TOP 10 sữa cho bà bầu 5 tháng đầy đủ dinh dưỡng tốt cho mẹ và bé

307
Nếu bạn đang băn khoăn không biết sữa cho bà bầu 5 tháng nào tốt, phù hợp với nhu cầu thì đừng bỏ qua 12 sản phẩm sữa dành cho bà bầu 5 tháng đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay để có thêm gợi ý phù hợp nhé!

Sử dụng sữa cho bà bầu là giải pháp dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu của cả mẹ và bé trong thời gian mang thai. Tuy nhiên ở mỗi giai đoạn trong quá trình mang thai, nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu cũng có sự thay đổi khác nhau. Vậy giai đoạn tháng thứ 5 của thai kỳ, mẹ bầu nên sử dụng loại sữa bầu nào? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian khám phá 12 sản phẩm sữa cho bà bầu 5 tháng đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng để có thêm lựa chọn phù hợp nhé!

1 Nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu 5 tháng

Tháng thứ 5 của thai kỳ là giai đoạn thai nhi phát triển nhanh chóng, bé tiếp tục lớn lên mỗi ngày, dần hình thành và hoàn thiện các bộ phận quan trọng. Việc bổ sung dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu phát triển của bé và nhu cầu hàng ngày của mẹ ngày càng quan trọng hơn bao giờ hết. Dưới đây là những dưỡng chất quan trọng mà cần chú ý bổ sung trong tháng thứ 5 của thai kỳ.

  • Sắt: Được coi là một dưỡng chất quan trọng, sắt giúp tạo ra tế bào máu đỏ, cần thiết cho việc vận chuyển oxy đến cả mẹ và thai nhi. Thiếu sắt có thể dẫn đến tình trạng thiếu máu, ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ lẫn thai nhi. Việc bổ sung sắt thông qua thực phẩm và viên bổ sung được khuyến khích, với lượng khoảng 20-30mg mỗi ngày.
  • Canxi: Canxi không chỉ quan trọng cho việc hình thành xương và răng của thai nhi, mà còn tham gia vào sự phát triển của hệ thần kinh và hoạt động của tim thai nhi. Nhu cầu canxi của mẹ bầu ở tháng này là khoảng 1000mg mỗi ngày.
  • Protein: Protein đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng các cơ bắp và tế bào cho thai nhi. Mẹ bầu cần cung cấp khoảng 1g protein cho mỗi kg trọng lượng cơ thể hàng ngày.
  • Vitamin và khoáng chất: Đặc biệt cần thiết là vitamin D để hỗ trợ việc hấp thụ canxi và phát triển xương, cũng như các loại vitamin A, C, B và các khoáng chất khác như kẽm, selen, magie, phốt-pho.
  • Chất béo có lợi: Chất béo từ nguồn thực vật và cá được ưu tiên, vì chúng cần thiết cho sự phát triển của não bộ thai nhi và hỗ trợ sức khỏe tim mạch của mẹ.

Nhu cầu dinh dưỡng của bà bầu 5 tháng

Tháng thứ 5 của thai kỳ cần bổ sung nhiều dưỡng chất

2 Tiêu chí lựa chọn sữa cho bà bầu 5 tháng

  • Thành phần dinh dưỡng: Chọn sữa bầu chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như canxi, sắt, chất xơ, axit folic, DHA,... để bổ sung đủ dinh dưỡng trong thai kỳ. Ưu tiên những loại sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa để giúp giảm tình trạng táo bón và hấp thụ chất tốt hơn.
  • Hương vị: Chọn sữa có hương vị dễ uống và phù hợp với khẩu vị của mẹ để giảm nguy cơ bị nghén. Các loại sữa với vị vani, cam, socola,... có thể là sự lựa chọn phù hợp, tăng độ thơm ngon và hấp dẫn của sữa. Đồng thời, lựa chọn sữa dễ tan trong nước và không bị vón cục khi pha.
  • Giá cả: Mức giá của sữa bầu có thể đa dạng do có nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Mẹ bầu nên lựa chọn sữa phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Đừng quên rằng sự hiệu quả khi uống sữa cũng phụ thuộc vào thể trạng và khả năng hấp thụ chất của mỗi người.
  • Thương hiệu: Chọn sữa từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có hạn sử dụng dài. Điều này giúp tránh mua phải sữa giả hoặc kém chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và thai nhi.

3 TOP 12 sữa cho bà bầu 5 tháng tốt nhất hiện nay

1. Sữa cho bà bầu 5 tháng Morinaga

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm đến từ thương hiệu Morinaga Nhật Bản, hỗ trợ bổ sung đầy đủ 12 vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và bé trong suốt thời gian mang thai, đặc biệt là trong tháng thứ 5 của thai kỳ.

Sữa cho bà bầu 5 tháng Morinaga

Sữa dành cho bà bầu 5 tháng Morinaga

Ưu điểm nổi bật:

  • Cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé: Sữa bầu Morinaga với vị trà sữa cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cần thiết như A, B1, B2, B6, B12, C, D và các dưỡng chất quan trọng như sắt, DHA, canxi, magie, axit folic, lipit. Đây là một hỗn hợp dinh dưỡng cân bằng, hỗ trợ phát triển của cả mẹ và thai nhi.
  • Lượng calo phù hợp: Sữa Morinaga cung cấp lượng calo đủ để đáp ứng nhu cầu năng lượng của mẹ mang thai và cho con bú. 
  • Hàm lượng đường thấp: Sữa có hàm lượng đường đặc biệt thấp, giúp giảm nguy cơ tiểu đường khi mang thai, đồng thời không gây tăng cân quá nhiều cho mẹ bầu mà vẫn đảm bảo sự phát triển của thai nhi.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa: Sữa bầu Morinaga bổ sung lượng lớn chất xơ, giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột của cả mẹ và bé, giảm nguy cơ táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa.
  • Đảm bảo sự phát triển của thai nhi: Hàm lượng canxi cao giúp hình thành hệ xương, răng chắc khỏe cho thai nhi và tái tạo lượng máu cần thiết cho cơ thể mẹ. Bổ sung sắt và axit folic cũng giúp bảo vệ sức khỏe và phát triển của thai nhi.
  • Hương vị thơm ngon: Sữa Morinaga với vị trà sữa ngọt dịu, thanh mát, dễ uống, giúp giảm cảm giác khó tiêu, buồn nôn, ghê cổ, tiêu chảy cho các bà bầu. Đồng thời, lượng men vừa đủ giúp phân hủy các thành phần khó tiêu.

Giá bán: 209.000đ/Hộp 12 gói

2. Sữa cho bà bầu 5 tháng Royal Ausnz Pregnant Mother Formula

Sữa bầu Royal Ausnz Pregnant Mother Formula là sản phẩm sữa cho bà bầu đến từ Royal Ausnz. Được sản xuất dưới quy trình hiện đại, Royal Ausnz Pregnant Mother Formula đã và được hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng nhằm cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho cả mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai.

Sữa cho bà bầu 5 tháng Royal Ausnz

Sữa dành cho bà bầu 5 tháng Royal Ausnz

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu: Bổ sung 16 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu, hỗ trợ sức khỏe của cả mẹ và thai nhi, đặc biệt là trong giai đoạn phát triển quan trọng của thai kỳ.
  • Tăng cường sức đề kháng: Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi, giúp bảo vệ khỏi các bệnh tật và tăng cường sức khỏe tổng thể.
  • Ngăn ngừa dị tật thai nhi: Sản phẩm giúp ngăn ngừa các dị tật thai nhi thông qua việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.
  • Phát triển toàn diện cho thai nhi: Hỗ trợ thai nhi phát triển cả về thể chất và trí óc, giúp thai nhi có một bắt đầu khỏe mạnh.
  • Giảm các triệu chứng thiếu máu và thiếu chất: Giúp cân bằng dưỡng chất trong cơ thể mẹ, giảm nguy cơ thiếu máu và thiếu chất, đồng thời cung cấp năng lượng cho mẹ mang thai.
  • Vị sữa thơm ngon, mát dịu tự nhiên: Sản phẩm có vị sữa thơm ngon, mát dịu tự nhiên, không gây ngán cho mẹ, hạn chế nguy cơ tiểu đường thai kỳ.
  • Thương hiệu uy tín và cam kết chất lượng: Sữa Royal Ausnz là thương hiệu có uy tín từ Úc, đã đạt hơn 40 giải thưởng trong các cuộc thi bình chọn về chất lượng sữa. Sản phẩm được sản xuất từ sữa bò tươi tự nhiên từ Úc với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 KHÔNG (Không nguyên liệu biến đổi gen, chất bảo quản, chất tạo màu, hương vị tổng hợp) và tuân thủ nguyên tắc sản xuất 20 phút - 12 giờ, giúp đảm bảo sự nguyên vẹn và an toàn của sản phẩm.

Giá bán: 259.000đ/Dạng túi (Hộp 340g, 34g/gói x 10 gói), 574.000đ/hộp 900g.

3. Sữa cho bà bầu 5 tháng Nutricare Metamom

Sữa bầu Nutricare Metamom là sản phẩm sữa đến từ thương hiệu Nutricare được phát triển với công thức đột phá hệ Total Grow hỗ trợ bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu trong suốt thai kỳ, giúp mẹ khỏe, thai nhi phát triển tốt.

Sữa cho bà bầu 5 tháng Nutricare Metamom

Sữa tốt cho bà bầu 5 tháng Nutricare Metamom

Ưu điểm nổi bật: 

  • Hỗ trợ phát triển hệ xương: Sự kết hợp đột phá của Canxi tự nhiên từ tảo, Vitamin K2, và dầu Olive giúp tăng cường hấp thu canxi vào xương, giảm nguy cơ lắng đọng canxi, và đồng thời đảm bảo nhu cầu canxi gia tăng của mẹ trong thai kỳ. Điều này giúp giảm đau lưng và chuột rút cho mẹ, và hỗ trợ phát triển hệ xương của bé.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng và hấp thu tốt: Sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu như Sắt, Kẽm, và các chất chống oxy hóa (Vitamin E, C, Selen) để nâng cao sức đề kháng. Magie và Vitamin B6 giúp giảm căng thẳng và các triệu chứng nghén của mẹ.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ của bé: Sản phẩm cung cấp Axit Folic theo khuyến nghị của Bộ Y tế, giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh và hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức của bào thai.
  • Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu: Sữa bầu Nutricare Metamom cung cấp các dưỡng chất như Axit Folic, I-ốt, DHA, Taurine, Omega 3, Omega 6,... để hỗ trợ phát triển trí não và thị giác của bé ngay từ thời kỳ thai nhi.
  • Giảm căng thẳng và các dấu hiệu ốm nghén: Công thức đặc biệt giúp giảm căng thẳng và các triệu chứng ốm nghén của mẹ, giúp mẹ dễ dàng hơn trong quá trình mang thai.
  • Chất béo được thay thế bằng dầu Olive: Sản phẩm giảm chất béo thông thường và thay thế bằng tinh chất dầu Olive, giúp mẹ bầu hấp thu dễ dàng hơn.
  • Hệ đường tiên tiến Isomalt: Sản phẩm giảm đường và sử dụng hệ đường tiên tiến Isomalt, Maltitol, Palatinose, giúp giảm nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ. 
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống: Sữa bầu Nutricare Metamom sở hữu hương vị vani thơm ngon, dễ uống, giúp mẹ bầu cảm thấy thoải mái hơn khi uống sữa.

Giá bán: 343.000đ/Hộp 900g

4. Sữa dành cho bà bầu 5 tháng Friso Gold Mum 

Sữa bầu Friso Gold Mum là là sản phẩm sữa dinh dưỡng đến từ thương hiệu Friso, một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng tại Hà Lan, cung cấp các dưỡng chất quan trọng như Nucleotides, Selenium, DHA, AA & SA đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt của mẹ trong suốt quá trình mang thai, tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển của bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Sữa dành cho bà bầu 5 tháng Friso Gold Mum 

Sữa cho bà bầu 5 tháng Friso Gold Mum

Ưu điểm nổi bật:

  • Thương hiệu uy tín từ Hà Lan: Frisomum Gold thuộc tập đoàn FrieslandCampina, có 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa và đạt tiêu chuẩn của bộ y tế Châu Âu.
  • Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng: Sữa Frisomum Gold cung cấp các dưỡng chất quan trọng như chất xơ, DHA, cholin bitartrat, vitamin và khoáng chất để hỗ trợ sự phát triển của mẹ và bé.
  • Dinh dưỡng kép cho mẹ và bé: Công thức DualCare+ mới giúp cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cả mẹ và bé, bổ sung Prebiotics và Probiotics giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột và hệ tiêu hóa của cả hai.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa và ngăn chặn táo bón: Synbiotics, Prebiotics và Probiotics thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường ruột, duy trì hệ tiêu hóa mạnh mẽ.
  • Tăng cường sức khỏe cho mẹ bầu: Sản phẩm chứa sắt và vitamin B12 giúp mẹ chống lại bệnh thiếu máu và hàm lượng cao selen cải thiện hệ miễn dịch, đồng thời Magie giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi.
  • Phát triển não bộ cho bé: DHA và ARA hỗ trợ phát triển não bộ và mắt, choline giúp tăng cường trí nhớ và I-ốt hỗ trợ tạo hóc môn tuyến giáp.
  • Phát triển hệ xương - răng cho thai nhi: Canxi và các khoáng chất khác giúp hấp thụ Canxi hiệu quả hơn, hỗ trợ hình thành xương răng chắc khỏe cho thai nhi.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống: Sữa có hai vị hương cam và vani thơm ngon, dễ uống, phù hợp với những phụ nữ mang thai có vị giác nhạy cảm và tình trạng ốm nghén.

Giá bán: 485.000đ/hộp 900g

5. Sữa cho bà bầu 5 tháng XO Mom 

Sữa bầu XO Mom là sản phẩm sữa dinh dưỡng cho bà bầu đến từ thương hiệu Namyang của Hàn Quốc, giúp bổ sung dinh dưỡng cực tốt cả mẹ và thai nhi trong suốt thời gian mang thai, đảm bảo sức khỏe tốt cho mẹ và sự phát triển tối ưu cho bé. 

Sữa cho bà bầu 5 tháng XO Mom 

Sữa dành cho bà bầu 5 tháng XO Mom 

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ hệ xương vững chắc và chống loãng xương: Sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi phù hợp, giúp xương của mẹ và bé trở nên chắc khỏe. Cùng với đó, hợp chất Casein-phosphorpeptide, Vitamin D và khoáng chất tăng cường khả năng hấp thu canxi hiệu quả nhất.
  • Điều hòa hấp thụ, chống táo bón: Hỗn hợp đường Fructose-Oligosaccharide (FOS) thúc đẩy sự phát triển của vi sinh vật có lợi, hạn chế vi sinh vật có hại, giúp tăng cường khả năng hấp thu và tiêu hóa, ngăn chặn táo bón.
  • Ngăn ngừa thiếu máu: Sản phẩm bổ sung sắt và axit folic theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp phòng ngừa thiếu máu ở thai phụ và phát triển hoàn chỉnh hệ thần kinh, ngăn chặn dị tật ống thần kinh cho thai nhi.
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Lactoferrin, β-Carotene, Nucleotides hỗ trợ chức năng miễn dịch, chống oxy hóa và phòng tránh nhiễm khuẩn cho mẹ và bé.
  • Cung cấp các khoáng chất thiết yếu khác: Phosphatidylserine, axit béo không no giúp phát triển não, hệ thần kinh cho bé và ổn định hệ thần kinh cho mẹ. Vitamin K chống xuất huyết não cho thai nhi và axit folic ngăn ngừa dị tật ống thần kinh. Vitamin và khoáng chất cân đối giúp chống phù nề cho thai phụ, cùng với việc cung cấp Vitamin H (Biotin) giúp cải thiện làn da của thai phụ.

Giá bán: 455.000đ/Hộp 800g

7. Sữa tốt cho bà bầu 5 tháng Matilia 

Sữa bầu Matilia là sản phẩm dinh dưỡng cho bà bầu đến từ thương hiệu của Pháp. Sản phẩm cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin D, B12, Acid Folic, Omega 3,... tốt cho sức khỏe của bà bầu, sự phát triển của não bộ và chắc xương cho bé.

Sữa tốt cho bà bầu 5 tháng Matilia 

Sữa cho bà bầu 5 tháng Matilia

Ưu điểm nổi bật:

  • Nguồn gốc rõ ràng và công nghệ sản xuất tiên tiến: Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Laboratoire France Bébé Nutrition (Pháp) - một thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng cao như IFS, ISO và vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế Châu Âu.
  • Bảng thành phần "đắt xắt ra miếng": Sữa Matilia bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như Vitamin A, D, C, E, các loại vitamin nhóm B, axit folic, canxi, protein, DHA... giúp đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng của mẹ và thai nhi.
  • Phát triển não bộ cho thai nhi: DHA và axit folic trong sữa Matilia giúp phát triển trí não của thai nhi từ giai đoạn bào thai, giúp tăng cường khả năng học hỏi và chỉ số IQ.
  • Bổ sung sắt và canxi: Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong quá trình mang thai, giúp tăng cường lượng máu và hỗ trợ cho hệ xương răng của mẹ và bé.
  • Tăng cường sức đề kháng và giảm ốm nghén: Sự kết hợp của Vitamin C, E, Magie, Protein... giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng ốm nghén hiệu quả.
  • Giảm táo bón: Chất xơ thực phẩm trong sữa Matilia giúp giảm táo bón, tạo điều kiện thuận lợi cho hệ thống vi sinh đường ruột phát triển.
  • Dinh dưỡng vào con, ít vào mẹ: Sữa Matilia có công thức đạt chuẩn khoa học giúp thai nhi hấp thu dinh dưỡng tốt nhất từ cơ thể mẹ, đồng thời giảm thiểu sự tích tụ chất béo không cần thiết ở mẹ.

Giá bán: 318.000đ/lốc 4 hộp

8. Sữa cho mẹ bầu 5 tháng Enfamama A+ DHA

Sữa bầu Enfamama DHA được đặc chế với công thức tối ưu cung cấp hàm lượng DHA cao cùng nhiều dưỡng chất quan trọng khác cho sức khỏe mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi trong suốt thai kỳ, đặc biệt trong tháng thứ 5 của thai kỳ khi nhu cầu dinh dưỡng của mẹ ngày càng tăng cao.

Sữa cho mẹ bầu 5 tháng Enfamama A+ DHA

Sữa cho bà bầu 5 tháng Enfamama A+ DHA

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng: Sữa Enfamama A+ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Hàm lượng cao DHA, Choline, axit folic, sắt, canxi, và các loại vitamin B12, D giúp thai nhi phát triển toàn diện và tối ưu hóa phát triển trí não.
  • Hệ chất xơ cao cấp: Sản phẩm chứa hệ chất xơ cao cấp giúp giảm bớt tình trạng táo bón và hỗ trợ sức khỏe đường ruột. Điều này giúp mẹ bầu có thể hấp thu tối đa các dưỡng chất từ sữa Enfamama A+.
  • Hỗ trợ sức khỏe và phát triển của mẹ và thai nhi: Enfamama A+ cung cấp axit folic để ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi, sắt để đáp ứng nhu cầu tăng cao trong suốt thai kỳ và giúp hình thành tế bào hồng cầu. Canxi cũng được bổ sung để hỗ trợ xương và răng chắc khỏe.
  • Brain Energy Complex: Sữa Enfamama A+ cung cấp Brain Energy Complex để cung cấp năng lượng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, giúp hỗ trợ phát triển toàn diện các yếu tố sức khỏe và não bộ của trẻ.
  • Cải tiến với chất xơ: Sản phẩm được cải tiến bổ sung chất xơ, giúp mẹ giảm bớt tình trạng táo bón và hỗ trợ sức khỏe đường ruột.

Giá bán: 430.000đ/Hộp 830g

9. Sữa cho bà bầu 5 tháng Meiji Mama

Sữa bầu Meiji Mama là sản phẩm sữa dinh dưỡng đến từ thương hiệu Meiji Nhật Bản, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết hỗ trợ sức khỏe cho bà bầu và sự tăng trưởng của thai nhi. Sản phẩm có chứa không chỉ các chất dinh dưỡng cơ bản như là protein, chất béo, và carbohydrates, mà còn cả các loại vitamin và khoáng chất bao gồm sắt, canxi, kẽm, axit folic,... những thành phần dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé trong thời gian mang thai.

Sữa cho bà bầu 5 tháng Meiji Mama

Sữa dành cho bà bầu 5 tháng Meiji Mama

Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ dưỡng chất: Sữa bầu Meiji Mama cung cấp hơn 30% các dưỡng chất cần thiết như 13 loại vitamin và khoáng chất chủ yếu được khuyến cáo cho phụ nữ mang thai và cho con bú theo quy định của FAO/WHO. Protein sữa giúp tiêu hóa dễ dàng và ba bữa uống sữa cung cấp 12g protein, đảm bảo cung cấp lượng protein cần thiết cho cơ thể mỗi ngày.
  • Bổ sung sắt, kẽm và axit folic: Sữa Meiji Mama bổ sung sắt và kẽm, hai vi chất quan trọng giúp duy trì hệ thống miễn dịch và phát triển khỏe mạnh của cả thai nhi và mẹ. Axit folic giúp phòng ngừa dị tật thai nhi như dị tật ống thần kinh và nứt đốt sống.
  • Hỗ trợ miễn dịch và tiêu hóa: Kẽm và FOS trong sữa Meiji Mama hỗ trợ hệ miễn dịch và tiêu hóa của bé đang trong thời kỳ bú mẹ.
  • Bổ sung DHA: Sữa Meiji Mama chứa DHA, axit béo omega-3 cần thiết cho sự phát triển của não bộ và võng mạc, giúp kích thích khả năng tăng trưởng của thai nhi và trẻ sơ sinh.
  • Hương vị thơm ngon: Sữa Meiji Mama được tạo nên từ các thành phần chọn lọc và công nghệ chế biến tiên tiến, mang lại hương thơm tự nhiên và vị ngọt ngậy vừa phải, không gây ngấy, dễ uống.

Giá bán: 225.000đ/Hộp 350g

10. Sữa cho bà bầu 5 tháng Vinamilk Dielac Mama Gold

Sữa bầu Vinamilk Dielac Mama Gold là sản phẩm sữa bột dinh dưỡng được thương hiệu Vinamilk phát triển dành riêng cho bà bầu. Với hương vị thơm ngon, dễ uống, sữa Vinamilk Dielac Mama Gold hỗ trợ bổ sung Sắt, Canxi, chất xơ hòa tan thế hệ mới Sc-FOS, I-ốt giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ. Đồng thời bổ sung DHA, Axit Folic, Canxi hỗ trợ sự phát triển của não bộ và hệ xương của thai nhi.

Sữa cho bà bầu 5 tháng Vinamilk Dielac Mama Gold

Sữa tốt cho bà bầu 5 tháng Vinamilk Dielac Mama Gold

Ưu điểm nổi bật:

  • Bổ sung đến 25% hàm lượng sắt giúp ngăn ngừa thiếu máu, thiếu sắt của các mẹ trong suốt quá trình mang thai.
  • Inulin và hệ chất xơ hòa tan tiên tiến SC-FOS giúp phát triển vi khuẩn có lợi trong đường ruột, ngăn ngừa táo bón và rối loạn tiêu hóa.
  • Hàm lượng chất béo giảm đến 20% và bổ sung dầu thực vật giúp hạn chế tình trạng tăng cân quá mức sau sinh.
  • Tăng cường 15% Canxi và 60% vitamin D3 giúp hấp thụ tốt Canxi, xây dựng hệ xương, răng chắc khỏe cho bé và tránh biến chứng về tim mạch và xương khớp.
  • Cung cấp 100% nhu cầu Axit Folic gia tăng để giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi.
  • Tăng thêm 30% hàm lượng DHA kết hợp cùng Cholin, I-ốt hỗ trợ sự phát triển hệ thần kinh và não bộ của thai nhi trong suốt thai kỳ.
  • Hương vị vani thơm ngon, dễ uống, giúp mẹ bổ sung dưỡng chất một cách tự nhiên.

Giá bán: 215.000đ/hộp 900g

4 Lưu ý khi sử dụng sữa cho bà bầu 5 tháng

  • Mẹ bầu mắc chứng rối loạn chuyển hóa đường lactose cần tránh sử dụng sữa bầu để không gây tiêu chảy và đau bụng.
  • Mẹ bầu bị trào ngược dạ dày cũng không nên dùng sữa bầu vì có thể làm tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Không nên uống sữa bầu cùng lúc với việc sử dụng sắt để tránh ảnh hưởng đến việc hấp thụ sắt.
  • Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra thành phần của sản phẩm để đảm bảo không chứa các thành phần gây dị ứng hoặc không phù hợp với tình trạng sức khỏe.
  • Ngoài việc uống sữa bầu, mẹ bầu cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống đủ chất và lành mạnh để đảm bảo sự phát triển toàn diện cho cả mẹ và thai nhi.

5 Mua sữa cho bà bầu 5 tháng chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm sữa cho bà bầu đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, tốt nhất bạn nên tìm mua sữa dành cho bà bầu tại các đơn vị cung cấp uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Chiaki.vn là trang mua sắm online chuyên cung cấp các sản phẩm sữa bột dinh dưỡng cho mẹ và bé chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa cho bà bầu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 10 sữa cho bà bầu 5 tháng tốt nhất đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm gợi ý lựa chọn sản phẩm sữa dành cho bà bầu 5 tháng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn