Sữa phát triển chiều cao và trí não của Nhật loại nào tốt?

13375
Các dòng sản phẩm sữa Nhật luôn nhận được đông đảo sự tin tưởng từ các mẹ bỉm. Tuy nhiên, nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết nên chọn sữa tăng chiều cao Nhật Bản loại nào để giúp bé tăng chiều cao vượt trội nhất. Ngay sau đây, Chiaki sẽ chia sẻ cho bạn các dòng sữa bột tăng chiều cao của Nhật tốt nhất.

Nhật được xem là đất nước có nhiều thương hiệu sữa tăng chiều cao cho trẻ tốt nhất trên thị trường sữa hiện nay, nên cũng được khá nhiều bà mẹ tin dùng. Sữa bột tăng chiều cao của Nhật chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như canxi, vitamin và khoáng chất. Các dòng sữa Nhật luôn được các mẹ bỉm Việt yêu thích bởi mang đến chất lượng cao. Chiaki sẽ gợi ý cho mẹ các dòng sữa Nhật tăng chiều cao tốt nhất nhé.  Bài viết đã được tham vấn y khoa bởi bác sĩ ưu tú Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn.

1 Yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

Yếu tố gen di truyền

Gen di truyền là yếu tố quan trọng chiếm đến 23% khả năng tăng trưởng chiều cao ở trẻ. Tuy nhiên, thực tế thì không phải bố mẹ có chiều cao khiêm tốn sinh con ra sẽ như vậy. Điều này sẽ được khắc phục nếu trong quá trình mang thai mẹ biết cách chăm sóc, bổ sung các dưỡng chất, thực phẩm chức năng đúng cách. 

Chế độ dinh dưỡng của trẻ

Thực đơn dinh dưỡng của trẻ mỗi ngày cũng chính là cách tăng chiều cao cho trẻ hiệu quả nhất được các bác sĩ dinh dưỡng khuyến nghị. Vì chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến 32% khả năng tăng trưởng.

Nguyên nhân thực tế dẫn đến bé chậm lớn, thiếu chiều cao là do chế độ ăn nhiều tinh bột, tiêu thụ nhiều chất béo, đường nhưng không bổ sung đầy đủ đạm hay các vitamin khoáng chất cần thiết.

Do vậy, việc xây dựng thực đơn ăn dặm ngay từ những ngày đầu tiên là vô cùng quan trọng. Mẹ nên bổ sung đầy đủ các dưỡng chất từ hoa quả, trái cây, thịt cá, sữa công thức hay các thực phẩm chức năng khác giàu canxi, sắt, vitamin, kẽm,... Đây là nền tảng giúp bé hoàn thiện và phát triển hệ xương khớp.

Thời lượng giấc ngủ

Mẹ cũng cần lưu ý về chất lượng giấc ngủ của bé. Bởi nếu không cho bé ngủ đủ giấc, đúng giờ, ngủ chập chờn không sâu giấc sẽ khiến cơ thể không tiết đủ hormone tăng trưởng. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng phát triển chiều cao ở trẻ.

Trẻ cần ngủ đủ 10 giờ với giấc ngủ sâu, thời gian tốt nhất là lúc 10h tối - 4h sáng.  Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố liên quan khác có thể kể đến như: Thói quen ít vận động, đi ngủ muộn, môi trường sống, dậy thì sớm, thừa cân béo phì,...

Yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

Các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

2 Cách chọn sữa tăng chiều cao Nhật Bản cho bé phù hợp

  • Dựa trên thương hiệu sản phẩm: Bố mẹ nên ưu tiên chọn sữa Nhật từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng như Meiji, Morinaga, Glico hay Wakodo,... để đảm bảo chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng cũng như độ an toàn cho bé yêu.
  • Dựa trên đặc điểm của sữa: Khi chọn mua sữa Nhật bố mẹ bố mẹ cần chú đến độ đậm đặc, mùi vị, độ mát, khả năng tăng chiều cao, cân nặng, vấn đề bổ sung DHA, ARA cũng như các chứng chỉ, tiêu chuẩn quốc tế mà loại sữa này nhận được.
  • Dựa trên quy cách đóng gói: Hiện nay, một số dòng sữa Nhật có sản xuất thêm dạng viên, dạng túi nhỏ,… để giúp bố mẹ dễ dàng sử dụng và mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài.
  • Dựa trên Giá thành cả sản phẩm: Giá thành sữa Nhật cũng là một yếu tố mà bố mẹ cần quan tâm. Mỗi loại sữa Nhật sẽ có một mức Giá thành khác nhau, phù hợp với kế hoạch chi tiêu của từng gia đình. Do đó, bố mẹ nên cân nhắc kỹ lưỡng tài chính để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho bé yêu.

3 Tại sao nên sử dụng sữa phát triển chiều cao và trí não của Nhật

Thị trường sữa dinh dưỡng, đặc biệt là sữa phát triển chiều cao và trí não luôn có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu sữa trong và ngoài nước khác nhau, tuy nhiên các sản phẩm sữa của Nhật luôn chiếm một thị phần lớn, lựa chọn hàng đầu được các bà mẹ Việt tin dùng cho bé yêu nhà mình. Lý giải cho điều này phải kể đến những lý do sau:

Lòng tin về các sản phẩm của Nhật Bản

Một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích và ưa chuộng sử dụng các sản phẩm của Nhật Bản là lòng tin vững chắc về chất lượng đến từ đất nước của những con người nguyên tắc và trọng chữ tín. Các sản phẩm sữa của Nhật luôn được đánh giá cao trên thị trường trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Á, mang đến nguồn dinh dưỡng tối ưu, hỗ trợ tối đa cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Nhật Bản còn là đất nước phát triển, sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu cùng công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới. Mọi sản phẩm trên thị trường từ đồ da dụng, đồ điện tử cho đến các sản phẩm dinh dưỡng của Nhật đều được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất nhằm đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất.

Sữa phát triển chiều cao và trí não của Nhật mang giá trị dinh dưỡng cao

Trên thực tế, các sản phẩm sữa phát triển chiều cao và trí não của Nhật không chỉ chú trọng đến các thành phần dinh dưỡng hỗ trợ cho quá trình phát triển chiều cao và trí não của trẻ mà còn đảm bảo cân bằng hàm lượng dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất từ bên trong. 

Theo đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng cũng như phản hồi từ phía khách hàng sử dụng cho thấy, việc sử dụng sữa của Nhật mang đến hiệu quả tăng chiều cao và trí não cho trẻ tối ưu và cao hơn so với các sản phẩm sữa khác trên thị trường. Ngoài ra, các sản phẩm sữa Nhật còn được đánh giá cao hơn các sản phẩm sữa khác trên thị trường nhờ đặc tính mát, có lợi cho tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa dưỡng chất có trong sữa của cơ thể đồng thời hạn chế tình trạng táo bón thường gặp ở trẻ khi sử dụng các sản phẩm sữa công thức.

4 Sữa phát triển chiều cao và trí não của Nhật nào tốt?

1. Sữa Nhật giúp tăng chiều cao Morinaga Kodomil

Hãng sản xuất: Morinaga

Quy cách đóng gói: 12 thanh/hộp, 18g/thanh

Giá bán: 170.000-230.000 VNĐ

Sữa Morinaga Kodomil có 2 hương vị dâu và vani, mẹ có thể tùy chọn theo sở thích của bé yêu nhà mình, tăng sự thích thú cho bé khi uống sữa.

sữa Morinaga Kodomil- sữa phát triển chiều cao và trí não của nhật

Sữa Morinaga Kodomil

Cái tên Morinaga có lẽ không còn xa lạ với nhiều bà mẹ Việt Nam rồi phải không nào, không chỉ sở hữu dòng sản phẩm dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và đang con bú mà Morinaga còn nổi tiếng với các sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, mỗi sản phẩm lại được nghiên cứu và sản xuất phù hợp với tình giai đoạn và nhu cầu dinh dưỡng khác nhau của trẻ. Sữa Morinaga Kodomil hay còn được gọi là sữa Morinaga dinh dưỡng là sản phẩm được Morinaga nghiên cứu và sản xuất dành tiêng cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên. Với hàm lượng Canxi (gấp 1,3 lần so với hàm lượng canxi có trong 100g sữa bò) và DHA cao, Morinaga Kodomil được đánh giá là cá tác dụng vượt trội trong tăng cường phát triển chiều cao và trí thông minh của trẻ.

Ngoài hàm lượng canxi và DHA cao hỗ trợ cho quá trình phát triển chiều cao và trí não, sữa Morinaga Kodomil còn chứa hàm lượng sắt cao gấp 60 lần so với hàm lượng sắt có trong 100g sữa bò, chất xơ, các loại vitamin (A, B1, B2, B6, B13, C, D, E,…) và khoáng chất (sắt, magie, phốt pho,…) cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đặc biệt, sữa Morinaga Kodomil còn được bổ sung thêm nhiều lợi khuẩn, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ nhỏ, tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa dưỡng chất của cơ thể. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho trẻ có chế độ ăn uống không cân bằng nhằm bảo đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho trẻ, nhăn ngừa nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng từ chế độ ăn uống hàng ngày.

Điểm nổi trội của sữa Morinaga Kodomil

  • Hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bé phát triển về chiều cao và cân nặng.
  • Sữa tăng trưởng chiều cao của Nhật Morinaga Kodomil hỗ trợ bổ sung các kháng thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, giúp bé khỏe mạnh và hấp thu dinh dưỡng hiệu quả.
  • Cung cấp lợi khuẩn cần thiết cho bé, giúp tăng cường sức đề kháng cho bé khỏe mạnh và nhanh nhẹn.
  • Hỗ trợ bổ sung DHA cho bé thông minh và phát triển toàn diện, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Hỗ trợ tăng cường lợi khuẩn, bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ bổ sung các vitamin cần thiết cho quá trình hoàn thiện về sức khỏe và thể chất.

Ngoài ra, các mẹ có thể tham khảo dòng sữa dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Morinaga với hàm lượng canxi và DHA tối ưu cho quá trình phát triển chiều cao và trí não của trẻ theo từng giai đoạn khác nhau như:

  • Sữa Morinaga số 0: sữa Morinaga nội địa Nhật dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi.
  • Sữa Morinaga số 9: sữa Morinaga nội địa Nhật dành cho trẻ từ 12-36 tháng tuổi.
  • Sữa Morinaga số 1: sữa Morinaga nhập khẩu dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Morinaga số 9: sữa Morinaga nhập khẩu dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi.

2. Sữa tăng chiều cao cho bé của Nhật Meiji

Sữa Meiji- sữa phát triển chiều cao và trí não của Nhật

Cùng với Morinaga và Glico, Meiji cũng là một trong những thương hiệu sữa dinh dưỡng mà bạn không nên bỏ qua cho cho bé yêu nhà mình. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, Meiji không chỉ là thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản mà còn là cái tên quen thuộc, được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, Meiji đang sở hữu 6 dòng sản phẩm chính và hơn 4000 mặt hàng, trong đó có nhiều sản phẩm đang chiếm giữ thị phần số 1 Nhật Bản như: sữa bột, sữa chua, kem,…

Không chỉ đảm bảo hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển chiều cao và trí não của trẻ, sữa Meiji còn sở hữu bảng thành phần nhiều dưỡng chất thiếu yếu cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ.

Đặc điểm nổi trội của sữa Meiji:

  • Là sản phẩm sữa gần giống với sữa mẹ nhất: từ bảng thành phần dinh dưỡng cho đến độ ngọt và mùi vị của sữa Meiji đều được đánh giá gần giống với sữa mẹ, mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho trẻ, tương tự như uống sữa mẹ vậy.
  • Dòng sữa mát thanh, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ: là dòng sữa dinh dưỡng được đánh giá là có tính “mát” nhất hiện nay, sữa Meiji sở hữu hàm lượng chất xơ FOS cao, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Ngoài ra, các loại protein, axit béo, chất bột đường có trong sữa đều là các thành phần dễ tiêu hóa và hấp thu nhanh, thúc đẩy quá trình hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất có trong sữa của cơ thể đồng thời hạn chế nguy cơ táo bón, đầy hơi thường gặp khi sử dụng sữa công thức.
  • Tăng cường phát triển trí não: hàm lượng DHA, ARA kết hợp cùng các thành phần dưỡng chất khác như Taurine, Choline, Omega 3, Omega 6… có trong sữa Meiji đóng vai trò quan trọng trong quá trình hoàn thiện, phát triển trí não và thị lực ở trẻ, giúp trẻ thông minh và có đôi mắt sáng ngời hơn. Ghi nhận từ phía các bà mẹ cho con uống sữa Meiji mỗi ngày cho thấy khả năng quan sát và phản ứng với các tình huống bên ngoài của trẻ ngày một tốt hơn.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu: các thành phần canxi, vitamin d3 kết hợp cùng các khoáng chất như magie, phốt pho… có trong sữa Meiji giúp trẻ có hệ xương chắc khỏe cùng một chiều cao lý tưởng.
  • Cung cấp hệ dinh dưỡng đầy đủ, tăng cường sức đề kháng và nâng cao hệ miễn dịch của trẻ: gần 20 loại vitamin (A, C, D,…) và khoáng chất (sắt, kẽm, magie,…) thiết yếu kết hợp cùng hàm lượng protein, chất béo, các enzyme tối ưu mang đến hệ dinh dưỡng đầy đủ, hỗ trợ tối đa cho sức khỏe và phát triển toàn diện của trẻ. Đặc biệt sữa Meiji còn chứa Nucleotides (thành phần tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ) có tác dụng củng cố, hoàn thiện hệ miễn dịch non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài ra, thành phần Nucleotides có trong sữa Meiji còn tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho các vi khuẩn có lợi sinh sống và hoạt động, ức chế sự xâm nhập và tấn công của vi khuẩn gây hại. Từ đó, giúp trẻ có sức đề kháng tốt hơn, hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tật, đặc biệt là các bệnh lý về đường hô hấp và tiêu hóa.

Các sản phẩm sữa Meiji trên thị trường hiện nay:

  • Sữa Meiji số 0: sữa nội địa Nhật dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi
  • Sữa Meiji số 9: sữa nội địa Nhật dành cho trẻ từ 1-3 tuổi
  • Sữa Meiji Infant Formula: sữa nhập khẩu dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi
  • Sữa Meiji Growing Up Formula: sữa nhập khẩu dành cho trẻ từ 1-3 tuổi.

3. Sữa tăng chiều cao của Nhật Asumiru

Hãng sản xuất: Ichiban Boshi

Quy cách đóng gói: 180g/túi

Giá bán: 891.000 VNĐ

Sữa phát triển chiều cao của Nhật Asumiru

Sữa phát triển chiều cao của Nhật Asumiru

Sữa Asumiru Ichiban Boshi Nhật Bản là dòng sản phẩm sữa tăng chiều cao cho người trưởng thành bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tăng chiều cao cho bé đang trong giai đoạn phát triển từ 3-16 tuổi của Nhật. Sữa không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn chứa thành phần đặc biệt giúp bé phát triển toàn diện.

Sữa Asumiru có chứa đến 5 thành phần thúc đẩy tăng trưởng là vitamin D, canxi, magie, sắt, kẽm giúp tăng chiều dài xương và hormon, giúp hồng cầu khỏe mạnh. Đây là dòng sữa được nhiều mẹ sử dụng để hỗ trợ quá trình phát triển cho bé.

Điểm nổi trội của sữa Asumiru Ichiban Boshi

  • Sữa tăng chiều cao tuổi dậy thì của Nhật Asumiru Ichiban Boshi hỗ trợ trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết, canxi giúp phát triển xương, khớp, răng nướu được khỏe mạnh hơn.
  • Sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao một cách tốt nhất, đặc biệt trong giai đoạn từ 3-16 tuổi.
  • Sữa bột tăng chiều cao chứa đến 80% hàm lượng dinh dưỡng mà cơ thể trẻ cần đến để phát triển toàn diện. Chỉ với một cốc sữa mỗi ngày, bạn có thể an tâm vì cơ thể bé được hấp thụ dinh dưỡng toàn diện.
  • Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện sức đề kháng và hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ.
  • Hỗ trợ cải thiện chứng biếng ăn, chậm lớn. Giúp bé ăn ngon miệng hơn, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  • Sản phẩm mang đến hương vị cacao thơm ngon, ngọt thanh, dễ uống.

4. Sữa Nhật tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi Snowbaby Pure

Hãng sản xuất: Megmilk Snow Brand

Quy cách đóng gói: Lon 830gr

Giá bán: 539.000VNĐ

Sữa Nhật tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi Snowbaby Pure

Sữa Nhật tăng chiều cao cho bé dưới 1 tuổi Snowbaby Pure

Sữa Snowbaby Pure là sản phẩm sữa nội địa của Nhật Bản, được sản xuất bởi tập đoàn bơ sữa số 1 tại Nhật Bản Megmilk Snow Brand. Công thức mang đến dòng sữa mát, thân thiện với hệ tiêu hóa từ sữa mẹ.

Sản phẩm sữa non Snowbaby Pure chứa hàm lượng canxi, vitamin D và photpho với tỷ lệ cân bằng giúp cho hệ xương chắc khỏe. Thành phần sữa thân thiện với hệ tiêu hóa, giúp bé tăng cường sức đề kháng. Hệ dưỡng chất DHA, ARA cùng 26 loại vitamin và khoáng chất trong sữa giúp cung cấp các dưỡng chất để trí não phát triển, cơ thể phát triển toàn diện.

Điểm nổi bật của sữa Snowbaby Pure

  • Sữa bột Snowbaby Pure chứa hàm lượng protein thích hợp cho hệ tiêu hóa của bé, có chứa các thành phần, hàm lượng dinh dưỡng gần gũi và giống với sữa mẹ.
  • Sữa chứa DHA có trong sữa mẹ rất quan trọng để duy trì sức khỏe của trẻ sơ sinh, cung cấp hàm lượng protein, lipid, và khoáng chất phù hợp với độ tuổi non nớt của bé. 
  • Không đường, không hương liệu, hương liệu tự nhiên thuần khiết, trẻ dễ uống hơn.
  • Sữa Snowbaby Pure dễ hòa tan trong nước lạnh.

5. Sữa tăng chiều cao của Nhật cho trẻ 2 tuổi Glico

sữa glico- sữa phát triển chiều cao và trí não của Nhật

Glico Icreo là thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng trẻ em thuộc tập đoàn Ezaki Glico ra đời năm 1922 với lịch sử gần 100 năm hình thành và phát triển, là một trong những tập đoàn lớn nhất về lĩnh vực bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng Nhật Bản. Hiện nay trên thị trường, sữa Glico Nhật gồm có 2 loại: Sữa Glico số 0 dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi và sữa Glico số 9 dành cho trẻ từ  9-36 tháng tuổi, mỗi loại lại gồm có 2 dạng là dạng bột và dạng thanh. Sữa Glico dạng thanh được đánh giá có tính tiện dụng hơn, có thể mang theo khi di chuyển bên ngoài, đi chơi hay đi du lịch.

Điểm nổi trội của sữa Glico:

  • Có vị gần giống với sữa mẹ: sữa Glico có vị sữa ngọt nhẹ nhàng và thơm mát gần giống với sữa mẹ. Không những vậy sữa Glico còn có “sắc vàng” tương tự như sữa mẹ (đặc biệt là rất giống với sữa non), giúp trẻ dễ dàng làm quen và tiếp nhận sữa hơn.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực của trẻ tối ưu: một điểm khác biệt của sữa Glico so với các dòng sữa khác đó chính là Glico vẫn đảm bảo cung cấp hàm lượng DHA cần thiết cho sự phát triển não bộ và thị lực của trẻ nhưng không bổ sung trực tiếp mà bổ sung gián tiếp thông qua thành phần dầu tía tô trong sữa có chứa axit Alpha-linolenic sau khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành DHA cần thiết cho trẻ, tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa DHA của cơ thể.
  • Giúp trẻ có hệ xương hoàn chỉnh và chiều cao vượt trội: sữa Glico với thành phần bổ sung Canxi và Vitamin D tối ưu, dễ hòa tan và hấp thụ sẽ thúc đẩy quá trình phát triển hệ xương, giúp trẻ có chiều cao lý tưởng cùng hàm răng chắc khỏe hơn.
  • Hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ: thành phần “chất xơ” Galacto-oligosaccharide có trong sữa Glico có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của vi khuẩn có lợi Bifidobacteria, hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình hấp thụ và chuyển hóa dưỡng chất của cơ thể đồng thời phòng ngừa nguy cơ táo bón thường gặp ở trẻ khi sử dụng sữa công thức.
  • Tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch: sữa Glico bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Đặc biệt, sữa Glico còn cung cấp 5 loại Nucleotide (thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ) có tác dụng hỗ trợ tăng trưởng, nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện sự chuyển hóa lipid đồng thời thúc đẩy phát triển ruột ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

6. Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi của Nhật Canxi Senobikku

Hãng sản xuất: Rohto

Quy cách đóng gói: Túi

Giá bán: 331.000VNĐ

Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi của Nhật Canxi Senobikku

Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi của Nhật Canxi Senobikku

Sữa tăng chiều cao Canxi Senobikku là thực phẩm chức năng nội địa Nhật, thích hợp cho bé từ 2 đến 10 tuổi và phụ nữ có thai. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và lành tính mang đến hương vị thơm ngon.

Bột sữa Canxi Senobikku chính là sản phẩm giúp bạn tăng cường chiều cao cho bé hiệu quả. Với thành phần chiết xuất an toàn và lành tính, vitamin D giúp bổ sung đầy đủ canxi, hỗ trợ sự hình thành và phát triển toàn diện của xương bé. 

Điểm nổi bật của sữa Canxi Senobikku

  • Sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi Canxi Senobikku dùng để hòa vào sữa tươi bổ sung canxi, vitamin D, sắt và một số loại vitamin B1, B2, E trong các giai đoạn phát triển của bé.
  • Là sản phẩm cung cấp hàng loạt dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển về chiều cao và thể chất của bé.
  • Bột Canxi Senobikku là sự kết hợp giữa canxi và vitamin D, giúp khả năng hấp thụ canxi cho xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ một cách tối ưu nhất.
  • Dạng bột với hương vị cacao thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ nhỏ, sử dụng, dễ hấp thụ.

7. Sữa tăng chiều cao cho trẻ của Nhật Wakodo

Hãng sản xuất: Wakodo

Quy cách đóng gói: Lon

Giá bán: 575.000VNĐ

Sữa tăng chiều cao cho trẻ của Nhật Wakodo 

Sữa tăng chiều cao cho trẻ của Nhật Wakodo 

Trường hợp trẻ đủ cân nặng nhưng lại có nguy cơ thiếu hụt chiều cao thì việc sử dụng sữa Wakodo là giải pháp tuyệt vời. Sữa tăng chiều cao cho bé 2 tuổi đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Nhật Bản.

Sữa Wakodo có hương vị thanh mát, nhạt tự nhiên giống với sữa mẹ nên bé dễ uống và hấp thu dễ dàng. Sản phẩm bổ sung DHA hỗ trợ bé phát triển trí não, thị lực tốt và hàm lượng Lactoferrin cao giúp bé tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Thành phần sữa có chứa chất xơ GOS, hỗ trợ tăng cường vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp hạn chế tình trạng táo bón.

Đặc điểm nổi bật của sữa Wakodo

  • Hàm lượng DHA có trong sữa giúp bé phát triển vượt bậc về trí não và hỗ trợ sáng mắt.
  • Chất đạm lactoferrin có tác dụng tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể bé để chống lại các mầm bệnh, bảo vệ sức khỏe của bé.
  • Các loại vitamin và khoáng chất có trong sữa giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ bé tăng cân hiệu quả.
  • Thành phần canxi và photpho giúp khung xương của bé thêm chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao cho bé.
  • Chất xơ GOS làm tăng các lợi khuẩn trong đường ruột giúp bé có thêm một hệ tiêu hóa tốt.

8. Sữa phát triển chiều cao và trí não BeanStalk

Hãng sản xuất: BeanStalk

Quy cách đóng gói: Lon

Giá bán: 700.000VNĐ

Sữa phát triển chiều cao và trí não BeanStalk

Sữa phát triển chiều cao và trí não BeanStalk

Sữa BeanStalk được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Megumiruku tại Nhật và được sử dụng ở trong nhiều bệnh viện. Có nhiều mẹ nhầm lẫn BeanStalk được chiết xuất từ đạm đậu nành vì tên gọi của sữa. Sữa BeanStalk có công thức từ đạm sữa bò, hương vị nhạt và mát với đầy đủ dinh dưỡng cho bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa BeanStalk chứa 5 loại Nucleotide có nhiều trong sữa mẹ, giúp bé tăng cường phát triển các lợi khuẩn có lợi cho tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Sữa có vị sữa gần giống sữa mẹ, giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ sữa mẹ sang sữa công thức nhanh và tốt hơn.

Đặc điểm của sữa BeanStalk

  • Giúp tăng cường hoạt động của não bộ, phát triển chiều cao tốt cho trẻ.
  • Hỗ trợ quá trình hấp thu và tiêu hóa.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, phòng các bệnh lý thường gặp.
  • Khoáng chất giúp cơ thể kháng khuẩn tốt hơn.
  • Sữa mát, không quá ngọt, dễ uống, không làm trẻ bị táo bón khi dùng.
  • Sữa tan nhanh, không bị vón cục nên không cần dùng đến thìa khuấy.

5 Hướng dẫn sử dụng sữa phát triển chiều cao và trí tuệ của Nhật

  • Bước 1: Chuẩn bị và tiệt trùng các dụng cụ pha sữa trong nước sôi 10 phút.
  • Bước 2: Tính toán lượng sữa công thức cho bé cần trong một lần.
  • Bước 3: Lấy lượng nước vừa đủ theo lượng sữa đã tính toán ở bước 2.
  • Bước 4: Dùng muỗng đo lường lấy lượng sữa bột theo hướng dẫn trên hộp sữa, không lấy đầy muỗng mà phải gạt ngang muỗng lường bằng dụng cụ gạt.
  • Bước 5: Pha sữa công thức cho bé với nước nóng 40 độ C. Nếu nước quá nóng cần để nguội đến nhiệt độ tương đương để nhiệt độ cơ thể 37 độ C. Không nên cho bé ăn ngay. Nên cho trẻ ăn từ từ để tránh hiện tượng bị sặc.

Hướng dẫn sử dụng sữa phát triển chiều cao và trí tuệ của Nhật

Hướng dẫn sử dụng sữa phát triển chiều cao và trí tuệ của Nhật

6 Lưu ý khi sử dụng sữa phát triển chiều cao cho trẻ

  • Không pha trộn thêm thức ăn khác: Việc trộn thêm thức ăn khác như ngũ cốc vào sữa các mẹ không nên thực hiện. 
  • Không dùng lượng sữa còn sót lại: Sau mỗi lần bé uống sữa nếu còn thừa bạn hãy vứt bỏ đi, tránh cho vi khuẩn có thể phát triển trong môi trường nước ấm và theo nước bọt của bé.
  • Chỉ dùng nước lọc đã đun sôi để pha sữa cho bé: Để đảm bảo dinh dưỡng cho bé, mẹ chỉ nên dùng nước lọc đã đun sôi pha sữa cho bé. Không được phép dùng nước lã, nước tinh khiết hay nước khoáng để pha. 
  • Không làm ấm bình trong lò vi sóng: Các mẹ thường hâm sữa bằng lò vi sóng vì cho rằng điều này sẽ làm ấm sữa một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, mức nhiệt để hâm nóng sữa trong lò vi sóng quá cao, gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa.

7 Địa chỉ chọn mua sữa phát triển chiều cao và trí tuệ của Nhật chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa tăng chiều cao đến từ Nhật Bản được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa tăng chiều cao chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa tăng chiều cao tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • Sản phẩm sữa tăng chiều cao được kiểm duyệt kỹ càng bởi "Đội ngũ y bác sỹ và người có chuyên môn"
  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Ngoài ra các mẹ cũng có thể tham khảo thêm các dòng sữa tăng chiều cao cho con chính hãng ngay tại đây:

Chắc hẳn những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay đã giúp các bạn tìm được lời đáp cho câu hỏi “sữa phát triển chiều cao và trí não của Nhật loại nào tốt” rồi phải không nào? Mong rằng qua bài viết hôm nay, các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm sữa phát triển chiều cao hiệu quả và phù hợp với bé yêu nhà mình, giúp bé phát triển toàn diện của về thể lực và trí tuệ, đạt được chiều cao lý tưởng nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn