Kem chống nắng phổ rộng là gì? Top 15 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất

32966
Trong một số sản phẩm kem chống nắng bạn đã và đang dùng có dòng chữ "Broad-Spectrum" trên nhãn mác. Đây là tên gọi của kem chống nắng phổ rộng. Vậy bạn có hiểu kem chống nắng phổ rộng là gì và tác dụng thế nào với da?. Hãy khám phá thêm bài viết nhé.
Nội dung chính
  1. Kem chống nắng phổ rộng là gì? 
  2. Kem chống nắng phổ rộng có tốt không?
  3. Cách chọn kem chống nắng phổ rộng phù hợp
  4. Review top 15 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay
  5. Cách sử dụng kem chống nắng phổ rộng đạt hiệu quả cao
  6. Những câu hỏi liên quan tới kem chống nắng phổ rộng
  7. Mua kem chống nắng phổ rộng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trong ánh nắng mặt trời có hai loại tia UV có thể gây hại cho làn da của bạn, đó chính là UVA - UVB. Thật mừng là kem chống nắng phổ rộng lại có thể bảo vệ da bạn khỏi tác hại của 2 loại tia này một cách hiệu quả nhất. 

Vậy bạn đã biết thế nào là kem chống nắng phổ rộng chưa?  Đã đến lúc loại bỏ những lọ kem chống nắng UVA đã cũ thay vào đó là top kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu ngay bên dưới đây cùng Chiaki nhé. 

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Top 9 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Top 9 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất

1 Kem chống nắng phổ rộng là gì? 

Kem chống nắng phổ rộng là những loại kem chống nắng có khả năng bảo vệ da khỏi cả tia UVA và UVB. Về lý thuyết, nó có nghĩa là kem chống nắng bao phủ toàn bộ quang phổ UV và bảo vệ cả bề mặt da và các mô da sâu hơn chống lại tia UV từ mặt trời.  Những tia có hại này có thể gây cháy nắng, lão hóa sớm và ung thư da.

Bên cạnh những chỉ số SPF hay PA được thể hiện trên bao bì nhằm xác định khả năng chống tia UV của sản phẩm, thì các sản phẩm kem chống nắng phổ rộng còn có thêm biểu thị “Broad-Spectrum” để xác định chính xác sản phẩm. 

Ngay cả khi có chỉ số SPF cao, nếu kem chống nắng không có phổ rộng, bạn sẽ không được bảo vệ khỏi tất cả các tia UVA. Hệ thống đánh số SPF hiện tại của FDA chỉ xác định mức độ bảo vệ khỏi tia UVB mà một sản phẩm kem chống nắng cung cấp, không xác định mức độ bảo vệ khỏi tia UVA. Để kem chống nắng được dán nhãn là phổ rộng, FDA yêu cầu các sản phẩm kem chống nắng hiện nay phải trải qua một loạt bài kiểm tra để chứng minh chúng bảo vệ khỏi tất cả các tia UVA và UVB.

Kem chống nắng phổ rộng bảo vệ làn da trước tác động của tia UVA- UVB

Kem chống nắng phổ rộng bảo vệ làn da trước tác động của tia UVA- UVB

2 Kem chống nắng phổ rộng có tốt không?

Ngoài câu hỏi “kem chống nắng quang phổ rộng là gì?” thì bạn đọc còn thắc mắc tác dụng của kem chống nắng phổ rộng là gì?. Nhiều người nghĩ rằng kem chống nắng giống nhau và có chức năng như nhau. Tuy nhiên, Broad-Spectrum lại giúp bảo vệ da bạn hiệu quả đến thế.

1. Giúp bảo vệ da toàn diện

Nếu như UVB khiến da bị đen sạm và cháy nắng rõ rệt thì tia UVA lại khiến da dễ bị lão hóa sớm, xuất hiện các nếp nhăn. Hai loại tia này xâm nhập sâu và da, làm hỏng đi DNA và xảy ra đột biến gen, thậm chí là có thể gây ung thư da nếu tiếp xúc trong thời gian dài xuyên suốt. 

Lúc này kem chống nắng phổ rộng là gì?. Broad-Spectrum sẽ hỗ trợ da ngăn ngừa lại các tác hại của tia UV toàn diện, giúp da bảo vệ tối ưu khỏi những vấn đề như lão hóa sớm, tàn nhang, nếp nhăn hay đốm nâu. 

Kem chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da toàn diện

Kem chống nắng phổ rộng giúp bảo vệ da toàn diện

2. Thân thiện với mọi loại da

Nếu như kem chống nắng vật lý rất mau trôi, kem chống nắng hóa học lại khiến da dễ bị mẩn đỏ. Vậy thì Broad-Spectrum (kem chống nắng phổ rộng) lại lành tính, không màu, không mùi, không cả hương liệu. Vì thế, khi sử dụng các loại kem chống nắng phổ rộng tốt bạn có thể hạn chế được tối đa những nhược điểm mà sun cream thông thường mang lại. 

3. Tạo lớp nền hoàn chỉnh

Top kem chống nắng phổ rộng đang dần trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là đối với những ai yêu thích makeup. Đó là bởi kem chống nắng phổ rộng không làm trôi đi lớp trang điểm, thẩm thấu nhanh, không làm da bóng nhờn. Chỉ cần một lớp kem Broad-Spectrum mỏng trên da là đã bảo vệ được da toàn diện rồi. 

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Là dòng suncream có khả năng tạo lớp nền đẹp

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Là dòng suncream có khả năng tạo lớp nền đẹp

3 Cách chọn kem chống nắng phổ rộng phù hợp

Để nhận biết kem chống nắng phổ rộng, bạn cần lưu ý đến những thông tin sau trên bao bì sản phẩm:

  • Trường hợp 1: Chỉ số SPF và PA
  • Trường hợp 2: Chỉ số SPF và dòng chữ  “Broad Spectrum”, hay “Full Spectrum” hoặc “ UVA protect”.

Đây là các thông tin cho thấy sản phẩm có khả năng chống nắng phổ rộng, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Bên cạnh đó, còn có thêm một số gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phổ rộng phù hợp với làn da cũng như nhu cầu bảo vệ da của bản thân:

  • Chọn kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF/PA hoặc được dán nhãn  Broad- Spectrum” hoặc “Full Spectrum” hoặc “UVA Protect”. Đây là những dấu hiệu cho thấy kem chống nắng có khả năng chống nắng phổ rộng, bảo vệ da trước cả tia UVA và UVB.
  • Chọn kem chống nắng phổ rộng phù hợp loại da của bạn: kem chống nắng phổ rộng cho da dầu, kem chống nắng phổ rộng cho da khô, kem chống nắng cho da nhạy cảm, kem chống nắng cho da treatment,..
  • Chọn kem chống nắng phổ rộng dạng kem hay dạng xịt: tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dạng kem chống nắng phổ rộng phù hợp. Trong đó kem chống nắng phổ rộng dạng kem thường được khuyến khích sử dụng cho da mặt, còn kem chống nắng phổ rộng dạng xịt được khuyên dùng cho da body, hoặc dùng để apply lại kem chống nắng mà không ảnh hưởng đến lớp trang điểm/
  • Chọn kem chống nắng phổ rộng có khả năng chống nước, chống mồ hôi nếu bạn cần tham gia hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi, đi bơi hoặc đi biển. Đảm bảo lớp kem chống nắng không bị rửa trôi bởi nước hay mồ hôi.
  • Chọn kem chống nắng phổ rộng đến từ thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Tuyệt đối nói không với các sản phẩm kem chống nắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

4 Review top 15 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết kem chống nắng phổ rộng nào tốt thì hãy cùng xem review kem chống nắng phổ rộng tốt nhất hiện nay để chọn được sản phẩm tốt nhất cho mình nhé.

1. Kem chống nắng phổ rộng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55 là sản phẩm kem chống nắng phổ rộng giá bình dân đến từ thương hiệu Neutrogena của Mỹ sở hữu chỉ số chống nắng SPF 55 và nhãn dán Broad Spectrum, giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Kem chống nắng phổ rộng Neutrogena

Kem chống nắng phổ rộng Neutrogena

Về thành phần: 

  • Avobenzone, Oxybenzone, Octocrylene: thành phần chống nắng hóa học, bảo vệ da dưới tác động của tia UVA và UVB.
  • Homosalate: thành phần chống nắng hóa học bảo vệ da dưới tác động của tia UVB.
  • Ethylhexylglycerin: dưỡng ẩm cho da.
  • Chiết xuất chứa vitamin A, C và E: tăng cường khả năng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường, đặc biệt là ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm không chứa cồn.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da.

Chỉ số chống nắng: SPF 55, Broad Spectrum.

Kết cấu: Dạng kem khá đặc và dày.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Có.

Khả năng nâng tone da: Không.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, phù hợp hơn với làn da khô, hỗn hợp thiên khô, da mụn

Điểm trừ: Có mùi do hương liệu, các bạn nhạy cảm với mùi mỹ phẩm nên cân nhắc trước khi sử dụng.

Giá bán: 225.000đ/tuýp 88ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng Neutrogena

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 55

2. Kem chống nắng phổ rộng nâng tone Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng phổ rộng vừa có khả năng chống nắng, bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của cả tia UVA và UVB đồng thời có khả năng nâng tone da, làm đều màu da thì kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 chắc chắn là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Kem chống nắng phổ rộng nâng tone Cell Fusion C

Kem chống nắng phổ rộng nâng tone Cell Fusion C

Về thành phần: 

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc oxide (kẽm oxit)
  • 12 loại vitamin giúp nuôi dưỡng da, duy trì nét tươi sáng cho da
  • Niacinamide cấp ẩm, làm dịu da, dưỡng da sáng, mờ thâm
  • Adenosine phục hồi da, ngăn chặn nguy cơ hình thành các nếp nhăn trên da.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, nâng tông da, dưỡng sáng da.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+/PA++++.

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ, màu hồng nhạt, dễ dàng apply lên da, không để lại vệt trắng trên da. Lớp finish bóng nhẹ, không gây cảm giác bết dính cho da.

Khả năng nâng tone da:

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Không.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Điểm trừ: Khả năng kiềm dầu chưa thực sự tốt.

Giá bán: 355.000đ/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng nâng tone Cell Fusion C

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100

3. Kem chống nắng phổ rộng cho da dầu La Roche-Posay Anthelios Dry Touch Gel-Cream

La Roche-Posay Anthelios Dry Touch Gel-Cream kem chống nắng phổ rộng cho da dầu đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay của Pháp. Không chỉ sở hữu công thức chống nắng phổ rộng (SPF 50+/PA++++) mà còn được bổ sung tính năng chống nước, mồ hôi tốt. Giúp bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hoặc đi biển mà không phải lo lắng lớp kem chống nắng có thể bị rửa trôi bởi nước hay mồ hôi.

Kem chống nắng phổ rộng cho da dầu La Roche-Posay

Kem chống nắng phổ rộng cho da dầu La Roche-Posay

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng hóa học: Tinosorb S, Mexoryl XL, Avobenzone và Octocrylene giúp bảo vệ khỏi một loạt các bức xạ để ngăn ngừa lão hóa, cháy nắng và các tác hại khác của ánh nắng mặt trời
  • Thành phần làm dịu và cấp ẩm da: La Roche-Posay Thermal Spring Water (nước khoáng La Roche-Posay độc quyền)

Công dụng: Kem chống nắng La Roche-Posay Chống nắng, kiềm dầu và dưỡng ẩm nhẹ cho da, nâng tông da nhẹ.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+, Broad Spectrum

Kết cấu: gel-kem, mỏng, mịn và rất nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu

Khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi:

Khả năng nâng tone da: Có.

Loại da phù hợp: da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, da mụn, kể cả da nhạy cảm

Điểm trừ: 

  • Khô nhanh trên da, nếu không tán kịp có thể để lại những vệt kem khô, khó tán đều trên da. 
  • Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay Anthelios Dry Touch Gel-Cream có giá khá cao.

Giá bán: 405.000đ/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng cho da dầu La Roche-Posay

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Dry Touch Gel-Cream

4. Kem chống nắng phổ rộng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluid SPF50+

Một số sản phẩm kem chống nắng phổ rộng khác đến từ “nhà” La Roche-Posay. Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluid sở hữu công thức chống nắng phổ rộng, bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Đặc biệt sản phẩm còn được ứng dụng màng lọc độc quyền Mexoryl 400 bảo vệ da khỏi tia UVA dài 380-400nm giúp giảm thâm nám hiệu quả. 

Kem chống nắng phổ rộng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluid

Kem chống nắng phổ rộng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluid

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng: Octisalate, Uvinul T 150, Mexoryl XL, Mexoryl SX, Tinosorb S, Uvinul A Plus, Avobenzone, Mexoryl 400.
  • Màng lọc độc quyền Mexoryl 400 bảo vệ da khỏi tia UVA dài 380-400nm
  • Công nghệ Netlock là một hệ thống độc quyền tạo ra một lớp màng đồng nhất bảo vệ trên bề mặt da, che chắn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đảm bảo khả năng bảo vệ tối ưu, chống lại độ ẩm và độ đồng nhất nhẹ.
  • Glycerin: giúp hút ẩm và giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, mất nước do tác hại của ánh nắng mặt trời, góp phần duy trì độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng trong suốt cả ngày dài. 
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu trên da nhạy cảm và dễ kích ứng.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, cung cấp mức độ bảo vệ cao chống lại bức xạ UVB và UVA (bao gồm cả tia UVA cực dài).

Chỉ số chống nắng: SPF 50+, Broad Spectrum

Khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi: Có.

Khả năng nâng tone da: Không.

Kết cấu: dạng sữa thẩm thấu nhanh chóng khi thoa lên da, không để lại vệt trắng trên da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Điểm trừ: 

  • Bảng thành phần có chứa cồn (Alcohol denat), các bạn có làn da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Giá bán: 353.000đ/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluid

Đánh giá của người dùng về kem chống nắng phổ rộng La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 Fluid

5. Kem chống nắng phổ rộng Vichy Capital Soleil Emulsion Toucher Sec

Vichy Capital Soleil Emulsion là sản phẩm kem chống nắng phổ rộng đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy sở hữu công thức chống nắng phổ rộng, SPF50 giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Công thức không nâng tone da, giàu thành phần dưỡng ẩm giúp duy trì làn da ẩm mịn trong suốt ngày dài, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng phổ rộng Vichy

Kem chống nắng phổ rộng Vichy

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng hóa học: Màng lọc Mexoryl độc quyền giúp bảo vệ da hiệu quả.
  • Hyaluronic, vitamin E và nước khoáng Vichy độc quyền giúp cấp ẩm và giữ ẩm cho da, làm dịu da, hạn chế tình trạng da khô, kích ứng do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Công dụng: Kem chống nắng Vichy giúp chống nắng, dưỡng ẩm và làm dịu da.

Chỉ số chống nắng: SPF50.

Kết cấu: Dạng lỏng (Emulsion) dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn dính khó chịu cho da.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Không.

Khả năng nâng tone da: Không.

Loại da phù hợp: mọi loại da.

Giá bán: 296.000đ/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng Vichy

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Vichy Capital Soleil Emulsion

6. Kem chống nắng phổ rộng cho da dầu Missha Soft Finish Sun Milk

Missha Soft Finish Sun Milk là sản phẩm kem chống nắng phổ rộng Hàn Quốc với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Bên cạnh đó là khả năng chống nước, chống mồ hôi cực tốt, giúp bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động ngoài trời, đổ mồ hôi nhiều mà không phải lo lắng lớp kem chống nắng có thể bị rửa trôi bởi nước hay mồ hôi.

Sản phẩm cũng được bổ sung một số thành phần dưỡng ẩm giúp làm mềm rõ rệt làn da của bạn mà không để lại cảm giác bết dính trên da. Sở hữu khả năng hiệu chỉnh da nhẹ, giúp tăng cường độ sáng cho da đồng thời làm dịu các vùng da dễ bị tổn thương.

Kem chống nắng phổ rộng cho da dầu Missha

Kem chống nắng phổ rộng cho da dầu Missha

Thành phần:

  • Titanium Dioxide và Zinc Oxide là các thành phần chống nắng vật lý có độ ổn định cao. Chúng cung cấp khả năng chống nắng rất cao chống lại cả tia UVB và UVA (SPF 50 + & PA +++) và rất lý tưởng cho những người nhạy cảm với các thành phần chống nắng hóa học.
  • Natural Barrier Complex 1 kết hợp các thành phần có nguồn gốc từ thực vật để duy trì độ ẩm tối ưu. Nhờ đó, nó không chỉ tăng sự thoải mái mà còn nuôi dưỡng làn da khô ráp.
  • Glycofilm 1.5P® là một polysaccharide tạo thành một lớp màng không gây bít tắc trên da giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm hoặc các loại tác động có hại từ bên ngoài.
  • Butylene Glycol là chất giữ ẩm có nguồn gốc tự nhiên giúp tăng thêm lớp mềm mại, cải thiện kết cấu của da.
  • Silica giúp hút bỏ dầu nhờn, loại bỏ tình trạng da bóng dầu. 

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, hiệu chỉnh tông màu và cấu trúc tự nhiên của da, dưỡng ẩm và kiểm soát dầu nhờn trên da.

Chỉ số chống nắng: SPF50+/PA+++

Kết cấu: Kết cấu dạng sữa, không quá loãng cũng không quá đặc, màu hồng tự nhiên, thẩm thấu nhanh trên da, tạo hiệu ứng lên 1 - 2 tông da, cho da đều màu, mịn màng và rạng rỡ hơn.Chất kem mỏng, nhẹ, ban đầu có thể tạo hiệu ứng hơi trắng một chút trên da, tuy nhiên, sau khi thẩm thấu hết vào da, sẽ tạo hiệu ứng tệp vào da đều hơn và không để lại vệt trắng trên da.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Không.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da nhẹ

Loại da phù hợp: mọi loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Giá bán: 296.000đ/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng cho da dầu Missha

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk

7. Kem chống nắng phổ rộng cho da hỗn hợp Image Prevention+ Daily Ultimate SPF 50

Kem chống nắng Image Prevention là sản phẩm kem chống nắng phổ rộng đến từ thương hiệu Image Skincare. Công thức chống nắng phổ rộng (Broad Spectrum) với chỉ số chống nắng SPF50 kết hợp cùng hàm lượng cao các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Bên cạnh đó, sản phẩm mỹ phẩm này còn chứa chiết xuất sinh vật phù du giúp ngăn ngừa gốc tự do, củng cổ hàng rào bảo vệ da đồng thời khóa ẩm sâu cho da.

Kem chống nắng phổ rộng cho da hỗn hợp Image

Kem chống nắng phổ rộng cho da hỗn hợp Image

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: 9% Zinc oxide
  • Thành phần chống nắng hóa học: 7.5% Octinoxate
  • Hạt nho: Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm nguy cơ hình thành nếp nhăn trên da. Ngoài ra, chiết xuất hạt nho còn mang đến khả năng kháng viêm, ngăn ngừa dị ứng, giảm mụn trứng cá đồng thời góp phần duy trì độ ẩm cho da.
  • Photosomes: Góp phần bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời, phục hồi làn da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Cung cấp hàm lượng protein sống và enzyme dồi dào, góp phần nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh hơn.
  • Bv-osc (vitamin C): Chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do và ánh nắng mặt trời. Làm mờ thâm mụn, tăng cường sức khỏe làn da, cho làn da tươi tắn, rạng ngời.
  • Camellia sinensis: Chiết xuất từ lá trà xanh giàu chất chống oxy hóa giúp kháng viêm và làm dịu da.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng ẩm.

Chỉ số chống nắng: SPF50, Broad Spectrum

Kết cấu: Dạng kem lỏng, mịn và mướt, dễ tán trên da, không bị vón cục hay nhờn rít.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Không

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da tự nhiên.

Loại da phù hợp: Da hỗn hợp

Điểm trừ: 

  • Giá thành cao.
  • Không thích hợp với da dầu.

Giá bán: 950.000đ/tuýp 91g

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng cho da hỗn hợp Image

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Image Prevention+ Daily Ultimate SPF 50

8. Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti Pollution SPF50

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti Pollution SPF50 (tên đầy đủ: Kem chống nắng Clarins UV Plus [5P] Ecran Multi-Protection Hydratant SPF 50) là sản phẩm kem chống nắng phổ rộng đến từ thương hiệu Clarins, là thương hiệu mỹ phẩm Pháp thuộc phân khúc high-end. Hơn cả một loại kem chống nắng phổ rộng bảo vệ khỏi bức xạ UVA và UVB, Clarins UV Plus SPF50 còn được ứng dụng công thức chống nắng thế hệ mới của Clarins được nghiên cứu để chống lại 5 loại ô nhiễm khác nhau bao gồm: không khí - trong nhà - ánh sáng xanh - phấn hoa, ô nhiễm quang.

Kem chống nắng phổ rộng Clarins

Kem chống nắng phổ rộng Clarins

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng vật lý: Titanium Dioxide
  • Thành phần chống nắng hóa học: Octinoxate, Tinosorb M
  • Lá cây sống đời góp phần kích thích cơ chế dưỡng ẩm tự nhiên của da. 
  • Chiết xuất từ ​​lá xoài hữu cơ giàu thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, hoạt động như một lá chắn bảo vệ da. 
  • Húng đắng lông trắng, tảo đỏ cùng với cải xoong có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường. 

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng ẩm nhẹ cho da.

Chỉ số chống nắng: SPF 50, PA+++

Kết cấu: dạng kem không quá đặc, dễ dàng apply lên da, không để lại vệt trắng trên da.

Khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi:

Khả năng nâng tone da: Bao gồm 2 loại sản phẩm, Rose - tông màu hồng nâng tông, Translucent - không màu.

Loại da phù hợp: Mọi loại da

Điểm trừ: 

  • Giá thành cao.

Giá bán: 1.090.000đ/chai 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng Clarins

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Clarins UV Plus Anti Pollution SPF50

9. Kem chống nắng phổ rộng cho da treatment Heliocare 360 ​​Mineral Tolerance Fluid SPF50

Heliocare 360 ​​Mineral Tolerance Fluid SPF50 kem chống nắng quang phổ rộng cho da treatment đến từ thương hiệu Heliocare với 100% bộ lọc vật lý lý tưởng để bảo vệ da hàng ngày cho mọi làn da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, da đang treatment. Kết cấu dạng kem lỏng, siêu mịn, dễ tán và hấp thụ nhanh chóng vào da, không để lại dấu vết trắng trên da. Nó cũng có khả năng chống nước, lý tưởng để bảo vệ da khi tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, đi bơi hay đi biển.

Kem chống nắng phổ rộng cho da treatment Heliocare

Kem chống nắng phổ rộng cho da treatment Heliocare

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Titanium Dioxide (nano), Zinc Oxide (nano),
  • Hệ thống Bioshield là sự kết hợp của các thành phần chống lại ánh sáng nhìn thấy và tia hồng ngoại;
  • Fernblock chiết xuất từ ​​một chiết xuất thực vật cung cấp các đặc tính chống lão hóa, chống oxy hóa và bảo vệ da.
  • Công thức không chứa: cồn, bộ lọc hóa học, hương liệu, paraben.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da khỏi bức xạ UVA / UVB, bảo vệ khỏi tia nhìn thấy và tia hồng ngoại.

Chỉ số chống nắng: SPF 50, PA++++

Kết cấu: dạng kem lỏng, siêu mụn, dễ tán và hấp thụ vào da. 

Khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi:

Khả năng nâng tone da: Không.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da đang treatment

Điểm trừ

  • Giá thành khá cao.

Giá bán: 540.000đ/chai 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng cho da treatment Heliocare

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Heliocare 360 ​​Mineral Tolerance Fluid SPF50

10. Kem chống nắng phổ rộng nâng tone Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen

Kem chống nắng Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen là sản phẩm kem chống nắng phổ rộng đến từ thương hiệu Innisfree nổi tiếng Hàn Quốc với chỉ số chống nắng đạt SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Ngoài khả năng chống nắng và bảo vệ da hiệu quả, kem chống nắng Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen còn mang đến 3 tác động nổi bật cho làn da, bao gồm: dưỡng trắng - chống nhăn - chống thấm nước. Mang đến cho người sử dụng một làn da sáng mịn, rạng rỡ bất chấp cái nắng gay gắt ngày hè.

Kem chống nắng phổ rộng nâng tone Innisfree

Kem chống nắng phổ rộng nâng tone Innisfree

Thành phần: 

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide.
  • Thành phần chống nắng hóa học: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Homosalate,…
  • Chiết xuất từ dầu hoa hướng dương: Làm chậm quá trình lão hóa da, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da, góp phần giảm thiểu tác động của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.
  • Rau má: Giúp làm dịu da, bổ sung độ ẩm, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho da.
  • Trà xanh: Chống oxy hóa, cấp ẩm và nuôi dưỡng da.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, làm dịu, dưỡng ẩm da.

Chỉ số chống nắng: SPF50+/PA++++

Kết cấu: Dạng kem màu trắng, sánh mịn, tan đều, lướt nhẹ trên da, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây tình trạng nhờn rít hay khó chịu cho da.

Khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi: Có.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da nhẹ, có thể dùng kem nền.

Loại da phù hợp: Gồm 2 sản phẩm: For Dry Skin - cho da khô, hỗn hợp thiên khô, For Oily Skin cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu. 

Điểm trừ: 

  • Mùi kem hơi nồng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Giá bán: 189.000đ/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng nâng tone Innisfree

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen

11. Kem chống nắng phổ rộng cho da khô Biore UV Aqua Rich SPF 50+ PA+++

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich là sản phẩm kem chống nắng phổ rộng đến từ thương hiệu Biore với chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++, kết hợp với công nghệ Micro Defense màng chắn vi điểm độc quyền che phủ đến từng điểm siêu nhỏ của da giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB. Bên cạnh đó là sự góp mặt của Hyaluronic Acid và chiết xuất sữa ong chúa giúp hút ẩm và giữ ẩm cho da, giúp duy trì làn da ngậm nước, mượt mà trong suốt cả ngày dài.

Kem chống nắng phổ rộng cho da khô Biore

Kem chống nắng phổ rộng cho da khô Biore

Thành phần:

  • Màng lọc chống nắng vật lý lai hóa học.
  • Sodium Hyaluronate: hút ẩm và giữ ẩm cho da, giúp làm mềm da, củng cố hàng rào bảo vệ da, duy trì độ ẩm da, giúp da ngậm nước trong suốt thời gian dài.
  • Chiết xuất sữa ong chúa: thúc đẩy quá trình làm lành tổn thương da, làm dịu da. Ngoài ra, sữa ong chúa giày vitamin, protein, axit amin còn giúp giữ ẩm, giảm độ nhạy cảm, căng thẳng của da.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, nuôi dưỡng da.

Chỉ số chống nắng: SPF 50+/PA+++

Kết cấu: Dạng kem mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, tan nhanh trên da và tạo thành 1 lớp màng dưỡng ẩm trong suốt, mang đến cảm giác thoáng nhẹ, tươi mát cho da. Hiệu ứng che phủ nhẹ nhàng, mang lại một làn da sáng và mịn màng hơn cho người sử dụng.

Khả năng chống nước, chống thấm mồ hôi: Có.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da nhẹ, có thể dùng kem lót trang điểm.

Điểm trừ: 

  • Bảng thành phần chứa silicon, các bạn sở hữu làn da nhạy cảm với thành phần này nên cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Mùi hương hơi hắc, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Loại da phù hợp: Dành cho mọi loại da, phù hợp nhất với làn da tối màu, xỉn màu, da khô ráp, sần sùi.

Giá bán: 145.000đ/tuýp 50ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng cho da khô Biore

Đánh giá từ người dùng về kem chống nắng Biore UV Aqua Rich SPF 50+ PA+++

12. Kem chống nắng phổ rộng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

Một sản phẩm hoàn hảo dành cho những bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem chống nắng vừa có khả năng chống nắng hiệu quả vừa góp phần dưỡng da trắng sáng và ẩm mượt hơn. Công nghệ độc quyền Aqua Booster EX của “nhà” Anessa cũng giúp sản phẩm kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel trở thành giải pháp bảo vệ da lý tưởng khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời đổ mồ hôi nhiều, đi bơi hay đi biển.

Kem chống nắng phổ rộng Anessa

Kem chống nắng phổ rộng Anessa

Thành phần:

Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide.

  • Thành phần chống nắng hóa học: Octinoxate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Polysilicone-15.
  • m-Tranexamic Acid: ức chế quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, giúp giảm thâm sạm và nám da, cho làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn.
  • 50% thành phần dưỡng da bao gồm: chiết xuất lá hoa anh đào, lá trà xanh, rễ cây Potentilla giúp bổ sung độ ẩm, tăng độ đàn hồi và chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước tác hại của gốc tự do.

Công dụng: Chống nắng, bảo vệ da, dưỡng trắng da.

Chỉ số chống nắng: SPF50+/PA++++ 

Kết cấu: Dạng gel mỏng nhẹ, mát mịn và khô ráo, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nặng mặt hay bóng nhờn trên da.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Có.

Khả năng nâng tone da: Không.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da có nhiều khuyết điểm như nám sạm, tàn nhang, đốm nâu, da xỉn màu, không đều màu.

Điểm trừ: 

  • Có mùi nhẹ, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.

Giá bán: 349.000đ/tuýp 90g.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng phổ rộng Anessa

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel

13. Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50

Kem chống nắng phổ rộng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50 là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học với 2 thành phần chống nắng nổi bật là Zic Oxide 10.5% (chống nắng vật lý) và Octinoxate 7.5% (chống nắng hóa học), chỉ số chống nắng SPF50 kèm theo khả năng chống nắng phổ rộng Broad Spectrum giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng Mặt Trời, ngăn ngừa nguy cơ cháy nắng, lão hóa, ung thư da.

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Top 15 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zic Oxide 10.5%.
  • Thành phần chống nắng hóa học: Octinoxate 7.5%.
  • Vitamin C và vitamin E: Giúp dưỡng ẩm, dưỡng da sáng hơn.
  • Chiết xuất cây tầm bóp: Làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ da.
  • Chiết xuất tảo biển đỏ: Củng cố hàng rào bảo vệ da.

Công dụng: Bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa, ung thư da.

Chỉ số chống nắng: SPF50 kèm theo khả năng chống nắng phổ rộng Broad Spectrum.

Kết cấu: Chất kem lỏng, nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây tình trạng bí da.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Không.

Khả năng nâng tone da: Nâng tone da tự nhiên.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, từ da thường cho đến da nhạy cảm.

Điểm trừ:

  • Giá thành cao.
  • Dễ bị vón cục và để lại vệt trắng trên da.
  • Không có khả năng chống nắng, chống mồ hôi nên dễ trôi.

Giá bán: 950.000 đồng/tuýp 85g.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng Obagi

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF50 

14. Xịt chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 70

Xịt chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 70 là một trong top 10 sản phẩm kem chống nắng hiệu quả do tạp chí thời trang Allure của Mỹ bình chọn. Đồng thời là một trong những loại kem chống nắng được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhiều nhất.

Sản phẩm không chỉ sở hữu chỉ số chống nắng cao SPF70, chống nắng quang phổ rộng (Broad Spectrum) giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB mà còn kèm theo khả năng chống nước cực tốt, giúp bạn bảo vệ da hiệu quả dưới cái nắng hè gay gắt khi đi bơi hoặc đi biển.

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Top 15 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất

Xịt chống nắng Neutrogena

Thành phần:

  • Avobenzone: Là chất phản xạ lại tia cực tím, có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA.
  • Homosalate, Octisalate: Bảo vệ da khỏi tia UVB
  • Octocrylene: Lọc tia UVB, chống thấm nước
  • Oxybenzone: Ngăn chặn tác hại của tia UVA và UVB lên da

Công dụng: Kem chống nắng Neutrogena giúp Bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng Mặt Trời.

Chỉ số chống nắng: SPF70, chống nắng quang phổ rộng (Broad spectrum).

Kết cấu: Dạng xịt phun sương, không màu trong suốt, không bết dính, dễ apply vào da.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Có.

Khả năng nâng tone da: Không.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da.

Điểm trừ:

  • Thiết kế chai lớn, hơi bất tiện khi mang theo bên người.

Giá bán: 250.000 đồng/chai 141g.

Đánh giá từ phía người dùng:

review xịt chống nắng Neutrogena

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Body Mist SPF 70

15. Kem chống nắng Karadium Sanil Repair Sun Cream SPF50+ PA+++

Kem chống nắng Karadium Sanil Repair Sun Cream SPF50+ PA+++ là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Karadium nổi tiếng của Hàn Quốc. Ngoài khả năng chống nắng quang phổ rộng, sản phẩm còn hỗ trợ nâng tone da, cải thiện tông màu da, làm mờ các vết thâm, dưỡng ẩm, cấp nước cho da.

Kem chống nắng phổ rộng là gì? Top 15 kem chống nắng phổ rộng tốt nhất

Kem chống nắng Karadium

Thành phần:

  • Thành phần chống nắng vật lý: Zinc Oxide, Titanium Dioxide.
  • Thành phần chống nắng hóa học: Octinoxate.
  • Chiết xuất từ cây xương rồng: Dưỡng ẩm, cung cấp và bổ sung độ ẩm cần thiết cho da.
  • Chiết xuất từ dịch ốc sen: Cải thiện độ đàn hồi và săn chắc cho da.
  • Chiết xuất lô hội: Cấp ẩm, làm dịu da, dưỡng da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Công dụng: chống nắng, bảo vệ da, cải thiện tone màu da, chống oxy hóa, dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị mụn, giảm kích ứng da.

Chỉ số chống nắng: SPF50, PA+++

Kết cấu: Dạng Cream màu cam nhạt, mịn, xốp, không quá đặc, dễ tán trên da.

Khả năng chống nước, chống mồ hôi: Có.

Khả năng nâng tone da: Có.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da.

Điểm trừ:

  • Lên da hơi bóng một chút.
  • Thời gian thẩm thấu hết vào da hơi lâu.

Giá bán: 154.000 đồng/tuýp 70ml.

Đánh giá từ phía người dùng:

review kem chống nắng Karadium

Đánh giá từ phía người dùng về kem chống nắng Karadium Sanil Repair Sun Cream

5 Cách sử dụng kem chống nắng phổ rộng đạt hiệu quả cao

Để khiến kem chống nắng phổ rộng phát huy tối đa hiệu quả, ngoài việc lựa chọn sản phẩm phù hợp thì bạn cũng cần biết cách sử dụng như sau:

  • Bước 1: Bạn nên lắc đều kem chống nắng trước khi sử dụng để đảm bảo thành phần được trộn đều vào nhau và phát huy hiệu quả nhất
  • Bước 2: Thoa kem chống nắng từ 15 - 30 phút trước khi ra ngoài và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khi quá lâu. Điều này hỗ trợ sản phẩm có đủ thời gian thẩm thấu vào da, đồng thời bảo vệ da bạn trước khi đi ra ngoài
  • Bước 3: Luôn giữ cho da khô ráo và sạch trước khi thoa kem chống nắng. Điều này giúp đảm bảo độ dính tốt nhất, hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông, nổi mụn hay kích ứng. 
  • Nên nhớ sử dụng lại sau 2 giờ hoặc ngay sau khi tắm biển, bơi lội. Đối với trường hợp bạn thường xuyên bị bỏng nắng, cháy nắng hoặc hoạt động ngoài trời quá lâu thì cần thoa kem chống nắng thường xuyên hơn và sử dụng thêm phụ kiện chống nắng khác như mũ, áo chống nắng, …

6 Những câu hỏi liên quan tới kem chống nắng phổ rộng

1. Các dòng kem chống nắng phổ rộng có tác dụng trong bao lâu?

Đọc tới đây có lẽ bạn đã hiểu được kem chống nắng phổ rộng là gì. Thông thường, kem chống nắng phổ rộng sẽ có tác dụng:

  • Khoảng 4h đối với da không đổ mồ hôi hay không tiếp xúc nước
  • Khoảng 2h đối với da đổ nhiều mồ hôi, hoạt động ngoài trời, đi bơi

2. Cách nhận biết kem chống nắng quang phổ rộng đơn giản

Cách đơn giản nhất là bạn nhìn vào bao bì của sản phẩm. Kem chống nắng phổ rộng sẽ được ghi thêm dòng chữ “Broad-Spectrum”/ “Full Spectrum” hay “UVA protect”, chỉ số SPF > 30 và có chỉ số PA. 

3. Mẹo sử dụng kem chống nắng phổ rộng hiệu quả

Sử dụng giống như các dòng kem chống nắng thông thường: lắc đều, thoa kem toàn mặt và cổ, thoa lại ít nhất 2 giờ, người có da nhạy cảm dễ kích ứng có thể thoa lại thường xuyên hơn nếu tiếp xúc ngoài trời nắng lâu.

  • Đối với dòng kem dạng bôi: Sử dụng kem cỡ 1 đồng xu hoặc 3 đốt ngón tay trỏ cho toàn mặt
  • Đối với dạng xịt: Bạn chỉ cần xịt qua lại 4 lần, thành 4 lớp trải đều trên da. 

4. Các dòng kem chống nắng phổ rộng có chống nước không?

Câu trả lời là: Có. Bạn có thể quay lại tham khảo top kem chống nắng phổ rộng đã được nhắc đến phía trên hoặc tìm các sản phẩm có nhãn “Waterproof”. Thường dòng chống nước này sẽ có tác dụng từ 40-80 phút sau 1 lần sử dụng. 

5. Bà bầu/ trẻ em dùng kem chống nắng phổ rộng được không?

  • Trẻ em dưới 6 tháng tuổi nên tham vấn chỉ định bác sĩ
  • Trẻ em trên 6 tháng tuổi có thể sử dụng kem chống nắng dành riêng cho trẻ em, kết hợp bảo vệ của quần áo dày, mũ,... khi ra ngoài
  • Đối với phụ nữ đang mang thai: Nên sử dụng, chỉ số SPF từ 30 - 50. Chỉ nên dùng dạng kem, không nên dùng dạng phun hoặc xịt. Ngoài ra, nên ưu ái các dòng có thành phần tự nhiên hơn là hóa học. Đặc biệt tránh xa thành phần Mineral Oil, Parabens, oxybenzone,Retinyl palmitate…

6. Lưu ý gì khi dùng kem chống nắng phổ rộng?

  • Kem chống nắng phổ rộng không ngăn được 100% tia cực tím, do đó vẫn cần kết hợp sự bảo vệ của mũ, quần áo, kính, nón, …
  • Cần bôi kem chống nắng ở cổ, bàn chân, tai, …
  • Nên thoa thêm son dưỡng môi chống nắng khi ra ngoài
  • Tránh thời gian cao điểm từ 10h - 4h chiều. 

Sử dụng kem chống nắng phổ rộng không quên kết hợp trang phục bảo vệ khác

Sử dụng kem chống nắng phổ rộng không quên kết hợp trang phục bảo vệ khác

7. Kem chống nắng phổ rộng có gây mụn không?

Kem chống nắng phổ rộng là gì và có gây mụn không? Kem chống nắng phổ rộng có thành phần lành tính, hoạt chất an toàn, phù hợp mọi loại da. Khả năng gây mụn thấp. 

8. Cách chọn top kem chống nắng phổ rộng phù hợp với từng loại da

  • Đối với da mụn/ da dầu: Lựa chọn kem chống nắng có nhãn “non-comedogenic” - giúp không gây bít lỗ chân lông
  • Đối với da khô: Tìm kem chống nắng phổ rộng có thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic hoặc ceramides.
  • Đối với da nhạy cảm: Ưu tiên thành phần thiên nhiên, lành tính, không hương liệu

9. Kem chống nắng phổ rộng có thành phần gì?

Các thành phần có khả năng bảo vệ phổ rộng bao gồm benzophenone (oxybenzone), cinnamate (octylmethyl cinnamate và cinoxate ), sulisobenzone, salicylat, titan dioxide , kẽm oxit, avobenzone (Parsol 1789) và ecamsule (Mexoryl SX).

10. Kem chống nắng phổ rộng giá bao nhiêu?

Hiện kem chống nắng phổ rộng đang dao động trong khoảng từ 150.000đ - 500.000đ/ tùy từng loại sản phẩm. 

7 Mua kem chống nắng phổ rộng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện tại, kem chống nắng phổ rộng được bày bán rộng rãi ở khắp mọi nơi, các bạn dễ dàng tìm mua kem chống nắng được tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, các trang TMĐT. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, bạn cần lựa chọn đơn vị uy tín.

Chiaki.vn là sàn TMĐT uy tín, chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng nói chung và kem chống nắng nói riêng. Cam kết hàng chính hãng 100%, uy tín, chất lượng với giá bán tốt.

Ngoài ra, Chiaki.vn còn luôn diễn ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Vì thế, hãy liên hệ ngay cho Chiaki khi có nhu cầu mua kem chống nắng phổ rộng chính hãng, giá tốt nhé.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

>>Bài viết liên quan

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn