Review top 7 sữa rửa mặt Dove Nhật Bản tốt nhất hiện nay

2007
Bạn đang muốn sở hữu một loại sữa rửa mặt Dove phù hợp với làn da của mình. Nhưng với đa dạng sản phẩm khác nhau, bạn đang đứng giữa nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 7 sữa rửa mặt Dove Nhật đáng mua nhất hiện nay.

Chị em nào cũng mong muốn sở hữu một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Nếu vậy, việc sử dụng sữa rửa mặt kết hợp với các bước dưỡng da sẽ là một Routine Skincare quan trọng mà chị em nào cũng nên thực hiện mỗi ngày. Chị em nào chưa tìm được dòng sữa rửa mặt phù hợp, hãy dừng lại ở bài viết này của Chiaki và khám phá top 7 sữa rửa mặt Dove Nhật Bản dưới đây để tìm cho mình sản phẩm chân ái cho làn da. 

1 Giới thiệu về thương hiệu Dove

Dove là một thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever nổi tiếng trên toàn thế giới được rất nhiều khách hàng tin dùng. Được ra đời vào năm 1957 sau hơn 65 năm hoạt động, các sản phẩm của Dove đang dần khả định mình trên thị trường làm đẹp, nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ người dùng về chất lượng và mức giá thành phải chăng. 

Hiện tại, thương hiệu Dove đang có đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau như: sữa tắm, sữa rửa mặt, lăn khử mùi, dầu gội,... được phân phối rộng rãi ở khoảng 70 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Dove đều được sản phẩm theo quy trình đạt chuẩn và khắt khe của thị trường khó tình Nhật Bản.

Sữa rửa mặt Dove có đa dạng sản phẩm cho từng làn da

Sữa rửa mặt của thương hiệu Dove có đa dạng sản phẩm cho từng làn da

2 Sữa rửa mặt Dove có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau để người dùng có thể lựa chọn. Nhưng tại sao các sản phẩm sữa rửa mặt chính hãng của thương hiệu Dove lại chinh phục được hàng triệu trái tim người dùng trên toàn thế giới, đó là nhờ một số lý do sau:

  • Thương hiệu uy tín: Dove là một thương hiệu lâu đời với 65 năm hình thành và phát triển nên không còn quá xa lạ với người dùng. Không thể phủ nhận được sức hút của Dove đối với các chị em đặc biệt là dòng sữa rửa mặt Dove đang ngày càng được ưa chuộng.
  • Thành phần an toàn: Các dòng sữa rửa mặt của Dove được đánh giá khá lành tính với 40% thành phần là hàm lượng serum dưỡng ẩm tốt cho làn da. Ngoài ra, còn có một số dưỡng chất khác giúp chăm sóc da toàn diện hơn như: Glycerin, Stearic Acid, Vitamin B3, Ceramides,...
  • Phù hợp với nhiều loại da: Thương hiệu Dove đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da từ da khô, da dầu, da thường cho đến da hỗn hợp. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình hiện tại để đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu.

3 Công dụng của các loại sữa rửa mặt Dove

Các loại sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Dove đã được cải tiến với công thức độc đáo nên mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da. Trong đó, phải kể đến một số công dụng nổi bật như:

  • Tạo bọt tốt giúp làm giảm ma sát của ngón tay hay các dụng cụ rửa mặt với làn da, hạn chế kích ứng hay chảy xệ.
  • Cung cấp độ ẩm cần thiết để làn da không bị khô căng sau khi rửa mặt, giữ được độ pH tự nhiên trên da.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm và bã nhờn, ngăn ngừa mụn.
  • Một số sản phẩm sẽ có khả năng se khít lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

4 Top 7 sữa rửa mặt Dove Nhật được yêu thích nhất hiện nay

1. Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Dove Nutrium Moisture

Nằm đầu tiên trong danh sách đó chính là sữa rửa mặt Dove Nutrium Moisture Facial Cleanser. Hiện tại, dòng sản phẩm này đang sở hữu 3 loại phù hợp với đặc tính của từng loại da: màu xanh dương có tác dụng dưỡng ẩm, màu xanh ngọc cho da dầu và màu xanh lá cây cho da khô. Tùy theo từng tình trạng da mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình. 

Sữa rửa mặt Nutrium Moisture của thương hiệu Dove được chiết xuất từ Nutrium Moisture chứa các thành phần chứa dưỡng chất tối ưu giúp làn da được tái tạo và phục hồi hiệu quả. Sản phẩm này hiện đang rất được chị em yêu thích và dành nhiều lời khen “có cánh” cho sản phẩm này.

Sữa rửa mặt Dove Nutrium Moisture Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Dove cho da dầu Nutrium Moisture Facial Cleanser

Thành phần chính: Water, Cocamidopropyl Betaine, Petrolatum, Lauric Acid, Sodium Lauroyl Glycinate, Sodium Chloride, Sodium Lauroyl Isethionate, Glycerin và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Xanh dương - dưỡng ẩm, xanh ngọc - da dầu, xanh lá cây - da khô.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch bụi bẩn và chất nhờn sâu bên trong lỗ chân lông để làn da được thông thoáng và sạch sẽ.
  • Loại bỏ tế bào chết, mụn cám, kiểm soát tốt vùng mụn trên da, hạn chế tình trạng lan sang vùng da khác.
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả, làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường trẻ hóa làn da.
  • Có độ pH cân bằng giúp duy trì được độ ẩm tự nhiên trên da, không gây tình trạng khô căng sau khi sử dụng.
  • Sữa rửa mặt này có hương thơm dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư giãn, không gây khó chịu với người dùng.
  • Giá thành của sữa rửa mặt này của Dove phải chăng, phù hợp với chi tiêu của đa số người dùng.

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt này của Dove có chứa hương hiệu, nếu da bạn nào dễ bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Sản phẩm này không có hiệu quả tốt với các làn da bị mụn, do đó bạn không nên kỳ vọng quá nhiều.

Giá bán tham khảo: 155.000đ/tuýp 130g

2. Sữa rửa mặt tinh chất serum Dove Beauty Serum

Một dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Dove phiên bản Nhật đang rất được yêu thích, không ai khác chính là sữa rửa mặt Dove Beauty Serum. Sản phẩm này có được chiết xuất 40% tinh chất serum theo công thức của Nhật Bản hỗ trợ làm sạch sâu từ sâu bên trong lỗ chân lông mang đến làn da mịn màng và căng mọng. 

Sữa rửa mặt hoàn toàn không chứa các thành phần gây hại cho làn da nên các chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Hiện sản phẩm này đang có 2 loại phù hợp với từng làn da khác nhau: sữa rửa mặt Dove màu xanh dương cho da khô và hỗn hợp thiên khô, sữa rửa mặt Dove xanh lá cây cho da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Sữa rửa mặt Dove Beauty Serum.

Review sữa rửa mặt Dove Nhật Beauty Serum.

Thành phần chính: Water, Glycerin, Cocoyl Glycinate, Potassium Cocoate, Sodium Lauroamphoacetate, Acrylates Copolymer, Hydroxyoropyl Starch Phosphate và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Xanh dương - da khô, xanh lá cây - da dầu.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt cho khả năng làm sạch sâu cho da mặt, loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngăn tích tụ bụi bẩn và dầu thừa giúp hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn.
  • Có chứa các thành phần dưỡng ẩm giúp làn da được cung cấp độ ẩm cần thiết để mềm mịn và tươi trẻ.
  • Công thức an toàn và dịu nhẹ, không gây kích ứng với làn da, không gây khô da sau khi sử dụng.
  • Giá thành của sản phẩm này khá rẻ nên chị em có thể sử dụng mà không lo hao ví tiền.

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt này có chứa hương liệu nên sẽ không phù hợp với những làn da bị nhạy cảm hoặc dễ kích ứng.

Giá bán tham khảo: 78.000đ/tuýp 130g

3. Sữa rửa mặt Dove DermaSeries Face Wash

Tiếp theo là sữa rửa mặt DermaSeries Face Wash của thương hiệu Dove hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả nam và nữ, phù hợp với làn da khô đến rất khô. Đặc biệt, sửa rửa mặt DermaSeries đã được kiểm chứng không paraben, không xà phòng, không hương liệu an toàn và lành tính với làn da.

Đặc biệt, sản phẩm này có chứa thành phần dưỡng gấp 4 lần so với dòng sữa rửa mặt thông thường. Từ đó, cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn được khỏe mạnh và mịn màng hơn. Bên cạnh đó, với công thức dịu nhẹ, sữa rửa mặt này giúp loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn nhẹ nhàng nhưng không gây khô da sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Dove DermaSeries Fragrance-Free Face Wash

Sữa rửa mặt Dove cho da nhạy cảm DermaSeries Fragrance-Free Face Wash

Thành phần chính: Water, Sodium Lauroyl Isethionate, Glycerin, Stearic Acid, Sodium Palmitate, Lauric Acid, Sodium Isethionate, Sodium Stearate và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Da khô và da nhạy cảm.

Ưu điểm

  • Bảng thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng đến làn da.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông để làn da được thông thoáng và sạch sẽ.
  • Sau khi rửa mặt sản phẩm này thường không gây kích hay làm khô căng da nên được chị em yêu thích.
  • Thiết kế vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sữa rửa mặt cần sử dụng.

Nhược điểm

  • Dòng sữa rửa mặt này tạo khá ít bọt nên khả năng làm sạch sâu kém hơn, do đó cần sử dụng thêm bước tẩy trang với những bạn thường trang điểm đậm.
  • Dung tích của sữa rửa mặt này khá lớn, bất tiện khi mang theo khi đi du lịch hoặc công tác xa.

Giá bán tham khảo: 195.000đ/chai 250ml

4. Sữa rửa mặt Dove Men + Care Hydrate

Dòng sữa rửa mặt Men + Care Hydrate của thương hiệu Dove được thiết kế dành riêng cho nam giới được người dùng đánh giá cao về khả năng làm sạch mang đến làn da ẩm mịn, tươi sáng. Đặc biệt, với công thức Hydrat hóa dễ dàng làm sạch da mà vẫn mang đến cảm giác dễ chịu, không bị nhờn dính như xà bông.

Bên cạnh đó, dòng sữa rửa mặt này còn có axit Lauric, một loại lipid tự nhiên có trong dầu dừa và một loại rượu béo giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Sản phẩm cũng chứa thành phần axit stearic giúp hòa trộn và rửa sạch bụi bẩn cùng dầu thừa hiệu quả. Nếu chàng trai nào đang cần tìm một loại sữa rửa mặt sử dụng hằng ngày có giá thành hợp lý thì đây là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

Sữa rửa mặt Dove Men + Care Hydrate

 

Sữa rửa mặt Dove dạng tuýp Men + Care Hydrate

Thành phần chính: Water, Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Chloride, Parfum, Citric Acid, Tetrasodium EDTA, Sodium Benzoate và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Da thương và da khô.

Ưu điểm

  • Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da mang đến làn da thông thoáng và sạch sẽ.
  • Chứa thành phần dưỡng ẩm giúp làn da luôn được mịn màng và tươi trẻ suốt cả ngày dài và hỗ trợ làm dịu da khô hiệu quả.
  • Công thức nhẹ nhàng, không chứa các thành phần độc hại với làn da, hạn chế được tình trạng kích ứng.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với ngân sách của hầu hết các anh em nên không lo hao ví tiền.

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt này của Dove có chứa hương liệu nên có thể gây kích ứng với những ai có làn da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 250.000đ/148ml

5. Sữa rửa mặt Dove Pore Care Facial Cleansing Gel

Dòng sữa rửa mặt Pore Care Facial Cleansing Gel của nhà Dove hiện cũng đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp và được hội chị em săn đón. Với công thức chứa các thành phần dưỡng ẩm dẫn xuất Vitamin C, Ceramide và Shea Butter giúp lỗ chân lông luôn được thông thoáng và giữ ẩm hiệu quả cho làn da của bạn. Đặc biệt với công dụng 4in1 sản phẩm này có thể: làm sạch mặt, chăm sóc lỗ chân lông, dưỡng ẩm và chăm sóc massage. 

Sữa rửa mặt Dove Pore Care Facial Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Pore Care Facial Cleansing Gel của thương hiệu Dove

Thành phần chính: Water, PG, Cocamidopropyl Betaine, Hydroxypropylmethylcellulose, Panthenol, Glycerin, Tocopherol Axetat, Butylcarbamateide Propinldec và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, tập chất và lớp trang điểm nhẹ nhàng để làn da được thông thoáng.
  • Có chứa các thành phần dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, không gây khô căng sau khi sử dụng.
  • Không chứa các chất độc hại, không paraben, không chất tạo màu nên rất an toàn và lành tính cho da.
  • Khả năng tạo bọt mịn, khi sử dụng trên da sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và ít gây tổn thương cho da.

Nhược điểm

  • Sản phẩm này sẽ có chứa mùi hương, nếu bạn nào bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 190.000đ/tuýp 140g

6. Sữa rửa mặt Dove của Nhật Moisture Whip Facial Wash

Dòng sữa rửa mặt tạo bọt Dove Moisture Whip Facial Wash với công thức độc đáo giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Sản phẩm này có chứa tới 70% là tinh chất serum giúp cung cấp độ ẩm cho da lên đến 24h, không gây tình trạng khô căng sau khi sử dụng. Đặc biệt, chiết xuất hoa anh đào có trong sữa rửa mặt này giúp ức chế hình thành melanin để làn da được sáng khỏe và săn chắc hơn.

Sữa rửa mặt Dove Moisture Whip Facial Wash

Sữa rửa mặt Dove hoa anh đào Moisture Whip Facial Wash

Thành phần chính: Water, Sodium Lauroyl Isethionate, Glycerin, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Cocoyl Glycinate, Sodium Chloride, Phenoxyethanol và một số thành phần khác.

Loại da phù hợp: Da khô, da thương.

Ưu điểm

  • Sản phẩm này có chứa thành phần dưỡng ẩm cao giúp da được mềm mịn và căng mọng suốt ngày dài.
  • Khả năng làm sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và dầu thừa bên trong lỗ chân lông mà không gây khô căng sau khi sử dụng.
  • Sữa rửa mặt này có mùi hương nhẹ nhàng và thoang thoảng, không gây khó chịu cho người dùng.
  • Được thiết kế dạng bọt nên dễ dàng sử dụng, dung tích vừa phải có thể mang theo đi du lịch hoặc công tác xa.

Nhược điểm

  • Sữa rửa mặt này của Dove chỉ phù hợp với làn da khô và da thường, không phù hợp với da dầu.

Giá bán tham khảo: 205.000đ/chai 150g

7. Sữa rửa mặt tạo bọt Dove Deep Pure Creamy Foam Facial Cleanser

Cuối cùng trong top 7 sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Dove không thể bỏ qua được sữa rửa mặt Deep Pure Creamy Foam Facial Cleanser. Sản phẩm được sản xuất dạng bọt tinh chất serum tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nội địa Nhật. Với công thức chứa 40% serum dưỡng ẩm giúp dưỡng da và bảo vệ hàng rào độ ẩm tự nhiên trên da sau mỗi lần sử dụng. Đây cũng là một sản phẩm best seller của hãng tại Nhật, cứ mỗi 5s sẽ có một chai sữa rửa mặt Deep Pure Creamy Foam Facial Cleanser được bán ra.

Sữa rửa mặt Dove Deep Pure Creamy Foam Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Dove dạng bọt Deep Pure Creamy Foam Facial Cleanser 

Thành phần

  • Glycerin: Dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm trên da, tạo hàng rào bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.
  • Stearic Acid: Hỗ trợ làm mềm da, dưỡng ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Hydroxyethyl Urea: Có khả năng dưỡng ẩm chuyên sâu, tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên cho da.
  • Niacinamide: Có khả năng dưỡng ẩm, dưỡng trắng, làm đều màu da, thúc đẩy quá trình phục hồi và thu nhỏ lỗ chân lông.

Loại da phù hợp: Da dầu, da có lỗ chân lông to.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt này của Dove có bọt mịn, hỗ trợ làm sạch da mặt hiệu quả bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm.
  • Cung cấp các thành phần dưỡng ẩm giúp làn da luôn được mềm mại và mịn màng, không bị khô căng sau khi sử dụng.
  • Sản phẩm với bảng thành phần an toàn và lành tính, không gây kích ứng với làn da, kể cả làn da nhạy cảm.
  • Có hương thơm nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư giãn mà không gây khó chịu với người dùng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm này chỉ có khả năng làm sạch, không có các dụng khác như điều trị mụn hay chống lão hóa.
  • Sữa rửa mặt này của Dove không có tác dụng loại bỏ các tác nhân gây tắc nghẽn lỗ chân lông như: mụn đầu đen hay mụn trứng cá.

Giá bán tham khảo: 176.000đ/ chai 160ml

5 Hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Dove

Cách sử dụng sữa rửa mặt của thương hiệu Dove cũng tương tự như sử dụng các dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường. Nếu chị em nào chưa biết cách sử dụng thì có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

  • Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước, cho lượng lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Tạo bọt và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.
  • Bước 3: Rửa mặt lại với nước sạch và dùng bông tẩy trang hoặc khăn để lau khô mặt.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Dove hiệu quả

Cách sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả

6 Một số câu hỏi thường gặp về sữa rửa mặt của Dove

1. Sữa tắm Dove có rửa mặt được không?

Câu trả lời là KHÔNG nhé! Mặc dù sữa tắm Dove cũng có khả năng làm sạch, dưỡng ẩm và dưỡng trắng nhưng các sản phẩm này được sản xuất theo công thức, độ pH, thành phần phù hợp với làn da body. Nếu sử dụng trên da mặt có thể gây tình trạng kích ứng.

2. Sữa rửa mặt Dove có gây kích ứng không?

Đa số các dòng sữa rửa mặt của nhà Dove đều có bảng thành phần an toàn và lành tính nên ít gây tình trạng kích ứng cho làn da. Tuy nhiên, trong một số sản phẩm cũng có chứa các thành phần chiết xuất từ cây phỉ hay hương liệu sẽ gây kích ứng cho làn da nhạy cảm. Do đó, trước khi lựa chọn sữa rửa mặt, bạn nên kiểm trạng kỹ thành phần để tránh bị kích ứng cho da.

3. Độ pH của sữa rửa mặt Dove là bao nhiêu?

Sữa rửa mặt của thương hiệu Dove thông thường sẽ có độ pH trong khoảng từ 5.5 đến 7.0. Theo các chuyên gia da liễu, sữa rửa mặt cần có độ pH lý tưởng từ 5.5 đến 6.5 để không phá vỡ đi lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da. Có thể thấy độ pH của sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Dove tương đối cân bằng giúp bảo vệ và duy trì độ ẩm trên da tốt nhất.

7 Mua sữa rửa mặt của Dove ở đâu chính hãng?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt của Dove được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa rửa mặt chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt của Dove chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 7 sữa rửa mặt Dove Nhật đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng, qua đây bạn đọc có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, bạn đọc vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết để Chiaki giải đáp bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn