TOP 15 kiểu tóc layer medium length nữ giúp nàng tươi trẻ

9902
Layer medium length nữ là một trong những kiểu tóc hot hit được phái nữ liên tục lăng xê và trưng diện trong thời gian gần đây. Điều này chứng tỏ kiểu tóc đã mang đến một xu hướng vô cùng đặc biệt. Để bắt kịp xu hướng, hãy cùng tìm hiểu 15 kiểu tóc layer dưới đây nhé.
Nội dung chính
  1. Kiểu tóc layered medium length nữ là gì?
  2. Tóc Layer medium length phù hợp với gương mặt nào?
  3. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc Layer medium length
  4. 15 kiểu tóc layer medium length cực cuốn hút cho các nàng
  5. Cắt tóc layer medium length nữ giá bao nhiêu?
  6. Hướng dẫn cắt tóc layer medium length tại nhà
  7. Vì sao cần phải chăm sóc kỹ tóc layer medium length?
  8. Cách chăm sóc tóc layer medium length chắc khỏe tại nhà
  9. Một số câu hỏi khi cắt tóc layer medium length nữ

Layered medium length nữ là kiểu tóc biến thể của tóc Layer, được các nàng khá ưa chuộng. Hiện nay kiểu tóc có rất nhiều biến thể khác nhau giúp chị em tha hồ lựa chọn. Bài viết này hãy cùng Chiaki bật mí 15 kiểu tóc Layer medium length nữ giúp nàng thăng hạng nhan sắc nhé.

1 Kiểu tóc layered medium length nữ là gì?

Layer medium length là kiểu tóc có độ dài trung bình, thường được cắt tỉa ngang vai hoặc giữa lưng. Dù hiện nay layer đã có nhiều biến thể kiểu tóc khác nhau nhưng phần đuôi tóc vẫn được tỉa layer nhiều tầng.

Trong vài năm gần đây, layer là kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn nhiều nhất, cho đến bây giờ kiểu tóc này vẫn khá được ưa chuộng. Tóc layer mang đến cho phái đẹp sự trẻ trung, hiện đại khá xinh đẹp. Nàng có thể dễ dàng kết hợp với màu nhuộm hot hiện nay để tạo nên cho mình màu tóc xinh đẹp và nổi bật nhất.

Kiểu tóc layered medium length nữ là gì?

Layer medium length l là kiểu tóc tỉa ngang vai

2 Tóc Layer medium length phù hợp với gương mặt nào?

Khi cắt tóc Layer medium length, các lọn tóc sẽ được cắt tỉa sole nhau, tạo hiệu ứng từng lớp xen kẽ, xếp chồng lên nhau, phần đuôi tóc sẽ được cắt tỉa nhọn hoặc hơi bầu.

Kiểu tóc này phù hợp với những nàng có mặt trái xoan, gầy, trán cao, mặt dài. Tóc Layer medium length giúp bạn che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, làm nổi bật lên các đường nét đặc trưng của khuôn mặt.

Kiểu tóc được tạo hiệu ứng độ phồng do được cắt tỉa sole và xếp chồng lên nhau thành từng lớp nên dễ dàng trở thành xu hướng trong các năm. Cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng có tóc mỏng và thưa.

Dễ dàng giúp nàng che đi các khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt, làm tôn nên những đường nét cân đối và hài hòa giúp bạn trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn.

Tóc Layer medium length phù hợp với gương mặt nào?

Tóc Layer medium length phù hợp với mọi gương mặt

3 Ưu và nhược điểm của kiểu tóc Layer medium length

Không ngẫu nhiên mà kiểu tóc layer medium length lại được nhiều người yêu thích đến vậy. Dưới đây sẽ là một số ưu và nhược điểm của mẫu tóc này:

Ưu và nhược điểm của kiểu tóc Layer medium length

Ưu và nhược điểm của kiểu tóc Layer medium length

Ưu điểm

  • Layered medium length là kiểu tóc nữ dễ cắt, dễ chăm sóc và tạo kiểu.
  • Dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ đơn giản, điệu đà đến cá tính.
  • Medium length không hề kén khuôn mặt, từ khuôn mặt dài, trái xoan, tròn, vuông,… bạn đều dễ dàng cắt được kiểu tóc này. Độ dài tóc được cắt qua vai, dễ dàng biến tấu nhiều kiểu tóc uốn hay duỗi khác nhau. Bạn cũng có thể thử cắt tóc layer nữ ngắn sẽ giúp nàng trở lên cá tính và cuốn hút hơn.
  • Kiểu tóc không tốn thời gian cắt, cách chăm sóc đơn giản. Bạn chỉ cần chăm sóc và tỉa thường xuyên sẽ có mái tóc mềm mại, bồng bềnh và vào nếp.
  • Kiểu tóc dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ đơn giản đến cá tính.

Nhược điểm

  • Kiểu tóc này đòi hỏi được cắt bởi thợ có tay nghề kỹ thuật cao, bạn sẽ có được mái tóc đẹp.
  • Kiểu tóc này dành cho những bạn có mặt ngắn và vuông.
  • Chăm sóc kỹ tránh bị xơ tóc.

4 15 kiểu tóc layer medium length cực cuốn hút cho các nàng

1. Tóc layer medium length ngắn

Kiểu tóc layer medium length được cắt tỉa với độ dài trên vai, giúp nàng trở nên năng động, trẻ trung và xinh xắn hơn. 

Kiểu tóc layer ngắn phù hợp với nhiều chị em, mang đến sự dịu dàng, cá tính. Mẫu tóc được cắt tỉa gọn gàng, uốn cụp ôm trọn khuôn mặt bạn. Kiểu tóc này cũng giúp nàng dễ dàng ăn gian tuổi, nàng trở lên trẻ trung hơn.

Tóc layer medium length ngắn

Tóc layer medium length ngắn

2. Kiểu tóc layer medium length nữ ngang vai

Tóc layer medium length ngang vai được nhiều bạn gái yêu thích. Kiểu tóc này được cắt độ ngang vai vừa phải, các lớp tóc được cắt tỉa so le và tạo kiểu uốn cụp hoặc xoăn sóng nhẹ nhàng, ôm lấy gương mặt để làm tôn lên nét đẹp của gương mặt bạn.

Để mẫu tóc này thêm ấn tượng bạn có thể chọn cho mình màu tóc nhuộm phù hợp với làn da và sở thích của mình.

Kiểu tóc layer medium length nữ ngang vai

Kiểu tóc layer medium length nữ ngang vai

3. Tóc layer medium length thẳng tự nhiên

Nếu nàng yêu thích sự đơn giản, không thích sự cầu kỳ thì có thể tham khảo qua mẫu kiểu tóc layer medium length thẳng tự nhiên. Được cắt tỉa với độ dài qua vai, buông xõa tự nhiên, không qua bất kỳ kỹ thuật uốn hay duỗi nào.

Kiểu tóc này thường không tốn nhiều thời gian cắt tỉa và chăm sóc, giúp cho bạn nữ dễ dàng trở nên xinh đẹp, hiện đại và nữ tính. Để cắt được kiểu tóc này bạn phải cần có mái tóc thẳng tự nhiên sẽ làm cho kiểu tóc của bạn đẹp hơn.

Tóc layer medium length thẳng tự nhiên

Tóc layer medium length thẳng tự nhiên

4. Tóc layer medium length dài ngang vai uốn

Kiểu tóc layer medium length uốn hiện đang là kiểu tóc được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhất. Với mẫu tóc này, bạn sẽ dễ dàng cắt tỉa phân tầng với độ dài hơn so với vai. Tóc của bạn sẽ được kết hợp uốn sóng nước hoặc uốn lọn tùy bạn thích uốn theo kiểu nào.

Kiểu tóc layer uốn sẽ mang đến cho bạn hiện đại, trẻ trung và thời thượng hơn.Để có thể sở hữu mái tóc này bạn cần dành nhiều thời gian để chăm sóc tóc, tránh tình trạng khô xơ, rối sẽ làm mất thẩm mỹ.

Tóc layer medium length dài ngang vai uốn

Tóc layer medium length dài ngang vai uốn

5. Kiểu tóc layer medium length dài hơn vai duỗi phồng

Kiểu tóc ngang lưng duỗi phồng được dành cho những bạn nữ yêu thích mái tóc đơn giản này, không phải là kiểu tóc thẳng tự nhiên. Kỹ thuật duỗi phồng sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp, mà không kém phần tự nhiên.

Kiểu tóc layer medium length duỗi phồng khá phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt ngắn và tròn, giúp cân đối tỷ lệ khuôn mặt, tôn lên đường nét thanh thoát, tự nhiên. Bạn có thể nhấn nhá bằng màu sắc của tóc theo các tông nhuộm.

Kiểu tóc layer medium length dài hơn vai duỗi phồng

Kiểu tóc layer medium length dài hơn vai duỗi phồng

6. Tóc layer medium length mái bằng

Tóc layer medium length mái bằng là biến thể của tóc layer, kiểu tóc này dành cho những bạn nữ có mái tóc dài và dày. Lấy bớt đi một phần tóc mái sẽ giúp diện mạo của bạn trẻ trung hơn, hiện đại và thời thượng. Độ dài của phần mái bằng thường ngang hoặc dài hơn lông mày một chút.

Đây cũng là kiểu tóc dành cho các bạn nữ mặt tròn, giúp che bớt đi một phần khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp nàng tự tin hơn khi xuống phố. Tóc mái bằng layer phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Tóc layer medium length mái bằng

Tóc layer medium length mái bằng

7. Tóc layer medium length buộc cao

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những kiểu tóc buông xõa, kiểu tóc layer medium length buộc cao chắc chắn sẽ là một tạo hình khá độc đáo, giúp mang đến sự mới mẻ cho diện mạo của bạn.

Dễ dàng phù hợp cho bạn nữ khi đi chơi, đi học, đi làm, đặc biệt là đối với những bạn nữ chuyên vận động nhiều và thường xuyên chơi thể thao. Tóc buộc cao giúp mang đến sự thoải mái, năng động, trẻ trung và tươi sáng.

Tóc layer medium length buộc cao

Tóc layer medium length buộc cao

8. Tóc layer medium length rẽ ngôi lệch

Tóc layer medium length rẽ ngôi lệch thường được các thợ cắt tỉa layer qua vai, sau đó rẽ ngôi lệch. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho phái nữ vẻ ngoài sang trọng, vừa cổ điển mang lại chút hiện đại.

Phù hợp với những bạn nữ có khuôn mặt tròn và dài, giúp che đi khuyết điểm không cân đối trên khuôn mặt.

Tóc layer medium length rẽ ngôi lệch

Tóc layer medium length rẽ ngôi lệch

9. Tóc layer medium length mái thưa

Tóc layer medium length mái thưa cho đến giờ vẫn là kiểu tóc được nhiều nàng ưa chuộng. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn nữ một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và tươi sáng.

Tóc mái thưa thường được cắt tỉa với độ dài qua lông mày, phù hợp với những bạn nữ có tóc mỏng, không cần sử dụng quá nhiều tóc mà vẫn có thể sở hữu kiểu tóc che đi khuyết điểm trên khuôn mặt. Bạn vẫn có thể nhấn nhá màu sắc cho mái tóc của mình thêm nổi bật hơn.

Tóc layer medium length mái thưa

Tóc layer medium length mái thưa

>>>Tham khảo thêm: Top 22+ Kiểu tóc mái thưa chuẩn Hàn Quốc "Cắt Là Xinh" cho nàng

10. Tóc layer medium length mái bay

Tóc layer medium length mái bay không kém về độ hot như những tóc mái khác. Dù cắt với bất kỳ kiểu tóc nào, tóc mái bay cũng mang đến những nét đẹp riêng, cực kỳ phù hợp. 

Kiểu tóc nữ mái bay sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, năng động cũng không kém phần hiện đại. Điểm nhấn nằm ở phần mái bay được uốn rẽ sang 2 bên độc đáo. Kiểu tóc này cũng dễ dàng phù hợp với mọi phong cách.

Tóc layer medium length mái bay

Tóc layer medium length mái bay

=>> Tham khảo thêm: 25 Kiểu tóc layer mái bay đẹp, cuốn hút cho các bạn nữ thêm trẻ trung xinh xắn

11. Tóc layer medium length gợn sóng

Kiểu tóc layer gợn sóng sẽ giúp mái tóc của bạn bồng bềnh một cách tự nhiên, rất phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính.

Tóc layer medium length gợn sóng

Tóc layer medium length gợn sóng

12. Kiểu tóc layer medium length xoăn nhẹ

Tóc layer medium length xoăn nhẹ sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên trong trẻo, thanh thoát và thon gọn hơn. Bạn cũng dễ dàng nhuộm tóc cùng màu khác nhau khiến diện mạo của bạn trở nên lôi cuốn và hấp dẫn.

Kiểu tóc layer medium length xoăn nhẹ

Kiểu tóc layer medium length xoăn nhẹ

>>>> Tham khảo thêm các màu nhuộm tóc

13. Tóc lob tỉa layer medium length

Tóc lob layer qua vai là kiểu tóc quen thuộc đối với nhiều bạn nữ hiện nay. Kiểu tóc này được cắt tỉa layer qua vai, điểm nhấn chính là phần đuôi tóc được uốn ngược ra ngoài, mang đến diện mạo xinh đẹp cho chị em.

Kiểu tóc này thường không kén dáng mặt, nó sẽ giúp cho chị em có mặt dài hay tròn béo che đi khuyết điểm, tôn lên những nét cân đối, hài hòa vốn có của tóc. Bạn không cần tốn nhiều thời gian nhưng vẫn mang đến cho mình mái tóc đẹp.

Tóc lob tỉa layer medium length

Tóc lob tỉa layer medium length

14. Tóc layer medium length gợn sóng bồng bềnh

Kiểu tóc này giúp mái bồng bềnh tự nhiên, phù hợp với các bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng, nữ tính. Bạn cũng dễ dàng nhuộm màu tóc phù hợp với da.

Tóc layer medium length gợn sóng bồng bềnh

Tóc layer medium length gợn sóng bồng bềnh

15. Kiểu tóc layer medium length duỗi cúp tự nhiên

Kiểu tóc layer medium length duỗi cúp thích hợp với bạn gái có tóc dài, độ thẳng mượt mà và uốn lượn bồng bềnh. Kiểu tóc này cần mất nhiều thời gian để chăm sóc và giữ nếp tóc suôn mềm mại.

Kiểu tóc layer medium length duỗi cúp tự nhiên

Kiểu tóc layer medium length duỗi cúp tự nhiên

5 Cắt tóc layer medium length nữ giá bao nhiêu?

Giá cắt tóc layer medium length nữ sẽ có sự khác nhau, phụ thuộc vào cơ sở cắt tóc và tình trạng mái tóc của bạn. Trung bình, giá cắt tóc layer medium length nữ dao động từ 100.000 – 500.000 đồng.

Mức giá dao động chủ yếu là do độ nổi tiếng của salon cũng như thợ cắt tóc. Nếu là thợ cắt tóc giỏi, từng đạt nhiều giải thưởng lớn, salon lớn, nổi tiếng thì giá sẽ cao hơn so với các tiệm cắt tóc nhỏ lẻ. Nhưng nếu bạn lựa chọn những nơi này thì họ sẽ tư vấn được kiểu tóc layer medium length phù hợp cho bạn hơn. Bởi họ là người rất chuyên nghiệp, luôn nắm bắt được xu hướng và giúp bạn sở hữu mới tóc đẹp nhất.

Ngoài ra, giá tiền còn phụ thuộc vào tình trạng tóc của bạn. Ví dụ, tóc của bạn đã hư hỏng nhiều thì khó lòng tạo kiểu layer medium length như ý nên giá tiền sẽ cao hơn. Hoặc, tóc đã bị cắt hỏng, khó sửa lại, giá tiền cũng cao hơn. Kể cả mái tóc dài hay ngắn thì giá tiền cắt tóc cũng sẽ có sự chênh lệch.

TOP 15 kiểu tóc layer medium length nữ giúp nàng tươi trẻ

Cắt tóc layer medium length có giá từ 100.000đ - 500.000đ

6 Hướng dẫn cắt tóc layer medium length tại nhà

Để có được kiểu tóc layer medium length bạn có thể ra salon hoặc tham khảo một số bước tự cắt tóc tại nhà.

  • Bước 1: Trước khi tiến hành cắt, bạn nên chia tóc thành 2 phần bằng nhau ở phía tầng trên của 2 bên đầu. Ở những vùng tóc còn lại, bạn cũng thực hiện tương tự.
  • Bước 2: Tiến hành cắt tóc ở phần đỉnh đầu trước, kéo tóc thẳng đứng sao cho vuông góc với kẹp tóc. Bạn kéo tóc chéo một góc sang ngang khuôn mặt và nhẹ nhàng thao tác di chuyển ngón tay đến vị trí tóc mà bạn muốn cắt. Tiếp đến, bạn cắt phần phía tóc dưới ngón tay bạn đang giữ.
  • Bước 3: Cắt tóc tương tự với các phần tóc còn lại sao cho tóc có độ dài từ ngắn đến dài nhất, các lớp tóc được phân tầng và xếp chồng lên nhau.
  • Bước 4: Kiểm tra lại các tầng tóc xem độ dài đã đạt chưa, tỉa lại các phần tóc chìa ra và chải tóc gọn gàng.
  • Bước 5: Dùng lô và máy sấy cuốn tóc layer để tạo được độ bồng bềnh tự nhiên. Cuối cùng bạn đã có một mái tóc layer medium length đẹp.

Cách cắt tóc layer medium length tại nhà

Cách cắt tóc layer medium length tại nhà

7 Vì sao cần phải chăm sóc kỹ tóc layer medium length?

Tóc layer medium length phù hợp với mọi dáng mặt, mọi phong cách, từ dịu dàng, trẻ trung cho đến cá tính. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc layer dài, ngắn, lỡ hay ngang vai.

Kiểu tóc layer cũng được nâng niu chăm sóc bởi nếu không sẽ có nhiều tạp chất khiến cho mái tóc của bạn xấu đi. 

Đuôi tóc không vào nếp, thay vì cụp sẽ bị vểnh ra trông mất thẩm mỹ, thiếu tự tin, tóc cũng trở nên xơ và chẻ ngọn hơn. Các tầng tóc không suôn mượt, thiếu đi sức sống và không còn sáng bóng. 

Với tình trạng của mái tóc bạn cần tìm cách để giữ nếp layer đúng chuẩn để đảm bảo tóc của bạn trở nên chắc khỏe, suôn mượt và đẹp hơn. Do đó, chăm sóc tóc hàng ngày tại nhà rất quan trọng, bạn cần sấy tóc, giữ nếp tóc đúng kỹ thuật.

Vì sao cần phải chăm sóc kỹ tóc layer medium length?

Tóc layer medium length cần chăm sóc kỹ tránh bị xơ

8 Cách chăm sóc tóc layer medium length chắc khỏe tại nhà

Kiểu tóc layer medium length cực dễ chăm sóc tại nhà. Bạn chỉ cần một số cách dưới đây đã giúp cho mái tóc đúng chuẩn salon ngay tại nhà rồi. Dưới đây là một số cách chăm sóc tóc hiệu quả tại nhà:

Sử dụng dầu xả tóc

Sử dụng dầu xả tóc chuyên sâu là bước quan trọng sau bước dầu gội mà các bạn nữ thường xuyên bỏ qua. Nên sử dụng dầu xả tóc thường xuyên khi gội đầu để mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, bóng mượt và vào nếp hơn.

Sử dụng xịt dưỡng tóc

Trên thị trường có nhiều loại xịt dưỡng tóc giúp cho mái tóc của bạn trở nên bóng bẩy, vào nếp nhanh hơn. Bạn chỉ cần sử dụng xịt dưỡng tóc hoặc thoa lên tóc là có mái tóc khỏe mạnh, bóng bẩy.

Cách sấy tóc đơn giản

Với máy sấy tóc bạn cần biết cách sấy đúng mái tóc sẽ không bị vểnh mà sẽ cụp vào theo ý muốn của bạn. Cách sấy đúng bạn nên để ở mức nhiệt độ trung bình, sấy khô tóc từ 40-60%, hoặc chọn máy sấy tóc có chế độ sấy lạnh để bảo vệ tóc.

Khi sấy tóc nên lắc đều máy và di chuyển liên tục. Hạn chế việc dí máy sấy một chỗ sẽ làm nhiệt tản ra không đều mà sẽ tập trung một chỗ làm tóc khô không đều.

Hãy sấy tóc từ dưới hất lên trên, bạn quay ngược máy sấy lên. Một tay nâng lớp tóc bên trong nhận được gió vào nhiệt. Như vậy tóc sẽ được sấy khô đều và cụp vào trong, không bị vểnh ra ngoài. Không nên cắm máy sấy từ trên xuống sẽ làm tóc bị xẹp xuống, không tạo được độ phồng.

Để tạo được nếp uốn và độ cụp như ý, bạn nên dùng máy sấy cùng lược tròn. Kho tóc còn ẩm bạn hãy sấy theo hướng chải cúp vào. Sau khi sấy xong bạn chỉ cần dùng lược chải, tóc sẽ nhanh vào nếp.

Cách sấy tóc đơn giản

Cách sấy tóc đơn giản

Gội đầu đúng cách

Một trong những nguyên nhân khiến mái tóc layer của bạn về nhà bị mất nếp hoặc không được đẹp như ngoài tiệm cũng là do quá trình bạn gội đầu không đúng cách. Tóc layer có phần đuôi uốn nhẹ, khi gội đầu bạn cần lưu ý không nên vò rối tóc lên xuống toàn bộ mái tóc, nên xả nước cố định theo một chiều xuống dưới để tránh tóc bị xù, bị mất nếp. Bạn sử dụng dầu gội đầu sao cho phù hợp với tóc.

Gội đầu đúng cách

Gội đầu đúng cách để tóc nhanh vào nếp

Giữ nếp tóc trong khi ngủ

Trước khi ngủ bạn nên chải đầu cho tóc để giúp bạn giữ tóc vào nếp hiệu quả. Nhẹ nhàng chải tóc bằng lược răng thưa kết hợp massage nhẹ nhàng cho từng sợi tóc. Cách này cũng giúp kích thích tuần hoàn máu, giúp tóc khỏe mạnh, giúp bạn thư giãn hơn khi ngủ.

9 Một số câu hỏi khi cắt tóc layer medium length nữ

Vì sao nàng nên cắt tóc layer medium length?

Tóc cắt tỉa layer medium length sẽ giúp cho mái tóc của bạn thêm bồng bềnh và dày hơn, che đi những khuyết điểm của tóc và khuôn mặt của bạn.

Tóc ít và mỏng có cắt được layer không?

Tóc bạn ít và mỏng hoàn toàn cắt được layer. Bạn cần chọn cho mình thợ cắt tóc có tay nghề cao sẽ giúp mái tóc của bạn thêm bồng bềnh hơn. 

Kiểu tóc này cũng dễ dàng kết hợp được cùng nhiều loại trang phục khác nhau. Dù đi học, đi làm hay đi chơi, tóc layer vẫn là tâm điểm của sự chú ý.

Tóc layer có cần uốn không?

Những kiểu tóc layer thời thượng sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, che đi khuyết điểm khuôn mặt. Nếu bạn kết hợp cùng cách uốn nhẹ nhàng thì nhan sắc của bạn sẽ được thăng hạng.

Có nên cắt tóc layer nữ tại nhà không?

Dù chọn cách cắt layer ở salon hay tự cắt ở nhà cũng đều hướng đến mong muốn mình sẽ có một mái tóc đẹp và nổi bật, nếu các bạn tin tưởng vào khả năng của mình thì có thể thử, biết đâu chúng ta sẽ có một trải nghiệm thú vị đúng không nào?

Qua bài viết này, Chiaki.vn đã chia sẻ cho bạn các kiểu tóc layer medium length nữ hot trend đang được ưa chuộng gần đây. Hãy chọn ngay cho mình kiểu tóc layer phù hợp nhất nhé.

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn