Whey Blend là gì? Ưu điểm, nhược điểm và loại Whey Blend tốt nhất

78
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng Whey Blend hay Whey pha trộn, hãy đọc tiếp bài viết bên dưới để biết rõ hơn về Whey Blend là gì? Ưu nhược điểm và sản phẩm tốt nhất bạn nên mua lúc này nhé!

Whey Blend khá phổ biến trong cộng đồng những người tập thể hình và thể thao, chúng có khả năng cung cấp năng lượng, cải thiện sức khỏe và cơ bắp cho gymer chuyên nghiệp. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu sâu hơn về định nghĩa Whey Blend là gì cũng như tìm hiểu dòng Whey Blend nào tốt nhất cho nhu cầu của bạn. 

1 Whey Blend là gì?

“Whey” được hiểu là phần bột giàu Protein cô đặc được người ta tách ra từ váng sữa, “Blend” là sự pha trộn, sự hòa trộn giữa 2 hoặc sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau. Do đó, Whey Blend được hiểu chính là một loại bột được pha trộn của 2 hay nhiều loại bột giàu Protein đã được cô đặc từ sữa. 

Whey Blend được pha trộn từ 2 hay nhiều bột Protein khác

Whey Blend được pha trộn từ 2 hay nhiều bột Protein khác

Các gymer thường gọi với cái tên thân thiện hơn là Whey trộn, Whey pha cũng bởi tính chất pha giữa nhiều dòng Whey Protein với nhau. Trong đó, mọi người có thể trộn như sau:

  • Whey Protein isolate với protein hydrolyzed
  • Trộn Isolate với casein
  • Trộn Protein với protein từ trứng
  • Trộn Concentrate với protein isolate
  • Có thể kết hợp cả 3 loại Whey cùng lúc như: concentrate, isolate, protein hydrolyzed
  • Trộn Concentrate với hydrolyzed

2 Whey Blend có tốt không?

Whey Blend mang đến cho người dùng nhiều tác dụng hiệu quả, đặc biệt cần thiết với những người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, các vận động viên chuyên nghiệp. Cụ thể như:

Hỗ trợ tăng cường cơ bắp khi tập luyện

Sau khi đã hiểu về khái niệm “Whey Blend là gì?” thì tác dụng của Whey Blend cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là với những người mới tập gym, làm quen với đạm Whey. Tác dụng lớn nhất mà Whey Blend mang đến cho người sử dụng chính là khả năng tăng cường cơ bắp. 

Whey Blend hỗ trợ tăng cường cơ bắp

Whey Blend hỗ trợ tăng cường cơ bắp

Trong đó, Whey Blend sẽ giúp bạn tăng năng lượng Protein đáng kể mà không cần phải sử dụng thêm quá nhiều carbohydrate hoặc chất béo trong chế độ ăn uống của bạn. Người ra chứng minh được rằng, trong  Whey Blend có chứa axit amin có thể duy trì và xây dựng nên các mô cơ nạc giữ cho da, mô và các cơ quan liên kết chặt chẽ, khỏe mạnh. 

Có nhiều cuộc nghiên cứu được mở ra cho thấy rằng, người dùng  Whey Blend có cơ hội tăng cường xuất hiện cơ bắp tốt hơn 2 lần so với những người không sử dụng. Đó cũng chính là lý do mà Whey Blend ngày càng phổ biến và được các gymer lựa chọn sử dụng nhiều hơn. 

Hỗ trợ tốt cho tim mạch, ngăn ngừa các bệnh liên quan tới tim mạch

Trong một vài nghiên cứu chuyên khoa, sử dụng  Whey Blend có thể mang đến lợi ích liên quan tới tim mạch của bạn. Whey Blend có thể giảm mỡ máu sáu ăn kết hợp với tập luyện sẽ mang tới sức mạnh và nhiều lợi ích hơn thế. 

Whey Blend có thể giảm mỡ máu sáu ăn kết hợp với tập luyện

Whey Blend có thể giảm mỡ máu sáu ăn kết hợp với tập luyện

Cũng đã có nhiều nghiên cứu mở ra, họ thử nghiệm với một người đàn ông thừa cân khi sử dụng  Whey Blend và tuân theo một chương trình rèn luyện chuyên nghiệp, thu về sức đề kháng tốt và đã giảm mức Cholesterol có hại trong máu cùng với chất béo trung tính. 

Hỗ trợ hoạt động như một hợp chất chống viêm hiệu quả

Cuối cùng là khả năng chống viêm của Whey Blend mang lại đối với cơ thể người sử dụng. Đã có nhiều bài báo cáo cho rằng sử dụng  Whey Blend kết hợp với tập luyện sẽ giúp giảm mức độ viêm ở người đang mắc bệnh phổi mãn tính. Tuy nhiên, mặc dù  Whey Blend không thể thay thế thuốc truyền thống, nhưng họ cũng đã chứng minh được rằng  Whey Blend có lợi cho những người đang gặp vấn đề về rối loạn viêm nhiễm. 

3 Ưu - nhược điểm khi sử dụng Whey Blend thường xuyên

Dựa vào tác dụng của Whey Blend mang lại, bạn có thể dễ dàng rút ra được nhận xét về ưu nhược điểm của Whey trộn. Cụ thể như:

Ưu - nhược điểm khi sử dụng Whey Blend

Ưu - nhược điểm khi sử dụng Whey Blend

Ưu điểm

  • Whey Blend sẽ thường cung cấp cho cơ thể nguồn Protein nhanh và chậm ở mức khác nhau tùy vào tỷ lệ trộn
  • Sản phẩm có chứa đầy đủ các axit amin thiết yếu cùng với cấu hình axit amin đa dạng, thích hợp sử dụng cho bạn
  • Whey Blend là gì? sản phẩm này sẽ giúp bổ sung nguồn Protein chất lượng và mang giá trị sinh học cao cho cơ thể khi sử dụng thường xuyên
  • Mức giá của một sản phẩm Whey Blend cũng phải chăng, vừa với túi tiền người tiêu dùng

Nhược điểm

  • Whey Blend là sự kết hợp của nhiều loại Protein khác nhau, chính vì vậy mà độ tinh khiết của Protein có trong Whey Blend chỉ đạt mức tương đối hoặc thấp
  • Một số dòng Whey Blend vẫn còn chứa lượng ít chất béo và đường Lactose 

4 Đối tượng nên sử dụng Whey Blend

Whey Blend có thể cung cấp được hàm lượng Protein cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, chính vì vậy mà chúng được khuyến khích sử dụng cho nhiều đối tượng như:

Nam nữ đều có thể sử dụng được Whey Blend

Nam nữ đều có thể sử dụng được Whey Blend

  • Người đang tập luyện thể dục thể thao
  • Người cần tăng cường sức khỏe
  • Người cần phát triển cơ bắp
  • Sử dụng đa dạng trong công thức nấu ăn như làm sinh tố Protein, trộn cùng với yến mạch để tạo thành bữa sáng,...

5 Nên dùng Whey Blend hay Whey Isolate?

Whey Blend và Whey Isolate là một trong hai dòng Whey được các gymer đánh giá cao và được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên nên lựa chọn dòng Whey nào? Dưới đây là bảng so sánh, bạn có thể dựa vào đó để lựa chọn dòng Whey phù hợp:

Tiêu chí

Whey Blend 

Whey Isolate

Cách sản xuất

Được sản xuất thông qua việc kết hợp với các loại Protein với nhau

Sản xuất thông qua quá trình lọc bỏ carb, chất béo và đường ra khỏi để có whey protein tinh khiết.

Thành phần 

Hàm lượng Protein tinh khiết thấp, thậm chí có loại còn chứa ít chất béo và đường

Hàm lượng Protein tinh khiết cao hơn

Giá thành

Giá thành thấp, phải chăng

Giá thành cao hơn

Đối tượng sử dụng

Thích hợp sử dụng cho những đối tượng đang có nhu cầu tăng cân, tăng cơ mà không yêu cầu khắt khe quá về lượng chất béo hay các thành phần có trong sữa

Thích hợp sử dụng cho “dân chuyên” hơn, cần kiểm soát về lượng chất béo đưa vào cơ thể, có điều kiện tài chính và không dung nạp được lactose. 

6 Một số lưu ý khi sử dụng Whey Blend đạt hiệu quả cao

Chắc chắn bạn đã hiểu Whey Blend là gì rồi phải không? Trong quá trình sử dụng sản phẩm Whey Blend thì bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Whey Blend chỉ nên được bổ sung chứ không thay thế hoàn toàn đạm từ một chế độ ăn uống cân bằng trong ngày
  • Bạn cần theo dõi lượng đạm hiện tại của mình nạp từ thực phẩm đã đủ chưa để bổ sung thêm đạm từ Whey Blend thích hợp
  • Nếu lượng calo hàng ngày từ Protein đã đạt 35% thì bạn cần xem xét lại chế độ ăn uống của mình
  • Lượng Protein dư thừa quá cao trong thời gian dài có thể tạo nên gánh nặng cho việc trao đổi chất của xương, thận và gan, gây nên các vấn đề liên quan đến sỏi thận hoặc suy gan
  • Khi thấy các dấu hiệu dưới đây thì bạn nên ngừng sử dụng Whey Blend như: Mệt mỏi, đi tiểu thường xuyên, có máu hoặc bọt trong nước tiểu, khó ngủ, da ngứa khô, kém ăn, chuột rút, sưng chân hoặc mắt cá chân, hôi miệng,...

7 Top 5 Whey Blend tốt nhất nên sử dụng hiện nay

1. Whey Gold Standard

Là một trong những dòng Whey Blend được đánh giá cao nhất và cũng là sản phẩm được các gymer sử dụng phổ biến. Whey Gold Standard còn trở thành sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa Whey Isolate và Concentrate tạo nên nguồn Whey Protein tinh khiết, không chứa tạp chất hay các chất độn khác, điều này tạo nên sản phẩm đạm Whey chất lượng, hỗ trợ tạo năng lượng và cơ bắp cho người dùng. 

Whey Gold Standard kết hợp giữa Whey Isolate và Concentrate

Whey Gold Standard kết hợp giữa Whey Isolate và Concentrate

Đặc biệt hơn, sản phẩm còn sử dụng thêm Enzyme hỗ trợ cải thiện tiêu hóa tốt hơn. 

2. Labrada Lean Pro

Labrada Lean Pro là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa Whey Isolate và Whey Concentrate. Ngoài ra, sản phẩm này còn được bổ sung thêm BCAA và Glutamine, đây là các thành phần có khả năng xây dựng lên hệ cơ bắp vững chắc, khôi phục cơ bắp và tạo nên thể lực tốt nhất cho người dùng. Đây cũng là một trong những dòng “chủ lực” khi tìm kiếm về sản phẩm Whey Blend. 

Labrada Lean Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa Whey Isolate và Whey Concentrate

Labrada Lean Pro là sự kết hợp hoàn hảo giữa Whey Isolate và Whey Concentrate

3. Rule 1 Whey Blend

Rule 1 được biết đến là một hãng lớn, chuyên sản xuất các dòng Whey Protein chất lượng cao. Rule 1 Whey Blend cũng là một trong những sản phẩm được xếp hạng cao khi nhắc tới các sản phẩm Whey Blend nên dùng hiện nay. Trong đó, thương hiệu Rule 1 sử dụng 3 dòng Whey khác nhau, cần thiết và quan trọng bao gồm: Whey Isolate, Whey Concentrate và Whey Hydrolyzed. hỗ trợ người dùng tạo cơ, năng lượng và hấp thụ nhanh chóng. 

Rule 1 Whey Blend sử dụng 3 dòng Whey Isolate, Whey Concentrate và Whey Hydrolyzed

Rule 1 Whey Blend sử dụng 3 dòng Whey Isolate, Whey Concentrate và Whey Hydrolyzed

Tuy nhiên, giá thành của thương hiệu này khá cao và trọng lượng của một hộp khá lớn. 

4. VitaXtrong Real Whey 

Cũng là một dòng Whey Blend đặc biệt khi kết hợp tới 3 dòng Whey khác nhau, trong đó kể đến như: Whey protein concentrate, Whey protein isolate, Whey peptides. Đây cũng là dòng Whey Blend được đánh giá là vượt trội nhất, bởi chúng mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu, hỗ trợ khả năng phát triển cơ bắp tốt nhất. 

VitaXtrong Real Whey kết hợp của Whey protein concentrate, Whey protein isolate, Whey peptides

VitaXtrong Real Whey kết hợp của Whey protein concentrate, Whey protein isolate, Whey peptides

5. Pure Whey

Pure Whey được sản xuất bởi thương hiệu BiotechUSA - một trong những thương hiệu rất nổi tiếng trong việc sản xuất lên các thực phẩm bổ sung hàng đầu thế giới. Sản phẩm Pure Whey được đánh giá cao không chỉ bởi ở thương hiệu mà còn ở thành phần với sự kết hợp của Whey Isolate và Whey Concentrate với công nghệ lọc chất lượng cao, đảm bảo an toàn, chất lượng và khả năng tăng cơ hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa 6g BCAA nguyên chất, đây là thành phần chống dị hóa cơ bắp hiệu quả mà hầu hết các gymer muốn tập cơ và duy trì cơ cần có. 

Pure Whey kết hợp của Whey Isolate và Whey Concentrate

Pure Whey kết hợp của Whey Isolate và Whey Concentrate

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm Whey Protein đang bán chạy tại Chiaki.vn

8 Mua thực phẩm bổ sung chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thực phẩm bổ sung đến từ nhiều thương hiệu lớn được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán các sản phẩm Whey Protein chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thực phẩm bổ sung tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là bạn đã hiểu được Whey Blend là gì cùng với những thông tin liên quan rồi đúng không nào?. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hiểu rõ hơn về dòng Whey Blend và có được mục tiêu cá nhân của mình trong luyện tập.

Đừng quên theo dõi tiếp các bài viết tin tức Chiaki để cập nhật nhanh về làm đẹp và sức khỏe nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn