Review sữa S26 có tốt không các mẹ? Có hỗ trợ bé tăng cân không?

2913
Sữa S26 có tốt không các mẹ? Đây là câu hỏi Chiaki thấy rất nhiều trên các diễn đàn mẹ và bé và được các mẹ bỉm đánh giá cao. Loại sữa này có khả năng hỗ trợ phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao, não bộ và hệ miễn dịch. Vậy sữa S26 có tốt như lời đồn không?

Sữa S26 chắc chắn đã không còn xa lạ với nhiều mẹ bỉm. Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh vẫn đang còn phân vân về chất lượng và mức độ an toàn của loại sữa này. Vì vậy trên các diễn đàn mẹ và bé, Chiaki thấy rất nhiều câu hỏi “Sữa S26 có tốt không các mẹ?” Để có được câu trả lời cho câu hỏi này, các mẹ hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

1 Giới thiệu đôi nét về sữa bột S26

Sữa S26 là sản phẩm của thương hiệu Pfizer Nutrition, có nguồn gốc từ Đức. Với hơn 150 kinh nghiệm, công thức đã được nghiên cứu tỉ mỉ dựa trên thành phần và định lượng của từng loại sữa để phù hợp với thể trạng của trẻ nhỏ theo từng giai đoạn. Hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển về cân nặng, chiều cao, tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. 

Hiện tại sữa bột S26 đang được sản xuất tại Úc và Singapore với thành phần chính sẽ giống nhau. Chỉ khác về thiết kế bên ngoài và công dinh dưỡng đã được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu tăng trưởng của trẻ em ở các quốc gia này. Do đó, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho trẻ sử dụng sữa S26 để phát triển toàn diện về mọi mặt.

Giới thiệu đôi nét về sữa bột S26

Sữa S26 hiện đang rất được ưa chuộng

2 Thành phần dinh dưỡng có trong sữa S26

Sữa S26 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường và sử dụng phổ biến. Một phần cũng nhờ hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa S26, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về mọi mặt, cụ thể như:

  • Wyeth Biofactor: Giúp hấp thu dinh dưỡng hiệu quả, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa tốt nhất.
  • Whey Casein: Hấp thu dinh dưỡng nhanh chóng, dễ dàng tiêu hóa mà không gây áp lực lên hệ tiêu hóa của bé.
  • DHA: Hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển toàn diện về não bộ vào thị giác trong thời điểm vàng.
  • Omega 3, Nucleotides: Phát triển chiều cao, xương, răng cho bé hiệu quả trong giai đoạn đầu đời.
  • Các loại vitamin: Hỗ trợ bé ăn ngon, ngủ tốt, mang đến nguồn năng dưỡng dồi dào, tăng cường sức đề kháng.
  • Chất béo: Có khả năng hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng nhanh chóng và giúp bé tăng cân ổn định.

3 Những ưu nhược điểm của sữa S26

Sữa bột S26 đang rất được ưa chuộng trên thị trường và có nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn. Và không phải ngẫu nhiên mà dòng sữa lại này lại được yêu thích đến vậy, đó là nhờ những ưu nhược điểm sau:

Ưu điểm

  • Sữa khi pha hòa tan nhanh, sánh mịn , không gây tình trạng vón cục hay lợn cợn khi uống.
  • Bảng thành phần an toàn, không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Hỗ trợ trẻ phát triển về chiều cao và cân nặng hiệu quả và tối ưu trong giai đoạn đầu đời.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ nhỏ phát triển toàn diện về mọi mặt.
  • Đang có đa dạng các loại sữa dành cho từng nhóm tuổi khác nhau, để các mẹ có thể lựa chọn phù hợp.

Nhược điểm

  • Sữa có vị khá ngọt, bé nào dùng sữa S26 sẽ khó chuyển sang sữa mẹ, vì sữa mẹ khá nhạt.
  • So với các loại sữa khác, giá thành tương đối cao nhiều gia đình không thể mua và sử dụng lâu dài.

ưu nhược điểm của sữa S26

Sữa S26 mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho trẻ nhỏ

4 Review sữa S26 có tốt không các mẹ?

Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Trong sữa A26 có chứa hàm lượng FOS và Wyeth Biofactor cao, hỗ trợ bé hấp thu thức ăn hiệu quả và mang đến hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Chính vì vậy, quá trình hấp thu dinh dưỡng cũng diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó hàm lượng Whey và Casein trong sữa S26 có tỷ lệ cân bằng, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng dễ dàng, hạn chế tình trạng táo bón và khó tiêu.

Phát triển não bộ toàn diện

Hàm lượng DHA, Omega 3 có trong sữa S26 giúp trẻ phát triển tốt nhất về trí não một cách toàn diện. Bên cạnh đó, các thành phần Omega 6, Choline, Taurine có trong sữa bột S26 cũng hỗ trợ bảo vệ hệ thần kinh não bộ, giúp trẻ có giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Tăng chiều cao và cân nặng

Hàm lượng đường trong sữa bột S26 được lên men tự nhiên và chọn lọc đặc biệt. Vì vậy, dù có sử dụng trong thời gian dài, trẻ nhỏ cũng chỉ tăng cân bình thường mà không gặp tình trạng béo phì như các loại sữa tăng cân.

Bên cạnh đó, sữa S26 có hàm lượng canxi vượt trội giúp hệ xương chắc khỏe, kết hợp với các hệ vitamin cân đối như: vitamin nhóm B, vitamin A, vitamin C, manga, kẽm, các khoáng chất, protein,... hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao nhanh chóng hơn.

Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa S26 có thành phần Nucleotides mang đến hệ miễn dịch cho trẻ, tạo ra môi trường nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi, tạo hàng rào bảo vệ chắc chắn ngăn vi khuẩn có hại đến sức khỏe. Ngoài ra, các thành phần selen, sắt, vitamin A, vitamin C có trong sữa S26 cũng giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến đường ruột, hô hấp và các bệnh ngoài da.

sữa S26 có tốt không các mẹ

Reivew sữa S26 đang được các mẹ tin dùng

5 Top 4 loại sữa S26 đang được ưa chuộng hiện nay

Sữa S26 Gold số 1 (S26 Glod Newborn)

Sữa S26 Gold số 1 được nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi. Loại sữa này cung cấp thành phần DHA gấp đôi, kết hợp với ALA, AA từ nguồn Omega 3, Omega 6 giúp tăng cường sự phát triển về trí não và thị giác cho trẻ từ giai đoạn đầu đời.

Sữa S26 Gold số 1

Sữa S26 số 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi

Sữa S26 Gold số 2 (S26 Gold Progress)

Cũng có nhiều mẹ đang thắc mắc sữa S26 số 2 có tốt không? Câu trả lời là . Sữa S26 Gold số 2 được nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi. Loại sữa này có công thức nền tảng Wyeth Biofactors, cung cấp các dưỡng chất quan trọng, hỗ trợ sự tăng trưởng của trẻ.

Sữa S26 Gold số 2

Sữa S26 số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng

Sữa S26 Gold số 3 (S26 Gold Toddler)

Sữa S26 Gold số 3 được nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ từ 1-2 tuổi. Loại sữa này cung cấp 16 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, kết hợp thêm Omega 3, Omega 6 hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về thể chất, não bộ và các giác quan.

Sữa S26 Gold số 3

Sữa S26 số 3 dành cho trẻ từ 1 - 2 tuổi

Sữa S26 Gold số 4 (S26 Gold Junior)

Sữa S26 Gold số 4 được nghiên cứu và sản xuất dành cho trẻ trên 2 tuổi. Loại sữa này so với công thức cũ đã được cắt giảm hàm lượng protein, tăng cường thêm canxi nên sẽ phù hợp hơn cho hệ tiêu hóa, đảm bảo cho sự tăng trưởng khỏe mạnh.

Sữa S26 Gold số 4

Sữa S26 số 4 dành cho trẻ trên 2 tuổi 

6 Hướng dẫn cách pha sữa s26 chuẩn công thức

Sau khi đã có được lời giải đáp cho câu hỏi sữa S26 có tốt không các mẹ, các bậc phụ huynh cần biết cách pha sữa s26 không đúng nhiệt độ làm ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng của bé. Nếu pha sữa s26 không đúng công thức liều lượng làm ảnh hưởng đến chức năng thân và hệ tiêu hóa của bé, sau đây là một số lưu ý trong cách pha sữa cho mẹ giúp bé được hấp thụ chất dinh dưỡng từ sữa s26 một cách tốt nhất.

  • Công thức pha sữa S26 Gold số1 Newborn:

Độ tuổi

Công thức pha

Số lần ăn trong ngày

Nước

Số thìa sữa

0 – 2 tuần

2 tuần – 3 tháng

3 – 6 tháng

Trên 6 tháng

60

120

180

180

1

2

3

3

7 – 9

6

5

4 – 5

  • Công thức pha sữa đối với S26 số 2 Progress:

Độ tuổi

Công thức pha

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml)

Số thìa sữa

6 – 12 tháng

Trên 12 tháng

180

180

3

3

4 – 5

3

  • Công thức pha sữa đối với S26 số3 Toddler:

Độ tuổi

Công thức pha

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml)

Số thìa sữa

1 – 2 tuổi

200

5

1 – 2

  • Công thức pha sữa đối với S26 số 4 Junior: 

Độ tuổi

Công thức pha

Số lần ăn trong ngày

Nước (ml)

Số thìa sữa

Trên 2 tuổi

200

4

3

Hướng dẫn cách pha sữa s26:

  • Bước 1: Vệ sinh và khử trùng khu vực pha sữa, rửa tay sạch sẽ.
  • Bước 2: Tiệt trùng dụng cụ pha sữa: bình sữa, núm ty, thìa, nắp bình.
  • Bước 3: Chuẩn bị nước sôi để nguội xuống 70 độ C.
  • Bước 4: Đong lượng sữa cần sử dụng tùy theo công thức từng loại sữa s26, độ lượng nước phù hợp ở nhiệt độ 70 độ C rồi lắc hoặc khuấy đều cho tan.
  • Bước 5: Ngâm bình sữa trong nước lạnh tới 37-40 độ C rồi cho bé sử dụng, có thể thử nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ vài giọt vào cổ tay mẹ và nếu nhiệt độ thích hợp cho bé sử dụng ngay sau đó.

Cách bảo quản sữa S26:

  • Sử dụng hết hộp sữa s26 đã khui nắp trong 3-4 tuần.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, tốt nhất là ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Chú ý:

  • Chỉ sử dụng sữa s26 để uống, tuyệt đối không dùng qua đường tĩnh mạch.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Từng loại sữa s26 dùng cho từng lứa tuổi phát triển khác nhau của bé.

hướng dẫn cách pha sữa S26

Cách pha sữa S26 chuẩn công thức

7 Một số câu hỏi thường gặp về sữa S26 mẹ nên biết

Sữa S26 có mấy loại?

Hiện tại sữa S26 đang có 2 loại được sản xuất ở Úc và Singapore. Về thành phần chính có trong sữa thì 2 loại sữa này gần như giống nhau, chỉ có khác về thiết kế và có điều chỉnh công thức dinh dưỡng để phù hợp với nhu cầu tăng trưởng của trẻ em ở hai khu vực.

Sữa S26 có tăng chiều cao không?

Trong sữa S26 có chứa hàm lượng D3, canxi giúp kích thích tăng trưởng chiều cao để bé lớn nhanh. Do đó, đây cũng là một loại sữa mà các mẹ nên lựa chọn nếu muốn phát triển chiều cao cho bé.

Sữa S26 có táo bón không?

Sữa S26 cung cấp các dưỡng chất cân bằng và hợp lý nên rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Vì vậy, khi cho trẻ uống mẹ hoàn toàn không lo bé gặp tình trạng táo bón đâu nhé!

Pha sữa S26 ở nhiệt độ bao nhiêu?

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì bạn nên pha sữa S26 với nước sôi để nguội khoảng 40 độ C để giữ trọn vẹn được dưỡng chất có trong sản phẩm.

Sữa S26 có tăng cân tốt không?

Với hàm lượng chất béo, đường tự nhiên và protein rất cao, sữa bột S26 sẽ hỗ trợ bé tăng cân rõ rệt. Các bé nào đang gặp tình trạng ốm yếu, suy dinh dưỡng,... các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Giá sữa S26 bao nhiêu?

Sữa S26 hiện đang có đa dạng các loại khác nhau nên mức giá sẽ có sự chênh lệch. Trong đó, giá thành sẽ dao động trong khoảng từ 300.000đ - 600.000đ/hộp, tùy thuộc vào loại sữa, trọng lượng và đơn vị cung cấp.

8 Mua sữa S26 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa S26 được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa bột chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa S26 chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa bột tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã giải đáp chi tiết câu hỏi sữa S26 có tốt không các mẹ. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các mẹ lựa chọn được loại sữa phù hợp với các bé nhà mình. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của Chiaki để có thêm nhiều kiến thức trong việc chăm sóc các bé yêu nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Sáu
    Tôi là Sáu đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo và viết nội dung cho các lĩnh vực về làm đẹp, mỹ phẩm, review các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Tôi có niềm đam mê “bất tận” với việc đọc sách, xem phim và du lịch nhằm khám phá, học hỏi những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Với mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích và gần gũi nhất đến với tất cả mọi người thông qua các bài viết trên trang web Chiaki.
    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn