Review sữa tắm Cottage có tốt không? Mùi nào thơm? Giá bán là bao nhiêu?

31168
Sữa tắm Cottage với hương trái cây ngọt dịu dàng đang khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên. Cùng khám phá review sữa tắm Cottage có tốt không? Mùi nào là thơm nhất và giá bán là bao nhiêu?

Đến từ đất nước Pháp nổi tiếng là bậc thầy nước hoa của thế giới, sữa tắm cottage với mùi hương quyến rũ, mang theo nét lãng mạn và cổ điển đặc trưng Pháp khiến chị em mê mẩn không thôi. Vậy sữa tắm Cottage có tốt không? Mùi nào thơm? Giá bán là bao nhiêu? Xem ngay bài viết dưới đây để có lời đáp chính xác nhất!

1 Đôi nét về sữa tắm Cottage 750ml

Sữa tắm Cottage là dòng sữa tắm trái cây của À La Mode Paris- một nhãn hiệu thuộc tập đoàn Sodirex nổi tiếng tại Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện với chiết xuất tự nhiên kết hợp cùng công nghệ và kỹ thuật hiện đại.

Với thành phần hoàn toàn tự nhiên, trải qua quy trình chọn lọc gắt gao cũng kỹ thuật sản xuất tiên tiến, sữa tắm Cottage sẽ làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang đến một làn da mềm mịn, trắng sáng và đầy sức sống.

Sữa tắm Cottage là dòng sữa tắm trái cây của À La Mode Paris Pháp

Sữa tắm Cottage là dòng sữa tắm trái cây của À La Mode Paris Pháp

2 Ưu điểm vượt trội của sữa tắm Cottage

  • Với lớp bọt giàu dinh dưỡng, sữa tắm Cottage sẽ bao bọc cơ thể bạn trong một lớp màng bảo vệ mượt mà như lụa.
  • Không chỉ giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên da, Cottage còn giúp làm ẩm và làm mềm da, giúp dưỡng trắng da tự nhiên mang đến một làn da mềm mịn, dẻo dai.
  • Sản phẩm không chứa hoạt chất Paraben gây kích ứng da, luôn thân thiện với làn da của bạn, đặc biệt là da nhạy cảm.
  • Độ PH trung tính được kiểm nghiệm bởi bệnh viện Da liễu, đảm bảo độ an toàn cho da, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da luôn mềm mại và xóa bỏ tình trạng khô da.
  • Thêm một điểm cuốn hút khiến sữa tắm Cottage trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc da được chị em yêu thích là sự đa dạng về mùi thơm mà chưa có sản phẩm nào có thể sánh được. Với 10 loại hương khác nhau: đào, vanilla, caramel, violet, sung (trái lựu), cam, trà xanh, dâu tây bạc hà, kiwi và hương hoa biển; sữa tắm Cottage có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

3 Sữa tắm Cottage mùi nào thơm nhất?

Đều mang hương vị trái cây nhưng mỗi mùi hương của sữa tắm Cottage lại sở hữu một nét cuốn hút riêng biệt của mình. Vậy sữa tắm Cottage mùi nào thơm nhất?

  • Sữa tắm Cottage Đào Trắng: sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa dưỡng ẩm và chiết xuất Đào Trắng, mang đến hương thơm tinh tế của trái cây vừa thu hoạch.
  • Sữa tắm Cottage Vanilla: giàu chất dinh dưỡng và độ ẩm cảo, mang đến hương thơm quyến rũ, thơm ngon và ngọt ngào giúp bạn trở lên luôn cuốn và thu hút hơn.
  • Sữa tắm Cottage Caramel: với hương vị Caramel ngọt ngào lan tỏa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ “sành ăn”.

Sữa tắm Cottage Violet: hương thơm sang trọng, không quá phổ thông, tạo nét cuốn hút, cám dỗ nhẹ nhàng đầy vương vấn với người đối diện.

  • Sữa tắm Cottage Sung (trái Lựu): một trong những sản phẩm sữa tắm hiếm hoi sử dụng chiết xuất từ trái lựu tự nhiên. Vừa làm mềm da, duy trì độ ẩm cho da vừa mang đến một hương thơm nhẹ nhàng, vương vấn, thổi bừng cảm xúc cho bạn và người đối diện.
  • Sữa tắm Cottage Cam: hương thơm tao nhã, ngọt ngào của trái cam tạo cảm giác thư giãn, vui vẻ hơn cho người sử dụng.
  • Sữa tắm Cottage Trà Xanh: hương thơm trà xanh tinh tế kết hợp với tinh chất dưỡng ẩm mang đến cảm xúc tươi mới và mềm mại cho làn da của bạn.
  • Sữa tắm Cottage Dâu Tây Bạc Hà: hương thơm tươi mới của trái dây kết hợp cùng hương bạc hà mát mẻ sẽ khơi gợi và đánh thức mọi giác quan của bạn.
  • Sữa tắm Cottage Kiwi: hương thơm hoàn hảo cho một ngày hè nóng bỏng, giúp cơ thể và đầu óc luôn tỉnh táo, thỏa sức sáng tạo.
  • Sữa tắm Cottage hương hoa biển: hương hoa biển đầy tươi mát đánh thức mọi giác quan, tiếp thêm sinh lực cho bạn.

Sữa tắm Cottage có nhiều mùi hương đặc trưng

Sữa tắm Cottage có nhiều mùi hương đặc trưng

Sữa tắm Cottage với nhiều mùi hương khác nhau, mỗi mùi hương lại mang đến những trải nghiệm thú vị và riêng biệt. Do vậy, với câu hỏi “sữa tắm Cottage mùi nào thơm nhất”, câu trả lời sẽ tùy theo cảm nhận và sở thích của mỗi người. Nếu có điều kiện bạn thử trải nghiệm hết 10 mùi hương của Cottage để chọn ra mùi thơm nhất và phù hợp nhất với mình nhé!

4 Sữa tắm Cottage có tốt không?

Review sữa tắm Cottage có tốt không? Mùi nào thơm? Giá bán là bao nhiêu? 3

Đặt mua sữa tắm Cottage chính hãng với giá khuyến mại tại Chiaki.vn

Sữa tắm Cottage là sản phẩm kết hợp các thành phần tự nhiên với sữa tắm, được chọn lọc cẩn thận kỹ càng với nhiều quy trình gắt gao, đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất cho người sử dụng. Cottage cũng là sản phẩm sữa tắm không chứa hoạt chất Paraben gây kích ứng da nên có thể nói là vô cùng thân thiện với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Như đã nói ở trên, độ PH của sữa tắm Cottage đã được bệnh viện Da Liễu kiểm chứng ở mức trung tính, đảm bảo an toàn tối ưu, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu, giúp da luôn mềm mại và loại bỏ tình trạng khô da.

Với thiết kế chai nhựa cứng, đẹp mắt và chắc chắn cùng mùi hương đa dạng, sữa tắm Cottage sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang cân nhắc đổi sữa tắm mới cho gia đình thì đừng bỏ qua sữa tắm Cottage nhé!

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sữa tắm Cottage:

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sữa tắm Cottage

Phản hồi từ phía khách hàng sử dụng sữa tắm

Phản hồi sữa tắm Cottage

Phản hồi khách hàng sử dụng sữa tắm Cottage

Phản hồi sữa tắm Cottage

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng sữa tắm Cottage

5 Cách sử dụng sữa tắm Cottage 750ml

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm ướt cơ thể với nước ấm
  • Bước 2: Cho một lượng vừa đủ sữa tắm ra lòng bàn tay hoặc bông tắm, massage cơ thể theo chuyển động tròn để làm sạch và thư giãn làn da.
  • Bước 3: Làm sạch cơ thể với nước lạnh.

Cách sử dụng sữa tắm Cottage

Cách sử dụng sữa tắm Cottage

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chỉ sử dụng sữa tắm ngoài da, không sử dụng cho vùng da có vết thương hở, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt
  • Ngưng sử dụng nếu xuất hiện biểu hiện kích ứng
  • Sử dụng sữa tắm mỗi ngày để có hiệu quả chăm sóc da tốt nhất
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm thấp và để xa tầm tay trẻ em.

6 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa tắm Cottage

Sữa tắm Cottage có trắng da không?

Sữa tắm Cottage là dòng sữa tắm được nghiên cứu và sản xuất với công thức đặc biệt, kết hợp với các thành phần tự nhiên, không chỉ hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, mang đến hương thơm tự nhiên cho cơ thể mà còn giúp dưỡng trắng da, góp phần nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên cho người sử dụng.

Tuy nhiên các bạn cũng cần chú ý của sữa tắm Cottage vẫn là làm sạch da, giúp loại bỏ bụi bẩn bám trên da, mang đến một làn da sạch sẽ cùng hương thơm tự nhiên cho cơ thể. Ngoài ra, các dưỡng chất có trong sữa tắm Cottage cũng góp phần nuôi dưỡng làn da bạn sáng mịn và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn trông mong việc sử dụng sữa tắm Cottage có thể giúp làn da của bạn bật tone, trắng sáng như các sản phẩm làm trắng da thì điều này sẽ cần thời gian lâu dài hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp với với các sản phẩm kem dưỡng trắng da khác để có hiệu quả tốt nhất.

Hạn sử dụng của sữa tắm Cottage là bao lâu?

Hạn sử dụng của sữa tắm Cottage là 12 tháng từ ngày sản xuất

Sữa tắm Cottage của nước nào?

Sữa tắm Cottage là dòng sữa tắm trái cây của À La Mode Paris - một nhãn hiệu thuộc tập đoàn Sodirex nổi tiếng của Pháp.

Sữa tắm Cottage có hàng giả không?

Là sản phẩm sữa tắm nhập khẩu được ưa chuộng trên thị trường, hiện nay đã xuất hiện tình trạng sữa tắm Cottage giả, nhái “trà trộn”. Để tránh tình trạng mua phải sữa tắm Cottage giả, nhái, ngoài việc lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp uy tín, các bạn cũng nắm rõ nhưng cách nhận biết sữa tắm Cottage thật- giả. Cụ thể như sau:

  • Nhận biết qua màu sắc

Sản phẩm sữa tắm Cottage chính hãng được sản xuất với công nghệ cao, tỉ mỉ đến từng chi tiết, các thông tin được in rõ ràng, sắc nét. Trong khi đó sản phẩm sữa tắm giả thường có màu sắc nhợt nhạt, chữ in không rõ nét, hơi mờ. Đặc biệt trên nắp chai sữa tắm thật sẽ có in tên nhãn hiệu, trong khi đó sản phẩm sữa tắm giả thì không có.

Phân biệt sữa tắm Cottage có hàng giả

Phân biệt sữa tắm Cottage có hàng giả

  • Nhận biết qua tem nhãn

Trên chai sữa tắm Cottage chính hãng sẽ có một dấu tròn nhỏ hình cờ của nước Pháp. Trong khi đó chai sữa tắm giả thì không có. Ngoài ra, chai sữa tắm thật sẽ có dập phần xuất xứ bên cạnh chi bằng nét đứt hình vuông còn sản phẩm giả thì được dập to hơn và in nghiêng.

Phân biệt hàng thật giả ữa tắm Cottage

Phân biệt hàng thật giả sữa tắm Cottage

  • Nhận biết qua chất liệu vỏ

Trong phần đáy chai sữa tắm Cottage chính hãng có in chất liệu nhựa rõ ràng còn chai sữa tắm giả thì không có.

  • Nhận biết qua chất kem trong sữa tắm

Sữa tắm Cottage giả có màu sữa đậm và sánh. Trong khi đó, sữa tắm Cottage thật lại có chất sữa loãng hơn, mùi thơm hơn so với hàng giả.

7 Mua sữa tắm Cottage ở đâu? Giá bao nhiêu?

Tuy không được bày bán rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng tìm mua sữa tắm Cottage tại các đại lý phân phối mỹ phẩm nhập khẩu, nguồn xách tay hay các trang mua sắm trực tuyến.

Giá bán sản phẩm dao động từ 170.000- 220.000 VNĐ tùy theo chính sách bán hàng của từng đơn vị cung cấp.

Mua sữa tắm Cottage tại Chiaki

Mua sữa tắm Cottage tại Chiaki

Tại Chiaki.vn, sữa tắm Cottage đang được bán với giá ưu đãi chỉ còn 166.000 VNĐ/chai 750ml. Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin và đặt mua sữa tắm Cottage có thể truy cập website mua sắm trực tuyến - Chiaki.vn cam kết 100% hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

Review sữa tắm Cottage có tốt không? Mùi nào thơm? Giá bán là bao nhiêu?Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và phục vụ nhanh chóng!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn