Bé uống sữa Meiji có tăng cân không? Tăng cân nhanh hay chậm?

Bé uống sữa Meiji có tăng cân không? Là băn khoăn của nhiều mẹ bỉm khi muốn lựa chọn sữa công thức phù hợp cho bé yêu, với mong muốn con tăng cân đều đặn. Để biết được lời giải đáp, bạn đọc hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Trong hành trình nuôi con khôn lớn, chắc hẳn mẹ nào cũng mong muốn tìm được loại sữa công thức phù hợp, để trẻ phát triển khỏe mạnh và tăng cân đều đặn. Sữa Meiji với danh tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản, trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều mẹ bỉm. Những bé uống sữa Meiji có tăng cân không? Hãy cùng Chiaki giải đáp chi tiết thắc mắc này trong bài viết dưới đây, được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Uống sữa Meiji có tăng cân không?

Bé uống sữa Meiji có tăng không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: cơ địa, chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc của mẹ. Tuy nhiên, theo các mẹ bỉm sau khi cho bé sử dụng sữa Meiji đánh giá, sữa giúp tăng cân ổn định và từ từ, không tăng cân đột ngột. Lý giải cho việc sữa Meiji chú trọng phát triển toàn diện, không tập trung phát triển cân nặng sẽ có những lý do sau:

  • Nhà sản xuất sữa Meiji luôn hướng đến sự phát triển đồng đều cho trẻ nhỏ về thể chất, trí não, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Vì vậy, tăng cân không phải là ưu tiên hàng đầu khi sử dụng loại sữa này.
  • Trong giai đoạn 0-1 tuổi hệ tiêu hóa của bé chứa phát triển, dễ táo bón tiêu chảy. Nên sữa chú trọng hơn về ổn định hệ tiêu hóa và tăng hệ miễn dịch, để trẻ phát triển cứng cáp rồi mới đến cân nặng.
  • Là dòng sữa Nhật nên được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ em Nhật. Trước đây người Nhật có chiều cao khiêm tốn nên hầu hết các loại sữa sẽ tập trung vào cải thiện chiều cao thay vì cân nặng.

Uống sữa Meiji có tăng cân không?

Uống sữa Meiji sẽ giúp tăng cân từ từ

2 Các dòng sữa Meiji và khả năng hỗ trợ tăng cân

Sữa Meiji đang có đa dạng sản phẩm dành cho trẻ từ sơ sinh đến trẻ nhỏ. Vậy sữa Meiji nào sẽ hỗ trợ tăng cân tốt nhất? Các mẹ hãy tham khảo ngay sau đây.

1. Sữa Meiji Hohoemi Raku Raku Cube

Sữa Meiji Hohoemi Raku Raku Cube có dạng thanh, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất, mang đến sự cân bằng dinh dưỡng để trẻ phát triển toàn diện về cả thể trạng lẫn trí não. Bổ sung DHA, ARA, Taurine, Axit Folic giúp hoàn thiện chức năng não bộ và phát triển thị lực. 

Ngoài ra, sữa có chứa lợi khuẩn Bifidus BL có lợi cho đường ruột, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn. Đồng thời chứa chất xơ tự nhiên FOS giúp bảo vệ lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe đường ruột, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Trung bình.
  • Giá bán tham khảo: 635.000đ/hộp 30 thanh.

Sữa Meiji Hohoemi Raku Raku Cube

Sữa Meiji Hohoemi Raku Raku Cube

2. Sữa Meiji Step Raku Raku Cube

Sữa Meiji Step Raku Raku Cube có dạng thanh bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, theo tỷ lệ cân bằng, hỗ trợ cho trẻ nhỏ phát triển toàn diện. Bổ sung DHA, ARA, sắt, kẽm, Acid Folic tốt cho sự hình thành tế bào màng não bộ và khả năng tư duy của trẻ.

Với lượng canxi dồi dào, kết hợp vitamin D sẽ tăng cường khả năng hấp thu, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao vượt trội. Bên cạnh đó, sữa còn có chứa chất xơ hòa tan FOS, hỗ trợ hấp thu tối đa dưỡng chất để trẻ ăn ngon miệng và nhanh chóng tăng cân.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Khá.
  • Giá bán tham khảo: 540.000đ/hộp 30 thanh.

Sữa Meiji Step Raku Raku Cube

Sữa Meiji Step Raku Raku Cube

3. Sữa Meiji Growing Up Formula Ezcube

Sữa Meiji Growing Up Formula Ezcube có dạng thanh, bổ sung 10 loại vitamin, mang đến nguồn dưỡng chất và hệ dinh dưỡng cân bằng để trẻ phát triển khỏe mạnh. Chứa DHA, sắt, kẽm, Acid Folic, Omega 3 và Omega 6 giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội trong giai đoạn 1-3 tuổi.

Bổ sung 5 loại Nucleotides giúp cơ thể tạo ra kháng thể, ngăn ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ. Cung cấp chất xơ hòa tan FOS giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tối đa, ăn uống ngon miệng, tăng cân hiệu quả. 

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Tốt.
  • Giá bán tham khảo: 314.000đ/hộp 16 thanh.

Sữa Meiji Growing Up Formula Ezcube

Sữa Meiji Growing Up Formula Ezcube

4. Sữa Meiji Infant Formula Ezcube

Sữa Meiji Infant Formula Ezcube có dạng viên tiện lợi, dễ dàng pha và sử dụng. Sữa bổ sung DHA, ARA, Choline, Acid Folic, Taurine giúp phát triển não bộ tốt nhất. Trong sữa có chất xơ hòa tan FOS giúp tăng lợi khuẩn Bifidus để cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Đồng thời, sữa được bổ sung 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ, kết hợp thêm vitamin C, vitamin E giúp phòng chống bệnh tật thường gặp trong giai đoạn đầu đời. Ngoài ra, sữa còn được bổ sung Lactadherin hỗ trợ phòng ngừa nhiễm trùng đường ruột do virus gây ra.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 0-1 tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Trung bình
  • Giá bán tham khảo: 430.000đ/hộp 80 viên.

Sữa Meiji Infant Formula Ezcube

Sữa Meiji Infant Formula Ezcube

5. Sữa Meiji Step Milk

Sữa Meiji Step Milk cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Chứa DHA, cùng với bộ đôi Omega 3 và Omega 6, hỗ trợ quá trình phát triển não bộ, giúp bé mắt sáng hơn. Sữa cũng có chứa canxi, sắt và vitamin D giúp hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả. 

Bên cạnh đó, sữa có chứa FOS - chất xơ hòa tan, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu dưỡng dưỡng tối đa, tăng cân hiệu quả. Đồng thời sữa cung cấp hơn 10 loại vitamin và 5 loại nucleotides sẽ giúp tạo kháng thể, tăng cường sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây bệnh.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Khá.
  • Giá bán tham khảo: 334.000đ/hộp 800g.

Sữa Meiji Step Milk

Sữa Meiji Step Milk

6. Sữa Meiji Hohoemi Milk

Sữa Meiji Hohoemi bổ sung DHA, ARA và một số thành phần khác hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho trẻ nhỏ. Trong sữa còn có thành phần Lactadherin giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột. Lợi khuẩn Bifidus hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, để trẻ ăn uống ngon miệng hơn.

Ngoài ra, sữa có chứa 5-Nucleotides, tăng cường sức đề kháng, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và virus gây bệnh. Bổ sung sắt, canxi, vitamin D giúp cải thiện vóc dáng và hỗ trợ xương chắc khỏe.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 0-1 tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Trung bình.
  • Giá bán tham khảo: 487.000đ/hộp 800g.

Sữa Meiji Hohoemi Milk

Sữa Meiji Hohoemi Milk

7. Sữa Meiji Infant Formula

Sữa Meiji Infant Formula cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết, cân bằng dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho các bé. Bổ sung 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ, kết hợp với vitamin C và vitamin E giúp tăng cường sức đề kháng, để chống lại các bệnh thường gặp trong giai đoạn sức khỏe non nớt.

Bên cạnh đó, sữa còn bổ sung DHA, ARA cùng với Taurine, Acid Folic, sắt và kẽm giúp phát triển não bộ tốt nhất. Trong sữa có chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tốt đa để trẻ ăn ngon miệng và tăng cân hiệu quả.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 0-1 tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Trung bình.
  • Giá bán tham khảo: 529.000đ/hộp 800g.

Sữa Meiji Infant Formula

Sữa Meiji Infant Formula

8. Sữa Meiji Growing Up Formula 

Sữa Meiji Growing Up Formula cung cấp trên 70% nhu cầu vitamin và khoáng chất theo khuyến nghị của FAO/WHO, hỗ trợ dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện. Bổ sung DHA, acid folic, sắt, kẽm và hệ cân bằng omega 3, omega 6 tốt cho sự phát triển não bộ. 

Tỷ lệ Canxi/Photpho và Canxi/Magie đáp ứng tiêu chuẩn, kết hợp với hàm lượng vitamin D giúp phát triển chiều cao hiệu quả. Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan FOS trong sữa sẽ giúp hấp thu dinh dưỡng tối đa, để trẻ ăn ngon miệng hơn và nhanh chóng tăng cân.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Khá.
  • Giá bán tham khảo: 465.000đ/hộp 800g.

Sữa Meiji Growing Up Formula 

Sữa Meiji Growing Up Formula 

9. Sữa Meiji Kids Formula

Sữa Meiji Kids Formula đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị về sắt và canxi theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của WHO, hỗ trợ trẻ phát triển cao lớn và xương chắc khỏe. Cung cấp DHA, Taurin giúp phát triển não bộ và sự sáng tạo của trẻ. 

Chứa FOS - chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ dinh dưỡng tối đa để nhanh chóng tăng cân. Ngoài ra, sữa còn cung cấp các loại vitamin giúp cân bằng hệ dinh dưỡng để cơ thể phát triển khỏe mạnh.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ từ 3-10 tuổi.
  • Khả năng tăng cân: Trung bình.
  • Giá bán tham khảo: 515.000đ/hộp 900g.

Sữa Meiji Kids Formula

Sữa Meiji Kids Formula

3 Bí quyết sử dụng sữa Meiji giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

Việc trẻ tăng cân không chỉ phụ thuộc vào sữa công thức mà còn ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, để các bé tăng cân đều và phát triển khỏe mạnh thì các mẹ hãy tham khảo bí quyết sau.

  • Lựa chọn dòng sữa: Thương hiệu Meiji đang có rất nhiều dòng sữa khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi. Các mẹ nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn loại sữa phù hợp với độ tuổi, cân nặng và thể trạng của các bé.
  • Pha sữa đúng cách: Các mẹ cần pha sữa theo đúng tỷ lệ chuẩn của nhà sản xuất ghi trên bao bì sản xuất về lượng nước, lượng sữa, nhiệt độ,... để giúp trẻ hấp thu tốt nhất, tránh lãng phí.
  • Chế độ ăn uống đa dạng: Ngoài việc uống sữa Meiji, các mẹ nên bổ sung bữa ăn đa dạng để trẻ nhận đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết. Thực đơn ăn uống nên phong phú và có đủ: thịt, cá, rau củ, trái cây,...
  • Khuyến khích vận động: Nên khuyến khích và cho trẻ vận động vừa sức như: bò, trườn, chạy nhảy, chơi các môn thể thao,... Khi trẻ vận động sẽ giúp tiêu hoa năng lượng, hỗ trợ quá trình hấp thu tốt hơn.
  • Theo dõi cân nặng: Có những trẻ uống sữa Meiji sẽ tăng cân nhanh, có trẻ thì tăng cân chậm. Do đó, các mẹ cần theo dõi và điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp, để các bé phát triển tốt nhất.

Bí quyết sử dụng sữa Meiji giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh

Cách sử dụng Meiji hiệu quả

4 Một số câu hỏi thường gặp về sữa Meiji

Sữa Meiji có gây táo bón không?

Trong sữa Meiji có GOS- chất xơ hòa tan sẽ giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, không gây táo bón cho trẻ nhỏ.

Sữa Meiji thanh hay Meiji lon thiếc tăng cân tốt hơn?

Sữa Meiji thanh hay Meiji lon thiếc đều có công thức và hàm lượng dưỡng chất tương đương nhau. Do đó, các mẹ dù sử dụng loại sữa nào đều giúp bé tăng cân ổn định và phát triển khỏe mạnh.

Sữa Meiji nội địa Nhật hay nhập khẩu giúp bé tăng cân tốt hơn?

Thực tế sữa Meiji nội địa hay nhập khẩu đều có thành phần dinh dưỡng tương đương. và sản xuất theo chuẩn Nhật Bản. Do đó, các mẹ có thể yên tâm khi cho các bé sử dụng và chọn mua phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

5 Mua sữa Meiji chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các loại sữa Meiji được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các loại sữa Meiji chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giải đáp chi tiết cho các mẹ bỉm về câu hỏi bé uống sữa Meiji có tăng cân không. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên các mẹ sẽ lựa chọn được loại sữa phù hợp, để các bé phát triển khỏe mạnh và tăng cân đều đặn. Đừng quên chia sẻ bài viết cho bạn bè và người thân cùng thảo khảo ngay nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn