[Tìm hiểu] Sữa Colosbaby có mấy loại? Sữa Colosbaby loại nào tốt nhất?

343
Sữa Colosbaby có mấy loại? Loại nào tốt nhất cho con yêu? Hãy cùng tìm kiếm sản phẩm dòng sữa Colosbaby tốt nhất dưới đây cùng Chiaki ngay nào!

Trong quá trình nuôi dưỡng con cái, việc lựa chọn sữa cho bé luôn là một vấn đề quan trọng. Với thị trường sữa đa dạng như hiện nay, sữa Colosbaby được nhiều phụ huynh lựa chọn bởi những lợi ích dinh dưỡng mà sản phẩm này mang lại. 

Tuy nhiên với nhiều dòng khác nhau được ra mắt, việc tìm loại sữa Colosbaby phù hợp nhất có lẽ vẫn là một thách thức đối với ba mẹ. Trong bài viết lần này, Chiaki sẽ mang tới cho bạn những thông tin xoay quanh sữa Colosbaby có mấy loại? Và đâu là loại sữa tốt nhất cho bé yêu của bạn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu sữa Colosbaby 

Thương hiệu sữa Colosbaby thuộc công ty TNHH Colosbaby Việt Nam - là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em Việt. Nổi tiếng từ những sản phẩm sữa chất lượng, an toàn và phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ, Colosbaby luôn cam kết cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cần thiết, chất lượng cao cho trẻ em trong giai đoạn “ vàng” từ sơ sinh đến tuổi dậy thì. 

Sữa Colosbaby là sản phẩm dinh dưỡng thuộc công ty TNHH Colosbaby Việt Nam

Sữa Colosbaby là sản phẩm dinh dưỡng thuộc công ty TNHH Colosbaby Việt Nam

Các sản phẩm sữa của thương hiệu Colosbaby luôn được sản xuất theo quy trình chặt chẽ, dưới sự kiểm soát về nguyên liệu, quy trình sản xuất và đóng gói, đảm bảo đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng trước khi ra thị trường. Đến nay thương hiệu không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều gia đình, hướng tới sản phẩm bền vững và thân thiện. 

Với nhiều dòng sữa được nghiên cứu và sản xuất, thương hiệu Colosbaby trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng của phụ huynh và cùng là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi trẻ nhỏ. 

2 Uống sữa Colosbaby có tốt không?

Về thành phần dinh dưỡng

Nhìn chung, dù Colosbaby có mấy loại và mỗi loại sẽ tương ứng với độ tuổi khác nhau, hàm lượng dinh dưỡng cũng khác nhau. Tuy nhiên, bảng thành phần về cơ bản sẽ có những thành phần như sau:

Sữa Colosbaby bổ sung sữa non và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

Sữa Colosbaby bổ sung sữa non và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

  • Sữa non cao cấp: Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh
  • DHA: Hỗ trợ tăng cường trí nhớ và phát triển trí não của bé được hoàn thiện hơn
  • Canxi: Hỗ trợ trẻ phát triển xương, răng tốt hơn
  • Choline và taurine: Là hai thành phần có khả năng hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh và thị giác ở trẻ
  • Lactoferrin: Là thành phần hỗ trợ thúc đẩy thể lực của trẻ, giúp trẻ hoạt động tốt hơn, cải thiện sức đề kháng cơ thể
  • Các vitamin và khoáng chất: Là thành phần cần thiết phải có trong sữa Colosbaby, giúp cơ thể trẻ được bổ sung các hàm lượng vitamin và khoáng chất quan trọng, phát triển cơ thể toàn diện
  • Các loại chất xơ hòa tan: Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ tốt hơn, đồng thời hạn chế táo bón khi sử dụng.

Ưu điểm

  • Dinh dưỡng đa dạng: Theo bảng thành phần thì sữa Colosbaby cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe của bé, bao gồm protein, các loại axit béo, canxi, vitamin và khoáng chất... Đây là những nguồn dinh dưỡng quý giá, giúp cơ thể con được phát triển toàn diện trong giai đoạn vàng của cuộc đời
  • Chất lượng cao: Sản phẩm đều được kiểm tra khá nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu là nguồn sữa tốt trước khi đến tay người tiêu dùng
  • Nhiều sự lựa chọn đa dạng: Sữa Colosbaby có mấy loại khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho bé từ 0 tháng tuổi tới 2 tuổi trở lên. Cho phép phụ huynh có thể mua sắm và sử dụng cho bé yêu của mình theo nhiều giai đoạn khác nhau. 
  • Phổ biến trên thị trường: Hiện các dòng sữa Colosbaby được bán phổ biến trên thị trường, không khó để bạn có thể sở hữu sản phẩm này. Bạn có thể mua tại siêu thị, các cửa hàng mẹ và bé hoặc mua online đều có.

Nhược điểm sữa Colosbaby

  • Sản phẩm sữa Colosbaby có nhiều loại, điều này có thể gây nên khó khăn và phân vân cho ba mẹ lựa chọn
  • Sữa Colosbaby hỗ trợ bé tăng cân ổn định nên các mẹ muốn con tăng cân nhanh thì đây không phải là sự lựa chọn
  • Sản phẩm chỉ có hộp thiếc to, không có sản phẩm dùng thử, điều này khiến mẹ bỉm lo ngại khi muốn đổi sữa. 

3 Sữa Colosbaby có mấy loại? 

Sữa Colosbaby hiện đang cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, đặc biệt đối tượng người già, mới ốm dậy thì Colosbaby cũng đã có sản phẩm hỗ trợ. Dưới đây là tất cả sản phẩm của thương hiệu sữa Colosbaby, tùy theo điều kiện, độ tuổi và nhu cầu, ba mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất:

1. Sữa Colosbaby 

Là dòng sữa cơ bản cho bé, có bổ sung nhiều dưỡng chất bao gồm vitamin và khoáng chất, cần thiết cho sự phát triển và tăng sức đề kháng cho trẻ. Sữa bột Colosbaby có mấy loại? Ở dòng này thì vẫn có đủ cho các bé từ 0 đến trên 2 tuổi theo từng số cụ thể như:

Sữa Colosbaby có nhiều loại khác nhau phù hợp với trẻ từ 0 tháng tuổi đến 2 tuổi

Sữa Colosbaby có nhiều loại khác nhau phù hợp với trẻ từ 0 tháng tuổi đến 2 tuổi

  • Colosbaby 0+: Dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng
  • Colosbaby 1+: Phù hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi
  • Colosbaby 2+: Thích hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

2. Sữa Colosbaby Gold 

Đây là một trong những sản phẩm dinh dưỡng best seller của hãng được ứng dụng thành công sữa non ColosIgG 24h giàu kháng thể IgG tự nhiên vào trong thành phần sữa. Trong đó, sữa non ColosIgG24h được biết đến là sữa non cap cấp được thu từ những trang trại hạng A của Mỹ, được nhập khẩu độc quyền bởi chính công ty VitaDairy.

Sản phẩm Sữa Colosbaby Gold  có khả năng hỗ trợ tăng miễn dịch khỏe mạnh, tăng cân tốt, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cân đối giúp con yêu khôn lớn mỗi ngày. Theo nhiều kết quả nghiên cứu lâm sàng thì sản phẩm sữa Colosbaby Gold có thể giảm tỷ lệ nhiễm khuẩn hô hấp, tăng cân tốt và cải thiện tình tiêu hóa và biếng ăn ở trẻ. 

Vậy sữa colosbaby có mấy loại? Ở dòng sản phẩm này thì các phụ huynh vẫn có thể sử dụng được cho con yêu theo các độ tuổi khác nhau như:

  • Sữa Colosbaby Gold 0+: Phù hợp cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi với hàm lượng canxi, dưỡng chất và khoáng chất cao
  • Sữa Colosbaby Gold 1+: Dành cho trẻ từ 1 - 2 tuổi với khả năng tăng sức đề kháng, chống thấp còi và suy dinh dưỡng ở độ tuổi ăn dặm
  • Colosbaby Gold 2+: Dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên giúp tăng trưởng chiều cao, cân nặng và trí não ở độ tuổi đến trường. 

3. Sữa pha sẵn Colosbaby 24h

Đây là sản phẩm sữa công thức được pha sẵn với thành phần sữa non được lấy trọn trong vòng 24 giờ đầu, mang tới một sản phẩm dinh dưỡng có chứa kháng thể cao. Hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm cũng cao, giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất. 

Sữa Colosbaby có dòng pha sẵn tiện lợi, dễ sử dụng cho bé ra ngoài hoặc đi học

Sữa Colosbaby có dòng pha sẵn tiện lợi, dễ sử dụng cho bé ra ngoài hoặc đi học

Sản phẩm được đóng theo dạng hộp nhỏ giống sữa tươi và dạng gói nhỏ với các dung tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng và mang theo khi cần của các ba mẹ. Vậy sữa bột pha sẵn Colosbaby có mấy loại?:

  • Sữa pha sẵn Colosbaby 24h 110ml,  180ml
  • Sữa pha sẵn Colosbaby 24h gói nhỏ đóng hộp, 1 hộp 60 gói

4. Sữa Colosbaby IQ Gold

Sữa Colosbaby IQ Gold là sản phẩm sữa được bổ sung kháng thể tự nhiên từ sữa non ColosIgG 24h với hàm lượng 1000+mg, mang tới khả năng miễn dịch khỏe mạnh cho cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm cũng kết hợp với 2'-FL HMO cùng với các vitamin A,C, E và khoáng chất tăng cường hệ miễn dịch đường tiêu hóa, chống lại các bệnh nhiễm trùng ở trẻ.

Bên cạnh đó, sữa Colosbaby IQ Gold còn bổ sung DHA thông qua thành phần tảo, ARA, Choline, Taurine cùng lượng Canxi, Phốt pho và vitamin D3 giúp cho sự phát triển xương và răng cứng cáp, giúp bé có được một chiều cao vượt trội hơn. 

Đây cũng là sản phẩm có thể hỗ trợ bé tăng cân khỏe mạnh với thành phần Protein, chất béo giúp phát triển cấu trúc và chức năng của cơ thể. Đối với những bé thường xuyên khó ngủ thì đây cũng là dòng sữa mà mẹ nên tham khảo bởi thành phần HMO và FOS/Insulin, Lactium có trong sữa mang lại sự thoải mái, thư giãn, giúp bé êm bụng ngủ ngoan.

Hiện tại sản phẩm đã có dòng sữa bột và sữa pha sẵn tiện lợi sử dụng trong mọi trường hợp. Vậy Sữa colosbaby có mấy loại? Sữa Colosbaby IQ Gold cụ thể có 3 loại:

  • Sữa Colosbaby IQ Gold 0+: Dùng cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi 
  • Sữa Colosbaby IQ 1+: Dùng cho bé từ 1 - 2 tuổi
  • Sữa Colosbaby IQ 2+: Dùng cho bé từ 2 tuổi trở lên

5. Sữa Colosbaby Vitagrow

Có thể thấy là sữa Colosbaby rất đa dạng chủng loại, đáp ứng hầu như tất cả nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Trong đó sản phẩm sữa Colosbaby Vitagrow được biết đến là dòng sản phẩm công thức có chứa 100% canxi từ sữa được bổ sung thêm MK7 nhằm phát huy khả năng huy động Canxi vào xương, từ đó giúp bé cải thiện chiều cao vượt trội hơn. 

Sản phẩm sữa được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng trong độ tuổi đi học của bé. Sữa Colosbaby Vitagrow thực sự là một sản phẩm tuyệt vời, giàu dinh dưỡng giúp bé tăng trưởng chiều cao, cân nặng, thị giác, phòng chống táo bón và tăng cường miễn dịch. 

Hiện sản phẩm có tới 5 loại khác nhau, bao gồm: 

  • Vitagrow 0+: Thích hợp cho trẻ từ 0 - 12 tháng
  • Vitagrow 1+: Thích hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi
  • Vitagrow 2+: Thích hợp cho trẻ trên 2 tuổi
  • Vitagrow 3: Thích hợp cho trẻ từ 1 - 3 tuổi
  • Vitagrow 4: Dành cho trẻ trên 3 tuổi

6. Sữa Colosbaby Bio Golden

Sữa colosbaby có mấy loại? Thương hiệu sữa Colosbaby có thêm dòng Bio Golden là sản phẩm sử dụng công thức dinh dưỡng đột phá mới của VitaDairy. Sản phẩm vẫn được bổ sung sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ và kết hợp với 2’FL HMO, lợi khuẩn Bifidobacterium,... cùng nhiều dưỡng chất khác, mang tới sản phẩm hỗ trợ cả về thể chất và trí tuệ cho bé trong những năm đầu đời. 

Cũng giống như những dòng sữa khác của thương hiệu Colosbaby, sản phẩm sữa Colosbaby Bio Golden hiện có 3 loại khác nhau như:

  • Bio Gold 0+: Dành cho trẻ từ 0 - 12 tháng tuổi
  • Bio Gold 1+: Phù hợp cho trẻ từ 1 - 2 tuổi
  • Bio Gold 2+: Cho trẻ từ 2 tuổi trở lên

7. Sữa cho phụ nữ mang thai Colosbaby Gold for mum

Với những mẹ đang trong giai đoạn mang thai hoặc đang cho con bú thì có thể lựa chọn sang dòng sữa Colosbaby Gold for mum. Đây là một trong những dạng sữa bột dành cho bà bầu với khả năng cải thiện hệ miễn dịch, giảm các vấn đề mắc phải trong khi mang thai.

Sữa cho phụ nữ mang thai Colosbaby Gold for mum

Sữa cho phụ nữ mang thai Colosbaby Gold for mum

Ngoài ra, Colosbaby Gold for mum cũng hỗ trợ bổ sung thành phần axit folic - một trong những thành phần hỗ trợ ngăn ngừa dị tật ống thủy tinh, cùng với chất xơ tiêu hóa và hạn chế được táo bón. 

8. Sữa cho phụ nữ mang thai và cho con bú Colosbaby Vitamama

Là sản phẩm sữa có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, bổ sung cho phụ nữ mang thai và cho con bú những nguồn dinh dưỡng quý giá nhất hỗ trợ giảm stress, hạn chế thiếu máu khi mang thai. Đồng thời các thành phần có trong sữa cũng hỗ trợ tăng cường thị lực, tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé, kiểm soát được đường huyết, phát triển xương cho thai nhi và phòng loãng xương ở mẹ. 

9. Sữa Colosbaby Oggi Mama hỗ trợ tiêu hóa cho mẹ mang thai

Cũng là một dòng sữa bầu được phát triển bởi thương hiệu Colosbaby, sản phẩm sữa Colosbaby Oggi Mama mang tới các thành phần cần thiết, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch cho mẹ đang mang thai. Đồng thời cũng hỗ trợ phát triển trí não cho thai nhi cùng khả năng tăng trưởng chiều cao sau khi ra đời được tốt nhất. 

10. Các dòng sữa non cho người già, mới ốm dậy Colosbaby 

Với đối tượng là người già, người mới ốm dậy thì thương hiệu Colosbaby cũng mang tới các sản phẩm đặc trưng, hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cần thiết, giúp người già/ người mới ốm dậy nhanh chóng hồi phục, khỏe mạnh và miễn dịch tốt hơn. Sữa Colosbaby có mấy loại? Đối với dòng cho người già, người mới ốm dậy thì Colosbaby có khoảng 5 loại như:

  • Colosbaby Gluvita: Dành cho người bệnh tiêu đường, giúp kiểm soát đường trong máu 
  • Colosbaby Gluvita Gold: Dành cho những người đang có vấn đề về tim mạch
  • Colosbaby Nepro: Dành cho những người đang có vấn đề về thận
  • Colosbaby Calosure: Dành cho những người cần hồi phục sức khỏe, chống loãng xương, hỗ trợ tiêu hóa
  • Colosbaby Calosure Gold: Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch tốt hơn mỗi ngày

4 Sữa Colosbaby loại nào tốt nhất?

Việc xác định loại sữa Colosbaby tốt nhất cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả nhu cầu và điều kiện của bạn. Do đó, đối với những dòng sữa dành cho bé thì phụ huynh có thể lựa chọn các dòng sữa có đầy đủ dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất phù hợp theo độ tuổi của con.

Sữa Colosbaby loại nào tốt nhất?

Sữa Colosbaby loại nào tốt nhất?

  • Nếu bạn cần con tăng cân, mẹ có thể lựa chọn các dòng như:  Sữa Colosbaby, sữa Colosbaby Gold, sữa pha sẵn Colosbaby 24h,...
  • Nếu bạn muốn con cải thiện vóc dáng hơn chút, tập trung phát triển trí não và chiều cao thì có thể tham khảo sang dòng: Sữa Colosbaby IQ Gold, sữa Colosbaby Vitagrow, sữa Colosbaby Bio Golden,...

Sữa tốt nhất là sữa phù hợp nhất với con. Do đó để biết được sữa Colosbaby có thực sự phù hợp với con yêu thì bạn cần xem xét về độ tuổi, yếu tố dinh dưỡng mà sữa mang lại, khả năng dị ứng hay không sau khi dùng, cuối cùng là khả năng cải thiện sau khi sử dụng trong một thời gian cụ thể để đưa ra kết luận sản phẩm đó nhé. 

5 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa Colosbaby tại nhà

1. Uống sữa Colosbaby có tăng cân không?

Sữa Colosbaby là dòng sữa hỗ trợ bé tăng cân đều đặn và bền vững, đáp ứng cân nặng phù hợp theo độ tuổi của bé, hoàn toàn không gây nên tình trạng béo phì ở trẻ nên bạn có thể sử dụng cho bé theo những độ tuổi khác nhau. 

2. Sữa Colosbaby pha sẵn có mấy loại?

Hiện thương hiệu sữa Colosbaby đang có 3 loại sữa được pha sẵn và bán ra ngoài thị trường, trong đó bao gồm: Sữa ColosBaby Gold pha sẵn, ColosBaby IQ Gold pha sẵn và ColosBaby Bio Gold pha sẵn.

3. Sữa Colosbaby 6-12 tháng giá bao nhiêu?

Hiện mức giá sữa Colosbaby trong độ tuổi từ 6 - 12 tháng có giá dao động khoảng 270.000 - 495.000đ/ hộp tùy loại.

4. Sữa Colosbaby có mát không?

Đây là dòng sản phẩm sữa có chứa nhiều dinh dưỡng, hỗ trợ phát triển toàn diện cho bé. Là nguồn sữa mát nên không gây táo bón khi bé sử dụng. 

5. Sữa Colosbaby có giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm sữa Colosbaby đang giao động trong khoảng từ 230.000đ - 495.000đ/ hộp tùy loại. 

6 Mua sữa Colosbaby chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa Colosbaby được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa bột Colosbaby tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa bột được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Như vậy là Chiaki đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “Sữa colosbaby có mấy loại?” và gợi ý tới bạn đọc những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Colosbaby. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với con yêu của mình. Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki để cập nhật thêm bài viết mới nhất mỗi ngày nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn