Sữa dành cho người gầy giá bao nhiêu?

4112
Sữa dành cho người gầy giá bao nhiêu? Tìm hiểu giá của các loại sữa dành cho người gầy tốt nhất hiện nay.

Sữa tăng cân dành cho người được xem là một trong những thực phẩm quan trọng cho những ai muốn tăng cân một cách an toàn và khỏe mạnh, không cần sử dụng đến thuốc. Ngoài lợi ích bổ sung dinh dưỡng, giúp tăng cân cho người gầy thì vấn đề sữa dành cho người gầy giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm. Vậy giá sữa dành cho người gầy trên thị trường hiện nay là bao nhiêu? Cùng tìm hiểu thông tin về giá sữa dành cho người gầy qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1 Người gầy nên uốn g sữa gì?

Trước khi tìm hiểu sữa dành cho người gầy giá bao nhiêu, chúng ta cùng tìm hiểu xem người gầy nên uống sữa gì để tăng cân nhé. Hiện nay trên thị trường sữa dành cho người gầy muốn tăng cân, tăng cường sức khỏe được chia thành 3 nhóm chính, phù hợp những thể trạng và mục đích tăng cân khác nhau.

Sữa dành cho người gầy giá bao nhiêu? 1

Nhóm sữa dành cho người gầy 1

+ Các dòng sữa bột nguyên kem như sữa Devondale, sữa A2 của Úc, sữa Kanny của Hà Lan.

+ Đây là dòng sữa bò nguyên kem, có hàm lượng đạm 3,5% nhờ công nghệ chế biến hiện đại tạo ra loại sữa tươi dạng bột. Mà khi pha sẽ có chất lượng tương đương với sữa tươi.

+ Đối tượng sử dụng: người gầy nhưng không quá thiếu cân, ăn được, uống sữa tốt và chỉ cần bổ sung thêm dinh dưỡng.

+ Ưu điểm: giá thành rẻ, dễ uống đối với những người không thích ngọt, có thể sử dụng hàng ngày như một thực phẩm dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe.

Nhóm sữa dành cho người gầy 2

+ Dòng sữa công thức được sản xuất với mục đích tăng cân cho người gần. Hàm lượng sữa bột chỉ chiếm dưới 50%, phần còn lại là các chất dinh dưỡng khác, vitamin và khoáng chất cần thiết.

+ Đối tượng sử dụng: người gầy kém ăn, chán ăn, ăn kém hấp thu, ăn không ngon miệng; người thiếu cân ở mức độ vừa phải.

+ Ưu điểm: là một hỗn hợp dinh dưỡng đầy đủ cho người gầy có thể thay thế bữa ăn.

+ Đại diện cho nhóm sữa này gồm có: Sữa Ensure, sữa Nutricare Gold, sữa Calosure, sữa Enplus,..

Nhóm sữa dành cho người gầy 3

+ Là dòng sữa được nghiên cứu kỹ lưỡng dành cho mục đích tăng cần và ổn định sức khỏe người gầy hoặc người bệnh. Bổ sung đầy đủ các chất béo, chất đạm, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

+ Đối tượng sử dụng: người gầy thiếu cân trầm trọng, người sụt cân nhiều, người suy giảm sức khỏe nghiêm trọng.

+ Đại diện cho nhóm sữa này gồm có: sữa digesta, sữa peptamen, sữa prosure,...

2 Sữa dành cho người gầy giá bao nhiêu?

Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều loại sữa dành cho người gầy muốn tăng cân. Mỗi loại lại có một mức giá khác nhau. Dưới đây là giá của một số loại sữa dành cho người gầy tốt nhất hiện nay.

Giá sữa Ensure dành cho người gầy

Sữa Ensure Mỹ là một nhãn sữa của tập đoàn sữa lớn nhất thế giới Abbott Hoa Kỳ, được tích hợp công thức đặc biệt với hàm lượng chất dinh dưỡng cao bao gồm protein, vitamin, khoáng chất ... dành cho người gầy, người ăn uống kém, cơ thể khó hấp thu dinh dưỡng. Ngoài ra, sữa Ensuer Đức còn bổ sung hàm lượng Canxi cao, kích thích phát triển các tế bào mô, cơ và xương sụn, phòng ngừa loãng xương hiệu quả; bổ sung kháng thể tự nhiên IgGt tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

Sữa dành cho người gầy giá bao nhiêu? 2

Giá sữa Ensure Mỹ 397g dành cho người gầy trên thị trường hiện nay đang dao động trong khoảng từ 235.000 VNĐ đến 290.000 VNĐ (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Sữa Dê Cô Đặc Dạng Viên Goat Milk Healthy Care cho người gầy

Goat Milk Healthy Care là Sữa dê cô đặc dạng viên được sản xuất từ sữa dê nguyên chất, đã được phun khô bằng công nghệ hiện đại theo quy định xuất khẩu nghiêm ngặt để sản xuất ra sữa dê viên chất lượng và tinh khiết. Sữa dê Goat Milk mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể đồng thời hỗ trợ bổ sung calcium và sắt, giúp duy trì sức khỏe.

Goat Milk Healthy Care

Sữa A2 Úc cho người gầy

Sữa A2 Úc là sản phẩm sữa dinh dưỡng duy nhất trên thị trường có chứa toàn bộ A2 beta casein - là 1 trong 3 protein casein chính trong sữa và chiếm 1/3 tổng số protein trong sữa, thành phần đảm nhiệm vai trò vận chuyển khoáng chất và chất dinh dưỡng cần thiết như canxi và phốt pho. Ngoài ra, sữa A2 còn cung cấp các chất quan trọng khác cho quá trình hình thành nên cơ bắp, xương chắc khỏe và các mô khác của cơ thể. Không chỉ dừng lại ở sữa tăng cân tốt nhất cho người gầy, sữa A2 còn là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tối ưu giúp tăng cường sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình, từ trẻ nhỏ trên 1 tuổi, người trưởng thành và cả người lớn tuổi.

sữa A2 dành cho người gầy

Giá sữa A2 dành cho người gầy trên thị trường hiện nay dao động trong trong khoảng từ 269.000- 355.000 VNĐ/bịch 1kg (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp). Khách hàng có nhu câu mua sữa A2 có thể mua sắm trực tuyến chính hãng tại Chiaki.vn , chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm uy tín đến tai người tiêu dùng. Chiaki nhận giao hàng và thu tiền sau khi nhận hàng trên toàn quốc. 

Giá sữa Devondale dành cho người gầy

Với chất lượng sữa thơm ngon tuyệt hảo đến từ những đàn bò được nuôi dưỡng trên các đồng cỏ xanh, sạch, tưới tốt của Úc, sữa Devondale là sản phẩm dinh dưỡng tối ưu dành cho mọi thành viên trong gia đình từ 1 tuổi trở lên. Ngoài hàm lượng dinh tối ưu đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu, tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, giúp người gầy nhanh chóng tăng cân; sản phẩm còn bổ sung hàm lượng canxi cao cùng nhiều acid amin cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ nhỏ, tăng cường sức khỏe xương khớp cho người lớn và ngăn ngừa nguy cơ loãng xương của người già.

sữa Devondale dành cho người gầy

Giá sữa Devondale dành cho người gầy trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 275.000- 350.000 VNĐ/bịch 1kg (giá bán cụ thể tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp).

Giá sữa A2 dành cho người gầy

Hy vọng với những thông tin cung cấp trong bài viết có thể giúp các bạn trả lời được câu hỏi “sữa dành cho người gầy giá bao nhiêu?” cũng như lựa chọn được loại sữa phù hợp với tình trạng cân nặng và sức khỏe của bản thân. Việc tăng cân tuy quan trọng nhưng bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào các loại sữa tăng cân mà bên cạnh đó cũng cần duy trì vận động và có một kế hoạch tập thể dục đều đặn để có được một cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn