mà không cần phải kiêng khem nghiêm ngặt.

Viên sủi Keto Slim là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được phát triển nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa chế độ Keto cùng các thành phần thiên nhiên nổi tiếng với hiệu quả giảm cân cao như: trà đen, trà xanh, trà trắng,... không chỉ hỗ trợ bạn nhanh chóng giảm cân, loại bỏ mỡ thừa mà còn đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe.

2 Review viên sủi Keto Slim có tốt không?

Về thương hiệu

Viên sủi Keto Slim là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng của Công ty Cổ phần dược phẩm Santex và được phân phối ra thị trường bởi Công ty Cổ phần y dược Minh Hà.

chứng nhận viên sủi Keto Slim

Chứng nhận viên sủi Keto Slim

Có thể nói, viên sủi Keto Slim là sản phẩm “made in Vietnam” được nghiên cứu và phát triển dựa trên chế độ giảm cân nổi tiếng Nhật Bản và đảm bảo phù hợp với cơ địa người Việt, cho hiệu quả giảm cân tốt nhất. Sản phẩm đã được Cụ an toàn thực phẩm xác nhận bản công bố sản phẩm nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm nhé.

Về thiết kế, dạng bào chế 

Khác với các sản phẩm giảm cân dạng viên nang, viên nén thông thường khác, Keto Slim được bào chế dưới dạng viên sủi, 1 hộp có 12 viên. Thiết kế viên sủi tan nhanh chóng nước, vừa tiện dụng vừa cho hiệu quả hấp thu nhanh hơn hẳn so với các sản phẩm dạng viên thông thường khác. Cũng chính là vì vậy mà hiệu quả sử dụng viên sủi Keto Slim cũng được đánh giá cao hơn hẳn so với các sản phẩm giảm cân thông thường khác. Giúp bạn có thể cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà sản phẩm mang đến chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

dạng bào chế của viên sủi Keto Slim

Dạng bào chế viên sủi Keto Slim

Về thành phần của viên sủi Keto Slim

Theo công bố từ phía hãng sản xuất, các thành phần tác động chính có trong viên sủi Keto Slim gồm có:

  • 100mg trà trắng: trà trắng với hàm lượng cao tinh chất Epigallocatechin Gallate (EGCG) có khả năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất lên đến 4- 5%, tương đương với việc mỗi ngày cơ thể có thể đốt cháy thêm 700- 1000 calo. Ngoài ra, EGCG có trong trà trắng cũng được biết đến với khả năng làm giảm thiểu các tế bào mỡ Adipogenesis, giúp quá trình giảm cân, loại bỏ mỡ thừa của bạn đạt hiệu quả nhanh chóng và tốt hơn.
  • 100mg trà đen: xuất phát từ cây trà Camellia sinensis và có chứa polyphenol nên không chỉ giữ được những tác dụng vốn có của trà mà còn được sử dụng để cải thiện nhiều vấn đề sức khỏe như: tiểu đường, tim mạch hay giảm stress, xoa dịu tinh thần cho người sử dụng. Đặc biệt, hàm lượng polyphenol có trong trà đen còn sở hữu khả năng đốt chất béo cực mạnh, hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân, loại bỏ mỡ thừa.
  • 100mg trà xanh: Trong trà xanh có chứa hai thành phần chính là caffeine và epigallocatechin gallate (EGCG), giúp đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả mà không gây tác động phụ cho cơ thể. Bên cạnh đó triglyceride và cholesterol có trong trà xanh có khả năng thúc đẩy tăng tiết dịch vị và giảm cơn thèm ăn, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

thành phần của viên sủi Keto Slim

Thành phần viên sủi Keto Slim

  • 100mg Glucomannan: là một loại chất xơ hòa tan trong nước được chiết xuất từ củ Konjac (hay còn gọi là cây nưa), khi vào hệ tiêu hóa sẽ lấp đầy không gian trong dạ dày, tạo cảm giác no, giúp giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Ngoài ra, Glucomannan cũng giúp làm giảm quá trình hấp thu chất béo và protein, hạn chế tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.
  • 200mg Chitosan: được chiết xuất từ sinh vật biển, là dạng chất xơ hòa tan. Chitosan mang điện tích dương, khi vào đến ruột sẽ được dịch tiêu hóa hòa tan tạo thành dạng gel và đi tìm hút những chất mang điện tích âm như: chất béo, cholesterol, lipid…
  • 60mg vitamin C: thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ tích lũy mỡ thừa trong cơ thể và tăng cường quá trình loại bỏ mỡ thừa.
  • 200mg L- Glutamine: hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không ảnh hưởng đến cơ bắp, cho bạn một cơ thể săn chắc và thon gọn hơn sau giảm cân.
  • 100mg cao lá sen: thúc đẩy quá trình giảm cân, loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thêm một số phụ liệu an toàn khác vừa đủ 1 viên.

Về công dụng của viên sủi Keto Slim

công dụng của viên sủi Keto Slim

Công dụng của viên sủi Keto Slim

Những tác dụng nổi bật mà viên sủi Keto Slim mang đến cho người sử dụng có thể kể đến như: 

  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường khả năng đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.
  • Hỗ trợ làm giảm các tế bào mỡ trong cơ thể và tăng cường khả năng vận động, hỗ trợ thúc đẩy cơ thể chuyển hóa mỡ tích cực.
  • Hạn chế hấp thụ các chất béo tại ruột gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo dư thừa thành các thành phần đặc biệt giúp cải thiện và thanh lọc cơ thể.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa hấp thu chất béo và tinh bột vào cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mô mỡ mới.
  • Hạn chế cảm giác đói, thèm ăn, từ đó làm giảm việc bạn nạp quá nhiều thức ăn gây tăng cân vào cơ thể
  • Hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa thông qua việc thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, từ đó giúp giảm nhanh những vùng khó giảm mà không ảnh hưởng đến vòng 1, cơ bắp
  • Hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ hiệu quả nhanh chóng mà không phải ăn kiêng hay luyện tập vất vả, không ảnh hưởng đến cơ bắp, cho bạn một thân hình thon gọn và săn chắc hơn sau giảm cân.

Đánh giá tổng quan về viên sủi Keto Slim

Ưu điểm của viên sủi Keto Slim

  • Keto Slim được bào chế dưới dạng viên sủi, hòa tan nhanh chóng nước, cho hiệu quả hấp thu nhanh chóng hơn hẳn so với các sản phẩm viên nang hay viên nén thông thường.
  • Viên sủi Keto Slim được phát triển dựa trên chế độ ăn Keto nhưng được nghiên cứu và sản xuất đảm bảo phù hợp nhất với cơ địa người Việt, cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng và tối ưu nhất.
  • Keto Slim không chỉ phát huy những lợi ích tuyệt vời của chế độ giảm cân Keto như ổn định lượng đường trong máu, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa mà còn khắc phục nhược điểm của chế độ ăn Keto bằng cách bổ sung các thành phần giúp tăng cường sức khỏe, làm giảm cảm giác thèm ăn, duy trì hiệu quả giảm cân lâu dài ngay cả khi bạn ngừng sử dụng sản phẩm.

Ưu điểm của viên sủi Keto Slim

Ưu điểm của viên sủi Keto Slim

  • Bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào khác, không ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tiêu hóa.
  • Giảm cân bằng viên sủi Keto Slim không đòi hỏi bạn phải theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay tập luyện vất vả.
  • Viên sủi Keto Slim được phát triển dựa trên chế độ ăn Keto nhưng người uống không cần áp dụng chế độ ăn Keto vẫn có thể giảm cân một cách hiệu quả và nhanh chóng.
  • Không gây cảm giác mệt mỏi, chán ăn
  • Có thể sử dụng cho cả nam và nữ giới
  • Hỗ trợ giảm cân, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nhưng không ảnh hưởng đến cơ bắp, không gây tình trạng mất cơ trong quá trình giảm cân, giúp bạn có được thân hình thon gọn và săn chắc hơn sau giảm cân.

Nhược điểm của viên sủi Keto Slim

  • Giá thành cao
  • Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên, hiệu quả sử dụng nhanh hay chậm tùy theo cơ địa mỗi người, cần sử dụng theo liệu trình nhất định để có hiệu quả giảm cân tốt nhất.

===>>> Tham khảo thêm:

3 Viên sủi Keto Slim Reivews từ người sử dụng

Review viên sủi Keto Slim có tốt không, cách sử dụng Keto Slim cho hiệu quả tốt nhất

Viên sủi Keto Slim Reivews từ người sử dụng

Phản hồi từ phía người sử dụng viên sủi Keto Silim giảm cân trên diễn đàn webtretho.com

4 Hướng dẫn cách dùng viên sủi Keto Slim hiệu quả

Liều dùng và cách dùng viên sủi Keto Slim

  • Uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên

  • Pha 1 viên sủi Keto Slim với 100- 150ml nước, đợi cho viên sủi tan hết thì uống, nên uống trước bữa ăn khoảng 45 phút để có hiệu quả tốt nhất.

cách dùng viên sủi Keto Slim

Liều dùng viên sủi Keto Slim

Lưu ý khi sử dụng Keto Slim

  • Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng hướng dẫn, không tự ý tăng liều dùng khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia

  • Không sử dụng sản phẩm cho phụ nữ mang thai, đang cho con bú, người có tiền sử mẫn cảm với bất cứ thành phần nào có trong sản phẩm

  • Trẻ em dưới 18 tuổi muốn sử dụng sản phẩm cần tham khảo thêm tư vấn của chuyên gia

  • Đậy kín nắp hộp đựng sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

5 Đối tượng sử dụng viên sủi Keto Slim

Những trường hợp được khuyến khích nên sử dụng viên sủi Keto Slim:

  • Người thừa cân, béo phì có mong muốn giảm cân, cải thiện vóc dáng

  • Phụ nữ sau sinh cần giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn như xưa

  • Người bị béo bụng do ngồi nhiều, ít vận động

  • Người muốn duy trì vóc dáng cân đối

  • Người đã từng sử dụng nhiều sản phẩm giảm cân nhưng không đạt hiệu quả như mong muốn

  • Người muốn giảm cân nhưng không có nhiều thời gian để luyện tập hay không muốn ăn kiêng vất vả.

6 Viên sủi Keto Slim chính hãng giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Hiện nay, viên sủi Keto Slim đang được bán tại Chiaki.vn với giá ưu đãi 650.000 VNĐ/hộp 12 viên (giá thị trường 890.000 VNĐ/hộp). 

Viên sủi Keto Slim chính hãng giá bao nhiêu

Viên sủi Keto Slim chính hãng

Chiaki.vn là trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,... chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, cam kết hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua viên sủi giảm cân Keto Slim thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. 

Ngoài việc đặt mua sản phẩm online, các bạn cũng có thể ghé thăm Showroom của Chiaki.vn để xem và mua sản phẩm.

Viên sủi Keto Slim với sự kết hợp hoàn hảo giữa công thức giảm cân nổi tiếng Nhật Bản cùng các thành phần thiên nhiên nổi tiếng cho hiệu quả giảm cân nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng mà không cần áp dụng chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hay luyện tập vất vả. Sử dụng viên sủi Keto Slim không chỉ giúp bạn giảm cân, loại bỏ mỡ thừa hiệu quả mà còn góp phần tăng cường sự phát triển cơ bắp, cho một thân hình thon gọn và săn chắc hơn sau giảm cân.

Nếu hành trình giảm cân, tìm lại vóc dáng thon gọn của bạn đang gặp khó khăn thì đừng ngần ngại đặt mua ngay viên sủi Keto Slim để nhanh chóng đạt được hiệu quả giảm cân như mong muốn, bạn nhé!

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn