TOP 10 sữa rửa mặt trà xanh trị mụn, chống viêm hiệu quả nhất

3114
Sữa rửa mặt trà xanh có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa và điều trị mụn. Với sữa rửa mặt có chiết xuất trà xanh sẽ giúp làm sạch da dễ dàng hơn. Cùng mình điểm qua 13 sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh trị mụn tốt nhất được ưa chuộng hiện nay.
Nội dung chính
  1. Có nên dùng sữa rửa mặt trà xanh trị mụn không?
  2. Sữa rửa mặt trà xanh có tốt không?
  3. Tiêu chí chọn sữa rửa mặt trà xanh chuẩn nhất
  4. Top 10 sữa rửa mặt trà xanh trị mụn tốt nhất nên chọn
  5. Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trà xanh hiệu quả
  6. Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt trà xanh
  7. Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt trà xanh
  8. Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt trà xanh chính hãng, giá tốt

Trà xanh là một trong những thành phần thiên nhiên có công dụng giúp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả nhất. Tinh chất trà xanh tự nhiên thường được ứng dụng vào trong các dòng mỹ phẩm điều trị mụn hiện nay.

Trong đó, sữa rửa mặt trà xanh là sản phẩm không thể thiếu, được nhiều người dùng đánh giá cao. Làm sao để chọn lựa được dòng sản phẩm chất lượng mà phù hợp nhất với da, Chiaki sẽ cùng đi chia sẻ cho bạn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

1 Có nên dùng sữa rửa mặt trà xanh trị mụn không?

Sữa rửa mặt trà xanh hay hay còn gọi là green tea, được chiết xuất từ lá trà xanh, công dụng chính là làm sạch da. Từ xưa, trà xanh được xem như thần dược của làn da, sức khỏe của con người. 

Tinh chất trà xanh giúp ngăn chặn lão hóa, chống oxy hóa, kéo dài tuổi thọ, giữ nét thanh xuân cho da. Thành phần của tinh chất thiên về tính axit nên giúp kháng khuẩn, chống viêm. Da mụn khi sử dụng sữa rửa mặt green tea sẽ giúp hạn chế mụn xuất hiện.

Với đa dạng công dụng mà trà xanh mang lại, an toàn và lành tính, bạn hoàn toàn có thể dùng sữa rửa mặt trị mụn trà xanh nhé. Khi sử dụng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu.

TOP 10 sữa rửa mặt trà xanh trị mụn, chống viêm hiệu quả nhất

Sữa rửa mặt trà xanh giúp làm sạch da hiệu quả

 

2 Sữa rửa mặt trà xanh có tốt không?

Làm sạch da, tẩy tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả

Trong sữa rửa mặt trà xanh đều có chứa tinh chất trà xanh, mang đến hiệu quả giúp loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn và tạp chất trên da hiệu quả, không gây kích ứng. Hỗ trợ tốt trong việc loại bỏ tế bào chết trên da, giúp tái tạo làn da hiệu quả, giúp da khô thoáng và mềm mịn hơn hẳn.

Hỗ trợ ngăn ngừa trị mụn hiệu quả

Trong sữa rửa mặt matcha trà xanh có công dụng chống oxy hóa, làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm. Đồng thời cũng giúp điều trị và ngăn ngừa tình trạng mụn mọc trở lại hiệu quả.

Tinh chất trà xanh cũng có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn da và làm sạch những bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông tốt.

Hỗ trợ làm giảm quầng thâm mắt

Trà xanh cũng có tác dụng làm giảm bớt dấu hiệu mệt mỏi, các chất chống oxy hóa trong trà xanh có công dụng tăng tuần hoàn máy nên chữa trị quầng thâm dưới mắt rất tốt.

Làm trắng sáng, đều màu và thu nhỏ lỗ chân lông trên da

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt trà xanh sẽ giúp làm sạch lỗ chân lông, làm sáng da tốt. Từ đó đem đến cảm giác làn da được tươi mát, thông thoáng hơn sau khi rửa mặt xong.

Sữa rửa mặt trà xanh có tốt không?

Sữa rửa mặt trà xanh giúp làm sạch mụn hiệu quả

3 Tiêu chí chọn sữa rửa mặt trà xanh chuẩn nhất

Chọn sữa rửa mặt trà xanh trị mụn phù hợp cho da

Không khó để chọn top sữa rửa mặt trà xanh tốt, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng để tránh việc sữa rửa mặt tác động lên da sẽ gây dị ứng. Mỗi làn da sẽ phù hợp với một loại sữa rửa mặt tinh chất trà xanh riêng biệt. Do đó, bạn cần xem xét sản phẩm để xem dành cho làn da nào, sau đó chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Kiểm tra kỹ độ pH của sữa rửa mặt

Thông thường, làn da của chúng ta sẽ có độ pH dao động khoảng từ 5-6, bạn nên chọn độ pH khoảng 5.5 để làm sạch da dịu nhẹ. Đồng thời sẽ giúp tránh đi tình trạng làm cho làn da bị mất nước hay thô ráp.

Làn da nhạy cảm thường nên sử dụng sản phẩm có độ pH < 6. Làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn sử dụng sản phẩm có độ pH dao động từ 5.5 – 6.5. Từ đó hỗ trợ tăng hiệu quả làm sạch, tránh bít tắc và tồn đọng bã nhờn ở sâu lỗ chân lông.

Chọn mua sữa rửa mặt từ các thương hiệu uy tín

Với sữa rửa mặt trà xanh bạn nên chọn từ các thương hiệu uy tín, chính hãng. Qua đó, để đảm bảo được chất lượng, tính an toàn của sản phẩm khi sử dụng, tránh tình trạng bị kích ứng hay mẩn đỏ trên da.

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt trà xanh chuẩn nhất

Chọn sữa rửa mặt trà xanh cần phù hợp với da

4 Top 10 sữa rửa mặt trà xanh trị mụn tốt nhất nên chọn

1. Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto Shirochasou Green Tea 120g

Thương hiệu: Rohto Mentholatum

Xuất xứ: Nhật Bản

Kết cấu: Dạng kem đặc

Loại da: Da dầu nhờn, da mụn, da có lỗ chân lông to.

Mùi hương: Mùi trà xanh dịu nhẹ

Giá bán: 115.000đ/120g

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Rohto mang đến chất lượng hàng đầu, đến từ nhà Rohto. Được chiết xuất từ 100% thành phần trà xanh hữu cơ từ Nhật Bản hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, chất bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm trên da một cách hiệu quả, hỗ trợ nuôi dưỡng da hiệu quả.

Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto Shirochasou Green Tea 120g

Review sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản Rohto Shirochasou Green Tea 120g

Thành phần chính:

  • Chiết xuất quả Yuzu: Quả này còn được gọi là quả cam vàng và có giá khá đắt tại Nhật nhờ giá trị dinh dưỡng cao. Chiết xuất giàu vitamin C, chất chống oxy hóa nên mang đến công dụng kháng viêm, dưỡng ẩm và giúp da mềm mịn, trắng hồng.
  • Chiết xuất rau diếp cá: Có tác dụng kháng viêm, ngừa mụn và hỗ trợ điều trị mụn. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, dưỡng da đều màu và mượt mà hơn.
  • Tinh dầu bạc hà: Mang đến cảm giác thư giãn khi sử dụng. Ngoài ra, tinh dầu còn hỗ trợ kháng viêm cực kỳ tốt. Tuy nhiên, da nhạy cảm nên cân nhắc vì có thể gây kích ứng.
  • Hương liệu: Thành phần này nằm cuối bảng công thức nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ an toàn cho da.
  • Công dụng: Làm sạch da, kháng viêm, kiềm dầu, chống oxy hóa.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt trà xanh cho da dầu mụn Rohto thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng.
  • Thành phần chiết xuất trà trắng với nhiều công dụng tuyệt vời.
  • Có khả năng tạo bọt tốt.
  • Làm sạch da hiệu quả.
  • Không gây khô căng, khó chịu sau khi sử dụng.
  • Kiểm soát tình trạng tiết dầu và giảm mụn cám, sợi bã nhờn hiệu quả.

Nhược điểm

  • Không phù hợp cho da khô, da nhạy cảm.
  • Không có tác dụng trị mụn và chống lão hóa.

2. Sữa rửa mặt trà xanh Dabo Green Tea

Thương hiệu: Dabo

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Mọi loại da, thích hợp cho da dầu mụn.

Mùi hương: Hương thơm trà xanh dễ chịu

Giá bán: 119.000đ/180ml

Sữa rửa mặt trà xanh Hàn Quốc Dabo Green Tea chiết xuất từ trà xanh hỗ trợ cải thiện làm trắng da, tẩy nhẹ lớp tế bào chết và hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông. Sản phẩm cũng hỗ trợ cải thiện mụn, diệt khuẩn và bảo vệ da hiệu quả.

Sữa rửa mặt trà xanh Dabo Green Tea

Sữa rửa mặt trà xanh Dabo Green Tea

Thành phần chính:

  • Glycerin: Làm mềm da, duy trì độ ẩm, cải thiện mụn, ngừa bức xạ của tia UV, chống oxy hóa da.
  • Stearic Acid: Giúp chất kem nhũ óng ánh, dịu mát da, giảm sưng tấy, sát khuẩn, kháng viêm, dưỡng ẩm, điều tiết dầu thừa trên da.
  • Hyaluronic Acid: Có tác dụng giữ nước, hỗ trợ tái tạo mô tế bào, mau lành vết thương, cung cấp độ ẩm, xóa mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, giúp da sáng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract 0,5% (chiết xuất lá trà xanh): Làm dịu và mềm da, tẩy tế bào da chết, se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn, cấp ẩm, kích thích tái tạo tế bào mới cho da, ngăn ngừa tổn hại của tia tử ngoại, giảm nếp nhăn, nâng cơ mặt săn chắc, mịn màng, chống lão hóa da.
  • Tocopheryl Acetate: Một dạng vitamin E kìm hãm tác hại của gốc tự do, bảo vệ da khỏi các mối nguy hại từ môi trường, ngừa lão hóa da.

Công dụng: Làm sạch da, cải thiện mụn.

Ưu điểm

  • Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Dabo hỗ trợ làm sạch da, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, tẩy tế bào và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ giúp sát khuẩn, cải thiện mụn và cải thiện vết thương trên da.
  • Sản phẩm sử dụng thành phần thiên nhiên, lành tính.
  • Tuýp to dùng được lâu.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

  • Sản phẩm tạo hơi nhiều bọt.
  • Có chứa nước hoa.

3. Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Thương hiệu: Innisfree

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Mùi hương: Mùi trà xanh hơi nồng

Giá bán: 190.000đ/tuýp 150ml

Mình sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh Hàn Quốc đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng. Khi nhắc đến trà xanh thì không thể nhắc đến dòng sữa rửa mặt của thương hiệu đình đám này.

Ngay từ khi ra mắt, sữa rửa mặt Innisfree trà xanh mẫu mới đã được nằm trong top best-seller được rất nhiều chị em săn đón. Nổi tiếng với các thành phần lành tính, Innisfree Green Tea Cleansing Foam đã chiếm được lòng tin yêu của mọi tín đồ làm đẹp Việt Nam và trên thế giới.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Thành phần:

  • Chiết xuất tinh chất trà xanh: Có khả năng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi tác hại xấu từ bên ngoài, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Cao lanh: Là loại đất sét có màu trắng chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da. Có khả năng hấp thu dầu dừa, bụi bẩn nhưng không mang đến cảm giác khô căng trên da.
  • Glycerin: Có tác dụng hydrat hóa lớp ngoài cùng của da, bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng cho da, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. Giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ da luôn căng mọng, mịn màng.
  • Chiết xuất từ cây hoa trà: Có tác dụng dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đẩy nhanh quá trình lành vết thương, giảm thâm nám, mờ sẹo.
  • Chiết xuất từ vỏ bưởi, cam: Có tác dụng cung cấp các dưỡng chất giúp da luôn khỏe, có khả năng cải thiện sắc tố da giúp da sáng, đều màu và chống oxy hóa mạnh.
  • Fragrance (hương liệu): tạo mùi hương cho sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree, tỷ lệ nhỏ không gây ảnh hưởng tới da.

Công dụng: Làm sạch da, ngăn ngừa mụn hình thành, kháng khuẩn, chống oxy hóa, bảo vệ da.

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Kết cấu: Dạng kem

Mùi hương: Mùi trà xanh hơi nồng

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, lịch sự.
  • Chứa các thành phần tự nhiên, lành tính và an toàn cho da.
  • Rửa sạch sâu, nhanh loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn cho da.
  • Chống oxy hóa cho da.
  • Kiểm soát dầu khá tốt.
  • Cung cấp đủ độ ẩm cho da luôn mềm mại.
  • Giá thành hợp lý và dễ tìm mua.

Nhược điểm

  • Có mùi hương khá nồng. 
  • Không thích hợp cho da khô và da nhạy cảm.
  • Gây căng rít sau khi sử dụng.

4. Sữa rửa mặt trà xanh của Mỹ Image Skincare Ormedic Balancing Facial Cleanser

Thương hiệu: Image Skincare

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Mùi hương: Mùi trà xanh nhẹ

Giá bán: 820.000đ/177ml - 1.389.000đ/355ml

Sữa rửa mặt Image Skincare Ormedic Balancing Facial Cleanser được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và điều chế. Kết hợp cùng các chất chống oxy hóa mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị trên da được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm với thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính giúp làm sạch sâu, loại bỏ nhẹ nhàng các lớp dầu nhờn, bụi bẩn dư thừa trên da. Với chức năng 3 trong 1 gồm tẩy trang, làm sạch sâu và cân bằng độ ẩm mang đến làn da sáng mịn, giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

Sữa rửa mặt Image Skincare Ormedic Balancing Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Image Skincare Ormedic Balancing Facial Cleanser

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ nha đam: nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào da chết, làm dịu các tế bào da đang bị tổn thương, giảm tình trạng bị kích ứng hiệu quả.
  • Chiết xuất từ quả nho: bên trong hạt nho chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có khả năng giúp làn da tươi trẻ và ngăn chặn điều tiết bã nhờn giúp làn da tươi trẻ.
  • Tinh chất trà xanh: đây là thành phần được sử dụng nhiều để làm đẹp da, tác dụng kháng viêm, giảm mụn và sạch lỗ chân lông.
  • Hoa cúc La Mã: tác động lên da giúp giảm viêm, trị mụn và ngăn ngừa khả năng thâm mụn hiệu quả.
  • Dầu Oliu: dưỡng da làm mịn, giúp làn da căng mướt giảm khả năng xuất hiện nếp nhăn trên da.

Ưu điểm

  • Chứa thành phần dịu nhẹ, lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho làn da của bạn.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn trên da hiệu quả giúp làn da khô thoáng, mịn màng.
  • Hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da trở nên mềm mại và mượt mà hơn.
  • Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mang đến làn da hồng hào, săn chắc và sáng mịn rạng rỡ.
  • Không chứa các thành phần độc hại cho da.

Nhược điểm 

  • Không phù hợp với làn da quá dầu
  • Giá thành cao.

5. Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn Vivant Skincare Mandelic Acid 3 in 1 Wash

Thương hiệu: Vivant Skin Care

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Mùi hương: Mùi trà xanh 

Giá bán: 619.000đ/115ml

Sữa rửa mặt Vivant Skincare Mandelic Acid 3 in 1 Wash trà xanh trị mụn đa chức năng hỗ trợ làm sạch da chuyên sâu, giúp hạn chế bã nhờn trên da, kiểm soát ngăn ngừa mụn hiệu quả, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng.

Với công thức được cung cấp bởi axit mandelic và chất chống oxy hóa phong phú, sữa rửa mặt hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá, đốm đồi mồi, đổi màu và nếp nhăn, giảm thiểu kích ứng.

Vivant Skincare Mandelic Acid 3 in 1 Wash

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Vivant Skincare Mandelic Acid 3 in 1 Wash

Thành phần chính

  • Mandelic Acid: một chất làm sáng da tự nhiên và chiết xuất hạnh nhân đắng có nguồn gốc tự nhiên, nó đặc biệt hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, đốm đồi mồi, đổi màu và nếp nhăn đồng thời giảm thiểu kích ứng
  • Chiết xuất trà xanh: giàu vitamin E và C, một chất chống oxy hóa mạnh với đặc tính chống viêm và làm se da, có lợi cho việc duy trì sự hình thành collagen và làn da khỏe mạnh.
  • Dầu hạt nho: một chất dưỡng ẩm giàu chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa chống gốc tự do giúp làm săn chắc da và chống lại tác động của bức xạ UV
  • Chiết xuất từ ​​quả Kiwi: một chất chống oxy hóa mạnh với các enzyme chống viêm, nó có hàm lượng vitamin C cao giúp tăng cường collagen và độ ẩm.
  • Mật ong: một chất giữ ẩm tự nhiên với tác dụng dưỡng ẩm lâu dài, nó cũng chứa các enzyme chống vi khuẩn để làm sáng và bảo vệ da

Ưu điểm

  • Hỗ trợ làm sạch sâu bã nhờn, bụi bẩn.
  • Hỗ trợ hạn chế tiết dầu nhờn trên da, giảm mụn trứng cá.
  • Hoạt chất thành phần dịu nhẹ với da, không gây kích ứng cho da.
  • Chứa thành phần hỗ trợ dưỡng sáng da tự nhiên.
  • Là sản phẩm lý tưởng cho mọi làn da, da có sắc tố không đều.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

6. Sữa rửa mặt St.Ives trà xanh trị mụn

Thương hiệu: St Ives

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Mùi hương: Mùi trà xanh dịu nhẹ

Giá bán: 139.000đ/tuýp 170g

Sữa rửa mặt trà xanh St.Ives Green Tea Scrub dành cho da dầu mụn, sản phẩm luôn được đánh giá cao trong vấn đề trị mụn đầu đen. Các sản phẩm của St.Ives phần lớn được yêu thích do có sự đa tích hợp trong chức năng, thành phần tự nhiên, mức giá phải chăng khá hợp với người tiêu dùng.

Sữa rửa mặt St.Ives trà xanh trị mụn

Sữa rửa mặt St.Ives trà xanh trị mụn

Thành phần:

  • Salicylic Acid (1%): đây là thành phần hoạt tính của sản phẩm, có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ và cực kỳ tốt cho da mụn.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất lá trà xanh): chống viêm và ngăn ngừa lão hóa cho da.
  • Olive Leaf Extract (chiết xuất lá oliu): giúp cung cấp độ ẩm cho da.
  • Fragrance (hương liệu): tạo mùi hương cho sản phẩm.

Công dụng: Làm sạch, loại bỏ mụn, tẩy tế bào chết, cân bằng dầu, cấp ẩm.

Ưu điểm

  • Tinh chất trà xanh nhẹ nhàng làm giảm kích ứng và mẩn đỏ do mụn gây ra.
  • Tẩy tế bào chết loại bỏ được những bụi bẩn gây bít lỗ chân lông, loại bỏ được mụn đầu đen trên da.
  • Duy trì độ ẩm khiến da không bị khô căng sau khi sử dụng.
  • Tẩy tế bào chết ẩn sâu bên trong da.

Nhược điểm

  • Không phù hợp cho da khô và nhạy cảm

7. Sữa rửa mặt trà xanh Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Cleanser

Thương hiệu: Image Skincare

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng kem

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Mùi hương: Mùi trà xanh 

Giá bán: 1.060.000đ/113g

Sữa rửa mặt Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Cleanser là sản phẩm làm sạch da 3 trong 1 gồm tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết. Sản phẩm được chiết xuất theo công thức không tách nước nên không lấy đi độ ẩm tự nhiên, cho làn da luôn sạch mịn, căng mướt.

Sữa rửa mặt Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Cleanser

Sữa rửa mặt Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Cleanser

Thành phần chính

  • Enzyme chiết xuất từ ​​nấm: Đây là một loại enzyme tự trung hòa có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng và tăng cường hàng rào bảo vệ da tránh khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng…
  • Hạt cầu và hạt cảm biến thông minh từ tre: Đây là một loại hạt rất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Chúng có tác dụng loại bỏ lớp tế bào chết già nua bám trên da giúp cho làn da luôn mịn màng, sáng bóng.
  • Nước gạo và glycerin: Chiết xuất 100% nước gạo tự nhiên có khả năng chống oxy hóa cực kỳ mạnh mẽ, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Chiết xuất rễ nhân sâm: Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Từ đó, chống lại quá trình oxy hóa và làm giảm các đốm sắc tố trên da.
  • Chiết xuất cam thảo: Giúp làm sáng da, phục hồi da bị cháy nắng, ngứa rát và kiểm soát lượng dầu nhờn trên da.
  • Chiết xuất trà xanh: Làm sạch da, kháng khuẩn, chống viêm và tăng cường khả năng chống oxy hóa.
  • Bột trái dừa: Cung cấp hàm lượng axit amin nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong.

Ưu điểm

  • Có tác dụng làm sạch sâu, cuốn trôi đi mọi bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da, cặn trang điểm mà không gây khô da.
  • Nhẹ nhàng loại bỏ đi lớp tế bào chết trên da, không bào mòn da, kích thích tái tạo tế bào da để giúp da luôn tươi mới.
  • Làm sáng vùng da xỉn màu, kém sức sống và thúc đẩy quá trình hydrat hóa.
  • Bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH cho da, giúp da luôn mịn màng, tươi sáng.
  • Tăng cường sức khỏe của lớp hàng rào bảo vệ và ngăn chặn những tác hại từ môi trường bên ngoài.
  • Tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo.
  • Thiết kế dạng tuýp màu trắng đơn giản, tinh tế, sang trọng.
  • Chất kem có màu trắng và hạt thông minh màu xanh khi chà xát lên da hạt sẽ tan ra giúp làm da sạch mịn mà không gây khó chịu hay đau rát.
  • Có mùi hương nhẹ của tinh dầu cam và phong lữ mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn.
  • Sau khi rửa mặt không có cảm giác căng tức da, mang đến độ ẩm mịn và căng mướt.
  • Làm sạch sâu da và loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và cặn trang điểm hiệu quả.
  • Nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn trên da, không làm bào mòn hay khô da mà khiến cho da mềm mịn, trắng sáng hơn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao
  • Khả năng làm sáng da, mờ thâm chưa rõ ràng.

8. Sữa rửa mặt trà xanh ISK Green Tea Cleansing Foam

Thương hiệu: ISK

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kết cấu: Dạng gel

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Mùi hương: Mùi trà xanh 

Giá bán: 165.000đ/tuýp 100ml

ISK Green Tea Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt trà xanh trị mụn hiệu quả đến từ Hàn Quốc với công dụng hỗ trợ làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào sừng hóa, hỗ trợ cải thiện mụn giúp da luôn sạch thoáng.

Sữa rửa mặt trà xanh ISK Green Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trà xanh ISK Green Tea Cleansing Foam

Thành phần chính

  • Chiết xuất trà xanh Hàn Quốc: Có khả năng chống oxy hóa cao, kháng khuẩn, giảm viêm, ngừa mụn, chống lão hóa, cho da tươi sáng.
  • Chiết xuất quả bơ: Có khả năng tái tạo da và làm mềm các mô, phục hồi làn da bị tổn thương, mất nước, thiếu dinh dưỡng. 
  • Glycerin: Dưỡng ẩm, làm mềm da, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi cho da.
  • Lauric acid: Kháng khuẩn tốt, giữ ẩm cao, tẩy da chết nhẹ nhàng, giảm viêm, ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Collagen thủy phân: Làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện da, dưỡng ẩm cho da.

Ưu điểm

  • Làm sạch sâu da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, tế bào sừng hóa trên da.
  • Hỗ trợ trẻ hóa da, cải thiện làn da và giữ ẩm cho da mềm mại, căng mịn.
  • Hỗ trợ giảm viêm, giảm mụn cho làn da khỏe mạnh, đầy sức sống.
  • Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Nhược điểm

  • Độ pH cao
  • Không thích hợp cho da khô.
  • Có chứa paraben

9. Sữa rửa mặt trà xanh Neova Purifying Cleanser

Thương hiệu: Neova

Xuất xứ: Mỹ

Kết cấu: Dạng gel

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Mùi hương: Mùi trà xanh 

Giá bán: 1.050.000đ/250ml

Sữa rửa mặt Neova Purifying Cleanser cao cấp của Mỹ phù hợp cho da nhờn mụn, chứa các công thức cùng thành phần chuyên biệt dành cho da mụn, hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, tránh gây nhờn bí, bít tắc lỗ chân lông, tránh gây nên các vấn đề về da, giúp da mềm mịn hơn.

Sữa rửa mặt hỗ trợ giảm nhờn mụn Neova Purifying Cleanser

Sữa rửa mặt hỗ trợ giảm nhờn mụn Neova Purifying Cleanser

Thành phần chính

  • Tinh dầu cây trà xanh, một tinh dầu thiết yếu mạnh có giá giúp giảm về tính năng kháng khuẩn và thanh lọc.
  • Tinh dầu khuynh diệp, một tinh dầu mạnh có giá giúp giảm về tính năng diệt khuẩn và thanh lọc.
  • Tinh dầu cỏ xạ hương, chất làm se, hiệu quả cao đối với da có khuyết điểm.
  • Tinh dầu ngải đắng, tinh dầu làm se và diệt khuẩn, hiệu quả đối với da có khuyết điểm.
  • Chiết xuất Yucca Schidigera, chiết xuất làm dịu và làm sạch da.
  • Chiết xuất Willow Bark, chứa axit Salicylic tự nhiên giúp hồi phục làn da có vấn đề.
  • Tinh dầu bạc hà, một tinh dầu làm dịu, làm sạch và kích thích

Ưu điểm

  • Chứa công thức thảo mộc thiên nhiên, lành tính, có tính kháng khuẩn, thanh lọc da tốt, hợp với da dầu mụn.
  • Hỗ trợ làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, chất nhờn thừa trên da, tránh bít tắc lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ da thông thoáng, dễ chịu.
  • Hỗ trợ giảm kích ứng, dịu nốt mụn.
  • Hỗ trợ ngừa mụn hình thành, se khít lỗ chân lông
  • Hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da, giúp da sạch mụn, không mất đi độ ẩm tự nhiên, không gây khô da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

10. Sữa rửa mặt trà xanh Hàn Quốc Teatree Care Cleansing Foam EX

Thương hiệu: Mediheal

Xuất xứ: Hàn Quốc

Kết cấu: Dạng gel

Loại da: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn.

Mùi hương: Mùi hóa học

Giá bán: 185.000đ/170ml

Sữa rửa mặt Mediheal Cleansing Foam là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu. Sản phẩm gồm có 4 dòng riêng thích hợp với từng đối tượng khác nhau. Mang đến công thức làm sạch sâu da mặt hiệu quả lành tính.

Sữa rửa mặt Mediheal Cleansing Foam Hàn Quốc

Sữa rửa mặt Mediheal Cleansing Foam Hàn Quốc

Thành phần chính

  • Lá trà xanh có khả năng giảm viêm sưng cho da nhờn mụn, giúp làm khô nhân mụn và cải thiện da mụn cấp tốc.
  • Cây thông đỏ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho da khỏe hơn và phòng ngừa khả năng lão hóa sớm.
  • Chiết xuất rau má trong sữa rửa mặt Mediheal có công dụng điều trị mụn khá tốt đồng thời làm dịu làn da nhanh chóng.
  • Vitamin, khoáng chất có trong sản phẩm giúp bổ sung các dưỡng chất cho da sáng, đẹp và mềm mịn

Ưu điểm

  • Khả năng làm sạch da tối ưu.
  • Giúp làm sạch da nhiều bã nhờn, làm sạch sâu làn da của bạn, làm dịu da kích ứng, đem lại cảm giác sảng khoái ngay khi sử dụng.
  • Sữa rửa mặt Mediheal có pH ổn định 5.5 có khả năng làm sạch da mà không mất đi độ ẩm cần thiết.
  • Mediheal Cleansing Foam được đánh giá là sữa rửa mặt lành tính với mọi làn da.

Nhược điểm

  • Mùi hương hóa học hơi nồng.

5 Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trà xanh hiệu quả

Sữa rửa mặt tinh chất trà xanh giúp trị mụn, là sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp phổ biến nhất hiện nay, được chiết xuất từ tinh chất trà xanh tự nhiên, mang đến nhiều lợi ích cho da như làm sạch da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, tăng cường độ ẩm cho da.

Để sử dụng sữa rửa mặt trà xanh hiệu quả nhất, bạn có thể tuân thủ các bước sau đây:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch bằng nước ấm để làm sạch lớp bụi bẩn và dầu trên da.
  • Bước 2: Lấy lượng sữa rửa mặt trà xanh vừa đủ ra tay tạo bọt và thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 1-2 phút.
  • Bước 3: Rửa mặt sạch bằng nước lạnh hoặc ấm, rửa thật sạch sữa rửa mặt trên mặt.
  • Bước 4: Lau khô mặt và dùng các loại serum, kem dưỡng khác để bổ sung thêm độ ẩm cho da.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trà xanh hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt trà xanh hiệu quả

6 Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt trà xanh

Khi sử dụng sữa rửa mặt trà xanh cho da dầu mụn bạn cũng cần biết một số lưu ý sau:

  • Tùy theo loại da để chọn sản phẩm phù hợp, tránh chọn sữa rửa mặt không phù hợp sẽ gây kích ứng da.
  • Sử dụng đúng lượng để tránh gây kích ứng, khô da, làm mất đi độ ẩm của da.
  • Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng. Nếu da bị kích ứng đỏ, hãy dừng ngay việc sử dụng và tìm kiếm sản phẩm khác.
  • Không nên sử dụng sữa rửa mặt quá thường xuyên, chỉ nên sử dụng 2 lần/ngày.
  • Rửa sạch mặt sau khi sử dụng sản phẩm không để lại bất kỳ lượng sữa rửa mặt nào trên mặt.

7 Một số câu hỏi khi sử dụng sữa rửa mặt trà xanh

Sữa rửa mặt trà xanh có tác dụng gì?

Sữa rửa mặt trà xanh mang đến nhiều tác dụng khác nhau cho làn da như làm sạch da, trị mụn, tẩy da chết, chống nắng. 

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có tạo bọt không?

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh giúp làm sạch các tạp chất bên trong lỗ chân lông và cặn trang điểm, dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô da sau khi rửa mặt. Tạo bọt làm sạch nhẹ nhàng không gây căng da.

Độ pH của sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản?

Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản có độ pH ở mức cao, từ 9 trở lên. Tuy nhiên khá phù hợp. Tuy nhiên, với nguồn nguyên liệu thiên nhiên kết hợp cùng công thức dịu nhẹ, sản phẩm vẫn an toàn tối đa với da, không làm hại da, không bào mòn da, an toàn kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt trà xanh giá bao nhiêu?

Giá sữa rửa mặt trà xanh rất rẻ, chỉ khoảng 150.000đ/tuýp trở lên, khá phù hợp với túi tiền của người dùng, kể cả học sinh, sinh viên. 

Có nên sử dụng sữa rửa mặt trà xanh hàng ngày hay không?

Dùng trà xanh để rửa mặt đều đặn hàng ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích cho da. Không chỉ làm sạch, trị mụn, se khít lỗ chân lông, nước trà xanh cũng giúp làm trắng và ngừa lão hóa. 

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh bầu dùng được không?

Đây là dòng sữa rửa mặt trà xanh của Innisfree rất phù hợp với các bà bầu, nhất là những người có làn da dầu, da nhạy cảm. Bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đã trải qua những kiểm định nghiêm ngặt nhất nên rất an toàn và lành tính cho các mẹ bầu khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh có tạo bọt không?

Giữ ẩm và cân bằng tuyến nhờn: Với kết cấu kem mịn, tạo bọt nhiều sữa rửa mặt sẽ thẩm thấu sâu để làm sạch, loại bỏ bụi bẩn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm trên da, cân bằng lại tuyến nhờn.

Sữa rửa mặt trà xanh cho da gì?

Sữa rửa mặt trà xanh ngăn ngừa mụn, chống lão hóa hiệu quả. Dưỡng ẩm cho da mịn màng, đem lại cảm giác dễ chịu. Làm săn lỗ chân lông, dùng được cho cả làn da nhạy cảm, da bị mụn, bị sần, nên nó phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng hay dị ứng gì cho da cả.

8 Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt trà xanh chính hãng, giá tốt

Hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa rửa mặt chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây, mình đã gợi ý cho bạn 10 sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh trị mụn hiệu quả, tốt nhất. Hãy cải thiện làn da của bạn bằng các dòng sản phẩm trà xanh và chăm sóc da hiệu quả để mang đến làn da mềm mịn nhất nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn