Top 12 dòng sữa phát triển toàn diện cho bé tốt, an toàn hiệu quả

Mẹ Việt với những lo lắng con không thể phát triển toàn diện từ lúc sơ sinh, nhiều mẹ cũng đã tìm mua các dòng sữa công thức cho bé uống nhưng không hiệu quả. Ngay sau đây, Chiaki sẽ mách mẹ các dòng sữa phát triển toàn diện đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho bé nhé!
Nội dung chính
  1. Tại sao nên cho bé uống sữa phát triển toàn diện?
  2. Bí quyết giúp bé phát triển toàn diện
  3. Tiêu chí chọn sữa phát triển toàn diện cho bé
  4. Review 12 dòng sữa phát triển toàn diện cho bé tốt nhất
  5. Cách pha sữa phát triển toàn diện cho bé
  6. Lưu ý khi pha sữa để giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt
  7. Một số câu hỏi khi cho bé uống sữa phát triển toàn diện
  8. Uống sữa phát triển toàn diện vào thời gian nào tốt nhất?
  9. Địa chỉ chọn mua sữa phát triển toàn diện cho bé chính hãng

Việc chọn cho bé yêu một sản phẩm sữa tốt nhất vẫn luôn là vấn đề được nhiều bà mẹ hiện nay quan tâm đến. Trên thị trường có quá nhiều dòng sữa khiến mẹ phân vân không biết chọn cho bé yêu dòng sữa nào tốt nhất. Dòng sữa giúp bé yêu phát triển toàn diện rất giàu dinh dưỡng, mang lại hiệu quả vượt trội, hỗ trợ phát triển chiều cao và thể chất, cân nặng và trí não. 

Mỗi sản phẩm sữa đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng đối với quá trình phát triển của bé yêu. Hãy cùng Chiaki tham khảo ngay các dòng sữa phát triển toàn diện cho bé tốt nhất ngay dưới đây nhé! Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Tại sao nên cho bé uống sữa phát triển toàn diện?

Các dòng sữa phát triển toàn diện cho bé là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng giống sữa mẹ, đảm bảo bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé. Hàm lượng dinh dưỡng có tỉ lệ ngang nhau, giúp bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần.

Khi sử dụng dòng sữa bột cho bé cần đáp ứng các tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng tương tự như sữa mẹ, cũng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé. Sản phẩm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đồng đều và đáp ứng các nhu cầu phát triển toàn diện cho bé cả về mặt thể chất và tinh thần.

Sữa giúp bé phát triển toàn diện được chế biến từ sữa, có bổ sung đầy đủ các thành phần giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt. Khác hẳn với những dòng sữa chuyên về phát triển cân nặng và chiều cao hoặc trí não thì hàm lượng dưỡng chất trong dòng sữa này sẽ phát triển đồng đều này sẽ ở tỉ lệ ngang nhau, giúp tạo môi trường thuận lợi để bé tăng trưởng đều, hệ tiêu hóa cũng được hoạt động tốt sau khi dùng sữa.

Sữa giúp bé phát triển toàn diện là những sản phẩm được chế biến từ sữa có bổ sung đầy đủ các thành phần giúp bé phát triển toàn diện về mọi mặt. Khác với những dòng sữa chuyên về phát triển cân nặng, chiều cao hoặc trí não thì hàm lượng dưỡng chất trong dòng sữa phát triển đồng đều này sẽ ở tỉ lệ ngang nhau, tạo môi trường thuận lợi để bé tăng trưởng đều, hệ tiêu hóa cũng hoạt động tốt sau khi dùng sữa.

Tại sao nên cho bé uống sữa phát triển toàn diện?

Sản phẩm cung cấp đầy đủ nhất các chất dinh dưỡng cho bé

2 Bí quyết giúp bé phát triển toàn diện

Thời điểm vàng cho bé uống sữa

Với trẻ sơ sinh thì sữa mẹ vẫn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Nhưng khi bé được 6 tháng thì mẹ cần lưu ý bổ sung thêm những sản phẩm dinh dưỡng như sữa bột cho trẻ sơ sinh, bánh ăn dặm cho bé, bột ăn dặm cho bé,... bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng cần thiết sẽ giúp cung cấp thêm nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bé, giúp bé phát triển toàn diện tốt hơn.

Nên bổ sung các loại sữa phát triển toàn diện cho bé từ ngay những tháng đầu đời vì đây chính là giai đoạn phát triển vàng của trẻ. Vì vậy, ba mẹ cần xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để tạo tiền đề giúp bé tăng trưởng toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng

Khi bé dưới 6 tuổi, bé sẽ phát triển hoàn thiện về trí não, bố mẹ nên bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé cùng các thành phần như DHA, Lutein, Vitamin E tự nhiên, cùng với chất xơ FOS, Nucleotides và dưỡng chất HMO cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Bổ sung cho thực đơn bữa ăn hàng ngày của bé để đảm bảo cân bằng giữa các hàm lượng tinh bột, đạm, chất béo không dầu cọ giúp mềm phân và vitamin hay khoáng chất. Nên cho bé uống khoảng 3 ly sữa mỗi ngày.

Tham gia các hoạt động thể dục

Nên cho bé tập thể dục thường xuyên và đều đặn mỗi ngày sẽ giúp ích cho quá trình phát triển của hệ xương khớp của bé. Hoạt động thường xuyên sẽ hỗ trợ cải thiện chiều cao cho bé. Vận động thường xuyên cũng giúp bé nâng cao đề kháng của cơ thể, chống lại các vi khuẩn gây bệnh.

Bí quyết giúp bé phát triển toàn diện

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và tham gia các hoạt động thể thao sẽ giúp bé phát triển toàn diện

3 Tiêu chí chọn sữa phát triển toàn diện cho bé

Thành phần dinh dưỡng

Khi chọn sữa giúp trẻ phát triển chiều cao toàn diện, mẹ cần đọc kỹ thành phần trên bao bì xem có đảm bảo dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé không. Các thành phần có trong sữa cho trẻ sơ sinh có thể kể đến như đạm, đường, axit béo, DHA, ARA, các vitamin tổng hợp cho bé, cùng nhiều các chất dinh dưỡng khác.

Hương vị sản phẩm

Khi chọn sữa cho bé, mẹ cũng nên ưu tiên chọn những dòng sản phẩm có chứa hương vị gần giống sữa mẹ để giúp bé làm quen để thích ứng dễ dàng. Khi mẹ quyết định chọn loại sữa nào đó thì không nên thay đổi sữa thường xuyên vì sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa của bé.

Nguồn gốc xuất xứ

Khi mua các loại sữa phát triển toàn diện cho bé, ba mẹ nên lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ. Mẹ nên ưu tiên những sản phẩm đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng để tránh chọn phải hàng kém chất lượng nhé!

Tiêu chí chọn sữa phát triển toàn diện cho bé

Chọn sữa cho bé theo đúng độ tuổi

4 Review 12 dòng sữa phát triển toàn diện cho bé tốt nhất

1. Sữa phát triển toàn diện cho bé 1 tuổi Aptamil bạc số 3

Thương hiệu: Aptamil

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 780.000đ/hộp 900g

Sữa bột phát triển toàn diện cho bé Aptamil số 3 của Úc là dòng sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, được sử dụng phổ biến trong các gia đình có con nhỏ tại các nước châu Âu. Sản phẩm bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng như: sữa non-GMO, các vitamin, khoáng chất, DHA, Omega3, Lutein, Probiotic... giúp hỗ trợ phát triển não bộ, thị lực, hỗ trợ phát triển chiều cao và tăng cường sức đề kháng cho trẻ từ 1-3 tuổi.

Sữa cũng bổ sung thêm men vi sinh Probiotic giúp tăng cường lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa tốt, tăng hấp thu ngừa táo bón.

Sữa Aptamil bạc số 3

Sữa Aptamil bạc số 3

Thành phần chính

  • 20 loại vitamin, khoáng chất
  • Sữa Non-GMO ( không biến đổi gen)
  • Men vi sinh Probiotic: Hỗ trợ tiêu hóa tốt, tăng hấp thu
  • DHA từ dầu cá: Hỗ trợ phát triển trí não,
  • Omega-3: hỗ trợ phát triển thị lực của trẻ.
  • Lutein: Là chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ mắt và hệ thần kinh.
  • Metabolism: Cung cấp các chất để thúc đẩy và hỗ trợ cho việc trao đổi chất
  • Hỗn hợp cộng sinh đã được cấp bằng sáng chế: Galacto-oligosaccharides chuỗi ngắn (sữa), fructo-oligosaccharides chuỗi dài, và Bifidobacterium breve M-16V
  • Chất khô từ sữa, chất béo sữa: Cung cấp năng lượng và chất béo cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa bột phát triển toàn diện cho bé Aptamil số 3 xây dựng trên công thức Profutura giúp bé phát triển toàn diện.
  • Có khả năng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng chất còn thiếu hịt từ chế độ ăn uống hàng ngày, giúp bé yêu được phát triển một cách tối ưu nhất.
  • Chứa hàm lượng DHA dồi dào, hỗ trợ cải thiện trí não, giúp con sáng mắt, thông minh và ham học hỏi. 
  • Thành phần Metabolism có trong sữa cũng mang đến công dụng tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp bé lên cân tự nhiên, đều đặn và an toàn.
  • Chứa thành phần canxi và kẽm cao, nhờ đó mà hệ thống miễn dịch của con người được cải thiện, hạn chế virus tấn công, giúp tăng chiều cao hiệu quả.
  • Sản phẩm có vị nhạt như sữa mẹ, không quá ngọt gắt, bột sữa mịn, không gây lợn cợn khó chịu cho bé khi uống.
  • Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu phát triển của các bé 1 tuổi, đã được hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên thế giới tin dùng.
  • Trong 100g sữa Aptamil sẽ cung cấp cho con khoảng 1.3g protein, 3.5g chất béo và 496 Kalo, kết hợp cùng các khoáng chất và vitamin có lợi, cung cấp chất dinh dưỡng giúp bé vận động cả ngày dài mà không bị đuối sức.
  • Men vi sinh Immunortis có trong sữa có khả năng tăng lợi khuẩn trong dạ dày, giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh, dễ hấp thu dinh dưỡng, kích thích bé ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn, nhanh tăng cân một cách đều đặn.
  • Aptamil cũng được đánh giá là loại sữa mát và giống sữa mẹ, nên thích hợp bổ sung vào khẩu phần ăn dinh dưỡng hàng ngày của bé. Sữa dễ pha, dễ uống và dễ tiêu hóa, thích hợp với cả những bé có cơ địa dễ hấp thu.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho bé 1-3 tuổi

Cách dùng

  • Cho 1 thìa gạt ngang (khoảng 9.7g sữa bột Aptamil số 3) pha với 50ml nước.
  • Nhiệt độ nước pha sữa thích hợp để không làm mất các dưỡng chất của sữa là khoảng 40 độ C.
  • Tùy theo lượng sữa bé uống hàng ngày mà mẹ lấy lượng sữa phù hợp.
  • Khuấy cho tới khi bột sữa tan hoàn toàn và cho bé sử dụng.

2. Sữa phát triển toàn diện cho bé 3 tuổi Kid Essentials Nestle Úc

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 549.000đ/hộp 800g

Sữa Kid Essentials Nestle hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng giúp cung cấp 27 vitamin khoáng chất, men tiêu hóa,.... cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt, hỗ trợ tăng cân và tăng sức đề kháng, ngăn ngừa táo bón cho trẻ biếng ăn từ 1 - 10 tuổi. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn Nestle mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống, cực phù hợp với khẩu vị của trẻ.

Sữa Kid Essentials Nestle Úc

Sữa Kid Essentials Nestle Úc

Thành phần chính

  • Protein sữa, dầu thực vật, kẽm, Vitamins (C, E, B6, A, B1, B2, Folic Acid, K1, Biotin, D3, B12),Taurine, L-Carnitine,... 

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa bột phát triển toàn diện cho bé 1 tuổi Kid Essentials Nestle đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân.
  • Là dòng sữa bột chứa nguồn dinh dưỡng cao năng lượng dành cho các bé lười ăn, chậm lớn, những bé được bồi bổ sau ốm, dòng sữa bổ sung lên đến 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ.
  • Trong sữa có chứa tinh bột bên trong nên mẹ chỉ cần cho bé uống 1 cốc sữa là bé đã chuẩn bị đi học ngay mà không cần phải ăn thêm các món khác.
  • Mẹ có thể cho bé uống sữa thay cơm, thay thực phẩm nếu bé bị chán ăn, có thể uống sữa nhiều lần trong ngày tùy thích.
  • Sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của bé khi đặc biệt bổ sung men tiêu hóa, giúp bé có hệ đường ruột khỏe mạnh hơn, ăn uống ngon miệng hơn và ăn được nhiều sau mỗi bữa.
  • Góp phần hạn chế tình trạng táo bón, nóng trong (đây là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng hấp thụ kém) ở trẻ. 
  • Sữa mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của trẻ.
  • Sữa dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, vị ngọt, dễ uống, không gây ngán cho bé.

Đối tượng sử dụng

  • Trẻ từ 1 - 10 tuổi, trẻ bị biếng ăn, trẻ ăn uống kém

Cách dùng

  • Trộn 55g (7 muỗng) sữa với 210mL nước (ở nhiệt độ phòng để probiotic hoạt động tốt). Khuấy đều cho sữa đều là có thể cho bé uống được rồi.

3. Sữa giúp bé phát triển toàn diện Blackmores số 2

Thương hiệu: Blackmores

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 548.000đ/hộp 900g

Sữa Blackmores số 2 là sản phẩm sữa bột thuộc thương hiệu Blackmores của Úc. Là dòng sữa bột mát, dễ uống, đặc biệt phù hợp với những trẻ bị táo bón hay có vấn đề về tiêu hóa. Sản phẩm giúp bé ăn ngon, tiêu hóa tốt, hỗ trợ tăng cân và chiều cao vượt trội.

Trong sữa có chứa các thành phần nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ bé phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí não. Sữa cho bé phát triển toàn diện Blackmores số 2 là dòng sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho bé trong giai đoạn bé tập ăn dặm giúp hỗ trợ bé phát triển toàn diện và vượt bậc cả về thể lực và trí tuệ.

Sữa Blackmores số 2

Sữa Blackmores số 2

Thành phần chính

  • Protein: Hỗ trợ phát triển cơ bắp và tế bào.
  • DHA và ARA: Các axit béo Omega-3 và Omega-6, giúp phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ.
  • Canxi và Phosphorus: Hai khoáng chất quan trọng giúp xây dựng xương và răng chắc khỏe.
  • Vitamin D, Calcium Carbonate: Hỗ trợ hấp thụ canxi và phosphorus, cần thiết cho sự phát triển xương.
  • Sắt: giúp hỗ trợ phát triển tế bào máu và chức năng miễn dịch.
  • INFAT OPO: có cấu trúc tương tự như một loại dưỡng chất trong sữa mẹ giúp trẻ giảm quấy khóc, làm mềm phân và tăng hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn và hỗ trợ hệ tiêu hóa
  • Vitamin A, C, E, B và khoáng chất kẽm, magie,selen: Hỗ trợ sự phát triển tổng thể của trẻ bao gồm thể lực, chiều cao, cân nặng.

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp bé tăng cân đều: Trong công thức của sữa Blackmores số 2 có chứa tỷ lệ cân đối với chất đạm, chất béo, chất bột, đường, cùng nguồn năng lượng cao gấp đôi các dòng sữa thông thường khác giúp bé duy trì hoạt động hàng ngày, đảm bảo mang đến sự hấp thu tối ưu cho trẻ tăng cân đều.
  • Phát triển chiều cao vượt trội: Thành phần trong sữa có chứa hàm lượng canxi, vitamin D, photpho, magie cân đối, giúp hệ xương của bé được chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội. Ngoài ra, với công thức OPO sản phẩm cũng hỗ trợ bé hạn chế quấy khóc, ngủ ngon và sâu hơn, giúp tăng khả năng hấp thu canxi để phát triển hệ xương răng một cách chắc khỏe.
  • Hỗ trợ tiêu hóa của bé khỏe mạnh: Hệ tiêu hóa của trẻ còn non yếu nên dễ gặp các vấn đề như tiêu chảy, táo bón. Trong sữa chứa hệ chất xơ hòa tan FOS, GOS kết hợp cùng protein alpha lactalbumin giúp phòng ngừa các vấn đề về hệ tiêu hóa, mang đến cho bé một hệ đường ruột khỏe mạnh. 
  • Sữa có tác dụng ức chế hệ vi sinh vật có hại gây nhiễm trùng đường ruột, phát triển hệ vi sinh vật có lợi, giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, hạn chế tình trạng ốm vặt của trẻ nhỏ.
  • Cải thiện chỉ số phát triển trí não: Các thành phần như DHA, ARA sẽ giúp bé hoàn thiện cấu trúc não bộ, nâng cao khả năng dẫn truyền thông tin, nhận thức, quan sát và tư duy từ những năm tháng đầu đời, tạo nên nền tảng vững chắc cho trí não phát triển vượt bậc.
  • Công thức được sản xuất dựa trên đặc tính của sữa mẹ nên cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé dễ thích nghi khi chuyển sang sữa công thức.
  • Chứa đến 25 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao và cân năng hiệu quả.
  • Chứa Vitamin C giúp trẻ tăng cường sức đề kháng.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi

Cách dùng

  • Đong 3 muỗng gạt ngang sữa Blackmore số 2 với 180ml nước ấm, ngày ăn 4-5 lần.

4. Sữa phát triển toàn diện cho bé 2 tuổi Kid Power A+

Thương hiệu: Lotte Foods

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 545.000đ/hộp 760g

Sữa cho bé trên 1 tuổi phát triển toàn diện Kid Power  A+ nội địa Hàn Quốc bổ sung các hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, hỗ trợ bé tăng chiều cao hiệu quả. Sản phẩm chứa đến 100% thành phần nguyên liệu hữu cơ loại A+. Sản phẩm mang lại khả năng phát triển chiều cao tối ưu nhất, phát triển trí não vượt trội và một hệ miễn dịch tốt nhất cho bé yêu. Sản phẩm không chỉ được ưa chuộng tại Hàn Quốc mà Việt Nam cũng được nhiều bà mẹ chọn cho bé yêu.

Sữa Kid Power A+

Sữa Kid Power A+

Thành phần chính

  • Bột sữa bột, bột sữa đã khử khoáng, lactose, bột sữa hỗn hợp đã khử chất béo, dầu thực vật hỗn hợp (dầu hướng dương, dầu hướng dương, dầu đậu nành, dầu dừa,...)
  • Protein sữa tập trung, đường, MCT 3,39%, sữa nguyên loại 1A (trong nước, dựa trên số lượng vi khuẩn), 3,17% casein thủy phân, protein 2,52% Dextrin, chất tăng cường dinh dưỡng.
  • Kali Hydrophotphat, lecthin đậu nành, vanilin
  • Vitamin tan trong nước hỗn hợp (chất cường hóa dinh dưỡng, vitamin B12, Dextrin, Natri, axit xitric...) 
  • DHA, axit arakiton, 0.06% hỗn hợp vitamin tan trong chất béo (chất bổ sung dinh dưỡng, vitamin hỗn hợp D3, MCT, vitamin E, vitamin D, vitamin K1, vitamin K2, dầu đậu nành, betacatolin kết hợp betacolin dầu bắp, vitamin E, dầu đậu nành. 
  • Vitamin E, dầu đậu nành, Nuclotide (chất tăng cường dinh dưỡng), vi khuẩn axit lactic hỗn hợp....

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa cho bé 2 tuổi phát triển toàn diện Kid Power A+ giúp phát triển chiều cao tối ưu, bổ sung hàm lượng DHA cao, được chiết xuất hoàn toàn từ thực vật nên khả năng hấp thụ DHA cao giúp bé tăng trưởng chiều cao.
  • CPP mang đến sự hỗ trợ tích cực nhất cho việc hấp thụ và chuyển hóa canxi, vitamin D trong cơ thể nhanh chóng tác động lên cấu trúc xương kịp thời, có tác dụng nhanh và hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ cân bằng dinh dưỡng, chứa các chất cần thiết cho sự phát triển và bù đắp thiếu hụt chất tốt nhất cho trẻ thiếu cân, biếng ăn.
  • Chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất cao nhằm tạo nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho sự phát triển của bé.
  • Sữa được sản xuất bằng phương pháp sấy 3 giai đoạn nên giá trị dinh dưỡng từ các thành phần sẽ được giữ nguyên vẹn, tạo nên nguồn dưỡng chất tối đa.
  • Thành phần dễ hòa tan, công nghệ sấy tiên tiến, hệ công thức khoa học giúp mang lại bù đắp thiếu hụt dinh dưỡng tốt cho bé yêu, mang đến cho bé khả năng phát triển tốt nhất.
  • Sữa mang đến hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao. Trong sữa có chứa hệ Probiotics có lợi cho đường ruột và hình thành hệ thống miễn dịch của cơ thể. Nhờ sự xuất hiện này bé có hệ tiêu hóa tốt hơn, đường ruột khỏe mạnh, hệ miễn dịch tăng cao.
  • Trong sữa công thức cũng sản xuất một lượng không nhỏ các chất chống oxy hóa như vitamin C, E, salem, đây là chất giúp hoạt hóa tế bào tốt hơn, tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Sữa Kid Power A+ mang đến cho bé một hệ trí não vượt trội, mang đến một cơ thể khỏe mạnh, trí não nhanh nhẹn.
  • Công thức sữa bổ sung DHA dễ hấp thu tạo nên sự vượt trội cho trí não của bé.
  • Giúp hệ thần kinh của bé khỏe mạnh và ổn định, giúp bé tăng cường trí nhớ, tinh thần thoải mái cho trẻ sau những giấc ngủ sâu.
  • Sản phẩm được sản xuất trên nguồn nguyên liệu sạch, được chứng nhận đạt chuẩn, không sử dụng kháng sinh, không tồn dư chất bảo vệ thực vật.
  • Mang đến cho bé khả năng phát triển chiều cao vượt trội, trí não nhanh nhẹn, hệ miễn dịch tăng cao. Mang đến chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho bé từ 1-10 tuổi

Cách dùng

  • Dùng 180ml nước cùng với 8-9 thìa sữa bột gạt ngang có ngay ly sữa 240-250ml đạt chuẩn

5. Sữa phát triển toàn diện cho trẻ 2 tuổi Hikid

Thương hiệu: Hikid

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 490.000đ/hộp 600g

Sữa cho trẻ 1 tuổi phát triển toàn diện Hikid là dòng sữa cao cấp của Hàn Quốc giúp bổ sung đến 60 dưỡng chất gồm các vitamin, Canxi, DHA, khoáng chất,.... cùng các hàm lượng cao giúp hỗ trợ sự phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ phát triển trí não và thể lực cho bé.

Để giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí não tối đa. Sữa Hikid Premium chính là một trong những giải pháp hoàn hảo giúp bé yêu phát triển một cách toàn diện.

Sữa Hikid cho bé 1-9 tuổi

Sữa Hikid cho bé 1-9 tuổi

Thành phần chính

  • DHA, Sphingomyelin: Chất nhận biết não, cấu tạo nên hệ thần kinh não.
  • Axit β- linoleic và axit α- linoleic: Hỗ trợ phát triển trí não một cách tốt hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa Hikid Premium tách béo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển nhanh chóng. Sản phẩm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn gồm 5 dưỡng chất chính hình thành nền tảng chính cho sự tăng trưởng khỏe mạnh cũng như các loại vitamin và khoáng chất vô cơ giúp bé phát triển một cách toàn diện.
  • Sản phẩm tạo nền tảng cho sự tăng trưởng và phát triển của bé bằng cách bổ sung các dưỡng chất axit amino và vô cơ dễ bị thiếu ở giai đoạn tăng trưởng.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao, sức khỏe bằng cách thêm vào các nhân tố có trong sữa non hỗ trợ phát triển cơ và xương cũng như các thành phần chức năng tốt cho trí não, hệ tiêu hóa, miễn dịch, tăng trưởng của trẻ nhỏ.
  • Sữa được làm từ sữa bò chăn thả tự nhiên 100% quanh năm tại Úc, không chất bảo quản, không chất tạo màu, vị, nên an toàn cho bé.
  • Dễ dàng tiêu hóa, giúp bé yêu nhanh chóng hấp thụ dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 1-9 tuổi

Cách dùng

  • Cứ 180ml nước pha với 45g sữa tương đương 6-7 thìa gạt gang ( 1 thìa đong được 7g bột) lắc đều cho tan. 
  • Cho bé uống 2-3 lần / ngày.

6. Sữa phát triển toàn diện cho bé trên 1 tuổi PediaSure

Thương hiệu: Abbott

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 395.000đ/hộp 400g - 739.000đ/hộp 850g

Sữa công thức phát triển toàn diện PediaSure là thực phẩm bổ sung thơm ngon và dinh dưỡng cho trẻ từ 1 - 10 tuổi. Sản phẩm chứa hệ dưỡng chất Triple Sure (phức hợp 3 protein) hỗ trợ sự phát triển và tăng trưởng. Sự kết hợp độc đáo giữa 26 loại vitamin và khoáng chất hỗ trợ trẻ khỏe mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch. 

Sữa bột PediaSure Úc

Sữa bột PediaSure Úc

Thành phần chính

  • Đạm whey tinh chế
  • Khoáng chất
  • Tinh bột bắp
  • Đạm sữa
  • Dầu hướng dương

Ưu điểm nổi bật

  • Công thức sữa Pediasure với hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm kết hợp với hệ đường kép tiên tiến giúp bé ăn ngon miệng hơn, bổ sung năng lượng giúp bé khỏe mạnh.
  • Chứa thành phần DHA, AA, vitamin A và các khoáng chất giúp bé phát triển não và thị giác.
  • Sản phẩm có chứa chất béo MTC giúp quá trình hấp thụ chất béo diễn ra nhanh hơn, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa của bé, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng đề kháng của bé, giúp bé ăn ngon miệng hơn.
  • Bổ sung vi sinh vật có lợi, chất xơ hòa tan giúp chống táo bón, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Bổ sung đến 35 dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh.
  • Hàm lượng canxi, vitamin D cao giúp bé cải thiện chiều cao, xương và răng chắc khỏe.
  • Hệ chất béo được nghiên cứu và đặc chế giàu MCT giúp hệ tiêu hóa của trẻ dễ hấp thu. 

Đối tượng sử dụng

  • Sử dụng cho trẻ từ 1-10 tuổi

Cách dùng

  • Trẻ từ 1-3 tuổi uống 1 ly mỗi ngày, tương đương 225ml sữa
  • Trẻ từ 4-8 tuổi uống 2 ly mỗi ngày, tương đương 450ml sữa
  • Trẻ từ 9-10 tuổi uống 3 ly mỗi ngày, tương đương 675ml sữa

7. Sữa phát triển toàn diện cho bé 6 tháng tuổi ILDong Foodis số 1

Thương hiệu: ILDong Foodis

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 245.000đ/hộp 100 gói nhỏ

Sữa phát triển toàn diện cho bé 6 tháng tuổi ILDong bổ sung các vitamin và khoáng chất, các dưỡng chất giúp hỗ trợ phát triển chiều cao, hỗ trợ phát triển trí não, tốt cho hệ tiêu hóa và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho trẻ. Sữa non ILDong số 1 là sản phẩm sữa non cao cấp dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi giúp bổ sung protein, chất béo, carbohydrate, các vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của bé.

Sữa non ILDong Foodis

Sữa non ILDong Foodis

Thành phần chính

  •  Sữa non whey cô đặc 25%, dextrin, glucose, lactose, bột hỗn hợp Bifidos, Immuno A, Immuno G, Frebio Plus (Galactooligosacarit, Fructooligosacarit), Kẽm Oxit, Sucrose, Arabic gum, Vitamin A axetat, tinh bột, trisodium citrate, axit xitric, dầu MCT, hỗn hợp vitamin D3 (dextrin, ethalcellulose, d-tocopherol (loại hỗn hợp), bột béo chứa DHA.

Ưu điểm nổi bật

  • Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, giúp bé tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao tối đa: Trong sữa chứa tỉ lệ canxi, vitamin D3, phospho cao giúp xương chắc khỏe, bé phát triển chiều cao tối đa. Cung cấp đến 12 vitamin bổ sung và các khoáng chất hỗ trợ lẫn nhau giúp bé hấp thụ tốt, tăng cân hiệu quả.
  • Tăng cường sức đề kháng, bảo vệ bé khỏi vi khuẩn có hại: Trong sữa non có chứa kháng thể IgG giúp hệ miễn dịch của bé càng khỏe mạnh, giúp bé ít ốm vặt, ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn. Với công thức nghiên cứu chuyên sâu, sữa non có vai trò quan trọng trong sự phát triển của tế bào miễn dịch của trẻ.
  • Lợi khuẩn giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Lactose trong sữa non cung cấp năng lượng cho các tế bào trong cơ thể. Có khả năng thúc đẩy các lợi khuẩn, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Probiotis giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện khả năng hấp thu. Vitamin B1, kẽm giúp kích thích tiêu hóa thức ăn, giúp bé ăn ngon.
  • Kích thích não bộ, phát triển não toàn diện, tăng IQ: Giúp hình thành các màng tế bào não, DHA tham gia vào quá trình phát triển trí não vào thị lực, hỗ trợ sự phát triển của trí não.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 0 - 12 tháng.

Cách dùng

  • Pha 1 túi với 30ml nước ấm (khoảng 40 - 50 độ C), khuấy đều cho sữa tan, đợt sữa nguội xuống cho 37 độ C thì cho bé uống.

8. Sữa cho bé 1 tuổi phát triển toàn diện Bledilait số 3

Thương hiệu: Bledina

Xuất xứ: Pháp

Giá bán: 350.000đ/hộp 400g

Sữa phát triển toàn diện cho trẻ 1 tuổi Bledilait số 3 là dòng sữa mát của Pháp, hỗ trợ cung cấp các chất dinh dưỡng với hàm lượng cân đối gồm: protein, chất béo, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt, hỗ trợ bé yêu phát triển toàn diện, cải thiện tình trạng thấp còi, suy dinh dưỡng và hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bé.

Sữa bột Bledilait số 3

Sữa bột Bledilait số 3

Thành phần chính

  • Tinh bột ngũ cốc: Tạo kết cấu sệt giúp bé ăn ngon miệng.
  • Chất xơ: Giúp cân bằng hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến đường ruột.
  • 13 loại vitamin, nguyên tố vi lượng, chất chống oxy hóa: Hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch của bé, giúp bé trở nên khỏe mạnh và hạn chế mắc các bệnh thông thường.
  • Axit béo, canxi, vitamin D: Giúp bé phát triển trí não và thị giác, giúp xương chắc khỏe và tăng chiều cao.
  • Omega 3: Kích thích bé hình thành phản xạ nhận thức hoặc ghi nhớ.
  • DHA: Tăng khả năng nhìn và phát triển trí não tốt.

Ưu điểm nổi bật

  • Chứa hàm lượng sắt gấp 20 lần, lượng axit béo cần thiết gấp 13 lần so với sữa bò tươi. Hỗ trợ phát triển trí não và tăng trưởng hệ xương, cho bé cao hơn và thông minh hơn.
  • Bổ sung thêm chất xơ có cấu trúc tương đương với sữa mẹ, giúp trẻ tăng đề kháng, ngăn ngừa táo bón, tăng cường khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng.
  • Bổ sung men vi sinh, đạm whey, hỗ trợ cải thiện tình trạng nhẹ cân, thấp còi ở trẻ.
  • Sữa ngọt mát, vị ngậy, ngọt dịu, kích thích bé uống ngon miệng.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ trẻ phát triển khỏe mạnh.
  • Hỗ trợ mang đến cho bé một hệ xương chắc khỏe, kiểm soát tiến trình tăng cân toàn diện, không béo phì.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 1-3 tuổi

Cách dùng

  • Sữa Bledilait số 3 cách pha thực hiện với 7 muỗng gạt ngang với 210ml nước ấm đun sôi để nguội khoảng 40 độ C.
  • Cho bé dùng 2 lần mỗi ngày.

9. Sữa dành cho trẻ 6 tháng tuổi phát triển toàn diện Aptamil Profutura Step-1

Thương hiệu: Aptamil

Xuất xứ: Úc

Giá bán: 819.000đ/hộp 900g

Sữa phát triển toàn diện cho bé dưới 1 tuổi Aptamil Profutura Step-1 được đặc chế theo công thức tương tự sữa mẹ, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất, hỗ trợ phát triển trí não, thị giác, hỗ trợ phát triển chiều cao và sức khỏe toàn diện cho bé yêu từ 0 - 6 tháng tuổi. Hỗ trợ tiêu hóa, giúp bé ăn ngon và tăng cân.

Sữa bột Aptamil Profutura Step-1

Sữa bột Aptamil Profutura Step-1

Thành phần chính

  • Sữa bột aptamil Profutura có chứa các thành phần chính như men vi sinh, dầu cá, metalbolism, Omega 3, Omega 6 và canxi
  • Ngoài ra sản phẩm còn được kết hợp bởi vegetable oils, Milk Solids, Galacto-oligosaccharides và nhiều loại vitamin và khoáng chất 

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa Aptamil số 1 được nghiên cứu dành riêng cho trẻ sơ sinh trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi, chứa men vi sinh giúp thành ruột non nớt của bé dễ hấp thụ dinh dưỡng.
  • Men vi sinh hỗ trợ cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, dễ dàng tiêu hóa hấp thu các dưỡng chất cần thiết phòng chống táo bón.
  • DHA hỗ trợ phát triển trí não toàn diện giúp bé thông minh và sáng mắt.
  • Canxi giúp hệ xương của bé chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao.
  • Hỗ trợ cơ thể tiếp nhận và sản sinh thêm nhiều kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Metabolism hỗ trợ và thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp bé tăng hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi.

Cách dùng

  • Trẻ sơ sinh đến 2 tuần tuổi: pha 1 muỗng bột với 50ml nước đun sôi để nguội 40-45 độ C. Liều lượng pha tối đa 10 lần uống 1 ngày
  • Trẻ 2-4 tuần tuổi: pha 2 muỗng bột với 100ml nước đun sôi để nguội 40-45 độ C. Liều lượng pha tối đa 6-7 lần uống 1 ngày
  • Trẻ 1-2 tháng tuổi: pha 3 muỗng bột với 150ml nước đun sôi để nguội 40-45 độ C. Liều lượng pha tối đa 5-6 lần uống 1 ngày
  • Trẻ 3-4 tháng tuổi: pha 3 muỗng bột với 150ml nước đun sôi để nguội 40-45 độ C. Liều lượng pha tối đa 5-6 lần uống 1 ngày
  • Trẻ 5-6 tháng tuổi: pha 4 muỗng bột với 200ml nước đun sôi để nguội 40-45 độ C. Liều lượng pha tối đa 4-5 lần uống 1 ngày

10. Sữa phát triển toàn diện cho bé 3 tuổi Morinaga

Thương hiệu: Morinaga

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 350.000đ/hộp 800g

Là một trong các loại sữa phát triển toàn diện cho trẻ, sữa Morinaga số 9 cung cấp cho bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp bé phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Sữa bổ sung đến 18 loại vitamin, khoáng chất cùng các dinh dưỡng thiết yếu, hỗ trợ trẻ phát triển trí não, hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng và sức khỏe toàn diện cho bé yêu. Sản phẩm còn cung cấp các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa giúp bé tăng hấp thu, tăng sức đề kháng và giúp đường ruột của bé khỏe mạnh.

Sữa Morinaga cho bé

Sữa Morinaga cho bé

Thành phần chính

  • Vitamin A: 500μg
  • Axit folic: 130 μg
  • Kali: 720 mg
  • Canxi: 720 mg
  • Magie: 90mg
  • Phốt pho: 380 mg
  • DHA: 75mg

Ưu điểm nổi bật

  • Với sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thành phần Lactoferrin và Nucleotides giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của virus.
  • Bổ sung đường tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp bé tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa táo bón.
  • Hàm lượng DHA, Taurine, Choline cao giúp kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tư duy, hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển hệ thần kinh và võng mạc.
  • Các thành phần vitamin giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, photpho, tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé.
  • Các khoáng chất trong sữa có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein giúp hệ xương và trí não giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 1-3 tuổi

Cách dùng

  • Dùng 1 thìa gạt (khoảng 5,6g) pha được 40ml sữa.
  • Nước pha sữa giữ ở nhiệt độ 50 độ C.
  • Sau khi pha, để nguội ở nhiệt độ 37 độ C rồi cho bé uống. 

11. Sữa phát triển toàn diện cho trẻ sơ sinh Meiji số 0

Thương hiệu: Meiji

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 480.000đ/hộp 800g

Sữa Meiji số 0 ngày càng được nhiều mẹ Việt tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí tuệ. Sữa bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển não bộ, hệ thần kinh, thị giác, hỗ trợ tiêu hóa tốt và tăng sức đề kháng cho bé. 

Meiji số 0

Sữa Meiji số 0

Thành phần chính

  • Natri: 140mg
  • Vitamin A: 390 mcg
  • Vitamin C: 70 mg
  • Vitamin K: 25.0mcg
  • Acid folic: 100 mcg
  • DHA: 100 mcg
  • Beta carotene: 70 mcg
  • Kali: 490 mg
  • Canxi: 380 mg

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa bột Meiji được nghiên cứu và sản xuất theo công thức tiên tiên, có chứa các thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu “Dinh dưỡng và phát triển của trẻ nhỏ” và “Thành phần sữa mẹ”.
  • Bổ sung 100% lượng chất sắt, canxi cần thiết cho bé. 
  • Cung cấp hơn 70% 15 loại chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ nhỏ, giúp bé phát triển một cách toàn diện.
  • Bổ sung DHA hỗ trợ cho sự tăng trưởng của bé.
  • Bổ sung thêm các vi chất có lợi cho hệ tiêu hóa.
  • Bổ sung taurin giúp bé khỏe mạnh cả về thể chất, vóc dáng cao lớn và chắc khỏe.
  • Chứa Nucleotides có trong sữa mẹ cung cấp protein cân bằng, cần thiết, hỗ trợ bé phát triển một cách bình thường.
  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, hỗ trợ bé ăn ngon, hấp thu dinh dưỡng tốt.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho bé từ 0-1 tuổi

Cách dùng

  • Cứ 20 ml nước pha 1 muỗng  gạt 2.7 gam bột sữa.
  • Nên lấy 1 lượng nước ấm 70 độ C= 2/3 lượng sữa cần pha
  • Cho bột sữa vào lắc tan, tiếp  theo cho nước sôi để nguội vào để đạt đủ lượng sữa cần pha
  • Để nguội 38 độ C mới cho bé uống.

12. Sữa bột giúp trẻ phát triển toàn diện PediaSure Grow & Gain

Thương hiệu: Pediasure

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 499.000đ/hộp 400g

Sữa Pediasure Grow & Gain được phát triển theo công thức cung cấp 6g protein và 23 vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sữa đã được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn tuyệt đối nên không gây ra trường hợp ngộ độc khi sử dụng. Sử dụng sữa tăng hấp thu, hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho trẻ sau ốm và cải thiện tình trạng còi xương.

Sữa bột PediaSure Grow & Gain

Sữa bột PediaSure Grow & Gain

Thành phần chính

  • Protein: 6g
  • Vitamin và khoáng chất: 23 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể
  • Probiotic và prebiotic (Vi sinh đường ruột)
  • Không chứa gluten, kosher, halal: Sữa Pediasure không có gluten, phù hợp cho các bé bị dị ứng với sữa.
  • Không chứa lactose: Đặc biệt thích hợp cho các bé bị dị ứng với lactose.

Ưu điểm nổi bật

  • Sữa cung cấp hàm lượng cao giúp cơ thể bé không cần tiêu tốn năng lượng, không cần tốn enzyme tiêu hóa vẫn nhận đầy đủ các nhu cầu cần thiết mỗi ngày.
  • Hàm lượng protein vượt trội đáp ứng nhu cầu cho các cơ, hình thành hệ cơ, tế bào vững chắc, tạo kháng thể, duy trì mọi chức năng trao đổi, tuần hoàn của cơ thể.
  • Cung cấp đến 26 vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, bổ sung thiếu hụt vi chất, giúp tăng cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng hơn.
  • Bổ sung probiotics hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tăng hoạt động của niêm mạc ruột.
  • Giúp bé yêu tăng chiều cao tối đa, nhanh chóng nhờ chứa lượng vitamin D và canxi cao.

Đối tượng sử dụng

  • Dành cho trẻ từ 1-13 tuổi

Cách dùng

  • Trẻ từ 1-3 tuổi : 1 cốc sữa/ngày
  • Trẻ từ 4-8 tuổi : 2 cốc sữa/ngày
  • Trẻ từ 9-12 tuổi: 3 cốc sữa/ngày

5 Cách pha sữa phát triển toàn diện cho bé

Để đảm bảo nguồn dinh dưỡng quý giá có trong sữa, khi pha sữa cho bé mẹ nên tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất về cách pha sữa cho trẻ sơ sinh. Mẹ có thể pha sữa cho bé theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Rửa tay, dụng cụ và vệ sinh khu vực pha sữa sạch sẽ

Để tránh việc vô tình đưa các tác nhân có hại vào trong cơ thể của bé, mẹ cần lưu ý vấn đề vệ sinh khi pha sữa cho bé. Trước khi pha sữa cho bé mẹ cần rửa tay thật kỹ bằng xà phòng, sau đó khử trùng dụng cụ pha sữa bằng cách đun sôi trong vòng 10 phút. Đừng quên khu vực pha sữa cũng cần được làm sạch bằng khăn giấy, khử trùng để loại bỏ toàn bộ vi khuẩn.

  • Bước 2: Đun nước để pha sữa cho bé

Trước khi pha sữa phát triển toàn diện cho bé nên đun sôi nước sạch, sau đó chờ nước nguội khoảng 40 độ C thì cho nước vào bình sạch hoặc cốc có ống hút. Mẹ nên đổ nước vào trước bột sữa. 

  • Bước 3: Cho bột sữa vào bình sữa

Nên sử dụng muỗng đo lường đi kèm với hộp sữa, thêm bột sữa vào sao cho tương ứng với lượng nước đã lấy. Vì là muỗng đong sữa nên có thể dễ bị lẫn trong bột sữa nên các mẹ có thể nghiêng nhẹ hộp sữa vào vỗ vào thành hộp để di chuyển bột sữa, từ đó lấy được muỗng đong sữa dễ dàng.

  • Bước 4: Khuấy đều phần sữa đã pha

Mẹ dùng thìa đã được khử trùng khuấy đều hoặc đậy nắp bình sữa thật kín, lắc đến khi bột sữa hòa tan hoàn toàn là được. Để biết độ ấm của sữa có vừa không mẹ nên nhỏ một ít sữa lên mu bàn tay để kiểm tra nhiệt độ. Nếu sữa quá nóng mẹ nên làm mát bằng cách để sữa dưới vòi đang chảy hoặc ngâm trong chậu nhỏ có nước lạnh. Bạn nên thử độ nóng lần nữa trước khi cho bé bú.

Cách pha sữa phát triển toàn diện cho bé

Các bước pha sữa toàn diện cho bé

6 Lưu ý khi pha sữa để giúp bé hấp thụ dinh dưỡng tốt

Khi pha sữa cho bé, mẹ cần lưu ý những vấn đề sau để bé có thể hấp thu tối đa dinh dưỡng có trong sữa:

  • Nhiệt độ pha sữa tốt nhất cho bé sơ sinh là khoảng 40 độ C với liều lượng sữa theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Trước khi pha sữa mẹ nên vệ sinh toàn bộ dụng cụ pha sữa bằng nước nóng hoặc máy tiệt trùng bình sữa để loại bỏ vi khuẩn gây hại bám trên những vật dụng này.
  • Mẹ nên vệ sinh tay sạch sẽ với nước rửa tay hoặc xà phòng trước khi pha sữa để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.
  • Mẹ nên pha đủ sữa, không nên để sữa dư thừa, vì sữa sau 2h để ở nhiệt độ phòng sẽ không thể cho bé uống được nữa.

7 Một số câu hỏi khi cho bé uống sữa phát triển toàn diện

Bé cần dùng bao nhiêu ml sữa mỗi ngày?

  • Trẻ từ 1 - 2 tuổi: Nên uống 100 - 150ml sữa/ngày xen kẽ với sữa công thức để đảm bảo dinh dưỡng. 
  • Trẻ em từ 2 - 3 tuổi: Nên uống 300 - 500 ml sữa/ngày. 
  • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: Nên uống 500 - 700ml sữa/ngày và kết hợp với chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng.

8 Uống sữa phát triển toàn diện vào thời gian nào tốt nhất?

Uống sữa làm sao cho dinh dưỡng hấp thụ vào bé được tốt nhất chính là mẹ nên cho bé uống sau bữa ăn chính từ 1-2 giờ.

Nhiệt độ pha sữa là bao nhiêu?

Nhiệt độ thích hợp được các nhà sản xuất cũng như các chuyên gia khuyến cáo để pha sữa là khoảng từ 30 độ C đến 45 độ C, tùy theo loại sữa nhất định. Không nên pha sữa công thức ở nhiệt độ cao hoặc quá thấp sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng có trong sữa.

Cách bảo quản sữa công thức như thế nào?

Sữa nên sử dụng hết trong vòng 1 tháng. Cần chú ý cách bảo quản sữa sau khi đã mở nắp, để ở nơi mát, khô ráo, tránh ẩm ướt, không có ánh nắng trực tiếp hoặc nguồn nhiệt như bếp ga. Dưới 25 độ C là nhiệt độ thích hợp để bảo quản hộp sữa. Khi sử dụng nên đọc kỹ hướng dẫn có ghi trên vỏ hộp.

9 Địa chỉ chọn mua sữa phát triển toàn diện cho bé chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa bột được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa bột chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Qua bài viết trên, Chiaki đã đưa ra cho các mẹ TOP các sản phẩm sữa phát triển toàn diện tốt nhất cho bé yêu ở mọi độ tuổi khác nhau. Không khó để chọn cho bé yêu của mình một sản phẩm sữa phù hợp đúng không nào? Nếu mẹ thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người, để giúp các mẹ nào chưa tìm được dòng sữa thích hợp cho con thì tham khảo nhé! Chúc mẹ chọn được dòng sữa phù hợp giúp bé phát triển toàn diện hiệu quả.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn