[BẬT MÍ] 10+ Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Nam Giới

“Điểm qua” một số tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới như: Hỗ trợ bổ gan, bổ thận, củng cố hệ miễn dịch, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, cải thiện di chứng hậu Covid 19,...hiệu quả, được các vị vua chúa tin dùng.

Đông trùng hạ thảo không chỉ là “liều thuốc” giúp “hồi sinh” nhan sắc cho phái đẹp mà loại dược liệu này còn là “trợ thủ đắc lực” giúp giảm mãn dục, tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, cải thiện di chứng hậu Covid 19 hiệu quả.

Cùng chiaki.vn khám phá 10+ tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới hay nhất. Bài viết được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khỏe tại chiaki.

1 Tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với nam giới

Từ xa xưa, đông trùng hạ thảo nguyên chất đã được coi là vật phẩm cống nạp “hạng A” dành cho các vị vua chúa, có tính bình, vị ngọt, chứa các loại Vitamin (A, B2, C, E, K,...), chất béo, Cordycepin, Hydroxyethyl-adenosine, Adenosine thiết yếu, giúp bổ thận, cường dương, bồi bổ sức khoẻ và phòng ngừa nhiều bệnh lý thường gặp ở nam giới.

Vậy đông trùng hạ thảo là gì? Tại sao loại dược liệu này được coi là vị thuốc quý đối với các "đấng mày râu"?

Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm, một chi nấm ký sinh, phát triển trên cơ thể ấu trùng của côn trùng. Trong tiếng Tây tạng, đông trùng có nghĩa là "sâu bọ", còn hạ thảo có nghĩa là "cỏ". Loại dược liệu này được ứng dụng trong hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ và phòng ngừa bệnh lý từ thời cổ xưa.

1. Đông trùng hạ thảo cải thiện di chứng “Hậu Covid 19” cho nam giới

Hậu Covid 19 khởi phát tại Vũ Hán, Trung Quốc, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nhận định Covid-19 giống như một loại chu kỳ "hoảng loạn - lãng quên" với đặc điểm dễ truyền nhiễm và bùng phát, chúng lan rộng ra toàn cầu, trở thành một cuộc khủng hoảng y tế.

Đại dịch đã lắng xuống và dần được coi như một loại bệnh cảm cúm thông thường. Tuy nhiên, hệ luỵ mà loại virus này để lại đối với sức khỏe con người vẫn là một “bài toán” trường kỳ đối với đội ngũ y tế. 

Đông trùng hạ thảo cải thiện di chứng “Hậu Covid 19” cho nam giới

Nhiều người bệnh khỏi Covid 19 vẫn phải sống chung với những di chứng nặng nề để lại, nhóm người này có thể là trẻ em, người trưởng thành, người già, nam giới, nữ giới. Một số trường hợp đã phải quay trở lại bệnh viện để điều trị.

Được biết, trong Đông y, trùng thảo có tính ấm, vị ngọt, đi vào thận, phế giúp bồi bổ sức khỏe, bổ phổi, tăng cường chức năng hô hấp, trị lao lực,...hiệu quả.

Đối với y học hiện đại, đông trùng hạ thảo có chứa các thành phần hoạt chất như: Adenosine, Cordycepin, nhóm HEAA, vitamin và khoáng chất dồi dào, giúp bổ trợ thể lực, giảm mệt mỏi, suy nhược,...cơ thể.

Năm 2020, Tổ chức Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA Hoa Kỳ (FDA)  công bố hoạt chất Cordycepin có trong trùng thảo có khả năng ức chế sự sao chép và nhân bản của virus SARS-CoV-2, hiệu quả sau 48 giờ hấp thu vào cơ thể.

2. Đông trùng hạ thảo hỗ trợ sức khỏe cho nam giới

Điểm qua tác dụng của trùng thảo đối với nam giới

2.1 Tăng cường chức năng gan và phổi cho nam giới

Sau tuổi 40, chức năng gan và phổi của nam giới bị suy giảm. Rượu bia, thuốc lá thường xuyên gây ra cản trở cho quá trình phân hủy và chuyển hóa thức ăn thành chất dinh dưỡng nuôi sống cơ thể.

Bổ sung đông trùng hạ thảo giúp tăng cường chức năng thải độc, đào thải độc tố ra bên ngoài cơ thể, đồng thời giúp lưu thông đường thở, chữa lành các tế bào phổi bị tổn thương, làm giãn nở ống phế quản, duy trì chức năng hoạt động ổn định của phổi.

2.2 Ngừa ung thư cho nam giới

Bổ sung đông trùng hạ thảo giúp ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư và virus xâm nhập, kích thích hoạt động của các tế bào miễn dịch như: Tế bào T, tế bào B, tế bào NK, đại thực bào,...chống lại sự lây lan và nhân bản của các tế bào ung thư, đặc biệt là các bệnh ung thư thường gặp ở nam giới.

2.3 Hỗ trợ giảm Cholesterol có hại, bảo vệ tim mạch

Các hoạt chất như: Adenosine, Deoxy-Adenosine,  D-mannitol, Nucleotide Adenosine,...có trong trùng thảo tốt cho hệ tim mạch và cải thiện chức năng tim mạch, tăng cường lưu thông máu, điều hòa huyết áp, bổ trợ sức mạnh cơ tim hiệu quả.

Ngoài ra, trùng thảo còn làm gia tăng khả năng chịu đựng cho tim khi tim bị thiếu oxy.

trùng thảo hỗ trợ giảm Cholesterol có hại, bảo vệ tim mạch

2.4 Hỗ trợ điều trị tiểu đường cho nam giới

Đối với người bệnh tiểu đường, đông trùng hạ thảo giúp giảm lượng đường huyết, củng cố sức đề kháng, chống lại sự tổn thương của tuyến tụy - Cơ quan đóng vai trò sản xuất Insulin của cơ thể.

Thêm vào đó, hoạt chất CPS-1 –  Một Polysaccharide trong trùng thảo giúp kích thích tuyến tuỵ giải phóng Insulin hoặc làm giảm quá trình chuyển hóa insulin ở người bệnh tiểu đường.

2.5 Hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch cơ thể nam giới

Đông trùng hạ thảo giúp làm gia tăng sự phát triển của các tế bào miễn dịch, kích thích sản xuất kháng thể, giảm viêm nhiễm, đau ốm, ngăn chặn sự tấn công và phát triển của vi khuẩn và virus gây hại cho cơ thể.

Ngoài ra, trùng thảo còn giúp thư giãn, giảm stress, cải thiện chứng mất ngủ do suy nhược, mệt mỏi gây ra.

Trùng thảo hỗ trợ củng cố hệ miễn dịch cơ thể nam giới

2.6 Làm chậm lão hoá da ở nam giới

Vượt xa Vitamin C và Vitamin E, đông trùng hạ thảo giúp loại bỏ các gốc tự do, đồng thời bổ sung dưỡng chất, tốt cho các tế bào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, giảm dấu hiệu lão hóa do tuổi tác ở nam giới.

3. Trùng thảo hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới

3.1 Cải thiện chức năng hoạt động của thận

Tình trạng thận hư, thận yếu kéo dài có thể gây biến chứng nghiêm trọng kèm theo các triệu chứng như: Tiểu tiện nhiều về đêm, mất ngủ, chân tay ớn lạnh,...

Trùng thảo giúp cung cấp các vitamin, nguyên tố vi lượng, Acid Amin giúp bổ thận, cải thiện thận hư, thận yếu, giảm đi tiểu nhiều lần.

3.2 Hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu”, giúp nam giới “đạt đỉnh”

Trùng thảo giúp cơ thể kích hoạt sản sinh ra nhiều Adenosine triphosphate (ATP) - Hoạt chất tồn tại tự nhiên trong tất cả các tế bào cơ thể. ATP được sử dụng trong việc phục hồi năng lượng và tăng cường sức khỏe thể chất, tăng độ dẻo dai, trì hoãn sự đau mỏi của cơ bắp, bổ trợ sức bền, giúp nam giới đạt đỉnh, thăng hoa trong mọi “cuộc yêu”.

Ngoài ra, trùng thảo nguyên chất còn hỗ trợ điều trị ung thư phổi, kiểm soát huyết áp trong quá trình gây mê,...

trùng thảo tự nhiên giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới

3.3 Hỗ trợ tăng khả năng cương cứng của dương vật

Dương vật bao gồm 3 ống xốp nằm song song với nhau, gồm: 2 thể hang và 1 thể xốp. Hiện tượng cương cứng của dương vật xảy ra khi máu bơm vào dương vật nhanh hơn lượng máu rút đi, làm các ống xốp căng ra, khiến dương vật cương cứng.

Các hoạt chất có trong trùng thảo có khả năng kích thích quá trình lưu thông máu đến các bộ phận trong cơ thể, trong đó có cơ quan sinh dục. Khi được bơm máu đầy đủ, dương vật sẽ duy trì thời gian cương cứng lâu hơn, giảm mãn dục nam, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm ở nam giới.

3.4 Cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng có con

Nồng độ Testosterone quyết định tới chất lượng và số lượng tinh trùng, hỗ trợ kiểm soát chức năng sinh sản ở nam giới.

Uống trùng thảo đều đặn mang lại tác động tích cực tới vùng hạ đồi tuyến yên, kích thích các tế bào tinh hoàn, tăng sản xuất nội tiết tố Testosterone ở nam giới, từ đó tăng giúp khả năng có con sớm theo ý muốn.

Bổ sung trùng thảo tự nhiên giúp tăng chất lượng tinh trùng

XEM THÊM: 

>>> Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc Tốt Nhất 

>>> Đông Trùng Hạ Thảo Nhật Bản Hiệu Quả Nhất

2 Cách sử dụng đông trùng hạ thảo cho nam giới tốt nhất

Đông trùng hạ thảo nguyên chất có thể sử dụng và chế biến tốt cho sức khỏe nam giới theo nhiều cách:

  • Ăn trực tiếp: Làm sạch trùng thảo với nước ấm, ngâm từ 5 - 10 phút cho sợi mềm ra rồi nhai, có thể nuốt cả bã. Đây là cách sử dụng đơn giản và tiện lợi nhất.
  • Hãm trà với trùng thảo: Trà đông trùng hạ thảo được coi là thức uống lành mạnh và bổ dưỡng đối với mọi đối tượng, kể cả nam giới. Bạn có thể hãm trùng thảo với nước ấm từ 60 - 70 độ, chờ trong 5 - 10 phút là có thể thưởng thức. Sau khi uống hết, bạn có thể nhai cả bã trùng thảo.

Nam giới hãm trà với đông trùng hạ thảo uống hàng ngày

  • Chế biến món ăn bổ dưỡng với trùng thảo: Nam giới, đặc biệt là nam giới gầy yếu, suy nhược, hoặc nam giới đang tập thể hình nên chủ trọng duy trì thực đơn bổ dưỡng từ trùng thảo. Một số món canh hầm trùng thảo nấu với chân giò, bồ câu, gà các,...rất tốt cho nam giới.
  • Ngâm đông trùng hạ thảo mật ong: Cho trùng thảo và mật ong ngâm vào bình thuỷ tinh, đậy kín nắp và bảo quản trong 30 ngày là có thể sử dụng được. Pha 1 thìa hỗn hợp với nước ấm, uống hàng ngày.
  • Ngâm rượu: Đây là cách sử dụng trùng thảo sẽ dễ dàng hơn đối với nam giới. Bạn có thể ngâm đông trùng hạ thảo chung với nhân sâm, nhung hươu,...để tăng thêm hương vị và hàm lượng dưỡng chất.

3 Lưu ý khi sử dụng đông trùng hạ thảo cho nam giới

Nam giới khi sử dụng đông trùng hạ thảo, cần lưu ý các nguyên tắc quan trọng sau:

  • Không nên lạm dụng uống đông trùng hạ thảo, cần tuân thủ liều lượng theo khuyến cáo
  • Nam giới có thể tham khảo các loại đông trùng hạ thảo dạng chế phẩm, được quy chuẩn về liều lượng, giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng
  • Không tự ý uống đông trùng hạ thảo cùng với các loại dược liệu khác, có thể gây ngộ độc hoặc tổn hại nội tạng cơ thể
  • Một số nam giới bị rối loạn đông máu, người bị bệnh rối loạn tự miễn, sắp phải phẫu thuật,...thì không nên uống hạ thảo đông trùng.

>>> Tham khảo thêm các loại đông trùng hạ thảo cho nam giới dạng viên, dạng nước và dạng sấy khô nguyên chất tốt nhất trên chiaki.vn:

4 Câu hỏi thường gặp về đông trùng hạ thảo

1. Có nên uống đông trùng hạ thảo thường xuyên không?

Đông trùng hạ thảo tự nhiên giúp bồi bổ cơ thể, bảo vệ sức khoẻ, do đó các chuyên gia khuyến cáo có thể uống thường xuyên, nhưng cần tuân thủ liều lượng. Ngoài ra, nam giới nằm trong nhóm đối tượng khuyến cáo không nên uống trùng thảo thì nên tuân thủ.

XEM THÊM: Đối Tượng Không Nên Uống Trùng Thảo Chi Tiết Nhất

2. Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ cải thiện tình trạng da, duy trì vóc dáng lý tưởng, cân bằng nội tiết tố, cải thiện chức năng sinh lý và tình dục,... ở nữ giới.

XEM THÊM: Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Đối Với Phụ Nữ

3. Tác dụng của đông trùng hạ thảo với người già

Bổ sung đông trùng hạ thảo nguyên chất cho người già hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, phòng bệnh tim mạch, làm chậm quá trình lão hoá, giảm các triệu chứng về phổi và hô hấp, hỗ trợ điều trị tiểu đường, tăng đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược,...

4. Uống đông trùng hạ thảo bao lâu thì có tác dụng?

Các chuyên gia khuyến cáo, người dùng nên duy trì sử dụng liên tục tối thiểu từ 3 - 4 tháng để thấy được hiệu quả cải thiện. Ngoài ra, tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khoẻ, tiểu sử bệnh lý kết hợp việc tích cực duy trì lối sống tích cực thì hiệu quả cải thiện có thể khác nhau giữa người này với người kia.

5. Tác hại của đông trùng hạ thảo

Sử dụng đông trùng hạ thảo sai liều lượng, không đúng cách có thể gây ra các triệu chứng như: Mệt mỏi, buồn nôn, tiêu chảy,...và tiềm ẩn nhiều vấn đề sức khoẻ nguy hiểm khác.

>>> Tham khảo thêm các loại đông trùng hạ thảo cho nam giới kết hợp với các loại dược liệu khác:

5 Mua đông trùng hạ thảo cho nam giới chính hãng, giá tốt ở đâu?

Tại chiaki.vn - Kênh mua sắm trực tuyến giá tốt, chúng tôi có đa dạng các loại đông trùng hạ thảo cho nam giới chính hãng tốt cho sức khỏe, giúp giảm mãn dục nam, tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng khả năng có con, hỗ trợ kéo dài thời gian “yêu” cho nam giới hiệu quả.

Ngoài ra, đối với toàn bộ sản phẩm, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, chiaki chúng tôi sẽ bù 150% giá trị sản phẩm.

Trên đây là bài viết tổng hợp thông tin nhằm giải đáp băn khoăn tác dụng của đông trùng hạ thảo với nam giới. Hy vọng chiaki đã đem tới cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất!

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

---------------------------------------------------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn