Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu? Có tác dụng gì? Loại nào tốt?

7060
Với mong muốn mang tới các sản phẩm bổ dưỡng, thân thiện với nhiều đối tượng sử dụng. Yến sào Khánh Hòa mang tới nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho sử dụng hằng ngày, cũng như đi biếu tặng. Vậy Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu?. Cùng Chiaki trả lời câu hỏi nhé!

Yến sào Khánh Hòa được biết đến là sản phẩm Việt nổi tiếng trong nước và xuất khẩu ở các quốc gia lân cận. Với nguyên liệu chính được sử dụng là tổ yến, sản phẩm mang tới nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là người già cao tuổi. Vậy Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu? Có tác dụng gì và loại nào tốt nhất để sử dụng hay biếu tặng?. Cùng Chiaki trả lời câu hỏi nhé!

Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu? Giá bao nhiêu?

Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu? Có đắt không khi mua làm quà tặng - biếu?

1 Yến sào Khánh Hòa có tác dụng?

Từ xa xưa, Yến sào hay Tổ Yến là món ăn quý giá được dành riêng cho vua chúa. Ngày nay, tổ Yến được nuôi nhân tạo nhiều nhằm mang lại nguồn thực phẩm giá trị, dinh dưỡng thân thiện cho con người hơn. 

Nước Yến sào không chỉ có nhiều tác dụng về sức khỏe, mà chúng còn là thực phẩm bổ ích cho nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt là giúp những người mới ốm dậy, sau phẫu thuật trở nên khỏe mạnh và nhanh phục hồi hơn. Trong đó phải kể đến các tác dụng như:

Đối tượng sử dụng

Tác dụng

Đối với phụ nữ

  • Yến sào Khánh Hòa khi sử dụng hằng ngày rất tốt cho cơ thể và sắc đẹp
  • Yến sào có thể làm giảm thâm nám, mờ nếp nhăn, giảm mỡ bụng và đùi, giảm tình trạng chảy xệ sau sinh
  • Giúp giải khát và cung cấp năng lượng

Đối với nam giới

  • Cải thiện cơ bắp, giúp cơ thể trở nên dẻo dai và có sức khỏe hơn
  • Cải thiện trí nhớ, cải thiện tình trạng căng thẳng, trí óc tỉnh táo hơn
  • Đặc biệt yến sào Khánh Hòa giúp nam giới phòng ngừa được các bệnh về mỏi vai gáy

Đối với phụ nữ mang thai

  • Sử dụng yến sào trong thời kỳ thai nghén thì phụ nữ có thể hẹn chế được mệt mỏi, ốm nghén
  • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng
  • Tăng cân lành mạnh cho mẹ và bé, tránh được tình trạng rạn da 

Đối với người già

  • Nước Yến Khánh Hòa giúp bồi bổ cho cơ thể người già, giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng
  • Thích hợp cho người bệnh tiểu đường, hạn chế tình trạng đau nhức, tinh thần minh mẫn và khỏe mạnh hơn. 

Đối với trẻ em

  • Với vị thanh mát, trẻ em thích uống và mang đến dưỡng chất cho cơ thể của trẻ. 
  • Giúp trẻ hoàn thiện hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ. 

 

Như vậy trước khi biết được yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu, thì người dùng cũng đã hiểu được phần nào tác dụng của món ăn quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Đồng thời, sản phẩm được đóng gói theo từng hộp nên người tiêu dùng khi sử dụng có thể ăn trực tiếp, để lạnh hoặc hâm nóng đều phù hợp. 

2 Nước Yến sào loại nào tốt để đem biếu - tặng?

Trên thị trường có bán khá nhiều dòng yến sào khác nhau. Tuy nhiên đối với dòng yến sào Khánh Hòa, thì có những loại mà bạn có thể sử dụng để đem biếu - tặng hoặc sử dụng hằng ngày như:

Nước yến sào Sanest có đường

Đây là dòng nước yến có vị thanh mát, không nồng của Yến tự nhiên mà ngược lại là vị khá thơm và dễ sử dụng. Sản phẩm được đóng hộp khá chắc chắn và lịch sự, một hộp yến sào Sanest có 6 hộp được niêm phong kín đáo, không dễ bị đổ ra ngoài khi vận chuyển. Sản phẩm dành cho trẻ em, phụ nữ mang thai hoặc người già. 

Nước Yến sào loại nào tốt? Nước yến sào Sanest có đường

Nước yến sào Sanest có đường

Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu? Sản phẩm có giá tầm 200 - 250K/ hộp 6 lọ. Giá phù hợp để đem biếu hoặc tặng.

Nước yến sào Sanest không đường

Đây là sản phẩm yến sào mới được thương hiệu yến sào Khánh Hòa nghiên cứu và đưa vào sản xuất. Sản phẩm không sử dụng đường, do đó mà bạn có thể sử dụng cho người cao tuổi, người bị tiểu đường, … 

Yến sào Sanest không đường được chế biến theo phương pháp cổ truyền, kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại nên sản phẩm mang đến sự tiên tiến, dễ sử dụng cho người dùng. Sản phẩm yến sào Khánh Hòa vẫn được đóng lọ thủy tinh riêng biệt và đựng trong hộp nhựa có phủ vải đẹp mắt, lịch sự. 

Nước Yến sào loại nào tốt? Nước yến sào Sanest không đường

Nước yến sào Sanest không đường

Nước yến sào Sanest Collagen

Nước yến sào Sanest Collagen sản phẩm được chế biến từ nguồn Yến tự nhiên, vẫn giữ được nguyên tính năng của yến sào thiên nhiên, an toàn và lành tính. Sản phẩm kết hợp giữa yến sào thiên nhiên và nguồn collagen được chiết xuất từ bò, cá và một số loại protein cần thiết. Từ đó mang tới sản phẩm yến sào Sanest Collagen giúp tái tạo da, tăng sự tươi trẻ. 

Sản phẩm phù hợp sử dụng với người bình thường, phụ nữ hoặc nam giới đều dùng được, đặc biệt là người già. 

Nước Yến sào loại nào tốt? Nước yến sào Sanest Collagen

Nước yến sào Sanest Collagen

Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu? Giá thành của các sản phẩm thuộc thương hiệu yến sào Khánh Hòa chủ yếu vẫn giữ nguyên được giá cơ bản từ 200 - 250K/ hộp 6 lọ thủy tinh chắc chắn. 

Nước yến sào Sanest nhân sâm

Có hơi khác so với các dòng sản phẩm nước yến Khánh Hòa thông thường, đối với dòng nước yến sào Sanest nhân sâm có thêm nhân sâm được đánh giá là sản phẩm tinh hoa của trời đất và tạo vật. Mang tới cho người dùng rất nhiều các dưỡng chất quý giá, đặc biệt là giúp cho sức khỏe của người dùng được cải thiện. Sản phẩm thực sự phù hợp để mang đi biếu - tặng, làm quà mừng. 

Nước Yến sào loại nào tốt? Nước yến sào Sanest nhân sâm

Nước yến sào Sanest nhân sâm

3 Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu? Mua đâu?

Như bạn thấy đó, yến sào thì có nhiều dòng để đem biếu - tặng và mức giá thì không hề có quy định chung, mặt bằng giá cả khá cao. Riêng đối với các sản phẩm yến sào Khánh Hòa thì có giá thành phải chăng hơn, dao động từ 200.000đ - 300.000đ/ hộp/ 6 lọ

Ngoài ra, đối với những bạn muốn sử dụng yến cho trẻ em trong gia đình, nhằm hỗ trợ bé ăn ngon và tăng sức đề kháng hơn. Thì hiện nay trên thị trường có dòng siro khá dễ sử dụng. Bạn có thể tham khảo thêm bên dưới. 

Hiện Yến sào Khánh Hòa có thể mua ở khá nhiều cơ sở kinh doanh trên toàn quốc như tại các tạp hóa lớn, siêu thị, cửa hàng yến sào Khánh Hòa chính hãng, hoặc bạn có thể ghé Chiaki.vn để mua online và giao hàng toàn quốc. 

Đọc đến đây có lẽ bạn đã có câu trả lời về “Yến sào Khánh Hòa giá bao nhiêu” rồi phải không?!. Nhìn chung giá thành của thương hiệu này không đắt và có thể sử dụng hằng ngày được cho nhiều đối tượng. Cuối cùng, bạn hãy lựa chọn đơn vị kinh doanh uy tín để mua yến sào nhé, tránh trường hợp mua phải hàng giả - hàng kém chất lượng. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn