Top 27 kiểu tóc màu xám khói đẹp nổi bật và thời thượng

6255
Tóc màu xám khói là màu tóc trendy luôn có sự thu hút đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhuộm tóc màu khói xám mang đến cho bạn diện mạo nổi bật và cá tính mà không hề làm xỉn tone da. Cùng Chiaki tìm hiểu ngay 27 mẫu tóc xám khói cực đẹp đang dẫn đầu xu hướng hiện nay.
Nội dung chính
  1. Top 27 màu tóc xám khói đẹp nổi bật dẫn đầu xu hướng 
  2. Gợi ý kiểu tóc phù hợp nhuộm màu xám khói 
  3. Giải đáp thắc mắc khi nhuộm tóc màu xám khói
  4. Bí quyết giữ màu tóc xám khói lâu phai 

Xám khói là màu tóc được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi muốn làm mới diện mạo của bản thân. Chỉ cần thay đổi tóc màu xám khói đã giúp bạn có hình ảnh nổi bật và khác biệt, định hình phong cách cá nhân. Tuy nhiên có nhiều tone màu từ xám khói trầm, xám khói sáng, ghi xám khói,...Nếu bạn vẫn chưa chọn được màu tóc nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay gợi ý 27 mẫu tóc xám khói cực trendy trong bài viết dưới đây.

1 Top 27 màu tóc xám khói đẹp nổi bật dẫn đầu xu hướng 

1. Tóc màu xám khói trầm 

Xám khói trầm là màu tóc trung tính được pha trộn hài hòa giữa màu xám bạc và một chút màu đen hoặc nâu. Nhuộm tóc màu khói trầm được nhiều cô nàng và anh chàng yêu thích, tôn lên đường nét trên khuôn mặt và khiến bạn có một diện mạo trẻ trung, năng động. 

xam khoi, tóc màu xám khói trầm 

Nhuộm tóc xám trầm mang đến diện mạo trẻ trung

2. Tóc xám khói sáng 

Tóc màu xám khói sáng là một trong những màu tóc trendy gắn liền với hình ảnh của các idol Hàn Quốc. Màu tóc này cực kỳ phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng. Không cần phải mất nhiều thời gian để kết hợp trang phục. Chỉ riêng màu xám sáng đã khiến bạn nổi bần bật giữa đám đông. 

mau xam khoi, toc xam,tóc xám khói sáng 

Nhuộm tóc màu khói sáng nổi bật và thu hút

3. Tóc màu ghi xám khói 

Nếu chưa biết chọn màu tóc nào để F5 bản thân thì bạn có thể tham khảo mẫu tóc màu ghi khói. Đây là gam màu đậm nhất và nổi bật nhất trong các tone màu xám khói, đem lại sự sang chảnh và vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn. Tóc màu ghi xám khói khi kết hợp với làn da sáng hồng càng trở nên nổi bật và làm sáng bừng cả khuôn mặt.

mau khoi, xám khói, tóc màu ghi xám khói 

Nhuộm tóc khói ghi xám cực sang chảnh

4. Tóc màu xám khói tối 

Không cần phải chọn tone màu sáng mới đủ “chặt chém”, Màu tóc xám khói tối vẫn mang đến vẻ đẹp lôi cuốn và đầy sức hút. Nhuộm tóc màu xám khói tối là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng không muốn giữ màu tóc đen truyền thống có phần già dặn, nhưng cũng không muốn màu tóc gây sự chú ý. 

xam khói, tóc màu xám khói tối

Màu nhuộm khói xám tối đầy sức hút

5. Tóc màu nâu xám khói 

Là kiểu tóc xám khói nữ được yêu thích nhất hiện nay, tóc màu nâu xám khói mang lại vẻ đẹp thanh lịch, kiêu kỳ cho các nàng. Nhuộm tóc nâu xám khói phù hợp với mọi kiểu trang điểm, từ phong cách nhẹ nhàng tự nhiên đến quyến rũ, trưởng thành.

Tóc màu nâu xám khói 

Nhuộm màu khói đẹp nâu xám khói

6. Tóc màu xám khói ánh tím

Tóc khói màu xám ánh tím hot từ năm 2022 đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa xám khói và sắc tím trầm mang lại cho bạn sự vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ và sang trọng. Nếu chưa biết nhuộm tóc màu xám khói nào đẹp thì bạn có thể tham khảo nhé.

Tóc màu xám khói ánh tím

Nhuộm tóc màu khói nữ ánh tím

7. Tóc màu xám tây

Màu tóc xám tây được pha trộn giữa xám khói và nâu tây, một trong những màu tóc rất tôn da được nhiều người yêu thích. Với tone màu này, dù bạn để kiểu tóc cổ điển hay hiện đại, thậm chí cắt tóc ngắn tomboy cũng trở nên cá tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Tóc màu xám tây

Tóc màu xám tây được nhiều cô nàng lựa chọn

8. Tóc màu xám khói xanh rêu

Nếu bạn đang đang muốn thay đổi màu tóc mới lạ, thời thượng và cá tính thì đừng bỏ qua màu tóc xám khói xanh rêu. Nhuộm màu xám khói xanh rêu khiến bạn trở nên sành điệu, phá cách. Đây là một trong những màu nhuộm luôn dẫn đầu xu thế khiến nhiều cô nàng, anh chàng mê mẩn.

Tóc màu xám khói xanh rêu

Tóc màu xám khói xanh rêu

9. Tóc màu xám khói hồng 

Được mệnh là kiểu tóc “hack tuổi”, tóc xám khói ánh hồng thể hiện sự ngọt ngào, nữ tính mà những cô nàng bánh bèo không thể bỏ qua. Màu tóc này không quá chói lóa nhưng vẫn đủ để khiến bạn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Tóc màu xám khói hồng 

Tóc màu xám khói hồng toát lên vẻ đẹp ngọt ngào

10. Tóc màu highlight xám khói 

Tóc highlight xám khói là lựa chọn ưu tiên cho những bạn trẻ yêu thích một mái tóc sành điệu, sang chảnh. Nhuộm tóc xám khói highlight khiến bạn trở nên nổi bật, tự tin. Kiểu tóc này cũng bắt sáng rất tốt dễ dàng giúp bạn có tấm hình ưng ý với mái tóc nổi bật. 

Tóc màu highlight xám khói 

Tóc nhuộm highlight xám khói sành điệu

11. Tóc xám khói nhuộm ombre 

Nhuộm ombre là kỹ thuật nhuộm tóc tạo màu chuyển dần từ đậm đến nhạt. Thông thường, phần chân tóc sẽ giữ màu nguyên bản, từ phần giữa tóc là màu xám, chuyển dần sang đuôi tóc là xám khói. Nhiều bạn lo lắng màu tóc này sẽ làm xỉn da nhưng không hề, ngược lại còn phản chiếu ánh sáng tốt và khiến làn da của bạn tươi tắn hơn rất nhiều.

Tóc xám khói nhuộm ombre 

Tóc xám khói nhuộm ombre chuyển màu từ đậm đến nhạt

12. Tóc màu xám khói ánh vàng 

Sự kết hợp giữa màu vàng rực rỡ và màu xám khói trầm lạnh đã tạo nên màu xám khói ánh vàng mang đến vẻ đẹp mới lạ và nổi bật cho người nhuộm. Đặc biệt khi ra nắng, màu tóc này sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của đám đông. Vì vậy mà đây là màu tóc xám khói nữ thích hợp cho những cô nàng hướng ngoại, năng động và tinh nghịch.

Tóc màu xám khói ánh vàng 

Tóc màu xám khói ánh vàng là lựa chọn ưu tiên của phái đẹp

13. Tóc nhuộm màu xám khói nâu trà sữa 

Xám khói nâu trà sữa là màu tóc thanh lịch, dịu dàng và lại rất tôn da. Bạn dễ dàng kết hợp nhiều kiểu trang điểm, phối đồ để tạo nên sự thời thượng và sang trọng. Tuy nhiên đừng quên chăm sóc tóc để giữ cho tóc nhuộm bền màu, lên màu chuẩn nhất nhé.

Tóc nhuộm màu xám khói nâu trà sữa 

Tóc nhuộm màu xám khói nâu trà sữa

14. Tóc màu xám khói trắng 

Không thể cầm lòng trước sức hút đặc biệt của màu tóc nhuộm này nên dù khá chóng phai nhưng nhiều người vẫn lựa chọn. Màu tóc xám khói trắng cực kỳ nổi bật và bắt mắt, giúp bạn chiếm trọn spotlight mỗi lần xuất hiện. Đây cũng là màu tóc của nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc, giúp tôn lên vẻ đẹp năng động và cuốn hút của họ.

Tóc màu xám khói trắng 

Nhiều Idol sở hữu mái tóc màu xám khói trắng

15. Nhuộm tóc màu xám tro ánh khói 

Màu tóc xám khói tro chứa nhiều ánh bạc hơn so với nâu xám khói nên sẽ vô cùng nổi bật và thu hút người đối diện. Nhưng cũng vì vậy mà cần tẩy tóc nhiều, bạn chú ý dưỡng tóc khỏe trước khi muốn đổi sang màu tóc mới này nhé.

Nhuộm tóc màu xám tro ánh khói 

Tóc màu xám khói ánh tro

16. Tóc màu đen xám khói 

Tóc màu xám khói nữ nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh, quyền quý chính là màu đen xám khói. Màu tóc này phù hợp với mọi tone da, không hề kén chọn nên dù những bạn có tone da trung bình vẫn thoải mái lựa chọn. Một ưu điểm nữa đó là không cần tẩy tóc nếu trước đó bạn đã từng nhuộm màu sáng.

Tóc màu đen xám khói 

Tóc màu đen xám khói

17. Tóc light xám khói bạch kim 

Điểm nhấn của mái tóc chính là phần highlight bạch kim. Màu tóc này phù hợp với nhiều phong cách và nét cá tính khác nhau. Vì vậy nếu bạn đã quá nhàm chán với những màu tóc xám khói trầm thì có thể thử ngay kiểu tóc phá cách và cực ngầu này.

Tóc light xám khói bạch kim 

Light tóc màu xám khói bạch kim

18. Tóc màu xám khói móc lai 

Tóc xám khói móc light là kiểu tóc cá tính và nổi bật, được tô điểm bởi các sợi móc lai màu bạch kim, xanh, đỏ tùy thích để tạo nên những gam màu sắc riêng biệt, tạo dấu ấn riêng cho bạn. Hơn thế còn giúp bạn “ăn gian” vài tuổi nhờ sự tươi trẻ và năng động. Màu tóc này còn được nhiều người ưa chuộng bởi không hề kén da.

toc nhuom mau xam khoi

Gẩy light màu xám khói tô điểm cho mái tóc nổi bật

19. Tóc xám khói ánh rêu 

Trong bảng màu xám khói thì xám khói ánh rêu tuy không phải là màu nổi bật nhất, sáng chói nhất nhưng vẫn khiến nhiều người không thể cưỡng lại. Nếu bạn có làn da trắng, nhuộm tóc màu xám khói nữ ánh rêu sẽ khiến khuôn mặt sáng bừng và cực kỳ xinh xắn. Còn nếu bạn có làn da ngăm thì cũng không cần lo lắng bởi màu tóc này sẽ trông bạn rất năng động và cá tính.

toc mau khoi, tóc xám khói ánh rêu 

Mẫu tóc màu khói ánh rêu giúp các nàng càng thêm xinh xắn

20. Tóc xám khói lông chuột

Có phải bạn đang tìm một màu tóc trendy và có thể “diện” quanh năm, ít phải lựa chọn màu sắc nhất có thể? Vậy thì tóc xám khói lông chuột như sinh ra để dành riêng cho bạn. Hiệu ứng chuyển màu nhịp nhàng cùng khả năng tôn da sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc với một diện mạo cực “chất".

hình màu xám khói, tóc xám khói lông chuột

Tóc xám khói lông chuột là màu tóc cực trendy

21. Nhuộm tóc xám khói mix nâu 

Tóc xám khói mix nâu phù hợp với mọi làn da và mọi kiểu make up. Từ phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đến phong cách trưởng thành, quý cô thanh lịch. Nếu bạn đang muốn thay đổi màu tóc và giúp diện mạo xinh đẹp, quyến rũ hơn thì đừng bỏ qua màu tóc này.

Nhuộm tóc xám khói mix nâu 

Tóc màu xám khói mix nâu uốn xoăn

22. Tóc xám khói nâu lạnh

Nằm trong top 28 màu tóc khói đẹp là màu tóc khói xám nâu lạnh. Tóc nhuộm màu khói xám nâu lạnh tạo nên vẻ đẹp bí ẩn cho mái tóc của bạn. Để tăng thêm vẻ đẹp cho tóc thì ngoài màu tóc bạn có thể phá cách với nhiều kiểu tóc thường thượng như tóc layer cắt tầng. Chắc chắn diện mạo mới của cô gái cá tính và hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng. 

Tóc xám khói nâu lạnh

Tóc xám khói nâu lạnh phù hợp với mọi kiểu tóc

23. Tóc màu xám khói đen trầm 

Nhuộm tóc đen khá nhàm chán, khiến bạn trông chững chạc, thậm chí già hơn tuổi. Thế nhưng nhuộm tóc màu xám khói nữ đen trầm lại thay đổi diện mạo của bạn hoàn toàn khác, giúp bạn trẻ trung và “hack tuổi” hơn nhiều. Màu tóc này cũng dễ kết hợp với mọi trang phục.

Tóc màu xám khói đen trầm 

Tóc màu xám khói đen trầm trẻ trung hơn nhiều so với màu tóc đen truyền thống

24. Tóc ngắn nhuộm màu xám khói xanh dương 

Xám khói xanh dương là sự kết hợp hài hòa giữa màu xám khói thời thượng và xanh dương tươi mới, trẻ trung. Nếu nhuộm xanh dương thuần quá nổi bật thì xám khói xanh dương dịu hơn nhưng không hề nhạt nhòa. Màu tóc này cũng có khả năng “cân” nhiều phong cách, cực hút mắt và tăng thêm độ dành điệu cho diện mạo. Với những cô nàng có style sắc sảo, sang chảnh thì càng là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Tóc ngắn nhuộm màu xám khói xanh dương 

Tóc màu xám khói xanh dương

25. Tóc xám khói sương mù 

Xu hướng nhuộm tóc xám khói sương mù đang hot rần rần trong giới trẻ hiện nay. Đây là một trong những tone màu xám trầm tôn lên vẻ đẹp nữ tính, điệu đà. Không chỉ mang lại cho bạn diện mạo “ít đụng hàng” mà còn có thần thái rạng rỡ và trẻ trung hơn.

Tóc xám khói sương mù 

Tóc xám khói sương mù dẫn đầu xu hướng tóc

26. Tóc nhuộm khói xám hồng nâu 

Nếu nhuộm màu hồng quá rực rỡ thì bạn có thể thử qua tóc màu xám khói hồng nâu, đủ mới lạ và độc đáo để giúp bạn tránh khỏi sự nhàm chán của màu tóc cũ. Sở hữu mái tóc nhuộm xám khói pha hồng nâu sẽ tôn lên vẻ đẹp nổi bật nhưng không quá nổi loạn, trái lại còn giúp bạn thêm trẻ trung, đáng yêu và ngọt ngào.

Tóc nhuộm khói xám hồng nâu 

Tóc nhuộm khói xám hồng nâu quyễn rũ và cuốn hút

27. Tóc màu xám khói đậm 

Không thể bỏ qua trong bộ sưu tập tông màu xám khói cho tóc nhuộm là màu xám khói đậm. Màu tóc mang đến diện mạo dịu dàng nữ tính và vô cùng dễ thương. Tuy nhiên để sở hữu màu tóc xám khói đậm thì bạn phải trải qua quá trình tẩy tóc nên hãy luôn chú ý dưỡng tóc mềm mượt. 

Tóc màu xám khói đậm 

Tóc màu xám khói đậm không kén màu da

2 Gợi ý kiểu tóc phù hợp nhuộm màu xám khói 

1. Kiểu tóc layer nhuộm xám khói 

Kiểu tóc tạo xu hướng trong nhiều năm trở lại đây là tóc layer trẻ trung, hiện đại nhưng cũng dịu dàng và nữ tính. Tóc layer cũng là một trong những lựa chọn phù hợp nhất để nhuộm màu xám khói, toát lên vẻ đẹp nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc layer nhuộm xám khói 

Tóc layer nhuộm xám khói ánh hồng

2. Tóc xoăn sóng hipper nhuộm màu xám khói 

Tóc xoăn sóng hipper dễ thương và cá tính có thể kết hợp với màu tóc xám khói sáng, xám khói ánh hồng sẽ gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn có thể thử nhiều cách nhuộm xám khói khác, gẩy light màu xám khói. Mỗi kiểu tóc đều có vẻ đẹp riêng nhưng chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Tóc xoăn sóng hipper nhuộm màu xám khói 

Tóc xoăn sóng hipper nhuộm màu xám khói 

3. Tóc bob nhuộm màu xám khói 

Tóc bob là kiểu tóc cụp có độ dài tới giữa xương cằm hoặc vai. Đây là kiểu tóc trendy được nhiều cô nàng ưa chuộng trong năm nay. Kết hợp với màu nhuộm khói xám sẽ mang đến cho bạn gái diện mạo trẻ trung, năng động.

Tóc bob nhuộm màu xám khói 

Tóc bob nhuộm xám khói

4. Tóc duỗi thẳng màu xám khói 

Đừng vội nghĩ tóc duỗi thẳng là đơn điệu, kiểu tóc duỗi thẳng kết hợp cùng màu nhuộm xám khói là ý tưởng tuyệt vời khiến bạn nổi bật với nét đẹp cá tính và đầy phong cách. Tóc duỗi thẳng có độ bóng mượt và chắc khỏe, cùng với tone màu khói xám là điểm nhấn đặc biệt giúp bạn càng trở nên cuốn hút trong mắt mọi người xung quanh.

Tóc duỗi thẳng màu xám khói 

Tóc duỗi thẳng màu xám khói không hề đơn điệu như bạn nghĩ

3 Giải đáp thắc mắc khi nhuộm tóc màu xám khói

Tóc màu xám khói có kén da người nhuộm không?

Màu tóc xám khói trẻ trung, năng động nhưng thực tế lại khá kén da người nhuộm, có thể khiến làn da của bạn bị lùi vào phần tối. Mặc dù vậy, tùy từng tone da khác sẽ có những cách biến tấu hài hòa để phù hợp với tóc xám khói. 

tóc màu xám khói khá kén da nhưng có thể biến tấu để phù hợp

Tóc xám khói có thể biến tấu để phù hợp với màu da

Nhuộm màu xám khói có cần tẩy tóc không?

Để nhuộm tóc xám khói lên màu chuẩn nhất thì bạn cần phải tẩy tóc. Màu tóc tự nhiên càng đậm thì càng phải tẩy nhiều lần đến khi các sợi tóc gần như trắng bạc, sau đó mới tiến hành nhuộm màu. 

Nhuộm tóc màu xám khói phai ra màu gì?

Màu tóc xám khói rất dễ phai, kém bền màu hơn so với những màu nhuộm khác. Vậy nên sau khi nhuộm từ 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy màu tóc phai dần sang màu vàng, ngà hoặc trắng chì. 

Nhuộm tóc màu xám khói phai ra màu gì

Tóc xám khói phai sang màu trắng chì

4 Bí quyết giữ màu tóc xám khói lâu phai 

Để giữ màu tóc luôn đẹp như ở salon đó thì bạn nên “thuộc nằm lòng” những nguyên tắc sau:

  • Không gội đầu ngay sau khi nhuộm: mái tóc cần có thời gian để bám màu, bạn không nên gội đầu và tránh để tóc dính nước tối thiểu 72 giờ. 
  • Không gội đầu quá thường xuyên: chỉ nên gội đầu từ 2 - 3 lần/tuần là phù hợp. 
  • Sử dụng sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm: dầu gội, dầu xả, kem ủ tóc,..đều nên chọn loại dành riêng cho tóc nhuộm sẽ bổ sung dưỡng chất cho tóc bóng mượt và lên màu chuẩn. Ưu tiên các sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ thiên nhiên, tránh dầu gội có chứa chất tẩy rửa mạnh. 
  • Hạn chế sấy tóc: nhiệt độ cao khiến nang tóc giãn nở và phân tử màu dễ thoát ra ngoài, tóc xơ rối và cũng dễ chẻ ngọn. Bạn nên để tóc khô tự nhiên là tốt nhất. 
  • Bảo vệ tóc khỏi nắng, gió, khói bụi: đội mũ khi ra ngoài hoặc chọn trang phục có phần mũ trùm đầu sẽ giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại, giữ cho màu nhuộm không bị phai. 

hướng dẫn giữ tóc màu xám khói lâu phai

Cách giữ tóc nhuộm màu xám khói lâu phai

Với 27 kiểu tóc màu xám khói mà Chiaki đã gợi ý cho bạn trong bài viết trên, hy vọng sẽ giúp bạn chọn được màu tóc nhuộm phù hợp. Mỗi tone màu xám khói đều có nét đẹp riêng, chỉ cần khéo léo lựa chọn màu tóc ăn ý với làn da sẽ khiến diện mạo của bạn càng thêm xinh đẹp, nổi bật và thu hút. Nếu bạn yêu thích bài viết này đừng quên chia sẻ với mọi người để họ cũng tìm được màu tóc cực “chất” nhé!

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Ngô Thị Hương

    Tôi là Ngô Hương - Tác giả của các bài viết chia sẻ kiến thức về sức khỏe trên Chiaki.vn. Là một cô gái yêu thích viết lách và đam mê tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tôi muốn đem đến những thông tin thiết thực, hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn