TOP 3 serum Centella rau má Skin1004 được tin dùng nhất 2024

8892
Nhắc đến serum Centella (chiết xuất rau má), thương hiệu mỹ phẩm Skin1004 với loạt các sản phẩm serum Centella Skin1004 khác nhau đáp ứng từng nhu cầu chăm sóc da của người dùng chắc chắn là gương mặt nổi bật của bạn không thể bỏ qua. Xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi 3 sản phẩm serum Centella rau má Skin1004 được ưa chuộng sử dụng nhất 2024 bạn nhé!

Nhắc đến serum Centella (chiết xuất rau má), thương hiệu mỹ phẩm Skin1004 với loạt các sản phẩm serum Centella Skin1004 khác nhau đáp ứng từng nhu cầu chăm sóc da của người dùng chắc chắn là gương mặt nổi bật của bạn không thể bỏ qua. Xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi 3 sản phẩm serum Centella rau má Skin1004 được ưa chuộng sử dụng nhất 2024 bạn nhé!

Chiết xuất ra má với nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da cùng độ lành tính cao từ lâu đã được ứng dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da từ sữa rửa mặt, toner cho đến serum, kem dưỡng ẩm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian khám phá 3 sản phẩm serum Centella Skin1004 sở hữu chiết xuất rau má từ vùng Madagascar đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay để có thêm lựa chọn serum rau má Centella phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của mình, bạn nhé!

1 Giới thiệu về thương hiệu mỹ phẩm Skin1004

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da từ chiết xuất thiên nhiên lành tính với làn da của người sử dụng. Trong đó nổi bật chiết xuất rau má (Centella Asiatica) từ vùng đất Madagascar mạnh mẽ và tự nhiên nhất mà không có sự can thiệp từ bất kỳ tác nhân hóa học nào, đây cũng là thành phần cốt lõi tạo nên nhiều sản phẩm chăm sóc da của Skin1004. 

mỹ phẩm Skin1004

Mỹ phẩm Skin1004 Hàn Quốc

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2012, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Skin1004 không chỉ trở thành cái tên quen thuộc tại Hàn Quốc mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Thương hiệu hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau, từ sữa rửa mặt, toner cho đến serum, kem dưỡng ẩm. Trong đó serum Centella rau má được đánh giá là một trong những dòng serum Skin1004 nổi bật, góp phần làm nên tên tuổi của Skin1004.

2 Sự khác biệt giữa chiết xuất rau má Centella Skin1004 và các sản phẩm có chiết xuất rau má khác?

Các sản phẩm serum rau má Centella Skin1004 đều chứa chiết xuất rau má cô đặc với độ tinh khiết cao giúp phát huy hiệu quả tốt hơn và nhanh chóng hơn. 

Đặc biệt, chiết xuất rau má mà Skin1004 sử dụng trong các sản phẩm của Skin1004 đều là chiết xuất rau má được lấy từ đảo Madagascar - là một trong những hòn đảo lâu đời nhất cung cấp nguồn rau má thuần tự nhiên, không bị can thiệp bởi bất cứ tác nhân hóa học nào, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn khi sử dụng.

3 Review TOP 3 serum Centella rau má Skin1004 Hàn Quốc

1. Serum Centella trị mụn Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule chứa 100% chiết xuất cô đặc từ rau má vùng Madagascar giúp làm dịu da, giảm sưng viêm mụn, phục hồi và chữa lành các tổn thương trên da do mụn hoặc do kích ứng da, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho làn da sạch mụn, tươi sáng và mịn màng hơn.

Serum Centella trị mụn

Serum Centella trị mụn (Serum Centella vàng)

Thành phần chính:

100% là chiết xuất rau má trong đó có chứa: 

  • 30% Asiaticoside: Có khả năng làm tăng tốc độ tái tạo của tế bào da, từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng sẹo thâm do mụn để lại trên da.
  • 30% Asiatic Acid: Làm dịu da, thanh lọc da.
  • 40% Madecassic Acid: Giảm viêm và làm lành da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen làm săn chắc da, giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da.

Công dụng: Làm dịu da bị kích ứng, kháng viêm, chữa lành, phục hồi da sau mụn, cấp ẩm, giúp da luôn căng mịn và mềm mượt.

Kết cấu: Dạng ampoule tương đối lỏng, trong suốt.

Mùi hương: Không mùi.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh màu vàng trong suốt, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng serum còn lại bên trong.
  • Tinh chất tương đối lỏng, dễ dàng apply và thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Làm dịu da ngay tức thì, cho cảm giác mát nhẹ, thoải mái và thư giãn trên da.
  • Khả năng chữa lành, phục hồi tổn thương trên da tốt.
  • Cấp ẩm cho da, hỗ trợ giảm tình trạng da đổ dầu do thiếu ẩm.
  • Giảm mụn mới phát triển trên da, làm mờ thâm sau mụn.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa nhiều chiết xuất tự nhiên, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Không cồn, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, không hương liệu.

Nhược điểm:

  • Cần kiên trì sử dụng trong một khoảng thời gian để có hiệu quả tốt nhất.
  • Tập trung vào tác dụng làm dịu da, phục hồi da, ngừa mụn và làm mờ thâm mụn hơn là điều trị mụn trực tiếp. Sản phẩm thích hợp sử dụng khi bạn vừa trải qua quá trình điều trị mụn hoặc mụn nhẹ.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng. Hỗ trợ tốt với làn da mụn, da mỏng manh, dễ kích ứng, da thiếu ẩm, khô cần, cần được làm dịu, phục hồi.

Giá bán: 328.000đ/chai 100ml.

2. Serum Centella xanh Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue Serum

Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-Cica Blue Serum hay serum Centella xanh sở hữu công thức "Hyalu-Cica" chứa chiết xuất rau má Madagascar kết hợp với Hyaluronic Acid giúp làm dịu da nhạy cảm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Niacinamide và Adenoside - bộ đôi thành phần giúp dưỡng sáng và ngăn ngừa lão hóa da.

Serum Centella xanh

Serum Centella xanh

Thành phần chính:

  • Công thức độc quyền “Hyalu-Cica” chứa chiết xuất rau má hàm lượng cao giúp làm dịu da và 3 loại Hyaluronic acid: giúp dưỡng trắng da, làm mờ thâm nám, chống lão hóa, cấp ẩm và giữ ẩm cho da.
  • Ceramide Biome: Ceramide có kích thước nano, nhỏ hơn lỗ chân lông nhanh chóng thấm sâu vào trong da, củng cố độ đàn hồi, săn chắc cho da, tăng cường hàng rào bảo vệ da, duy trì vẻ căng mịn cho da trong suốt cả ngày dài.
  • Niacinamide (Vitamin B3): dưỡng ẩm, làm mềm và làm mịn da, chống viêm, điều tiết dầu nhờn, ngừa mụn, làm mờ đốm nâu và thâm mụn, se khít lỗ chân lông, dưỡng da sáng khỏe và đều màu hơn.
  • Chiết xuất Hedera Helix (chiết xuất cây thường xuân): kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da, dưỡng ẩm da, tăng cường nét tươi trẻ cho làn da.

Công dụng: cấp nước, dưỡng ẩm da, dưỡng sáng da, chống lão hóa, làm mờ thâm nám, ngừa mụn, làm dịu da và se khít lỗ chân lông

Kết cấu: Dạng gel lỏng, hơi sệt, màu trắng đục

Mùi hương: Mùi hương thơm nhẹ, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, tinh tế, nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Bảng thành phần lành tính, không paraben, không dầu khoáng, không cồn, không hương liệu, an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, mỏng yếu, đang gặp các vấn đề kích ứng.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính khó chịu.
  • Mùi hương dịu nhẹ đến từ các chiết xuất tự nhiên, bay nhanh sau khi thoa lên da, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Khả năng dưỡng ẩm da vừa đủ, thích hợp sử dụng cho mùa hè.
  • Khả năng phục hồi da tốt, làm dịu da, giảm kích ứng nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm không phù hợp với làn da quá khô, đặc biệt là vào mùa đông.
  • Hiệu quả dưỡng trắng da, chống lão hóa chưa thực sự rõ rệt, cần sử dụng lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da đổ nhiều dầu nhưng khô ráp từ bên trong, da khô ráp, sần sùi, xỉn màu.

Giá bán: 365.000đ / chai 50ml.

3. Serum Centella trắng Skin1004 Tone Brightening Capsule Ampoule

Skin1004 Tone Brightening Capsule Ampoule hay serum Centella trắng chứa chiết xuất rau má giúp làm dịu da, phục hồi và tăng cường sức khỏe làn da; kết hợp với bộ 3 thành phần Niacinamide, Tranexamic Acid và Vitamin C thế hệ mới giúp dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm mụn và cải thiện tình trạng da không đều màu.

Serum Centella trắng

Serum Centella trắng

Thành phần chính: 

  • Thành phần được cấp bằng sáng chế Madewhite™ chiết xuất từ rau má: được bào chế dưới dạng hạt có độ ổn định và hiệu quả cao, giúp làm sáng da, giảm kích ứng, an toàn cho da nhạy cảm.
  • Phức hợp Niacinamide 4%, Axit tranexamic 2% và 3-o-Ethyl Ascorbic Acid dẫn xuất Vitamin C: tạo hiệu ứng hỗ trợ mạnh mẽ cho nhau giúp tăng khả năng dưỡng trắng lên gấp 3 lần, dưỡng da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Đồng thời cung cấp khả năng chống oxy hóa, nhăn hình thành hắc sắc tố melanin, thúc đẩy quá trình sản sinh ceramide - lớp màng bảo vệ da tự nhiên giúp duy trì độ ẩm trên da, tăng sinh collagen và elastin làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Chứa hàm lượng chiết xuất rau má rau má Centella Asiatica Extract vùng Madagascar  với độ tinh khiết cao: giúp làm dịu và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Công dụng: Tái tạo và phục hồi da bị tổn thương, cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng da trắng sáng và đều màu hơn, làm mờ thâm mụn.

Kết cấu: Dạng lỏng, không màu, trong suốt.

Mùi hương: Nhẹ nhàng, bay nhanh sau khi thoa lên da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh trong suốt, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng serum còn lại bên trong.
  • Kết cấu serum thấm nhanh vào da, để lại một lớp màng dưỡng nhẹ trên bề mặt da, không gây cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng da tối ưu.
  • Tái tạo và phục hồi da, tăng cường sức khỏe làn da.
  • Cải thiện tình trạng tăng sắc tố da, làm mờ vết thâm mụn.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da không đều màu, xỉn màu, da khô ráp, sần sùi và thiếu sức sống.

Giá bán: 395.000đ/chai 100ml.

4 Cách sử dụng serum rau má Centella Skin1004

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Thoa toner/nước hoa hồng để cân bằng da.
  • Bước 3: Cho một lượng serum vừa đủ (khoảng 2 pumps) vào lòng bàn tay rồi thoa đều khắp da mặt và da cổ. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều và sâu vào da.
  • Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm để cấp ẩm và khóa ẩm cho da.
  • Bước 5: Thoa kem chống nắng vào buổi sáng, trước khi ra ngoài để bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng serum rau má Centella Skin1004

Sử dụng serum rau má Centella Skin1004 đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ sử dụng serum ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Sử dụng serum đều đặn mỗi ngày 2 lần để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng serum, làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.

5 Cách bảo quản serum Centella rau má

  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng.
  • Bảo quản serum rau má Centella ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và để xa tầm tay trẻ em.
  • Sản phẩm có bao bì dạng chai thủy dễ vỡ cẩn thận trọng khi sử dụng.

6 Cách nhận biết serum Centella bị hư

  • Serum bị thay đổi màu sắc so với ban đầu, trở nên đục hoặc có màu khác.
  • Xuất hiện mùi khó chịu, hôi hoặc bốc mùi khó chịu.
  • Kết cấu sản phẩm có thể thay đổi, trở nên đặc hoặc lỏng hơn so với sản phẩm ban đầu.
  • Khó thấm vào da hoặc gây kích ứng, kích thích da.

7 Cách nhận biết serum Centella thật giả

Tiêu chí phân biệt

Serum rau má Centella thật

Serum rau má Centella giả

Vỏ hộp giấy

Bao bì được in chất lượng cao, rõ nét, đậm màu.

Bao bì sản phẩm mờ nhạt, không sắc nét, tone màu hơi ngả kem.

Tem niêm phong

Tem khi tháo thường rất khó, để lại vết keo trên hộp bao bì.

Dễ dàng tháo tem, không để lại vết keo trên hộp bao bì.

Thông tin ở đáy vỏ hộp

Thông tin được in bằng phông chữ thanh mảnh, rõ ràng, không bị lem.

Thông tin được in chữ đậm nét hơn, bị lem mực gây khó đọc.

Nhãn trên vỏ chai

Thông tin được in rõ ràng, đều màu.

Thông tin in mờ, không đều màu.

Thông tin dưới đáy chai

Đáy chai rơn phẳng, không có răng cưa, tem in chắc chắn, khó lột bỏ.

Đáy chai có răng cưa, tem in không chắc chắn, dễ bị rớt.

Đầu vòi hút serum

Được thiết kế gãy khúc, đây là điểm nhấn riêng biệt của serum Centella chính hãng.

Dạng thẳng đứng thông thường phổ biến.

8 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum rau má Centella

Serum rau má Centella có tác dụng gì?

Với thành phần chính là chiết xuất rau má Centella asiatica, serum rau má Centella được đánh giá có khả năng mang đến nhiều tác dụng nổi bật cho da như:

  • Làm dịu và giảm viêm cho da.
  • Cung cấp độ ẩm và kích thích sản sinh collagen, cho da săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Kháng viêm, giảm mụn.
  • Kích thích quá trình phục hồi da sau khi bị tổn thương.
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác.

Ngoài ra, tùy theo từng công thức sản phẩm với các thành phần bổ sung, serum rau má Centella có thể mang đến những tác dụng riêng biệt, phù hợp từng nhu cầu chăm sóc da của người sử dụng.

Serum rau má Centella có tác dụng gì

Công dụng của serum rau má Centella

Serum Centella có đẩy mụn không?

Không. Serum rau má Centella có thể giúp làm giảm mụn do tính chất kháng viêm và khả năng hỗ trợ phục hồi da tổn thương nhưng không có tác dụng đẩy mụn.

Serum Centella có trị thâm không?

Có. Serum rau má Centella có thể giúp trị thâm và giảm sẹo trên da. Tuy nhiên, hiệu quả trị thâm của serum rau má Centella có thể khác nhau đối với từng loại da và tình trạng thâm sẹo khác nhau. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn tập trung vào hiệu quả dưỡng trắng, làm mờ thâm trên da thì nên ưu tiên chọn serum Centella trắng và xanh.

Serum Centella dành cho da gì?

Các sản phẩm serum Centella Skin1004 được đánh giá phù hợp mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Trong đó:

  • Serum Centella vàng: Da dễ bị mụn, dễ kích ứng, thiếu ẩm, khô sần, da cần được làm dịu và phục hồi.
  • Serum Centella trắng: Dành cho da không đều màu, xỉn màu, da khô ráp, sần sùi và thiếu sức sống.
  • Serum Centella xanh: Da đổ dầu nhiều nhưng khô ráp từ bên trong, da khô ráp, sần sùi, xỉn màu.

Serum Centella sử dụng sáng hay tối?

Bạn có thể sử dụng serum Centella rau má trong cả quy trình chăm sóc da buổi sáng và buổi tối. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần để có hiệu quả chăm sóc da tối ưu.

Serum Centella sử dụng sáng hay tối

Sử dụng serum rau má Centella đều đặn cả sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất

Serum Centella có dùng được cho bà bầu không?

Có. Serum rau má Centella với bảng thành phần lành tính, giàu chiết xuất tự nhiên, có thể sử dụng cho cả bà bầu, đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Serum Centella kết hợp với gì?

Serum Centella với khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và phục hồi da tốt có thể kết hợp với các thành sản phẩm treatment như AHA, BHA, Niacinamide, Retinol, Vitamin C,... giúp giảm nguy cơ kích ứng da khi sử dụng treatment, tăng cường khả năng tái tạo và phục hồi da.

9 Mua serum rau má Centella Skin1004 chính hãng ở đâu?

Hiện nay các sản phẩm serum rau má Centella Skin1004 được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để bạn có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chọn mua sản phẩm serum Centella Skin1004 tại các địa chỉ cung cấp uy tín để được đảm bảo hơn về chất lượng.

Chiaki.vn là sàn mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Chiaki cam kết cung cấp cho bạn các sản phẩm serum Centella Skin1004 100% chính hãng với mức giá phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Truy cập vào Chiaki.vn ngay hôm nay để đặt mua các sản phẩm serum Centella rau má chính hãng đến từ Skin1004, phù hợp với loại da và nhu cầu của bản thân, bạn nhé!

Hiện nay, các sản phẩm serum Centella Skin1004 chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua serum dưỡng da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 3 serum rau má Centella đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skin1004 đang được nhiều tín đồ làm đẹp Việt yêu thích sử dụng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những thông tin làm đẹp hữu ích và có thêm lựa chọn serum rau má giúp chăm sóc, cải thiện và làm đẹp da hiệu quả. 

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin thú vị trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn