Top 5 serum chống nắng tốt nhất, được yêu thích hiện nay

948
Serum chống nắng sẽ là một khái niệm mới với nhiều người, nhưng riêng các tín đồ skincare thì đã không còn quá xa lạ và đang ngày càng được yêu thích. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu serim chống nắng có bảo vệ làn da tốt không? Để có được lời giải đáp, bạn đọc hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, hiện nay đang có đa dạng các loại chống nắng khác nhau như: dạng kem, dạng serum và dạng xịt,... Trong số đó serum chống nắng đang là một xu hướng thịnh hành trong vài năm gần đây, được nhiều người yêu thích. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 5 sản phẩm chống nắng dạng serum tốt nhất hiện nay, đang được nhiều tín đồ skincare ưa chuộng.

1 Có nên sử dụng serum chống nắng không?

Serum chống nắng cũng có công dụng tương tự các sản phẩm chống nắng khác trên thị trường. Công dụng chính vẫn là bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV. Tuy nhiên, ở các sản phẩm chống nắng dạng serum lại được nâng cấp thêm khả năng tương thích nhanh với làn da, không gây vón cục, bết dính hay bí bách như một số loại kem chống nắng. 

Sản phẩm chống nắng này vẫn có các màng lọc chống nắng vật lý kẽm oxit, Titanium Dioxide hoặc các màng lọc chống nắng hóa học Avobenzone, Octisalate, Octocrylene. Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da và cải thiện chất lượng da. 

Có thể thấy các sản phẩm chống nắng dạng serum cũng chỉ khác biệt so với dạng kem chống nắng và gel chống nắng ở kết cấu. Còn về khả năng chống nắng vẫn được tích hợp đầy đủ các màng lọc tốt nhất, bảo vệ an toàn cho làn da. Do đó, với những người dùng thích các sản phẩm chống nắng dễ thẩm thấu, không gây cảm giác nặng mặt hay bết dính thì serum chống nắng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

serum chống nắng đang rất được ưa chuộng

Chống nắng dạng serum thường có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu trên da

2 Tiêu chí lựa chọn serum chống nắng chuẩn nhất

Chống nắng dạng serum sở hữu nhiều lợi thế và phù hợp khí hậu ở Việt Nam. Tuy nhiên, hiện nay đã có đa dạng dòng chống nắng kết cấu serum nên nhiều người dùng vẫn chưa biết cách lựa chọn sao cho phù hợp. Vì vậy, dưới đây sẽ là một số tiêu chí mà người dùng có thể tham khảo trước khi đưa ra sự lựa chọn.

  • Tình trạng da: Mỗi loại serum chống nắng được nghiên cứu dành riêng cho những loại da khác nhau, tương tự như kem chống nắng. Do đó, trước khi lựa chọn bất kỳ một sản phẩm chống nắng dạng serum nào thì bạn nên tìm hiểu và lựa chọn phù hợp.
  • Bảng thành phần: Nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần an toàn và lành tính, không chứa các hoạt chất gây hại, để đảm bảo không gây kích ứng với làn da. Nếu chống nắng dạng serum có chất gây kích ứng với làn da của bạn thì không nên lựa chọn.
  • Test sản phẩm: Trước khi sử dụng cho toàn mặt, bạn có thể thử thoa lên một vùng da nhỏ và quan sát phân ứng sau đó. Nếu không có tình trạng gì xảy ra thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
  • Chỉ số SPF: Các loại serum chống nắng cũng có chỉ số chống nắng SPF 30-50 giúp bảo vệ làn da hiệu quả, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn phù hợp. Nếu chỉ ngồi văn phòng thì bạn có thể lựa chọn chỉ số SPF thấp, còn nếu hoạt động nhiều người trời thì nên lựa chọn SPF cao.
  • Chống nắng quang phổ rộng: Ngoài chỉ số chống nắng, người dùng cũng cần lựa chọn các sản phẩm có chống nắng quang phổ rộng. Chỉ số này thường được ký hiệu là PA hoặc Broard Spectrum.
  • Màng lọc chống nắng: Hiện tại đang có 2 màng lọc gồm chống nắng vật lý và chống nắng hóa học, mỗi bộ lọc đều có những ưu nhược điểm riêng. Người dùng nên tìm hiểu kỹ về từng màng lọc để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da.
  • Giá thành sản phẩm: Hiện nay đang có đa dạng các dòng serum chống nắng với mức giá thành khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp, đáp ứng được mức chi tiêu của đa số người dùng. Do đó, dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của bản thân.
  • Thương hiệu: Nên lựa chọn các loại serum chống nắng đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Những sản phẩm này sẽ đảm bảo chất lượng tốt, đã được kiểm chứng bởi các tổ chức uy tín nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

tiêu chí lựa chọn serum chống nắng

Các tiêu chí để lựa chọn kem chống nắng phù hợp nhất

3 Top 5 serum chống nắng tốt nhất, được yêu thích hiện nay

1. Tinh chất chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum

Chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum là sản phẩm của thương hiệu Tenamyd, có nguồn gốc từ Canada. Sản phẩm này với sự kết hợp 3in1 vừa chống nắng, vừa dưỡng da, vừa làm kem nền, mang đến cho người dùng lớp nền hoàn hảo. Đặc biệt, sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đã đạt chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn về chất lượng. 

serum chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum

Chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum

Thành phần serum chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum:

  • Titanium Dioxide, Zinc Oxide: Là thành phần chống nắng có khả năng bảo vệ da khỏi tác động từ bên ngoài.
  • Glycerin: Hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da, bảo vệ da, dưỡng da căng mịn và mềm mại hơn.
  • Aloe Ferox Leaf Extract: Dưỡng ẩm, làm dịu da, kháng viêm, phục hồi vết thương và ngừa lão hóa.
  • Lilium Candidum Flower Extract: Làm dịu da, kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, làm se khít lỗ chân lông.
  • Chamomile Extract: Hỗ trợ chống viêm, làm dịu da, giảm tình trạng kích ứng và dưỡng ẩm da.
  • Methyl Methacrylate Crosspolymer: Có khả năng kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ làm dịu da.

Review tinh chất Tenamyd Aqua Sun Serum:

Chất kem: Có kết cấu dạng nước với công thức bột phấn cực kỳ mỏng nhẹ, không thấm nước và mồ hôi.

Khả năng thẩm thấu: Serum không tạo cảm giác dày hay nặng mặt, thẩm thấu nhanh và không bết dính hay bóng nhờn.

Khả năng chống nắng: Chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Khả năng chống nước: Không thấm nước và mồ hôi, không tạo lớp bóng nhờn trên da, tuyệt vời khi làm lớp lót trang điểm.

Khả năng nâng tone da: Có khả năng nâng tone da tốt, với các hạt phấn li ti giúp làn da được trắng hồng tự nhiên, nhìn rất xinh xắn.

Hiệu quả: Tinh chất Tenamyd Aqua Sun Serum ngoài khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, còn cung cấp độ ẩm cần thiết để làn da được mềm mại và mịn màng.

Loại da phù hợp: Chống nắng Tenamyd Aqua Sun Serum phù hợp với hầu hết mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu.

Điểm trừ:

  • Có mùi hương hơi hắc nhẹ nên bạn nào không thích hương liệu thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Tạo lớp nền hiệu ứng trắng bệch nên bạn nào da ngăm đen khi sử dụng sẽ bị lệch tone.

Giá bán tham khảo: 370.000đ/chai 70ml.

2. Serum chống nắng Hàn Quốc Cellapy Pink Tone Up Ampoule

Chống nắng Cellapy Pink Tone Up Ampoule là sản phẩm của thương hiệu Cellapy, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm này được nghiên cứu với công thức thuần khiết, mang đến sự dịu nhẹ và an toàn với làn. Kể từ khi được cho ra mắt đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như: Olive Young Awards (2018), China Mei Awards (2019),...

serum chống nắng Cellapy Pink Tone Up Ampoule

Chống nắng Cellapy Pink Tone Up Ampoule

Thành phần của chống nắng Cellapy Pink Tone Up Ampoule:

  • Centella Asiatica Extract: Làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, kích thích sản sinh collagen.
  • Aloe Barbadensis Leaf Water: Làm sạch da dịu nhẹ, kháng viêm, kháng khuẩn, dưỡng ẩm và tái tạo da.
  • Chamomile Extract: Có khả năng làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, đẩy nhanh tái tạo tế bào da.
  • Niacinamide: Cải thiện kết cấu sản phẩm, dưỡng ẩm, phục hồi da, kích thích tế bào hoạt động hiệu quả.

Review serum chống nắng Cellapy Pink Tone Up Ampoule:

Chất kem: Có kết cấu lỏng nhẹ, màu hồng sữa nhạt, dễ dàng tán đều trên da.

Khả năng thẩm thấu: Thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít hay làm bít tắc lỗ chân lông, để làn da được khô thoáng. 

Khả năng chống nắng: Chỉ số chống nắng không quá cao SPF35+/PA+++, phù hợp với những người làm việc trong văn phòng, không thích hợp cho những người hoạt động nhiều người trời.

Khả năng chống nước: Sản phẩm này khả năng chống nước không tốt nên bạn nào cần sử dụng khi đi biển hoặc hoạt động ngoài trời thì nên cân nhắc.

Khả năng nâng tone da: Có khả năng nâng tone nhẹ nhàng sau khi bôi trên da, không để lại tình trạng trắng bệch nên người dùng có thể yên tâm.

Hiệu quả: Chống nắng Cellapy Pink Tone Up Ampoule giúp bảo vệ da toàn diện, làm đều màu da, tạo hiệu ứng căng bóng để làn da được tươi sáng.

Loại da phù hợp: Có thể sử dụng được cho mọi làn da từ da khô, da thường, da dầu cho đến da hỗn hợp, kể cả làn da nhạy cảm.

Điểm trừ: 

  • Chỉ số chống nắng không quá cao, không phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.
  • Mùi hương khá nồng nếu bạn nào không thích mùi mỹ phẩm thì nên cân nhắc khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 268.000đ/chai 30g.

3. Serum chống nắng cho mặt Eucerin Sun Serum

Chống nắng Eucerin Sun Serum là sản phẩm của thương hiệu Eucerin, có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm này mang đến công thức cải tiến, thành phần an toàn, công nghệ hiện đại, đảm bảo chăm sóc da gần như tuyệt đối. Chống nắng dạng serum này đã được chứng minh an toàn với làn da, được các bác sĩ cũng như beauty blogger khuyên dùng. 

serum chống nắng Eucerin Sun Serum

Chống nắng Eucerin Sun Serum

Thành phần serum chống nắng Eucerin Sun Serum:

  • Glycyrrhetinic Acid: Tái tạo tế bào, phục hồi da, dưỡng trắng da, ngăn chặn tác hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Thiamidol: Ức chế sản sinh melanin, hạn chế xuất hiện nám và tàn nhang, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
  • Licochalcone A: Hỗ trợ trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn các tia UV và ánh sáng xanh.
  • Chiết xuất cam thảo: Làm dịu da, dưỡng ẩm, giảm nám và tàn nhang, bảo vệ hàng rào tự nhiên trên da.
  • Dimethicone: Tạo màng ẩm cho da, giữ nước, cấp ẩm để làn da được mịn màng và mềm mại.

Review chống nắng Eucerin Sun Serum:

Chất kem: Kết cấu kem mỏng nhẹ, màu trắng sữa, dễ dàng tán trên da.

Khả năng thẩm thấu: Khi bôi trên da thẩm thấu nhanh, không gây tình trạng bết dính hay nhờn rít.

Khả năng chống nắng: Chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA+++, bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của tia UV và ánh sáng xanh.

Khả năng chống nước: Khả năng chống nước không quá tốt nên người dùng cần cân nhắc trước khi sử dụng để không 

Khả năng nâng tone da: Có khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, che phủ khá tốt các khuyết điểm trên da, để mang đến gương mặt tươi sáng, rạng rỡ.

Hiệu quả: Chống nắng Eucerin Sun Serum ngoài khả năng bảo vệ làn da khỏi tia UV và ánh sáng xanh, còn cung cấp độ ẩm, ngăn tình trạng mất nước, dưỡng trắng da và phòng ngừa lão hóa hiệu quả.

Loại da phù hợp: Sử dụng được cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Điểm trừ:

  • So với các loại kem chống nắng khác, giá thành tương đối cao, không phù hợp với túi tiền của nhiều người.
  • Cò mùi hương nhẹ nhàng với một số người dùng nên cân nhắc khi sử dụng nếu bị kích ứng.

Giá bán tham khảo: 422.500đ/chai 50ml.

4. Tinh chất chống nắng Anessa Day Serum

Serum chống nắng Anessa Day Serum là sản phẩm của thương hiệu Anessa, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này cung cấp lên đến 50% thành phần dưỡng, không chỉ giúp bảo vệ làn da mà còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Đặc biệt hơn, chống nắng này còn được ứng dụng công nghệ Sun Dual Care, bảo vệ da khỏi tia cực tím và bụi mịn PM2.5, đồng thời còn giúp cải thiện vẻ ngoài của da.

serum chống nắng Anessa Day Serum

Chống nắng Anessa Day Serum

Thành phần của chống nắng Anessa Day Serum:

  • Phức hợp Spirulina Energy Essence: Chuyển đổi tia UV thành ánh sáng sinh học giúp nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa.
  • Super HA, Collagen, Glycerin: Có khả năng giữ ẩm, hỗ trợ nâng cơ hiệu quả cho làn da.
  • Chiết xuất trà xanh Uji Kyoto: Có khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa và giúp làn da mịn màng.
  • Dipotassium Glycyrrhizate: Hỗ trợ kháng viêm, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trên da.
  • Chiết xuất rễ hoa hồng vàng Potentilla Erecta: Có khả năng ngăn hiện tượng giãn mao mạch.

Review serum chống nắng Anessa Day Serum:

Chất kem: Kết cấu dạng serum mỏng nhẹ, có màu trắng sữa. 

Khả năng thẩm thấu: Dễ dàng thẩm thấu, mang đến lớp nền khô ráo, không gây tình trạng nhờn dính hay bít tắc lỗ chân lông.

Khả năng chống nắng: Chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của tia UV.

Khả năng chống nước: Có khả năng chống trôi khi tiếp xúc với nước nên người dùng có thể yên tâm sử dụng khi đi biển hoặc hoạt động ngoài trời.

Khả năng nâng tone da: Có hiệu ứng nâng tone để làn da được tươi sáng, có thể thay thế cho lớp kem lót trang điểm giúp tiết kiệm thời gian và ngân sách.

Hiệu quả: Chống nắng Anessa Day Serum có khả năng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa, bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, bụi mịn và môi trường.

Loại da phù hợp: Sử dụng được cho nhiều loại da khác nhau từ da dầu, da hỗn hợp, da thường cho đến da khô.

Điểm trừ:

  • Mức giá thành cao, dung tích nhỏ sử dụng khá nhanh hết, không phù hợp với túi tiền của nhiều người.
  • Có mùi hương thơm mát tự nhiên, nhưng bạn nào bị kích ứng với mùi hương thì nên cân nhắc.

Giá bán tham khảo: 495.000đ/chai 30ml.

5. Serum chống nắng Senka 3 in 1 White Beauty CC

Chống nắng Senka 3 in 1 White Beauty CC là sản phẩm của thương hiệu Senka, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này có công dụng 3in1 vừa chống nắng, vừa dưỡng trắng và vừa làm mờ thâm. Đặc biệt, chống nắng có kết cấu serum này được ứng dụng công nghệ độc quyền Natu-Ence có khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong da để nâng cao hiệu quả chống nắng vượt trội hơn.

serum chống nắng Senka 3 in 1 White Beauty CC

Serum chống nắng Senka 3 in 1 White Beauty CC

Thành phần của chống nắng Senka 3 in 1 White Beauty CC:

  • M-Tranexamic Acid: Hỗ trợ làm mờ vết thâm nám và tàn nhang trên da đã được chứng minh hiệu quả.
  • Chiết xuất tơ tằm trắng: Có khả năng dưỡng da, cấp ẩm và tăng cường khả năng đàn hồi cho da.
  • Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản: Ức chế hình thành melanin, làm mờ thâm nám và tàn nhang, dưỡng da trắng hồng.
  • Mật ong, Glycerin, Sodium Hyaluronate: Cấp ẩm cho da mang đến làn da mềm mại tự nhiên.
  • Chiết xuất cám gạo: Làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường.

Review chống nắng Senka 3 in 1 White Beauty CC:

Chất kem: Kết cấu mỏng nhẹ, màu trắng sữa, dễ thoa trên da.

Khả năng thẩm thấu: Dễ dàng thẩm thấu nhanh trên da, khô thoáng, không gây tình trạng biết dính hay bóng nhờn khó chịu. 

Khả năng chống nắng: Chỉ số chống nắng cao SPF 50+/PA++++ bảo vệ làn da hiệu quả dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Khả năng chống nước: Chống nước và kiềm dầu ở mức độ trung bình nên khi tham gia các hoạt động ngoài trời cần phủ thêm một lớp phấn phủ.

Khả năng nâng tone da: Có khả năng nâng tone da, che được khuyết điểm trên da và giúp da được điều màu, có thể sử dụng thay thế cho kem lót trang điểm.

Hiệu quả: Serum chống nắng Senka 3 in 1 White Beauty CC giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV và môi trường, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da, nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên.

Loại da phù hợp: Sử dụng được cho mọi loại da từ da thường, da khô, da hỗn hợp cho đến da dầu.

Điểm trừ:

  • Bảng thành phần có chứa cồn, nếu bạn nào bị kích ứng thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Có mùi hương khá nồng, bạn nào không thích mùi mỹ phẩm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 219.000đ/tuýp 40g.

4 Mua serum chống nắng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chống nắng dạng serum được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng dạng serum chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy bài viết trên Chiaki đã giới thiệu đến bạn đọc top 5 serum chống nắng đang được yêu thích nhất hiện nay, có khả năng bảo vệ da hiệu quả dưới tác động của tia UV và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời khác cho làn da. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý với làn da và nhu cầu sử dụng. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của Chiaki để có thêm được nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn