Top 11 thỏi son màu hồng đào đẹp phù hợp với những cô nàng ngọt ngào

7427
Một bờ môi mang sắc son tươi tắn sẽ giúp các nàng trở nên xinh đẹp hơn, cũng tự tin hơn khi giao tiếp và tham gia các hoạt động nơi đông người. Chọn ngay cho mình thỏi son màu hồng đào ngọt ngào ngay trong bài viết dưới đây của Chiaki nhé.

Những thỏi son với tông màu hồng đào nhẹ nhàng nhưng đầy thu hút cũng khiến nhiều các chị em mê đắm. Màu hồng luôn là màu trẻ trung, đáng yêu và đầy mơ mộng. Gam màu tràn ngập sự nữ tính và yêu đời. Không quá sến như hồng cánh sen hay quá nổi bật như đỏ thắm, hồng đào vẫn tự tin khoe sắc trên làn môi bạn với nét duyên dáng và thu hút. Chiaki sẽ gợi ý ngay cho bạn 11 thỏi son màu hồng đào nịnh môi ngọt ngào nhất nhé!

1 Son màu hồng đào là màu gì?

Thỏi son màu hồng đào mang đến màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, kết hợp giữa màu hồng và cam. Tông màu hồng đào gợi đến màu của quả đào chín mọng, mang đến cảm giác mềm mại, nữ tính và dễ thương. Sắc son phù hợp với mọi phong cách và các dịp khác nhau.

Tổng thể thỏi son nghiêng về sắc hồng nhẹ nhàng, thuần khiết. Màu hồng đào có thể biến đổi tờ tông màu nhạt, dịu nhẹ đến tông màu đậm hơn, có chút ánh cam. Tùy thuộc vào từng sắc thái, màu son có thể mang đến vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, tinh tế hay nhẹ nhàng. Tone màu son thích hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp bên ngoài tự nhiên.

son màu hồng đào là gì

Son màu hồng đào là sự kết hợp giữa màu hồng với chút base đào tự nhiên

2 Ưu điểm của son màu hồng đào

Son màu hồng đào mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, giúp thỏi son môi nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người khi trang điểm bởi nó mang đến sắc son tự nhiên. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng son này:

  • Phù hợp với nhiều tông da: Không giống như các màu son khác, màu hồng đào cực kỳ phù hợp với mọi tông da từ da sáng đến da ngăm, giúp cho khuôn mặt của các cô nàng luôn tươi tắn và rạng rỡ hơn.
  • Dễ phối hợp trang phục: Đặc biệt, sắc son này cũng cực dễ phối đồ cùng nhiều trang phục và phong cách khác nhau, từ trang phục hàng ngày đến những bộ váy dự tiệc sang trọng.
  • Mang lại vẻ tự nhiên: Màu hồng đào mang lại vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt tươi sáng mà không quá nổi bật. 
  • Thích hợp cho mọi hoàn cảnh: Dễ dàng thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, hay trong các buổi hẹn hò, tiệc tùng hoặc sự kiện sang trọng.
  • Dễ dàng kết hợp với các phong cách trang điểm khác: Sắc son hồng đào dễ càng cân mọi phong cách trang điểm khác nhau, từ nhẹ nhàng cho đến trang điểm đậm, khi thoa lên môi vẫn mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho các nàng.
  • Tạo cảm giác trẻ trung: Với sự pha lẫn giữa màu hồng và cam, sắc son hồng đào luôn tạo được cảm giác trẻ trung và đầy sức sống, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.
  • Đa dạng về sắc thái: Hồng đào đa dạng nhiều sắc thái khác nhau từ nhạt, nhẹ nhàng, đậm đến ấm áp, giúp bạn dễ dàng tìm được màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Đa dạng nhiều ưu điểm khác nhau, son hồng đào chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn có một vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung, dễ dàng phối cùng nhiều phong cách và phù hợp cho mọi hoàn cảnh khác nhau.

3 Son màu hồng đào phù hợp với da nào?

Màu hồng đào là màu trung tính, không quá rực rỡ, mang đến màu son nhẹ nhàng, tự nhiên, thích hợp sử dụng cho mọi làn da khác nhau. Để tìm ra tông hồng đào phù hợp nhất với làn da bạn cũng cần cân nhắc một số yếu tố cụ thể như:

  • Da sáng: Với cô nàng sở hữu làn da sáng hồng nên chọn tông hồng đào nhạt và pastel, những sắc màu nhẹ nhàng này sẽ làm bừng sáng khuôn mặt và tạo vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn. Nên tránh chọn những tông màu quá đậm hoặc quá sẫm vì sẽ làm da trông nhợt nhạt.
  • Da trung bình: Làn da trung bình phù hợp với các tông hồng đào pha chút ánh cam hoặc sắc hồng rõ ràng hơn sẽ phù hợp, làm nổi bật làn da, mang đến vẻ rạng rỡ. Có thể sử dụng các màu sắc từ hồng đào ấm áp đến hồng đào pha cam để tìm ra tông màu phù hợp nhất cho môi.
  • Da ngăm: Nên chọn các tông hồng đào ấm áp, có chút sắc cam hoặc đồng. Những màu sắc này sẽ hòa quyện tốt với các tông da ngăm, làm tôn lên nét đẹp tự nhiên và khỏe khoắn. Tránh các tông màu quá nhạt hoặc có sắc thái lạnh, vì chúng có thể làm da trông thiếu sức sống.
  • Da tối: Làn da tối sẽ phù hợp hơn với các tông hồng đào đậm và ấm, mang lại vẻ quyến rũ và tươi tắn cho làn da. 

son màu hồng đào phù hợp với mọi làn da

Son hồng đào phù hợp với mọi làn da

4 Cách chọn son màu hồng đào phù hợp nhất

Chọn son màu hồng đào phù hợp với tông da

Son hồng đào hiện nay được biến tấu rất đa dạng, mỗi hãng sẽ có công thức phối màu khác nhau dựa trên màu gốc là hồng đào. Và mỗi tông da sẽ phù hợp với một loại son hồng đào riêng. Vì thế, bạn phải lưu ý khi chọn lựa.

  • Tone da ấm: Chọn son màu hồng đào có nhiều sắc đỏ hoặc ánh nâu hơn.
  • Tone da ấm trắng sáng: Đây là tone da không kén màu son. Bạn có thể chọn màu hồng đào có sắc vàng hoặc beige để khuôn mặt thêm tươi sáng, rạng rỡ hơn.
  • Tone da lạnh: Chọn son hồng đào có sắc tím, xanh, đất để da tươi tắn, bớt nhợt nhạt hơn.
  • Tone da ngăm, hơi tái: Chọn son môi màu hồng đào có chứa nhiều sắc đỏ, ánh nhũ để tăng sự tươi tắn, rạng rỡ cho khuôn mặt.

Chọn son màu hồng đào theo phong cách trang điểm

Thay vì chọn son hồng đào theo tông da, các bạn cũng có thể chọn son màu hồng đào theo phong cách trang điểm của mình. Nếu trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì chọn son màu hồng đào có nhiều sắc tươi sáng hơn để làm nổi bật sự trẻ trung, tươi tắn. Ngược lại, nếu thích trang điểm theo phong cách thanh lịch, trưởng thành thì chọn son hồng đào pha chút sắc tím hoặc nâu trầm.

Chọn son hồng đào theo kết cấu

  • Son bóng: Nếu bạn muốn vẻ bề ngoài quyến rũ, hấp dẫn thì nên chọn son bóng. Với kết cấu ẩm mượt, tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi, son bóng sẽ làm tăng thêm sự dịu dàng, nữ tính cho bạn. Son bóng màu hồng đào rất thích hợp để sử dụng trong các buổi hẹn hò, tiệc tùng.
  • Son Matte hoặc Semi Matte: Để vẻ bề ngoài trở nên thanh lịch hơn, bạn nên chọn son màu hồng đào có kết cấu Matte hoặc Semi-matte. Chất son này thích hợp với phong cách trang điểm trưởng thành, quyến rũ.
  • Son ánh nhũ: Nếu bạn muốn nổi bật trước đám đông thì son hồng đào ánh nhũ chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

cách chọn son màu hồng đào

Chọn son môi màu hồng đào phù hợp với phong cách trang điểm

5 Top 11 thỏi son màu hồng đào HOT nhất hiện nay

Dạo quanh các bảng màu son của các thương hiệu, chúng ta rất dễ bắt gặp son môi màu hồng đào trong đó. Mỗi thương hiệu, mỗi dòng son sẽ tạo nên hiệu ứng hồng đào khác nhau. Dưới đây là top 11 thỏi son màu hồng đào hot nhất hiện nay, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 988 màu hồng đào

Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 988 A Little Tamed là một nhân tố trong bộ sưu tập 17 màu son đình đám Powder Kiss Liquid Lipcolour của thương hiệu Mac. Màu son 988 mang sắc hồng nhẹ nhàng pha chút ánh cam làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của nàng.

Son Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 988

Son Mac Powder Kiss Liquid Lipcolour 988 A Little Tamed màu hồng đào

Ưu điểm:

  • Thiết kế vỏ ngoài hình viên đạn sang trọng. Phần thân trong suốt giúp bạn dễ dàng nhận biết màu son bên trong.
  • Thiết kế đầu cọ thông minh với hình đồng hồ cát giúp lượng son lấy ra được nhiều hơn, dễ dàng đi màu trên môi hơn.
  • Son chứa nhiều thành phần dưỡng chất bảo vệ, chăm sóc môi, dùng lâu dài không làm thâm môi.
  • Son lên màu ngay từ lần cọ đầu tiên, che phủ hoàn hảo và lấp đầy các rãnh môi.
  • Chất son mịn như nhung, lên môi nhẹ nhàng và mượt mà suốt cả ngày.
  • Độ bám màu cao, ít dính lên thành cốc khi uống nước.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Giá tham khảo: 639.000 đồng/thỏi

2. Son thỏi Mac Powder Kiss Velvet Blur Slim 898 Sheer Outrage màu hồng đào

Nếu bạn nào không thích son kem thì có thể chuyển sang dòng son thỏi Mac Powder Kiss Velvet Blur Slim 898 Sheer Outrage. Thỏi son này cũng được thiết kế với tone màu hồng đào nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo lên vẻ đẹp dịu dàng nữ tính và cực kỳ thu hút cho chị em.

Son thỏi Mac Powder Kiss Velvet Blur Slim 898 Sheer Outrage

Son thỏi Mac Powder Kiss Velvet Blur Slim 898 màu hồng đào

Ưu điểm:

  • Công thức son môi được cải tiến, mịn mượt trên môi, không làm khô môi.
  • Chất son bám màu cực lâu.
  • Dưỡng ẩm hiệu quả cho đôi môi lên tới 12 giờ.
  • Màu son hồng đào ngọt ngào dịu nhẹ như những múi bưởi đào căng mọng.
  • Chất son mềm ẩm cùng tông màu hồng đào nhẹ nhàng, mang đến một vibes trẻ trung nhưng lại tiểu thư sang chảnh.

Nhược điểm:

  • Màu son chỉ thích hợp với những cô nàng có làn da trắng, under tôn lạnh hơn.

Giá tham khảo: 595.000 đồng/thỏi

3. Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint màu Pink Break

Pink Break là một màu trong bộ sưu tập son kem 3CE Velvet Lip Tint. Đây là son màu hồng đào ấm áp, ngọt ngào, phù hợp với mọi cô gái, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách trang điểm trong veo Hàn Quốc.

Son kem 3CE Velvet Lip Tint màu Pink Break

Son kem 3CE Velvet Lip Tint màu Pink Break hồng đào

Ưu điểm:

  • Thiết kế vỏ son trùng màu với màu son bên trong giúp chị em dễ dàng nhận biết.
  • Tone màu hồng đào không bị sến, thích hợp với mọi làn da, mọi hoàn cảnh khác nhau.
  • Cọ son nhỏ dễ đi viền môi và dễ điều tiết được lượng son lấy ra trong mỗi lần sử dụng.
  • Màu son nhẹ nhàng nhưng không bị vón cục, không bị bột khi chồng nhiều lớp.
  • Chất son mềm mịn như nhung, khi lên môi cực mướt mịn.
  • Son có mùi vani đặc trưng, không gây cảm giác khó chịu.

Nhược điểm:

  • Son khô khá nhanh.

Giá tham khảo: 239.000 đồng/thỏi

4. Son 3CE Blur Water Tint màu Pink Guava

Son 3CE Blur Water Tint màu Pink Guava là thỏi son màu hồng đào khác đến từ thương hiệu son môi 3CE. Pink Guava là sắc hồng ngọt ngào, lấy cảm hứng từ màu sắc bên trong quả ổi ruột hồng. Một tông màu hồng ngọt ngào, dễ thương, không sến sẩm, không kén tone da, các bạn gái có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Son 3CE Blur Water Tint màu Pink Guava

Son 3CE Blur Water Tint màu Pink Guava hồng đào

Ưu điểm:

  • Thiết kế màu vỏ của cây son trùng với màu son bên trong giúp các bạn dễ dàng nhận biết.
  • Đầu cọ son bông mềm, được vát nhọn giúp bạn dễ dàng tô son hơn.
  • Chất gel của son bên trong khá mềm, không làm khô hay để lộ vân môi.
  • Mùi thơm vani nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho người dùng.
  • Giữ màu lâu được khoảng 5 tiếng nếu ăn uống ít.
  • Chất son cực kỳ mềm mịn, mướt môi, không gây bết dính, tạo cảm giác như môi tự nhiên.

Nhược điểm:

  • Chất son khá mỏng, bạn phải quẹt son 2 – 3 lần thì mới thấy lên màu chuẩn.

5. Son Bbia Last Velvet Lip Tint màu 16 More Graceful

Son Bbia Last Velvet Lip Tint màu 16 More Graceful là son màu hồng đào sữa dịu dàng, có chút base cam nhưng thiên về sắc hồng nhiều hơn. Màu này không quá sáng cũng không quá trầm lạnh nên mang lại vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng cho các bạn gái.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint More màu 16 More Graceful

Son Bbia Last Velvet Lip Tint màu 16 hồng đào

Ưu điểm:

  • Sự kết hợp giữa tone màu hồng với tone màu cam sữa tạo ra tông màu pastel cực ngọt ngào, đáng yêu.
  • Tông màu hồng đào siêu xinh phù hợp với nhiều lứa tuổi và phong cách khác nhau, không bị “quê mùa” cũng không hề “sến sẩm”.
  • Độ bám màu khá tốt, khoảng 6 tiếng nếu ăn uống ít.
  • Kết cấu son đặc nhưng dễ tán trên môi.
  • Chất son mịn, xốp, không gây vón cục, khô căng hay nặng nề trên môi.
  • Son có độ dưỡng cao, ban đầu bạn đánh lên môi sẽ có cảm giác hơi ẩm ướt. Tuy nhiên chỉ sau khoảng 10 – 15 giây là tệp vào môi hoàn toàn.

Nhược điểm:

  • Nắp son dễ bám vân tay.

Giá tham khảo: 138.000 đồng/thỏi

6. Son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver1 A07

Son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver1 A07 là thỏi son đang được các bạn trẻ săn lùng ráo riết hiện nay. Son màu hồng đào giúp lên môi cực ngọt ngào, tươi trẻ.

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver1 A07

Son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver1 A07 màu hồng đào

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, đầu cọ độc đáo, với khoảng không ở giữa đầu cọ giúp bạn kiểm soát được lượng son lấy ra.
  • Chất son mềm, mướt, mịn khi lên môi, không gây cảm giác khó chịu nứt nể cho đôi môi.
  • Màu son lên môi chuẩn từng centimet, kháng nước vượt trội, khả năng bám màu lên đến 8 giờ đồng hồ.
  • Giữ màu bền lâu lên đến 8 tiếng.
  • Độ kháng nước cao, không bị trôi khi ăn uống.
  • Sản phẩm 2 trong 1, có thể sử dụng son để thay thế má hồng.

Nhược điểm:

  • Phải quẹt son 2 – 3 lần thì mới lên màu chuẩn.

Giá tham khảo: 159.000 đồng/thỏi.

7. Son kem Maybelline New York màu CM07

Son kem Maybelline New York là dòng son lấy cảm hứng từ Cushion Maybelline nên có kết cấu mềm mại, mịn lì như nhung. Với công nghệ hiệu ứng đa chiều Dimensional Matte, son Maybelline New York tạo nên chiều sâu, làm nổi bật đôi môi của chị em phụ nữ Châu Á.

Son kem Maybelline New York CM07 Lips On Pulse là tone màu hồng đào pha chút ánh đất tạo vẻ ngoài thời thượng, hiện đại cho chị em. Tone màu này đặc biệt thích hợp với những nàng yêu thích tone hồng đào nhẹ nhàng mà không quá sáng.

Son kem Maybelline New York màu CM07

Son kem Maybelline New York CM07 màu hồng đào

Ưu điểm:

  • Sử dụng công nghệ lì đa chiều đem đến hiệu ứng mềm mịn như nhung.
  • Thành phần chứa vitamin E dưỡng ẩm cho môi, giúp môi mềm mịn không bị khô.
  • Độ lì tương đối tốt, không để lại hiện tượng bột đồng thời làm mờ rãnh môi hiệu quả.
  • Để lại lớp base nhẹ nhàng trên môi giúp bạn luôn tươi tắn trong mọi khoảnh khắc.
  • Màu son thời thượng không quê mùa cũng không sến sẩm.
  • Thiết kế thỏi son nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo bên mình.

Nhược điểm:

  • Cọ son hơi ngắn và nhỏ nên thao tác viền môi hơi khá và lượng son lấy ra ít.

Giá tham khảo: 149.000 đồng/thỏi.

8. Son Tom Ford Lip Color Matte Heavenly Creature 31

Son Tom Ford Lip Color Matte Heavenly Creature 31 là thỏi son màu hồng đào của thương hiệu son môi Tom Ford. Son Tom Ford Lip Color Matte màu hồng đào với tone hồng thiên nude tươi tắn, đặc biệt tô thêm chút cam nhè nhẹ mang lại màu son tinh khôi. Hơn hết, son gây ấn tượng với mùi hương vani ngọt ngào, dịu nhẹ, khi đánh lên môi sẽ khiến đôi môi trở nên ngọt ngào và cuốn hút hơn.

Son Tom Ford Lip Color Matte Heavenly Creature 31

Son Tom Ford Lip Color Matte Heavenly Creature 31 màu hồng đào

Ưu điểm:

  • Son chứa các thành phần dưỡng ẩm cho môi vừa giúp son lên màu chuẩn, tự nhiên vừa không làm khô môi.
  • Chất son mềm mượt, đầy đặn, lên màu siêu chuẩn giúp che các khuyết điểm trên môi hiệu quả.
  • Son màu hồng đào pha chút cam nhè nhẹ tạo nên màu son tự nhiên, trẻ trung, tươi tắn, ngọt ngào.
  • Chất son có độ bám tốt từ 7 – 8 tiếng nếu bạn không ăn uống.
  • Thành phần không chứa chì nên không ảnh hưởng đến môi và không gây hại cho sức khỏe.
  • Son có mùi hương vani nhẹ nhàng, thoang thoảng giúp đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Giá tham khảo: 1.250.000 đồng/thỏi.

->> Xem thêm các sản phẩm son môi khác của thương hiệu Tom Ford:

9. Son Tint Romand Glasting màu 05 Rose Splash

Son môi Romand Glasting Water Tint là dòng son tint bóng như được phủ nước, tạo hiệu ứng căng mọng, tươi tắn và tràn đầy sức sống cho đôi môi. Màu 05 Rose Splash là màu hồng đào ngọt ngào, giúp tạo ấn tượng thanh lịch, trẻ trung và năng động cho bạn.

Son Tint Romand Glasting màu 05 Rose Splash

Son Tint Romand Glasting màu 05 Rose Splash

Ưu điểm:

  • Kết cấu tint bóng với lớp bóng trong suốt, tách biệt với lớp satin màu tạo cảm giác mỏng nhẹ, trong suốt như nước.
  • Thành phần có dưỡng giúp đôi môi không bị khô, cảm giác đôi môi như được ngậm được mà không hề bết dính.
  • Màu son tiệp vào môi ngay khi apply lên môi, bền màu, có độ bám cao, giữ màu trong lâu trong thời gian dài.
  • Độ bóng của son dễ dàng điều chỉnh tùy theo kiểu son bạn đánh. Chất son nhẹ, mướt, không gây cảm giác bết dính hay nặng môi.

Nhược điểm:

  • Son bóng nên chỉ phù hợp với các buổi tiệc tùng, hẹn hò.

Giá tham khảo: 165.000 đồng/thỏi.

10. Son Rouge Hermes Satin Lipstick Limited Edition màu 32 Rose Pommette

Son Rouge Hermes Satin Lipstick Limited Edition là phiên bản giới hạn thuộc bộ sưu tập mới của nhà Hermes. Màu 32 Rose Pommette là tông màu hồng đào thanh lich, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính, thanh lịch, phù hợp trong mọi hoàn cảnh: đi làm, đi chơi, đi học.

Son Rouge Hermes Satin Lipstick Limited Edition

Son Rouge Hermes Satin Lipstick Limited Edition màu 32 hồng đào

Ưu điểm:

  • Thiết kế sang trọng, vỏ phối 3 màu, 3 phần tách biệt rất riêng, rất lạ mắt so với các dòng son khác. Thỏi son toát lên vẻ đẹp tinh tế, thời trang và sành điệu.
  • Chất son lì mịn mượt, lên màu rất chuẩn và cực kỳ mềm môi, bám giữ màu rất lâu.
  • Son mang mùi hương đặc biệt từ sự pha trộn tinh tế giữa gỗ đàn hương, cúc arnica và bạch chỉ.
  • Son có thành phần dưỡng, không cần phải dùng thêm son dưỡng mà đôi môi vẫn ẩm mịn tự nhiên trong suốt ngày dài.

Nhược điểm:

  • Độ bám màu của son rất tốt, sau khi tẩy trang son vẫn để lại lớp satin khá rõ.

Giá tham khảo: 1.549.000 đồng/thỏi

->> Xem thêm các sản phẩm son môi khác của thương hiệu Tom Ford:

11. Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet màu 04 Peach Club

Bourjois Rouge Edition Velvet Peach Club là một trong những thỏi son bán chạy nhất của thương hiệu Bourjois. Với tông màu hồng đào trẻ trung, ngọt ngào, khi thoa lên môi khiến tổng thể gương mặt trở nên tươi tắn, năng động và thu hút hơn.

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet màu 04 Peach Club

Son kem lì Bourjois Rouge Edition Velvet màu 04 hồng đào

Ưu điểm:

  • Màu son hồng đào nhẹ nhàng, ngọt ngào, dễ sử dụng.
  • Chất son mềm, mịn, lên màu chuẩn đến 90% sau lần tô son đầu tiên.
  • Khi lớp son khô, son không tạo bộ bóng trên môi mà ngược lại làm môi mịn và mướt.
  • Độ bám màu cực tốt, bạn có thể ăn uống thỏa thích mà không hề bị trôi son.

Nhược điểm:

  • Vì là son kem lì nên khá khô môi, bạn cần phải dưỡng ẩm trước.
  • Mùi hương hơi ngai ngái.

Giá tham khảo: 220.000 đồng/thỏi

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng son màu hồng đào

Son hồng đào phù hợp với những loại trang phục nào?

Son màu hồng đào không quá nhạt cũng không quá đậm, sinh ra là để dành cho những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng, bánh bèo như:

  • Đầm hoa: Kết hợp son màu hồng đào với một chiếc đầm hoa sẽ giúp bạn trở nên dịu dàng, nữ tính hơn.
  • Trang phục màu trắng: Màu trắng làm tôn lên sắc hồng đào trên môi, tạo phong cách thanh lịch, tươi trẻ.
  • Trang phục màu đen: Màu son hồng đào kết hợp với những bộ trang phục màu đen sẽ tạo nên phong cách cổ điển, quyến rũ.

Son màu hồng đào có dùng được cho mặt mộc không?

Tông màu hồng đào nhẹ nhàng, tinh tế nên có thể sử dụng được với những bạn không thích trang điểm. Chỉ cần tô một chút son môi là bạn có thể tự tin xuống phố. Còn đương nhiên, kết hợp cùng với trang điểm thì bạn lại càng nổi bật hơn.

Màu son hồng đào có làm xỉn men răng không?

Đa phần các màu son hồng đào đều tạo ra một sắc hồng nhẹ nhàng cho môi, không làm xỉn men răng. Tuy nhiên, với những nàng có men răng hơi ngả vàng thì cần cẩn thận với những son màu hồng đào có ánh cam, vàng.

Son môi màu hồng đào có thể kết hợp với màu son khác không?

Son màu hồng đào hoàn toàn có thể kết hợp với các màu son khác để tạo hiệu ứng ombre. Cụ thể: bạn có thể son hồng đào làm base, sau đó nhấn một màu son cùng tone nhưng đậm hơn một chút như: đỏ hồng, hồng đất, đỏ đất,…vào lòng môi.

Son môi hồng đào phù hợp với kiểu trang điểm nào?

Son màu hồng đào phù hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau từ phong cách nhẹ nhàng, bánh bèo cho đến phong cách năng động, cá tính.

7 Mua son môi màu hồng đào chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua son môi hồng đào mà không biết mua ở đâu chính hãng thì hãy liên hệ với Chiaki.vn. Chúng tôi là sàn TMĐT uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng. Cam kết cung cấp son môi màu hồng đào chính hãng 100% với giá bán tốt nhất trên thị trường.

Ngoài ra, khi mua son môi chính hãng tại Chiaki, các bạn còn liên tục nhận được các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • <<------------------------------------->>

Khi mua son màu hồng đào và các sản phẩm son môi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là top 11 son màu hồng đào đẹp nhất, ngọt ngào nhất 2024. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được thỏi son môi màu hồng đào phù hợp với làn da và sở thích của mình. Tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và thu hút giúp nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Thùy

    Tôi là Nguyễn Thùy – Tác giả chuyên sâu của các bài viết tin tức về làm đẹp, trang điểm tại chiaki. Hy vọng với những kinh nghiệm và kiến thức mà tôi mang lại sẽ giúp phái đẹp trở nên tươi đẹp và rạng rỡ hơn.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn