REVIEW viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản có tốt không?

Ngực nhỏ, ngực lép và vấn đề khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti về người hình của mình. Hiện nay có một phương khá được nhiều chị em áp dụng để tăng kích thước vòng một đó là sử dụng viên uống nở ngực. Sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường đó là viên uống nở ngực BBB Orihiro của Nhật. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây của Chiaki nhé!

Đúng như người ta nói “phụ nữ phải hy sinh rất nhiều” sau một thời gian sinh nở và cho con bú, vòng 1 của mình xuống sắc trầm trọng, mềm nhũn và chảy xệ. Mình ngày càng lo lắng về bản thân không còn trẻ đẹp sẽ dễ gặp phải con giáp thứ 13 đáng sợ. Được giới thiệu viên uống nở ngực BBB Orihiro của Nhật Bản, trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm bản thân mình nhận thấy được sự khác biệt rõ rệt, vòng 1 ngày càng săn chắc và căng tròn hơn trước rất nhiều. Để giải đáp mọi thắc mắc mà các nàng đã nhắn tin hỏi trong nhiều ngày qua, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ kỹ hơn về sản phẩm .

1 Viên uống nở ngực BBB Orihiro là gì ?

Viên uống BBB Orihiro thuộc thương hiệu Orihiro - Nhật Bản, được ra đời từ năm 1972 được sáng lập bởi Orihiro tại tỉnh Gunma, đây cũng là thương hiệu đã cho ra đời khá nhiều dòng sản phẩm đã và đang được ưa chuộng ở thị trường quốc tế và Việt Nam. Phải kể đến như: sụn cá mập, viên uống glucosamine, tỏi đen, tinh chất hàu, dầu cá omega, giấm đen, viên uống chống tai biến, tảo lục, trà lá ổi… 

Tất cả hầu hết đều là các sản phẩm có lợi cho sức khỏe con người và hỗ trợ cuộc sống tốt hơn. Viên uống nở ngực BBB Orihiro hay viên uống nâng ngực BBB Orihiro được giới thiệu với thành phần tự nhiên, hiệu quả và không gây đau đớn như phương pháp thẩm mỹ nguy hiểm.

viên uống nở ngực BBB Orihiro của Nhật Bản

Viên uống giúp tăng kích thước vòng một của Nhật

2 Công dụng của viên uống nở ngực Nhật Orhiro

Nhiều người cho rằng vòng 1 của phụ nữ khi đã được định hình thì khó có khả năng thay đổi được kích cỡ sau 18 tuổi, đó là bởi do nội tiết tố liên quan đến sự phát triển kích thước cơ ngực. Điều này chỉ cải thiện khi được massage thường xuyên, tập gym đều đặn để săn chắc và bổ sung thực phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên theo như đánh giá từ phía nhà sản xuất viên uống nở ngực BBB Orihiro thì họ có thể thay đổi được điều này. Cụ thể là :

  • Thành phần Pueraria có trong từng viên uống sẽ kích thích ngực của các nàng phát triển mức tối đa. Dễ dàng khiến ngực săn chắc và căng tròn.
  • Các thành phần vitamin và khoáng chất được chiết xuất từ 100% thảo dược trong thiên nhiên đã được nghiên cứu tốt cho ngực cho phụ nữ. Từ đó mang đến cơ hội phát triển vòng 1, tăng được kích cơ và khiến chúng săn chắc hơn.
  • Ngoài ra, viên uống nâng ngực Orihiro với khả năng bổ sung, tăng cường hormone Estrogen - đây là một loại nội tiết tố nữ quan trọng, có trong người lượng hormone này vừa đủ sẽ giúp cơ thể cân đối, vóc dáng cũng đẹp hơn, đặc biệt là tâm sinh lý ổn định khiến hình thể của phụ nữ đẹp hơn. 
  • Đối với những chị em đã sinh xong và cai sữa cho con, ngực bắt đầu chảy xệ - mềm nhũn, khi sử dụng sản phẩm đều đặn sẽ bổ sung một lượng nội tiết tố cần thiết. Từ đó cải thiện hơn về vòng 1, không bị nhão như trước. 
  • Với khả năng tăng nội tiết tố nữ Estrogen vì thế mà viên uống Orihiro đẩy lùi quá trình lão hóa trên da, tóc chắc khỏe hơn.

3 Review viên uống nở ngực BBB Orihiro có tốt không?

Về thiết kế, bao bì của sản phẩm 

Viên uống giống với các dòng thực phẩm chức năng, sử dụng lọ thủy tinh hình trụ để đựng tổng hợp 300 viên uống. Bên trong có hút chống ẩm, sử dụng nắp bằng sắt nên kín hơi và an toàn. Bên ngoài sản phẩm có kèm hộp giấy bảo vệ sản phẩm, thông tin và hình ảnh quảng cáo. Nếu các nàng để ý thì bên ngoài bao bì được chụp hình bộ ngực săn chắc và căng tròn, quá đơn giản để chị em có thể nhận biết được tác dụng chính của sản phẩm. 

viên uống nở ngực BBB Orihiro hộp 300 viên

Viên uống nở ngực của Nhật hộp 300 viên

Về kết cấu và mùi hương

Sản phẩm viên uống tăng ngực BBB Orihiro có kết cấu dạng viên nang cứng, kích thước nhỏ, không có mùi khó chịu nên chị em đều có thể sử dụng dễ dàng. Một hộp gồm 300 viên sử dụng trong vòng 1 tháng, sản phẩm khá dễ uống và mang đi lại tiện lợi, chị em có thể sử dụng khi đi làm hoặc khi ở nhà, để trong túi xách nhỏ gọn.

Mời bạn đọc tham khảo một số viên uống nở ngực khác dưới đây:

Về cảm nhận sau khi sử dụng

Về cá nhân khi sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro khoảng hơn 2 tháng thì mình đã cảm nhận được sự thay đổi khá rõ rệt ở vòng 1. Kích thước vòng 1 thay đổi, các mạch máu tại vùng ngực cũng lưu thông hơn. Mình cảm nhận được vòng 1 tăng đều và thay đổi hàng ngày. Trong suốt quá trình sử dụng, cơ thể mình không xuất hiện các tác dụng phụ nào. Da cũng thấy hồng hơn, căng mịn và có độ đàn hồi. 

Đặc biệt, biên uống này có mùi bạc hà nhẹ nên cũng dễ uống, sử dụng được hàng ngày.  Tuy theo cơ địa của từng chị em mà kích thước ngực thay đổi, tuy nhiên mình phải dùng đến lọ thứ 2 mới thấy khác biệt. Nhưng chị em cũng lưu ý, viên uống Orihiro chỉ nên sử dụng cho chị em đã cai sữa cho con, vẫn còn là “con gái”, người trưởng thành, có sức khỏe bình thường thôi nhé. Không sử dụng kết hợp với các loại thuốc chữa bệnh khác.

Ngoài ra, dưới đây là một số đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng mà bạn có thể tham khảo:

Đánh giá của khách hàng về viên uống nở ngực BBB Orihiro

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm trên Shopee

4 Đối tượng sử dụng viên uống nở ngực BBB

Viên uống hỗ trợ tăng vòng một Orihiro của Nhật Bản phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người có vòng 1 nhỏ, không được săn chắc.
  • Người đang trong giai đoạn tiền mãn kinh muốn cải thiện vòng một và tăng lượng estrogen.
  • Người có làn da thâm nám và tàn nhang.
  • Người có ít tóc và thường xuyên gãy rụng.

5 Thành phần của viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

Hàm lượng dinh dưỡng chính có trong 10 viên uống hỗ trợ tăng vòng một Orihiro của Nhật Bản bao gồm:

  • Calo
  • Protentin
  • Lipid
  • Carbohydrate
  • Muối
  • Và một số thành phần khác.

6 Cách sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro

Liều dùng:

  • Uống 10 viên/ngày chia ra 3 viên buổi sáng, 3 viên buổi trưa, 3 viên buổi tối, 1 viên uống trước khi đi ngủ.
  • Uống sau bữa ăn khoảng 30 phút với 200ml nước để thuốc dễ hấp thu hơn.
  • Mỗi liệu trình uống khoảng 2-3 tháng, tương ứng với 2-3 hộp.

Cách bảo quản:

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. 
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Để sản phẩm xa tầm với của trẻ nhỏ.

Lưu ý:

Trong quá trình sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro chị em nên bổ sung thêm các thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 như đậu nành, trứng gà, các loại hạt. Xây dựng một chế độ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện thể thao sẽ giúp các nàng nhanh chóng sở hữu “gò bồng đảo’ căng tròn quyến rũ.

7 Viên uống nở ngực BBB Orihiro có gây tác dụng phụ không?

Sản phẩm viên uống nở ngực Nhật BBB trước khi đưa đến tay người dùng đã được kiểm nghiệm lâm sàng khắt khe. Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà có thể xảy ra các phản ứng phụ khác nhau. Một số thành phần sau có thể gây tác dụng phụ với cơ thể, bạn cần cân nhắc trước khi sử dụng.

  • Sữa ong chúa có thể gây ra tình trạng ngựa, nổi mày đay,... đối với những ai đang bị hen suyễn, dị ứng với mật ong, phấn hoa. Nghiêm trọng hơn có thể gây rối loạn tiêu hóa như: đau bụng, tiêu chảy,...
  • Nếu bạn nào đang mẫn cảm với thành phần Isoflavone thì nên cân nhắc khi sử dụng bởi có thể gây ra một số tác dụng phụ ở đường tiêu hóa như: buồn nôn, đầy hơi, táo bón, tiêu chảy,...

8 Những lưu ý khi sử dụng viên uống BBB Orihiro

Viên uống hỗ trợ tăng vòng một Orihiro được kiểm nghiệm an toàn với sức khỏe người dùng. Nhưng khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn cho bản thân.

  • Không nên sử dụng rượu bia, chất kích thích, xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục đều đặn để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Nên uống đủ liều lượng theo khuyến cáo của nhà sản xuất, không được tự ý tăng hay giảm liều đột ngột.
  • Khi sử dụng viên uống Orihiro bạn cần cung cấp đủ từ 2-2.5 lít nước mỗi ngày để thuốc có thể được hấp thụ tốt nhất.
  • Nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc điều trị khác hoặc mẫn cảm với các thành phần nào của thuốc thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú không nên sử dụng viên uống nở ngực Orihiro để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

9 Viên uống nở ngực BBB Orihiro giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng ?

Đây là hai câu hỏi mà nhiều chị em gửi tin nhắn tới mình nhất. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung ấp viên uống nở ngực Orihiro của Nhật. Nhân tiện trong bài viết hôm nay, mình xin chia sẻ về sản phẩm viên uống nở ngực BBB Orihiro có giá 464.000 đồng và mua tại Chiaki.vn.

Giá gốc của sản phẩm sẽ là 550.000 đồng, mình cũng tham khảo nhiều nơi nhưng giá cũng khá cao. Nhưng rất may là Chiaki đang có khuyến mại giảm 15% có hơn 400k nên mình mua luôn. Mình sẽ để link mua hàng bên dưới, các bạn có thể nhấp vào biểu tượng nhấp nháy đó để tham khảo sản phẩm, hiện sản phẩm vẫn đang được giảm giá đó chị em mua nhanh. 

mua viên uống nở ngực BBB Orihiro chính hãng tại Chiaki

Đặt mua viên uống nâng ngực BBB Orihiro chính hãng tại Chiaki

10 Một số câu hỏi về viên uống nở ngực BBB Orihiro

1. Sử dụng viên uống nở ngực Orihiro của Nhật thường xuyên được không?

Viên uống tăng kích thước vòng một của Nhật Orihiro có khả năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Để sử dụng hiệu quả thì bạn nên sử dụng một liệu trình khoảng 2-3 tháng tương đương với 2-3 hộp. Sau đó ngưng khoảng một thời gian rồi mới sử dụng lại, để các dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất.

2. Có sử dụng viên uống nở ngực Nhật BBB có người bị đau dạ dày không?

Viên uống nở ngực của Nhật BBB đã được kiểm nghiệm an toàn với người dùng, đặc biệt là người bị đau dạ dày cũng có thể sử dụng. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mình.

3. Viên uống nở ngực BBB Orihiro có gây thay đổi nội tiết tố không?

Viên uống nở ngực của Nhật Orihiro có thể điều hòa nội tiết tố, nhưng cũng có thể làm thay đổi nội tiết tố của người dùng. Do đó, người dùng cần lựa chọn phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân:

  • Độ tuổi 18-25 tuổi chu kỳ kinh nguyệt không đều: Dùng viên uống Orihiro sẽ giúp điều hòa nội tiết tố để kinh nguyệt trở nên đều đặn hơn.
  • Độ tuổi 18-25 tuổi chu kỳ kinh nguyệt đều: Dùng viên uống Orihiro có thể gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt thời gian đầu, sau một thời gian duy trì sử dụng, kỳ kinh sẽ ổn định trở lại.
  • Độ tuổi lớn hơn 25 tuổi, đặc biệt là lớn hơn 40 tuổi: Dùng viên uống Orihiro có thể gia tăng nội tiết tố, điều này sẽ giúp cải thiện các vấn đề suy giảm hormone ở độ tuổi này.

Trên đây là một số review ngắn của mình về viên uống nở ngực BBB Orihiro. Mong rằng những chia sẻ trong bài viết có thể giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm và có lựa chọn phù hợp nhất để chăm sóc, làm đẹp vòng 1 của bản thân. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân để mọi người có thêm được nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm này nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn