Đi tìm thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt đang được tin dùng nhất hiện nay

5407
Thuốc nhuộm tóc thảo dược đang khá phổ biến với chị em dạo gần đây vì mang đến tính an toàn cao. Dùng sản phẩm thảo dược chính là giải pháp tuyệt vời cho những cô nàng muốn thay đổi màu sắc tóc của mình thường xuyên. Nhuộm tóc thảo dược cũng giữ màu rất tốt và lâu hơn so với thuốc nhuộm hóa chất. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu xem thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt hiện nay nhé?
Nội dung chính
  1. Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì?
  2. Tại sao thuốc nhuộm tóc thảo dược lại được ưu tiên sử dụng?
  3. Tiêu chí chọn thuốc nhuộm tóc thảo dược
  4. Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt?
  5. Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm thảo dược
  6. Lưu ý khi nhuộm tóc thảo dược an toàn
  7. Một số câu hỏi khi sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược
  8. Địa chỉ chọn mua thuốc nhuộm tóc thảo dược chính hãng, giá tốt

“Cái răng cái tóc là góc con người”, sở hữu mái tóc đẹp như ý là mong muốn của không riêng ai. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, một mái tóc đẹp cũng không còn dừng lại ở một mái tóc đen nhánh, mượt mà mà trở nên đa dạng hơn với những kiểu tóc mới mẻ, màu tóc độc đáo, tạo nên phong cách, điểm nhấn cho từng cá nhân. Đây cũng chính là lý do tại sao, ngày càng có nhiều người tìm đến các sản phẩm thuốc nhuộm tóc với mong muốn nhanh chóng sở hữu một màu tóc đẹp như ý, tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân của mình. 

Tuy nhiên giữa một thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm thuốc nhuộm tóc trên thị trường hiện nay thì việc sở hữu một sản phẩm nhuộm tóc vừa cho màu tóc đẹp vừa đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe của người sử dụng không phải là điều đơn giản. Xu thế hiện nay là ưu tiên các sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược vừa có hiệu quả nhuộm màu tóc tự nhiên vừa đảm bảo an toàn. Và câu hỏi đặt ra bây giờ là thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt, thực sự hiệu quả, chứ không phải là “lời nói gió bay”. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

1 Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là gì

Thuốc nhuộm tóc thảo dược là sản phẩm nhuộm tóc được chiết xuất 100% từ nguyên liệu  thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào vừa mang đến hiệu quả nhuộm tóc đẹp tự nhiên vừa đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe người sử dụng.

2 Tại sao thuốc nhuộm tóc thảo dược lại được ưu tiên sử dụng?

ưu điểm của thuốc nhuộm tóc thảo dược

Những ưu điểm vượt trội giúp thuốc nhuộm tóc thảo dược nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ làm đẹp, trở thành dòng thuốc nhuộm tóc được nhiều người ưa chuộng sử dụng:

- An toàn, không gây hại cho tóc cũng như sức khỏe người sử dụng

Chắc chắn rồi, ưu điểm đầu tiên và cũng là một nhân tố quyết định giúp thuốc nhuộm tóc thảo dược nhanh chóng nhận được nhiều phải hồi tích cực từ phía người sử dụng chính là khả năng đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe sử dụng. 

Nếu thuốc nhuộm tóc chứa nhiều thành phần hóa học khiến mái tóc của bạn nhanh chóng khô xơ, hư tổn, gãy rụng thì thuốc nhuộm tóc thảo dược với bảng thành phần 100% từ thiên nhiên giàu dưỡng chất không chỉ đảm bảo an toàn cho mái tóc của bạn mà còn góp phần nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, cho mái tóc chắc khỏe và mềm mượt hơn.

- Lên màu chuẩn

Thành phần thảo dược thiên nhiên không chứa bất cứ thành phần dược tính nào nhưng không có nghĩa là khả năng lên màu của thuốc nhuộm tóc thảo dược “yếu thế” trước các sản phẩm thuốc nhuộm tóc hóa chất.

Thông thường các sản phẩm thuốc nhuộm tóc hóa chất giàu thành phần oxy hóa cho khả năng lên màu nhanh chóng sau khi nhuộm nhưng tông màu nhuộm lại thường có độ chênh lệch với với màu thực tế mà bạn muốn. Điều này lại được khắc phục hoàn toàn với thuốc nhuộm tóc thảo dược. Mặc dù do bảng thành phần chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, không chứa thành phần oxy hóa, thời gian lên màu khi sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược có thể lâu hơn một chút nhưng cũng chính vì cần thời gian để các chất tạo màu có trong thuốc có thể thẩm thấu vào sâu bên trong từng sợi tóc mà việc sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược có thể mang đến màu chuẩn hơn so với thuốc nhuộm tóc hóa chất.

- Bảng màu đa dạng cho bạn lựa chọn

Trái ngược với suy nghĩ có nhiều người, cho rằng sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược luôn bị hạn chế về số màu, màu sắc thường đơn giản, đơn điệu và không thời thường. Hiện nay với công nghệ sản xuất ngày càng phát triển thì bảng màu tóc nhuộm của các sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược cũng đa dạng không thua kém các sản phẩm thuốc nhuộm tóc hóa chất. Từ tông trầm ấm (đen, nâu cà phê,...) cho đến những tông màu sáng rực rỡ (vàng cam, đỏ nâu,...). Bạn có thể thoải mái lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với kiểu tóc, phong cách cũng như sở thích của mình.

3 Tiêu chí chọn thuốc nhuộm tóc thảo dược

Chọn theo thuốc nhuộm

  • Dạng lỏng: Thuốc nhuộm dạng lỏng, bọt, dạng dầu gội, dạng gel phù hợp với những người chưa có kinh nghiệm bởi bạn không cần pha trộn nhiều, chỉ cần mở thuốc để nhuộm, ủ tóc và cuối cùng là xả nước lạnh. Một số loại thuốc còn tích hợp sử dụng như lược chải đầu, hỗ trợ cho tóc nhuộm được đều màu và ngấm đều thuốc hơn.
  • Dạng bột: Thuốc nhuộm dạng bột cần thao tác nhiều hơn so với dạng lỏng. Khi pha dạng bột bạn cần pha với nước nóng hoặc lạnh theo tỉ lệ như hướng dẫn. Sau một thời gian nhuộm, bạn cũng có thể điều chỉnh tỷ lệ sao cho phù hợp với mái tóc của mình để màu lên được như ý muốn. 

Chọn màu theo mục đích sử dụng

  • Nhuộm tóc phủ bạc: Với tóc bạc, bạn nên chọn các loại màu gần với tông màu của tóc như đen, nâu trầm, nâu đồng,... Tuy nhiên, màu đen là màu bạn cần hạn chế sử dụng nếu bạn muốn đổi sang màu sáng vì màu đen thường rất lâu phai và khó để nhuộm màu khác.
  • Nhuộm tóc thời trang: Nhuộm tóc thời trang bạn có thể chọn màu theo sở thích của mình. Thuốc nhuộm tóc thảo dược có nhiều tông màu tối như màu nâu, nâu đỏ, nâu hạt dẻ, đen nâu, tím,... vì khả năng nhuộm các màu sáng không hiệu quả bằng thuốc hóa chất, nhưng thuốc nhuộm thảo dược có khả năng giữ màu tốt, màu lâu phai kể cả bạn sử dụng dầu gội không dành cho tóc nhuộm.

Chọn loại thuốc nhuộm phù hợp với tình trạng tóc

  • Tóc chưa từng nhuộm: Nếu bạn chưa từng nhuộm tóc, tóc bạn rất khó để lên màu chuẩn với những màu tông quá sáng. Bạn đang muốn nhuộm tóc, bạn cũng sẽ cần dùng nhiều hóa chất để tẩy tóc, việc này sẽ gây ảnh hưởng và tổn thương đến da đầu nhuộm.
  • Tóc đã từng nhuộm: Với tóc đã từng nhuộm nhiều lần, tóc có thể trở nên yếu, thô xơ và hay gãy rụng. Bạn cần sử dụng các thoại thuốc tốt, có nguồn gốc thiên nhiên để giúp tái tạo lại tóc, dưỡng ẩm cho tóc chắc khỏe. Thuốc nhuộm thảo dược có thành phần như sáp ong, dầu omega, argan giúp tóc bóng mượt trở lại.

Chọn thuốc nhuộm có thời gian lưu màu lâu

Thuốc nhuộm tóc thảo dược chủ yếu dùng để phủ bạc. Tuy lên màu không tốt bằng thuốc hóa chất, thuốc thảo dược có khả năng giữ màu lâu hơn, không bị phai màu sau thời gian dài. Thông thường thuốc có thể giữ màu từ 3-4 tháng.

Tiêu chí chọn thuốc nhuộm tóc thảo dược

Tiêu chí chọn thuốc nhuộm tóc thảo dược

4 Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt?

1. Nhuộm tóc thảo dược Bigen

Bigen là thương hiệu thuốc nhuộm tóc số một nổi tiếng tại Nhật Bản được người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới rất ưa chuộng. Sản phẩm thuốc nhuộm tóc Bigen thảo dược được người dùng rất yêu thích bởi độ an toàn và có nhiều tone màu dễ dùng. 

Bảng thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên vừa đảm bảo an toàn mang đến cho bạn một mái tóc mềm mượt cùng tông màu nhuộm khá ấn tượng. Nhuộm tóc thảo dược Bigen

Thành phần chính: Vitamin, bạc hà, thì là, hoa bia, hoa cúc, tầm gửi, cỏ

Ưu điểm

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Bảng thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không chứa bất cứ thành phần hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe người sử dụng.
  • Sản phẩm dạng kem nên rất dễ sử dụng, thao tác đơn giản, bạn có thể tự nhuộm tóc tại nhà, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Với kem nhuộm tóc còn thừa, các bạn có thể để dành cho những lần nhuộm sau dùng để chấm chân tóc, cho mái tóc đẹp, đều màu từ chân đến ngọn.
  • Khả năng lên màu chuẩn, bền màu.
  • Bảng màu với 5 tone màu phổ biến cho bạn lựa chọn: đen đậm (7G), đen tự nhiên (6G), đen ánh nâu (5G), nâu hạt dẻ (4G), nâu sáng ( 3G). 
  • Không chỉ là kem nhuộm tóc tại nhà được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng sử dụng, thuốc nhuộm tóc thảo dược Bigen còn là sản phẩm kem nhuộm tóc phủ bạc hoàn hảo cho đối tượng trung niên muốn cải thiện tình trạng mái tóc bạc của mình.
  • Giá cả phải chăng, dễ mua, dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Bảng màu truyền thống phù hợp với đa phần đối tượng là người trung niên, lớn tuổi, chưa có các màu nổi hiện đại.

Giá sản phẩm: 139.000đ - 142.000đ/gói

2. Nhuộm tóc thảo dược Bubble Color

Nhuộm tóc Bubble Color dạng bọt phủ bạc chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, vừa cho bạn một mái tóc óng mượt, lên màu tuyệt đối vừa đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe của bạn.

Nhuộm tóc thảo dược Bubble Color

Thành phần: Chiết xuất thiên nhiên

Ưu điểm

  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, không phải sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ trên thị trường.
  • Bảng thành phần chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe người sử dụng.
  • Dễ mua, dễ sử dụng, dễ dàng nhuộm tóc tại nhà với những bước đơn giản.
  • Khả năng lên màu chuẩn với thời gian bền màu lâu.
  • Giá cả phải chăng

Nhược điểm

  • Không đa dạng màu sắc

Giá sản phẩm: 159.000đ

3. Dầu gội phủ bạc nhuộm đen tóc Sin Hair A Washing Black

Dầu gội phủ bạc Sin Hair với các thành phần thảo dược an toàn, lành tính được nhiều người ưa chuộng bởi khả năng nhuộm đen tóc cũng như lành tính cho da đầu. Sản phẩm nổi tiếng nhờ công dụng tuyệt vời từ thành phần nhân sâm mang đến hiệu quả phủ đen tóc bạc nhanh và an toàn. Sản phẩm được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên, yên tâm khi sử dụng. Khi sử dụng không để lại tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng xấu nào cho da đầu.

Dầu gội phủ bạc nhuộm đen tóc Sin Hair A Washing Black

Dầu gội phủ bạc nhuộm đen tóc Sin Hair A Washing Black

Thành phần: Nhân sâm, hà thủ ô, tinh dầu argan, collagen tươi, nấm linh chi.

Ưu điểm

  • Dầu gội phủ bạc nhuộm đen tóc Sin Hair A Washing Black giúp tóc trở lên bóng mượt nhanh chóng sau một lần gội.
  • Phủ bạc cho mái tóc nhanh chỉ trong một lần gội.
  • Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, hỗ trợ trị gàu hiệu quả.
  • Kích thích quá trình mọc tóc nhanh hơn giúp bạn có một mái tóc dày và dài hơn trông thấy sau một thời gian sử dụng đều đặn.
  • Phục hồi mái tóc hư tổn do ép, uốn, nhuộm gây ra hiệu quả rõ rệt, tóc khỏe hơn, bóng mượt hơn.
  • Làm sạch da đầu hoàn hảo, loại bỏ tình trạng ngứa da đầu, ngăn chặn vi khuẩn, nấm hình thành.

Nhược điểm

  • Dễ làm khô tóc

Giá sản phẩm: 279.000đ/500ml

4. Gói nhuộm tóc thảo dược Dyeing Pyeonan Hàn Quốc

Gói nhuộm tóc thảo dược Dyeing Pyeonan đến từ Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu để thay thế cho thuốc nhuộm tóc hóa học độc hại. Giá thành khá rẻ nên sản phẩm cũng được đông đảo người yêu thích. 

Gói nhuộm tóc thảo dược Dyeing Pyeonan Hàn Quốc

Gói nhuộm tóc thảo dược Dyeing Pyeonan Hàn Quốc

Thành phần chính: Được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên.

Ưu điểm

  • Sử dụng trong vòng 5 phút đối với tóc ngắn, 10 -15 phút đối với tóc dài.
  • Tiết kiệm tiền bạc vì giá sản phẩm rẻ.
  • Dễ sử dụng như thao tác gội đầu thông thường, không cầu kỳ, qua nhiều công đoạn đòi hỏi kỹ thuật, tay nghề.
  • An toàn khi sử dụng lâu dài.
  • Nhược điểm
  • Một gói khá ít, tóc dày cần sử dụng nhiều gói mỗi lần nhuộm.
  • Tóc đen tự nhiên khó lên màu.

Giá sản phẩm: 159.000đ/5 gói

5. Nhuộm tóc thảo dược Thái Dương

Nếu bạn muốn phủ bạc với mái tóc tự nhiên, hãy sử dụng ngay thuốc nhuộm thảo dược Thái Dương, sản phẩm chứa hàm lượng Lawsone cao giúp bám màu vào tóc hiệu quả và lưu màu lâu bền hơn. Thành phần chính xuất phát từ lá Henna nên rất an toàn, không gây kích ứng da đầu và ngăn rụng tóc. Do được làm từ thành phần thiên nhiên, thuốc có hương thơm dịu nhẹ tự nhiên. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư thái hơn. Bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư thái khi nhuộm.

Nhuộm tóc thảo dược Thái Dương

Nhuộm tóc thảo dược Thái Dương

Thành phần: Bột lá móng, Barium Peroxide, Citric Acid, Magnesium, Carbonate, Paraphenylene Diamine, Sodium Sulphite,…

Ưu điểm

  • Thành phần từ thảo dược thiên nhiên an toàn đối với sức khỏe của người dùng.
  • Không gây kích ứng cho da đầu.
  • Mùi hương tự nhiên tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu.
  • Có khả năng lên màu tóc chuẩn và bóng đẹp.
  • Giúp cho mái tóc sáng bóng, bóng mượt hơn.
  • Giá phải chăng.

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 màu duy nhất

Giá bán sản phẩm: 100.000đ

6. Thuốc nhuộm tóc ReEn Hàn Quốc

ReEn là thương hiệu thuốc nhuộm tóc cao cấp đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng được ưa chuộng nhờ các thành phần tự nhiên. Dòng thuốc nhuộm phủ bạc này vừa giúp cho màu tóc lên cực kỳ tự nhiên, thời trang.

Thuốc nhuộm tóc ReEn Hàn Quốc

Thuốc nhuộm tóc ReEn Hàn Quốc

Thành phần chính: Cây diếp cá, hoàng liên, tang bạch bì, thảo mộc ngũ sắc, chiết xuất cây dành dành, hồng hoa, quế,...

Ưu điểm

  • Thuốc nhuộm tóc ReEn chứa các thành phần từ thiên nhiên mang đến hương thơm dễ chịu và an toàn cho tóc cũng như da đầu.
  • Phủ bạc và cải thiện tình trạng bạc tóc hiệu quả.
  • Nuôi dưỡng mái tóc óng ả, bóng mượt và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.
  • Thiết kế dạng gói tiện lợi và tiết kiệm.
  • Các phụ kiện để nhuộm đi kèm đầy đủ nên giúp bạn dễ dàng nhuộm tại nhà.
  • Không chứa các thành phần Amoniac nên không gây ra mùi khó chịu.

Nhược điểm

  • Độ lên màu chưa thực sự chuẩn.

Giá sản phẩm: 109.000đ/128g

7. Thuốc nhuộm tóc thảo dược Herbul

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Herbul đến từ thương hiệu Henna Herbul là thương hiệu thuốc nhuộm tóc của Ấn Độ với rất nhiều màu nhuộm phủ bạc như màu nâu, nâu đỏ, nâu đen,... Sản phẩm thảo dược của Herbul có thành phần giúp điều trị gàu và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Nếu nhuộm thường xuyên, tóc bạn có thể dày thêm và bóng mượt. Mùi thơm của thảo mộc sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi nhuộm.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Herbul

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Herbul

Thành phần: Bột Henna,  Citric Acid, Magaralum Carbonste, Muối Sunfat - Na2SO4.

Ưu điểm

  • Không gây tác hại tóc dù nhuộm nhiều lần, phù hợp để chấm chân tóc và phủ bạc.
  • Giúp tóc mềm mượt, bóng sáng, ngăn ngừa rụng tóc.
  • Cách pha trộn đơn giản chỉ cần hòa tan với nước không cần trộn thêm bất kỳ chất phụ gia nào.
  • Giá bán hợp lý.
  • Mùi hương thảo dược rất dễ chịu.
  • Bảng màu khá đa dạng để người dùng lựa chọn theo ý thích.

Nhược điểm

  • Thời gian chờ thuốc nhuộm ngấm khá lâu từ 30-40 tuổi.
  • Không có phụ kiện nào đi kèm.

Giá sản phẩm: 110.000đ

8. Thuốc nhuộm tóc thảo dược Goldwell Nectaya Free Amoniac

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Goldwell Nectaya Free Amoniac với thành phần đến từ thiên nhiên và dầu Argan, sản phẩm đã mang đến một mái tóc nhuộm đen mượt mà, bền màu và không bị hư tổn. Với công thức dưỡng tóc chuyên sâu, 92% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với tinh dầu Argan tạo thành công thức dưỡng tóc bóng mượt.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Goldwell Nectaya Free Amoniac

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Goldwell Nectaya Free Amoniac

Dòng sản phẩm phủ bạc 100% với 36 màu nhuộm tóc thời trang, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Thành phần: IntraLipid, Nectaya

Ưu điểm

Với 36 màu chính xác, thời trang, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Các thành phần đến từ thiên nhiên được sử dụng lên tới 91%.
  • Bổ sung các dưỡng chất tốt cho tóc.
  • Sử dụng hương thơm tự nhiên.

Nhược điểm

  • Cần sử dụng vài lần với đen tóc

Giá sản phẩm: 220.000đ

9. Bột thảo dược nhuộm tóc Ogatic

Bột lá nhuộm tóc Ogatic là sản phẩm khá phổ biến với chị em có nhu cầu phủ tóc bạc. Thuốc nhuộm được làm toàn toàn từ 100% thiên nhiên rất phù hợp cho những người đứng tuổi, kể cả phụ nữ cho con bú. Bột lá chính là sự kết hợp của lá móng và lá tràm tươi. Khi nhuộm, mái tóc của bạn sẽ lên màu tự nhiên, tinh chất trong lá sẽ giúp giữ ẩm cho tóc, mang lại cảm giác thơm mát, thư giãn khi nhuộm.

Bột thảo dược nhuộm tóc Ogatic

Bột thảo dược nhuộm tóc Ogatic

Thành phần: Bột lá móng, bột lá chàm

Công dụng

  • Phủ bạc, nhuộm tóc lên màu đẹp tự nhiên cho mái tóc.
  • Giúp tóc khỏe, giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc con.
  • Nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt, chắc khỏe.

Ưu điểm

  • Sử dụng lâu mới thấy hiệu quả.

Giá sản phẩm: 150.000đ

10. Thuốc nhuộm tóc Olea Color

Olea Color là dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược thuộc tập đoàn Pidielle đến từ Ý được nhiều người ưa thích sử dụng. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần thảo dược lành tính.

Thuốc nhuộm tóc Olea Color

Thuốc nhuộm tóc Olea Color

Thành phần: Tinh chất hoa sơn trà, hoa hướng dương, tinh chất dừa.

Ưu điểm

  • Sản phẩm dễ sử dụng
  • Không chứa dầu khoáng, amoniac, không paraben hay silicone đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây tổn hại tóc.
  • Thuốc nhuộm tóc có khả năng lên màu, giữ màu lâu trôi.
  • Không bị bám da dầu và phủ bạc tốt, mùi hương thơm tự nhiên không nồng hắc, khó chịu khi sử dụng. 
  • Sản phẩm có bảng màu đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

Giá sản phẩm: 120.000đ/hộp

Ai nên sử dụng thuốc nhuộm thảo dược?

  • Người bị bạc tóc: Sử dụng dầu gội thảo dược thay thế dầu gội hàng ngày, mái tóc bạc sẽ dần chuyển sang màu đen nhờ màu tự nhiên của các thảo dược như bồ kết, lá mỏng,.... Ai đang mắc chứng tóc bạc sớm muốn sở hữu mái tóc đen tự nhiên mà không cần đi nhuộm thì nên sử dụng dầu gội nhuộm tóc thảo dược.
  • Người có mái tóc mỏng, khô xơ, dễ gãy rụng: Nhuộm tóc thảo dược chứa thành phần vitamin và khoáng chất, cùng các dưỡng chất thiết yếu giúp bảo vệ tóc trước các tác nhân gây hại, từ đó tóc không còn bị khô xơ, chẻ ngọn. Hỗ trợ làm giảm gãy rụng tóc và phục hồi mái tóc bị hư tổn.
  • Người mong muốn sở hữu mái tóc đen bóng, mềm mượt và chắc khỏe hơn: Dầu gội nhuộm tóc thảo dược là giải pháp an toàn giúp bạn có được mái tóc đen bóng mượt nhờ thành phần thảo dược thiên nhiên không hóa chất gây hại. Dầu gội đen tóc cũng giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp, bồng bềnh.

5 Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm thảo dược

  • Bước 1: Chải tóc trước khi gội.
  • Bước 2: Làm ướt tóc, độ ẩm thích hợp khoảng 20%. Sau đó lấy một lượng dầu gội vừa đủ ra tay, chụm các ngón tay lại đánh đều dầu gội để tạo bọt rồi thoa lên tóc.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng, đều khắp các vùng tóc, chân tóc theo chuyển động tròn.
  • Bước 4: Ủ tóc trong khoảng 10-15 phút.
  • Bước 5: Cuối cùng, xả thật sạch với nước và sấy khô là bạn đã có một mái tóc đen tự nhiên mà không cần ra ngoài salon.

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm thảo dược

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm thảo dược

6 Lưu ý khi nhuộm tóc thảo dược an toàn

Khi sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược, cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo lên màu chuẩn, an toàn cho sức khỏe:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm để tránh những tác động phụ không mong muốn.
  • Nên thử nghiệm sản phẩm trên một vài sợi tóc trước khi nhuộm tóc để kiểm tra phản ứng của da đối với thuốc.
  • Mặc dù chiết xuất tự nhiên nhưng cũng không nên sử dụng sản phẩm quá thường xuyên để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc.
  • Nên chọn sản phẩm có nguồn gốc thảo dược đáng tin cậy và mua sản phẩm từ các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng.
  • Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

7 Một số câu hỏi khi sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược

Thuốc nhuộm tóc thảo dược có an toàn cho bà bầu không?

Trong thời gian mang bầu mẹ hạn chế nhuộm tóc. Nếu do yếu tố công việc thì mẹ có thể chọn sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, bởi các sản phẩm lành tính, an toàn cho sức khỏe con người.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược có hiệu quả tức thì không?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược không mang đến hiệu quả thức thì. Sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên nên cần thời gian để phát huy tác dụng. Khi nhuộm tóc bằng sản phẩm thảo dược sẽ không lên màu nhanh như thuốc nhuộm tóc hóa chất.

Dầu gội nhuộm tóc thảo dược có nhanh phai màu không?

Các loại dầu gội nhuộm tóc thảo dược chiết xuất từ các thành phần dược liệu tự nhiên nên độ bền màu sẽ không thể bằng các dòng hóa học. Bạn yên tâm vì sản phẩm cũng không phai màu quá nhanh, có thể bám từ 3-4 tháng.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược có an toàn cho sức khỏe không?

Các loại thuốc nhuộm tóc thảo dược tự nhiên được chiết xuất 100% các thành phần thiên nhiên, bởi các thảo dược và dược liệu quý nên vô cùng lành tính cho sức khỏe con người. Sản phẩm được Bộ y tế công nhận là an toàn cho sức khỏe con người.

8 Địa chỉ chọn mua thuốc nhuộm tóc thảo dược chính hãng, giá tốt

Hiện nay, các sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thuốc nhuộm tóc chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

===>>> Tham khảo thêm:

Lời kết:

Sử dụng thuốc nhuộm tóc thảo dược vừa mang đến cho bạn một màu tóc đẹp ưng ý, bền màu vừa đảm bảo an toàn cho mái tóc cũng như sức khỏe của bản thân. Mong rằng những chia sẻ ngắn trong bài viết hôm nay có thể giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược đang ngày càng được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng sử dụng hiện nay vừa có thêm lựa chọn sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt phù hợp với nhu cầu cũng như mong muốn của mình. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết tiếp theo của mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn