TOP 15 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng nhất hiện nay

8402
Tổng hợp TOP 15 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ đang được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin dùng.

Mỹ phẩm Mỹ (USA) luôn được đánh giá là một trong những dòng mỹ phẩm chất lượng rất được lòng các tín đồ làm đẹp trên thế giới. Tuy nhiên thị trường mỹ phẩm Mỹ cùng rất đa dạng với những thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt, nếu bạn chưa từng sử dụng hay biết nhiều thông tin về mỹ phẩm mỹ, có lẽ sẽ rất khó cho bạn để lựa chọn được một thương hiệu mỹ phẩm “ruột” cho mình.

Vậy trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu về những thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng đang được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm lựa chọn cho mình, bạn nhé!

1 TOP 15 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng

1. Estee Lauder

Estee Lauder là một công ty đa kinh doanh của Mỹ được đặt theo tên của người sáng lập và là nàng thơ của hãng, Estee Lauder. Cô bắt đầu kinh doanh với mục tiêu cơ bản là làm cho mọi phụ nữ trông xinh đẹp và tự tin. Khởi đầu là một công ty mỹ phẩm với 4 sản phẩm, đến nay Estee Lauder đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm thành công và đắt giá nhất thế giới.

Estee Lauder hiện cung cấp nhiều loại sản phẩm chăm sóc da và trang điểm dành cho cả nam và nữ. Trong đó bán chạy nhất là serum Estee Lauder Advanced Night Repair, kem nền trang điểm kép Estée Lauder, kem mắt Estee Lauder Advanced Night Repair Eye,...

Thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

2. Kiehl's

Được thành lập vào năm 1851 với tư cách là một hiệu thuốc lâu đời, Kiehl's hiện là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng làn da khỏe mạnh, rạng rỡ hơn và trẻ trung hơn.

Kiehl's có một lịch sử phong phú hơn nhiều so với hầu hết các thương hiệu chăm sóc da. Ra mắt lần đầu tiên tại Thành phố New York vào năm 1851 và có tên ban đầu là “Kiehl's Pharmacy”, thương hiệu đã có một khởi đầu khá tiến bộ, tự hào về tính minh bạch bằng cách trở thành một trong những công ty đầu tiên ở Mỹ liệt kê các thành phần trên nhãn sản phẩm. Trong bối cảnh hồi đó, đây là một động thái lớn. 

Sự tập trung vào khoa học và kỹ thuật dựa trên thành phần là điều mà Kiehl's vẫn tuân thủ cho đến ngày nay. Công thức của nó hoạt động để kết hợp các sản phẩm tự nhiên và tập trung vào các thành phần “anh hùng” cụ thể, chẳng hạn như dầu bơ, axit hyaluronic và Vitamin C. 

Giờ đây, các sản phẩm của Kiehl's đã trở thành một phần quan trọng trong quá trình chăm sóc da của nhiều người, với một số sản phẩm đặc biệt phổ biến và đạt được vị thế nổi tiếng trên toàn thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ Kiehl's

Thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ Kiehl's

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl's: Mặt nạ đất sét Kiehl's, nước hoa hồng Kiehl’s hoa cúc, kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free,...

3. Clinique

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng trực thuộc tập đoàn Estée Lauder được thành lập bởi The Estée Lauder Companies vào năm 1968 với tư cách là thương hiệu mỹ phẩm uy tín, do bác sĩ da liễu sáng tạo ra đầu tiên. Được bán ở khoảng 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, sứ mệnh của Clinique ngày nay vẫn như những gì ban đầu: cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất và hiệu quả nhất để cải thiện mọi loại da và mối quan tâm, cung cấp các sản phẩm dành cho nam giới và phụ nữ ở mọi lứa tuổi và sắc tộc.

Thương hiệu mỹ phẩm Clinique

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ Clinique

Là thương hiệu làm đẹp uy tín do bác sĩ da liễu phát triển đầu tiên, tất cả các sản phẩm chăm sóc da của clinique đều được kiểm nghiệm 100% không chứa hương liệu và không gây dị ứng. Họ ra mắt với 117 sản phẩm, với trọng tâm chủ yếu là Hệ thống 3 bước - làm sạch bằng xà phòng rửa mặt, tẩy tế bào da chết bằng kem dưỡng làm sạch, dưỡng ẩm và cân bằng da với kem dưỡng ẩm.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Clinique bao gồm: kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel, kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge 72h, kem nền Clinique Even Better SPF15,...

4. Paula's Choice

Paula's Choice là một thương hiệu chăm sóc da thiên về sự minh bạch. Không chỉ cung cấp các công thức an toàn, mạnh mẽ và dựa trên nghiên cứu, mà thương hiệu tin rằng khách hàng nên biết chính xác những gì có trong mỗi sản phẩm và tại sao. Nếu bạn không chắc chắn lý do tại sao một thành phần cụ thể được sử dụng trong công thức hoặc cách nó có thể giúp bạn, chỉ cần xem Bảng chú giải thành phần của thương hiệu để được giải thích.

Mỹ phẩm của Mỹ Paula's Choice

Paula's Choice là một trong các brand mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

Cho dù bạn đang “đau đầu” với mụn trứng cá, khô, đốm đồi mồi, hoặc một loạt các vấn đề về da khác, Paula's Choice luôn có một sản phẩm được thiết kế để hỗ trợ bạn. Thương hiệu có hàng trăm sản phẩm để bạn lựa chọn, bao gồm sữa rửa mặt dạng kem, nước hoa hồng bổ sung, chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, phương pháp điều trị mạnh mẽ và hơn thế nữa. 

Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, Paula's Choice không chỉ trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại Mỹ mà còn được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Paula's Choice: dung dịch tẩy tế bào chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant, tinh chất trị thâm nám Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment, kem dưỡng ẩm cho da mụn Paula’s Choice Clear Oil-Free Moisturizer,...

5. Neutrogena

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nối tiếng của Mỹ và được ưa chuộng tại gần 70 quốc gia trên thế giới. Nó là một công ty con của công ty mẹ Johnson & Johnson và được thành lập vào năm 1930 bởi người sáng lập Emanuel Stolaroff.

Thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Neutrogena

Neutrogena khác biệt nhờ khoa học vượt trội và cam kết cải thiện sức khỏe làn da của người sử dụng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da đa dạng với các loại da, tông da và tình trạng khác nhau. Thuộc sở hữu của một công ty dược phẩm, các sản phẩm của Neutrogena luôn cần phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ ổn định, khả năng cung cấp trên da và hiệu quả lâm sàng. Đây cũng là lý do tại sao các sản phẩm Neutrogena luôn được đánh giá cao về mức độ tin cậy đồng thời được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyến nghị nên sử dụng.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Neutrogena bao gồm: kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel, kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen, xịt chống nắng Neutrogena Wet Skin Sunscreen Broad-Spectrum SPF 85,….

6. CeraVe

CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2005 từ sự hợp tác giữa các chuyên gia da liễu tại Mỹ cùng nhiều chuyên gia da liễu nổi tiếng, nhằm đẩy mạnh công cuộc làm đẹp cho da, phục vụ cho các chức năng khác của da, mang đến làn da sáng khỏe hơn mỗi ngày cho người sử dụng.

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ CeraVe

CeraVe là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được ưa chuộng hiện nay

Đặc biệt, Cerave là hãng đầu tiên trên thế giới sử dụng các thành phần ceramide, este cholesterol và chất béo trong các sản phẩm dành cho da của mình, đánh dấu bước đột phá quan trọng cho ngành mỹ phẩm, bởi đây đều là những chất rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và rạng ngời.

Các sản phẩm chăm sóc da của CeraVe đều được đủ dịu nhẹ cho cả làn da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của CeraVe bao gồm: sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser, sữa dưỡng ẩm CeraVe Daily Moisturizing Lotion, tinh chất cấp nước CeraVe Hydrating Hyaluronic Acid Serum,....

7. Obagi

Obagi là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để phát triển và duy trì làn da khỏe mạnh thông qua dòng sản phẩm tiên tiến bao gồm sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng mắt, kem chống nắng, serum và các sản phẩm có lợi khác. 

thương hiệu Obagi

Obagi là một trong các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

Các sản phẩm của Obagi đã được sử dụng trong nhiều năm để cải thiện vẻ ngoài của da, giảm các dấu hiệu lão hóa, điều trị và ngăn ngừa một số tình trạng da phổ biến nhất, bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và hơn thế nữa. Với sự kết hợp độc đáo của vitamin, khoáng chất và các yếu tố tự nhiên khác, mỗi sản phẩm được thiết kế với một chức năng riêng biệt để tạo ra làn da khỏe đẹp.

Obagi với 2 dòng sản phẩm nổi bật Obagi Medical và Obagi Clinical, mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả cho từng bước trong hành trình chăm sóc da của bạn.

Obagi Medical: Với các sản phẩm chăm sóc da biến đổi được bào chế để giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da, giải quyết các đốm đen, tăng sắc tố, đường nhăn và nếp nhăn, đồng thời bảo vệ và nâng cao tông màu và cấu trúc da

Obagi Clinical: Với các sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để giải quyết các dấu hiệu sớm của lão hóa da để duy trì làn da khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Obagi: toner BHA Obagi, kem dưỡng Obagi 360 Retinol 0.5,  kem trị mụn nám Obagi Tre USP 0.05%,...

8. SkinCeuticals

SkinCeuticals là một thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng thế giới được phát triển tại Hoa Kỳ bởi Tiến sĩ Sheldon Pinnell và Russell Moon.

Như với tất cả các loại mỹ phẩm, SkinCeuticals sử dụng các thành phần tiên tiến đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh hiệu quả. Dòng sản phẩm SkinCeuticals được chế tạo đặc biệt để giúp phục hồi tổn thương da do ánh nắng mặt trời và ô nhiễm - mọi sản phẩm trong dòng sản phẩm đều tự hào có chất chống oxy hóa, ở nồng độ được sử dụng trong các sản phẩm SkinCeuticals, đã được chứng minh là giúp tăng cường vẻ ngoài và sức khỏe của da .

Để có kết quả tốt nhất trong việc giảm thiểu thiệt hại do các yếu tố môi trường gây ra, SkinCeuticals khuyến nghị sử dụng các sản phẩm như một phần của chế độ Phòng ngừa, Bảo vệ và Điều chỉnh.

Mỹ phẩm Skinceuticals

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ chính hãng SkinCeuticals

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 1997, SkinCeuticals cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng được hỗ trợ bởi khoa học và chịu trách nhiệm đưa các sản phẩm trang điểm vào thị trường Mỹ. Thêm vào hàng thập kỷ nghiên cứu khoa học của Tiến sĩ Sheldon R. Pinnell (bằng sáng chế kỹ thuật đầu tiên cho vitamin C tinh khiết tại chỗ), các nhà nghiên cứu của SkinCeuticals là những người tiên phong thực sự trong lĩnh vực chống oxy hóa và hoạt chất bảo vệ quang. Kể từ đó, chất chống oxy hóa đã được công nhận là thành phần thiết yếu để duy trì làn da khỏe mạnh.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của SkinCeuticals: Serum SkinCeuticals CE Ferulic chống lão hóa, serum Skinceuticals Hydrating B5 dưỡng ẩm và phục hồi da , kem dưỡng trẻ hóa da mắt SkinCeuticals A.G.E Eye Complex,...

9. Murad

Được thành lập vào năm 1989, Murad là thương hiệu chăm sóc da lâm sàng tiên phong nhằm khuyến khích mọi người sống hạnh phúc, khỏe mạnh và trọn vẹn hơn. Được hỗ trợ bởi 19 bằng sáng chế độc đáo và di sản 30 năm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, triết lý độc đáo của Tiến sĩ Murad là phương pháp tiếp cận toàn diện con người đối với sức khỏe và sắc đẹp, truyền cảm hứng cho mọi người để nuôi dưỡng làn da của họ, đánh thức cơ thể của họ thông qua hoạt động thể chất, "ăn uống" của họ bằng cách tiêu thụ trái cây và rau quả nhiều nước, và đối xử tốt với tâm trí của họ.

Thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ Murad

Thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ Murad

Murad cung cấp nhiều loại sản phẩm được bào chế để cung cấp chất chống oxy hóa, có đặc tính chống viêm và tăng cường hydrat hóa.

Hệ thống Murad dựa trên quy trình ba bước bao gồm làm sạch, điều trị và dưỡng ẩm, và mỗi sản phẩm được đánh mã màu. Các sản phẩm có thể được trộn và kết hợp tùy thuộc vào mối quan tâm của da cụ thể và chúng được mã hóa theo màu sắc để dễ dàng sử dụng. Dòng Murad nhằm giải quyết hầu hết mọi vấn đề về chăm sóc da, từ mụn trứng cá đến chống lão hóa và tăng sắc tố.

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Murad: Serum giảm thâm nám Murad Rapid Dark Spot Correcting, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser, kem dưỡng da siêu cấp ẩm Murad Hydro-Dynamic Ultimate Moisture,...

10. MAC

MAC, viết tắt của Makeup Art Cosmetics, là một thương hiệu mỹ phẩm trang điểm có trụ sở tại Canada, được Frank Toskan và Frank Angelo thành lập vào năm 1984. MAC hiện là một trong những thương hiệu trang điểm lớn nhất toàn cầu với hàng trăm cửa hàng trên khắp thế giới và hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Thương hiệu đã tạo ra các bảng màu với tông màu rực rỡ cho mọi màu da bằng các phương pháp sáng tạo.

Thương hiệu mỹ phẩm Mac

Thương hiệu mỹ phẩm MAC nổi tiếng của Mỹ 

Ban đầu các sản phẩm của MAC được tạo ra cho các nghệ sĩ trang điểm và người mẫu, nhưng hiện nay thị trường đã mở rộng và chúng được bán trên toàn thế giới. Các sản phẩm của MAC có thể được dùng cho mọi lứa tuổi, mọi chủng tộc và mọi giới tính. 

Các dòng sản phẩm MAC đang cung cấp trên thị trường hiện nay bao gồm: sản phẩm trang điểm cho môi (son môi, son lót,...), trang điểm mắt (kẻ mắt, mascara,...), trang điểm mặt (kem che khuyết điểm, kem nền,...), dụng cụ trang điểm (bút kẻ mắt, bút vẽ viền môi,...) và sản phẩm chăm sóc da (tẩy trang, kem dưỡng ẩm,...).

Một số sản phẩm bán chạy nhất của MAC bao gồm: Phấn phủ Mac Studio Fix Powder Plus Foundation, Kem nền MAC Studio Fix Fluid foundation SPF 15, Son môi Mac Matte Lipstick,….

11. Maybelline New York

Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ và có mặt tại 120 quốc gia trên thế giới hiện nay. Thương hiệu được thành lập vào năm 1915 bởi một doanh nhân 19 tuổi, Thomas Lyle Williams, khi anh ta nhìn thấy em gái của mình sử dụng Vaseline, than và tro để trang điểm cho lông mày của mình.

Maybelline được yêu thích nhất với bộ sưu tập kem nền fit me, kem che khuyết điểm fit me, mascara không thấm nước, son dưỡng môi và son môi lì. Thương hiệu mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, hấp dẫn mọi phụ nữ.

Mỹ phẩm Mỹ Maybelline

Mỹ phẩm Mỹ Maybelline

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Maybelline New York bao gồm: son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Liquid Lipstick, kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind Eraser Dark Circles Treatment Concealer Makeup, chì kẻ mày Maybelline Total Temptation Eyebrow Definer,...

12. The Body Shop

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào năm 1976 và được L'Oreal mua lại vào năm 2006. The Body Shop hiện đang cung cấp hơn 900 sản phẩm liên quan đến chăm sóc da, bơ dưỡng thể, trang điểm, chăm sóc tóc và nhiều sản phẩm khác. Được phân phối tại khoảng 2.500 cửa hàng cũng như các kênh mua sắm trực tuyến trên toàn thế giới.

Các sản phẩm của The Body Shop đều được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng các sản phẩm động vật và không thực hiện bất kỳ thử nghiệm nào trên động vật. Nhờ các sản phẩm chăm sóc da đa dạng với chất lượng vượt trội, độ an toàn, The Body Shop hiện đang được đánh giá là một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu trên thế giới, trở thành lựa chọn được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ The Body Shop

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ The Body Shop

Một số sản phẩm bán chạy nhất của The Body Shop bao gồm: Sữa rửa mặt The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Facial Wash, sữa tắm dạng gel The Body Shop Strawberry Shower Gel, tinh chất trị mụn The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Daily Solution,...

13. Bobbi Brown Cosmetics

Bobbi Brown Cosmetics là thương hiệu làm đẹp uy tín toàn cầu, giúp phụ nữ nâng niu và nâng tầm vẻ đẹp cá tính của mình. Được thành lập vào năm 1991 bởi nghệ sĩ trang điểm Bobbi Brown, thương hiệu cung cấp các sản phẩm nổi tiếng trên toàn cầu được tạo ra với chất lượng không thể chê vào đâu được và mang lại cảm giác trực quan về những gì mọi phụ nữ muốn: trông và cảm thấy như chính mình,ỉ xinh hơn và tự tin hơn.

Chỉ sau 4 năm thành lập, Bobbi Brown chính thức được tập đoàn Estée Lauder mua lại và mở ra hướng phát triển mới cho Bobbi Brown, giúp các sản phẩm của Bobbi Brown trở nên phổ biến hơn. Hiện nay các sản phẩm của Bobbi Brown không chỉ được ưa chuộng tại Mỹ mà còn được phân phối và tin dùng tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Bobbi Brown

Thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ Bobbi Brown

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Bobbi Brown: Kem nền Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation, kem lót Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base, chì kẻ mày Bobbi Brown Perfectly Defined Long-Wear Brow Pencil,...

14. Revlon

Revlon là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đại chúng tại Mỹ. Ngoài các công cụ làm đẹp và nhãn hiệu trang điểm như Almay, công ty còn sản xuất và bán chất khử mùi và chống mồ hôi Mitchum, màu tóc Revlon ColorSilk, sản phẩm chăm sóc da Ultima II và Gatineau cũng như nước hoa Charlie và Jean Naté. Ban giám đốc hiện tại của Revlon đã bán bớt một số dòng sản phẩm hoạt động kém và đưa công ty trở lại các thương hiệu cốt lõi. Revlon đã tung ra một thương hiệu mỹ phẩm uy tín mới trong năm nay - Flesh, với hơn 40 sắc thái của kem nền.

Mỹ phẩm Mỹ Revlon

Mỹ phẩm Mỹ Revlon được các tín đồ làm đẹp yêu thích

Một số sản phẩm mỹ phẩm bán chạy nhất của Revlon: kem nền Revlon ColorStay Whipped Creme Makeup, kem dưỡng Revlon Eterna ’27’ Moisture Cream, phấn phủ kiềm dầu Revlon Colorstay Pressed Powder,...

15. EltaMD

EltaMD là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp với lịch sử hơn 25 năm hình thành và phát triển. 

Được thiết kế cho nhiều loại da và mối quan tâm khác nhau, kem chống nắng và các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp của EltaMD sẽ bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của bạn. Cho dù bạn đang lo lắng về lão hóa sớm và nếp nhăn hay mụn trứng cá và chăm sóc da, EltaMD đều có những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Với EltaMD, bạn có thể phát triển một chế độ chăm sóc da cụ thể để hỗ trợ các vấn đề về da của mình. Từ sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm đến kem chống nắng và kem dưỡng da, dòng sản phẩm hoàn chỉnh của EltaMD sẽ giúp phục hồi và sửa chữa làn da của bạn.

Mỹ phẩm EltaMD

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ EltaMD

Một số sản phẩm bán chạy nhất của EltaMD: kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46, sữa rửa mặt EltaMD Foaming Facial Cleanser, kem chống nắng EltaMD UV Sheer Broad-Spectrum SPF 50+,...

2 Mua mỹ phẩm Mỹ chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua mỹ phẩm chính hãng cũng là điều người quan tâm hiện nay. Đặc biệt là khi tình trạng mỹ phẩm bị làm giả, làm nhái liên tục trên thị trường. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua mỹ phẩm chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nói chung và mỹ phẩm Mỹ chính hãng nói riêng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua mỹ phẩm Mỹ và các sản phẩm chăm sóc da tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là TOP 15 hãng mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng đang được nhiều chuyên gia khuyên dùng đồng thời cũng nhận được nhiều phải hồi tích cực từ người sử dụng mà mình tổng hợp được. Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp trong chăm sóc và làm đẹp làn da của mình. Và đừng quên đặt mua mỹ phẩm Mỹ tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng đồng thời được hưởng mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn