Uống gì để giảm mỡ bụng? 15 thức uống tuyệt vời cho bạn

Uống gì để giảm mỡ bụng đang là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía chị em hiện nay. Vậy hãy cùng tham khảo 18 thức uống tuyệt vời giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, cấp tốc dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp cho mình, bạn nhé!

Mùa hè đến rồi, chị em đã sẵn sàng vứt bỏ những chiếc áo bông dày cộp và khoác lên mình những bộ cánh xinh xắn chưa? Nếu thời gian “ngủ” đông vừa rồi có khiến chị em “lỡ” miệng tích lũy chút mỡ thừa và chưa tự tin để diện những bộ cánh mùa hè, đặc biệt là những bộ bikini nóng bóng trong những dịp đi bơi, đi biển ngày hè. Thì đừng ngần ngại dành chút thời gian tham khảo 15 thức uống giúp giảm mỡ bụng hiệu quả, cấp tốc chỉ sau một thời gian ngắn. Giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin diện những bộ cánh đẹp nhất trong mùa hè này nhé!

1 Mỡ bụng là gì?

Có ba loại chất béo trong cơ thể. Chúng là:

  • Triglyceride: chất béo trong máu của bạn
  • Chất béo dưới da: Chất béo nằm ngay dưới da của bạn
  • Chất béo nội tạng: Chất béo được lưu trữ trong khoang bụng, mỡ bụng

Mỡ bụng là chất béo dư thừa bao quanh các cơ quan trong dạ dày của bạn. Mỡ bụng có tác động tiêu cực đến hầu hết các cơ quan trong cơ thể của bạn thông qua việc sản xuất các hóa chất và hormone dư thừa.

Mỡ bụng

Mỡ bụng

Để xác định xem mình có quá nhiều mỡ bụng hay không, bạn có thể dùng thước dây tại nhà và đo vòng bụng. Đặt thước đo ngay trên hông và ghi lại số đo của bạn:

  • Nếu bạn là nữ giới và số đo của bạn từ 35 inch trở lên có thể có nghĩa là bạn có một lượng mỡ bụng không tốt cho sức khỏe.
  • Nếu bạn là nam giới và số đo của bạn từ 40 inch trở lên, có thể có nghĩa là bạn có một lượng mỡ bụng không lành mạnh.

2 Nguyên nhân gây mỡ bụng

Có một số nguyên nhân khiến bạn bị tăng mỡ bụng, một số có thể do nội tiết tố, di truyền và một số nguyên nhân có thể là do chúng ta có thể kiểm soát được.

Dưới đây là một số nguyên nhân gây mỡ bụng mà bạn có thể kiểm soát được:

Thức uống và thực phẩm có đường

Đây chính là một trong những thủ phạm chính gây ra tình trạng mỡ bụng ở các chị em hiện nay.

Thực phẩm và đồ uống như bánh ngọt, kẹo, soda, bánh nướng xốp, sữa chua đông lạnh, đồ uống có hương vị cà phê, nước hoa quả và trà ngọt có thể gây dư thừa mỡ bụng. 

Thêm vào đó, calo lỏng không có tác dụng tương tự như calo từ thức ăn. Calo lỏng không làm cho bạn cảm thấy no như calo từ thức ăn. Điều này có nghĩa là dù bạn uống nhiều đồ uống có đường thì nó cũng không làm bạn cảm thấy no lâu và bạn vẫn sẽ tiêu thụ nhiều thức ăn cùng với đồ uống có đường. Và kết quả là, bạn sẽ tiêu thụ nhiều calo hơn những gì thực sự cần thiết.

Rượu, bia

Rượu, bia - nguyên nhân gây béo bụng chính ở cánh mày râu hiện nay. Nguyên nhân là do rượu, bia có thể ngăn chặn quá trình đốt cháy chất béo và lượng calo thừa từ rượu, bia được lưu trữ dưới dạng mỡ bụng.

Ngoài gây mỡ bụng, rượu bia còn gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như bệnh lý về gan, viêm nhiễm,...

Không hoạt động

Không tập thể dục, không vận động cơ thể và thường xuyên ít vận động cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến mỡ thừa ở bụng. 

Và thực tế, ngay cả khi bạn đã giảm cân thành công nhưng sau đó bạn ít vận động thì mỡ bụng vẫn có khả năng quay trở lại. 

Vì vậy, ngay cả công việc khiến bạn phải ngồi cả ngày, thì đừng quên dành chút thời gian nghỉ đi dạo, tập thể dục và đi bộ xung quanh. Hãy để cơ thể được vận động, đừng để nó “chết” ở một chỗ.

Ngủ không đủ giấc

Một thực tế mà có thể rất nhiều bạn không nghĩ đến, giấc ngủ cũng ảnh hưởng trực tiếp đến việc tăng hay giảm cân của bạn. Ngủ không đủ giấc có thể trở thành nguyên nhân khiến bạn tăng cân mất kiểm soát.

Bạn cần ngủ đủ giấc và chất lượng để thiết lập lại cơ thể. Nếu không, nó có thể khiến bạn đối mặt với tình trạng mỡ thừa quá mức, đặc biệt là mỡ thừa ở bụng.

Chế độ ăn ít chất xơ

Chất xơ làm cho bạn cảm thấy no, ổn định hormone đói và giảm lượng calo từ thức ăn. 

Chất xơ giúp bạn không tiêu thụ thêm calo.  

Nếu bạn có một chế độ ăn uống ít chất xơ, thì bạn sẽ mất đi các hormone này. Có nghĩa là bạn có thể tiêu thụ lượng calo không cần thiết và cuối cùng sẽ dẫn đến béo bụng.

Vi khuẩn đường ruột không cân bằng

Có một đường ruột không khỏe mạnh, tức là lượng vi khuẩn trong ruột của bạn bị mất cân bằng. Điều này có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2, bệnh tim và ung thư.  

Đường ruột cân bằng là rất quan trọng cho khả năng miễn dịch và tránh bệnh tật .

Một loại vi khuẩn, cụ thể là vi khuẩn Firmicutes được gia tăng ở những người béo phì. 

Khi vi khuẩn Firmicutes đang mất cân bằng trong đường ruột của bạn, nó có thể làm tăng lượng calo hấp thu từ thức ăn. Kết quả là dư thừa lượng calo hấp thụ vào cơ thể bạn và khiến bạn tăng cân, tích lũy mỡ thừa. 

3 Uống gì để giảm mỡ bụng?

1. Trà xanh

Nếu bạn đang tự hỏi uống trà gì để giảm mỡ bụng thì trà xanh sẽ là lựa chọn đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua.

Đánh giá thu được từ 14 nghiên cứu cho thấy những người uống trà xanh nồng độ cao trong 12 tuần có thể giảm trung bình từ 0,2 - 3,5kg so với những người không uống trà xanh. Nguyên nhân được cho là do trong trà xanh có chứa lượng catechin cao. Catechin là chất chống oxy hóa có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng hơn.

Thêm vào đó, trà xanh còn chứa caffeine có thể giúp thúc đẩy giảm cân bằng cách tăng mức năng lượng và cải thiện hiệu suất tập thể dục. Nếu bạn đang áp dụng chế độ tập thể dục giảm cân thì trà xanh sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn đẩy nhanh hiệu quả giảm cân, lấy lại vóc dáng của mình.

Ngoài là thức uống giảm mỡ bụng hiệu quả, trà xanh giàu chất chống oxy hóa, các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, có thể giúp giảm huyết giáp và giảm nguy cơ phát triển một số bệnh lý phổ biến hiện nay như bệnh tim, tiểu đường và một số bệnh ung thư.

Mẹo nhỏ: Matcha là loại trà xanh có chứa lượng catechin cao hơn so với trà xanh lá rời. Do đó, nó là một lựa chọn tốt để giảm cân, giảm mỡ bụng.

Uống trà xanh giúp giảm mỡ bụng

Uống trà xanh giúp giảm mỡ bụng

2. Trà đen

Tương tự trà xanh, trà đen cũng có thể được tận dụng làm thức uống giảm mỡ bụng hiệu quả, đẩy nhanh quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng cho chị em.

Tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng của trà đen được cho là do trong trà đen chứa nhiều polyphenol, hợp chất chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Polyphenol trong trà đen có thể giúp giảm lượng calo nạp vào cơ thể, thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo đồng thời tăng cường sự phát triển của các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa nguy cơ tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.

Hiệu quả giảm mỡ bụng bằng trà đen đã được chứng minh trong một nghiên cứu được thực hiện trên 111 người cho thấy, những người uống 3 tách trà đen mỗi ngày đều đặn tròng 3 tháng sẽ giảm cân và giảm mỡ bụng nhiều hơn so với nhóm không sử dụng.

Một nghiên cứu khác được thực hiện trên đối tượng là 2.734 phụ nữ cũng chỉ ra rằng những người tiêu thụ nhiều thực phẩm và đồ uống giàu polyphenol như trà đen có lượng mỡ cơ thể và mỡ bụng thấp hơn đáng kể so với đối tượng không hoặc ít tiêu thụ polyphenol trong chế độ ăn uống của mình.

Uống trà đen giúp giảm mỡ bụng

Uống trà đen giúp giảm mỡ bụng

3. Trà gừng

Không chỉ là một thứ gia vị giúp tăng thêm hương vị cho các món ăn hay được sử dụng như một loại thảo dược hỗ trợ điều trị một số bệnh lý như cảm lạnh, viêm khớp, buồn nôn. Gừng còn là thực phẩm giúp ích rất nhiều cho quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn đấy.

Gừng có thể thúc đẩy cảm giác no, hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp bạn hạn chế nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể. Bên cạnh đó việc tiêu thụ gừng cũng giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường đốt cháy mỡ thừa, giúp bạn giảm cân, giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Một nghiên cứu được thực hiện trên đối tượng là những người đàn ông thừa cân cho thấy việc uống 2g bột gừng hòa tan vào nước nóng mỗi ngày vào bữa sáng giúp họ cảm thấy no nhanh hơn, hạn chế cảm giác đói hơn so với những ngày không uống.

Uống trà gừng giúp giảm mỡ bụng

Uống trà gừng giúp giảm mỡ bụng

4. Trà bạc hà

Uống trà gì để giảm mỡ bụng? Bên cạnh những cái tên quen thuộc như trà xanh, trà đen, trà gừng thì trà bạc hà cũng là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Bạc hà có thể hỗ trợ hệ tiêu hóa của bạn hoạt động hiệu quả hơn, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, hạn chế chế tích lũy mỡ thừa ở vùng bụng do thức ăn không được tiêu hóa đúng cách. 

Uống gì để giảm mỡ bụng? 15 thức uống tuyệt vời cho bạn

5. Trà rễ bồ công anh

Trà rễ bồ công anh là một loại thuốc lợi tiểu. Nó có thể làm sạch gan và giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

Nó cũng thúc đẩy sự phân hủy chất béo và cholesterol và cải thiện tiêu hóa.

Trà rễ bồ công anh chiếm cũng giúp kiểm soát việc ăn uống vô độ. Đây là lý do tại sao nên uống trà rễ cây bồ công anh trước bữa ăn hoặc giữa các bữa ăn.

Uống trà rễ bồ công anh giảm mỡ bụng

Uống trà rễ bồ công anh giảm mỡ bụng

6. Cà phê

Cà phê cũng là một thức uống giúp giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng hiệu quả mà chị em có thể cân nhắc sử dụng.

Tác dụng giúp giảm cân, giảm mỡ bụng của cà phê đến từ hàm lượng caffeine cao có trong cà phê. Caffeine được cho là có thể hoạt động như một chất kích thích trong cơ thể, mang đến nhiều lợi ích giảm cân, giảm mỡ cho người sử dụng.

Một nghiên cứu được thực hiện trên 2600 người cho thấy, những người uống nhiều đồ uống có chứa caffeine cho hiệu quả giảm cân đáng kể hơn so với nhóm không sử dụng caffeine.

Uống cà phê có thể giúp làm giảm năng lượng nạp vào cơ thể đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Từ đó giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng, ngăn ngừa nguy cơ tích lũy mỡ bụng trong cơ thể hiệu quả.

Uống cà phê giúp giảm mỡ bụng

Uống cà phê giúp giảm mỡ bụng

7. Giấm táo

Giấm táo chứa axit axetic, một hợp chất có thể kích thích quá trình giảm cân bằng cách giảm mức insulin trong cơ thể, cải thiện quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và giảm cảm giác thèm ăn.

Một nghiên cứu được thực hiện trên nhóm đối tượng là 114 người trường thành béo phì cho thấy việc uống 2 muỗng canh (30ml) giấm táo mỗi ngày có thể giúp giảm đáng kể trọng lượng cơ thể, vòng eo và mỡ bụng cũng được cải thiện rõ rệt hơn so với nhóm không sử dụng.

Uống giấm táo giúp giảm mỡ bụng

Uống giấm táo giúp giảm mỡ bụng

8. Nước chanh

Nếu bạn không muốn uống cạn một ly giấm táo để giảm cân, giảm mỡ bụng. Thì có thể thử một thức uống quen thuộc hơn với tác dụng tương tự, đó chính là nước chanh.

Nước chanh với hàm lượng chất chống oxy hóa polyphenol cao có thể giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, giảm thiểu lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là mỡ thừa ở vùng bụng. 

Hàm lượng chất chống oxy hóa cao có trong nước chanh cũng góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, ổn định lượng đường trong máu và thúc đẩy hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Đây đều là những tác động có lợi cho quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn.

Ngoài ra, nước chanh còn giàu vitamin C giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tấn công của các gốc tự do gây hại. Giúp bạn giảm cân lành mạnh, tăng cường sức khỏe tổng thể.

Lưu ý: uống nước chanh giảm mỡ bụng nên được thực hiện sau khi ăn, lúc bụng no; tránh uống lúc bụng đói không tốt cho dạ dày.

Uống nước chanh giúp giảm mỡ bụng

Uống nước chanh giúp giảm mỡ bụng

9. Nước ép dứa

Dứa giàu bromelain, một loại enzyme quan trọng có thể giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa protein và đốt cháy mỡ thừa trong dạ dày. Uống nước ép dứa đều đặn có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể, loại bỏ và ngăn ngừa mỡ thừa tích lũy trong cơ thể, đặc biệt là mỡ thừa ở vùng bụng.

Uống nước ép dứa giúp giảm mỡ bụng

Uống nước ép dứa giúp giảm mỡ bụng

10. Nước mật ong

Mật ong tự nhiên là thức uống đốt cháy chất béo lý tưởng mà không có cholesterol hoặc chất phụ gia. Mật ong cũng giúp kiểm soát sự thèm ăn, hạn chế bạn nạp quá nhiều thực phẩm gây tăng cân vào cơ thể.

Đặc biệt, mật ong có chứa các hợp chất kích hoạt quá trình sinh nhiệt, thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, từ đó giúp giảm lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể đồng thời cũng ngăn ngừa mỡ thừa tiếp tục tích tụ trong cơ thể.

Để giảm cân, giảm mỡ bụng bằng mật ong tự nhiên, các bạn có thể đun nóng 300ml nước rồi để nguội một chút. Sau đó cho thêm 1 muỗng canh mật ong vào nước và khuấy đều. Cuối cùng là cho thêm 1 muỗng canh nước chanh vào và khuấy đều. Vậy là bạn đã có một thức uống tuyệt vời để đánh bay mỡ thừa tích tụ trong cơ thể rồi.

Uống nước mật ong giúp giảm mỡ bụng

Uống nước mật ong giúp giảm mỡ bụng

11. Thức uống giàu protein

Nghe thì có vẻ hơi ngược nhưng thực tế thức uống giàu protein có thể trở thành đắc lực cho quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn đấy. Thức uống giàu protein có thể giúp giảm cảm giác thèm ăn, tăng cảm giác no, từ đó giúp bạn hạn chế việc nạp quá nhiều thức ăn gây tăng cân vào cơ thể.

Một nghiên cứu được thực hiện trên nhóm đối tượng là 90 người trưởng thành thừa cân cho thấy những người uống 56g whey protein hàng ngày liên tục trong 23 tuần có thể giảm được 2,3kg chất béo so với nhóm không uống whey protein nhưng có cùng số lượng calo.

Thức uống giàu protein giúp giảm mỡ bụng

Thức uống giàu protein giúp giảm mỡ bụng

12. Nước ép rau củ

Nước ép trái cây có thể mang đến nhiều lợi ích cho quá trình tăng cân nhưng nước ép rau củ lại là trợ thủ đắc lực cho quá trình giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn.

Rau củ giàu chất xơ có thể làm giảm cảm giác đói, hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa trong cơ thể. 

Uống nước ép rau củ giúp giảm mỡ bụng

Uống nước ép rau củ giúp giảm mỡ bụng

13. Nước

Thức uống gần gũi và không thể thiếu với bất cứ ai, nước uống cũng là một thức uống tuyệt vời cho chị em, vừa giúp làm đẹp làn da vừa giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Uống nhiều nước, tối thiểu là đủ 2 lít nước mỗi ngày có thể mang đến lợi ích cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng của bạn bằng cách tạo cảm giác no lâu dài, hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp bạn hạn chế việc nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể. Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể cũng góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường đốt cháy mỡ thừa, giảm mỡ thừa và ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa trong cơ thể.

Một nghiên cứu được thực hiện ở 48 người trưởng thành bị thừa cân cho thấy những người uống 500ml trước khi ăn trong khi áp dụng chế độ ăn ít calo trong 12 tuần có thể giảm cân nhiều hơn 44% so với nhóm đối tượng áp dụng chế độ ăn ít calo nhưng không uống nước trước khi ăn.

Uống nước giúp giảm mỡ bụng

Uống nước giúp giảm mỡ bụng

14. Trà giảm cân

Bên cạnh các loại trà tự nhiên tự pha chế thì trà giảm cân cũng là một trong những giải pháp được nhiều chị em lựa chọn để giảm cân, giảm mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả. 

Trà giảm cân là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được bào chế từ các thành phần thảo dược thiên nhiên dưới dạng trà uống với những tác động nổi bật như thúc đẩy quá trình đốt cháy và chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, làm giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế tích lũy mỡ thừa trong cơ thể. Từ đó giúp quá trình giảm cân, giảm mỡ của bạn đạt hiệu quả nhanh chóng và tối ưu hơn.

Uống trà giảm cân

Uống trà giảm cân

Trà giảm cân thường được ưa chuộng bởi đặc tính hỗ trợ giảm cân nhanh, tiện dụng, không cần chuẩn bị hay pha chế cầu kỳ. Tuy nhiên không phải sản phẩm trà giảm cân nào cũng cho hiệu quả giảm cân như bạn mong muốn. Khi nhu cầu sử dụng trà giảm cân ngày càng cao thì cũng ngày càng có nhiều sản phẩm trà giảm cân giả, nhái, kém chất lượng trà trộn trên thị trường. 

Do đó, để tránh những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, các bạn cần chú ý tìm mua trà giảm cân từ các đơn vị cung cấp có uy tín, ưu tiên các sản phẩm đánh giá cao trên thị trường, được kiểm định về chất lượng. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không được đảm bảo về chất lượng.

===>>> Tham khảo thêm: TOP 9+ Trà Giảm Cân An Toàn Hiệu Quả Giúp Bạn Nhanh Chóng Sở Hữu Vóc Dáng Như Mơ

15. Viên uống giảm cân

Cùng với trà giảm cân thì viên uống giảm cân cũng là một lựa chọn của nhiều chị em hiện nay khi giảm cân, giảm mỡ bụng, cải thiện vóc dáng.

Viên uống giảm cân là sản phẩm hỗ trợ giảm cân dạng viên được bào chế chủ yếu từ các thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng với các hoạt chất, dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, mang đến những tác động chính như thúc đẩy quá trình tiêu hao năng lượng, giải phóng năng lượng tích tụ trong cơ thể, từ đó làm giảm dần lượng mỡ tích tụ trong cơ thể, giảm cân, giảm mờ đồng thời cũng ngăn ngừa nguy cơ tăng cân trở lại.

Viên uống giảm cân

Viên uống giảm cân

Tuy nhiên, cũng tương tự nhiên trà giảm cân, thị trường viên uống giảm cân hiện nay cũng có sự trà trộn của các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Khi mua hàng các bạn hãy chú ý tìm hiểu kỹ thông tin để trở thành người dùng thông thái, lựa chọn sản phẩm chất lượng, hiệu quả đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

===>>> Tham khảo thêm: Top 12 Thuốc Giảm Cân: Thành Phần, Công Dụng, Giá Bán Review

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi uống gì để giảm mỡ bụng rồi phải không nào? Mong rằng với những thông tin cung cấp trong bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để đánh bay mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, cải thiện vóc dáng và tự tin khoe dáng trong những bộ cánh đẹp nhất. Chúc các bạn mãi luôn xinh đẹp, hạnh phúc.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc và làm đẹp bhttps://chiaki.vn/ản thân, bạn nhé!

Nguồn:

  • https://mindbodyspiritbliss.com/drinks-help-remove-stubborn-belly-fat/
  • https://www.healthline.com/nutrition/top-10-evidence-based-health-benefits-of-green-tea#1.-Contains-healthy-bioactive-compounds

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn