Top 16 sữa whey protein cho nữ tăng cơ, giảm mỡ tốt nhất hiện nay

Sữa whey protein cho nữ hiện đang rất được ưa chuộng, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Tuy nhiên, hiện nay đang có đa dạng loại sữa whey protein đến từ các thương hiệu khác nhau, khiến người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn. Vậy sữa whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ nào tốt nhất?

Với những người bình thường, bổ sung protein rất cần thiết cho cơ thể, thì những người thường xuyên tập gym hoặc thể hình với tần suất cao thì bổ sung protein lại cực kỳ quan trọng. Vậy nữ giới nên uống sữa whey protein nào tốt nhất? Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 16 sữa whey protein cho nữ tốt nhất hiện nay, được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần cố vấn sức khỏe tại Chiaki.

1 Nữ giới có nên uống sữa whey protein không?

Những bạn nữ nào đang tập gym mà muốn sở hữu thân hình thon thả, săn chắc thì nên sử dụng sữa whey protein. Vì sản phẩm này có chứa protein giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể nhanh hơn trong quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể mà chế độ dinh dưỡng hằng ngày không thể đáp ứng được.

Trên thực tế, những bạn nữ tập luyện thường có nhu cầu protein cao hơn người bình thường, nên việc bổ sung đủ protein trong chế độ ăn uống thì tương đối khó. Còn nếu như bữa ăn của bạn đã đáp ứng đủ lượng protein cần thiết thì không cần phải sử dụng thêm sữa whey protein.

Và trong sữa whey protein cho nữ có chứa nhiều axit amin hỗ trợ quá trình xây dựng cơ bắp, giúp sửa chữa các tổn thương và phục hồi nhanh chóng khi các sợi cơ bị phá vỡ trong quá trình hoạt động thể thao.

sữa whey protein cho nữ đang rất được ưa chuộng

Nữ giới nên cung cấp đủ lượng protein khi tập luyện

2 Tiêu chí lựa chọn sữa whey protein cho nữ chuẩn nhất

Thành phần dinh dưỡng

Nên chọn những loại sữa whey có thành phần dinh dưỡng quan trọng như protein hay BCAAs càng nhiều càng tốt và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Không nên lựa chọn các loại sữa whey protein có chứa chất béo, đường lactose, gums, gluten,... Không có những thành phần này thì loại whey đó sẽ tinh khiết hơn.

lựa chọn sữa whey protein cho nữ dựa vào thành phần dinh dưỡng

Lựa chọn sữa whey protein dựa vào thành phần dinh dưỡng

Công dụng 

Đa số các loại sữa whey protein cho nữ đều có công dụng tăng cơ, hỗ trợ tổng hợp cơ,... Tuy nhiên, một số loại hiện nay được bổ sung thêm thành phần BCAA cung rất tốt cho người dùng. Ngoài ra, nên chọn các loại sữa whey protein có chứa các vitamin và khoáng chất để hỗ trợ cơ thể được khỏe mạnh hơn.

Độ tinh khiết

Khi sử dụng sữa whey protein các chị em thường gặp tình trạng đầy bụng và khó tiêu. Do đó người dùng cần phải lựa chọn những loại sữa whey protein tinh khiết như Isolate hoặc Hydrolyzed sẽ dễ hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn. Bởi những loại sữa này đã được lọc bỏ tạp chất, ít đường, ít chất béo, không chứa lactose,...

Khả năng hòa tan

Nên chọn những loại sữa whey protein có kết cấu bột mịn, dễ dàng hòa tan sau một vài thao tác khuấy và dễ dàng hấp thụ vào cơ thể. Và chắc chắn bạn cũng không muốn sử dụng các loại bột whey protein khó tan, dễ để lại cặn dưới đáy và khi uống thường bị lợn cợn rất khó chịu.

Hương vị

Thực tế các bạn nữ thường rất quan tâm đến yếu tố mùi vị. Do đó khi lựa chọn sữa ữa whey protein bạn nên lựa chọn mùi vị phù hợp với sở thích để tăng cảm giác hào hứng khi sử dụng. Trên thị trường đang có đa dạng các hương vị sữa whey protein để bạn lựa chọn như: vani, socola,...

lựa chọn sữa whey protein cho nữ dựa vào hương vị

Lựa chọn sữa whey protein dựa vào hương vị

Thương hiệu

Hãy mua các loại sữa whey protein của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm này đều đã được kiểm nghiệm về chất lượng và thành phần bởi các tổ chức uy tín trên thế giới. Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc đánh giá của khách hàng trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử để lựa chọn được loại sữa whey protein phù hợp.

Mức giá thành

Sữa whey protein phải sử dụng hằng ngày và thường xuyên nên các chị em cần lựa chọn phù hợp với túi tiền của bản thân để có thể duy trì được lâu dài. Và thực tế thì “tiền nào của nấy” những loại sữa whey protein có giá thành cao sẽ mang đến chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, cũng không thiết các loại sữa whey protein giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

3 Top 16 sữa whey protein cho nữ giảm cân, tăng cơ tốt nhất 

1. Sữa Fitness Catalyst Whey protein concentrate

Sữa Fitness Catalyst Whey protein concentrate là sản phẩm của thương hiệu Fitness Catalyst, có nguồn gốc từ Nga. Loại sữa này có whey protein cô đặc chất lượng cao, cung cấp các axit amin thiết yếu, thích đẩy sự phát triển của khối lượng cơ. Đặc biệt, sản phẩm này đã đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của FDA, tuân thủ tiêu chuẩn thực phẩm HACCP nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

sữa whey protein cho nữ Fitness Catalyst

Sữa whey protein Fitness Catalyst

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein cô đặc (Alanine, Arginine, Aspartic Acid, Glutamic Acid, Glycine, Histidine, Isoleucine, Leucine, Lysine,...)

Ưu điểm

  • Sữa không chứa GMO, chất tạo ngọt nhân tạo, chất tạo men, chất điều vị hay chất bảo quản.
  • Hương vị vani và socola thơm ngon, dễ uống, tạo sự hào hứng cho chị em mỗi lần uống.
  • Hỗ trợ tăng cường quá trình phục hồi sức khỏe, phục hồi cơ nhanh sau khi tập luyện.
  • Nâng cao hiệu suất tập luyện, thi đấu và hỗ trợ tăng cường thể lực và sức khỏe cho chị em.
  • Mức giá thành phải chăng, sử dụng được lâu dài nên các chị em có thể mua và dùng thường xuyên.

Giá bán tham khảo: 469.000đ/túi 500g.

2. Sữa BioTech USA Iso Whey Zero

Sữa BioTech USA Iso Whey Zero là sản phẩm của thương hiệu BioTech USA, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại sữa này được sản xuất dựa trên công nghệ Cross Flow Microfiltration, giúp giữ lại các thành phần tinh túy của whey protein. Với sự tinh khiết và khả năng hấp thụ nhanh vào cơ thể, sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời mà các chị em không nên bỏ qua.

sữa whey protein cho nữ BioTech USA Iso

Sữa whey protein cho nữ BioTech USA Iso

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein Isolate 100%, axit amin BCAA và EAAs cùng một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Đang có 3 hương vị cà phê, hạt dẻ và chocolate để chị em lựa chọn phù hợp với sở thích.
  • Chứa 100% whey protein Isolate (đạm cô lập 100%) giúp cơ thể hấp thụ nhanh và hiệu quả.
  • Cung cấp dinh dưỡng protein giúp tăng cơ bắp hiệu quả, tối ưu quá trình tập luyện thể thao.
  • Bổ sung hàm lượng lớn axit amin giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng và giảm đau nhức cơ bắp.
  • Công thức không đường lactose, không đường tinh luyện, không dầu cọ, không gluten nên an toàn cho sức khỏe.

Giá bán tham khảo: 2.250.000đ/hộp 2.3kg.

3. Sữa BodyTech Elite Hydrolyzed Whey Protein Isolate

Sữa BodyTech Elite Hydrolyzed Whey Protein Isolate là sản phẩm của thương hiệu BodyTech Elite, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại sữa này được sản xuất theo công nghệ thủy phân chứa hàm lượng cao các acid amin, ít carbohydrate và ít lactose hơn. Từ đó hỗ trợ phục hồi khối cơ nhanh chóng sau luyện tập và cải thiện hiệu suất tập luyện hiệu quả.

sữa whey protein cho nữ BodyTech Elite Hydrolyzed

Sữa whey protein BodyTech Elite Hydrolyzed

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein cô lập thủy phân, Lecithin đậu nành, kali acesulfame, sucralose và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Đang có 2 hương vị vani và chocolate để chị em lựa chọn phù hợp với sở thích của bản thân.
  • Hỗ trợ tăng cường phục hồi khối cơ nhanh chóng sau tập luyện, giảm tình trạng đau nhức.
  • Tăng cường thể lực, phát triển cơ bắp, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động.
  • Có khả năng cải thiện sức mạnh và hiệu suất tập luyện cũng như thi đấu cho các chị em.

Giá bán tham khảo: 1.899.000đ/hộp 740g -760g.

4. Sữa whey protein cho nữ BodyTech Whey Protein Isolate 

Sữa BodyTech Whey Protein Isolate là sản phẩm của thương hiệu BodyTech, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại sữa này được sử dụng whey protein tinh khiết đã được tinh lọc, loại bỏ gần như các chất béo, carbohydrate nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả sử dụng. Với công thức chứa hàm lượng protein và BCAA cao giúp phát triển cơ bắp và thúc đẩy tăng trưởng vượt trội.

sữa whey protein cho nữ BodyTech

Sữa whey protein BodyTech

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein cô lập, Lecithin hướng dương, muối, sucralose, Kali Clorua, hương vị tự nhiên và nhân tạo, cùng một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • BodyTech Whey Protein Isolate không gây hiện tượng tiêu chảy, đau bụng, khó tiêu do bất dung nạp lactose.
  • Tốc độ hấp thu nhanh chóng, phục hồi và xây dựng khối cơ hiệu quả sau quá trình luyện tập.
  • Tăng cường thể lực, phát triển cơ bắp, cung cấp năng lượng cho cơ hoạt động, cải thiện hiệu suất tập luyện.
  • Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây ngán và kích thích vị giác của người dùng.

Giá bán tham khảo: 1.399.000đ/hộp 680g.

5. Sữa BodyTech Whey Tech Pro 24 Protein Isolate

Sữa BodyTech Whey Tech Pro 24 Protein Isolate là sản phẩm của thương hiệu BodyTech Elite, có xuất xứ từ Mỹ. Loại sữa này kết hợp giữa whey protein cô lập, cô đặc và peptide, hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể, phát triển cơ bắp và cải thiện sức mạnh hiệu quả. Đặc biệt, bột Whey Tech Pro 24 đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

sữa whey protein cho nữ BodyTech Whey Tech Pro 24

Sữa whey protein cho nữ BodyTech Whey Tech Pro 24

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein cô lập, whey protein cô đặc, cacao, Lecithin hướng dương, muối, hương vị tự nhiên và nhân tạo, xanthan gum, cùng một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn và lành tính, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Sữa có hương vị vani thơm ngon và cực kỳ dễ uống, tạo sự hứng thú cho chị em mỗi lần sử dụng.
  • Tăng cường thể lực, hỗ trợ phát triển cơ bắp và nâng cao hiệu suất tập luyện cũng như thi đấu.
  • Hỗ trợ phục hồi và xây dựng khối cơ nhanh chóng sau luyện tập, hạn chế tình trạng đau nhức.

Giá bán tham khảo: 1.799.000đ/hộp 907g.

6. Sữa ON Gold Standard 100% Whey

Sữa ON Gold Standard 100% Whey là sản phẩm của thương hiệu Optimum Nutrition, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại sữa này có thể mix với nhiều loại nước hoa quả hoặc sinh tốt giúp bạn dễ uống và tránh bị ngấy. Với hàm lượng protein chất lượng cao nên hấp thụ nhanh chóng vào cơ bắp thông qua mạch máu, mà không cần tiêu hóa trong thời gian ngắn giúp cơ bắp phục hồi và phát triển tối ưu.

sữa whey protein cho nữ ON Gold Standard 100%

Sữa whey protein ON Gold Standard 100%

Thành phần dinh dưỡng: Whey Isolate, Whey Concentrate, Whey Peptides, Lecithin, Acesulfame Kali, Aminogen, Sucralose và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Sữa bổ sung đạm tinh khiết giúp phát triển cơ bắp, tăng tốc độ trao đổi chất và hấp thụ nhanh vào cơ bắp.
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng đau nhức toàn thân, phục hồi cơ thể nhanh sau mỗi lần luyện tập.
  • Thích hợp dành cho những chị em nào đang có chế độ ăn ít calories trong giai đoạn giảm cân.
  • Bột sữa mịn, dễ hòa tan trong nước, không để lại tình trạng vón cục hay lợn cợn khi uống.
  • Đang có nhiều hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.

Giá bán tham khảo: 2.650.000đ/hộp 2.27kg.

7. Sữa Whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ Rule One Protein

Sữa whey protein cho nữ Rule One Protein là sản phẩm của Mỹ, đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ nguồn nguyên liệu tinh khiết, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại. Loại sữa này sử dụng nguồn protein cao cấp từ Whey Protein Isolate và Whey Protein Hydrolyzate, đã được loại bỏ cặn bã và lactose để mang đến hiệu quả trong xây dựng và phát triển cơ bắp.

sữa whey protein cho nữ Rule One

Sữa whey protein Rule One

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein cô đặc, whey protein tinh chất, whey protein tinh chất thủy phân, cacao, hương vị tự nhiên và nhân tạo, lecithin, cùng một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Đang có nhiều hương vị khác nhau cho chị em thỏa thích lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Có nhiều trọng lượng khác nhau để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Thành phần an toàn, không chứa đường và lactose nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.
  • Đã được kiểm định nghiêm ngặt về mức độ an toàn của FDA và nhận được chứng chỉ GMP.
  • Hỗ trợ xây dựng và phát triển cơ bắp, phục hồi cơ bắp sau quá trình luyện tập và thi đấu.
  • Mang đến cảm giác no để hạn chế tình trạng thèm ăn và hỗ trợ quá trình giảm mỡ hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 470.000đ/hộp 478g, 950.000đ/hộp 1.15kg.

8. Sữa whey protein cho nữ ISO 100

Sữa ISO 100 là sản phẩm của thương hiệu Dymatize, có xuất xứ từ Mỹ. Loại sữa này được nghiên cứu và kiểm tra nghiêm ngặt nên đảm bảo về độ tinh khiết, không chứa các tạp chất hay hoạt chất gây hại cho sức khỏe người dùng. Với công thức bổ sung hàm lượng lớn protein chất lượng cao giúp cơ thể hấp thu nhanh, tăng hiệu suất tập luyện cho chị em.

sữa whey protein cho nữ ISO 100

Sữa whey protein ISO 100

Thành phần dinh dưỡng: Whey Protein Isolate, whey Hydrolyzed, BCAA, L-Leucine, Glutamine, Arginine và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ các vết thương tập luyện nhanh lành hơn, tăng khả năng hấp thụ protein vào cơ bắp.
  • Phù hợp với những người bị dị ứng với lactose vì sản phẩm này tinh khiết không chứa tạp chất.
  • Đang có 11 mùi vụi khác nhau, cực kỳ dễ uống, các chị em có thể thoải mái lựa chọn phù hợp.
  • BCAA có trong sữa sẽ giúp hạn chế tình trạng dị hóa cơ bắp, hỗ trợ cơ bắp hấp thụ protein tốt hơn.
  • Không chứa lactose, gluten, chất béo, đường nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng của sữa.

Giá bán tham khảo: 2.100.000đ/hộp 2.27kg.

9. Sữa Nutrabolics Hydropure Protein

Sữa Nutrabolics Hydropure Protein là sản phẩm của thương hiệu  Nutrabolics, có nguồn gốc từ Canada. Loại sữa này cung cấp hàm lượng đạm tinh khiết, đã được loại bỏ hoàn toàn các tạp chất. Đồng thời chuỗi protein trong Hydropure đã được bẻ gãy thành siêu phân tử polypeptide, hỗ trợ hấp thụ trực tiếp và nhanh chóng hơn.

sữa whey protein cho nữ Nutrabolics Hydropure

Sữa whey protein Nutrabolics Hydropure

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein tinh chất thủy phân, Lecithin đậu nành, Cellulose Gum, Sucralose, chiết xuất Stevia hữu cơ và một thành phần khác.

Ưu điểm

  • Đã đạt chứng chỉ HACCP, GMP, ISO, HALA đảm bảo không chứa doping, không hoocmon tăng trưởng.
  • Cung cấp 100% nguồn protein tinh khiết nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Nhiều mùi vị thơm ngon và dễ uống, có thể mix với nhiều loại hoa quả khác để tránh bị ngán.
  • Hỗ trợ cải thiện hiệu suất tập luyện, tăng cường sức mạnh và sức bền cho người dùng.
  • Làm giảm tình trạng mệt mỏi, đau nhức cơ, tránh tình trạng dị hóa cơ khi tập luyện thể thao.

Giá bán tham khảo: 1.750.000đ/hộp 2.04kg

10. Sữa whey tăng cơ Mutant Iso Surge

Sữa whey protein cho nữ Mutant Iso Surge là sản phẩm của thương hiệu Mutant, có xuất xứ từ Canada. Loại sữa này chiếm đến 98% protein cao cấp giúp duy trì và phát triển cơ bắp tối đa. Đặc biệt với công thức không chứa lactose, gluten nên hạn chế được tình trạng nóng trong và nổi mụn. Đặc biệt, protein trong sữa có độ tinh khiết cao, giúp cơ thể hấp thu nhanh chóng.

sữa whey protein cho nữ Mutant Iso Surge

Sữa whey protein Mutant Iso Surge

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein Hydrolyzed. whey protein Isolate, EAAs, BCAAs, Glutamine và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Có nhiều hương vị khác nhau để chị em lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân của bản thân.
  • Phục hồi các mô cơ bị tổn thương, phát triển cơ bắp nhanh chóng nhờ nguồn whey protein cao cấp.
  • Xây dựng cơ bắp nạc và hỗ trợ giảm mỡ thừa nhờ chứa ít đường và ít chất béo, phù hợp với chị em ăn kiêng.
  • Bổ sung thêm enzyme, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhất để tối ưu hấp thu protein.

Giá bán tham khảo: 1.830.000đ/hộp 2.27kg.

11. Sữa Nitro Tech Whey Protein

Sữa Nitro Tech Whey Protein là sản phẩm của thương hiệu Muscletech, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại sữa này được ứng dụng công nghệ lọc ép lạnh CFM tiên tiến, hỗ trợ mang đến những sản phẩm whey chất lượng tốt, loại bỏ được tạp chất và giữa nguyên được giá trị sinh học cao. Với công thức khác biệt bổ sung hàm lượng Creatine cao, giúp tăng cường sức khỏe cơ bắp và hỗ trợ cơ bắp phát triển tối ưu.

sữa whey protein cho nữ Nitro Tech

Sữa whey protein Nitro Tech 

Thành phần dinh dưỡng: Whey peptide, whey protein cô lập, whey protein cô đặc, hương vị tự nhiên và nhân tạo, Lecithin đậu nành hoặc hướng dương, cùng một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Hương vị thơm ngon, dễ uống và có khả năng hòa tan tốt, không gây tình trạng lợn cợn.
  • Hỗ trợ xây dựng cơ bắp hiệu quả, phục hồi và tái tạo lại cơ bắp sau mỗi buổi tập luyện.
  • Kiểm soát tốt lượng calo nạp vào, hỗ trợ cho quá trình giảm cân, giảm mỡ và giữ vóc dáng.
  • Cung cấp thêm enzyme tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn để tăng hiệu quả của sữa.
  • Phù hợp với người đang trong giai đoạn giảm cân, giảm mỡ, để nhanh chóng có được body chuẩn.

Giá bán tham khảo: 1.650.000đ/hộp 1.8kg.

12. Sữa whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ Nitro Tech Ripple 

Sữa whey protein cho nữ Nitro Tech Ripple là sản phẩm của thương hiệu Muscletech, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại sữa này cung cấp protein giá trị sinh học cao nhất và sạch nên đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả vượt trội. Đặc biệt, whey protein này đã được trải qua quá trình lọc bằng công nghệ lọc đa pha nên ít chất béo, lactose và tạp chất hơn. Ngoài ra, sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn cGMP nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng.

sữa whey protein cho nữ Nitro Tech Ripple 

Sữa whey protein Nitro Tech Ripple 

Thành phần dinh dưỡng: L-Carnitine, L-Tartrate, chiết xuất trà xanh, axit linoleic liên hợp - CLA và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Tăng cường sức mạnh cơ bắp, thúc đẩy cơ bắp phát triển tối ưu sau quá trình luyện tập.
  • Gia tăng mức năng lượng ATP của tế bào cơ, để tăng sức mạnh cho việc tập luyện và thi đấu.
  • Bổ sung creatine cũng giúp làm tăng lượng nước trong cơ bắp giúp kích thước cơ bắp cải thiện.
  • Tăng cường chuyển hóa mỡ thừa, những vẫn hỗ trợ tăng cơ bắp hiệu quả cho người dùng.
  • Hỗ trợ cho những chị em đang trong quá trình siết cơ, kiểm soát cân nặng và giảm mỡ.
  • Có hương vị thơm ngon, cực kỳ dễ uống, hoàn toàn có thể mix với nhiều loại khác nhau.

Giá bán tham khảo: 1.600.000đ/hộp 1.8kg.

13. Sữa whey protein cho nữ ISO HD

Sữa ISO HD là sản phẩm của thương hiệu BPI Sports, có xuất xứ từ Mỹ. Loại sữa này cung cấp 100% whey protein, hỗ trợ tái tạo và phát triển cơ bắp. Nhờ việc áp dụng công nghệ sản xuất mới, mang đến giá trị sinh học cao, loại bỏ phần lớn tạp chất. Nếu các chị em đang theo đuổi mơ ước có thân hình săn chắc, ít mỡ và khỏe khoắn thì không thể bỏ qua được sữa ISO HD.

sữa whey protein cho nữ ISO HD

Sữa whey protein ISO HD

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein isolate, hương vị tự nhiên và nhân tạo, kem không sữa, muối, đậu nành, lecithin hướng dương, gum cellulose và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ cải thiện sức bền, nâng cao hiệu suất tập luyện và giúp tăng cơ nhanh chóng.
  • Có khả năng phục hồi và làm giảm đau nhức cơ bắp, hạn chế tình trạng dị hóa cơ hiệu quả.
  • Tạo cảm giác no lâu, ức chế cảm giác thèm ăn và giảm lượng calo dư thừa để hỗ trợ giảm cân.
  • Phát triển cơ bắp tối đa, hạn chế tác dụng phụ như đầy hơi hay khó tiêu cho người dùng.
  • Bảng thành phần không chứa lactose, carbs hay chất béo nên rất tốt cho sức khỏe.
  • Đang có nhiều hương vị khác nhau để chị em có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá bán tham khảo: 1.490.000đ/hộp 2.27kg.

14. Sữa whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ VP2

Sữa VP2 là sản phẩm của thương hiệu AST, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại sữa này đang được đánh giá khá cao ở thời điểm hiện tại, được nhiều dân chơi thể thao hàng đầu tại Mỹ và quốc tế ưa chuộng. VP2 hỗ trợ tăng cơ nhanh chóng, nhưng không gây tăng mỡ thừa, chứa làm lượng tạp chất ít, giá trị sinh học cao nên mang đến hiệu quả vượt trội khi sử dụng.

sữa whey protein cho nữ VP2

Sữa whey protein cho nữ VP2

Thành phần dinh dưỡng: Whey Protein Isolate, Hydrolyzed Whey Protein Isolate, Alpha-Lactalbumin, Immunoglobulin, Proteose-Peptone và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Đang có nhiều hương vị khác nhau để chị em có thể lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Hỗ trợ hình thành các khối cơ, ngăn chặn sự mất cơ và giảm thiểu quá trình oxy hóa.
  • Tăng cường sức đề kháng, tăng cường tái tạo các khối mô cơ, hỗ trợ cơ bắp khỏe mạnh.
  • Chứa hàm lượng chất béo thấp nên giúp tăng cơ an toàn và không gây thừa mỡ cho cơ thể.
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính, cung cấp nhiều dưỡng chất mà không gây tác dụng phụ.
  • Được sản xuất dưới dạng bột dễ dàng sử dụng, khả năng hòa tan tốt, không gây tình trạng lợn cợn.

Giá bán tham khảo: 950.000đ/hộp 937g.

15. Sữa Prostar 100% whey Protein

Sữa Prostar 100% whey Protein là sản phẩm của thương hiệu UN, có nguồn gốc từ Mỹ. Loại sữa này cung cấp nguồn protein 100% nguyên chất, hỗ trợ tăng cơ và giảm cân hiệu quả. Cung cấp các dưỡng chất cần thiết, phù hợp với cả người mới tập gym hoặc người đang có chế độ tập luyện cường độ cao.

sữa whey protein cho nữ Prostar 100% whey Protein

Sữa whey protein Prostar 100%

Thành phần dinh dưỡng: Ba nguồn Protein, BCAAs, Beta-Lactoglobulin, Alpha-Lactalbumin, Glycomacropeptide, Lactoferrin, Lactoperoxidase và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Đang có nhiều sự lựa chọn về hương vị, đáp ứng sở thích cá nhân của từng người dùng.
  • Chứa ít chất béo, ít đường, ít tinh bột, nhưng chứa nhiều amino axit quan trọng tốt cho cơ thể.
  • Nâng cao hiệu suất tập luyện, hạn chế tình trạng mệt mỏi sau tập luyện cho người dùng.
  • Hỗ trợ tăng cơ, xây dựng, phục hồi cơ bắp hiệu quả và kiểm soát tiến trình phát triển.

Giá bán tham khảo: 900.000đ/hộp 907g.

16. Sữa Ultimate Nutrition HydroCool

Sữa Ultimate Nutrition HydroCool là sản phẩm của thương hiệu Ultimate Nutrition, có xuất xứ từ Mỹ. Loại sữa này cung cấp hàm lượng cao protein chất lượng tinh khiết, không hề có tạp chất gây hại nên mang đến hiệu quả vượt trội mà không gây tác dụng phụ cho cơ thể. Đặc biệt loại whey protein này có khả năng hấp thụ vào cơ thể, đi vào máu và nuôi cơ nhanh mà không trải qua các giai đoạn xử lý như một số dòng whey khác.

sữa whey protein cho nữ Ultimate Nutrition HydroCool

Sữa whey protein Ultimate Nutrition HydroCool

Thành phần dinh dưỡng: Whey protein cô lập thủy phân, hương vị tự nhiên và nhân tạo, Sucralose, Xanthan Gum, Acesulfame Kali, Natri Clorua và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Sữa đang có 4 mùi vị cơ bản đều thơm ngon và dễ uống, chị em có thể dễ dàng lựa chọn.
  • Không chứa gluten, lactose nên không cần lo lắng về vấn đề dạ dày, tiêu hóa hay không thể hấp thụ.
  • Sử dụng công nghệ siêu lọc ở nhiệt độ thấp ColdPure giúp sữa ít bị biến tính, tối ưu hàm lượng axit amin.
  • Phù hợp với nhiều chế độ ăn uống khác nhau của chị em từ ăn kiêng cho đến ăn chay.

Giá bán tham khảo: 2.050.000đ/hộp 1.36g.

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa whey protein cho nữ bạn nên biết

Sữa whey tăng cơ giảm mỡ cho nữ hiện đang được sử dụng phổ biến và nhận được đánh giá cao từ người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng người dùng cũng cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Hầu hết các loại sữa whey đều được khuyến nghị dùng ngay sau khi thức dậy và sau mỗi buổi tập từ 15-30 phút, bởi đây là 2 thời điểm vàng để bổ sung protein giúp tăng cơ và giảm mỡ hiệu quả.
  • Nên pha sữa whey protein với nước lạnh hoặc sữa tươi không đường, tuyệt đối không được pha với nước nóng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa và nên uống ngay sau pha xong.
  • Khi uống sữa whey các bạn nữ nên kết hợp tập các bài về nhóm cơ, cardio và xây dựng một chế độ ăn uống khoa học để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất về tăng cơ và giảm mỡ.
  • Nếu thuộc tuýp người dễ tăng cân thì hạn chế uống sữa whey protein nếu không tập gym, vì có thể khiến bạn tăng cân nhanh chóng do thừa protein và calo đó nhé!

những lưu ý khi uống sữa whey protein cho nữ

Lưu ý khi uống sữa whey protein

5 Một số câu hỏi thường gặp về sữa whey protein cho nữ

Không tập gym có nên uống whey không?

Câu trả là Có. Nếu bạn không tập gym vẫn có thể uống sữa whey protein, mặc dù được nghiên cứu dựa trên nhu cầu của người tập thể hình, nhưng bản chất của sữa whey protein là cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết dành cho cơ thể con người. 

Nữ giảm cân có nên uống whey không?

Nếu các bạn nữ đang giảm cân có thể uống whey protein để giúp giảm cảm giác đói, tạo cảm giác no cho cơ thể và cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động tập luyện. Tuy nhiên, bên cạnh uống whey các bạn nữ đang giảm cân cũng nên xây dựng chế độ ăn uống và lối sống phù hợp để mang đến hiệu quả tốt nhất.

Tác hại của whey protein là gì?

Khi bạn sử dụng whey protein đúng cách và liều lượng của nhà sản xuất thì sẽ không gây tác dụng gì với cơ thể. Nhưng với những người đang gặp các vấn đề về thận hoặc dị ứng với sữa hoặc đạm thì nên cẩn thận khi sử dụng whey protein.

6 Mua sữa whey protein chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa whey được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thực phẩm chức năng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa whey chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm thực phẩm chức năng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy bài viết trên FPT Shop đã giới thiệu đến bạn đọc top 16 sữa whey protein cho nữ tốt nhất hiện nay, đang được nhiều chị em tin dùng. Mong rằng qua đây bạn đọc sẽ lựa chọn được loại sữa whey phù hợp với tình trạng cơ thể của mình, để hỗ trợ cho quá trình luyện tập và giữ cho cơ thể được cân đối nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn