Top 12 Kem chống nắng không nâng tone giá rẻ tốt nhất cho mùa đông năm nay

13883
Nhiệt độ đang bắt đầu giảm dần và mặt trời cũng lặn sớm hơn mỗi ngày. Mặc dù bạn cảm thấy nắng không còn gay gắt như mùa hè, nhưng không có nghĩa là tia UV không còn ảnh hưởng tới làn da của bạn. Vậy đâu là loại kem chống nắng không nâng tone tốt nhất?
Nội dung chính
  1. Top 12 kem chống nắng không nâng tone giá rẻ được yêu thích nhất
  2. Cách chọn và lưu ý khi sử dụng kem chống nắng
  3. Một số câu hỏi thường gặp về kem chống nắng không nâng tone
  4. Địa chỉ mua kem chống nắng không nâng tone chính hãng

Thực tế là ánh nắng mặt trời không chỉ gây hại cho da trong mùa hè mà còn ảnh hưởng đến da của chúng ta vào mùa đông. Việc thoa sản phẩm kem chống nắng là cách tốt nhất để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Để giúp bạn chăm sóc da mùa đông tốt hơn, chiaki.vn giới thiệu đến bạn 12 sản phẩm kem chống nắng không nâng tone giá học sinh. Hãy thử sản phẩm phù hợp với làn da của bạn để bảo vệ và duy trì sức khỏe da tốt nhất.

1 Top 12 kem chống nắng không nâng tone giá rẻ được yêu thích nhất

1. Kem chống nắng không nâng tone Martiderm Proteos Screen SPF50+ Fluid

Bạn có muốn sở hữu một làn da trẻ trung, rạng rỡ và khỏe mạnh? Nếu vậy, hãy để chiaki giới thiệu đến bạn sản phẩm kem chống nắng Martiderm Proteos Screen SPF50+ Fluid. Đây là một sản phẩm kem chống nắng có khả năng bảo vệ da toàn diện khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

Kem chống nắng Martiderm Proteos Screen SPF50+ Fluid có dạng lỏng, mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít hay nặng mặt. Sản phẩm có chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, tia hồng ngoại (IR) và ánh sáng xanh (HEV). Đây là những tia có hại có thể gây ra các vấn đề về da như lão hóa sớm, nám, tàn nhang,...

Kem chống nắng Martiderm Proteos Screen SPF50+ Fluid

Kem chống nắng Martiderm Proteos Screen SPF50+ Fluid

Thành phần chính:

  • Proteoglycans: dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy tái tạo và sửa chữa làn da bị tổn thương do yếu tố từ bên ngoài, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của làn da, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hoá da.
  • Phức hợp Spectrum Complex: bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh).
  • Phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex: dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, giúp da đều màu và sáng khỏe hơn.

Công dụng:

  • Bảo vệ da toàn diện khỏi các tác hại của tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh).
  • Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, giúp da đều màu và sáng khỏe hơn.

Ưu điểm:

  • Chất kem lỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không gây bết dính hay nhờn rít.
  • Có chỉ số SPF 50+ cao, bảo vệ da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.
  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.
  • Hiệu quả chống nắng kéo dài đến 8 giờ.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 309.000 VNĐ/tuýp 40ml.

2. Kem chống nắng không nâng tone La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid

Kem chống nắng La Roche-Posay vẫn luôn là brand nhận được nhiều sự ưu ái từ phía người dùng Việt. Với khả năng không nâng tone da và thích hợp cho làn da nhạy cảm, kem chống nắng La Roche-Posay thực sự là một sản phẩm đáng thử vào mùa thu đông này.

Kem chống nắng không nâng tone La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid

Kem chống nắng không nâng tone La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid

Ưu điểm La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid:

  • Thành phần Glycerin phổ biến trong các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, mang tới khả năng cấp nước và độ ẩm phù hợp cho.
  • Không chỉ khiến da được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, kem chống nắng La Roche-Posay giúp da được căng mịn, độ đàn hồi cao và thẩm thấu nhanh.
  • Với màng lọc độc quyền XL-Protect và hạt Polymers thông minh, giúp chống nước, mang lại kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn rít và không bết trên da suốt cả ngày
  • Vì là dòng kem chống nắng không làm nâng tone da và lại thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm, do đó mà bạn có thể sử dụng cho da thường, da khô đến da nhạy cảm đều được nhé.

Giá bán 

Giá của sản phẩm kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid dao động trong khoảng từ 380.000đ - 450.000đ/ lọ tùy vào đơn vị kinh doanh.

3. Kem chống nắng cho da dầu mụn không nâng tone Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++

Kem chống nắng không nâng tone cho da dầu mụn Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++ với xuất xứ là một trong những brand chăm sóc da từ Hàn Quốc. Sản phẩm mang tới cho người dùng trải nghiệm mới so với dòng kem chống nắng thông thường.

Top 12 Kem chống nắng không nâng tone giá rẻ tốt nhất cho mùa đông năm nay

Kem Chống Nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen 100 SPF50+/PA+++

Ưu điểm kem chống nắng Dermalogica

  • Với chỉ số SPF 30, kem chống nắng không nâng tone cho da mụn Dermalogica giúp bảo vệ da hằng ngày khỏi tia cực tím, các gốc tự do và ô nhiễm từ môi trường bên ngoài.
  • Kem chống nắng cho da dầu mụn là sản phẩm có thể sử dụng vào mùa thu đông bởi khả năng bổ sung độ ẩm khá tốt, khiến da nhanh chóng được mịn mướt suốt cả ngày
  • Đồng thời, sản phẩm giúp cho nuôi dưỡng da trở nên rạng ngời tự nhiên.
  • Chất kem cũng khá mỏng do đó mà khi tán lên da cũng thấm nhanh, giữ ẩm được tới 5 tiếng. 
  • Sản phẩm kem chống nắng phù hợp với mọi loại da, không làm da đổ dầu

Giá bán:

Vì là sản phẩm còn mới trên thị trường Việt, do đó mà kem chống nắng Dermalogica có giá thành vẫn còn khá cao. Dao động trong khoảng từ 450.000 - 550.000đ/ tuýp.

4. Kem chống nắng kiềm dầu không nâng tone Anessa bảo vệ da

Nói đến một trong những dòng bảo vệ cho hoàn hảo và không nâng tone da, thì không thể bỏ qua sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu không nâng tone từ Anessa. Một trong những brand nổi tiếng trong ngành kem chống nắng không nâng tone dùng thích nhất.

Top 12 Kem chống nắng không nâng tone giá rẻ tốt nhất cho mùa đông năm nay

Sữa chống nắng Anessa

Ưu điểm của kem chống nắng Anessa

  • Với chỉ số chống nắng vừa phải ở mức SPF 35 và PA +++, kem chống nắng anessa không nâng tone được đánh giá là một sản phẩm sử dụng hằng ngày cho mùa đông khá ổn
  • Với tính chất vật lý, khả năng lành tính cho da, Anessa Essence UV Sunscreen có thành phần Zinc Oxide, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím hiệu quả
  • Ngoài ra, với công nghệ Aqua Booster giúp cho lớp kem bám dính tốt trên da, khó rửa trôi khi tiếp xúc với nước và mồ hôi. Với tính năng này, bạn có thể sử dụng cho những hoạt động ngoài trời, cho người mưa gió của mùa đông hay những hôm tập thể thao mà không cần lo lắng.
  • Một điều thú vị khác là sản phẩm có chứa cả tinh chất sodium hyaluronate, vitamin E,...mang tới tác dụng giúp da trở nên khỏe mạnh, dưỡng ẩm và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, khô da vào mùa đông. 

Giá bán

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen có giá hơi nhỉnh hơn so với thị trường kem chống nắng thông thường, giá dao động trong khoảng từ 450.000đ - 550.000đ/ tuýp.

5. Kem chống nắng nâng tone không bết dính Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Có lẽ brand Anessa không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Tuy nhiên nếu bạn đã từng tìm hiểu về sản phẩm kem chống nắng vật lý hay những dòng kem chống nắng cho bà bầu, có lẽ kem chống nắng nâng tone không bết dính Anessa được nói đến khá nhiều.

Là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Nhật Bản với các sản phẩm an toàn, thành phần thiên nhiên, kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel sử dụng cho da lành tính và cả da cho bà bầu.

Kem chống nắng Anessa Whitening

Kem chống nắng Anessa Whitening

Ưu điểm của kem chống nắng Australian Gold

  • Là dòng sản phẩm kem chống nắng không nâng tone phổ rộng, dạng vật lý. Có chứa thành phần Zinc Oxide giúp bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB. 
  • Ngăn ngừa da bị kháng khuẩn, nhanh lành vết thương và dịu da khỏi tác động từ mặt trời
  • Bởi vì mùa đông nên khả năng da bị kích ứng với ánh nắng mặt trời ít xảy ra, tuy nhiên kem Anessa Whitening lại có khả năng hấp thụ ánh sáng xanh, bức xạ hồng ngoại từ ánh đèn, các thiết bị điện tử. Giúp bảo vệ da từ sâu bên trong
  • Sản phẩm với chiết xuất từ thiên nhiên như bơ hạt mỡ, khả năng ngậm nước tốt, sử dụng nhiều loại mỹ phẩm mang tới mục đích cấp nước, giữ ẩm và ngăn chặn tình trạng thoát hơi nước trên da vào mùa đông. 
  • Đặc biệt là thành phần bơ hạt mỡ cũng có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, làm dịu da, ngăn ngừa lão hóa, kích thích khả năng tạo ra collagen. giúp da sau khi sử dụng xong sẽ cảm thấy được sự dịu nhẹ và mềm mượt. 

Giá bán

Vì được biết đến như một dòng sản phẩm organic, Australian Gold có giá thành khá phải chăng. Dao động trong khoảng từ 355.000 - 400.000đ/ tuýp.

Bạn đọc có thể tham khảo bài viết khác liên quan tới kem chống nắng dưới đây:

>>> Xem thêm:

6. Kem chống nắng Kanebo Allie Uv của Nhật

Kem chống nắng Kanebo Allie Uv là một trong những sản phẩm kem chống nắng nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Với chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++, kem chống nắng Allie Uv có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu, lão hóa da sớm.

Nhưng điều khiến kem chống nắng Allie Uv trở nên đặc biệt và được nhiều người yêu thích là bởi khả năng chống ma sát và chống nước vượt trội. Kem chống nắng Allie Uv có thể bám chặt trên da, không bị trôi khi tiếp xúc với nước, mồ hôi hay cọ xát. Điều này giúp bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời mà không lo làn da bị tổn thương bởi tia UV.

Ngoài ra, kem chống nắng Allie Uv còn có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, khó chịu. Kem có nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem chống nắng Kanebo Allie Uv của Nhật

Kem chống nắng Kanebo Allie Uv của Nhật

Thành phần chính:

  • Chiết xuất hoa cúc vạn thọ: Giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và chống oxy hóa.
  • Chiết xuất trà xanh: Chống oxy hóa, kháng viêm và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • EWG xanh: Thành phần an toàn, lành tính với da.

Công dụng:

  • Chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB.
  • Ngăn ngừa nám, tàn nhang, đốm nâu.
  • Chống thấm nước, chống mồ hôi tốt.
  • Dưỡng ẩm, làm dịu da.

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++.
  • Chống nắng phổ rộng, bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB.
  • Chống thấm nước, chống mồ hôi tốt.
  • Dưỡng ẩm, làm dịu da.
  • Không gây kích ứng da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Có thể bị vón cục nếu không thoa đều.

Loại da phù hợp:

  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo:

  • Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel SPF50+ PA++++ 60g: khoảng 270.000 đồng.
  • Kem chống nắng Kanebo Allie Extra UV Gel SPF50+ PA++++ 90g: khoảng 339.000 đồng.

7. Kem chống nắng không nâng tone cho da khô Paula’s Choice Resist Super 

Các bạn đọc nhà Chiaki.vn khá quen thuộc với thương hiệu Paula’s Choice trong các sản phẩm skincare chuyên trị, sản phẩm về AHA - BHA. Là một brand nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, thành lập vào năm 1995 bởi nhà sáng lập Paula Begoun – một chuyên gia nghiên cứu mỹ phẩm nổi tiếng. Đây còn là loại kem chống nắng không nâng tone cho nam và nữ đều sử dụng được.

Đến nay, kem chống nắng không nâng tone cho da khô Paula’s Choice vẫn luôn mang tới các sản phẩm có chứa nguyên liệu an toàn, thân thiện với làn da, đã được trải qua công trình nghiên cứu rộng rãi. Sản phẩm mang tới cho người tiêu dùng nhiều hiệu quả trong việc chăm sóc da.

Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super 

Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super 

Ưu điểm của kem chống nắng Paula’s Choice

  • Là sản phẩm kem chống nắng vật lý có chứa Zinc Oxide 13%, mang tới sản phẩm có khả năng tạo nên màng chắn, ngăn chặn sự xâm nhập của tia UV gây hại cho da. Giúp da kháng khuẩn, dịu da và chống lão hóa
  • Sản phẩm có chiết xuất từ vỏ cây liễu, là một trong những thành phần thường được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm. Thành phần này giúp chống viêm, làm dịu da, se khít lỗ chân lông, kiểm soát độ nhờn. Từ đó, giảm kích ứng và chống oxy hóa khá tốt.
  • Đồng thời, chiết xuất nho đỏ có trong kem chống nắng Paula’s Choice cũng tạo nên tiền đề chống tia UV, tham gia vào quá trình tái tạo lại tế bào khiến da được nuôi dưỡng, mịn màng và dần trắng hồng. 
  • Cuối cùng là thành phần lựu, bổ sung vitamin C, A, E, … biến sản phẩm trở thành một trong những dòng kem chống nắng phù hợp với mùa đông vì khả năng cấp ẩm tốt, tăng độ đàn hồi và cải thiện quá trình lão hóa. 

Giá bán

Vì là dòng kem chống nắng high-end, do đó mà kem chống nắng không nâng tone Paula’s Choice có giá hơi cao, dao động trong khoảng từ 850.000 - 950.000đ/ tuýp. 

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo các sản phẩm khác của thương hiệu Paula’s Choice cao cấp như:

8. Kem chống nắng không nâng tone cho da nhạy cảm Kosé Sekkisei White UV Gel

Kosé vẫn được biết đến với một trong những thương hiệu chuyên về chăm sóc sắc đẹp. Được thành lập vào năm 1946 tại Tokyo, thương hiệu này nhanh chóng mang tới cho phụ nữ Nhật nhiều sản phẩm hiệu quả, cải thiện sắc đẹp an toàn. 

Kem chống nắng không nâng tone cho da nhạy cảm với khả năng kết hợp các thành phần thảo dược quý cùng với quá trình nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học. Do đó mà đến nay các sản phẩm của Kosé nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng. Đặc biệt về dòng kem chống nắng Kosé Sekkisei White UV Gel.

 

Kem chống nắng Kosé Sekkisei White UV Gel

Kem chống nắng Kosé Sekkisei White UV Gel

Ưu điểm của kem chống nắng Sekkisei White UV Gel:

  • Kem chống nắng Kosé Sekkisei White UV Gel là dòng sản phẩm không nâng tone vật lý lai hóa học. 
  • Được chiết xuất từ hạt, lá, vỏ ý dĩ với khả năng chứa hàm lượng lớn các axit béo không bão hòa, các este, các nhóm vitamin B1, B12, E tự nhiên,... Giúp kháng viêm, tăng sức đề kháng cho da.
  • Ngoài khả năng chống nắng với chỉ số SPF50+/PA++++, kem chống nắng có chiết xuất dạng gel nên khi apply lên da cũng nhanh chóng thẩm thấu, có tác dụng cấp ẩm nhờ vào thành phần thiên nhiên, se lỗ chân lông và cải thiện làn da trở nên trắng hồng tự nhiên hơn. 

Giá bán 

Giá bán của kem chống nắng Sekkisei White UV Gel có giá dao động trong khoảng từ 400.000đ - 550.000đ/ tuýp. 

9. Kem chống nắng cho da khô không nâng tone Biore Aqua Rich watery essence water base SPF 50+ PA++++

Thương hiệu Bioré quả thực quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Ra đời từ những năm 1980 tại Nhật Bản, thương hiệu này cho ra mắt khá nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp đa dạng, bình dân từ sữa rửa mặt, sữa tắm, sữa dưỡng thể,...Trong đó sản phẩm Kem chống nắng Biore Aqua Rich watery essence water base SPF 50+ PA++++ đang trong top kem chống nắng không nâng tone rất được ưa chuộng và là dòng kem chống nắng không nâng tone giá rẻ.

Top 12 Kem chống nắng không nâng tone giá rẻ tốt nhất cho mùa đông năm nay

Kem chống nắng Biore Aqua Rich watery essence water base SPF 50+ PA++++

Ưu điểm của kem chống nắng Bioré UV Aqua:

  • Sử dụng công nghệ mới vào việc sản xuất mỹ phẩm, thương hiệu mang tới sản phẩm kem chống nắng Bioré UV Aqua có tinh chất dưỡng ẩm, cung cấp nước và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng. Phù hợp sử dụng cho mùa thu đông
  • Với thành phần chính là Hyaluronic Acid do đó mà kem chống nắng của Bioré UV Aqua sẽ làm dịu da, mềm da, tái tạo lại tế bào khiến da căng mịn và đàn hồi hơn vào mùa hanh khô. Đặc biệt phù hợp với những làn da thường, da khô
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ sữa ong chúa với thành phần vitamin, axit amin, khoáng chất, protein, … Do đó mà bên cạnh việc chống nắng, sản phẩm Bioré UV Aqua còn kháng viêm, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa và cải thiện sự đều màu. 

Giá bán

Giá của kem chống nắng không nâng tone giá rẻ Bioré UV Aqua dao động trong khoảng từ 135.000đ/ sản phẩm.

10. Kem chống nắng không nâng tone kiềm dầu Some By Mi Truecica Mineral 100

Khá quen thuộc trong những dòng sản phẩm kem chống nắng không nâng tone kiềm dầu chuyên về điều trị mụn, Some By Mi lần này ra mắt sản phẩm kem chống nắng không nâng tone vừa có khả năng trị mụn, vừa khả năng chống nắng an toàn.

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100

Ưu điểm kem chống nắng Some By Mi Truecica

  • Sản phẩm kem chống nắng thuộc dòng vật lý với các thành phần nổi bật là Zinc Oxide, Titanium Dioxide, tràm trà, Niacinamide,… có tác dụng tạo nên một màng lớp chống nắng, khiến lọc và phản xạ lại tia UV, ngăn ngừa các tác động xấu từ ánh nắng mặt trời lên da
  • Thành phần thiên nhiên đặc trưng của Some By Mi như tràm trà, rau má,... mang lại khả năng ức chế vi khuẩn, hỗ trợ điều trị mụn, giữ ẩm tốt, làm mềm da, thực sự phù hợp cho mùa hanh khô hay làn da khô.
  • Sản phẩm ngoài khả năng chống nắng với chỉ số SPF50+/PA++++ thì còn hỗ trợ kiềm dầu, làm chậm quá trình lão hóa. 

Giá bán

Giá bán của kem chống nắng không nâng tone cho da khô Some By Mi đang dao động trong khoảng từ 300.000đ - 450.000đ/ sản phẩm. 

Một số dòng sản phẩm skincare khác của Some By Mi mà bạn đọc có thể tham khảo thêm dưới đây như:

11. Kem chống nắng vật lý không nâng tone Eucerin Sun Gel Creme Oil Control

Một trong những thương hiệu high-end kem chống nắng vật lý không nâng tone nổi tiếng đến từ Đức, Eucerin mang tới sản phẩm chống nắng, cải thiện làn da với công thức lành tính và an toàn cho da của bạn.

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control

Ưu điểm của kem chống nắng Eucerin:

  • Với khả năng bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UVA - UVB và cả tia Hevis, kem chống nắng innisfree không nâng tone da với thành phần lành tính, không bí da. Đặc biệt là không hề gây mụn, do đó mà bạn có thể sử dụng sản phẩm không chỉ vào mùa đông mà còn các mùa khác trong năm.
  • Tuy là sản phẩm không nâng tone, ức chế hình thành các gốc tự do, làm chậm lão hóa. Do đó mà khi sử dụng trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy da sáng hơn so với tự nhiên, kiềm dầu thừa hiệu quả. 

Giá bán

Vì là loại kem chống nắng high-end nên giá của sản phẩm sẽ nhỉnh hơn so với thị trường, dao động từ 450.000đ - 550.000đ/ tuýp.

12. Kem chống nắng không nâng tone Cosrx Aloe Soothing Sun Cream

Cuối cùng trong danh sách kem chống nắng không nâng tone, Chiaki muốn giới thiệu tới bạn đọc một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc. COSRX đang nổi tiếng dạo gần đây là kem chống nắng Cosrx Aloe Soothing Sun Cream với thành phần lành tính, sử dụng công nghệ hiện đại nhằm mang tới cho khách hàng sản phẩm đáng thử.

Kem chống nắng không nâng tone COSRX Aloe Soothing Sun Cream

Kem chống nắng không nâng tone COSRX Aloe Soothing Sun Cream

Ưu điểm của kem chống nắng COSRX

  • Với chỉ số chống nắng đạt SPF 50 PA+++, kem chống nắng của COSRX có khả năng chống nắng đến 500 phút, chống được đồng thời hai tia UVA - UVB. 
  • Tránh được tình trạng cháy nắng và rát da. Tuy rằng mùa đông có thể điều này ít xảy ra, nhưng sản phẩm lại mang tới khả năng dưỡng ẩm, lớp finish lì và không nhờn dính
  • Là một sản phẩm khá ưng để sử dụng vừa chống nắng vừa làm lớp kem lót mà không cần trang điểm cho mùa thu đông năm nay. 
  • Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng chống nắng tốt, chống nước hay mồ hôi. Thành phần từ lô hội nên an toàn và thẩm thấu nhanh trên da. 
  • Vì là dòng kem chống nắng không nâng tone do đó mà bạn cũng không gặp tình trạng xuất hiện vệt trắng trên da. 

Giá bán

Giá bán của kem chống nắng COSRX cũng không quá cao, mức giá ở mức bình thường. Dao động trong khoảng từ 350.000 - 400.000đ/ tuýp.

2 Cách chọn và lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Cách chọn kem chống nắng

Kem chống nắng là một sản phẩm quan trọng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bao gồm tia UVA và UVB. Tia UVA có thể gây lão hóa da sớm, trong khi tia UVB có thể gây cháy nắng và ung thư da.

Khi chọn kem chống nắng, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Chỉ số SPF: Đây là chỉ số đo khả năng chống lại tia UVB của kem chống nắng. Chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt. Tuy nhiên, chỉ số SPF cao không có nghĩa là kem chống nắng sẽ bảo vệ da khỏi tia UVA.
  • Chỉ số PA: Đây là chỉ số đo khả năng chống lại tia UVA của kem chống nắng. Chỉ số PA được ký hiệu bằng dấu +, với số dấu + càng nhiều thì khả năng chống tia UVA càng tốt.
  • Khả năng chống nước: Nếu bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời, bạn nên chọn kem chống nắng có khả năng chống nước cao.
  • Loại da: Kem chống nắng có nhiều loại dành cho các loại da khác nhau, bao gồm da khô, da dầu, da mụn, da nhạy cảm. Bạn nên chọn loại kem chống nắng phù hợp với loại da của mình.
  • Thành phần: Một số thành phần trong kem chống nắng có thể gây kích ứng da. Bạn nên kiểm tra thành phần trước khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Để kem chống nắng phát huy hiệu quả tối đa, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Thoa kem chống nắng trước khi ra nắng ít nhất 20 phút.
  • Thoa kem chống nắng đều khắp mặt và toàn thân, kể cả các vùng da hở như tai, mũi, môi,...
  • Bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, hoặc sau khi bơi lội, đổ mồ hôi.
  • Sử dụng kem chống nắng ngay cả khi trời râm mát hoặc nhiều mây.

Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp sử dụng các biện pháp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời khác, như đội mũ rộng vành, đeo kính râm, mặc quần áo dài tay,...

3 Một số câu hỏi thường gặp về kem chống nắng không nâng tone

1. Kem chống nắng không nâng tone là gì?

Kem chống nắng không nâng tone hay còn được gọi là kem chống nắng không màu có kết cấu dưới dạng kem và khả năng thẩm thấu trên da khá nhanh, mang lại cảm giác thoải mái, dịu nhẹ cho làn da. 

Bởi khả năng không nâng tone do đó mà chất kem không tạo nên các vệt trắng trên da, không nhờn rít. Mặt khác, dòng suncream thuộc kem chống nắng không nâng tone cho da treatment này còn có khả năng chống thấm nước, mồ hôi thích hợp cho da nhạy cảm, da mụn và một số trường hợp da đang điều trị da liễu cũng có thể sử dụng. 

2. Mùa đông có cần dùng kem chống nắng không?

Câu trả lời là CÓ! Các chuyên gia da liễu khuyến cáo, vào mùa đông bạn nên thoa kem dưỡng ẩm dày kèm với các loại kem chống nắng không nâng tone như một phần quy trình chăm sóc da mùa đông của bạn.

Nhiều người cho rằng mùa đông không cần dùng kem chống nắng vì trời lạnh, ít nắng. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lầm.

Tia cực tím (UV) có thể xuyên qua mây và kính, do đó, dù trời có râm mát hay âm u thì bạn vẫn có thể bị tia UV tấn công. Tia UV là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về da như cháy nắng, lão hóa da, nám, tàn nhang, thậm chí là ung thư da.

Vào mùa đông, da của chúng ta thường bị khô, nhạy cảm hơn. Do đó, việc dùng kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, đồng thời giúp dưỡng ẩm và làm dịu da.

Để bảo vệ da hiệu quả vào mùa đông, bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, có khả năng chống lại cả tia UVA và UVB. Ngoài ra, bạn cũng nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài ít nhất 30 phút và thoa lại sau mỗi 2-3 giờ hoặc sau khi bơi lội, đổ mồ hôi.

Mùa đông có cần dùng kem chống nắng không?

Mùa đông có cần dùng kem chống nắng không?

3. Kem chống nắng không nâng tone có phù hợp với loại da nào?

Kem chống nắng không nâng tone phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da mụn, da dầu, da khô,...

4. Kem chống nắng không nâng tone có gây mụn không?

Kem chống nắng không nâng tone không gây mụn nếu bạn chọn loại kem có thành phần lành tính, không gây bít tắc lỗ chân lông. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da mụn, bạn nên chọn loại kem chống nắng không chứa các thành phần sau:

  • Cồn khô: alcohol, ethanol, isopropyl alcohol,...
  • Paraben: methylparaben, propylparaben,...
  • Fragrance: hương liệu.

5. Kem chống nắng không nâng tone có đắt không?

Giá kem chống nắng không nâng tone dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng, tùy thuộc vào thương hiệu, thành phần, dung tích,...

4 Địa chỉ mua kem chống nắng không nâng tone chính hãng

Chiaki.vn là địa chỉ tin cậy để mua kem chống nắng chính hãng. Với phương châm "sức khỏe là vẻ đẹp thật sự", Chiaki.vn luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm kem chống nắng từ các thương hiệu uy tín như kem chống nắng la roche posay không nâng tone, Hada Labo, Anessa, Biore,... với các dòng sản phẩm dành cho mọi loại da và hoàn toàn không nâng tone.

Ngoài ra, Chiaki.vn còn cung cấp những thông tin hữu ích về chăm sóc da, giúp bạn hiểu rõ hơn về loại da của mình và chọn lựa mua kem chống nắng phù hợp. Hãy truy cập Chiaki.vn để tìm kiếm cho mình sản phẩm kem chống nắng chất lượng và an toàn cho sức khỏe nhất!

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có dán tem bảo đảm của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả sản phẩm trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn

Bạn thấy đó, quả thực kem chống nắng là một trong những hình thức bảo vệ da quan trọng ở bất kỳ thời điểm nào, ngay cả khi không có nhiều ánh nắng. Trên đây là toàn bộ 12 sản phẩm kem chống nắng không nâng tone, hy vọng bạn đọc đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình cho mùa thu đông năm nay.

Cuối cùng, nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm kem chống nắng thì đừng quên sàn thương mại điện từ Chiaki.vn luôn sẵn sàng phục vụ nha. Hãy liên hệ theo địa chỉ bên dưới nhé:

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn