Điểm danh 10 dầu gội cho tóc dầu và mỏng tốt nhất mà bạn nên dùng

74040
Không phải dầu gội đầu nào cũng phù hợp với bạn, nhất là khi bạn có mái tóc dầu và mỏng. Bài viết sẽ giới thiệu 10 dầu gội cho tóc dầu và mỏng tốt nhất cho bạn

Da dầu thường làm cho tóc bết dính và dễ rụng, khiến cho mái tóc trông rất thiếu sức sống và không đáp ứng được về mặt thẩm mĩ. Tóc thường rụng khoảng 10-100 sợi/ ngày là bình thường, nhưng nếu bạn rụng trên số lượng này thì hãy xem xét lại nhé. Hãy xem sức khỏe của bạn có vấn đề gì không, có thiếu chất gì không, hay dầu gội đầu bạn đang dùng có hợp với bạn không, có phải dầu gội cho tóc dầu và mỏng chuyên dụng không?

Người Việt mình thường có thói quen sử dụng dầu gội đầu không hợp lý. Nếu bạn đã xác định mình không bị vấn đề gì về sức khỏe hay thiếu chất thì hãy nghĩ đến việc dầu gội đầu của bạn  có phù hợp với bạn không nhé! Với những bạn có tóc dầu và mỏng thì dầu gội cho tóc dầu và mỏng chuyên dụng sẽ giúp bạn cải thiện được việc rụng tóc, ngăn bết dính, và phục hồi tóc hư tổn do nhuộm uốn ép đấy. Cùng xem những dầu gội cho tóc dầu và mỏng được liệt kê dưới đây nhé. Đây là những loại dầu gội cho tóc dầu và mỏng tốt nhất đấy

1 Top 10 Dầu gội cho tóc dầu và mỏng tốt nhất hiện nay

1. Dầu Gội Biotin & Collagen OGX

Dầu Gội Biotin & collagen OGX có thể nói là dầu gội cho tóc dầu và mỏng được ưa chuộng nhất. Không chỉ thế, sản phẩm  dầu gội cho tóc dầu và mỏng này còn là best seller của mọi trang web điện tử ngành hàng chăm sóc tóc. Với những bạn tóc mỏng tự nhiên hay do rụng tóc, dầu gội sẽ ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc giúp bạn có một mái tóc dầy như mong đợi

Ngay cả tên gọi của sản phẩm cũng đã cho bạn thấy được công dụng của nó. Chúng ta cùng phân tích để thấy được lợi ích của sản phẩm dầu gội cho tóc dầu và mỏng này như thế nào nhé.

Biotin & Collagen ngay trong tên sản phẩm dầu gội cho tóc dầu và mỏng này mà các bạn thấy chính là hai thành phần chính có trong sản phẩm. Biotin là một vitamin tan trong dầu, có tác dụng giúp cho da tóc móng được khỏe mạnh. Collagen cũng là một chất tan trong dầu giúp hệ xương chắc khỏe, da đàn hồi, à tóc óng mượt chắc chân. Cả hai vitamin này đều được cơ thể tổng hợp rất ít và khi cơ thể không được khỏe thì càng tổng hợp được ít hai chất này hơn khiến cơ thể bị thiếu hụt. Từ đó dẫn đến rụng tóc, da sần sùi, xương khớp yếu, ít hoạt động

Dầu Gội Biotin & Collagen OGX với thành phần chứa 2 loại vitamin thiết yếu cho cơ thể sẽ tác động trực tiếp vào da đầu giúp sơi tóc chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa tóc, ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc. Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên an toàn với sức khỏe giúp bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi cho tóc.

dầu gội cho tóc dầu và mỏng p1

Dầu Gội Biotin & collagen OGX chính hãng

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: OGX

Giá: ~ 250 nghìn đồng

2. Dầu Gội Cho Tóc Dầu Bết Dầu Gội Đầu Klorane Pháp

Tóc bết dính khiến bạn cảm thấy tự ti và luôn mong muốn có một mái tóc mềm mượt, đầy sức sống? Dầu Gội Cho Tóc Dầu Bết Dầu Gội Đầu Klorane Pháp là sản phẩm đã đến để đáp ứng những mong đợi đó. Với công thức độc đáo và chất lượng cao từ nước Pháp, sản phẩm này đem đến cho bạn sự gần gũi và chăm sóc đặc biệt cho mái tóc dầu bết.

Dầu cho tóc dầu của thương hiệu Klorane là một giải pháp hoàn hảo cho những người có tóc dầu bết, khó kiểm soát và bị bết dầu một cách nhanh chóng. Công thức của sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, bao gồm cỏ ngọt trắng, giúp làm sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Khả năng hấp thụ dầu của sản phẩm giúp điều chỉnh lượng dầu trên da đầu, từ đó giảm thiểu tình trạng dầu bết và ngăn ngừa hiện tượng tóc bết dầu.

Khác với các sản phẩm gội thông thường, Dầu Gội Cho Tóc Dầu Bết Dầu Gội Đầu Klorane là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả làm sạch và sự nhẹ nhàng. Sản phẩm không chỉ loại bỏ dầu thừa mà còn nuôi dưỡng và phục hồi tóc, để lại mái tóc mềm mượt, óng ả và dễ chải.

Dầu Gội Cho Tóc Dầu Bết Dầu Gội Đầu Klorane PhápDầu Gội Cho Tóc Dầu Bết Dầu Gội Đầu Klorane Pháp

Dầu Gội Cho Tóc Dầu Bết Dầu Gội Đầu Klorane Pháp

Xuất xứ: Pháp

Hãng sản xuất: Klorane

Giá bán: ~302 nghìn đồng

3. Bộ Dầu Gội Dầu Xả Gừng Weilaiya

Tiếp theo của 10 dầu gội cho tóc dầu và mỏng là bộ dầu gội xả gừng. Đây là một sản phẩm cực kì an toàn và cực kì tốt cho các bạn tóc dầu và mòng. Thành phần của dầu gội cho tóc dầu và mỏng này 100% từ thiên nhiên. Sản phẩm được nẩu từ  nước gừng tươi, và dầu trà xanh. Như một loại tinh dầu có tác dụng an thần, sản phẩm thích hợp cho mọi độ tuổi, cho người dùng thoải mái, giảm mệt mỏi. Công thức đặc trị cho tóc rụng và kiềm dầu, đây chắc chắn là một trong số ít những sản phẩm dầu gội cho tóc dầu và mỏng có hiệu quả cao nhất. Hiển nhiên, khi ngăn ngừa được tóc rụng, tóc bạn sẽ tránh được tình trang tóc mỏng, hói, trơ sọ. Bộ Dầu Gội Dầu Xả Gừng Weilaiya còn có tác dụng kích tóc mọc nhiều hơn. Đây cũng là một sản phẩm được người tiêu dùng ở xứ Đài bình chọn là dầu gội cho tóc mỏng tốt nhất

Sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu, phù hợp với cả phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh và trẻ em. Phù hợp với những mái tóc hư tổn, xoăn nhuộm uốn ép

Tinh chất gừng giúp lưu thông khí huyết giúp tóc mọc nhiều hơn khi massage, giúp tóc bóng mượt

dầu gội cho tóc dầu và mỏng p3

Bộ Dầu Gội Dầu Xả Gừng Weilaiya chính hãng

Xuất xứ: Đài Loan

Hãng  sản xuất: Weilaiya

Giá bán: ~ 400 nghìn đồng

4. Dầu Gội Nhân Sâm Ryo Damage Care Hàn Quốc

Sản phẩm tiếp theo nằm trong 10 dầu gội cho tóc dầu và mỏng đó là dầu gội nhân sâm ryo damage care hàn quốc. Sản phẩm chứa nhiều loại thảo dược phương Đông, nhân sâm giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da đầu, ngăn ngừa rụng tóc, làm sạch da đầu và kích thích tóc mọc nhanh.

Ngoài việc làm công việc của một dầu gội dành cho tóc dầu là làm sạch và chống rụng tóc, sản phẩm còn có chức năng của dầu gội cho tóc mỏng là cải thiện tóc hư tổn nặng, ngăn ngừa chẻ ngọn, tóc rụng , khô và sơ làm cho tóc óng ả và khỏe mạnh.

dầu gội cho tóc dầu và mỏng p4

Dầu Gội Nhân Sâm Ryo Damage Care Hàn Quốc chính hãng

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: ~ 150 nghìn đồng

Dung tích: 200ml

5. Dầu Gội Khô Batiste Dành Cho Tóc Dầu, Không Cần Dùng Nước

Dầu gội khô Batiste là giải pháp hoàn hảo cho những ngày vôi ra ngoài mà không kịp gội đầu, bạn cũng có thể mang theo mọi nơi để sử dụng, mái tóc của bạn sẽ luôn khô ráo và mượt, không còn lo bị bóng dầu, bết tóc. Với công thức độc đáo và tiện lợi, dầu gội khô Batiste giúp làm sạch tóc và hấp thụ dầu nhờn mà không cần sử dụng nước.

Với một số lượng lớn các sản phẩm dầu gội khô trên thị trường, hãng Batiste đã nổi tiếng là một trong những thương hiệu hàng đầu. Sản phẩm của họ được thiết kế đặc biệt để giúp làm sạch và làm tươi mới tóc trong nháy mắt. Dầu gội khô Batiste có nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn, từ hương hoa trái cây tươi mát đến hương thảo dược dịu nhẹ. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách của riêng mình.

Cách sử dụng: Việc sử dụng dầu gội khô Batiste cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần xịt sản phẩm lên tóc từ khoảng cách 20-30cm, tập trung vào các vùng tóc gốc và những khu vực có dầu nhờn nhiều nhất. Sau đó, dùng ngón tay hoặc bàn chải tóc nhẹ nhàng massage hoặc chải qua tóc để sản phẩm thẩm thấu đều và làm sạch tóc.

Dầu Gội Khô Batiste Dành Cho Tóc Dầu, Không Cần Dùng Nước

Dầu Gội Khô Batiste Dành Cho Tóc Dầu, Không Cần Dùng Nước

Xuất xứ: Anh

Hãng sản xuất:  Batiste

Dung tích: 200ml

Giá bán: 125.000đ

6. Bộ Dầu Gội Và Tinh Chất Ngăn Rụng Tóc Megumi

Lại một ứng cử viên dầu gội cho tóc dầu và mỏng đến từ Nhật Bản nữa. Đó là Bộ Dầu Gội Và Tinh Chất Ngăn Rụng Tóc Megumi. Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì hãng dược mĩ phẩm Rohto Metholatum, có son lipice, thuốc nhỏ mắt… nhưng sản phẩm này chắc í tai biết đến. Sản phẩm dầu gội cho tóc mỏng kiêm dầu gội dành cho tóc dầu này chính là của Metholatum chứa những dưỡng chất độc đáo từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng, tránh việc tóc bị mỏng.

Dầu gội Megumi làm sạch da đầu, loại bỏ nhờn dầu, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả nhưng vẫn đảm bả an toàn chòa da đầu. Với mùi hương dễ chịu, đầy hấp dẫn, Megumi lưu hương dễ chịu và lôi cuốn trên mái tóc của bạn.

Điểm danh 10 dầu gội cho tóc dầu và mỏng tốt nhất mà bạn nên dùng 11 

Bộ Dầu Gội Và Tinh Chất Ngăn Rụng Tóc Megumi chính hãng

Xuất xứ: Nhật Bản

Hãng sản xuất: Rohto Mentholatum

Dung tích: 175ml

Giá bán:350 nghìn đồng/ bộ sản phẩm

7. Dầu Gội Khô Klorane cho tóc siêu dầu

Chúng ta đều hiểu rằng, trong cuộc sống bận rộn, việc có thời gian để gội đầu và chăm sóc tóc mỗi ngày không phải lúc nào cũng dễ dàng. Đó là lúc dầu gội khô Klorane sẽ là người bạn giúp tóc sạch, khô ngay khi cần. Sản phẩm dầu gội khô Klorane giúp hấp thụ dầu thừa và bụi bẩn trên tóc, mang lại cảm giác sạch sẽ và không bị bết dính tóc.

Với chất lượng cao và nguồn gốc từ Pháp, thương hiệu Klorane đã được nhiều người biết đến và tin dùng. Dầu gội khô Klorane của họ được chế tạo từ các thành phần tự nhiên và không gây hại cho tóc và da đầu. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng cho da đầu và tóc.

Dầu Gội Khô Klorane cho tóc siêu dầu

Dầu Gội Khô Klorane cho tóc siêu dầu

Để sử dụng dầu gội khô Klorane, bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Lắc đều hũ dầu gội khô trước khi sử dụng.
  • Giữ khoảng cách 15-30 cm giữa hũ sản phẩm và tóc.
  • Phun dầu gội khô lên các vùng tóc có dầu thừa hoặc bụi bẩn.
  • Massage nhẹ nhàng da đầu và tán đều dầu gội khô bằng ngón tay hoặc bàn chải tóc.
  • Chải tóc để loại bỏ dầu gội khô cùng với bụi bẩn và tạo kiểu tóc như ý muốn.

Lưu ý: Dầu gội khô Klorane là một sản phẩm tạm thời và không thay thế được việc gội đầu bằng nước. Tuy nhiên, nó là một công cụ hữu ích để làm sạch và làm tươi tóc trong những tình huống khẩn cấp hoặc khi bạn không có thời gian để gội đầu.

Xuất xứ: Mỹ

Hãng sản xuất: Nioxin

Giá: 248.000đ

8. Dầu gội xả Mefaso Collagen

Hãng dầu gội đầu này mình nghĩ rất nhiều người biết, nhất là thời kì bọc tóc bằng collagen lên ngôi. Dầu gội xả Mefaso Collagen cũng nằm trong top những dầu gội đầu cho tóc dầu và mỏng mà bạn nên thử

Với công thức đặc biệt dành cho tóc hư tổn, tóc dầu, tóc mỏng, sản phẩm sẽ giải tỏa được lo lắng của các bạn. Collagen có trong dầu gội đầu cho tóc dầu này kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc không còn mỏng như xưa mà dầy hơn, khỏe mạnh hơn. Hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu khiến người dùng thấy thoải mái

dầu gội cho tóc dầu và mỏng p8

Dầu gội xả Mefaso Collagen chính hãng

Xuất xứ: ý

Hãng sản xuất: Mefaso

Giá bán: ~ 380 nghìn đồng

9. Dầu gội trị rụng tóc Klorane Quinine

Sản phẩm dầu gội cho tóc dầu và mỏng tiếp theo mình giới thiệu với các bạn là dầu gội Klorane Quinine trị rụng tóc. Cũng là một sản phẩm chuyên dùng, dầu gội cho tóc dầu và mỏng Klorane Quinine được chiết xuất từ vỏ cây canh kin a, và các vitamin nhóm B sẽ bổ sung dưỡng chất cho tóc, nuôi dưỡng sâu từ chân tóc,giúp chân tóc chắc khỏe. Đây là sản phẩm dành riêng cho những bạn có mái tóc yếu. Sản phẩm này nghiêng về chữa rụng tóc nhiều hơn là dầu gội đầu cho tóc dầu

dầu gội cho tóc dầu và mỏng p9

Dầu gội trị rụng tóc Klorane Quinine chính hãng

Xuất xứ: Pháp

Hãng sản xuất: Klorane

Dung tích: 200ml

Giá bán: ~260 nghìn đồng

10. Bộ dầu gội ichikami

Bộ dầu gội Ichikami là sản phẩm cuối cùng mình muốn giới thiệu với các bạn trong top 10 dầu gội cho tóc dầu và mỏng. Cũng ít người biết đến sản phẩm này vì nó không thông dụng tại Việt Nam. Tuy nhiên nếu đã dùng thử rồi thì bạn chắc chắn sẽ không thể quên được em nó. Được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản Kracie, bộ dầu gội Ichikami được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên ở Nhật như: cỏ, hoa trà, rong biển…Tất cả thành phần đều giúp ngăn ngừa rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn, làm sạch da đầu. Với công thức ít bọt giúp làm sạch da đầu và tóc, sản phẩm giúp duy trì độ ẩm, chăm sóc từ chân tóc tới ngọn. Hương thơm nhẹ nhàng, không hắc khi sử dụng.

dầu gội cho tóc dầu và mỏng p10 Bộ dầu gội ichikami chính hãng

2 Địa chỉ mua dầu gội cho tóc dầu chính hãng ở đâu?

Sàn thương mại Chiaki.vn là địa chỉ tin cậy và uy tín để mua dầu gội chính hãng dành cho tóc dầu. Với một loạt sản phẩm chất lượng và đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng, Chiaki.vn cam kết đáp ứng nhu cầu của bạn với những sản phẩm chất lượng cao.

Tại Chiaki.vn, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đa dạng của các dòng dầu gội chính hãng dành cho tóc dầu. Từ những thương hiệu nổi tiếng như L'Oréal, Pantene, TRESemmé và nhiều hãng khác, Chiaki.vn đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cao nhất, được sản xuất với công thức đặc biệt để giúp điều chỉnh dầu nhờn và làm sạch tóc một cách hiệu quả.

Trên đây là những loại dầu gội cho tóc dầu và mỏng mà mình đã tìm hiểu được và giới thiệu đến các bạn. Những sản phẩm dầu gội cho tóc dầu và mỏng này hầu như ít được mọi người biết đến vì thói quen của người Việt không chú trọng đến việc lựa chọn dầu gội phù hợp với mình. Tuy nhiên đó lại là một thói quen sai lầm và có hại cho bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có thể tự tin với một mái tóc đẹp bồng bềnh.

-------------------------------------

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn