TOP 13 sữa rửa mặt trị mụn cho nam được khuyên dùng nhất 2024

Sữa rửa mặt trị mụn trên thị trường nhiều vô vàn, một số trong số đó thường có chất tẩy rửa mạnh, nhiều bọt hoặc hạt scrub quá to khiến mụn trứng cá càng thêm trầm trọng. Với sự tư vấn từ các chuyên gia, Chiaki gợi ý tới nam giới dòng sữa rửa mặt trị mụn cho nam tốt nhất, hãy tham khảo ngay dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Tại sao nam giới cần sử dụng sữa rửa mặt trị mụn?
  2. TOP 13 sữa rửa mặt trị mụn cho nam được chuyên gia khuyên dùng
  3. Cách chọn sữa rửa mặt trị mụn cho nam
  4. Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam
  5. Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa rửa mặt cho nam da mụn
  6. Mua sữa rửa mặt trị mụn cho nam chính hãng, giá tốt ở đâu?

Dù là nữ hay nam thì làm sạch da luôn là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da để có một làn sạch mụn, sáng mịn và tươi trẻ hơn. Vậy sữa rửa mặt trị mụn nào tốt cho nam? 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn nào tốt cho làn làn da nam giới thì dừng lại khoảng 5 phút, cùng mình “mục sở thị” 13 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất đang được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng hiện nay nhé. Rất có thể sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn mà bạn đang tìm kiếm nằm trong số chúng đấy.

1 Tại sao nam giới cần sử dụng sữa rửa mặt trị mụn?

Cũng như nữ giới, nam giới cũng cần sử dụng sữa rửa mặt trị mụn dành riêng, đặc biệt là những bạn nam đang trong độ tuổi dậy thì hoặc có cơ địa thường xuyên nổi mụn. Ngoài ra, theo các nghiên cứu thì nam giới thường có làn da nhiều dầu hơn nữ giới, chính vì điều này mà da dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn. 

Hơn nữa, nam giới cũng thường có lối sống bận rộn, thường xuyên tiếp xúc với ô nhiễm môi trường mà không che chắn, ngoài ra còn có chế độ ăn uống không tốt càng gây nên mụn nhiều hơn. Do đó, việc sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam là điều quan trọng để giúp bạn có làn da khỏe mạnh, cải thiện mụn và đẹp hơn. 

Để lựa chọn được sữa rửa mặt trị mụn cho nam giới phù hợp và hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng mụn trên da, các bạn nam giới cần trú trọng tới thành phần nhiều hơn cả. Trong đó, thành phần chính nên được quan tâm và lựa chọn sẽ là:

  • Acid Salicylic: Có khả năng chống mụn, tăng khả năng loại bỏ tế bào chết, giảm mụn hình thành
  • Benzoyl Peroxide: Chống mụn mạnh, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, giảm sản sinh dầu trên da
  • Trà xanh: Chống viêm, kháng khuẩn, giảm mụn, giúp da sạch và khỏe
  • Niacinamide: Giảm mụn, cải thiện sắc tố da
  • Glycolic Acid: Giảm nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông
  • Chiết xuất từ trái cây: Tẩy tế bào chết, bổ sung vitamin cho làn da khỏe

2 TOP 13 sữa rửa mặt trị mụn cho nam được chuyên gia khuyên dùng

1. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Mở đầu cho top sữa rửa mặt trị mụn cho nam chính là dòng sữa rửa mặt trị mụn chuyên dùng cho nam giới nhưng Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser lại là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn “ngon - bổ - rẻ” cho mọi làn da, mọi giới tính. 

Công thức chứa tinh dầu tràm trà và 0,5 BHA có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da, ngăn chặn vi khuẩn bám trên da, đồng thời góp phần làm dịu, làm xẹp các vết mụn viêm trên da, làm sạch tế bào da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da.

Ngoài ra, sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cosrx còn được bổ sung Saccharomyces Ferment, một loại men giúp làm sáng và dưỡng ẩm da, góp phần làm giảm tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt, duy trì độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da tiết nhiều dầu nhờn do thiếu ẩm. Cocamidpropyl Betaine giúp kiểm soát dầu thừa trên da, mang lại làn da khô thoáng, không bóng nhờn cho người sử dụng.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cosrx

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cosrx

Độ pH: 4.5 - 5.5

Ưu điểm:

  • Review sữa rửa mặt cho nam da mụn Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn đến từ thương hiệu Cosrx, là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên dùng cho làn da mụn với bảng thành phần tự nhiên, lành tính và dịu nhẹ với da.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Nắp bật chắc chắn, dễ dàng sử dụng và bảo quản.
  • Kết cấu dạng gel trong suốt, khả lỏng, tạo bọt nhẹ nhàng, giúp giảm tổn thương trên da khi rửa mặt. 
  • Làm sạch da dịu nhẹ, cân bằng độ pH trên da, cấp ẩm cho da, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa chất hóa học, không hương liệu, không chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi tràm trà hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Đối với những bạn có làn da khô có thể cảm thấy da hơi khô căng sau khi sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Giá bán: 134.000đ/tuýp 150ml.

2. Sữa rửa mặt nam trị mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sữa rửa mặt trị mụn phù hợp với mọi giới tính, mọi làn da, kể cả làn da mỏng manh của bé sơ sinh với công thức không chứa xà phòng, cồn hay hương liệu. 

Thay vì sử dụng cồn gây khô da như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác trên thị trường, Cetaphil Gentle Skin Cleanser lại sử dụng các loại cồn béo như: Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Stearyl Alcohol giúp làm sạch da dịu nhẹ, giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, duy trì và tạo hàng rào bảo vệ da. Hỗ trợ kiểm soát nhờn, lượng dầu thừa trên da, xoa dịu và phục hồi các tổn thương do mụn hoặc kích ứng gây ra.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cetaphil

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Cetaphil

Độ pH: 6.3

Ưu điểm: 

  • Review sữa rửa mặt cho nam da mụn Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sữa rửa mặt trị mụn cho nam đến từ thương hiệu Cetaphil, nhãn hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.
  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa chắc chắn, nhiều dung tích cho bạn lựa chọn: 118ml, 237ml, 473ml, 591ml.
  • Kết cấu sữa rửa mặt dạng lotion màu trắng đục, hầu như không tạo bọt, dịu nhẹ với da.
  • Bảng thành phần lành tính, không xà phòng, không hương liệu, không gây khô hay kích ứng da, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da trẻ sơ sinh nhạy cảm.
  • Làm sạch da dịu nhẹ, không gây kích ứng, nhờn rít hay khô da. Có thể sử dụng như một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam da khô
  • Góp phần duy trì độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da tiết nhiều dầu nhờn do thiếu ẩm.
  • Làm dịu và phục hồi các tổn thương do mụn hoặc kích ứng gây ra, giúp các vết mụn nhanh lành hơn đồng thời hạn chế các vết mụn mới trên da.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Kết cấu sữa rửa mặt dạng lỏng nên dùng khá hao.
  • Khả năng làm sạch da chưa thực sự tốt với da dầu.

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt phù hợp cho làn da mụn và nhạy cảm, da bị kích ứng mỹ phẩm, da bị tổn thương, khô ráp, sần sùi.

Giá bán: 325.000đ/chai 591ml

3. Sữa rửa mặt trị mụn thâm cho nam La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Một gợi ý hoàn hảo cho các chàng da dầu và nhạy cảm đang tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà còn góp phần ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da, hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn trên da. La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel với công thức chứa kẽm PCA giúp làm sạch da, loại bỏ và giảm lượng dầu nhờn dư thừa, sát khuẩn cho da mụn, hỗ trợ điều trị mụn trên da đồng thời ngăn ngừa mụn mới phát triển. Citric Acid giúp điều trị mụn trứng cá nhẹ đồng thời giúp cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm mụn.

Ngoài ra, không thể không kể đến thành phần nước khoáng La Roche Posay độc quyền của thương hiệu La Roche Posay giúp làm dịu da, giảm kích ứng da đồng thời tăng cường sức khỏe làn da, góp phần bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn gây mụn.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam La Roche Posay

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam La Roche Posay

Độ pH: 5.5

Ưu điểm: 

  • Sữa rửa mặt trị mụn thâm cho nam La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho da dầu đến từ thương hiệu La Roche Posay, là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.
  • Thiết kế dạng tuýp (50ml, 200ml) và dạng chai (400ml), đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Kết cấu dạng gel, màu trắng trong suốt, làm sạch sâu làn da mà vẫn giữ độ ẩm cho da, không gây tình trạng khô căng, khó chịu.
  • Bảng thành phần lành tính, không xà phòng, không cồn, không chất tạo màu, paraben, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng đáp ứng tiêu chuẩn trở thành sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn
  • Mùi hương dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu, có thể sử dụng cho cả những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, giảm tình trạng da bóng dầu, giúp da luôn thông thoáng.

Nhược điểm:

  • Không phù hợp cho da khô.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 390.000đ/chai 400ml

4. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel

Một gương mặt có phần mới mẻ tại thị trường Việt Nam nhưng đang dần chiếm được cảm tình từ không ít người sử dụng với khả năng làm sạch da, ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, hỗ trợ chăm sóc tốt cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn. Đặc biệt là có thể sử dụng cho mọi giới tính, cho cả nam và nữ giới.

Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel chứa Seboregulating complex (phức hợp sebaryl) là hỗn hợp nước, B3, chiết xuất nấm men, hạt cây dẻ ngựa, propylene, panthenol, glycol, caffeine, biotin, muối kẽm giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da, làm thoáng bề mặt da, kiểm soát dầu nhờn và làm dịu nhanh tình trạng kích ứng, sưng viêm mụn trên da.

Polyplant Oily Skin là hỗn hợp chiết xuất của glycerin, nước, cây vạn niên, rong biển, canh, cải xoong, rễ cây bàng ngưu, cây xô thơm, giúp hạn chế quá trình sản xuất dầu thừa trên da, cân bằng hàm lượng dầu - nước trên da, làm ẩm da và giảm nguy cơ hình thành mụn do dư thừa dầu nhờn gây bít tắc lỗ chân lông. 

Cuối cùng là Saponaria officinalis L.extract (chiết xuất từ cây cẩm chướng) đóng vai trò như một chất xà phòng hóa tự nhiên giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không gây hại cho da.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Floslek

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Floslek

Độ pH: 5.5 - 6.5

Ưu điểm:

  • Floslek Antibacterial Face Cleansing Gel là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam và nữ đến từ thương hiệu Floslek Pharma, là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Ba Lan chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da sử dụng thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn, đã được kiểm nghiệm gắt gao bởi các chuyên gia sinh học, bác sĩ da liễu.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp đơn giản, dễ sử dụng, dễ bảo quản, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu dạng gel trong suốt, khả năng tạo bọt ở mức tương đối, làm sạch da hiệu quả nhưng vẫn để lại một lớp ẩm mịn trên da, không gây cảm giác da khô căng như một số sản phẩm sữa rửa mặt khác.
  • Khả năng làm sạch da tốt, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn hay tạp chất tận sâu trong lỗ chân lông, hỗ trợ thải độc da, từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả. 
  • Góp phần làm dịu nhanh tình trạng mụn sưng viêm trên da.
  • Kiềm dầu tốt, cho bề mặt da khô thoáng, giảm tình trạng bóng dầu trên da.

Nhược điểm:

  • Kết cấu dạng gel lỏng với đầu lấy sản phẩm hơi to nên dùng khá hao.
  • Sản phẩm có mùi hương có thể trở thành điểm trừ với các bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Không phù hợp với làn da khô, hỗn hợp thiên khô.
  • Sản phẩm còn chưa được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt.

Loại da phù hợp: da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 221.000đ/tuýp 125ml

5. Sữa rửa mặt trị thâm mụn cho nam Himalaya Purifying Neem Face Wash

Himalaya Purifying Neem Face Wash là sản phẩm sữa rửa mặt trị thâm mụn cho nam được thiết kế với công thức chứa dầu Neem giúp điều trị tận gốc vi khuẩn gây mụn trên da đồng thời ngăn ngừa sự tái phát của chúng. Lá Neem với khả năng giúp da bớt khô ráp, làm dịu tình trạng da mẩn đỏ, ngứa ngáy và dị ứng. Sự kết hợp của dầu và lá cây Neem cũng góp phần cải thiện sức khỏe làn da, tăng khả năng miễn dịch cho da, chống nhiễm khuẩn gây mụn trên da.

Ngoài ra, công thức sản phẩm còn được làm giàu với nghệ giúp dưỡng sáng, ngăn ngừa và làm mờ thâm mụn trên da. Bên cạnh đó, nghệ cũng được biết đến với khả năng kháng viêm giúp làm dịu tình trạng mụn sưng viêm, giảm kích ứng trên da. Đất fuller (một dạng đất sét tự nhiên) được biết đến với đặc tính làm mát, chống viêm và loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da. Sweet Marjoram Oil (Dầu kinh giới) giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt trị thâm mụn cho nam Himalaya

Sữa rửa mặt trị thâm mụn cho nam Himalaya

Độ pH: 5.5

Ưu điểm: 

  • Himalaya Purifying Neem Face Wash là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam đến từ thương hiệu Himalaya, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Ấn Độ, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da sử dụng các các chiết xuất từ nguồn thảo mộc tự nhiên của vùng núi Himalaya kết hợp với các tiến bộ khoa học, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn với 3 dung tích 50ml, 100ml và 150ml, đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng.
  • Bảng thành phần này tính, sử dụng nhiều chiết xuất tự nhiên, không chứa cồn, không dầu khoáng, không paraben, không SLS, không silicone, đảm bảo an toàn cho mọi làn da.
  • Kết cấu dạng gel màu xanh lá, hòa cùng nước sẽ tạo thành một lớp bọt mỏng, đủ để làm sạch sâu làn da mà không gây cảm giác khô căng da.
  • Làm sạch da hiệu quả, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông da và cả tàn dư lớp trang điểm còn sót lại trên da sau bước tẩy trang.
  • Có thể giúp ngăn ngừa và điều trị mụn trên da hiệu quả khi kết hợp cùng các sản phẩm trị mụn chuyên sâu khác.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Thiết kế nắp bật hơi lỏng lẻo, dễ bị chảy ra ngoài, cần chú ý khi sử dụng.
  • Mùi hương thảo mộc hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 139.000đ/tuýp 100g.

6. Sữa rửa mặt cho da dầu mụn SVR Sebiaclear

Là một trong những top sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn tốt nhất được khuyên dùng, sữa rửa mặt SVR Sebiaclear có khả năng làm sạch da dịu nhẹ với công thức không chứa xà phòng kết hợp với các chất làm sạch nhẹ nhàng, từ đó giúp loại bỏ các chất dầu nhờn, tạp chất trên da, cải thiện tình trạng da bóng dầu và mụn hiệu quả. 

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn SVR Sebiaclear

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn SVR Sebiaclear

Độ pH: 5.5

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt cho da dầu mụn SVR Sebiaclear hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da
  • Hỗ trợ làm sạch da, giúp da thoáng mịn, không làm khô căng da hay khó chịu sau khi dùng
  • Giữ độ ẩm tự nhiên trên da, giúp da luôn mềm mịn, dễ chịu
  • Sản phẩm không chứa xà phòng và các chất tổn hại cho da
  • Sản phẩm hỗ trợ giảm sưng, viêm, làm mờ thâm sẹo khi sử dụng trong thời gian dài
  • Giảm tình trạng tiết dầu nhờn thừa, hạn chế mụn mới trên da
  • Thiết kế dạng chai nhựa nhấn tiện lợi, dễ sử dụng, dung tích lớn sử dụng lâu dài, tiết kiệm

Nhược điểm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt cho nam SVR Sebiaclear có giá thành cao

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn và da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 360.000đ/ chai 400ml 

7. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam tuổi dậy thì Neutrogena Curcuma Clear

Có lẽ Neutrogena không còn là thương hiệu mỹ phẩm quá xa lạ với các nàng và chàng rồi phải không nào? Chỉ cần theo dõi một số chương trình tivi hay thậm chí đơn giản là dạo quanh vài trang mạng trực tuyến, chúng ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp những mẩu quảng cáo của thương hiệu này. 

Neutrogena là một nhánh thương hiệu riêng được thương hiệu xây dựng và phát triển với những sản phẩm mỹ phẩm cho nam

Sữa rửa mặt Neutrogena Curcuma Clear nghệ là dòng sữa rửa mặt trị mụn cho nam, đặc biệt phù hợp với làn da dầu mụn. Với thành phần tối ưu được chiết xuất từ tinh nghệ , Neutrogena Curcuma Clear nghệ không chỉ giúp làm sạch và loại bỏ hết chất dư thừa, bã nhờn trên da mặt mà còn giúp ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả, kháng viêm, giảm sưng và nuôi dưỡng làn khỏe mạnh. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được một làn da khỏe mạnh và đầy sức sống.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam tuổi dậy thì Neutrogena Curcuma Clear

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam tuổi dậy thì Neutrogena Curcuma Clear

Độ pH: 5.5

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt trị mụn và vết thâm cho nam Neutrogena Curcuma Clear là dòng sữa rửa mặt tự tạo bọt mịn, giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không gây kích ứng cho da
  • Sử dụng thành phần chính từ củ nghệ tươi, sản phẩm khá lành tính và an toàn với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với làn da mụn cho nam
  • Là một trong những dòng sữa rửa mặt trị mụn cho nam tốt nhất, Neutrogena Curcuma Clear với công thức không gây nhờn, không gây bí, tắc nghẽn lỗ chân lông, dễ dàng rửa sạch.
  • Hỗ trợ rửa sạch mặt nhẹ nhàng, làm dịu vùng da mụn trong độ tuổi dậy thì
  • Hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa hoặc thậm chí cả cặn trang điểm một cách nhanh chóng
  • Ngoài ra, sản phẩm khi được sử dụng mỗi ngày còn có khả năng hỗ trợ làm mờ vết thâm, giúp da sáng khỏe và rạng rỡ hơn.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có đầu pump tự tạo bọt, nếu bạn chiết ra chai nhỏ thì sản phẩm sẽ mất đi một phần tác dụng của bọt mịn mà nhà sản xuất thiết kế nên. 
  • Giá thành cao

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là những làn da mụn thâm và kể cả những làn da cực nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 159.000đ/ sản phẩm

8. Sữa rửa mặt cho nam da mụn Isis Pharma Teen Derm Gel

Một trong những vị cứu tinh dành cho nam giới đang đau đầu với tình trạng da mụn, giúp chàng nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trai của mình. Isis Pharma Teen Derm Gel là sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên dụng cho nam đến từ thương hiệu Isis Pharma nổi tiếng của Pháp có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, nhẹ nhàng làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, mang đến một làn da sáng sạch, thông thoáng hơn đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây mụn cho da hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho nam da mụn Isis Pharma Teen Derm Gel

Sữa rửa mặt cho nam da mụn Isis Pharma Teen Derm Gel

Ưu điểm

  • Review sữa rửa mặt cho nam da dầu Isis Pharma Teen Derm có kết cấu dạng gel giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ bã nhờn, hỗ trợ cồi mụn nhanh khô
  • Sản phẩm không chứa cồn với các thành phần an toàn giúp loại bỏ và điều tiết bã nhờn trên da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn
  • Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, kháng viêm, cải thiện mụn và giúp da thông thoáng
  • Hỗ trợ ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn trứng cá bằng cách loại bỏ độc tố tích tụ trên da, tăng cường quá trình sản xuất collagen, xây dựng nên các mô liên kết, giúp da mềm mịn hơn
  • Sản phẩm không chứa cồn, không chứa xà phòng, hoàn toàn dịu nhẹ, không gây kích ứng, không gây mụn cho da.
  • Đặc biệt sản phẩm còn được đánh giá là dòng Sữa rửa mặt trị sẹo rỗ cho nam với khả năng cải thiện bề mặt da hiệu quả, không làm khô da sau khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương tươi mát, tuy nhiên sẽ hết sau khi rửa mặt

Loại da phù hợp: Sử dụng cho những bạn có làn da mụn, da dầu hoặc da hỗn hợp.

Giá bán tham khảo: 289.000đ/ tuýp

9. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Sản phẩm nằm trong top 13 sữa rửa mặt trị mụn cho nam mà các chàng không nên bỏ qua. Innisfree Bija Trouble Facial Foam là món quà tặng mà thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc này dành riêng cho các cánh mày râu đang đau đầu với các vấn đề về mụn.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen cho nam Innisfree sử dụng thành phần chính từ quả nhục đậu khấu, hỗ trợ làm sạch da, cải thiện vấn đề mụn hiệu quả
  • Sản phẩm tạo bọt mụn trên da, len lỏi vào sâu lỗ chân lông, giúp lấy đi các bụi bẩn, dầu nhờn, bụi bẩn, từ đó cải thiện làn da đẹp và mịn màng hơn
  • Sản phẩm không gây khô da sau khi sử dụng 
  • Giống với các sản phẩm cùng thương hiệu, sữa rửa mặt trị mụn cho nam da dầu Innisfree được sử dụng nguyên liệu sạch, tự nhiên từ hòn đảo Jeju. Sản phẩm cũng được đánh giá là dòng sữa rửa mặt tốt dành cho da mụn năm 2015

Nhược điểm

  • Sản phẩm hay bị làm giả, cần lựa chọn đơn vị uy tín để mua sắm 

Loại da phù hợp: Da dầu, da mụn, da nhạy cảm, da hỗn hợp thiên dầu

Giá bán tham khảo: 146.000đ/ sản phẩm

10. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da nhạy cảm Kiehl's Hoa Cúc

Nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da lành tính, đảm bảo an toàn với mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, “nhà” Kiehl's cũng góp mặt trong TOP 13 sữa rửa mặt trị mụn cho nam với một đại diện là sữa rửa mặt hoa cúc. Không chỉ giúp làm sạch sâu làn da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tạp chất tận sâu bên trong lỗ chân lông, sản phẩm còn giúp làm dịu các nốt mụn sưng và dưỡng ẩm trên da, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt hay da đổ dầu do thiếu ẩm.

Công thức sản phẩm được chiết xuất từ hoa cúc vàng (Calendula Officinalis Flower Extract): có tác dụng làm dịu nhanh các nốt mụn sưng viêm hay kích ứng trên da. Bên cạnh đó là sự góp mặt của một loại các thành phần dưỡng ẩm cho da như Glutamic Acid, Sodium Lauryl Sulfate giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do, hạn chế tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt hay da đổ dầu do thiếu ẩm.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da nhạy cảm Kiehl's Hoa Cúc

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da nhạy cảm Kiehl's Hoa Cúc

Độ pH: 5.5

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da nhạy cảm Kiehl's Hoa Cúc ỗ trợ làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da, mang lại làn da dịu nhẹ, thông thoáng và thư giãn
  • Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu, không gây khô da sau khi sử dụng. bạn sẽ cảm nhận được độ ẩm tự nhiên trên da, giúp da mịn màng và ẩm mướt hơn
  • Kết cấu của sữa rửa mặt trị mụn dành cho nam Kiehl's dạng gel đặc, khả năng tạo bọt nhiều, dày và xốp, do đó chỉ cần một lượng nhỏ trên tay đã có thể sử dụng được cho toàn bộ khuôn mặt
  • Sản phẩm có nhiều dung tích cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi nhu cầu cá nhân
  • Đặc biệt, bên cạnh việc làm sạch và cấp ẩm thì dòng sữa rửa mặt Kiehl's hoa cúc còn làm dịu đi các vết mụn sưng đỏ rõ rệt, giúp cải thiện tình trạng mụn trên da trong thời gian ngắn

Nhược điểm: 

  • Giá bán sản phẩm cao
  • Đã có hàng giả nên cần tìm địa chỉ uy tín để mua sắm

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt phù hợp với làn da dầu, da hỗn hợp dầu, da mụn.

Giá bán: 109.000đ/ sản phẩm

11. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam

Có thể còn khá xa lạ với các chàng nhưng Innisfree lại chính là thương hiệu mỹ phẩm quen thuộc với các nàng, đặc biệt là tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Bên cạnh các sản phẩm dành cho chị em được ưa chuộng trên toàn thế giới, Innisfree còn nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp dành riêng cho cánh mày râu, nổi bật là sản phẩm sữa rửa mặt Green Tea Cleansing Foam trị mụn cho nam.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Innisfree trà xanh Green Tea Cleansing Foam

Ưu điểm:

  • Sữa rửa mặt trắng da trị mụn cho nam Innisfree trà xanh được chiết xuất từ 100% tự nhiên từ lá trà xanh, hỗ trợ khả năng làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn, viêm và chống oxy hóa trên da hiệu quả
  • Sản phẩm được chắt lọc từ 2,401 giống trà xanh Hàn Quốc kết hợp với công nghệ Dual-Moisture-Rising™ mang tới khả năng hỗ trợ lưu trữ dưỡng chất trọn vẹn, làm sạch tạp chất sâu bên trong lỗ chân lông, giúp dưỡng ẩm và hạn chế tình trạng khô da sau khi dùng. 
  • Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da nhờn Innisfree giúp dưỡng ẩm, kháng khuẩn, tăng khả năng đàn hồi, ngăn ngừa mụn và làm khô cồi mụn 
  • Giúp da sáng và khỏe hơn trong tương lai, hạn chế vết chân chim, nếp nhăn ở khóe mắt hay miệng. 
  • Sản phẩm tuýp lớn sử dụng lâu dài, tiết kiệm

Nhược điểm: 

  • Vì là dòng sản phẩm có chứa trà xanh nên sau khi sử dụng có thể sẽ hơi khô đối với da khô hoặc da thường, bạn cần sử dụng thêm nước hoa hồng (toner) và kem dưỡng ẩm để giúp da được cân bằng và cải thiện tình trạng mụn rõ rệt nhất

Loại da phù hợp: Da nhờn, da hỗn hợp, da mẩn đỏ, dị ứng, da mụn

Giá bán: 138.000đ/ sản phẩm

12. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da dầu Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam với khả năng làm sạch da dịu nhẹ, không gây khô da khác mà anh em không nên bỏ qua. Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam với công thức có 30% là chiết xuất rau má sở hữu đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, giúp làm dịu nhanh các vết mụn trên da đồng thời đẩy nhanh quá trình phục hồi da sau mụn, giúp da mau lành và sạch mụn. 

Sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng với lớp bọt mịn của  dễ dàng cuốn sạch mọi bụi bẩn trên da nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến lớp màng ẩm tự nhiên của da.

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da dầu Skin1004

Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da dầu Skin1004

Độ pH: 5.5

Ưu điểm: 

  • Sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam là sữa rửa mặt trị mụn đến từ thương hiệu Skin1004, một thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da sử dụng các thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính. Trong đó nổi bật là dòng sản phẩm chiết xuất rau má Madagascar Centella được thiết kế dành riêng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhựa với nắp bật truyền thống, dễ dàng sử dụng và bảo quản sản phẩm, thuận tiện mang theo bên người khi đi chơi, du lịch.
  • Kết cấu dạng kem đặc, màu nâu cafe, khả năng tạo bọt tốt, cho lớp bọt mịn lướt nhẹ trên da, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái cho da, không khiến da bị ma sát quá mức trong quá trình tẩy rửa.
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, không gây cảm giác khô căng rát, hút sạch bã nhờn, ngăn ngừa mụn mới hình thành hiệu quả.
  • Chứa nhiều dưỡng chất thiên nhiên giúp dưỡng da hiệu quả như: Chiết xuất bơ cao cao giúp giảm sự khô căng da, cân bằng độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, góp phần làm săn chắc da. Chiết xuất Hoàng Liên Bắc giúp cải thiện tình trạng da khô căng sau khi rửa mặt, cân bằng độ pH của da, làm dịu và cấp nước cho da, giảm mẩn đỏ trên da, thúc đẩy quá trình phục hồi tự nhiên của da. Chiết xuất cỏ mực giúp kháng khuẩn, tiêu viêm, tăng cường sức đề kháng cho da. Chiết xuất Bình Bát giúp tẩy tế bào chết, tái tạo bề mặt da, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi, làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • Chứa nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm da như: glycerol, glycerin, sodium hyaluronate.
  • Sản phẩm sữa rửa mặt nam trị mụn sử dụng các chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ dừa như Sodium Cocoyl Isethionate, Coco-Betaine, không chứa tạp chất, thay thế cho các chất hoạt động bề mặt độc hại, giúp làm sạch da hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn, không gây hại cho da. Đồng thời góp phần dưỡng ẩm sâu cho da, không làn da khô căng khó chịu.
  • Sản phẩm được chứng nhận thuộc cấp độ xanh EWG, không chứa các thành phần gây kích ứng cho da, đảm bảo an toàn và dịu nhẹ với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Mùi hương của sản phẩm có thể gây khó chịu cho một số người sử dụng.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Giá bán: 203.000đ/tuýp 125ml

13.  Sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn đầu đen Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Một sản phẩm sữa rửa mặt trị cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Neutrogena của Mỹ với thành phần chính là 2% Salicylic Acid giúp làm sạch sâu làn da, làm tan các tế bào da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện các loại mụn khác nhau bao gồm mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash đều đặn mỗi ngày sẽ giúp giảm lượng dầu thừa trên da, cải thiện tình trạng da bóng dầu, một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn có làn da dầu nhờn.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được bổ sung các chiết xuất tự nhiên như Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (chiết xuất Cúc La Mã), Anthemis Nobilis Flower Extract (chiết xuất hoa cúc Nobilis), Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất nha đam) giúp làm dịu da, tăng cường sức khỏe làn da, dưỡng da, giúp da không bị khô và góp phần hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.

Sữa rửa mặt cho nam trị mụn Neutrogena

Sữa rửa mặt cho nam trị mụn Neutrogena

Độ pH: 3.5 - 4.5

Ưu điểm: 

  • Sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn đầu đen Neutrogena Oil-Free Acne Wash là sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn đến từ thương hiệu Neutrogena, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, trực thuộc tập đoàn Johnson & Johnson, chuyên cung cấp các sản phẩm được kiểm nghiệm chặt chẽ, độ lành tính cao, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.
  • Thiết kế dạng chai nhựa trong suốt đơn giản, dễ dàng quan sát được kết cấu, lượng sữa rửa mặt còn lại bên trong chai.
  • Không chứa dầu, không gây dị ứng, không gây mụn trên da.
  • Làm sạch da nhẹ nhàng, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da hiệu quả.
  • Giúp da sạch sẽ và thông thoáng ngay sau khi rửa mặt, không gây tình trạng da khô căng, khó chịu, vẫn giữ được độ đàn hồi cho da.
  • Chứa thành phần Salicylic Acid 2% giúp kích thích mụn chín và khô nhanh hơn, hỗ trợ quá trình trị mụn nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Cải thiện tình trạng da bóng dầu.

Nhược điểm:

  • Vòi bơm lấy sản phẩm có chất lượng không đồng đều, nhiều người dùng phản hồi vòi bơm quá cứng, không thể nhấn hoặc nhanh hỏng sau một thời gian sử dụng.
  • Mùi hương tương đối nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Không phù hợp với da khô, hỗn hợp thiên khô.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn.

Giá bán: 239.000đ/chai 269ml

3 Cách chọn sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Một số tiêu chí giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam phù hợp với loại da, tình trạng da cũng như nhu cầu chăm sóc da của bản thân:

Cách chọn sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Cách chọn sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Tiêu chí

Cách chọn

Loại da

Da nhạy cảm: Cân nhắc lựa chọn sản phẩm có liều lượng thấp, nói không với thành phần kích ứng da. 

Da dầu/ hỗn hợp thiên dầu: Ưu tiên thành phần kiểm soát dầu nhờn, làm thông lỗ chân lông

Da khô/ hỗn hợp thiên khô: Có thêm thành phần dưỡng ẩm

Thành phần cần có

Bạn nên ưu tiên chọn sữa rửa mặt trị mụn có một hoặc nhiều thành phần hoạt tính giúp trị mụn hiệu quả như: Salicylic Acid, Benzoyl peroxide, Glycolic acid, Kẽm pyrithione, Acid lactic, Retinol, Lưu huỳnh, Niacinamide, Acid azelaic.

Bạn cũng nên ưu tiên chọn mua sữa rửa mặt chứa nhiều chiết xuất tự nhiên, vừa giúp chăm sóc da hiệu quả vừa đảm bảo an toàn, lành tính cho da.

Thành phần cần tránh 

Natri Lauryl Sulfate, Silicones, dầu khoáng, cồn, dầu dừa, hương liệu, lanolin, paraben.

Lựa chọn nồng độ pH từ 4 đến 6.5

Không chỉ riêng với làn da mụn mà với bất cứ loại da nào, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn sữa rửa mặt có độ pH từ 4 đến 6.5. 

Thương hiệu 

Khi chọn mua sữa rửa mặt trị mụn hay bất cứ sản phẩm chăm sóc da nào khác, bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường để được đảm bảo về chất lượng, an toàn cũng như hiệu quả sử dụng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

4 Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da tay trước khi lấy và thoa sữa rửa mặt lên da, tránh vi khuẩn từ tay có thể lây nhiễm và gây hại cho da.
  • Bước 2: Làm ướt da mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, hỗ trợ việc làm sạch lỗ chân lông và bề mặt da hiệu quả hơn.
  • Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt cần dùng vào giữa lòng bàn tay, xoa đều để tạo bọt và làm ấm sữa rửa mặt. Điều này sẽ giúp cải thiện hiệu quả sữa rửa mặt, giúp sữa rửa mặt có thể phủ được nhiều vùng da hơn trên khuôn mặt.
  • Sau đó thoa đều sữa rửa mặt lên khắp da mặt, kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng theo chiều lỗ chân lông để làm sạch sâu làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tận sâu lỗ chân lông. 
  • Bước 3: Sau khi đã thoa đều sữa rửa mặt lên da và vệ sinh da mặt thật sạch, bạn hãy rửa lại mặt bằng nước ấm cho thật sạch. Nước này phải có nhiệt độ tương tự như nước bạn đã dùng khi làm ướt mặt trước khi thoa sữa rửa mặt.
  • Bước 4: Để da khô tự nhiên hoặc dùng khăn mềm và sạch vỗ nhẹ trên da trước khi chuyển sang các bước chăm sóc da tiếp theo (thoa kem trị mụn, kem dưỡng ẩm,...). Lưu ý không chà xát da bằng khăn, tránh gây kích ứng da khiến tình trạng mụn trên da trầm trọng hơn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ sử dụng sữa rửa mặt ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt trị mụn đều đặn 2 lần mỗi ngày (sáng - tối) để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu trong quá trình sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam, làn da của bạn xuất hiện bất cứ biểu hiện kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác.
  • Một số sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam có thể được sử dụng cho cả nữ giới. Tuy nhiên cũng có một số sản phẩm sữa rửa mặt chuyên dùng cho nam mà nữ giới không nên sử dụng. Đọc kỹ nhãn dán sản phẩm để có lựa chọn phù hợp nhất.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

5 Câu hỏi thắc mắc khi sử dụng sữa rửa mặt cho nam da mụn

1. Có nên sử dụng sữa rửa mặt trị mụn cho nam mỗi ngày không hay chỉ khi có mụn mới sử dụng?

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì nên sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày, cũng như tuân thủ hướng dẫn từ nhà sản xuất. Việc sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày giúp ngăn ngừa mụn tái phát, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả hơn. 

2. Sữa rửa mặt nam trị mụn có làm khô da?

Sử dụng sữa rửa mặt trị mụn quá nhiều có thể gây khô da hoặc kích ứng da. Để tránh tình trạng này bạn cần lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da, có chứa thành phần dưỡng và hơn hết là sử dụng đúng lượng sản phẩm quy định. 

3. Thời gian sử dụng sữa rửa mặt trị mụn thâm cho nam là bao lâu để có hiệu quả rõ rệt?

Thời gian phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại da, thành phần, cách dùng. Nhưng nhìn chung thì sản phẩm có hiệu quả trong khoảng từ 4 -8 tuần, bạn nên sử dụng đúng cách, đều đặn, tránh sử dụng quá nhiều lần trong ngày. Cuối cùng là nên kết hợp thêm với các sản phẩm skincare và trị mụn chuyên dụng khác để hiệu quả rõ rệt hơn. 

6 Mua sữa rửa mặt trị mụn cho nam chính hãng, giá tốt ở đâu?

Là một trong những trang mua sắm online được đánh giá cao hiện nay, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn các sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam nói riêng và các sản phẩm sữa rửa mặt cho nam nói chung 100% chính hãng với mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Truy cập vào website Chiaki.vn ngay hôm nay để chọn lựa và đặt mua sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam chất lượng nhất, bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với Chiaki.vn qua Hotline: 0933.999.700 để được tư vấn miễn phí về cách đặt mua sữa rửa mặt trị mụn cho nam tại Chiaki.vn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa rửa mặt cho nam tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Mong rằng với 13 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn cho nam được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng trên đây có thể giúp các bạn có thêm lựa chọn sữa rửa mặt trị mụn phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của bản thân. 

Làm đẹp bản thân không chỉ là đặc quyền của nữ giới, các chàng cũng nên chăm chút bản thân để thêm phần thu hút hơn trước mắt của chị em. Vậy nên đừng ngần ngại rinh ngay một sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn phù hợp để có một làn da sạch mụn, tươi sáng và trẻ trung hơn, các chàng nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn