Review 7 kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn không thể bỏ qua

56160
Kem chống nắng La Roche Posay được thiết kế đặc biệt dành cho người có làn da dầu mụn, giúp kiểm soát bã nhờn, giảm sự xuất hiện của mụn trên da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra sản phẩm “ruột” cho làn da “đỏng đảnh” của mình, vậy thì hãy thử tham khảo top sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn ngay dưới đây nhé!

Kem chống nắng luôn là một trong những vật dụng cần thiết đối với tất cả mọi người để bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên đối với những bạn sở hữu làn da dầu “đỏng đảnh”, “khó chiều” thì việc chọn lựa một sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn vừa cho hiệu quả bảo vệ da tối ưu vừa không làm da bóng nhờn, bết dính. Và đặc biệt là không làm tăng nguy cơ gây mụn hay làm trầm trọng thêm những vết mụn trên da, thì không phải là điều đơn giản.

Trong bài viết hôm nay, chúng mình hãy cùng dành chút thời gian tìm hiểu về kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn - một trong những dòng kem chống nắng đang được đánh giá cao nhất hiện nay nhé. Biết đâu sản phẩm kem chống nắng cho da dầu mụn “đỏng đảnh” và “khó chiều” của bạn nằm trong số chúng? Cùng tìm hiểu và chọn lựa, bạn nhé!

1 Kem chống nắng La Roche Posay của nước nào?

Thương hiệu La Roche Posay đến từ Pháp, đây cũng là thương hiệu dược mỹ phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt nói riêng và những người chuyên chăm sóc da mặt an toàn trên thế giới nói chung. Với những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và đặc biệt là độ an toàn, lành tính cao đối với làn da cũng như sức khỏe người sử dụng, các sản phẩm của La Roche Posay luôn nhanh chóng chinh phục trái tim của các tín đồ làm đẹp Việt.

Không chỉ sở hữu dòng sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da đình đám, La Roche Posay còn mang đến cho các tín đồ làm đẹp rất nhiều sản phẩm chuyên sâu về da, giúp điều trị và hỗ trợ những vấn đề về da, đặc biệt là các sản phẩm kem chống nắng la roche-posay cho da dầu nhạy cảm.

Logo thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay

Logo thương hiệu mỹ phẩm La Roche Posay (Nguồn internet)

Điểm chung trong các sản phẩm của “nhà” La Roche Posay là được nghiên cứu và giám định bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu trước khi đưa ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là lý do tại sao, các sản phẩm của La Roche Posay nói chung và kem chống nắng La Roche Posay nói riêng luôn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả cũng như độ an toàn đối với làn da người sử dụng. Luôn được các dược sĩ khuyên dùng cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

2 Review Top 7 kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn tốt nhất năm 2024

1. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel - Cream

Cái tên đầu tiên trong danh sách kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ qua. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel - Cream cung cấp khả năng chống tia UVA / UVB phổ rộng rất cao. Lý tưởng cho da nhờn, dễ bị mụn trứng cá , dịu nhẹ, không gây nhờn và không gây mụn. 

Kem chống nắng La Roche-Posay cho da dầu Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel - Cream

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel - Cream

Thành phần: 

  • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti-Shine Dry Touch Gel - Cream là kem chống nắng vật lý lai hóa học.
  • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios có màng lọc Mexoplex: được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S cho khả năng chống nắng cao và ổn định, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 
  • Octocrylene, Titanium Dioxide dạng hạt Nano: chống nắng, hỗ trợ bảo vệ làn da trước sự tấn công của các tia UVA, UVB.
  • Nước khoáng La Roche Posay: thành phần độc quyền giúp làm dịu da, giảm các kích ứng cho da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:

  • Review kem chống nắng La Roche Posay Thiết kế bao bì dạng tuýp với vòi pump lấy sản phẩm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều tiết lượng sản phẩm sử dụng, tránh gây lãng phí. 
  • Dung tích vừa phải (50ml), dễ dàng mang theo bên người.
  • Kem chống nắng La Roche Posay vạch xanh có kết cấu dạng gel, màu trắng đục, mỏng, mịn và nhẹ, cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng trên da, không gây nhờn rít hay bóng nhờn trên da.
  • Chỉ số chống nắng cao (SPF 50+), chống nắng phổ rộng, bảo vệ da hiệu quả trước của tia UVA và UVB.
  • Có khả năng chống thấm nước.
  • kem chống nắng la roche posay anti shine có bảng thành phần lành tính, không chứa cồn, hương liệu, có thể sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm.
  • Không có mùi cồn hay mùi hóa học, phù hợp cả với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khô nhanh trên da, nên cần thao tác thoa kem nhanh chóng. Nếu để kem khô lại trên da sẽ rất khó tán đều.

Giá bán: 405.000đ/tuýp 50ml

2. Kem chống nắng La Roche Posay Fluide Invisible SPF50+

Không chỉ là một lựa chọn bảo vệ da hiệu quả cho làn da dầu mụn, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid có thể chăm sóc và bảo vệ hiệu quả cho mọi làn da, từ da dầu, da mụn cho đến làn da khô, da thường và cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Thành phần kem chống nắngLa Roche Posay sử dụng màng lọc độc quyền XL-PROTECT với sự kết hợp giữa màng lọc quang phổ rộng chứa nhiều màng lọc tia UV và thành phần chống oxy hóa không chỉ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB mà còn giúp bảo vệ da chống lại tác hại của tia hồng ngoại, tác nhân ô nhiễm bên ngoài môi trường.

Review kem chống nắng La Roche-Posay Fluide Invisible Sử dụng công nghệ Intelimer mang lại khả năng bảo vệ và kháng trôi tối đa với kết cấu lỏng nhẹ, không bết dính. Thành phần Glycerin hút nước và giữ nước cho da, duy trì độ ẩm cho da luôn được mịn màng, hạn chế tình trạng da khô, thiếu nước do tác hại của nước ánh nắng mặt trời.

Và không thể không nhắc đến thành phần nước khoáng La Roche-Posay độc quyền giúp làm dịu da, giảm kích ứng da đồng thời góp phần tăng sức khỏe làn da, giảm các tổn thương da do ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng La Roche-Posay cho da dầu Anthelios Invisible Fluid

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid

Ưu điểm:

  • Review kem chống nắng La Roche Posay Thiết kế dạng tuýp vuông vức, phần nắp lệch ở một bên thay vì ở giữa khá độc đáo, tiện dụng và dễ bảo quản.
  • Kem chống nắng La Roche Posay dạng sữa lỏng, dễ dàng apply lên da, thẩm thấu nhanh vào da. Lớp finish trên da không bị bóng, nâng tone da nhẹ, không để lại vệt trắng trên da.
  • Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA, UVB và cả những tác nhân gây hại cho da khác như tia hồng ngoại, ô nhiễm,...
  • Kem chống nắng La Roche Posay vạch vàng Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.
  • Nhược điểm:
  • Sản phẩm có chứa cồn.
  • Không có khả năng chống nước, chống mồ hôi.

Giá bán: 353.000đ/tuýp 50ml.

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn giá học sinh tốt nhất hiện nay

3. Kem chống nắng La Roche Posay xịt Anthelios XL Ultra- Light SPF 50

Đây là dòng sản phẩm kem chống nắng cao cấp dạng xịt chứa đầy đủ các tính năng cần thiết giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn dưới cái nắng gay gắt bên bãi biển như: chỉ số chống nắng cao SPF 50, chống nắng quang phổ rộng (broad spectrum), chống nước và chống mồ hôi tốt, thiết kế dạng xịt phun sương dễ dàng apply lên da.

Hơn thế nữa, xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Ultra- Light với thành phần nước khoáng nước khoáng La Roche-Posay độc quyền độc quyền cũng góp phần làm dịu da, giảm kích ứng, bỏng rát da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Xịt chống nắng La Roche-Posay cho da dầu

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Ultra- Light SPF 50

Ưu điểm:

  • Review kem chống nắng La Roche-Posay thiết kế dạng xịt phụt sương mịn, nhỏ liti, tia xịt đều mỏng, dễ dàng thấm và bám đều trên da, không bị đọng giọt trên da, không tạo vệt trắng trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, không paraben, không hương liệu, không gây dị ứng, không gây mụn trứng cá.
  • Kem chống nắng La Roche Posay dạng xịt có Chỉ số chống nắng cao SPF 50, chống nắng quang phổ rộng (broad spectrum) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.
  • Khả năng kiểm soát dầu nhờn và mồ hôi tốt, chống trôi hiệu quả khi gặp nước và mồ hôi.
  • Có thể sử dụng làm kem chống nắng La Roche Posay cho da nhạy cảm

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. 

Giá bán: 490.000đ/chai 200ml.

4. Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50

Thêm một sản phẩm xịt chống nắng La Roche-Posay cho da dầu mụn mà bạn không nên bỏ qua. Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist không chỉ sở hữu chỉ số chống nắng cao, tính năng xịt chống nắng tiện dụng, La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50 còn sở hữu khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả, đặc biệt phù hợp với làn da dầu nhờn.

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50

Xịt chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist

Thành phần:

  • Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist là kem chống nắng hóa học.
  • Homosalate: thành phần chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi tia UVB
  • Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Drometrizole Trisiloxane: thành phần chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của tia UVA và UVB. 
  • Glycerin, Honey, Caprylyl Glycol, Propylene Glycol: giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da. 
  • Silica silylate, Poly C10-30 Alkyl Acrylate: giúp kiềm dầu và bã nhờn trên da. 
  • AIRLICIUM: hoạt chất giúp giảm dầu, mồ hôi và bã nhờn dư thừa trên da.
  • Dimethicone (một dạng Silicone): giúp làm mịn da. 
  • Fragrance: thành phần tạo mùi hương cho sản phẩm

Ưu điểm: 

  • Kem chống nắng La Roche Posay vạch xanh có thiết kế dạng chai nhựa màu trắng cứng cáp, dung tích 75ml, thuận tiện mang theo bên người. Phần nắp chai được thiết kế dạng nhựa trong suốt, dễ dàng quan sát được vòi bơm bên trong, giúp bảo vệ phần vòi bơm luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh hơn. 
  • Miệng chai được thiết kế siêu nhỏ, cho tia nước dạng phun sương cực mát, giúp sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây tình trạng đọng nước trên da.
  • kem chống nắng La Roche Posay vạch xanh dương Có thể dùng để xịt sau lớp trang điểm giúp giữ lớp trang điểm bền màu hơn, thuận tiện cho việc thoa lại kem chống nắng mà không cần phải thoa lại lớp trang điểm.
  • Khả năng kiểm soát dầu nhờn tốt, làm giảm tình trạng bóng nhờn trên da.
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả trước cả tia UVA và UVB.

Nhược điểm: 

  • Sản phẩm có mùi nhẹ, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Khả năng dưỡng ẩm da chưa tốt.
  • Có chứa silicone, các bạn dị ứng với thành phần này cần cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Không có khả năng chống nước.

Giá bán: 530.000đ/chai 75ml

>>Xem thêm: Top 15 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay

5. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách kem chống nắng La Roche Posay hôm nay, kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light sở hữu kết cấu lỏng nhẹ, không nhờn rít, chỉ số chống nắng cao (SPF 50+) vừa giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời vừa chăm sóc hiệu quả cho làn da dầu mụn, làm giảm tình trạng bóng nhờn và ngăn ngừa nguy cơ gây mụn trên da.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Ultra Light

Thành phần:

  • Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light là kem chống nắng hóa học.
  • Hệ thống màng lọc Mexoplex độc quyền kết hợp với nước khoáng La Roche Posay giúp làm dịu và giảm kích ứng cho làn da.
  • Các thành phần hoạt chất chống nắng được sử dụng bao gồm: Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Drometrizole Trisiloxane, Octyl Triazone, Bemotrizinol, Ecamsule.

Ưu điểm: 

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa nhỏ nhắn, cầm vừa lòng bàn tay, thuận tiện mang theo bên người. 
  • Kem chống nắng La Roche Posay da dầu Kết cấu dạng lỏng, dễ dàng apply lên da, mang đến cảm giác thông thoáng, dễ chịu trên da, không gây tình trạng bóng nhờn, bết dính trên da. Đặc biệt phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu vào mùa hè.
  • Tạo lớp nền hơi bóng theo kiểu glowy rạng rỡ trên da, phù hợp với những bạn thích một làn da bóng mờ phủ sương kiểu Hàn Quốc. 
  • Khả năng chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả trước cả tia UVA và UVB.
  • Khả năng chống nước tốt.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chứa alcohol denat, các bạn từng dị ứng với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá bán: ~360.000vnđ

6. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 60

La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 60 là sản phẩm kem chống nắng dành cho da dầu mụn với độ bảo vệ phổ rộng SPF 60. Cung cấp khả năng bảo vệ da tối ưu đồng thời hấp thụ dầu thừa làm tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm bóng dầu và không gây mụn.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 60

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum

Thành phần:

  • La Roche-Posay Anthelios Clear Skin Dry Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 60 là kem chống nắng hóa học
  • Thành phần chống nắng: Avobenzone 3%, Homosalate 15%, Octisalate 5%, Octocrylene 7%.
  • Công nghệ Cell-Ox Shield:
  • kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn sử dụng bộ lọc UV Phổ rộng: kết hợp các bộ lọc UVA / UVB quang phổ được lựa chọn cho hiệu quả hiệp đồng của chúng để cung cấp khả năng bảo vệ quang phổ rộng.
  • Bảo vệ chống oxy hóa mạnh mẽ: Với Senna Alata, một chiết xuất từ ​​lá nhiệt đới được biết đến với khả năng bảo vệ tế bào da chống lại các gốc tự do gây hại do ánh nắng mặt trời có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa da.
  • Perlite + Silica: Một phức hợp được biết đến với tác dụng giúp hấp thụ dầu thừa và giảm tình trạng bóng dầu.
  • Nước khoáng La Roche Posay: thành phần độc quyền giúp làm dịu da, giảm các kích ứng cho da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:

  • Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dung tích vừa phải (50ml), thuận tiện mang theo bên người.
  • Sản phẩm hiện đang là kem chống nắng La Roche Posay mẫu mới , với thiết kế bắt mắt và đẹp hơn so với các sản phẩm kem chống nắng của hãng trước đây
  • Kết cấu mềm mịn, thẩm thấu nhanh, không gây tình trạng bóng dầu, nhờn rít trên da.
  • Review kem chống nắng La Roche Posay vạch xanh dương Không oxybenzone, không octinoxate, không paraben, không hương liệu, không dầu, không gây dị ứng, đã thử nghiệm trên da nhạy cảm.
  • Khả năng chống nắng cao, bảo vệ phổ rộng, chống lại cả tia UVA và UVB.
  • Có khả năng chống nước (80 phút).
  • Có khả năng kiểm soát độ bóng và dầu nhờn trên da.
  • Lý tưởng cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da mụn.

Nhược điểm:

  • Chưa được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

Giá bán: ~345.000vnđ

7. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective

Là một trong các loại kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn đang được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích hiện nay. La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective không chỉ được thiết kế với chỉ số chống nắng cao SPF 50 + / UVA-PF 2, khả năng chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB, một số tia hồng ngoại A và tác hại ô nhiễm.

Sản phẩm còn được làm giàu với Salicylic Acid và Niacinamide giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tình trạng da bóng dầu, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da hiệu quả. Bên cạnh đó là khả năng chống nước, chống mồ hôi cực tốt, giúp bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển mà không phải lo lắng lớp kem chống nắng bị rửa trôi bởi nước hay mồ hôi.

La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective là kem chống nắng hóa học lai vật lý.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfections Corrective

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng hóa học: Homosalate, Octocrylene Ethylhexyl salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl triazone.
  • Thành phần chống nắng vật lý: Titanium Dioxide.
  • Salicylic Acid và Niacinamide: kiểm soát dầu nhờn, giảm tình trạng da bóng dầu, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da.
  • Nước khoáng La Roche-Posay: giúp làm dịu mát da, tăng cường bảo vệ da, hạn chế tình trạng da bỏng rát, kích ứng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi pump tiện dụng, dễ dàng lấy và điều tiết lượng sản phẩm sử dụng, tránh lãng phí. Nắp đậy chắc chắn giúp việc bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn Kết cấu dạng gel, thẩm thấu nhanh, không dầu, không dính, không để lại vệt trắng trên da, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF 50 + / UVA-PF 2, chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA, UVB, một số tia hồng ngoại A và tác hại ô nhiễm.
  • kem chống nắng la roche posay vạch vàng có khả năng chống nước tốt, thích hợp để sử dụng khi hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển.
  • Có khả năng kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, làm giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát da liễu, không gây mụn.

Nhược điểm: 

  • Review kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Anti-Imperfection Khả năng dưỡng ẩm không cao, bạn vẫn nên thoa kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng để làn da được dưỡng ẩm đầy đủ, hạn chế tình trạng da khô do tác động của ánh nắng mặt trời.

Giá bán: 388.000đ/tuýp 50ml

3 Cách chọn kem chống nắng La Roche Posay da dầu mụn

Khi chọn các loại kem chống nắng la roche posay cho làn da dầu mụn, bạn cần chú ý tới các yếu tố sau:

  • Chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp nhằm bảo vệ da khỏi những tác hại của tia UVB, chỉ số thấp nhất nên đạt là SPF 30. Ngoài ra, với làn da nhạy cảm hoặc thường xuyên ra ngoài thì bạn cần sử dụng chỉ số cao hơn
  • Nên ưu tiên lựa chọn kem chống nắng dạng gel hoặc lotion bởi chúng có thành phần nhẹ nhàng, không làm bít lỗ chân lông, thẩm thấu nhanh vào da và không gây bóng nhờn
  • Nên tìm kiếm sản phẩm có chứa thành phần salicylic acid hoặc niacinamide: Đây là hai thành phần có tác dụng làm giảm mụn trên da, giúp kiểm soát bã nhờn và mụn
  • Ưu tiên sản phẩm có chức năng kiểm soát dầu tốt, giúp hấp thụ dầu thừa, hạn chế bóng nhờn
  • Tìm kiếm sản phẩm không gây dị ứng cho da bạn với các thành phần thiên nhiên, không hương liệu, dầu khoáng hay cồn. 

4 Cách dùng kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Sau các bước dưỡng da, lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Thoa đều kem chống nắng lên khắp mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng để kem chống nắng thẩm thấu hết vào da và phát huy tác dụng.

Cách dùng kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn

Cách sử dụng kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 15-20 phút để kem phát huy tốt hiệu quả chống nắng.
  • Thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ nếu bạn đang hoạt động liên tục ngoài trời, đi bơi hoặc đi biển.
  • Làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng để tránh nguy cơ gây mụn ẩn cho da.
  • Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, trước khi ra ngoài, bao gồm cả những ngày không có nắng để có bảo vệ da tốt nhất trước tác hại của tia UVA, UVB.

5 Câu hỏi thắc mắc về sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn

1. Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại?

Hiện trên thị trường, thương hiệu La Roche Posay đã cho ra đời khá nhiều dòng kem chống nắng khác nhau, trong đó phải kể đến như kem chống nắng La Roche Posay da dầu mụn, da nhạy cảm, da khô và kem chống nắng dạng xịt cho toàn thân.

2. Giá kem chống nắng La Roche Posay có đắt không?

Giá kem chống nắng La Roche Posay tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, giá dao động chung của một sản phẩm kem chống nắng La Roche-Posay sẽ khoảng từ 350.000 - 750.000đ/ sản phẩm.

3. Kem chống nắng La Roche Posay có nâng tone không?

Kem chống nắng La Roche Posay không có chức năng nâng tone da, tuy nhiên trong một số sản phẩm của thương hiệu đang chứa thành phần dưỡng da như vitamin C, niacinamide, axit hyaluronic, chiết xuất từ cây phỉ và hoa cúc La Mã. Đây là các thành phần có khả năng cấp ẩm, làm mờ nếp nhăn và sáng da, nên bạn sẽ thấy da mình sáng hơn sau khi sử dụng.

4. Kem chống nắng La Roche Posay có cồn không?

Sản phẩm kem chống nắng của La Roche Posay không chứa cồn hoặc chứa một lượng nhỏ giúp tăng độ bám dính, không gây kích ứng cho da. Nếu bạn bị dị ứng với thành phần này hoặc làn da nhạy cảm thì nên đọc kỹ thành phần trước khi mua sắm và sử dụng.

5. Kem chống nắng La Roche Posay dùng được bao lâu?

Thời gian sử dụng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại sản phẩm, cách sử dụng, tần suất sử dụng và điều kiện môi trường. Thông thường nếu bạn sử dụng liên tục và hàng ngày thì một sản phẩm có thể dùng được 1 - 1,5 tháng.

6. Kem chống nắng La Roche Posay giữ được bao lâu trên da?

Kem chống nắng La Roche Posay có thể giữ trên da từ 2 - 6 tiếng, tuy nhiên theo các khuyến cáo từ nhà sản xuất thì bạn nên bôi lại kem chống nắng sau 2 giờ hoặc khi tiếp xúc với nước, mồ hôi hoặc chà xát mạnh để duy trì công dụng của sản phẩm đối với da. 

6 Mua kem chống nắng La Roche-Posay cho da dầu mụn chính hãng ở đâu?

Là một trong những trang mua sắm online đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng giúp chăm sóc da. Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay chính hãng 100%, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng La Roche-Posay dành cho da dầu mụn chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua kem chống nắng La Roche-Posay tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Trên đây là TOP 7 kem chống nắng La Roche-Posay cho da dầu mụn được đánh giá cao hiện nay. Mong rằng những thông tin cung cấp trong bài viết đã giúp các bạn có thêm lựa chọn mua kem chống nắng phù hợp trong việc bảo vệ làn da của mình trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Và đừng quên đặt mua kem chống nắng La Roche-Posay tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh, bạn nhé!

===>>> Tham khảo thêm:

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn