TOP 21 kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay 2024

Không ai sinh ra đã có tàn nhang, mặc dù chúng có yếu tố di truyền. Tàn nhang sẽ được kích hoạt mạnh mẽ khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài và lặp đi lặp lại. Nếu bạn muốn loại bỏ tàn nhang trên da của mình thì dưới đây là các sản phẩm kem trị nám tàn nhang tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.
Nội dung chính
  1. Nám da là gì?
  2. Phân biệt nám và tàn nhang
  3. Kem trị nám là gì?
  4. Các thành phần kem trị nám hiệu quả
  5.   Cách chọn kem trị tàn nhang nám da
  6. TOP 21 kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay
  7. Có nên dùng kem trị nám không ?
  8. Cách sử dụng kem trị nám tàn nhang
  9. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem trị nám tàn nhang

Sự thay đổi nội tiết tố, tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời có thể gây ra các đốm nâu trên da, được gọi là nám da. Mặc dù không gây hại cho sức khỏe, nhưng những vết nám trên da có thể gây mất thẩm mỹ cho da mặt, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, đối diện với mọi người. 

Sử dụng kem trị nám được cho là có thể giúp cải thiện tình trạng nám trên da, làm mờ và giảm sự rõ rệt của các vết nám. Vậy loại kem trị nám nào tốt và phù hợp với tình trạng nám trên da của bạn? Chiaki đã nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ Phan Thanh Dần và đưa ra được những gợi ý lựa chọn phù hợp dưới đây mà bạn có thể tham khảo.

1 Nám da là gì?

Nám da là một tình trạng da được đặc trưng bởi những mảng màu nâu xuất hiện trên da do sự gia tăng của hắc tố melanin. Nám da có thể xảy ra ở cả nam và nữ giới, trong đó nữ giới bị nám da thường chiếm tỷ lệ cao hơn. Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, trong đó phổ biến nhất là do sự thay đổi nội tiết tố, tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc do di truyền.

Nám da

Nám da

2 Phân biệt nám và tàn nhang

Nám, tàn nhang đều là tình trạng tăng sắc tố da (melanin) và thường bị nhầm lẫn với nhau. Tuy nhiên, nám và tàn nhang là hai tình trạng da khác nhau, mang những điểm khác biệt mà bạn cần lưu ý để có phương pháp điều trị phù hợp:

 

Nám

Tàn nhang

Biểu hiện

Nám da được chia thành 2 loại là nám đốm và nám mảng. Trong đó, nám đốm có hình dạng to như đầu que diêm, thường xuất hiện ở hai bên gò má thành từng nốt nhỏ. Còn nám mảng thường trải rộng, có thể che kín cả khuôn mặt 

Tàn nhang là những nốt nhỏ, kích thước khoảng từ 1-5mm, có thể nằm riêng lẻ hoặc liên kết thành từng mảng nhưng không đều màu da. Có xu hướng đậm màu hơn khi ra ngoài nắng.

Màu sắc

Thường có màu vàng, vàng sáng

Tùy thuộc vào từng loại da sẽ có màu sắc khác nhau như nâu sẫm, đỏ, đen, nâu nhạt, xám.

Độ tuổi

Thường xuất hiện ở phụ nữ sau 30 tuổi, đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh đẻ hoặc đến giai đoạn tiền mãn kinh. Hiếm khi xuất hiện trong giai đoạn dậy thì.

Có thể xuất hiện ở mọi độ tuổi, ngay cả trong giai đoạn tuổi dậy thì.

Phân bố

Xuất hiện chủ yếu trên da mặt, nằm sâu dưới lớp biểu bì da.

Có thể xuất hiện ở cả mặt và các vị trí khác như cổ, ngực, cánh tay,..; thường nằm ở lớp da nông trên bề mặt da.

Mặc dù được xem là 2 vấn đề về da riêng biệt nhưng nám và tàn nhang đều có điểm chung là do tình trạng tăng sắc tố melanin trên da gây ra. Do đó, trên thị trường hiện nay cũng có không ít sản phẩm nhắm vào nguyên nhân gây tăng sắc tố, giúp điều trị đồng thời cả nám và tàn nhang.

3 Kem trị nám là gì?

Kem trị nám là sản phẩm trị nám ngoài da dạng cream/gel có tác dụng điều trị nám da, ức chế sự hình thành sắc tố melanin trong tế bào da, từ đó giúp giảm tình trạng nám trên da.

Kem trị nám

Kem trị nám

4 Các thành phần kem trị nám hiệu quả

Một thành phần trị nám nổi bật mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trong các sản phẩm kem trị nám như: 

Thành phần

Công dụng

Hydroquinone

Một trong những thành phần làm sáng da hiệu quả nhất và là chất ức chế tyrosinase, làm giảm lượng melanin mà da sản xuất. 

Vitamin C

Chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể ngăn chặn hiệu quả enzyme tyrosinase sản xuất sắc tố melanin, và do đó nó có thể được sử dụng như một phương pháp điều trị hiệu quả cho chứng tăng sắc tố da. Để có hiệu quả trị nám tối ưu, bạn nên kết hợp vitamin C với các thành phần khác như hydroquinone và retinoids.

Kojic acid

Có khả năng ức chế tyrosinase, có nguồn gốc từ quá trình lên men gạo và cung cấp một giải pháp thay thế nhẹ nhàng hơn cho hydroquinone cho các loại da nhạy cảm. 

Niacinamide

Giúp giảm chứng tăng sắc tố bằng cách giảm số lượng melanosome được chuyển đến tế bào sừng từ tế bào hắc tố. Melanosome là một phần cần thiết trong quá trình tạo ra melanin, sắc tố giúp da có màu sắc của nó. Bằng cách giảm số lượng melanosome, niacinamide có thể giảm sắc tố, từ đó mang đến cho bạn một làn da đều màu, trắng sáng hơn. 

Retinoids

Kích thích sản xuất collagen trong da và đẩy nhanh quá trình bong vảy tự nhiên của da. 

Glycolic acid

Hoạt động bằng cách phá vỡ các tế bào da chết ở các lớp trên cùng của da. Điều này làm cho làn da trở nên rõ ràng và sáng hơn, và theo thời gian giúp làm mờ dần sự xuất hiện của sẹo và sắc tố.

Lactic acid

Hòa tan các lớp tế bào da chết phía trên, khởi động quá trình đổi mới có nghĩa là các tế bào mới xuất hiện trên bề mặt và làm cho da sáng hơn

Azelaic acid

Có đặc tính chống viêm, do đó đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị mẩn đỏ và da không đều màu do các tình trạng như mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và nám da gây ra. 

Alpha Arbutin

Giúp làm giảm sản xuất hắc tố (sắc tố) của da. Nó đặc biệt hiệu quả trong việc làm mờ dần sự xuất hiện của các đốm đen do tác hại của ánh nắng mặt trời và mụn. 

Axit linoleic

Trực tiếp ngăn chặn sản xuất melanin. Từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da.

Tranexamic acid

Giúp làm mờ và giảm các đốm nâu, vết nám, tàn nhang trên da, lấy lại màu sắc tự nhiên, đều màu cho da.

5   Cách chọn kem trị tàn nhang nám da

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm kem trị nám phù hợp:

  • Thành phần kem trị nám: Chọn kem trị nám có chứa thành phần trị nám hiệu quả đồng thời không chứa các thành phần có khả năng gây kích ứng hay gây hại cho da.
  • Loại kem trị nám: Tùy theo tình trạng nám của bản thân, chẳng hạn như nám đốm hay nám mảng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm kem trị nám phù hợp.
  • Thương hiệu kem trị nám: Khi chọn kem trị nám, bạn cũng đừng quên chọn mua kem trị nám đến từ các thương hiệu nổi tiếng, được đánh giá cao trên thị trường và nói không với các sản phẩm kem trị nám không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.
  • Giá cả: Đừng quên cân đối khả năng chi trả của bản thân để chọn lựa sản phẩm kem trị nám phù hợp bạn nhé. Sử dụng kem trị nám luôn đòi hỏi một liệu trình đều đặn và lâu dài. Do đó, bạn hãy lựa chọn sản phẩm kem trị nám chất lượng trong tầm giá để có thể sử dụng lâu dài, giúp điều trị nám hiệu quả. 

6 TOP 21 kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay

1. Bộ trị nám tàn nhang Yukina Whitening Deep Treatment

  • Thương hiệu: Yukina
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Bộ sản phẩm bao gồm gel 50g, serum 50g, lotion 150ml
  • Giá bán: 2.229.000đ

Mở đầu cho sản phẩm kem trị nám tốt nhất không thể không nói tới Bộ trị nám Yukina với bộ 3 sản phẩm nước hoa hồng, serum và gel dưỡng sử dụng công thức Ichitori là công thức đặc trị nám được công nhận và cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản. 

Ichitori bao gồm sự kết hợp 5 hoạt chất trị nám siêu mạnh bao gồm Bio Placenta nội sinh 5%, Dipotassium glycyrrhizate (2K) 5%, Niacinamide 1%, O-ethyl ascorbic acid 1% và Tocopherol 1% mang đến khả năng chăm sóc chuyên sâu và hiệu quả cho làn da nám trị tàn nhang. Không chỉ giúp làm mờ nhanh chóng các vết thâm nám, tàn nhang trên da mà còn ngăn ngừa tình trạng nám, tàn nhang sản sinh trở lại đồng thời hỗ trợ nâng cơ và cải thiện tình trạng da bị chảy xệ hiệu quả.

Bộ trị nám Yukina Nhật Bản

Bộ trị nám Yukina Nhật Bản

Thành phần:

Công thức Ichitori với 5 hoạt chất trị nám siêu mạnh:

  • Bio Placenta nội sinh 5%: tái tạo tế bào da bị tổn thương gấp 3 lần bình thường, làm giảm thiểu nếp nhăn, làm mờ thâm sạm, đốm nâu và làm chậm các dấu hiệu lão hóa da.
  • Dipotassium glycyrrhizate (2K) 5%: ức chế quá trình sản sinh của melanin, giúp loại bỏ các yếu tố gây nám, sạm da hiệu quả hơn vitamin C gấp 100 lần.
  • Niacinamide 1%: cấp ẩm và duy trì độ ẩm cho da, giảm khô sần, bong tróc, kiểm soát lượng dầu thừa, cho làn da căng mịn và đàn hồi tốt hơn.
  • O-ethyl ascorbic acid 1%: thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giảm khô da, dưỡng sáng và loại bỏ các vết thâm nám cứng đầu.
  • Tocopherol 1%: góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do, làm mờ nếp nhăn, rãnh cười trên mặt hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 3 loại Hyaluronic Acid và 3 loại Ceramide giúp ổ sung và tạo hàng rào ẩm tự nhiên cho làn mềm mại, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Công dụng: 

  • Loại bỏ thâm nám, trị tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi trên da hiệu quả.
  • Ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang sản sinh trở lại.
  • Thúc đẩy quá trình collagen, nâng cơ và tăng độ đàn hồi cho da, giảm chảy xệ da.
  • Tăng cường hàng rào ẩm cần thiết cho da, duy trì độ ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bộ trị nám với 3 sản phẩm nước hoa hồng, serum và kem dưỡng trị nám cần thiết cho quy trình chăm sóc da nám, cho hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.
  • Thiết kế bao bì sang trọng, đẹp mắt. Nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng apply và thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Bộ trị nám Yukina được ứng dụng công nghệ sinh học cho hiệu quả trị nám gấp hàng chục lần so với sản phẩm thông thường.
  • Sức mạch đặc trị nám toàn diện, tận gốc từ công thức Ichitori  được Bộ khoa học Nhật Bản cấp bằng sáng chế.
  • Kem trị thâm nám tàn nhang Yukina Whitening Deep Treatment hỗ trợ điều trị thâm nám, tàn nhang hiện có đồng thời ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang, sản sinh trở lại
  • Hiệu quả với mọi loại nám mảng, nám chùm, nám chân sâu,...
  • Nâng cơ, trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa da, mang đến một làn da sáng khỏe, mềm mịn tự nhiên cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng, có thể sử dụng cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Nhược điểm: 

  • Giá thành khá cao.
  • Cần sử dụng đều đặn, kết hợp cả 3 sản phẩm để có hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm chỉ dành cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên.

Đối tượng sử dụng: Người từ 30 tuổi trở lên gặp phải tình trạng nám, thâm, đốm nâu nhiều.

2. Kem trị tàn nhang nám Transino Whitening Essence EXII

  • Thương hiệu: Transino
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30g và 50g
  • Giá bán: 685.000đ

Transino Whitening Essence EXIIkem trị nám tàn nhang đến từ thương hiệu Transino Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm trị nám, tàn nhang chất lượng, hiệu quả. Kem trị nám Transino Whitening Essence EXII với công thức đổi mới nhắm trực tiếp đến nguyên nhân gốc rễ của các đốm đen trên da so với các phiên bản trước đó, giúp ngăn ngừa và loại bỏ các vết sạm, nám, tàn nhang trên da một cách hiệu quả.

TOP 21 kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay 2024

Kem trị nám Transino

Thành phần chính: 

  • Axit tranexamic: hoạt chất có hàm lượng cao nhất trong bảng thành phần kem trị nám Transino, giúp ức chế sự tổng hợp melanin, nguyên nhân hàng đầu gây thâm nám, tàn nhang trên da. Từ đó giúp làm mờ và giảm các đốm nâu, vết nám, tàn nhang trên da, lấy lại màu sắc tự nhiên, đều màu cho da.
  • Chiết xuất dâu tằm: có khả năng chống oxy hóa, trị thâm, sạm trên da.
  • Butylene glycol: cung cấp độ ẩm tối thiểu cần thiết cho da.
  • Trehalose sulfate Na: hoạt chất giúp dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Kết cấu: Dạng kem màu trắng, mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn dính hay khó chịu trên da.

Công dụng: 

  • Sản phẩm đặc trị riêng cho làn da sạm nám, trị tàn nhang, đồi mồi.
  • Ngăn chặn sự hình thành và loại bỏ các vết sạm, nám, tàn nhang trên da.
  • Dưỡng sáng da từ sâu bên trong, cải thiện sắc tố tối màu, lấy lại màu sắc tự nhiên và đều màu cho da.
  • Cấp ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô.
  • Chống oxy hóa, tăng cường độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, đẹp mắt, dễ sử dụng, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem dạng gel mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Làm mờ các vết nám, tàn nhang trên da hiệu quả.
  • Da mềm mịn và bóng khỏe hơn.

Nhược điểm:

  • Khi mới thoa kem có thể có cảm giác hơi dính trên da.
  • Giá thành cao.
  • Sản phẩm chỉ dành cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên.

Đối tượng sử dụng: Nữ giới từ 30 tuổi trở lên đang gặp phải tình trạng thâm nám, tàn nhang đốm đồi mồi.

3. Kem nám tàn nhang Melasma-X 3D Whitening Clinic

  • Thương hiệu: Melasma-X
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 35ml
  • Giá bán: 225.000đ

Melasma-X 3D Whitening Clinic kem trị nám Hàn Quốc đến từ thương hiệu mỹ phẩm 3W Clinic. Công thức chứa Niacinamide giúp dưỡng trắng và ức chế sự hình thành của hắc sắc tố gây thâm nám, tàn nhang kết hợp cùng nhiều chiết xuất tự nhiên như chiết xuất rau má, chiết xuất rễ cây dâu tằm, cam thảo giúp tăng cường hiệu quả dưỡng sáng và làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da.

Kem trị nám Melasma-X 3D Whitening Clinic

Kem trị nám Melasma-X 3D Whitening Clinic

Thành phần chính:

  • Niacinamide: dưỡng da trắng sáng, làm mờ thâm sạm, nám, tàn nhang, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chiết xuất dâu tằm: ức chế hoạt động của melanin gây tối màu da, loại bỏ các vết nám, sạm, đốm nâu trên da.
  • Chiết xuất cam thảo: làm sáng vùng da xỉn màu do thâm nám, nâng tone da nhẹ nhàng. Ngoài ra, chiết xuất cam thảo còn được biết đến với tác dụng chống nắng và giữ ẩm da.
  • Chiết xuất rau má: giữ ẩm cho da, làm liền sẹo, dưỡng trắng và làm mịn da.
  • Peptide: là một dạng protein có tác dụng hồi sinh collagen, phục hồi các vùng da tổn thương, tối màu và chống oxy hóa.

Kết cấu: Dạng cream màu trắng đục, mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính, không để lại vết trắng trên da sau khi thoa, cho da căng mịn, bóng mượt, không bí bách.

Công dụng:

  • Review kem trị nám 3d whitening clinic cream có tốt? Sản phẩm giúp nâng tone da, làm mờ các vết thâm nám, sạm đen và tàn nhang trên da.
  • Ngăn chặn sự sản sinh của các sắc tố làm xỉn màu da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, phục hồi độ đàn hồi tự nhiên của da.
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ giảm mụn nhẹ và se khít lỗ chân lông nhờ có thành phần Niacinamide.
  • Kem trị đốm nâu - nám Melasma-X 3D Whitening Clinic hỗ trợ làm mờ thâm sẹo mụn.

Ưu điểm:

  • Kem nám tàn nhang 3d whitening clinic cream có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính khó chịu. Không để lại vệt trắng trên da sau khi thoa.
  • Mùi thơm nhẹ, không quá nồng, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.
  • Trị nám, tàn nhang, thâm mụn hiệu quả.
  • Giữ ẩm và giúp da luôn được đàn hồi.
  • Có tác dụng trị mụn nhẹ trên da.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.
  • Chỉ sử dụng cho người từ 25 tuổi trở lên.

Đối tượng sử dụng: Người từ 25 tuổi trở lên đang gặp phải tình trạng da nám, sạm, tàn nhang, đốm nâu, thâm mụn, lão hóa,... Kem trị nám Melasma 3D Whitening Clinic Cream có thể được sử dụng cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

4. Kem trị nám Sakura Transforming Cream

  • Thương hiệu: Sakura
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 30g
  • Giá bán: 2.550.000đ

Sakura Transforming Cream là sản phẩm kem trị tàn nhang, nám Nhật Bản đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura. Công thức chứa 2 thành phần “vàng” trị nám là axit tranexamic và alpha arbutin, kết hợp với các chiết xuất tự nhiên lành tính như chiết xuất cam thảo, chiết xuất thảo đậu khấu, chiết xuất quả mơ và lá anh đào, mang đến hiệu quả trị nám vượt trội. Loại bỏ nhanh các vết nám, trị tàn nhang, đốm đồi mồi trên da, trả lại một làn da sáng mịn, đều màu cho người sử dụng.

Kem trị nám Sakura

Kem trị nám Sakura

Thành phần:

  • Axit tranexamic: ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố, hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như giảm và thu nhỏ diện tích đốm nâu do tia UV gây ra, ngăn ngừa sự tích tụ của melanin, giảm hình thành các vết thâm và sẹo do mụn để lại.
  • Alpha Arbutin: là một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng trắng, làm mờ sạm nám, làm đều màu da, loại bỏ các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da, trị nám, tàn nhang, dưỡng da trắng sáng.
  • Chiết xuất cam thảo (Glycyrrhiza Glabra Extract): giảm các đốm sạm nám, làm trắng da, làm dịu và dưỡng ẩm cho da đồng thời giúp chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do.
  • Chiết xuất Thảo Đậu Khấu (Alpiniae Katsumadai Seed Extract): chống oxy hóa, chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm sáng da.
  • Chiết xuất quả mơ (Prunus Mume Fruit Extract): tăng khả năng kháng khuẩn, loại bỏ độc tố, tái tạo lại cấu trúc da.
  • Chiết xuất rễ của cây Đảng Sâm Bắc: dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm sáng da.

Kết cấu: Chất kem không quá loãng cũng không quá đặc, mềm nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, tạo cảm giác khô thoáng, nhanh chóng.

Công dụng: 

  • Giảm quá trình tổng hợp hắc sắc tố da, ức chế quá trình hình thành hắc tố melanin, ngăn ngừa và giảm nám, tàn nhang, các đốm đồi mồi trên da.
  • Làm mờ các vết nám, trị tàn nhang, đốm nâu, trả lại làn da sáng mịn, đều màu hơn.
  • Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng.
  • Phục hồi làn da hư tổn do tác hại của tia UV, ô nhiễm và các yếu tố môi trường khác.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, cho làn da trẻ trung rạng ngời.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ tròn nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu kem mềm nhẹ, thẩm thấu nhanh khi apply lên da.
  • Làn da sáng khỏe, ẩm mịn lên trông thấy ngay sau lần đầu sử dụng.
  • Hiệu quả trị nám rõ rệt sau khoảng 1,5 sử dụng đều đặn.
  • Da tươi sáng và đều màu hơn chỉ sau 3 tuần sử dụng.
  • Cấp ẩm tốt, giúp da hạn chế tiết dầu do thiếu ẩm, da căng mịn và mềm mại hơn.
  • Da khỏe hơn, hạn chế tình trạng da kích ứng do các tác nhân gây hại bên ngoài.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng: Người đang gặp phải tình trạng nám, tàn nhang ở mức độ vừa, da thâm sạm, xỉn màu, da đã và đang lão hóa, da bị tổn thương sau trị mụn, lăn kim,...

5. Kem trị tàn nhang, nám Obagi Nu-Derm Clear Rx #3

  • Thương hiệu: Obagi
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 57g
  • Giá bán: 1.463.000đ

Obagi Nu-Derm Clear 3 là sản phẩm kem trị nám nằm trong bộ sản phẩm chuyên biệt kem trị nám của Mỹ Obagi Nu-derm đình đám của thương hiệu mỹ phẩm Obagi. Công thức dưỡng trắng da mờ nám hiệu quả với thành phần chính là 4% Hydroquinone - hoạt chất "vàng" được các bác sĩ da liễu tin dùng điều trị các vấn đề về rối loạn sắc tố như nám, tàn nhang, đốm đồi mồi, đốm lão hoá. Kết hợp với vitamin C, vitamin E, Lactic acid giúp củng cố hiệu quả làm sáng, làm đều màu da, ngăn ngừa tăng sắc tố, mang lại làn da trẻ trung, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn cho người sử dụng.

Kem trị nám Obagi

Kem trị nám Obagi

Thành phần chính: 

  • 4% Hydroquinone: Hoạt chất giúp ức chế mạnh quá trình sản xuất hắc tố melanin, từ đó giúp loại bỏ nám, tàn nhang và đồi mồi hiệu quả.
  • Vitamin C: Làm sáng da, cải thiện tình trạng xỉn màu, không đều màu, làm chậm quá trình lão hóa da, cấp ẩm và chống oxy hóa.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, bổ sung dưỡng chất, tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Lactic acid: Bổ sung độ ẩm, tẩy tế bào chết, giúp các hoạt chất có trong sản phẩm dễ dàng thẩm sấu sâu vào tế bào da, tăng hiệu quả chăm sóc da.

Kết cấu: Dạng kem mỏng mịn, màu trắng sữa.

Công dụng: 

  • Cải thiện tình trạng rối loạn sắc tố da.
  • Điều trị dứt điểm tình trạng sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu từ sâu bên trong da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, da chảy xệ, mất đi độ đàn hồi.
  • Làm mờ vết thâm, cho làn da sáng mịn, đều màu.
  • Thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, cho da trắng sáng, không tì vết.

Ưu điểm: 

  • Kết cấu kem mỏng mịn, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Làm mờ nhanh các vết thâm nám, tàn nhang, đốm đồi mồi trên da.
  • Cải thiện tình trạng da tối màu, xỉn màu hiệu quả, cho làn da sáng và đều màu hơn.
  • Góp phần làm chậm và làm giảm các dấu hiệu lão hóa da.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với bà bầu.
  • Giá thành cao.
  • Có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Obagi Nu-Derm Clear Rx #3 có thể sử dụng cho da khô, da thường và da dầu. Được khuyến khích sử dụng với các trường hợp:

  • Da bị tăng sắc tố hoặc rối loạn sắc tố da
  • Da bị sạm, nám, tàn nhang, lão hóa khó điều trị
  • Da có dấu hiệu lão hóa
  • Da tối màu, xỉn màu
  • Da bị tổn thương do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

6. Kem trị nám của Nhật Kobayashi Keshimin Cream

  • Thương hiệu: Kobayashi
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 12g
  • Giá bán: 178.000đ

Kobayashi Keshimin Cream là đề cử top 6 sản phẩm trị nám tốt nhất hiện nay đến từ Nhật thuộc thương hiệu Kobayashi, một thương hiệu dược mỹ phẩm nội địa Nhật đang rất được ưa chuộng hiện nay. Công thức trị nám, tàn nhang với sự kết hợp của dẫn xuất vitamin C nồng độ cao và vitamin E cùng các chiết xuất thiên nhiên dưỡng trắng, mang đến hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1-2 tháng sử dụng.

Kem trị nám của Nhật Kobayashi

Kem trị nám của Nhật Kobayashi

Thành phần chính:

  • Vitamin C nồng độ cao đậm đặc giúp dưỡng trắng da, làm mờ các đốm tàn nhang, nám và thâm mụn trên da, cải thiện tình trạng da không đều màu, cho làn da sáng mịn và đều màu hơn.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, bổ sung dưỡng chất, tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Các chiết xuất tự nhiên như sáp ong, mỡ cừu lanolin, citric acid, chiết xuất hoa hồng Nhật Bản, chiết xuất rễ cam thảo, tinh chất tảo biển,... vừa giúp kháng viêm, giảm mụn vừa bổ sung độ ẩm, giúp da căng mịn và đàn hồi hơn.

Kết cấu: Dạng kem lai sữa mỏng mịn, thẩm thấu nhanh vào da.

Công dụng:

  • Ức chế sự hình thành sắc tố melanin, loại bỏ các vết thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, dưỡng da trắng sáng, mềm mại, mịn màng từ bên trong.
  • Dưỡng sáng da, cải thiện tình trạng da không đều màu.
  • Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn trứng cá.
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, giữ cho làn da khỏe mạnh.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, dễ sử dụng, thuận tiện mang theo bên người.
  • Thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, chứa nhiều chiết xuất tự nhiên. Có thể sử dụng cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Có thể sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả nam và nữ giới, phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao tại thị trường nội địa Nhật.
  • Hiệu quả nhanh với các vết thâm nám mới, nám chân nông.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Chưa thực sự hiệu quả với các vết nám lâu năm nám chân sâu.
  • Cần sử dụng đều đặn, lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Kobayashi có thể sử dụng cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Được khuyến khích sử dụng cho những người đang gặp tình trạng nám, tàn nhang, thâm mụn, thâm lâu ngày không khỏi, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, da sạm không đều màu.

7. Kem nám tàn nhang đồi mồi Dongsung Rannce Cream

  • Thương hiệu: Dongsung
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 70g
  • Giá bán: 392.000đ

Dongsung Rannce Cream kem đặc trị nám đến từ thương hiệu DongSung Hàn Quốc. Công thức trị nám, dưỡng trắng da với sự kết hợp của các hoạt chất Alpha-Bisabolol, Kojic Acid có khả năng ức chế quá trình tổng hợp sắc tố melanin kết hợp với các chiết xuất thiên nhiên như chiết xuất nọc ong, chiết xuất nhau thai giàu dưỡng chất giúp làm mờ các vết nám, thâm sạm, tàn nhang, đồi mồi trên da, cải thiện nhanh tình trạng da xỉn màu, không đều màu, cho làn da sáng hồng từ sâu bên trong. Đồng thời giúp tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng làn da khô ráp trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

Kem trị nám Dongsung

Kem trị nám Dongsung

Thành phần chính:

  • Alpha-Bisabolol: hoạt chất có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin, làm mờ các đốm nâu, thâm sạm trên da, giúp da sáng mịn và đều màu hơn. Ngoài ra, Alpha-Bisabolol còn được biết đến với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da, làm giảm nếp nhăn trên da.
  • Kojic Acid: ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase tạo ra sắc tố melanin, dưỡng sáng da, làm mờ vết nám, cải thiện sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và những tổn thương trên da do tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nguy cơ hình thành nếp nhăn trên da.
  • Chiết xuất nọc ong: kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn, kích thích quá trình sản sinh ra các chất tự nhiên như collagen và elastin, thúc đẩy quá trình phục hồi các tế bào da bị tổn thương, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, đường nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da săn chắc, đàn hồi và trẻ trung hơn.
  • Chiết xuất nhau thai: giàu hàm lượng protein, vitamin, khoáng chất, axit béo có lợi, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mềm mượt và căng bóng hơn. Góp phần phục hồi và tái tạo da, giảm thiểu các vết nám, tàn nhang, ngăn chặn quá trình sản sinh hắc tố melanin, làm mờ các nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Kết cấu: Dạng kem đặc, màu trắng ngả vàng, thẩm thấu nhanh vào da.

Công dụng:

  • Làm giảm thâm nám, tàn nhang, đồi mồi trên da.
  • Dưỡng sáng da, cho làn da sáng mịn, đều màu hơn.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, cho làn da trẻ trung, tươi tắn hơn.
  • Dưỡng ẩm da, cho làn da mềm mại, mịn màng hơn.
  • Ngăn ngừa mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Có thìa lấy kem đi kèm, thuận tiện khi sử dụng, đảm bảo vệ sinh.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Khả năng làm mờ nám, tàn nhang, đốm đồi mồi tốt. 
  • Dưỡng ẩm da tốt, giúp da căng mướt và khỏe mạnh hơn.

Nhược điểm:

  • Bảng thành phần có chứa cồn khô, hương liệu và chất tạo màu. Các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Dongsung phù hợp với làn da thiếu ẩm, xỉn màu, da có nhiều khuyết điểm như vết nám, thâm sạm, tàn nhang và đồi mồi.

8. Kem trị nám tàn nhang MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation

  • Thương hiệu: Martiderm
  • Xuất xứ thương hiệu: Tây Ban Nha
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 40ml
  • Giá bán: 1.299.000đ

Kem trị nám MartiDerm là kem dưỡng sau điều trị với Hydroquinone dành riêng cho làn da đang gặp vấn đề về sắc tố (nám, tàn nhang, đồi mồi) đến từ thương hiệu mỹ phẩm MartiDerm của Tây Ban Nha. Công thức chứa phức hợp các axit tẩy tế bào chết hóa học và các hoạt chất ức chế melanin, giúp loại bỏ đốm sắc tố, làm đều màu và sáng tông màu da, đồng thời ngăn chặn tình trạng tăng sắc tố quay trở lại.

Kem trị nám tàn nhang MartiDerm

Kem trị nám tàn nhang MartiDerm

Thành phần chính:

  • 10% axit alpha-hydroxy (AHA): tẩy tế bào chết, nhẹ nhàng loại bỏ lớp sừng già cỗi trên bề mặt da, lấy đi tế bào da chết tối màu, từ đó làm sáng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Mang đến một làn da mềm mại, mượt mà hơn, cho kết cấu da đồng đều hơn. Ngoài ra, hoạt động loại bỏ tế bào chết của AHA cũng góp phần giúp các hoạt chất có trong kem trị nám MartiDerm dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da, tăng hiệu quả chăm sóc da.
  • 4% Genistein, 1% Hexylresorcinol, 2% Phytic acid, 4% Bellis perennis L: nhóm các thành phần có khả năng ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin, từ đó giúp làm sáng dầu các đốm nâu, các vết tăng sắc tố cứng đầu trên da.

Kết cấu: Dạng sữa lỏng, có độ dung nạp cao.

Công dụng:

  • Ức chế quá trình sản sinh các hắc sắc tố melanin, làm sáng các vết nám, tàn nhang, đốm nâu trên da.
  • Loại bỏ lớp sừng già trên da, lấy đi lớp tế bào chết tối màu, cho làn da sáng mịn và tươi trẻ hơn.
  • Cải thiện tình trạng da xỉn màu, không đều màu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới.
  • Hỗ trợ phục hồi, sửa chữa những tổn thương trên da do tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Tăng cường củng cố hàng rào bảo vệ da, nuôi dưỡng da chắc khỏe hơn.
  • Dưỡng da trắng sáng, mượt mà, đều màu hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. 2 dạng dung tích 40ml (fullsize) và 2ml (minisize), đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác khó chịu trên da.
  • Dưỡng sáng và làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da hiệu quả. Cho làn da tươi sáng và đều màu hơn trông thấy chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Lý tưởng để điều trị các khu vực rộng lớn.
  • Cải thiện tình trạng da khô ráp, cho bề mặt mềm mịn hơn.
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da ngăm đen.

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám MartiDerm Pigment Zero DSP Renovation phù hợp với người từ 20 tuổi trở lên. Hỗ trợ tốt với tình trạng tăng sắc tố da bao gồm đốm nâu, sắc da không đồng đều; da khô và xỉn màu.

9. Kem trị nám tàn nhang đồi mồi Fixderma Skarfix-Tx Cream

  • Thương hiệu: Fixderma
  • Xuất xứ thương hiệu: Ấn Độ
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 15g
  • Giá bán: 239.000đ

Fixderma Skarfix-Tx Cream là kem trị nám đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fixderma của Mỹ. Công thức trị nám, tàn nhang chứa bộ 3 thành phần dưỡng trắng, làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da hiệu quả bao gồm tranexamic acid, kojic acid và alpha arbutin. Bên cạnh đó là sự góp mặt của vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Kem trị nám tàn nhang đồi mồi Fixderma

Kem trị nám tàn nhang đồi mồi Fixderma

Thành phần chính: 

  • Tranexamic acid: ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố, hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu cũng như giảm và thu nhỏ diện tích đốm nâu do tia UV gây ra, ngăn ngừa sự tích tụ của melanin, giảm hình thành các vết thâm và sẹo do mụn để lại.
  • Alpha Arbutin: là một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng trắng, làm mờ sạm nám, làm đều màu da, loại bỏ các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da, trị nám, tàn nhang, dưỡng da trắng sáng.
  • Kojic Acid: ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase tạo ra sắc tố melanin, dưỡng sáng da, làm mờ vết nám, cải thiện sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và những tổn thương trên da do tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nguy cơ hình thành nếp nhăn trên da.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa, bổ sung dưỡng chất, tăng độ đàn hồi cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Kết cấu: Dạng kem, màu trắng, không đặc, không lỏng.

Công dụng:

  • Giảm thâm, mờ nám, tàn nhang.
  • Dưỡng sáng da, làm đều màu da hơn.
  • Làm giảm sự tổng hợp melanin, ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang quay trở lại.
  • Cấp ẩm cho da, cho da mềm mại, đàn hồi hơn.
  • Chống lão hóa da, giảm nếp nhăn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Phần nắp xoay và phần đầu chiết kem nhỏ vừa giúp bạn có thể dễ dàng điều tiết lượng kem sử dụng, tránh lãng phí vừa giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Giảm thâm, mờ nám, tàn nhang hiệu quả,
  • Cấp ẩm và cân bằng độ đàn hồi cho da, cho làn da khỏe mạnh, căng bóng hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Giúp da sáng hơn và đều màu da hơn.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Dung tích nhỏ nên dùng nhanh hơn.
  • Cần sử dụng đều đặn, lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Fixderma dùng cho mọi loại da đang gặp các tình trạng tăng sắc tố, nám, tàn nhang, đồi mồi,...

10. Kem trị nám Hàn Quốc Angel's Liquid Glutathione + Niacinamide 7Day Whitening

  • Thương hiệu: Angel's Liquid
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 50ml
  • Giá bán: 398.000đ

Kem dưỡng Glutathione + Niacinamide sản phẩm trị nám tàn nhang tốt nhất Hàn Quốc thế hệ mới đến từ thương hiệu Angel's Liquid. Ngoài thành phần chính là 700mg Glutathione, thành phần dưỡng trắng nổi bật có khả năng ức chế melanin mạnh hơn gấp 100 lần so với Vitamin C. Công thức được bổ sung thêm công nghệ Niacinamide có tác dụng điều trị nám từ sâu bên trong, dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các thành phần tự nhiên giúp cấp ẩm dưỡng trắng hiệu quả.

Kem trị nám Hàn Quốc Angel's Liquid

Kem trị nám Hàn Quốc Angel's Liquid

Thành phần chính:

  • 700mg Glutathione: thành phần dưỡng trắng nổi bật có khả năng ức chế Melanin được mạnh hơn gấp 100 lần so với Vitamin C giúp loại bỏ nhanh chóng đốm nâu đồi mồi, làm sáng làn da bị cháy nắng và cải thiện tình trạng nám da hiệu quả. Ngoài ra, Glutathione còn hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa và cải thiện khả năng miễn dịch của da.
  • 2% Niacinamide: tăng khả năng tổng hợp ceramide tự nhiên có trên da, nâng cao khả năng tự bảo vệ của da, điều tiết tuyến bã nhờn, làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, kháng viêm, bảo vệ da.
  • Adenosine: hỗ trợ tăng sinh collagen tự nhiên trong da, cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc cho da.
  • Các thành phần dưỡng trắng chiết xuất từ tự nhiên như chiết xuất gạo và protein từ sữa giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp sừng chết trên da, kích thích quá trình tái tạo lớp biểu bì mới. Đồng thời dưỡng ẩm sâu cho da, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.
  • HA, Allantoin và Betaine: cấp ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da căng mịn tự nhiên.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần chiết xuất tự nhiên khác như: chiết xuất rau má, lựu đỏ, hoa hồng,... góp phần bảo vệ da trước tác hại của các gốc tự do, kháng khuẩn, kháng viêm, hydrat hóa lớp sừng và hàng rào biểu bì trên bề mặt da, cho làn da ẩm mịn, khỏe mạnh hơn.

Kết cấu: Mỏng và nhẹ, dạng tựa lotion.

Công dụng:

  • Dưỡng trắng, làm mờ thâm nám, tàn nhang trên da, làm bật tông, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Làm mềm da, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và có độ đàn hồi hơn.
  • Cấp ẩm cho da và củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường khả năng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm trị nám tàn nhang tốt nhất Angel's Liquid Glutathione có thiết kế bao bì dạng hũ thủy tinh nhỏ gọn, màu trắng tinh khiết. Nắp đậy bằng nhựa chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, để lại nền ẩm mỏng nhẹ, không bị bóng dầu nên hoàn toàn không có vấn đề bết rít.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Khả năng cấp ẩm da tốt, giúp da mềm mại, căng mịn hơn.
  • Làm mờ nhanh các vết thâm mụn, những vết ăn nắng trên da, thâm nám, tàn nhang.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả nhanh với các vết thâm mụn mới, vết nám chân nông. Đối với các vết thâm mụn cũ, vết nám chân sâu sẽ cần thời gian sử dụng lâu dài hơn để có hiệu quả rõ rệt.
  • Không phù hợp với làn da đang có mụn ẩn, mụn sưng viêm.
  • Sản phẩm có chứa Dimethicone nên các bạn có da dầu mụn dầu nhờn có thể cảm thấy hơi bí bách. Sản phẩm thích hợp hơn với làn da khô đến hỗn hợp thiên dầu. 

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Angel's Liquid được đánh giá hỗ trợ tốt với tình trạng da tối màu, thâm sạm, nám; da đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa; da mệt mỏi, mất sức sống.

11. Kem trị mụn nám tàn nhang Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment

  • Thương hiệu: Paula's Choice
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 1.590.000đ

Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment là dòng kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệ mỹ phẩm Paula's Choice. Công thức chứa 1% Retinol giúp “là phẳng” nếp nhăn li ti, cải thiện tình trạng da không đều màu, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da hiệu quả và nhanh chóng.

Tinh chất đặc trị nám Paula's Choice

Tinh chất đặc trị nám Paula's Choice

Thành phần:

  • Retinol: là một tên gọi khác của Vitamin A có tác dụng tác động và duy trì hệ tế bào khỏe mạnh, ngăn ngừa oxy hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen từ đó hạn chế hình thành nếp nhăn, giữ làn da luôn luôn tươi trẻ.
  • Peptides: sản phẩm chứa 2 peptides là Palmitoyl Tetrapeptide-7 và Palmitoyl Hexapeptide-12, các peptides này là một chuỗi các acid amin cần thiết cho làn da, giúp làn da tăng cường độ đàn hồi, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen.
  • Vitamin C: chống oxy hóa mạnh mẽ, dưỡng sáng da, làm mờ thâm nám.
  • Ceramides: giữ ẩm cho da, góp phần bảo vệ da chống lại các tác nhân có hại từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời.
  • Sodium Hyaluronate: giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da bong tróc, khô rát khi sử dụng retinol đồng thời cũng tạo cảm giác căng bóng cho da khi sử dụng.
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng chưa một loạt các chiết xuất từ thực vật như: Avena Sativa Kernel Extract, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Arctium Lappa Root Extract, Salix Alba Bark Extract,…giúp tăng khả năng chống oxy hóa, dưỡng da, giữ ẩm và hạn chế kích ứng do dùng retinol.

Kết cấu: Dạng tinh chất gần giống cream có màu vàng nhẹ.

Công dụng:

  • Thúc đẩy sản sinh collagen, loại bỏ dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn li ti trên da.
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.
  • Làm mờ thâm nám, sáng da, làm giảm tình trạng da không đều màu.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, giúp làn da đàn hồi, căng bóng hơn.
  • Hỗ trợ điều trị mụn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng chai hình trụ nhỏ gọn, vòi bấm dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng tinh chất sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da.
  • Giúp chống lão hóa, hạn chế hình thành nếp nhăn hiệu quả.
  • Giúp làm nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm mờ thâm nám, dưỡng sáng da ,làm đều màu da một cách hiệu quả.
  • Kết hợp nhiều thành phần giữ ẩm và dưỡng da giúp hạn chế tình trạng kích ứng da thường gặp khi sử dụng retinol.
  • Sản phẩm an toàn, không gây ra bất kì gánh nặng nào khác cho làn da, có thể duy trì hiệu quả lâu dài.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da, phù hợp với làn da lão hóa sớm, nếp nhăn; nám, tàn nhang, đốm nâu, lỗ chân lông to.

12. Kem trị nám tàn nhang Obagi C Rx C- Therapy Night Cream

  • Thương hiệu: Obagi
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 57g
  • Giá bán: 2.250.000đ

Một sản phẩm kem trị nám khác đến từ thương hiệu mỹ phẩm Obagi. Obagi C Rx C- Therapy Night Creamtop kem trị tàn nhang hiệu quả nhất có khả năng mờ nám mang đến tác động 2 trong 1 vừa cung cấp độ ẩm cần thiết cho da vừa ngăn chặn quá trình tăng sắc tố da ban đêm. Công thức chứa các thành phần làm sáng da mạnh mẽ bao gồm 4% Hydroquinone, 10% Vitamin C và Vitamin E sẽ nhanh chóng xóa mờ các vết thâm, sạm nám trên da, cho làn da trắng sáng và đều màu hơn.

Kem trị nám tàn nhang Obagi

Kem trị nám tàn nhang Obagi

Thành phần chính:

  • 4% Hydroquinone: hoạt chất làm trắng có khả năng ức chế quá trình hình thành sắc tố Melanin, từ đó giúp giảm thâm nám và các đốm đồi mồi trên da.
  • 10% L-Ascorbic Acid (Vitamin C): kích thích tổng hợp collagen và chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn da và hạn chế tổn thương khi tiếp xúc với các tác hại từ môi trường, giảm thiểu tổn thương và các dấu hiệu quả da. Bên cạnh đó L-Ascorbic Acid cũng được biết đến với tác dụng dưỡng sáng, cải thiện tình trạng da không đều màu, làm mờ thâm nám trên da.
  • Vitamin E: cung cấp độ ẩm cần thiết, trẻ hóa và phục hồi da.

Kết cấu: Dạng kem mềm mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Công dụng:

  • Ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố gây sạm nám, tàn nhang, đốm nâu trên da.
  • Làm mờ các vấn đề da thâm nám, tàn nhang, đốm nâu trên da.
  • Cân bằng màu sắc da, dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • Làm chậm các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn trên da.
  • Phục hồi các tổn thương trên da do tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Nuôi dưỡng làn da trắng hồng, rạng rỡ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng lọ nắp vặn sang trọng, dễ dàng sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu mềm mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da, cấp ẩm ngay tức thì cho làn da khô ráp.
  • Khả năng dưỡng ẩm da tốt.
  • Làm mờ các vết thâm, sạm nám, tàn nhang trên da hiệu quả.
  • Cho làn da sáng khỏe, săn chắc và mềm mịn hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Sản phẩm không phù hợp với bà bầu.
  • Chỉ sử dụng ban đêm.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Obagi C Rx C- Therapy Night Cream được đánh giá hỗ trợ tốt với các tình trạng da xuất hiện tình trạng sạm, nám, tàn nhang; da xỉn màu hoặc không đều màu; da thiếu ẩm hoặc dễ bị kích ứng do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm; da có xu hướng lão hóa, thiếu săn chắc và dẻo dai.

13. Kem trị nám của Pháp Canova 8+2 Lightening Cream

  • Thương hiệu: Canova
  • Xuất xứ thương hiệu: Italia
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 50ml
  • Giá bán: 585.000đ

Canova 8+2 Lightening Cream là kem trị nám đến từ thương hiệu Canova của Pháp. Công thức chứa Kojic Acid 2%, Glycolic Acid, vitamin E và vitamin C giúp làm mờ nhanh các vết thâm nám, tàn nhang trên da, dưỡng sáng và dưỡng ẩm da, mang đến vẻ ngoài tươi sáng, mềm mại cho da chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem trị nám của Pháp Canova

Kem trị nám của Pháp Canova

Thành phần chính:

  • Kojic Acid 2%: Kojic Acid: ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase tạo ra sắc tố melanin, dưỡng sáng da, làm mờ vết nám, cải thiện sự xuất hiện của các đốm đồi mồi và những tổn thương trên da do tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa nguy cơ hình thành nếp nhăn trên da.
  • Glycolic Acid: tẩy tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng khả năng thẩm thấu của các thành phần có trong sản phẩm.
  • Vitamin E: Vitamin E: cung cấp độ ẩm cần thiết, trẻ hóa và phục hồi da.
  • Vitamin C: dưỡng trắng da, làm mờ các đốm tàn nhang, nám và thâm mụn trên da, cải thiện tình trạng da không đều màu, cho làn da sáng mịn và đều màu hơn.

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da.

Công dụng:

  • Ngăn ngừa hình thành melanin, làm mờ vết thâm, nám, tàn nhang.
  • Dưỡng trắng, làm đều màu da.
  • Dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Làm dịu nhẹ da, không gây kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, khó chịu.
  • Dưỡng sáng và làm mờ thâm nám hiệu quả. Làm mờ nhanh các vết thâm nám mới, chân nông.
  • Dưỡng ẩm da tốt, cho làn da mềm mại, mịn màng hơn.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm còn khá mới tại thị trường Việt.
  • Đối với vết thâm nám lâu, chân sâu vẫn cần thời gian sử dụng lâu dài để có hiệu quả rõ rệt.
  • Giá thành khá cao.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Canova được khuyến khích sử dụng để điều trị chứng tăng sắc tố da, da thâm, nám, xỉn màu, da lão hóa, da nhạy cảm và sau điều trị laser.

14. Kem trị nám tàn nhang Skin Spot Cream

  • Thương hiệu: BC-LINK
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Tuýp 10g
  • Giá bán: 191.000đ

H2 Skin Spot Cream là kem trị nám của Nhật hoạt động theo cơ chế chuyển hóa các sắc tố gây nám thành dạng nước và đào thải ra ngoài cơ thể qua đường mồ hôi. Kết hợp cùng vitamin E và Coenzyme Q10 giúp dưỡng da sáng dần từ bên trong, căng mịn và khỏe mạnh hơn.

Kem trị nám tàn nhang Skin Spot Cream

Kem trị nám tàn nhang Nhật Bản Skin Spot Cream

Thành phần chính: 

  • Hydrogen (H2): Được sử dụng để thực hiện phản ứng oxy hóa, giúp làm dịu và làm sáng da.  Khi Hydrogen gặp các gốc oxy hóa sẽ xảy ra phản ứng biến đổi thành nước và đảo thải ra ngoài thơ thể. Hydrogen được tạo ra khi massage trong môi trường ẩm, nên cần chú ý dưỡng ẩm cho da trước khi bôi kem. Đồng thời cần tránh sử dụng những sản phẩm chứa dầu (oil-based), chỉ nên sử dụng các sản phẩm chứa nước (water-based) hoặc không chứa dầu (oil-free) trước khi thoa kem H2.
  • Vitamin E: Có tác dụng ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin, giúp da trở nên sáng mịn và đều màu.
  • Coenzyme Q10: Hỗ trợ tái tạo tế bào da, làm dịu và chống oxy hóa.

Công dụng:

  • Làm mờ vết nám, tàn nhang, dưỡng da đều màu hơn.
  • Ngăn ngừa nám, tàn nhang từ bên trong.
  • Tăng cường bảo vệ da khỏi các tác nhân gây nám, sạm da từ môi trường.
  • Duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu kem đặc, trong suốt, khi massage lên da sẽ tạo thành một lớp gel mỏng hơi bóng và dính nhưng không gây cảm giác khó chịu.
  • Công nghệ mới không gây bào mòn da như một số sản phẩm trị nám khác.
  • Bạn chỉ mất 30s để thoa kem lên da còn Skin Spot Cream sẽ hoạt động hết công suất lên đến 8 giờ đồng hồ giúp đẩy nhanh hiệu quả trị nám.
  • Loại bỏ nám theo cơ thể chuyển hóa các sắc tố gây nám thành dạng nước và đào thải ra ngoài cơ thể qua đường mồ hôi. Dưỡng da sáng đều và khỏe mạnh hơn qua từng lần sử dụng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tối ưu.
  • Cần thoa kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem trị nám Skin Spot Cream để có hiệu quả tốt nhất.

15. Kem đặc trị nám Eucerin Anti-Pigment

  • Thương hiệu: Eucerin
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 50ml
  • Giá bán: 900.000đ

Kem trị nám Eucerin Anti-Pigment là dòng kem trị nám đến từ thương hiệu mỹ phẩm Eucerin của Đức. Bao gồm 2 sản phẩm kem trị nám Eucerin Anti-Pigment Day Cream SPF30 dành cho ban ngày và Eucerin Anti-Pigment Night Cream dành cho ban đêm. Công thức nuôi dưỡng, điều trị làn da nám, thâm sạm, tàn nhang xuyên suốt cả ngày dài.

Thành phần chính:

Kem trị nám Eucerin Anti-Pigment Day Cream SPF30

  • Glycerin: giúp giữ nước cho da và cũng được bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài.
  • Các bộ lọc chống nắng như Avobenzone, Tinosorb S và Uvinul T 150 bảo vệ da khỏi tác hại của bức xạ mặt trời, bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB;
  • Thiamidol: là hoạt chất tác động vào tận gốc nguyên nhân gây tăng sắc tố. Nó làm giảm sản xuất melanin, giúp ngăn ngừa và giảm các vết thâm nám, tàn nhang, đốm đồi mồi trên da.

Kem trị nám ban ngày Eucerin

Kem trị nám ban ngày Eucerin

Kem trị nám Eucerin Anti-Pigment Night Cream

  • Glycerin: giúp giữ nước cho da và cũng được bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài;
  • Panthenol: không chỉ giúp tăng cường quá trình tái tạo của da mà còn cấp nước và làm dịu da;
  • Thiamidol: là hoạt chất tác động vào tận gốc nguyên nhân gây tăng sắc tố. Nó làm giảm sản xuất melanin và giúp ngăn ngừa và giảm các đốm đen.
  • Kết cấu: Dạng kem mềm mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da.

Kem trị nám ban đêm Eucerin

Kem trị nám ban đêm Eucerin

Công dụng:

  • Ngăn ngừa và làm giảm tình trạng tăng sắc tố, làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang trên da.
  • Làm đều màu da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, không đều màu.
  • Cung cấp khả năng chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời (kem trị nám Eucerin Anti-Pigment Day Cream SPF30)
  • Mang lại cho làn da vẻ rạng rỡ và tươi sáng cho làn da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai hình trụ, nhỏ gọn, cầm chắc tay, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu kem mềm mịn, dễ dàng apply và thẩm thấu vào da, không gây tình trạng da bết dính, khó chịu.
  • Làm mờ thâm nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng da không đều màu, phục hồi làn da xỉn màu.
  • Cho làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Hai sản phẩm riêng biệt cho từng thời điểm trong ngày, cung cấp khả năng chăm sóc da chuyên sâu.
  • Cung cấp khả năng chống nắng bảo vệ da với chỉ số SFP30.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa paraben.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Cần 2 sản phẩm riêng cho 2 quy trình chăm sóc da sáng - tối trong ngày.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Eucerin có thể sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt với các trường hợp da thâm nám, tàn nhang, không đều màu, tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

16. Kem trị nám Nhật Bản Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream

  • Thương hiệu: Shiseido
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 50ml
  • Giá bán: 1.800.000đ

Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream là kem dưỡng cho da nám, tàn nhang, sạm màu, đốm đen đến từ thương hiệu mỹ phẩm Shiseido. Công thức kết hợp ReNeura Technology + và SAKURA-Bright Complex mang lại làn da tươi sáng và khỏe mạnh, giảm thiểu sự xuất hiện của các tình trạng da nám, tàn nhang, da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn do da khô, thiếu nước và bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm trong không khí.

Với bốn tuần sử dụng, các thử nghiệm lâm sàng cho thấy 96% phụ nữ cảm thấy làn da mềm mại và căng mịn hơn. Ngoài ra, 89% thấy các đốm đen được cải thiện và 90% cảm thấy làn da tươi sáng hơn.

Kem trị nám Nhật Bản Shiseido

Kem trị nám Nhật Bản Shiseido

Thành phần chính: 

  • ReNeura Technology + có chiết xuất Natsume Extract, Active Response Powder cùng với Ashitaba α Extract: giúp da tự phục hồi và giảm thiểu sự xuất hiện của các đốm đen, nám, sạm màu và các dấu hiệu lão hóa.
  • SAKURA-Bright Complex có chiết xuất Tormentilla, cùng với Pyrola Japonica Klenze Extract, Yoshino Cherry Extract và Western Ha.w.th.orn Extract, giúp giảm sự xuất hiện của các đốm đen, xỉn màu và thúc đẩy làn da tươi sáng.

Công dụng: 

  • Ức chế quá trình sản xuất melanin, làm mờ thâm nám, tàn nhang, đốm đồi mồi trên da.
  • Chuyển làn da sang cơ chế tự sáng chế để ngăn ngừa tình trạng da không đều màu, xỉn màu quay trở lại.
  • Dưỡng sáng da, mang đến làn da tươi sáng, mềm mại hơn cho người sử dụng.
  • Cung cấp độ ẩm cho da trong suốt 24 giờ để ngăn ngừa tình trạng da khô, thiếu ẩm, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn trên da.

Kết cấu: Dạng gel mỏng nhẹ.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ màu hồng xinh xắn, sang trọng. Nắp vặn chắc chắn, thuận tiện sử dụng và bảo quản sản phẩm.
  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Dưỡng sáng da, làm mờ các vết thâm nám, đốm đen trên da hiệu quả.
  • Cải thiện tình trạng da không đều màu, khắc phục tình trạng da xỉn màu hiệu quả.
  • Mang đến làn da tươi sáng, đều màu, hồng hào và rạng rỡ hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa paraben, dầu khoáng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Shiseido phù hợp với mọi loại da, hỗ trợ tốt với làn da mất nước, thâm nám, không đều màu, xuất hiện nếp nhăn do khô.

17. Kem dưỡng da trị nám tàn nhang cho tuổi 40 Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream

  • Thương hiệu: Olay
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 48h
  • Giá bán: 620.000đ

Thương hiệu Olay của Mỹ có lẽ đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với các tín đồ làm đẹp Việt. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem trị nám chất lượng trong tầm giá thì kem trị nám Olay Regenerist Luminous Tone Perfecting Cream chắc chắn là một cái lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. 

Kem trị nám cho tuổi 40 Olay

Kem trị nám cho tuổi 40 Olay

Thành phần chính:

  • Niacinamide: dưỡng da trắng sáng, làm mờ thâm sạm, nám, tàn nhang, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Glycerin: dưỡng ẩm, làm mềm da, tăng cường độ đàn hồi cho da mềm mại và săn chắc hơn.
  • Acetyl Glucosamine: kích thích da sản xuất collagen, tăng cường độ đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất trà xanh: chống oxy hóa, đẩy lùi lão hóa da, giữ da trắng sáng và sạch mụn. 

Kết cấu: Dạng kem sánh mịn, không vón cục.

Công dụng: 

  • Kem dưỡng da trị nám tàn nhang Olay điều trị các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu trên da do quá trình lão hóa theo tuổi tác hoặc do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời.
  • Làm trắng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, không đều màu.
  • Cấp ẩm, làm mềm mịn da.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, cho làn da căng mịn và tươi trẻ hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ đơn giản, gọn nhẹ, nắp đậy chắn chắn, thuận tiện sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu kem sánh mịn, không vón cục, dễ dàng hấp thụ vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Làm mờ thâm nám, dưỡng sáng da hiệu quả.
  • Mang lại cho làn da một tone màu mới, trắng sáng đều màu. Hiệu quả của sản phẩm được thiết kế phù hợp cho nhiều tone màu da khác nhau.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa hương liệu.

Nhược điểm: 

  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có dụng cụ lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.
  • Chỉ dành cho nữ giới từ 30 tuổi trở lên.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Olay có thể sử dụng phù hợp với mọi loại da, hỗ trợ tốt với tình trạng da thâm nám, tàn nhang, da không đều màu.

18. Kem trị nám tàn nhang L'Oreal White Perfect Clinical

  • Thương hiệu: L'Oreal
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 50ml
  • Giá bán: 240.000đ

L'Oreal White Perfect Clinical là dòng kem dưỡng chuyên sâu dành cho da sạm nám, tàn nhang và không đều màu đến từ thương hiệu mỹ phẩm L'Oreal. Bao gồm 2 sản phẩm L’Oréal White Perfect Clinical Day Cream (màu trắng) dùng cho ban ngày và L’Oréal White Perfect Clinical Overnight Treatment (màu xanh) dùng cho ban đêm. Mang đến khả năng nuôi dưỡng, phục hồi và cải thiện tình trạng da sạm nám, tàn nhang trong suốt cả ngày dài và ngay cả khi bạn đang ngủ.

Kem trị nám tàn nhang L'Oreal

Kem trị nám tàn nhang L'Oreal

Thành phần chính: 

  • LHA: làm giảm thiểu lượng tế bào hắc tố, làm giảm thâm nám bề mặt, làm mờ các vết thâm sạm trên da, ngăn ngừa sự lan rộng của các đốm nâu trên da.
  • Procystein: ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin dưới da gây thâm nám, tàn nhang.
  • Tinh thể đá Tourmaline và vitamin E: thúc đẩy quá trình tuần hoàn dưới da, giúp da tươi trẻ, hồng hào hơn.

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ.

Công dụng: 

  • Ức chế và kiểm soát tối đa sự hình thành của các vết thâm sạm, nám, tàn nhang trên da.
  • Tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cho làn da mềm mại, căng mịn và tươi trẻ hơn.
  • Dưỡng trắng, làm đều màu da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ thủy tinh cầm chắc tay, nắp vặn chắc chắn giúp bảo quản tốt kem dưỡng bên trong.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây tình trạng bết dính, nặng mặt hay bít tắc lỗ chân lông.
  • Làm mờ thâm, giảm nám hiệu quả, nhanh chóng.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.
  • Sản phẩm chăm sóc chuyên sâu cho làn da ban ngày và ban đêm.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ nhưng không có dụng cụ lấy kem đi kèm, hơi bất tiện khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám L'Oreal White Perfect Clinical có thể sử dụng mọi loại da. Hỗ trợ tốt với tình trạng da tối màu, xỉn màu, không đều màu; da có nhiều đốm nâu, sạm, nám, tàn nhang.

19. Kem trị nám Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night

  • Thương hiệu: Vichy
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng hũ 50ml
  • Giá bán: 900.000đ

Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night được đánh giá là kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp. Công thức chứa thành phần vàng Resveratrol có khả năng điều hòa sắc tố da, chống oxy hóa, ngăn chặn lên đến 95% sự hình thành gốc tự do. Kết hợp với phức hợp Peptide, Vitamin C sẽ giúp trẻ hóa làn da, làm mờ nhanh các vết thâm nám trên da, cho làn da sáng khỏe, mịn màng và tươi trẻ hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Kem trị nám Vichy

Kem trị nám Vichy

Thành phần chính: 

  • Resveratrol: tác động lên sắc tố da, làm sáng da, làm mờ thâm nám, bảo vệ da khỏi tổn hại do tác động của các gốc oxy hóa tự do.
  • Phức hợp bio- peptide: giúp tăng sinh collagen, sản sinh hyaluronic acid cho làn da từ bên trong, cho làn da căng mịn, săn chắc, đàn hồi hơn, làm đầy các nếp nhăn từ bên trong.
  • Vitamin C: Làm sáng da, mờ thâm nám, tăng khả năng phục hồi biểu bì.
  • Nước khoáng núi lửa Vichy: kháng viêm, làm lành tổn thương, củng cố hàng rào bảo vệ da.

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính.

Công dụng:

  • Làm sáng da, mờ thâm nám, đẩy lùi lão hóa.
  • Tăng cường độ đàn hồi cho da, làm săn chắc da.
  • Cấp ẩm, giữ cho da luôn mềm mại, mịn màng.
  • Phục hồi tổn thương trên da, góp phần bảo vệ da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng hũ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Nắp vặn chắc chắn, dễ dàng sử dụng, thuận tiện bảo quản.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Bảng thành phần lành tính, an toàn, có thể sử dụng cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Dưỡng sáng da, làm mờ thâm nám hiệu quả.
  • Cấp ẩm tốt cho da, khắc phục nhanh tình trạng da khô, thiếu ẩm.
  • Cho làn da sáng khỏe và săn chắc hơn.

Nhược điểm:

  • Thiết kế dạng hũ không có thìa lấy kem đi làm, hơi bất tiện khi sử dụng.
  • Đối với các vết thâm cũ, nám chân sâu vẫn cần thời gian sử dụng lâu dài để có hiệu quả rõ rệt.
  • Giá thành khá cao.

Đối tượng sử dụng: Kem trị nám Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night có thể sử dụng cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Được khuyến khích sử dụng cho các tình trạng da khô, thiếu ẩm; da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa; da thâm sạm, nám, tàn nhang; da muốn ngăn ngừa lão hóa sớm.

20. Kem trị nám Triderma Cream

  • Thương hiệu: Derma 
  • Xuất xứ thương hiệu: Jordan
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30g
  • Giá bán: 790.000đ

Triderma Cream là sản phẩm kem đặc trị nám đến từ thương hiệu Derma đến từ Jordan (vương quốc Ả Rập). Công thức chứa Hydroquinone 4%, Tretinoin 0,05% và Flucinolone acetonide 0,01% giúp điều trị dứt điểm tình trạng thâm nám trên da, làm mờ nhanh và ngăn ngừa thâm nám quay trở lại.

Kem trị nám Triderma Cream

Kem trị nám tàn nhang Triderma Cream

Thành phần chính:

  • Hydroquinone 4%: làm trắng da, giảm sự sản xuất melanin trong da, làm mờ các vết nám, tàn nhang và các vết thâm sạm trên da.
  • Tretinoin 0,05%: Tretinoin, một dạng của axit retinoic, thường được sử dụng trong điều trị tình trạng da như mụn trứng cá và lão hóa da. Nó có khả năng làm sáng da, cải thiện kết cấu da và giúp loại bỏ các vết thâm nám trên da.
  • Flucinolone acetonide 0,01%: Flucinolone acetonide là một corticosteroid, có tác dụng chống viêm và giảm ngứa. Được sử dụng để kiểm soát sự viêm nhiễm da và làm dịu các triệu chứng da như đỏ, ngứa, hoặc sưng.

Công dụng:

  • Làm trắng da, giúp làm mờ và giảm thiểu sự xuất hiện của các vết nám và tàn nhang trên da.
  • Cải thiện kết cấu da bằng cách kích thích tái tạo tế bào da, loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy sự tạo ra của tế bào da mới. Giúp da trở nên mịn màng và đều màu hơn.
  • Chống viêm và giảm ngứa, làm dịu da trong trường hợp da bị viêm hoặc kích ứng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Ức chế hắc sắc tố melanin sản sinh nám và tàn nhang, từ đó giúp giảm thâm nám và tàn nhang trên da hiệu quả.
  • Dưỡng da trắng và đều màu hơn.
  • Làm giảm tình trạng bong tróc, đỏ rát và kích ứng da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt.

21. Kem trị nám Derma Lightening Cream

  • Thương hiệu: Derma 
  • Xuất xứ thương hiệu: Jordan
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 500g
  • Giá bán: 790.000đ

Một sản phẩm trị nám đến từ Jordan (vương quốc Ả Rập) cũng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của người sử dụng. Kem trị nám Derma Lightening Cream với công thức chứa Hydroquinone 2% và Tretinoin 0.025% giúp làm mờ nhanh các thâm nám, tàn nhang trên da, dưỡng sáng và làm đều màu da, đồng thời ngăn ngừa hắc sắc tố melanin quay trở lại.

Kem trị nám tàn nhang Derma

Kem trị nám tàn nhang Derma

Thành phần chính:

  • Hydroquinone 2%:  ức chế sự sản xuất melanin, làm mờ vết nám và tàn nhang trên da, dưỡng trắng và làm đều màu da.
  • Tretinoin 0,025%: Tretinoin, một dạng của axit retinoic, thường được sử dụng trong điều trị tình trạng da như mụn trứng cá và lão hóa da. Nó có khả năng làm sáng da, cải thiện kết cấu da và giúp loại bỏ các vết thâm nám trên da.

Công dụng:

  • Làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.
  • Tăng cường tái tạo tế bào da mới và thúc đẩy sản xuất collagen, cho làn mịn màng, đàn hồi và đều màu hơn.
  • Làm mờ các vết thâm sạm trên da, bao gồm cả các thâm sạm gây ra bởi tác động của tia UV và tình trạng nám do sự sản xuất melanin quá mức.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Kết hợp Hydroquinone và Tretinoin cho hiệu quả làm mờ thâm nám nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tretinoin cũng tạo điều kiện cho hydroquinone thẩm thấu qua biểu bì và phát huy tác dụng nhanh chóng hơn.
  • Dưỡng sáng và làm đều da nhanh chóng sau một thời gian sử dụng đều đặn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt.

7 Có nên dùng kem trị nám không ?

Nếu da bạn đang xuất hiện nám, tàn nhang hay đồi mồi thì rất nên sử dụng kem trị nám chính hãng. Do sản phẩm dạng kem nên mang lại kết quả cao, giá thành phù hợp, tiện dụng, tiết kiệm thời gian, dễ dùng, dễ mua và hơn hết là không gây đau đớn cho da như các phương pháp trị nám thông thường. 

Các thành phần của các dòng kem trị nám tốt nhất hiện nay chủ yếu chứa các thành phần an toàn có khả năng ức chế, phá hủy sắc tố melanin, làm chậm quá trình phát triển nám - tàn nhang trên da. Từ đó có thể giúp da được cải thiện bề mặt, mịn màng và mờ dần các vết nám.

8 Cách sử dụng kem trị nám tàn nhang

Các bước sử dụng kem trị nám tàn nhang

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Thoa toner/nước hoa hồng để cân bằng da.
  • Bước 3: Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như serum, lotion,.. (nếu có)
  • Bước 4: Sử dụng kem trị nám tại bước cuối của quy trình dưỡng da. Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên vùng da bị sạm nám, tàn nhang. Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 lần (sáng - tối) để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
  • Tránh thoa lên vùng mắt hoặc vết thương hở.

9 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem trị nám tàn nhang

1. Bôi kem trị nám trước hay kem dưỡng trước?

Trong quy trình skincare, kem trị nám nên sử dụng tại bước cuối cùng, sau khi thoa kem dưỡng ẩm.

2. Dùng kem trị nám bao lâu thì có tác dụng?

Hiệu quả kem trị nám có thể thay đổi tùy theo từng loại sản phẩm, tình trạng thâm nám và cơ địa người sử dụng. Thông thường sau khoảng 1 -2 tháng sử dụng kem trị nám, bạn có thể cảm nhận những thay đổi rõ rệt trên làn da. Điều quan trọng là bạn cần duy trì một thói quen sử dụng kem trị nám đều đặn, liên tục để có hiệu quả nhanh chóng và tối ưu nhất.

3. Sau sinh bao lâu thì dùng kem trị nám?

Thời điểm thích hợp để sử dụng kem trị nám là 1 tháng sau khi sinh. 

4. Mua kem trị nám chính hãng ở đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc, làm đẹp da, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm kem trị nám chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

5. Sử dụng kem trị nám tàn nhang bao lâu có hiệu quả?

Nếu kiên trì dùng đúng hướng dẫn, đúng tần suất thời gian sẽ có hiệu quả từ 2-3 tuần với nám nhẹ, 6-12 tuần với nám nặng. Hiệu quả sử dụng tùy theo cơ địa của từng người.

6. Những thành phần lưu ý gì khi chọn kem trị nám, tàn nhang?

Khi chọn kem trị nám tàn nhang, bạn nên lưu ý thành phần trị nám, tàn nhang mờ hắc sắc tố và dưỡng trắng da. Nên chọn loại có thêm thành phần cấp ẩm. phục hồi, chống oxy hóa để tối ưu hiệu quả chăm sóc da.

7. Mua kem trị nám tàn nhang chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm kem trị nám tàn nhang đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem trị nám tàn nhang tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Mong rằng với TOP 21 kem trị nám mà mình đã chia sẻ trong bài viết hôm nay, các bạn sẽ có thêm lựa chọn kem trị nám phù hợp với tình trạng nám, tàn nhang cũng như nhu cầu chăm sóc da của bản thân. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn