3 Cách bôi lại kem chống nắng không làm hỏng lớp makeup

7918
Bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng là điều thực sự cần thiết. Nhưng nhiều chị em đang có cùng một thắc mắc, nếu như mình makeup cả ngày thì làm sao có thể bôi lại kem chống nắng. Chuyện gì khó đã có Chiaki lo, dưới đây chúng tôi đã tổng hợp 3 cách bôi lại kem chống nắng đảm bảo giúp bạn giữ nguyên vẹn lớp trang điểm. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Vào mùa hè sẽ xuất hiện những tia nắng gay gắt hơn làm ảnh hưởng đến làn da của bạn, lúc này việc sử dụng các sản phẩm chống nắng là thực sự cần thiết. Nhưng điều quan trọng nhất là bạn cần phải bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 tiếng. Nhưng với các cô nàng phải makeup thường xuyên thì phải làm sao? Vậy thì hãy để Chiaki mách nhỏ bạn 3 cách bôi lại kem chống nắng khi trang điểm cực hay ho và không làm hỏng đi lớp makeup nhé, hãy cùng đọc tiếp để biết chi tiết!

1 Tại sao cần phải bôi lại kem chống nắng?

Việc bạn không bôi kem chống nắng thường xuyên có khiến cho làn da của bạn gặp nhiều vấn đề như: nám, tàn nhang, đen, sạm, bỏng,.... Ngoài ra, khi phải hoạt động ngoài trời có thể khiến bạn đổ mồ hôi nhiều hơn, khiến cho kem chống nắng bị trôi bớt. Bên cạnh đó, kem chống nắng cũng chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn nên việc bôi kem chống nắng vào giữa ngày là thực sự cần thiết. 

cách bôi lại kem chống nắng trong ngày

Nên bôi lại kem chống nắng vào giữa ngày để bảo vệ làn da tốt nhất

2 Kem chống nắng bảo vệ da được trong bao lâu?

Kem chống nắng chỉ có khả năng bảo vệ làn da trong một khoảng thời gian nhất đinh, bôi một lần mà bảo vệ da cả ngày là điều không thể xảy ra. Cung chính vì vậy mà người dùng cần tìm hiểu kỹ kem chống nắng và xác đinh được thời gian, để thoa lại nhanh chóng sau khi lớp kem cũ đã không còn có tác dụng trên da.

Việc đánh giá thời gian chống nắng của các dòng kem hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đối với người dùng thì cách kiểm tra đơn giản nhất là đánh giá dựa vào chỉ số SPF và PA. Thông thương các loại kem chống nắng trung bình sẽ có thời gian bảo vệ da từ 2-4 tiếng, có một số loại có thể lên đến 6 tiếng. Để chính xác nhất thì người dùng nên tham khảo thời gian chống nắng được cung cấp trên bao bì sản phẩm.

Cũng sẽ không có công thức chung nào để xác định được kem chống nắng bảo vệ da trong bao lâu. Tốt nhất khi đã sắp hết thời gian kem chống nắng bảo vệ da thì người dùng nên nhanh chóng thoa lại.

3 Làn da sẽ như thế nào nếu không bôi lại kem chống nắng?

Biết được cách bôi lại kem chống nắng thực sự rất cần thiết, sẽ giúp người dùng ngăn ngừa được những tác hại tiêu cực từ tia UV ảnh hưởng đến làn da như:

  • Da bị cháy nắng: Làn da có thể bong tróc và ngứa ngáy vô cùng khó chịu, các tế bào đang bị tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra. Mỗi vết cháy da có thể gây ra tổn thương, dẫn đến làn da bị lão hóa sớm và ung thư da.
  • Da bị sạm đen: Khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời càng lâu thì số lượng Melanin tối màu càng sinh ra nhiều hơn, Melanin sáng sẽ ít đi. Điều này có nghĩa làn da sẽ trở nên sạm đen và thiếu sức sống.
  • Da bị khô, bong tróc: Không sử dụng kem chống nắng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho da khô, do việc tia UV tấn công, phân tử nước đã bị tổn thương da sẽ trở nên khô và bong tróc hơn.
  • Da hình thành nhiều tàn nhang: Việc không bôi lại kem chống nắng sẽ khiến da hình thành nhiều nám và tàn nhang hơn đặc biệt ở các vùng như: gò má, trán, cằm,... mất đi tính thẩm mỹ cho gương mặt.
  • Tình trạng mụn trầm trọng hơn: Không thoa lại kem chống nắng có thể khiến cho làn da mụn trở nên trầm trọng hơn, cũng là nguyên nhân khiến mụn bùng phát ngày càng nhiều. Đồng thời việc gia tăng thêm sắc tố Melanin có thể làm da bị thâm sau mụn.

bôi lại kem chống nắng để hạn chế làn da bị cháy nắng

Nếu không bôi lại kem chống nắng sẽ gây ảnh hưởng đến làn da

4 Quy trình chuẩn bôi lại kem chống nắng mà các nàng cần biết

Bước 1: Tẩy trang

Trước khi bôi lại kem chống nắng vào giữa ngày bạn cần dùng tẩy trang để giúp da được thông thoáng hơn. Bước tẩy trang sẽ giúp lấy đi lớp bẩn và bã nhờn trên da, giúp lớp chống nắng sắp thoa trên da được thẩm thấu và phát tối đa công dụng. Bên cạnh đó, tẩy trang sẽ giúp làm sạch lớp chống nắng cũ, ngăn tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn cho làn da.

Bước 2: Lau qua với toner

Tiếp đó bạn lấy bông tẩy trang thấm một ít toner và lau lại toàn bộ mặt vừa giúp cấp ẩm nhẹ nhàng, vừa giúp làm sạch sâu. Bước này sẽ giúp da có thêm một lớp dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô căng sau khi tẩy trang.

Bước 3: Thoa lại kem chống nắng

Cuối cùng bạn thoa lại kem chống nắng lên toàn bộ khuôn mặt và massage nhẹ nhàng đề kem thẩm thấu vào da. Như vậy là đã hoàn thành các bước bôi lại kem chống nắng vào giữa ngày vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

5 Gợi ý 3 cách bôi lại kem chống nắng đúng cách nhanh và hiệu quả

Kem chống nắng tốt mang đến khả năng chống nắng và bảo vệ làn da khỏi tia UV hiệu quả trong nhiều giờ, tuy nhiên vẫn chưa có một dòng kem chống nắng nào có thể bảo vệ bạn suốt cả ngày nếu không thoa lại. Bất kể sản phẩm của bạn có chống nước như thế nào, thì các chuyên gia về da liễu vẫn khuyên bạn nên bôi lại kem chống nắng ít nhất 2 giờ/ lần.

Vậy để không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm, cũng như hạn chế tiếp xúc bàn tay lên da mặt nhạy cảm. Chiaki có 3 cách bôi lại kem chống nắng lần 2, lần 3, lần 4 cực hay ho, được nhiều beauty trên thế giới chia sẻ mà bạn có thể áp dụng.

Cách 1: Sử dụng vỏ hộp đựng phấn nước 

Một trong những cách thoa lại kem chống nắng trong ngày không làm hỏng lớp Makeup chính là sử dụng những vỏ hộp đựng phấn còn mới, những vỏ hộp đựng phấn được bán khá nhiều trên mạng như Shopee, Tiki, Lazada mà bạn có thể mua với giá thành rẻ.

Những vỏ hộp đựng phấn nước được thiết kế với khả năng đựng được dung tích từ 15 -20gr, vỏ ngoài hộp sang trọng và bên trong có kết hợp gương cùng với bông tán. Những chiếc vỏ hộp này giống với các sản phẩm Cushion mà bạn vẫn hay sử dụng. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản:

cách bôi lại kem chống nắng bằng cách sử dụng vỏ hộp đựng phấn nước 

Cách bôi lại kem chống nắng bằng cách dùng vỏ hộp đựng phấn nước

Bước 1: Lấy miếng bọt biển còn mới bên trong

Trong mỗi hộp đựng sẽ có phần lõi, bạn có thể tách phần lõi này ra và lấy miếng bọt biển bên trong của sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể dùng nhíp để lấy cho dễ dàng hơn nhé. 

* Một điều lưu ý nho nhỏ: Nên rửa và phơi khô miếng bọt biển. Điều này giúp chúng trở nên sạch sẽ, loại bỏ tạp chất như bụi bẩn hoặc sợi bông, làm ảnh hưởng đến lỗ chân lông khi sử dụng.

các bước hướng dẫn cách bôi lại kem chống nắng

Lấy miếng bọt biển còn mới bên trong, nên vệ sinh miếng bọt biển trước khi dùng

Bước 2: Đổ kem chống nắng yêu thích của bạn vào

Bước này, bạn chỉ cần sử dụng dòng kem chống nắng tốt hoặc những dòng không cồn để đổ vào phần lõi đựng. Chúng khá là dễ thực hiện, tuy nhiên bạn chỉ nên đổ lượng kem vừa đủ thôi nhé, tránh đổ quá nhiều sẽ khiến sản phẩm bị trào ra ngoài khi sử dụng đó.

* Lưu ý về cách bôi lại kem chống nắng: Không thêm bất kỳ serum hay kem nền nào khác, điều này có thể khiến kem chống nắng của bạn bị hỏng, gây kích ứng da. Có thể sử dụng kem chống nắng không nâng tone hoặc nâng tone, tùy theo khả năng giữ nền của lớp trang điểm để giúp lớp makeup được ổn định hơn.

hướng dẫn cách bôi lại kem chống nắng đúng cách

Đổ kem chống nắng yêu thích của bạn vào với lượng vừa đủ

Bước 3: Để miếng bọt biển vào vị trí ban đầu

Sau khi đã cho một lượng kem chống nắng vừa đủ vào hộp, bạn hãy để lại miếng bọt biển vào bên trong lõi sản phẩm. Nhưng nên nhớ thấm để miếng bông này thấm hết kem chống nắng. Bạn có thể sử dụng nhíp để thực hiện điều này, giúp an toàn và vệ sinh hơn.  

Bước 4: Sử dụng bông chấm để tán lên da

Cuối cùng, bạn có thể sử dụng bông chấm đi kèm với hộp đựng để tán lớp kem chống nắng lên da. Như vậy là bạn đã có thể thực hiện bôi lại kem chống nắng đúng cách, mà vẫn không ảnh hưởng đến lớp nền trang điểm rồi. 

cách bôi lại kem chống nắng là sử dụng bông chấm để tán lên da

Sử dụng bông chấm để tán lên da như cách bạn dùng phấn nước Cushion

Cách 2: Cách bôi lại kem chống nắng bằng sản phẩm dạng xịt

Ngoài cách sử dụng hộp đựng phấn thì bạn có thể lựa chọn một số dòng kem chống nắng dạng xịt, hiện đang được bán khá nhiều trên thị trường. Các sản phẩm này cũng khá đa dạng và dễ sử dụng. Đối với sản phẩm này, bạn không cần phải tẩy trang hay rửa qua lại mặt trước khi dùng, cách đơn giản nhất là nhắm mắt lại và xịt thẳng kem chống nắng lên da cách khoảng 20-30cm. 

Cách bôi lại kem chống nắng là sử dụng kem chống nắng dạng xịt

Sử dụng kem chống nắng dạng xịt giúp bạn giữ được lớp makeup

>>Xem thêm: TOP 9 Kem Chống Nắng Không Cồn Không Kích Ứng An Toàn Cho Da

Cách 3: Sử dụng kem chống nắng dạng lỏng

Sử dụng dòng kem chống nắng dạng lỏng là cách bôi lại kem chống nắng cho dân văn phòng đơn giản và truyền thống nhất. Trên thị trường bán khá nhiều sản phẩm chống nắng dạng lỏng với nhiều thương hiệu khác nhau để bạn đọc có thể lựa chọn.

Tuy nhiên bạn nên sử dụng các dòng có khả năng thẩm thấu nhanh, không quá nâng tone da. Ngoài ra, bôi lại kem chống nắng dạng lỏng không nên sử dụng loại có dưỡng ẩm hay quá nhờn dính, tốt hơn là nên sử dụng sản phẩm lỏng nhẹ. Điều này giúp bạn khi bôi lên da không làm nhòe lớp makeup hoặc thay đổi lớp nền. 

Cách bôi lại kem chống nắng là sử dụng kem chống nắng dạng lỏng như sữa

Sử dụng kem chống nắng dạng lỏng như sữa

>>> Xem thêm: 

6 Những lưu ý khi bôi lại kem chống nắng mà bạn nên biết

Làm sạch da mặt

Để có được một lớp chống nắng mới đè lên lớp chống nắng cũ mà không gây bít tắc lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn viêm. Thì tốt nhất bạn cần tẩy trang hoặc rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn cũng như các cặn thừa của kem chống nắng cũ để chống nắng có thể được thẩm thấu dễ dàng hơn.

Thoa lại kem chống nắng

Kem chống nắng thường có tác dụng khoảng 2-3 giờ. Nhưng phần lớn nhiều người sẽ bôi lại kem chống nắng một lần vào buổi sáng còn lại không bôi lại sau 2-3 giờ tiếp theo. Điều này hoàn toàn sai lầm, việc bôi kem chống nắng thường xuyên mới có thể ngăn chặn được sự tác động của tia cực tím lên da, bảo vệ da tốt nhất.

Bôi đủ lượng kem chống nắng

Bạn cần phải sử dụng đúng lượng mỹ phẩm chống nắng để đạt được hiệu quả cao nhất. Nếu bôi ít kem chống nắng thì không thể tạo ra được lớp màng hoàn hảo giúp bảo vệ da tốt nhất. Còn nếu bôi quá dày có thể gây bít tắc lỗ chân lông, không thẩm thấu được vào da, dễ gây ra mụn.

Thoa đều kem chống nắng

Để kem chống nắng có thể đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần thoa đều kem chống nắng trên khuôn mặt của mình. Nếu không thoa đều kem chống nắng thì có nhiều vị trí sẽ không đủ lượng kem cần thiết tạo ra màng bảo vệ da tốt nhất. Ngoài ra, việc tán không đều kem chống nắng, đặc biệt là các loại chống nắng nâng tone sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên mất thẩm mỹ hơn.

Thoa chống nắng trước khi trang điểm

Việc thoa kem chống nắng trước khi trang điểm ngoài tác dụng bảo vệ làn da tốt nhất còn giúp các thành phần hóa học ở các sản phẩm trang điểm không thẩm thấu vào da gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

những lưu ý về cách bôi lại kem chống nắng

Nên bôi kem chống nắng trước khi makeup

7 Một số câu hỏi liên quan đến việc bôi lại kem chống nắng

Bao lâu nên thoa kem chống nắng lại 1 lần?

Với những dòng kem chống nắng có chỉ số SFP 50 trở nên hãy thoa sau 4 tiếng với điều kiện không đi ra ngoài nắng nhiều. Nếu phải hoạt động ngoài trời thường xuyên thì nên thoa lại kem chống nắng sau 2-3 tiếng sử dụng. Còn với những kem chống nắng có SPF thấp hơn thì kết cấu nhanh trôi thì tốt nhất nên thoa lại kem chống nắng sau 2-3 tiếng sử dụng.

Ngoài ra, những cách bôi lại kem chống nắng trong ngày được khuyến khích sử dụng ít nhất trước 20 phút khi chuẩn bị ra ngoài, bôi lại sau 3 - 4 tiếng nếu da bạn không đổ quá nhiều dầu. Trường hợp đổ nhiều dầu thì nên bôi lại sớm hơn. Trong các hoạt động ngoài trời hay dưới nước, Chiaki khuyên bạn nên lựa chọn những dòng kem chống nắng có khả năng chống nước và chỉ số SPF cao để da không bị cháy nắng và ửng đỏ, kích ứng. 

>>Xem thêm: Cách Chọn Kem Chống Nắng “chuẩn Chỉnh” Cho Từng Loại Da Chi Tiết Nhất

Bôi lại kem chống nắng có tác dụng gì?

Theo như Thạc Sĩ, bác sĩ Trịnh Minh Trang ( Khoa Laser và săn sóc da) thuộc Bệnh viện Da liễu Trung ương có nhận định rằng: Kem chống nắng là một trong những sản phẩm quan trọng, góp phần chăm sóc da. Chúng không chỉ mang tính chất làm đẹp mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho làn da bạn. 

Do đó, kem chống nắng được khuyên nên dùng hàng ngày và trong tất cả các mùa trong năm. Đặc biệt là vào mùa hè với cường độ nắng cao, khi tiếp xúc với thiết bị thông minh hoặc khi ra ngoài. Việc bôi lại kem chống nắng mang tới cho làn da của người dùng nhiều tác dụng tuyệt vời như:

  • Giảm tối đa tình trạng da sạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng.
  • Bảo vệ da khỏi tia Uv, tia cực tím cũng như bụi bẩn trong không khí.
  • Giảm thiểu vấn đề gây nên tàn nhang, lão hóa, da chảy xệ.
  • Tăng cường sức khỏe cho làn da bạn.

Bôi lại kem chống nắng có cần tẩy trang?

Tại nhiều các diễn đàn về làm đẹp có khá nhiều cuộc tranh luận xoay quanh vấn đề: “ Bôi lại kem chống nắng có cần tẩy trang?”. Theo như các chuyên gia da liễu cho biết, mỗi loại da sẽ có một đặc điểm khác biệt và khi sử dụng kem chống nắng cũng sẽ khác nhau. Chúng có thể khiến da của bạn bít lỗ chân lông hoặc không, tùy theo điều kiện môi trường mà bạn tiếp xúc. 

  • Nếu bạn thường xuyên phải ra ngoài, tiếp xúc với khói bụi nhiều và đổ mồ hôi. Khi muốn bôi lại kem chống nắng thì Chiaki khuyên bạn nên tẩy trang, rửa lại mặt và bôi kem chống nắng để da được sạch sẽ, thông thoáng, hơn hết là khiến bạn cảm thấy dễ chịu. 
  • Nếu bạn chỉ ngồi trong phòng điều hòa, tiết xúc với khói bụi ít hoặc thậm chí là không đổ mồ hôi. Vậy thì bạn chỉ cần rửa sạch bàn tay và apply kem chống nắng từ lòng bàn tay lên da mặt hoặc sử dụng kem chống nắng dạng xịt để bôi lại. 

Bôi lại kem chống nắng có cần rửa mặt?

Cũng giống với việc tẩy trang, khi bôi lại kem chống nắng bạn cũng nên rửa lại mặt, nhất là đối với những bạn có làn da dầu, da mụn hoặc thường xuyên tiếp xúc với môi trường khói bụi bên ngoài. Việc lỗ chân lông có quá nhiều bã nhờn, mồ hôi cùng bụi bẩn không được làm sạch mà lại bôi thêm một lớp kem chống nắng lên trên, điều này là nguyên nhân gây nên nhiều vấn đề về mụn. 

Do đó, cách thoa lại kem chống nắng khi không trang điểm hoặc trang điểm không quá đậm thì có thể tẩy trang, rửa mặt để bôi lại kem chống nắng. Ngược lại nếu bạn đã makeup khá kỹ và không muốn tẩy trang thì có thể áp dụng cách bôi lại kem chống nắng mà Chiaki đã hướng dẫn ở phía trên nhé!

>>> Xem thêm:

8 Địa chỉ mua kem chống nắng chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm kem chống nắng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã hướng dẫn bạn đọc cách bôi lại kem chống nắng mà không hề làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm của bạn. Hy vọng bài viết trên đây, đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về vấn đề apply lại kem chống nắng trong ngày. Vậy đâu là cách bôi lại khiến bạn cảm thấy tốt nhất? Hãy nói cho Chiaki biết dưới bình luận nhé!

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn