Review top 12 sữa bầu vào con không vào mẹ tốt nhất hiện nay

Hiểu được tâm lý của chị em, hiện nay có rất nhiều loại sữa bầu vào con không vào mẹ, hỗ trợ tăng cân vừa đủ mà không gây mất kiểm soát, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi phát triển tốt nhất. Vậy loại sữa bầu nào vào con không vào mẹ tốt nhất hiện nay?

Sữa bầu không chỉ cung cấp giá trị dinh dưỡng cao cho mẹ bầu, mà còn tốt cho sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, nhiều mẹ bầu lo lắng việc uống sữa bầu mỗi ngày sẽ khiến bản thân tăng cân không kiểm soát và thai nhi không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết. Do đó, bài viết dưới đây FPT Shop sẽ review top 12 sữa bầu vào con không vào mẹ tốt nhất hiện nay, được tham vấn bởi chuyên gia, bác sĩ Phan Thanh Dần cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Kinh nghiệm mua sữa cho mẹ bầu chuẩn nhất

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại sữa bầu vào con không vào mẹ đến từ các thương hiệu khác nhau. Cũng chính điều này khiến cho các mẹ đứng trước quá nhiều sự lựa chọn và không biết sản phẩm nào phù hợp với mình. Sau đây là một số kinh nghiệm mà các mẹ bầu có thể tham khảo:

Thành phần dinh dưỡng

Các loại sữa bầu hiện nay đều có các thành phần dinh dưỡng cơ bản cần thiết cho cả mẹ và bé trong suốt quá trình thai kỳ như: canxi, sắt, kẽm, magie, axit folic, vitamin, omega 3, omega 6,... Tuy nhiên, mỗi loại sữa bầu sẽ được nghiên cứu với hàm lượng dưỡng chất khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi mẹ bầu.

Nếu mẹ bầu nào không thích ăn rau hoặc bị thiếu sắc thì có thể lựa chọn các loại sữa bầu có hàm lượng vitamin A, B, C, D, K và hàm lượng canxi và sắt cao. Điều này sẽ giúp bổ sung và cân bằng được nguồn dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé, hạn chế tình trạng thiếu hoặc thừa.

chọn sữa bầu vào con không vào mẹ có đầy đủ dinh dưỡng

Lựa chọn sữa bầu cung cấp đầy đủ dinh dưỡng

Hương vị thơm ngon

Mùi hương của sữa bầu ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sử dụng của các mẹ. Nếu bạn thân mẹ cảm thấy thích mùi vị của sữa thì chắc chắn sẽ hứng thú và tạo thói quen sử dụng đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra, nếu lựa chọn được hương vị phù hợp cũng giúp mẹ cải thiện được tình trạng nôn nghén trong quá trình mang thai. Hiện nay trên thị trường đang có đa dạng các vị sữa bầu để mẹ lựa chọn như: vani, matcha, socola,...

Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa

Trong giai đoạn mang thai hệ tiêu hóa của mẹ bầu khá nhạy cảm, nên rất dễ gặp phải tình trạng táo bón. Do đó, nên chọn các dòng sữa bầu có tính mát, chứa hàm lượng chất xơ cao, không nên chọn những loại sữa có nhiều dưỡng chất và thừa năng lượng nhé!

Giá thành phù hợp

Trên thị trường hiện nay đang có đa dạng các dòng sữa bầu có mức giá thành khác nhau từ giá rẻ cho đến cao cấp. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình mà các mẹ có thể lựa chọn phù hợp. Các mẹ cũng cần lưu ý chỉ cần lựa chọn loại sữa phù hợp với cơ địa và tình trạng sức khỏe, không cần chạy theo các sản phẩm cao cấp mà không phù hợp. 

Thương hiệu nổi tiếng

Nên chọn loại sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại sữa của những thương hiệu nổi tiếng thường sẽ được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, sữa của các thương hiệu uy tín, sẽ trải qua kiểm định nghiêm ngặt bởi các tổ chức uy tín trên thế giới.

chọn sữa bầu vào con không vào mẹ của các thương hiệu uy tín

Lựa chọn sữa bầu của các thương hiệu uy tín

Địa chỉ mua hàng uy tín

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, các mẹ bầu cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng, tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.

2 Review top 12 sữa bầu vào con không vào mẹ tốt nhất, dễ uống

1. Sữa bầu Morinaga

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, hiện đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Loại sữa bầu này có hương vị thanh mát, dễ uống và ít gây dị ứng nên được các mẹ ưa chuộng sử dụng nhiều trong giai đoạn mang thai. Đặc biệt, loại sữa này đã đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe của nước Nhật, nên các mẹ có thể yên tâm về chất lượng.

sữa bầu vào con không vào mẹ Morinaga

Sữa bầu ít ngọt, không ngấy Morinaga

Thành phần

  • Cung cấp 14 loại vitamin cần thiết như: A, B1, B2, B6, B12, C, D,...
  • Bổ sung các dưỡng chất như: sắt, DHA, lipit, axit folic, magie, canxi,...
  • Có hàm lượng chất xơ cao giúp hạn chế tình trạng táo bón cho mẹ bầu.

Đối tượng sử dụng: Dành cho các bà bầu từ những ngày đầu của thai kỳ.

Ưu điểm

  • Đang có 3 hương vị thơm ngon gồm cà phê, trà xanh và trà sữa để các mẹ lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân, tăng hứng thú khi uống sữa.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, khi mà chế độ ăn uống hằng ngày của mẹ bị thiếu hụt.
  • Trong 18g sữa bột sẽ có chứa đến 1.25g chất xơ được đánh giá cao vượt trội so với các loại sữa khác. Từ đó hạn chế được tình trạng táo bón cho mẹ bầu.
  • Hàm lượng chất béo bằng ⅕ so với các loại sữa bầu khác và chất bé được chiết xuất từ loại dầu tự nhiên. Vì vậy mẹ không cần lo lắng tăng cân mất kiểm soát.
  • Được thiết kế thành từng gói nhỏ chứa 18g bột giúp mẹ không cần dùng thìa để định lượng nên rất thuận tiện và dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu.

Nhược điểm

  • Sữa bầu Morinaga có giá thành cao hơn so với mặt bằng chung nên không phù hợp với nhiều mẹ bầu.
  • Chứa hàm lượng omega 6 cao, do đó các mẹ cần bổ sung thêm omega 3 để cân bằng dưỡng chất.

Cách sử dụng

  • Pha 1 gói sữa bầu Morinaga với 120 ml nước 40 độ C.

Giá bán tham khảo: 209.000đ/hộp 12 gói.

2. Sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula

Sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula là sản phẩm có xuất xứ từ Úc. Loại sữa này bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và thai nhi. Kể từ khi cho ra mắt đến hiện nay, loại sữa này đã đạt hơn 100 giải thưởng trong các cuộc thi bình chọn về chất lượng sữa tại Úc. Cũng chính vì vậy, sữa bầu này được nhiều chuyên gia khuyên dùng và người tiêu dùng ưa chuộng.

sữa bầu vào con không vào mẹ Royal Ausnz Pregnant Mother Formula

Sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula

Thành phần

  • Các vitamin: A, D, E, K, B1, B2, B6, B12, C, acid folic, pantothenic acid.
  • Các vi chất: Natri, kẽm, sắt, canxi, magie, kali
  • Các dưỡng chất: DHA, chất xơ

Đối tượng sử dụng: Bà bầu bị tiểu đường thai kỳ hoặc thừa cân.

Ưu điểm

  • Sữa được sản xuất bằng công nghệ trộn ướt và công nghệ sấy thăng hoa, giúp giữ lại nguyên vẹn các dưỡng chất cần thiết tốt cho mẹ và thai nhi.
  • Sữa được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của các mẹ bầu nên cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và thai nhi.
  • Trong 1 ly sữa chỉ có 13.6g lượng đường, tương đương 4.8g trong 100ml thấp hơn so với sữa tươi có đường và sữa chua nên các mẹ không sợ tăng cân nhanh.
  • Sữa có thương vị thơm mát, không quá ngọt và không ngấy. Phù hợp với các mẹ gặp tình trạng ốm nghén, ăn uống khó khăn, sợ mùi.
  • Có cả dạng gói và dạng hộp để mẹ bầu lựa chọn phù hợp. Với dạng gói có thể dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu, mua dạng hộp sẽ tiết kiệm được chi phí.

Nhược điểm

  • Sữa chỉ có duy nhất một hương vị nên các mẹ không có nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.

Cách sử dụng

  • Pha 1 muỗng 8.5g bột với 50ml nước 45 độ C.
  • Mỗi lần pha khoảng 4 muỗng với 25ml nước ấm.
  • Uống mỗi ngày 2 ly để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết.

Giá bán tham khảo: 259.000đ/túi 10 gói, 574.000đ/hộp 900g.

3. Sữa bầu vào con không vào mẹ Nutricare Metamom

Sữa bầu Nutricare Metamom là sản phẩm của thương hiệu Nutricare, có nguồn gốc từ Việt Nam. Loại sữa này sử dụng nguồn nguyên liệu được chọn lọc từ Châu Âu và Mỹ, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng. Với công thức vượt trội, bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng giúp mẹ và thai nhi phát triển khỏe mạnh.

sữa bầu vào con không vào mẹ Nutricare Metamom

Sữa bầu Nutricare Metamom

Thành phần

  • Sữa bột, hương vani tổng hợp, sucrose, chất béo thực vật, maltodextrin, palatinose và một số thành phần khác.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trước khi mang thai, trong khi mang thai và cho con bú.

Ưu điểm

  • Sử dụng hệ đường tiên tiến Palatinose, Isomalt đã được EFSA Châu Âu chứng minh có chỉ số đường huyết GI thấp, giúp giảm nguy cơ táo bón.
  • Bổ sung các thành phần axit folic, DHA, omega 3, omega 6 hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện về não bộ.
  • Công thức độ phá với bộ ba canxi từ tảo biển, vitamin K2, canxi giúp hệ xương thai nhi phát triển khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ đau lưng cũng như chuột rút ở mẹ bầu.
  • Đang có nhiều hương vị khác nhau như: vani, cam, socola để các mẹ bầu có thể lựa chọn phù hợp với khẩu vị của bản thân.
  • Chứa thành phần axit folic giúp làm giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở trẻ, hỗ trợ phát triển não bộ tốt nhất.
  • Cung cấp sắt, kẽm, hệ chất SAT chống oxy hóa giúp nâng cao sức đề kháng và các chất magie, vitamin B6 giúp làm giảm hiện tượng ốm nghén.

Nhược điểm

  • Trên thị trường đã xuất hiện hàng kém chất lượng nên khi mua hàng các mẹ cần đặc biệt lưu ý.

Cách sử dụng

  • Pha 4 muỗng sữa bột với 180ml nước có nhiệt độ 50 độ C.
  • Uống 2 ly/ngày hoặc uống theo hướng dẫn của các chuyên gia.

Giá bán tham khảo: 343.000đ/hộp 900g.

4. Sữa bầu Meiji Mama 

Sữa bầu Meiji Mama là sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản. Loại sữa này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, được kết hợp theo tỷ lệ khoa học tạo nên công thức cân bằng, tốt cho cả mẹ và thai nhi. Đặc biệt, sữa Meiji Mama có thành phần từ tự nhiên, không chứa chất phụ gia gây hại cho trẻ nhỏ nên rất an toàn.

sữa bầu vào con không vào mẹ Meiji Mama 

Sữa bầu ít ngọt, không ngấy Meiji Mama 

Thành phần

  • Cung cấp nguồn dinh dưỡng cao, tốt cho sự phát triển của thai nhi như: axit folic, canxi, sắt, docosahexaenoic acid, FOS, dietary fiber, 13 loại vitamin và khoáng chất,...

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Ưu điểm

  • Có chứa thành phần DHA giúp não bộ và võng mạc của trẻ phát triển toàn diện ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Bổ sung Dietary fiber và FOS, những chất xơ tự nhiên giúp giảm được nguy cơ bệnh tiểu đường thai kỳ và táo bón hiệu quả.
  • Lượng chất béo trong sữa bầu cũng được bổ sung hàm lượng an toàn và đầy đủ, giúp trẻ phát triển cân nặng tốt, ngăn ngừa sinh non.
  • Cung cấp thành phần axit folic giúp giảm nguy cơ dị tật ống dây thần kinh, bại não và nứt đốt sống và giảm nguy cơ thiếu máu, thiếu sắt.
  • Lượng canxi trong sữa giúp hệ xương của thai nhi phát triển tốt và giúp mẹ giảm tình trạng đau lưng, mệt mỏi hoặc chuột rút.
  • Cung cấp lượng protein giúp tái tạo tế bào mới để tốt cho sự phát triển của thai nhi, mẹ được tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Nhược điểm

  • Sữa không có nhiều hương vị nên các mẹ không có nhiều sự lựa chọn khó tránh khỏi tình trạng ngán hoặc chán uống.
  • So với các loại sữa bầu khác trên thị trường, giá thành tương đối cao, không phù hợp với nhiều người dùng.

Cách sử dụng

  • Pha 4 muỗng gạt ngang sữa tương đương 18g cho vào 100ml nước ấm.
  • Ngày uống 2 lần/ngày trong thời kỳ đầu mang thai và tăng lên 3 lần/ngày trong giai đoạn sau của thai kỳ.

Giá bán tham khảo: 219.000đ/hộp 350g

5. Sữa bầu Colosbaby

Sữa bầu Colosbaby là sản phẩm của Tập đoàn VitaDairy, có nguồn gốc từ Việt Nam. Loại sữa này có nguồn sữa non được nhập khẩu tại Mỹ, được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Châu Âu. Bên cạnh đó, sữa đã được Bộ Y tế công nhận về chất lượng và cho phép lưu hành trên toàn quốc.

sữa bầu vào con không vào mẹ Colosbaby

Sữa bầu cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng Colosbaby

Thành phần

  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết tốt cho mẹ và thai nhi như: protein, chất béo, carbohydrate, sữa non ColosIgG 24h, DHA, choline,...

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Ưu điểm

  • Hàm lượng kháng thể cao IgG lên đến 700mg kết hợp thêm với các nhóm vitamin và khoáng chất giúp bảo vệ mẹ trước các loại virus, vi khuẩn.
  • Chứa canxi, magie, photpho, vitamin D giúp cấu trúc xương của thai nhi phát triển khỏe mạnh và nhanh chóng, giúp xương mẹ dẻo dai hơn.
  • Hàm lượng DHA, choline có trong sữa giúp trẻ phát triển não bộ tốt nhất ngay từ trong bụng mẹ.
  • Công thức chứa lượng đạm và chất béo hợp lý giúp mẹ tăng cân chậm mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho thai nhi.
  • Thành phần acid folic, vitamin B12, sắt sẽ cung cấp lượng máu cần thiết cho sự phát triển của thai nhi và ngăn ngừa dị tật hiệu quả.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều mẹ bầu, có thể mua và sử dụng thường xuyên.

Nhược điểm

  • Trọng lượng hộp sữa lớn, không thích hợp để mang theo khi di chuyển đi xa sẽ khá bất tiện.

Cách sử dụng

  • Pha 4 muỗng gạt ngang tương đương với 38g bột với 180ml nước 50 độ C.
  • Uống 2-3 ly mỗi ngày để cung cấp đủ nguồn dinh dưỡng.

Giá bán tham khảo: 276.000đ/hộp 400g, 544.000đ/hộp 800g.

6. Sữa bầu vào con không vào mẹ 3 tháng đầu Dielac Mama Gold

Sữa bầu Dielac Mama Gold là sản phẩm của Tập đoàn Vinamilk, có xuất xứ từ Việt Nam. Loại sữa này được nghiên cứu và sản xuất dựa trên khuyến nghị về dinh dưỡng cho bà bầu của Bộ Y tế Việt Nam. Do đó, các mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn. 

sữa bầu vào con không vào mẹ Dielac Mama Gold

Sữa bầu Dielac Mama Gold

Thành phần

  • Cung cấp bảng thành phần đầy đủ các dưỡng chất quan trọng như: canxi, sắt, kali, photpho, vitamin nhóm B (B1, B2, B6, B12), vitamin A, vitamin C, vitamin E,...

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Ưu điểm

  • Đang có 2 hương vị thơm ngon và dễ uống gồm cam và vani, để các mẹ bầu có thể lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của bản thân.
  • Công thức đã được điều chỉnh hàm lượng chất béo phù hợp để không gây tăng cân nhanh như các loại sữa khác.
  • Bổ sung chất xơ tiên tiến SC-FOS và Inulin giúp hệ tiêu hóa hoạt động ổn định, giảm tình trạng táo bón thai kỳ.
  • Sữa có chứa canxi, photpho, magie hỗ trợ phát triển hệ xương và răng, giảm tình trạng đau lưng cho mẹ bầu.
  • Cung cấp hàm lượng sắt vừa đủ giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu gây mệt mỏi và chóng mặt, cũng như phòng ngừa việc sinh non.
  • Có chứa DHA, iot, choline và các khoáng chất khác giúp phát triển trí não, giảm tật về mặt, giảm nguy cơ cận thị để thai nhi có đôi mắt sáng khỏe.
  • Giá thành hợp lý, đa số các mẹ bầu có thể mua và sử dụng mà không sợ tốn kém trong quá trình mang thai.

Nhược điểm

  • Hàm lượng biotin trong sữa cao, nếu sử dụng không đúng cách có thể khiến mẹ sinh non, rối loạn trao đổi chất.

Cách sử dụng

  • Pha 4 muỗng gạt ngang tương đương 36g bột vào 180ml nước 50 độ C.
  • Uống 2-3 lý mỗi ngày để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết.

Giá bán tham khảo: 130.000đ/hộp thiếc 400g, 110.000đ/hộp giấy 400g, 34.000đ/1 lốc 4 hộp.

7. Sữa bầu XO Mom

Sữa bầu XO Mom là sản phẩm của Tập đoàn Namyang, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Loại sữa này được lấy 100% sữa từ nông trại, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi. Đặc biệt, trong sữa có lượng đường không cao, khi sử dụng không gây tăng cân mất kiểm soát nên các mẹ bầu có thể yên tâm.

sữa bầu vào con không vào mẹ XO Mom

Sữa bầu không gây tăng cân nhanh cho mẹ XO Mom

Thành phần

  • Cung cấp 39 vitamin và khoáng chất hỗ trợ cho sự phát triển của mẹ và thai nhi như: vitamin D, CPP, vitamin K, magie, photpho,...

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Ưu điểm

  • Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nên đảm bảo an toàn về chất lượng.
  • Trong sữa có 750mg canxi trong 100g bột giúp mẹ bầu bổ sung đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể và thai nhi.
  • Cung cấp vitamin D, photpho, CPP giúp phát triển hệ xương và răng chắc khỏe cho thai nhi và chống loãng xương cho mẹ bầu.
  • Chứa nhiều sắt giúp ngăn ngừa tình trạng mệt mỏi và chóng mặt, phòng ngừa các biến chứng sinh non, trẻ bị suy dinh dưỡng,...
  • Sữa có chứa chất xơ hòa tan FOS và lợi khuẩn Bifidus giúp duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn tình trạng táo bón thai kỳ.
  • Bộ ba lactoferrin, nucleotide và β-carotene giúp tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ, phòng ngừa mầm bệnh trong suốt thai kỳ.

Nhược điểm

  • Sữa có độ ngậy cao, nếu mẹ nào không thích sẽ cảm thấy nhanh ngán khi phải uống hằng ngày.

Cách sử dụng

  • Pha 5 thìa sữa bột gạt ngang với 120ml nước đun sôi để nguội 50 độ C.
  • Đánh đầu để bọt ta ra và để thêm 60ml nước 50 độ C và thưởng thức.

Giá bán tham khảo: 260.000đ/hộp 400g, 480.000đ/hộp 800g.

8. Sữa bầu Frisomum Gold

Sữa bầu Frisomum Gold là sản phẩm của Tập đoàn FrieslandCampina, có nguồn gốc từ Hà Lan. Loại sữa này được sản xuất từ nguồn sữa bò tự nhiên 100% tại Hà Lan và đã đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế Châu Âu. Với công thức an toàn và cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết cho mẹ và thai nhi phát triển tốt nhất. 

sữa bầu vào con không vào mẹ Frisomum Gold

Sữa bầu không gây tăng cân mất kiểm soát cho mẹ Frisomum Gold

Thành phần

  • Cung cấp 34 dưỡng chất cần thiết cho mẹ và thai nhi như: chất béo, axit linoleic, DHA, AA, cacbonhydrat, chất xơ, chất bột đường, các loại vitamin,...

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Ưu điểm

  • Sữa đang có 2 vị hương cam và hương vani dễ uống, thơm ngon để các mẹ bầu lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Có chứa canxi, vitamin D, kali, photpho giúp thai nhi phát triển xương chắc khỏe ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Cung cấp sắt và vitamin B12 giúp bổ sung các tế bào hồng cầu, cung cấp lượng máu cần thiết cho cơ thể.
  • Thành phần Thiamine, Niacin và B6 giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng, hỗ trợ mẹ bầu có thêm năng lượng, giảm tình trạng ốm nghén.
  • Trong sữa có synbiotics, prebiotics, probiotics cung cấp chất xơ tự nhiên, thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi ở đường ruột, duy trì tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Sản xuất theo công thức Dualcare+ độc đáo giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng kép cho cả mẹ và thai nhi phát triển tốt nhất.
  • Chỉ số đường huyết thấp (GI=25) giúp mẹ bầu kiểm soát cân nặng ổn định, không gây tăng cân mất kiểm soát.

Nhược điểm

  • Đã xuất hiện hàng kém chất lượng trên thị trường nên các mẹ cần lưu ý khi mua hàng.

Cách sử dụng

  • Pha 6.5 muỗng, tương đương 5.5g với 180ml nước ấm 40 độ C.
  • Uống 2 ly mỗi ngày để cung cấp đủ dinh dưỡng cho mẹ và thai nhi.

Giá bán tham khảo: 259.000đ/hộp 400g, 494.000đ/hộp 900g.

9. Sữa bầu Similac Mom

Sữa bầu Similac Mom là sản phẩm của Tập đoàn Abbott Nutrition, có xuất xứ từ Hoa Kỳ, nhưng được sản xuất tại Singapore hoặc Ireland. Tại Việt Nam, loại sữa bầu này đã được Bộ Y tế kiểm duyệt, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu và thai nhi trong quá trình sử dụng. Nếu các mẹ bầu chưa tìm được loại sữa bầu vào con không vào mẹ, thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

sữa bầu vào con không vào mẹ Similac Mom

Sữa bầu Similac Mom không gây tăng cân mất kiểm soát cho mẹ

Thành phần

  •  Chứa 24 khoáng chất và vitamin cần thiết như: vitamin (A, C, E, K1,...), choline, canxi, axit folic, chất đạm, DHA, FOS, prebiotics,...

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Ưu điểm

  • Đang có 2 vị vani và dâu tây để các mẹ dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân, giúp kích thích vị giác để mẹ uống ngon miệng hơn.
  • Có chứa FOS chuỗi ngắn giúp tăng cường lợi khuẩn đường ruột, để tiêu hóa tốt hơn, ăn uống ngon miệng và ngăn ngừa tình trạng táo bón.
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết prebiotics, kẽm, vitamin C, vitamin E, selen giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch và giảm ốm nghén.
  • Bổ sung 2 ly sữa bầu Similac Mom mỗi ngày sẽ giúp tăng lượng máu và hỗ trợ hệ xương phát triển chắc khỏe.
  • Có chứa hệ dưỡng chất phát triển IQ như DHA, Choline, Axit Folic giúp thai nhi phát triển não bộ tốt nhất ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
  • Cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tạo nền tảng sức khỏe cho me và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi.

Nhược điểm

  • Nếu mẹ bầu nào có cơ địa nóng trong, uống sữa bầu Similac Mom cũng không thể cải thiện được táo bón.

Cách sử dụng

  • Pha 3 muỗng gạt ngang với 150ml nước ấm.
  • Dùng 2 ly mỗi ngày để cung cấp đủ nhu cầu dinh dưỡng.

Giá bán tham khảo: 419.000đ/hộp 900g.

10. Sữa bầu Nuti IQ Gold Mum

Sữa bầu Nuti IQ Gold Mum là sản phẩm của thương hiệu Nutifood, có nguồn gốc từ Việt Nam. Loại sữa này có công thức đột phá IQ-Complex giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh mà không gây tăng cân cho mẹ bầu. Sữa đã được chứng nhận lâm sàng và đảm bảo chất lượng bởi ABS-QE Hoa Kỳ. 

sữa bầu vào con không vào mẹ Nuti IQ Gold Mum

Sữa bầu Nuti IQ Gold Mum

Thành phần

  • Sữa bột nguyên kem, sữa bột tách béo, chất xơ thực phẩm, đường sucrose, nano canxi, DHA, cholin, vitamin và khoáng chất và một số thành phần khác.

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Công dụng

  • Đang có 2 vị socola và vani để các mẹ bầu co thể lựa chọn phù hợp, cùng với đó sữa có dạng bọt và dạng pha sẵn vô cùng tiện lợi.
  • Sữa có hương vị thơm ngon, độ ngọt vừa phải, không tạo cảm giác ngấy khi uống và khi uống có cảm giác mát người như sữa tươi.
  • Sữa có chứa prebiotics giúp cơ thể hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng, để phòng ngừa tình trạng bị táo bón trong thai kỳ.
  • Bổ sung vitamin D và canxi giúp thai nhi phát triển xương và răng chắc khỏe, giúp mẹ bầu phòng ngừa được nguy cơ loãng xương.
  • Bổ sung Cholin, LA, DHA, ARA, ALA giúp não bộ và võng mạc của thai nhi phát triển nhanh chóng và hiệu quả.
  • Mức giá thành phải chăng, đa số các mẹ bầu có thể mua và sử dụng trong suốt quá trình mang thai mà không sợ tốn kém chi phí.

Cách sử dụng

  • Pha 39g bột tương đương 4 muỗng gạt ngang, với 180ml nước khoảng 50 độ C.

Giá bán tham khảo: 225.000đ/hộp 900g, 132.000đ/hộp 400g.

11. Sữa bầu Anmum Materna

Sữa bầu Anmum Materna là sản phẩm của tập đoàn Fonterra, có nguồn gốc từ New ZeaLand. Loại sữa này cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp thai nhi phát triển tốt nhất, nhưng không khiến mẹ bầu tăng cân nhanh. Đặc biệt, sữa được sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng nên các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

sữa bầu vào con không vào mẹ Anmum Materna

Sữa bầu Anmum Materna

Thành phần

  • GA&DHA: Hỗ trợ tốt cho sự phát triển não bộ của thai nhi.
  • Folate: Cần thiết cho sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của thai nhi.
  • Canxi: Có khả năng phát triển hệ xương chắc khỏe.
  • Sắt: Hình thành hồng cầu, tăng thể tích máu trong thai kỳ.
  • Probiotics: Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Ưu điểm

  • Chứa hàm lượng canxi cao, trong 100g sữa sẽ chứa 1090mg canxi nên mẹ bầu chỉ cần uống 2 ly mỗi ngày là đã đáp ứng được lượng canxi cần trong ngày.
  • Sữa bầu Anmum đáp ứng 30% lượng sắt cho cơ thể mẹ và tăng cường sản xuất máu. Từ đó ngăn tình trạng thiếu máu trong quá trình mang thai.
  • Cung cấp các chất Probiotic DR10™, kẽm, vitamin A, vitamin C, Prebiotic giúp tăng cường đề kháng và hạn chế táo bón và nhuận tràng cho mẹ bầu.
  • Bổ sung vitamin B6 làm giảm tình trạng ốm nghén và buồn nôn trong thai kỳ để cơ thể mẹ bầu khỏe mạnh, hỗ trợ hấp thu tốt nhiều vitamin và khoáng chất.
  • Trong sữa có thành phần vitamin K giúp nuôi dưỡng thai nhi, hỗ trợ máu lưu thông dễ dàng, ngăn tình trạng sảy thai để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, ít béo nên không bị ngấy, tạo sự hào hứng cho các mẹ trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm

  • Trên thị trường đã có hàng kém chất lượng, nên các mẹ cần cẩn thận khi mua hàng.

Cách sử dụng

  • Pha 4 muỗng gạt ngang tương đương 37.5g với 200ml nước ở 45 độ C.
  • Ngày uống 2 lần, sau ăn sáng 2 tiếng và trước khi đi ngủ 1-2 tiếng.

Giá bán tham khảo: 205.000đ/hộp 400g, 410.000đ/hộp 800g.

12. Sữa bầu vào con không vào mẹ Matilia

Sữa bầu Matilia là sản phẩm của thương hiệu Laboratoire France Nutrition, có nguồn gốc từ Pháp. Loại sữa này sử dụng công nghệ UHT chuẩn Châu Âu, đảm bảo được vô trùng và diệt khuẩn. Ngoài ra, được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu, tuân thủ theo đúng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Do đó, các mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

sữa bầu vào con không vào mẹ Matilia

Sữa bầu ít ngọt vào con không vào mẹ Matilia

Thành phần

  • Omega 3, DHA, EPA: Tăng cường các chức năng của não bộ và thị giác.
  • Vitamin B12: Làm giảm tình trạng nôn ói thai kỳ.
  • Chất xơ: Cải thiện tình trạng táo bón cho mẹ bầu.
  • Axit Folic: Có khả năng chống dị tật ở thai nhi.
  • Vitamin D: Hình thành hệ xương sụn chắc khỏe cho bé ngay từ trong bụng mẹ.
  • Canxi: Hỗ trợ hệ xương chắc khỏe cho thai nhi, giúp mẹ tránh khỏi chuột rút.

Đối tượng sử dụng: Bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn mang thai.

Ưu điểm

  • Sữa bầu Matilia đang có 4 hương vị khác nhau gồm vani, chuối, dâu, socola để các mẹ có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Cung cấp đầy đủ các vitamin (A, E, C,...) và khoáng chất thiết yếu mà cơ thể mẹ đang cần trong quá trình mang thai.
  • Sữa có chứa nhiều magie và sắt giúp cải thiện cảm giác mệt mỏi cho mẹ bầu, hỗ trợ các vấn đề về khó thở, hoa mắt, chóng mặt.
  • Chứa hàm lượng chất xơ lớn, làm giảm các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa và táo bón cho mẹ bầu. 
  • Sữa có canxi và vitamin D giúp hệ xương và các mô xương ở thai nhi phát triển khỏe mạnh, cung cấp nhiều dưỡng chất giúp tránh bệnh còi xương, loãng xương, suy dinh dưỡng,...
  • Trong sữa có thành phần axit folic giúp làm giảm nguy cơ dị tật dây thần kinh ở thai nhi, cải thiện nguy cơ mắc các bệnh khác và giảm tỷ lệ sẩy thai cho mẹ bầu.

Nhược điểm

  • Giá thành tương đối cao, nhiều mẹ bầu không đủ ngân sách sẽ sử dụng trong quá trình mang thai.

Cách sử dụng

  • Uống 1 chai, chia làm 2 phần, uống 4 lần/ngày.

Giá bán tham khảo: 300.000đ/1 lốc 4 chai.

3 Những lưu ý khi uống sữa bầu để vào con không vào mẹ

Sữa bầu không thể thiếu trong quá trình mang thai, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho mẹ và bé. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng các mẹ bầu vẫn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây.

Thời gian uống sữa bầu

Trong giai đoạn ốm nghén mẹ thường dễ bị sụt cân, thiếu chất, sức đề kháng giảm, không cung cấp đủ dưỡng chất cho thai nhi. Vì vậy, việc bổ sung sữa bầu là một giải pháp hoàn hảo và mẹ nên bổ sung ngay từ những tháng đầu của thai kỳ. 

Thời điểm uống sữa bầu

Thời điểm uống sữa bầu tốt nhất là sau bữa ăn sáng khoảng 1-2 tiếng, để tránh hiệu tiêu hóa làm việc quá tải dẫn đến các vấn đề về đầy bụng, đau dạ dày. Ngoài ra mẹ cũng có thể uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 2 tiếng, để ngủ ngon hơn.

Liều lượng sữa bầu cần uống

Đa số các loại sữa bầu đều được khuyên dùng 2 ly mỗi ngày, tương đương khoảng 250-500ml/ngày. Mẹ nên pha theo đúng công thức và không được pha quá đặc hoặc quá loãng đều ảnh hưởng đến chất lượng sữa bầu.

Pha sữa bầu đúng cách

Các loại sữa bầu sẽ được nghiên cứu với hàm lượng dinh dưỡng khác nhau, vì vậy cách pha cũng hoàn toàn khác biệt. Để đảm bảo pha theo đúng công thức của nhà sản xuất, các mẹ cần đọc kỹ hướng dẫn, tránh tình trạng pha không đúng tỷ lệ sẽ khiến cho sữa thừa hoặc thiếu các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

những lưu ý khi chọn sữa bầu vào con không vào mẹ

Những lưu ý khi lựa chọn sữa bầu

4 Một số câu hỏi thường gặp khi mua và uống sữa bầu

Sữa bầu Matilia có vào con không?

Dòng sữa bầu Matilia có khả năng duy trì cân nặng của mẹ mà không gây mất kiểm soát và đảm bảo cho thai nhi phát triển tốt nhất. Do đó, mẹ bầu nào muốn tăng cân ổn định thì sữa bầu Matilia là sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Sữa bầu XO có vào con không?

Điểm cộng của sữa bầu XO là không khiến mẹ bầu tăng cân chóng mặt, thay vào đó sẽ tăng cân đều và ổn định. Nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi phát triển tốt nhất.

Nên uống sữa bầu hay sữa tươi không đường?

Nhiều mẹ bầu đang thắc mắc nên uống sữa bầu hay sữa tươi không đường. So với sữa tươi thì sữa bầu được nghiên cứu dành riêng cho phụ nữ mang thai, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết tốt cho cả mẹ và thai nhi. Do đó, khi mang thai các mẹ nên lựa chọn sữa bầu để được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất.

Sữa bầu có giá bao nhiêu?

Hiện nay đang có rất nhiều loại sữa bầu trên thị trường để các mẹ có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân. Trong đó, các loại sữa bầu sẽ có mức giá thành dao động trong khoảng từ vài trăm ngàn cho đến vào triệu đồng, tùy thuộc vào loại sản phẩm, trọng lượng và đơn vị cung cấp.

5 Mua sữa bầu chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa cho bà bầu được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bầu canxi chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bầu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 12 sữa bầu vào con không vào mẹ tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua đây các mẹ bầu sẽ lựa chọn được loại sữa phù hợp để kiểm soát cân nặng trong quá trình mang thai mà vẫn đảm bảo thai nhi được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn