Copyright @Chiaki.vn Tra cứu đơn hàng
Liên hệ CSKH nếu bạn chưa có mã khách hàng
checked logo Thêm vào giỏ hàng thành công!
-- Sản phẩm vừa chọn --
Số lượng: 0 0
Tổng tiền: 0 Thanh toán
Sản phẩm thường mua cùng:
Vui lòng chờ . . .

Các Bài Tập Tăng Chiều Cao Cho Nam Ở Tuổi Dậy Thì Từ 15 - 20

Để không trở thành “nấm lùn” sau độ tuổi dậy thì, hãy duy trì thực hiện bài tập tăng chiều cao cho nam dưới đây kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Chiaki tin chắc bạn có thể trở thành một “mỹ nam” khi bước sang độ tuổi 20 đó.


Tuổi dậy thì của nam bắt đầu từ 12 - 14 tuổi và kết thúc ở độ tuổi 16 - 18. Đây là giai đoạn mà cơ thể bé trai thay đổi rõ nhất về chiều cao. Để không trở thành “nấm lùn” sau độ tuổi dậy thì, hãy duy trì thực hiện bài tập tăng chiều cao cho nam dưới đây kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Chiaki tin chắc bạn có thể trở thành một “mỹ nam” khi bước sang độ tuổi 20 đó. 

12 Bài tập tăng chiều cao cho nam từ 15 - 20 tuổi

Dưới đây là các bài tập tăng chiều cao cho nam được nhiều người đã áp dụng và thành công. Bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc tại phòng tập, nên duy trì luyện tập hàng ngày, đều đặn để có một sức khỏe tốt và chiều cao như mong ước. 

Bar Hanging - Bài tập xà đơn

Bài tập với xà đơn là bài tập hỗ trợ tăng chiều cao được nhiều người sử dụng, chỉ với một chiếc xà đơn cơ bản bạn đã có thể phát triển cơ bắp, xương, hỗ trợ cải thiện các vấn đề về cột sống, đĩa đệm. Bài tập rất đơn giản như sau :

 

Bar Hanging - Bài tập xà đơn

Bar Hanging - Bài tập xà đơn

  • Thực hiện đưa 2 tay bám lấy thanh xà trên cao và thả lỏng cơ thể
  • Tiếp tục dang rộng 2 tay bằng vai nhưng vẫn giữ chặt thanh xà
  • Sử dụng lực kéo của cơ thể để nâng từ từ người lên cao, làm sao để chân không chạm đất và giữ tư thế trong vòng 30s
  • Từ từ hạ người xuống và lặp lại động tác này 10 lần mỗi ngày

Dry Land Swim - Bài tập bơi trên cạn

Dry Land Swim chủ yếu tập trung vào sự phát triển của cơ lưng, co giãn cột sống ở độ tuổi dậy thì, điều này tác động đến khả năng phát triển xương, giúp tăng chiều cao nhanh chóng. Động tác này rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau :

Dry Land Swim - Bài tập bơi trên cạn

Dry Land Swim - Bài tập bơi trên cạn

  • Bạn nằm sấp xuống thảm như đang bơi, thực hiện đặt 2 tay song song với nhau về hướng phía trước, sau đó duỗi 2 chân thẳng
  • Sử dụng lực cơ thể để nâng tay trái và chân phải làm sao kéo căng và giữ trong vòng 5s
  • Thực hiện lại động tác tương tự với chân và tay còn lại
  • Mỗi ngày nên thực hiện ít nhất 30 lần

Pilates Roll Over - Bài tập cuộn người

Đây là bài tập tác động đến các khớp và đốt sống, nhằm kéo căng và khiến chúng trở nên linh hoạt hơn. Động tác này không những cải thiện cân nặng mà còn cải thiện về chiều cao rất hiệu quả, thực hiện đơn giản như sau :

 

Pilates Roll Over - Bài tập cuộn người

Pilates Roll Over - Bài tập cuộn người

  • Nằm ngửa xuống sàn và thả lỏng cơ thể 
  • Sau đó, chụm 2 chân lại và nâng lên cao hướng về phía trước
  • Hãy cố gắng uốn cong để phần mũi chân được chạm xuống sàn nhà
  • Sau đó giữ nguyên tư thế này trong vòng 5 -10s và trở lại như ban đầu
  • Động tác này nên được thực hiện từ 10 -15 lần/ ngày

>>>Có thể bạn cần :

 

Cat Stretch - Bài Tập bắt chước mèo

Cat Stretch - Bài Tập bắt chước mèo

Cat Stretch - Bài Tập bắt chước mèo

  • Bạn cần nằm sấp xuống sàn và duỗi thẳng lưng và chân nhất có thể
  • Hít thở thật sâu rồi ưỡn người về phía trước
  • Bụng cần hóp vào trong và cúi đầu xuống
  • Giữ động tác này trong vòng 10s
  • Nên lặp lại động tác này trong vòng 20 lần/ ngày

Cobra Stretch - Bài tập rắn hổ mang

Cobra Stretch - Bài tập rắn hổ mang

Cobra Stretch - Bài tập rắn hổ mang

  • Thực hiện nằm úp mặt xuống sàn
  • Sau đó chống 2 tay song song với vai, thực hiện động tác ngẩng đầu lên trên
  • Ưỡn người về phía trước sao cho lưng của bạn càng cong càng tốt
  • Hít thở thật sâu và giữ tư thế này trong vòng 10s
  • Hãy thực hiện động tác trong vòng 10 lần

Forward Bend - Bài tập uốn cong về phía trước

Forward Bend - Bài tập uốn cong về phía trước

Forward Bend - Bài tập uốn cong về phía trước

  • Bạn cần đứng thẳng, dang 2 chân rộng bằng vai
  • Từ từ hạ cong người về phía trước 
  • Sau đó cố gắng ưỡn người hết cỡ làm sai cho 2 tay chạm xuống đất 
  • Hãy giữ thẳng gối trong vòng 1 phút và lặp lại động tác 10 lần/ ngày

Spot Jump - Bài tập nhảy chuyển chỗ

Spot Jump - Bài tập nhảy chuyển chỗ

Spot Jump - Bài tập nhảy chuyển chỗ

  • Thực hiện 2 chân mở rộng bằng vai, sau đó hạ thấp hông, khuỵu gối và thả lỏng 2 cánh tay
  • Bạn sử dụng sức bật nhảy lên cao rồi tiếp tục chạm đất
  • Khi nhảy tay phải thẳng lên cao, bạn thực hiện động tác từ 15 -20 lần/ ngày

Wall Stretch - Bài tập với tường

Wall Stretch - Bài tập với tường

Wall Stretch - Bài tập với tường

  • Bạn thực hiện đứng thẳng và chống 2 tay vào tường theo phương song song
  • Thực hiện bước chân trái lên trước, chân phải bước ra sau và đầu gối khuỵu xuống
  • Sử dụng lực cánh tay để đẩy mạnh vào tường
  • Hãy giữ tư thế này trong vòng 10 giây và lặp lại động tác nhiều lần

Two Straight Legs Up - Bài tập thẳng hai chân

Two Straight Legs Up - Bài tập thẳng hai chân

Two Straight Legs Up - Bài tập thẳng hai chân

  • Bạn thực hiện nằm ngửa xuống mặt sàn và thả lỏng cơ thể thoải mái
  • Đưa hai chân từ từ lên cao theo phương vuông góc, hay chân cố gắng giữ thẳng và để nguyên tư thế đó trong vòng 5 giây
  • Thực hiện động tác này nhiều lần trong ngày

Rope Skipping - Bài tập nhảy dây

Rope Skipping - Bài tập nhảy dây

Rope Skipping - Bài tập nhảy dây

  • Thực hiện động tác nhảy dây quen thuộc, cầm 2 đầu dây và quay dây từ trước ra sau
  • Khi thực hiện nên kết hợp với đá chân lên cao để không chạm phải dây
  • Động tác này đơn giản và dễ thực hiện đến khi bạn cần tập nhiều lần đến khi đổ mồ hôi
  • Hãy thực hiện động tác này 10 phút/ ngày để phát triển chiều cao tốt hơn

Hopping With One Leg - Bài tập nhảy một chân

Hopping With One Leg - Bài tập nhảy một chân

Hopping With One Leg - Bài tập nhảy một chân

  • Cũng giống với động tác nhảy dây bằng hai chân thì động tác nhảy một chân là người nhảy phải co chân trái lên và sử dụng lực còn lại vào chân phải để nhảy
  • Thực hiện động tác này khoảng 20 lần và đổi chân khác

Pelvic Shift - Bài tập về khung xương chậu

Pelvic Shift - Bài tập về khung xương chậu

Pelvic Shift - Bài tập về khung xương chậu

Bài tập cuối cùng trong việc phát triển chiều cao chính là bài tập Pelvic Shift, đây là bài tập về khung xương chậu với cách thực hiện đơn giản tại nhà :

  • Bạn chỉ cần nằm ngửa xuống sàn và duỗi thẳng 2 tay thoải mái
  • Thực hiện gập gối vuông góc sao cho lòng bàn chân được hướng ra phía trước
  • Thực hiện dùng lực để đẩy xương chậu lên cao nhất có thể và giữ nguyên tay chân chạm đất
  • Hãy siết chặt cơ bụng và cơ hông của mình lại, giữ trong vòng 20s 
  • Động tác này nên thực hiện nhiều lần trong ngày

Các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả

Chiều cao của cả nam và nữ được xác định dựa vào gen của bạn cùng với các yếu tố khác như hormone tăng trưởng, dinh dưỡng và luyện tập. Chính vì vậy, việc luyện tập kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao với thành phần cải thiện, kích thích hormone tăng trưởng sẽ là bí quyết giúp các chàng trai đạt tới số đo chiều cao nhanh chóng hơn. 

Trong bài viết lần này, ngoài mang đến những bài tập hiệu quả Chiaki còn mang đến các sản phẩm hỗ trợ an toàn, lành tính và đang được nhiều bạn nam từ 15 -20 tuổi lựa chọn. Bạn cũng nên tham khảo :

Viên uống GH Creation Ex Nhật Bản 

Đây là sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao được sản xuất tại Nhật Bản, dành cho độ tuổi từ 10 - 30 tuổi có thể sử dụng được. Sản phẩm được thiết kế dạng viên, không mùi, không vị, dễ sử dụng.

 

Viên uống GH Creation Ex Nhật Bản 

Viên uống GH Creation Ex Nhật Bản 

Thành phần: 

  • Gồm các α-GPC (glycerophosphocholine).
  • Axit amin thiết yếu “arginine”.
  • Bonpeppu, Purotetaito, Canxi.

Công dụng:

  • Sản phẩm GH Creation Ex Nhật Bản hỗ trợ quá trình tăng trưởng chiều cao tự nhiên, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ
  • Được phát triển theo dây chuyền công nghệ hiện đại, mang đến những thành phần nguyên liệu tinh khiết, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng
  • Hỗ trợ tái tạo xương, phát triển mô sụn, phục hồi sau phẫu thuật, tăng khả năng miễn dịch cho con người. 
  • Sản phẩm kết hợp với các bài tập tăng cường chiều cao cho nam cùng chế độ dinh dưỡng sẽ thúc đẩy chiều cao nhanh chóng

Cách sử dụng :

  • Sử dụng duy trì mỗi ngày 3 viên sau ăn và trước khi đi ngủ
  • Trong vòng 3 giờ sau khi uống sản phẩm không ăn hoặc uống thêm gì
  • Vào buổi tối nên uống khoảng 21- 22h là phù hợp

Viên uống Height Extension EX

Đây là viên uống hỗ trợ chiều cao cho bé được sử dụng phù hợp từ 10 tuổi trở lên, bào chế dạng viên, không chất phụ gia, không tác dụng phụ, an toàn đối với người sử dụng trong giai đoạn dậy thì. 

 

Viên uống Height Extension EX

Viên uống Height Extension EX

Thành phần: 

  • Canxi / cellulose san hô, Canxi stearate
  • L-leucine, L-lysine hydrochloride, L-valine, L-isoleucine, L-me-thionine, L-arginine, L-histidine, L-Tryptophan, L-Phenylalanine, L-Threonine, Granated Silicon Oxide 90g (300mg x 300 viên)

Công dụng :

  • Sản phẩm bổ sung Canxi và Lysine hỗ trợ trẻ tăng trưởng chiều cao
  • Hỗ trợ cơ thể bé khi sử dụng dễ hấp thụ các thành phần dinh dưỡng, nhằm tăng trưởng tế bào xương và sụn 
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tối đa cho trẻ

Cách sử dụng :

  • Mỗi ngày 3 viên nén 300mg
  • Uống 1 lần trước khi đi ngủ, tốt hơn là nên uống vào khoảng  9 -10h tối
  • Trong vòng 3 giờ sau khi uống sản phẩm thì không nên ăn / uống thêm gì khác

Viên Bio Island Lysine của Úc 

Đây là viên nhai được sử dụng thích hợp cho trẻ từ 6 - 24 tuổi, sản phẩm dễ sử dụng với hương vị tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe.

Viên Bio Island Lysine của Úc 

Viên Bio Island Lysine của Úc 

Thành phần :

  • Lysine hydrochloride 312,5 mg
  • Lysine 250mg

Công dụng :

  • Sản phẩm hỗ trợ cung cấp đầy đủ thành phần Lysine cần thiết cho cơ thể, thúc đẩy quá trình tăng trưởng chiều cao
  • Hỗ trợ trẻ ăn ngon miệng hơn, hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt hơn
  • Hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em 
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch

Cách dùng :

  • Trẻ em từ 6 -8 tuổi nên nhai 1 viên/ ngày
  • Từ  9 -23 tuổi nên nhai 2 viên/ ngày
  • Từ 14 -24 tuổi thì nên nhai 3 viên/ ngày 

Như vậy là Chiaki đã mang đến những thông tin về bài tập tăng chiều cao cho nam,  cùng với các sản phẩm hỗ trợ quá trình đạt tới số đo như mong muốn. Nếu bạn muốn tăng chiều cao, hãy thực hiện trước khi bạn 20 tuổi, hãy bắt đầu ngay từ hôm nay để không bỏ phí giai đoạn vàng cải thiện vóc dáng. 

Chiaki đang cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao cùng với các sản phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe. Bạn có thể tham khảo và mua hàng trực tuyến, ship hàng tận nơi tại Chiaki.vn nhé! 

Phan Thảo

Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

Khách hàng đánh giá (0)
5
4
3
2
1

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Hình ảnh thực tế từ khách hàng
Copyright @Chiaki.vn
PL
vừa xong

Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

name - vừa xong yet yet
Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
Xem tất cả trả lời
Vui lòng nhập nội dung! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
* Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email