Top 12 sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Giai đoạn lên 7 tuổi là thời điểm trẻ dễ biếng ăn, suy dinh dưỡng, giảm cân,... tình trạng này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và quá trình phát triển của bé. Mẹ nên bổ sung dinh dưỡng cho bé bằng sữa bột và các thực phẩm khác. Cùng Chiaki tìm hiểu các dòng sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi được các mẹ Việt lựa chọn cho bé yêu dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Chế độ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ 7 tuổi
  2. Tại sao nên bổ sung sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi
  3. Cách tăng cân khoa học và lành mạnh cho trẻ 7 tuổi
  4. Tiêu chí chọn mua sữa tăng cân cho bé 7 tuổi
  5. Top 12 sữa bột tăng cân cho bé 7 tuổi được nhiều mẹ Việt lựa chọn
  6. Cách pha sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi
  7. Lưu ý khi cho bé 7 tuổi uống sữa tăng cân
  8. Một số câu hỏi khi sử dụng sữa tăng cân cho bé 7 tuổi
  9. Địa chỉ chọn mua sữa tăng cân cho bé chính hãng, giá tốt

Giai đoạn từ 6 - 11 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển mạnh cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sự thiếu hụt chất dinh dưỡng trong giai đoạn này có thể gây ảnh hưởng đến quá trình hoàn thiện tầm vóc cũng như trí lực của trẻ khi bước vào giai đoạn trưởng thành. Chính vì vậy, vấn đề tăng cân của trẻ trong giai đoạn này được nhiều bậc phụ huynh quan tâm đến.

Các chuyên gia dinh dưỡng chỉ ra rằng, để tăng cân cho trẻ thì lượng calo in phải lớn hơn lượng calo out, có nghĩa là lượng calo đưa vào cơ thể phải lớn hơn lượng calo mà bé tiêu thụ. Đối với các bé phát triển chậm, cha mẹ có thể bổ sung thêm sữa bột tăng cân nếu như bé ăn không đủ dinh dưỡng.

Ngay trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ đưa ra các dòng sữa tăng cân cho bé 7 tuổi được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng, cũng như được nhiều mẹ Việt lựa chọn. Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Chế độ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ 7 tuổi

Đối với bé 7 tuổi cần được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết và một chế độ ăn cân bằng, vì giai đoạn từ 6 - 11 tuổi là giai đoạn bé phát triển nhanh chóng. Mẹ cần tìm hiểu nhu cầu dinh dưỡng cơ bản để bổ sung cho bé, một số nhóm thực phẩm bé cần bổ sung như:

Muối và đường

Mẹ nên bổ sung muối để giúp bé phát triển trí não, đường bổ sung năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bé. Mẹ chỉ nên cho trẻ em sử dụng tối đa 15g đường và 4g muối mỗi ngày, không nên dùng quá nhiều sẽ không tốt cho cơ thể.

Chất béo

Bổ sung chất béo giúp trẻ tăng cân, mẹ nên cho trẻ dung nạp 5g mỡ hoặc 5ml dầu ăn hàng ngày. Mẹ có thể bổ sung cho bé các loại axit béo hòa tan để trẻ dễ tiêu hóa và tránh tình trạng béo phì. Trong sữa bột cho bé 7 tuổi cũng chứa một lượng chất béo ổn định, mẹ cũng có thể cho bé uống sữa để bổ sung chất béo.

Tinh bột

Bố mẹ cũng nên cho bé dùng các loại ngũ cốc nguyên hạt hoặc sản phẩm có chứa ngũ cốc. Khi bé hoạt động, lượng tinh bột trong cơ thể sẽ tiêu hao nhiều, vì thế bổ sung những sản phẩm từ ngũ cốc có thể cung cấp đủ hàm lượng tinh bột tiêu hao cho các hoạt động hàng ngày của bé.

Protein

Protein (đạm) là nhóm thực phẩm quan trọng trong quá trình phát triển của bé. Đóng vai trò quan trọng cấu trúc nên các tế bào, duy trì sự phát triển của cơ thể. Lượng đạm thường chứa nhiều trong các loại thực phẩm như: Hải sản, thịt lợn, trứng, thịt gia cầm,... Ngoài ra, protein cũng được bổ sung từ các dòng sữa tăng cân cho bé, giúp bé tăng cân, phát triển toàn diện hiệu quả.

Sữa và thực phẩm từ sữa

Nên cho bé sử dụng sữa tăng cân mỗi ngày sẽ giúp cung cấp đầy đủ lượng canxi và các chất dưỡng chất thiết yếu. Để bổ sung đầy đủ canxi và các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển toàn diện về cả thể chất và trí não, mẹ nên chọn dòng sữa phù hợp cho bé để sử dụng hàng ngày. 

Nước và đồ uống

Mỗi ngày, trẻ em cần được cung cấp khoảng 1.3 - 1.5 lít nước gồm cả sữa và các loại nước ép trái cây sẽ giúp cơ thể chuyển hóa dinh dưỡng tối ưu. Tuy nhiên, cần hạn chế cho bé sử dụng các loại nước ngọt, nước có ga vì dễ khiến trẻ bị đầy hơi, bỏ bữa và tăng nguy cơ béo phì.

Rau củ quả

Bổ sung thêm chất xơ và các vitamin từ rau củ quả hàng ngày sẽ giúp trẻ đào thải độc tố tốt hơn. Các loại rau củ có màu sắc sẽ giúp kích thích bé ăn nhiều hơn, giúp bổ sung được nhiều loại vitamin hơn, kích thích bé ăn ngon miệng hơn, dễ dàng giúp bé thải độc tố trên cơ thể hiệu quả.

Chế độ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ 7 tuổi

Tháp dinh dưỡng cần bổ sung cho trẻ 7 tuổi

2 Tại sao nên bổ sung sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi

Sữa cho bé 7 tuổi chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé, giúp bé tăng cân và duy trì được cân nặng và năng lượng cho bé được bổ sung các thành phần như: Protein, cytidylic acid, uridylic acid, guanylic acid, acid inosinic; taurine, choline, DHA, canxi, vitamin, sắt, kẽm, photpho,... Sử dụng sữa tăng cân cũng mang đến nhiều tác dụng tốt như:

Giảm nguy cơ trẻ tử vong do suy dinh dưỡng

Trẻ chậm tăng cân sẽ dẫn đến bệnh suy dinh dưỡng, mang đến nhiều hệ quả nghiêm trọng. Khi cơ thể không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, khiến cơ thể gầy gò, giảm sức đề kháng, rất dễ mắc bệnh nhiễm khuẩn, làm tăng nguy cơ tử vong.

Bổ sung các thành phần dinh dưỡng, nhất là sữa bột tăng cân cho trẻ 7 tuổi sẽ giúp giảm nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng, giúp bé ăn ngon hơn, tăng cân nhanh chóng.

Đảm bảo phát triển về thể chất ở trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng

Trẻ suy dinh dưỡng thường có cơ thể thấp bé so với tuổi, gầy gò và có hệ thống miễn dịch suy yếu. Khi cơ thể bé thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết khiến hệ xương răng của bé chậm phát triển, khả năng nhận thức kém.

Suy dinh dưỡng cũng khiến trẻ gặp nhiều bất ổn trong hành vi như rất dễ nổi nóng, cáu kỉnh, chậm chạp hay lo lắng bất thường. Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp trẻ tăng cân nhanh, hệ xương răng phát triển, giúp tăng chiều cao vượt trội.

Bắt kịp đà tăng trưởng của trẻ dưới 2 tuổi không thể bú mẹ

Trẻ bước vào giai đoạn 7 tuổi không như trẻ sơ sinh cần bú mẹ để phát triển toàn diện. Việc bổ sung sữa bột cho trẻ 7 tuổi giúp tăng cân toàn diện, còn bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

Tại sao nên bổ sung sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi

Bổ sung sữa cho trẻ 7 tuổi giúp tăng cân và tăng sức đề kháng hiệu quả

3 Cách tăng cân khoa học và lành mạnh cho trẻ 7 tuổi

Tăng cân cho trẻ chậm phát triển về mặt cân nặng và thể chất thường khiến nhiều bố mẹ đau đầu. Dưới đây là một số giải pháp giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả:

Chế độ dinh dưỡng hằng ngày

Trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày, mẹ cần lên thực đơn các món ăn có chứa nhiều chất dinh dưỡng, đảm bảo nhu cầu năng lượng để giúp trẻ tăng cân tốt. Chế độ ăn hàng ngày cũng góp phần giúp bé phát triển toàn diện.

Một số món ăn cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà mẹ cần bổ sung vào thực đơn hàng ngày của trẻ gồm: thịt, cá, tôm, cua, trứng, các loại hạt, quả bơ, phô mai, rau củ, hoa quả,... Thực phẩm của bé cũng cần duy trì nhóm sản phẩm sữa và các chế phẩm từ sữa. Mẹ cũng nên cân bằng giữa việc uống sữa và ăn các loại thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng để giúp bé tăng cân, phát triển tốt hơn.

Cách tăng cân khoa học và lành mạnh cho trẻ 7 tuổi

Tăng cân nhanh cho bé bằng chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Rèn luyện thể chất cho trẻ

Để cải thiện tình trạng chậm tăng cân, thể chất kém, mẹ cũng nên khuyến khích con tăng cường vận động thể lực, chơi các môn thể thao như đi bộ, bơi lội, bóng đá. Sau khi bé vận động sẽ tiêu hao một lượng năng lượng đáng kể, trẻ sẽ thèm ăn, ăn nhiều và ăn ngon miệng hơn. Giúp bé dẻo dai, có sức khỏe tốt hơn.

Cách tăng cân khoa học và lành mạnh cho trẻ 7 tuổi

Tập thể dục cho bé đều đặn

Bổ sung sản phẩm dinh dưỡng

Bên cạnh việc xây dựng thực đơn ăn uống hàng ngày với đầy đủ các dưỡng chất, bố mẹ có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm dinh dưỡng như các loại sữa tươi tăng cân cho bé 7 tuổi hay sữa bột sẽ giúp bé tăng cân tốt hơn, hạn chế tình trạng trẻ thiếu dinh dưỡng.

Khi chọn sữa cho bé tăng cân, mẹ cần lưu ý chọn các loại sữa phù hộ với trẻ, tránh tình trạng trẻ dị ứng sữa, không hấp thu gây nên ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Cách tăng cân khoa học và lành mạnh cho trẻ 7 tuổi

Bổ sung sữa và các thực phẩm dinh dưỡng

4 Tiêu chí chọn mua sữa tăng cân cho bé 7 tuổi

Nguồn gốc – xuất xứ

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều sữa nhái, sữa giả, sữa kém chất lượng. Vì vậy, cha mẹ khi chọn mua sữa cho bé cần lựa chọn sản phẩm sữa đến từ thương hiệu uy tín, đã được kiểm định chất lượng rõ ràng. 

Độ tuổi và sức khỏe của trẻ

Trẻ ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Những loại sữa bột tăng cân cho trẻ 7 tuổi được thiết kế riêng và phân chia theo độ tuổi phù hợp nhất với thể trạng của trẻ.

Khi mua sữa bố mẹ nên đọc kỹ phần đối tượng sử dụng được ghi rõ trên bao bì của các loại sữa. Chọn đúng loại sữa tăng cân cho bé 7 tuổi, không nên chọn sai sữa sẽ không đem lại hiệu quả cho bé.

Ưu tiên tốt cho tiêu hóa

Để đảm bảo cho sức khỏe của trẻ thì mẹ nên chọn sữa tăng cân cho bé 7 tuổi tốt cho hệ tiêu hóa, giúp trẻ có cảm giác ngon miệng hơn. Sữa tăng cân cho bé tốt cho hệ tiêu hóa là dòng sữa có chứa:

  • FOS và GOS: Có công dụng chống táo bón, tiêu chảy, bảo vệ niêm mạc ruột, ức chế vi khuẩn có hại.
  • Lactobacillus rhamnosus và Bifidobacterium.

Chọn bảng thành phần của sữa

Khi mua sữa tăng cân cho trẻ thì cần chọn bảng thành phần gồm các nhóm chất dinh dưỡng sau:

  • Nhóm chất đạm: Protein, axit amin thiết yếu như Lysine, Taurine, L-carnitine,…
  • Nhóm chất béo: Chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa, các loại DHA (Docosa Hexaenoic Acid), LA (Linoleic Acid), ALA (Alpha Lipoic acid), AA (Arachidonic acid – hay còn gọi là ARA).
  • Nhóm chất đường bột: Mức đường, các loại chất xơ FOS / GOS và tinh bột.
  • Nhóm vitamin: Gồm 13 vitamin thiết yếu như vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12, C, E, D, K,…
  • Nhóm khoáng chất: Gồm Sắt, Kẽm, Đồng, Selen, I-ốt, Canxi, Phốt pho, Natri, Kali, Magiê, Crôm, Chloride, Molybdenum.
  • Nhóm hoạt chất khác: Như HMO (Human Milk Oligosaccharide) 

Tiêu chí chọn mua sữa tăng cân cho bé 7 tuổi

Chọn sữa cho bé theo nguồn gốc, xuất xứ an toàn

5 Top 12 sữa bột tăng cân cho bé 7 tuổi được nhiều mẹ Việt lựa chọn

1. Sữa bột cho bé 7 tuổi A2

Thương hiệu: A2

Xuất xứ: Úc

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 tuổi trở lên và người lớn.

Giá bán: 340.000đ/túi 1kg

Sữa A2 nguyên kem của Úc là dạng sữa tươi nguyên kem dạng bột được lấy từ 100% sữa bò nguyên chất, bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết, hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho người lớn và trẻ em. Sữa A2 mang đến hương vị thơm ngon phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Sản phẩm chứa hàm lượng canxi cao, hỗ trợ tăng sức đề kháng và phát triển hệ xương răng chắc khỏe. Sữa dạng bột thơm ngon dễ uống không chứa đạm A1, giúp hạn chế tối đa các vấn đề về tiêu hóa.

Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc

Sữa nguyên kem dạng bột A2 Úc

Thành phần chính

  • Protein: 8.5g
  • Beta-casein A2: 2.3g
  • Fat, total: 10g
  • Saturated: 6.8g
  • Carbohydrate: 13.8g
  • Sugars (Lactose): 13.8g
  • Sodium: 80.5mg
  • Potassium: 326mg
  • Calcium: 280mg
  • Vitamin A: 263µg
  • Vitamin D: 2.9µg

Công dụng

  • Sữa bột tăng cân cho bé 7 tuổi A2 chứa hàm lượng canxi cao hỗ trợ cấu trúc xương chắc khỏe, giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.
  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, hạn chế vấn đề về tiêu hóa, giúp trẻ dễ dàng hấp thu.
  • Bổ sung các axit amin cần thiết giúp xây dựng tế bào và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.
  • Hỗ trợ cân bằng hệ thần kinh, phát triển trí não và bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây bệnh.
  • Bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn.
  • Uống sữa A2 mỗi ngày sẽ hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
  • Mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa, phù hợp với khẩu vị của người lớn và trẻ em.

Cách sử dụng

  • Uống 4 ly sữa A2/ngày

2. Sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi Kid Power A+

Thương hiệu: Lotte Foods

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 10 tuổi

Giá bán: 545.000đ/hộp 750g

Sữa bột Kid Power A+ là sản phẩm sữa dành cho trẻ em nhận được nhiều sự quan tâm của các mẹ trong thời gian qua. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam và phù hợp với cơ địa của trẻ em châu Á, đặc biệt chú trọng đến phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ. Trong sữa tăng cân cho bé 7 tuổi chứa các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển thể lực tốt, trí tuệ thông minh, giúp bé nhanh phát triển toàn diện.

Sữa Kid Power A+

Sữa Kid Power A+ hỗ trợ tăng chiều cao và cải thiện cân nặng cho bé

Thành phần chính

  • Acid Lactic, Probiotics: Có tác dụng tăng sức đề kháng trong cơ thể, tạo màng chắn giúp bé ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm, bệnh mùa,... 
  • MCT: Là chất béo hỗ trợ tăng cân ở trẻ.
  • Canxi và CPP: Phát triển xương và răng, giúp tăng chiều cao ở trẻ.
  • DHA: Hỗ trợ phát triển trí não và thị giác
  • Vitamin E, dầu đậu nành, Nuclotide: Tăng cường dinh dưỡng

Công dụng

  • Hỗ trợ hấp thu, chuyển hóa canxi, giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội.
  • Các dưỡng chất thúc đẩy sự phát triển và bù đắp thiếu hụt tố chất tốt cho trẻ thiếu cân, biếng ăn.
  • Thành phần sữa dễ hòa tan, dễ hấp thụ vào cơ thể.
  • Tăng cường hệ miễn dịch tốt, sức đề kháng cao. 
  • Mang đến hệ tiêu hóa tốt, đường ruột khỏe mạnh, hệ miễn dịch tăng cao.
  • Chứa các chất chống oxy hóa giúp hoạt hóa tế bào tốt hơn, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể tốt nhất.
  • Phát triển trí não vượt trội, hệ thần kinh khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ, tinh thần thoải mái cho trẻ, giúp bé ngủ ngon hơn.
  • Cung cấp nguồn nguyên liệu sạch, tuyệt đối an toàn.

Cách dùng

  • Uống 3-4 ly sữa mỗi ngày.

3. Sữa bột cho trẻ 7 tuổi Kid Essentials Nestle Úc

Thương hiệu: Nestle

Xuất xứ: Úc

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 10 tuổi

Giá bán: 549.000đ/hộp 800g

Sữa bột Kid Essentials Nestle với hương vani phù hợp cho các bé biếng ăn, hỗ trợ tăng cân nhanh trong độ tuổi từ 1 - 10 tuổi. Cung cấp đến 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ củng cố hệ tiêu hóa cho trẻ. Hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với khẩu vị của bé.

Sữa Kid Essentials Nestle Úc

Sữa Kid Essentials Nestle Úc

Thành phần chính

  • Protein: 7.6g
  • Linoleic acid: 1.2g
  • DHA: 11mg
  • Carbohydrate: 33.4g
  • Natri: 124mg
  • Vitamin A: 187μgRE
  • Folate: 49.5 μg
  • Vitamin B6: 0.4mg
  • Magnesium: 26.4mg

Công dụng

  • Sữa bột tăng cân cho trẻ 7 tuổi Kid Essentials bổ sung 27 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé tăng cân tốt, tăng cường sức khỏe hiệu quả.
  • Tăng khả năng hấp thụ và chống lại các virus gây bệnh.
  • Các vitamin giúp trẻ thông minh, sáng mắt.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón.
  • Chất béo hấp thụ nhanh, cung cấp năng lượng một cách nhanh chóng cho các hoạt động của tế bào và não bộ.
  • Cải thiện biếng ăn ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân.
  • Hỗ trợ phục hồi và cải thiện sức khỏe của trẻ mới ốm dậy.
  • Sữa có hương vị vani thơm ngon, ngọt thanh, dễ uống.

Cách dùng

  • Sử dụng 3-4 ly mỗi ngày.

4. Sữa bột tăng cân cho trẻ 7 tuổi Hikid Premium tách béo

Thương hiệu: Hikid

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 9 tuổi

Giá bán: 485.000đ/hộp 400g

Sữa bột Hikid Premium chứa hàm lượng canxi cao cùng các vitamin và khoáng chất giúp bổ sung và tăng khả năng hấp thu canxi, phát triển chiều cao và cân nặng của trẻ. Thành phần có chứa hàm lượng IGF và TGF cao giúp tăng cường sức khỏe, kháng viêm và tăng sức đề kháng của trẻ. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé, giúp cân đối, giàu đạm và vitamin. 

Sữa Hikid Premium tách béo

Sữa Hikid Premium tách béo

Thành phần chính

  • Canxi: 600mg
  • Sắt, kẽm và Axit Amin: Phát triển xương, tăng trưởng chiều cao.
  • IgG, IgF, TGF, L-carnitine: Nâng cao hệ miễn dịch.
  • DHA, Lecithin, Taurine, Phosphatidylcholine: Phát triển não bộ ở trẻ.
  • Bifidus Lactobacillus, FOS: Tăng cường hệ tiêu hóa.
  • Nucleotide, axit β-linoleic: Củng cố khả năng miễn dịch cho bé.

Công dụng

  • Hỗ trợ bổ sung và nâng khả năng hấp thu canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao của trẻ.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng khỏe mạnh, giúp bé phát triển toàn diện.
  • Sữa bột nguyên chất, tươi ngon được làm từ sữa bò chăn thả tự nhiên, không chứa các chất phụ gia.
  • Thành phần thiết yếu giúp phát triển toàn diện.
  • Hỗ trợ đường tiêu hóa, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt nhất.

Cách dùng

  • Uống 3-4 ly sữa mỗi ngày.

5. Sữa tăng cân cho bé 7 tuổi ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus 2 Hàn Quốc

Thương hiệu: ILDong Foodis

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 9 tuổi

Giá bán: 260.000đ/hộp 100g 

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus số 2 dành cho trẻ từ 1 - 9 tuổi, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp tạo nên nền tảng vững chắc cho sức khỏe của trẻ. Sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, mới ốm dậy, biếng ăn.

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus

Sữa non ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus

Thành phần chính

  • IgF: Kích thích sự hình thành các mô sụn, tăng cường máu lưu thông tới não, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.
  • Protein: Tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi môi trường bên ngoài.
  • Canxi: Giúp chiều cao của bé phát triển vượt trội, mọc răng chắc khỏe và nhanh hơn.
  • Lactoferrin và Sphingomyelin: Hình thành các tế bào màng não, kích thích hệ thần kinh của bé.
  • Probiotics: Giúp hệ tiêu hóa của bé được cân bằng.
  • Vitamin B: Phát triển khỏe mạnh về chiều cao, trí tuệ và thể chất, hệ miễn dịch.
  • Acid amin: Giúp bé ăn ngon miệng hơn.

Công dụng

  • Sữa bột cho bé 7 tuổi ILDong Foodis CHOYUMEAL Plus 2 có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng của trẻ.
  • Phát triển chiều cao vượt trội nhờ hàm lượng canxi cao.
  • Giúp bé thông minh, tập trung học hỏi nhanh hơn.
  • Kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, giảm tình trạng chậm tăng cân, biếng ăn ở trẻ.

Cách dùng

  • Uống 3 - 4 ly sữa mỗi ngày.

6. Sữa bột cho bé 7 tuổi PediaSure Úc

Thương hiệu: Abbott

Xuất xứ: Mỹ

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 10 tuổi

Giá bán: 395.000đ/hộp 400g - 739.000đ/hộp 850g

Sữa bột PediaSure được đặc chế với công thức dinh dưỡng đầy đủ giúp cung cấp dinh dưỡng cho trẻ từ 1 - 10 tuổi, giúp trẻ tăng cân hiệu quả và khỏe mạnh. Sữa có thể dùng bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn bữa ăn. Cung cấp đầy đủ các nguồn dinh dưỡng thiếu hụt của bé, giúp bé tăng cân tốt hơn.

Sữa bột PediaSure Úc

Sữa bột PediaSure Úc

Thành phần chính

  • Arginin: Phát triển chiều dài của xương.
  • Vitamin K2: Tăng hàm lượng canxi giúp xương chắc khỏe.
  • Prebiotic synbiotic (oligofstallose (FOS) cộng với Lactobacillus acidophilus): Hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch của bé.
  • Canxi, Vitamin D, Photpho: Thúc đẩy phát triển chiều cao ở trẻ.

Công dụng

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế đã qua kiểm duyệt về chất lượng.
  • Sản phẩm có nhiều hương vị cho bé lựa chọn.
  • Giày các chất dinh dưỡng, giúp trẻ tăng cân tốt nhất.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ, thị lực ở trẻ.
  • Giúp trẻ phát triển về chiều cao và cân nặng tối đa.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.

Cách dùng

  • Uống 3 - 4 ly sữa mỗi ngày.

7. Sữa tăng cân cho bé 7 tuổi Hikid Gold

Thương hiệu: Hikid

Xuất xứ: Hàn Quốc

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 9 tuổi

Giá bán: 579.000đ/hộp 650g

Sữa dê Hikid Gold chứa hàm lượng các nguyên tố vi lượng dồi dào, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất tốt. Sản phẩm chứa hàm lượng cao, tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp bé phát triển chiều cao tối đa, tăng cân hiệu quả. Nhờ nồng độ dinh dưỡng cao, sữa non bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, giàu đạm và vitamin, các kháng thể diệt vi khuẩn giúp điều hòa hệ miễn dịch phát triển toàn diện của trẻ.

Sữa dê Hikid Gold

Sữa dê Hikid Gold

Thành phần chính

  • Hàm lượng canxi cao (33%) , magie (9%), kali (14%)
  • Hàm lượng vitamin A(10%) và C (5%)
  • Hàm lượng protein sữa – hay còn gọi là đạm sữa (9g) và axit béo (35%)
  • Sắt (5%)

Công dụng

  • Sữa bột cho trẻ 7 tuổi Hikid Gold hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé.
  • Được sản xuất đảm bảo vệ sinh, mang đến cho bé yêu sản phẩm được đảm bảo về chất lượng.
  • Hấp thu các chất dinh dưỡng, phát triển và duy trì chức năng bảo vệ đường ruột của bé.
  • Hương thơm sữa dê tự nhiên, dễ uống, không bị ngấy.
  • Hỗ trợ tạo điều kiện hấp thu các chất dinh dưỡng giúp bé tăng cân hiệu quả

Cách dùng

  • Uống 3 -4 ly sữa mỗi ngày

8. Sữa bột cho bé 7 tuổi Extra New Milky

Thương hiệu: Newmilky

Xuất xứ: Nga

Độ tuổi: Trẻ em trên 3 tuổi và trẻ đang trong độ tuổi tăng trưởng cao, người lớn

Giá bán: 150.000đ/túi 1kg

Sữa tăng cân cho bé 7 tuổi Extra New Milky của Nga chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, hỗ trợ tăng cân hiệu quả. Sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ khả năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả với mức giá phải chăng.

Sữa béo tăng cân Extra New Milky

Sữa béo tăng cân Extra New Milky

Thành phần chính

  • Ngô bắp: Tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Dầu thực vật
  • Muối
  • Lecithinf.322
  • Dipotassium photphat e.340

Công dụng

  • Mang đến hương vị thơm ngon, ngọt nhẹ, béo đậm vị sữa.
  • Được đặc chế dành cho người gầy tăng cân nên đem đến hiệu quả tuyệt vời.
  • Chứa thành phần có nguồn gốc từ thực vật, ở dạng phân tử với kích thước siêu nhỏ.
  • Quá trình hấp thu chất dinh dưỡng diễn ra nhanh chóng.

Cách dùng

  • Sử dụng 3 - 4 ly sữa mỗi ngày.

9. Sữa tăng cân cho bé 7 tuổi Goat Milk Healthy Care dạng viên

Thương hiệu: Healthy Care

Xuất xứ: Úc

Độ tuổi: Trẻ từ 2 tuổi trở lên, người trưởng thành

Giá bán: 195.000đ/hộp 300 viên vani

Sữa dê dạng viên Goat Milk Healthy Care được sản xuất từ sữa dê nguyên chất mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Nguồn dinh dưỡng đến từ sữa dê giúp tăng cường sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển cơ bắp, giúp tăng cân hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

Sữa dê cô đặc dạng viên Goat Milk Healthy Care

Sữa dê cô đặc dạng viên Goat Milk Healthy Care

Thành phần chính

  • Sữa dê nén với 200mg.
  • Sử dụng đường glucose.
  • Sữa dê với 28%.
  • Lactose Flavour và màu tự nhiên 172.

Công dụng

  • Bổ sung nguồn dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, acid béo thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh, phát triển tốt.
  • Cung cấp lượng canxi lớn hỗ trợ phát triển xương, răng chắc khỏe.
  • Dễ dàng tiêu hóa không gây chứng táo bón hoặc nóng trong, dị ứng.
  • Thúc đẩy bé phát triển tốt, nhưng không lo bị béo phì.
  • Cải thiện tình trạng gầy yếu, suy nhược, phục hồi sức khỏe tốt.

Cách dùng

  • Uống 4 viên mỗi ngày

10. Sữa tăng cân cho bé 7 tuổi Care 100 Gold

Thương hiệu: Nutricare

Xuất xứ: Việt Nam

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 10 tuổi

Giá bán: 345.000đ/hộp 900g

Sữa bột Care 100 Gold hỗ trợ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ, giúp cải thiện các vấn đề về sức khỏe, giúp bé kích thích ăn ngon và phát triển chiều cao hiệu quả. 

Sữa Care 100 Gold

Sữa Care 100 Gold

Thành phần chính

  • MCT và tinh chất dầu Oliu: Hỗ trợ bé hấp thu dinh dưỡng nhanh chóng
  • Canxi, vitamin D, Photpho: Phát triển cơ xương, tăng chiều cao tối ưu.
  • Đạm đậu nành 30%, đạm whey 70% cùng Protein 17g/100g: Hỗ trợ phát triển tốt khối cơ.

Công dụng

  • Nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng đảm bảo hiệu quả và tăng cường dinh dưỡng cho bé.
  • Tăng hấp thu dinh dưỡng, chất béo và protein.
  • Hỗ trợ tăng cường phát triển chiều cao và hệ xương.
  • Hỗ trợ kích thích hệ tiêu hóa, giúp bé khỏe mạnh, ăn uống ngon miệng.
  • Phát triển não bộ và thị giác.
  • Tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả

Cách dùng

  • Sử dụng 3 - 4 ly sữa mỗi ngày

11. Sữa bột cho bé 7 tuổi Nuti Grow Plus+ xanh

Thương hiệu: Nutifood

Xuất xứ: Việt Nam

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 10 tuổi

Giá bán: 245.000đ/hộp 900g

Sữa bột Nuti Grow Plus+ xanh chứa công thức độc quyền dành cho trẻ biếng ăn, là sản phẩm dinh dưỡng giúp bé tăng cân hiệu quả. Sản phẩm giàu năng lượng, chất đạm, chất béo, giúp tăng cân nhanh chóng.

Sữa bột Nuti Grow Plus+ xanh cho trẻ biếng ăn

Sữa bột Nuti Grow Plus+ xanh cho trẻ biếng ăn

Thành phần chính

  • Cacbonhyrat: 56g
  • MCT: 1.2g
  • Chất xơ (FOS/Inulin):2.2g
  • 2' - Fucosyllactose (2'-FL):106g
  • Lysin: 1500mg
  • Vitamin A: 1850IU
  • Vitamin D3: 330IU

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả.
  • Hỗ trợ tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón.
  • Giúp bé ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng.

Cách dùng

  • Uống 3 - 4 ly sữa mỗi ngày.

12. Sữa cho bé 7 tuổi tăng cân Goatlac Gold BA

Thương hiệu: Vitadairy

Xuất xứ: Việt Nam 

Độ tuổi: Phù hợp với trẻ em từ 1 - 10 tuổi

Giá bán: 605.000đ/hộp 800g

Sữa bột Goatlac Gold BA chứa công thức dinh dưỡng khoa học bổ sung năng lượng đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ tiêu hóa và hấp thụ tốt, tăng cân, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thể trạng và phát triển khỏe mạnh. Với công thức dinh dưỡng vượt trội hỗ trợ tăng cân tốt.

Sữa dê cô đặc dạng viên Goat Milk Healthy Care

Sữa dê Goatlac Gold BA cho trẻ biếng ăn

Thành phần chính

  • Chất đạm, chất béo, carbonhydrate, FOS, DHA, ARA, Choline, Taurine, Vitamin A, D3, E, K1, C, B1, B2, B6, B12,...và nhiều khoáng chất đặc biệt (mangan, magie, kẽm, sắt,...)

Công dụng

  • Hỗ trợ cải thiện cân nặng và duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt.
  • Hỗ trợ bổ sung năng lượng nhanh chóng cho trẻ sớm phục hồi thể trạng.
  • Giúp bé có đường tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường hấp thu dinh dưỡng.
  • Phòng ngừa và hạn chế táo bón.
  • Tăng cường hoàn thiện và phát triển cấu trúc não bộ, thị giác.
  • Tăng cường sức đề kháng tốt.
  • Hỗ trợ hệ xương phát triển khỏe mạnh.

Cách dùng

  • Uống 3 - 4 ly sữa mỗi ngày.

6 Cách pha sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch với nước rửa tay để tránh vi khuẩn không xâm nhập vào sữa trong quá trình pha.
  • Bước 2: Rửa sạch bình sữa và dụng cụ pha, sau đó tiệt trùng vào máy tiệt trùng bình sữa hay ngâm vào nước nóng 5 phút và để ráo.
  • Bước 3: Kiểm tra hạn sử dụng của sữa dưới đáy hộp hoặc trên bao bì để đảm bảo không dùng sữa quá hạn. Lưu ý, không sử dụng sữa sau 1 tháng kể từ khi mở nắp.
  • Bước 4: Dùng muỗng kèm theo trong hộp sữa để đong sữa và đong theo đúng liều lượng được hướng dẫn trên bao bì của nhà sản xuất sẽ giúp bảo toàn dinh dưỡng trong sữa.
  • Bước 5: Đun sôi nước và để nguội đến nhiệt độ thích hợp, khoảng 40 - 50 độ C.
  • Bước 6: Đổ lượng nước theo đúng liều lượng và khuấy đều.
  • Bước 7: Khuấy sữa bột bằng muỗng hoặc dao đã tiệt trùng và lấy sữa bỏ vào bình giữ ấm trước đó, lắc đều đến khi sữa hòa tan.

Cách pha sữa tăng cân cho trẻ 7 tuổi

Các bước pha sữa bột tăng cân nhanh cho bé

7 Lưu ý khi cho bé 7 tuổi uống sữa tăng cân

Các dòng sữa tăng cân cho bé bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển một cách toàn diện, giảm thiểu tình trạng suy dinh dưỡng, chậm tăng cân ở bé. Dưới đây cũng là một số lưu ý để mẹ cho bé sử dụng sữa tăng cân đúng cách:

  • Không nên mua sữa tăng cân cho bé khi chưa có quy định của bác sĩ. Cần đưa bé đi khám để chuẩn đoán được chính xác nguyên nhân bé chậm tăng cân, từ đó sẽ tìm được dòng sữa phù hợp cho bé.
  • Hạn chế sử dụng nhiều loại sữa công thức khác nhau hoặc cho bé thay đổi sữa liên tục, sẽ khiến đầy hơi, táo bón, tiêu chảy, khó tiêu.
  • Lựa chọn sữa cho bé đúng độ tuổi, tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất 
  • Chú ý vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ như núm vú, thìa, bình sữa,…khi pha sữa cho bé, cha mẹ cũng nên vệ sinh tay sạch bằng xà phòng diệt khuẩn
  • Cha mẹ cần lưu ý xem hạn sử dụng sản phẩm trước khi dùng, nếu con có bất kỳ biểu hiện dị ứng với thành phần nào của sữa, cần ngưng uống và đưa con tới các cơ sở y tế gần nhất.

8 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa tăng cân cho bé 7 tuổi

Trẻ 7 tuổi có nên uống sữa bột không?

Lên 7 tuổi bé bắt đầu thay răng và trở nên biếng ăn khiến bố mẹ lo lắng. Do đó, lựa chọn một loại sữa bột cho bé bổ sung dinh dưỡng trong giai đoạn này rất quan trọng.

Sữa tươi có giúp tăng cân không?

Sữa tươi có thể giúp tăng cân vì trong sữa có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi như protein, canxi, cùng các nhóm vitamin và khoáng chất giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày dài. Uống sữa mỗi ngày cũng giúp bạn cải thiện cân nặng, giúp tăng cân nhanh chóng.

Sữa công thức có thể để được bao lâu?

Trung bình, các dòng sữa công thức sẽ để được trong vòng 2 tiếng. Nếu bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh sẽ lưu giữ được 24 tiếng. Lượng sữa sau khi ra còn dư có thể đổ đi nếu không uống hết.

Uống sữa non có tăng cân không?

Các dòng sữa non đều có khả năng tăng cân nhưng nó không hẳn là sản phẩm dành riêng cho việc tăng cân. Nếu muốn tăng cân bạn cần thiết lập một chế độ ăn uống với đầy đủ các chất đảm bảo cung cấp năng lượng cho cơ thể, kết hợp cùng chế độ vận động sẽ dễ tăng cân hơn.

Sữa dê có tăng cân không?

Sữa dê có hàm lượng đạm cao nên giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn, từ đó hỗ trợ tăng cân.

Trẻ 7 tuổi có uống được sữa hạt không?

Không chỉ trẻ em mà tất cả mọi người trong gia đình đều có thể dùng sữa hạt. Giàu vitamin A, vitamin B, vitamin E, vitamin D tăng cường kháng thể cho bé, giúp bé luôn vui khỏe mỗi ngày. Hỗ trợ tăng cân và tăng chiều cao hiệu quả.

Trẻ 7 tuổi uống sữa đặc có tăng cân không?

Sữa đặc có chứa nhiều thành phần chính từ chất béo, protein, sữa bò và đường, nếu tiêu thụ quá nhiều sữa đặc cơ thể sẽ hấp thụ một lượng lớn đường và protein dẫn đến tăng cân nhanh chóng. Sữa đặc cũng chứa hàm lượng calo khá cao, có thể gây béo phì nếu sử dụng quá mức.

9 Địa chỉ chọn mua sữa tăng cân cho bé chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa tăng cân cho bé đến từ các thương hiệu khác nhau đều  được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa tăng cân cho bé chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sữa tăng cân tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa bột cho bé được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Qua bài viết trên đây, Chiaki đã đưa ra cho bạn các dòng sữa tăng cân cho bé 7 tuổi tốt nhất được nhiều mẹ Việt tin dùng. Mẹ hãy chọn cho bé nhà mình dòng sữa tăng cân tốt nhất để giúp bé phát triển toàn diện cả về cân nặng lẫn chiều cao nhé! Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người. Đừng quên, theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm thông tin làm đẹp và sức khỏe mỗi ngày nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn