Ăn gì để trắng da? 15+ loại thực phẩm giúp da trắng hồng nhanh nhất

2779
Vậy ăn gì để trắng da? Có những loại thực phẩm tự nhiên ngay trong bếp giúp da trắng hồng hiệu quả mà bạn không biết đó. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay dưới đây nhé !

Trong khi các loại kem dưỡng và huyết thanh đắt tiền có khả năng làm đều màu da, giảm sự xuất hiện của đốm nâu và làm sáng làn da xỉn màu, thì có những loại thực phẩm tự nhiên ngay trong bếp của bạn cũng giúp da trắng hồng cực hiệu quả mà bạn không biết.

Vậy ăn gì để trắng da? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay những loại thực phẩm ăn vào giúp da bật tone cực hiệu quả nhé!

1 Vai trò của thực phẩm đối với màu sắc của làn da

“ Bạn là tấm gương phản chiếu về những gì bạn ăn” - Đây là câu nói nổi tiếng được nhiều người truyền tai nhau. Đúng như vậy, thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến tất cả các chức năng trên cơ thể, nó cũng ảnh hưởng đến cơ quan lớn nhất của chúng ta - đó chính là làn da. 

Vai trò của thực phẩm đối với màu sắc của làn da

Vai trò của thực phẩm đối với màu sắc của làn da

Theo các nghiên cứu, thực phẩm hữu cơ như trái cây và rau xanh chứa nhiều thành phần vitamin và khoáng chất, khi được nạp vào cơ thể sẽ đóng vai trò quan trọng như:

  • Bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể
  • Cung cấp năng lượng giúp cơ thể hoạt động bình thường suốt cả ngày
  • Cải thiện màu da nhờ vào khả năng kích thích sản xuất collagen và giảm viêm da 
  • Một chế độ ăn uống lành mạnh giúp da bạn luôn tươi trẻ, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể
  • Thực phẩm nhiều đường, muối và chất béo gây viêm nhiễm cho cơ thể, giảm chất lượng da
  • Chế độ ăn kiêng lành mạnh sẽ giúp da đàn hồi, hạn chế nếp nhăn và hạn chế quá trình lão hóa nhanh trong cơ thể. 

2 Ăn gì để trắng da nhanh nhất? Gợi ý 16 thực phẩm “vàng” cho làn da bạn

1. Dâu tây

Một trong những câu trả lời khi được hỏi về “ăn gì để da đẹp?”, không đâu xa lạ đó chính là những trái dâu tây đỏ chín mọng. Dâu tây có khả năng giúp cải thiện sức khỏe cho làn da bạn và là một chất tẩy tế bào chết hóa học tuyệt vời, trong mỗi trái dâu tây đều chứa một loại axit alpha-hydroxy được gọi là axit salicylic - đây là một thành phần phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp mà bạn thường sử dụng. 

Bản thân thành phần axit salicylic được tìm thấy trong trái dâu tây sẽ mang đặc tính chống viêm, kháng khuẩn rất tốt. Do đó, nếu bạn muốn da trắng hồng chỉ sau 1 tuần thì hãy thử với trái dâu tây nhé, bởi chúng sẽ giúp da bạn được làm sạch, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn không mong muốn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Dâu tây giúp cải thiện sức khỏe cho làn da bạn

Dâu tây giúp cải thiện sức khỏe cho làn da bạn

Chưa hết, với những bạn có da đang bị mụn trứng cá thì dâu tây sẽ giúp giảm triệu chứng mụn trứng cá, cung cấp vitamin C và axit ellagic - một trong những axit có thể ngăn ngừa tác hại do tia cực tím gây ra nữa đó. 

Cách sử dụng dâu tây cũng đơn giản thôi, bạn chỉ cần ăn trực tiếp, làm mặt nạ với dâu tây nghiền + nước cốt chanh và bôi lên vùng da bị nám / sạm khoảng 10 phút, sau cùng là rửa mặt sạch với nước ấm. Ngoài ra, cách đơn giản hơn để làm trắng da là nghiền dầu tây và đắp chúng lên da 10 phút, sau đó rửa mặt là xong. 

2. Cà chua

“Ăn gì để trắng da toàn thân?” Có bao giờ bạn thắc mắc về điều này không. Cà chua là thực phẩm có thể giúp bạn biết điều tưởng chừng như không thể thành có thể đó. Trên thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể bắt gặp các sản phẩm làm đẹp da từ nguyên liệu cà chua, cho thấy loại quả này thực sự có tác dụng làm trắng da. 

Theo các nghiên cứu, trong quả cà chua có chứa chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và lão hóa sớm. Trong đó, các axit tự nhiên trong quả cà chua có khả năng điều chỉnh quá trình sản xuất bã nhờn trên da, làm da của bạn mịn màng hơn, đây cũng là một loại thực phẩm thích hợp cho các bạn có làn da dầu. 

Cà chua bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và lão hóa sớm

Cà chua bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và lão hóa sớm

Để làm sáng da từ cà chua, bạn có thể nghiền chúng + 2 thìa bột nghệ, thoa hỗn hợp lên da và để yên trong vòng 10 phút. Sau đó chỉ cần rửa mặt sạch với nước, với cách làm đẹp này bạn duy trì 2- 3 lần/ tuần sẽ thấy được sự thay đổi tuyệt vời. 

3. Trái cây có múi

Trái cây có múi mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết lần này chính là những loại trái cây họ cam như cam, quýt, chanh, bưởi, … Đây đích thị là những “ông hoàng vitamin C” trong việc cải thiện tone da. Nếu bạn muốn biết ăn gì da trắng thì hãy thử với những loại quả này, chúng chứa hàm lượng vitamin C dồi dào.

Trong đó, vitamin C có khả năng làm chậm đi quá trình lão hóa, ngăn chất nhờn trên da, làm gọn lỗ chân lông và tái tạo lại làn da đang bị mụn. Đặc biệt khi sử dụng thường xuyên trong một thời gian dài, bạn sẽ thấy các vết thâm đen trên mặt biến mất, đánh tan nám mụn, cải thiện sắc tố và khiến da sáng hồng lên trông thấy. 

Trái cây có múi giúp ngăn chất nhờn trên da, làm gọn lỗ chân lông và tái tạo lại làn da đang bị mụn

Trái cây có múi giúp ngăn chất nhờn trên da, làm gọn lỗ chân lông và tái tạo lại làn da đang bị mụn

Mặt khác, trong những loại trái cây có múi này còn chứa các thành phần khác như Hesperidin - một thành phần có khả năng thúc đẩy quá trình tái tạo da, sản sinh collagen. Microgram Carotene - một loại vitamin làm chậm lão hóa, kéo dài tuổi trẻ, giúp da trắng hồng và mịn màng hơn. 

Với những loại trái cây đơn giản, dễ mua và dễ thưởng thức này thì bạn chỉ cần ăn trực tiếp là đã đủ hấp thụ hết các chất dinh dưỡng cho làn da của mình rồi. 

4. Dứa

Dứa không chỉ khiến cơ thể bạn “thơm” hơn mà còn là một thực phẩm tuyệt vời để bạn có thể bổ sung khi thắc mắc “ăn gì giúp trắng da?”. Trong dứa có chứa hàm lượng vitamin A, C, K và các khoáng chất cần thiết để duy trì một làn da khỏe. Chúng cung cấp thành phần Bromelain - một đặc tính chống viêm và chữa lành vết thương hiệu quả. 

Loại quả này cũng có thể giúp cải thiện kết cấu da của bạn nữa đó, nếu bạn muốn tìm hiểu về vấn đề ăn gì để trắng da mặt, thì đây là gợi ý tuyệt vời, bởi dứa có thể làm giảm đốm nắng và giảm các triệu chứng do mụn trứng cá để lại trên da mặt. 

Dứa giúp cải thiện kết cấu da

Dứa giúp cải thiện kết cấu da

Đồng thời, dứa cũng hiệu quả trong việc thúc đẩy nhanh quá trình chữa lành da, loại bỏ tế bào chết. 

Để khiến da trắng hơn, bạn có thể ăn dứa tươi như một phần của bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ vào buổi tối. Ngoài ra có thể kết hợp chúng trong một số món salads, món tráng miệng. 

5. Quả bơ

Ăn quả gì để trắng da? Hãy chọn thử quả bơ khi vào mùa nhé. Bơ có đặc tính là chống viêm và khả năng giảm stress cho con người là tuyệt vời. Điều này khiến chúng có thể ngăn ngừa được tổn thương da hiệu quả. 

Trong những trái bơ có chứa chất xơ, vitamin A, C, K, B3 và B6, chứa Lutein và zeaxanthin - đây là những thành phần có khả năng cải thiện làn da, bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím. Đồng thời, trái bơ còn giúp cải thiện độ săn chắc cho da, thúc đẩy khả năng chữa lành vết thương trên da mặt nhanh chóng. 

Quả bơ giúp cải thiện làn da, bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím

Quả bơ giúp cải thiện làn da, bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím

Để da trắng hơn, bạn chỉ cần nghiền bơ thành hỗn hợp sệt và thêm vào đó 2 thìa sữa + 1 thìa mật ong, đắp lên da trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch. Làm liên tục 2 -3 lần/ tuần đều đặn sẽ thấy da mềm mịn và trắng hồng lên. Ngoài ra, bơ có thể ăn trực tiếp, làm thành các món ăn giảm cân - giữ dáng hoặc các món sinh tố bổ dưỡng cho cả gia đình nữa đó. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ trắng da tại nhà có thể sử dụng kết hợp đang được yêu thích tại Chiaki.vn

6. Quả óc chó

Đối với những mẹ bầu, quả óc chó chắc không còn xa lạ. Đây không chỉ là một loại quả bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao, mà còn là gợi ý khi được hỏi “ăn gì để con da trắng môi đỏ” nữa đó. 

Trong quả óc chó có chứa thành phần giúp tạo nên màng tế bào cho con người, đây là một thành phần quan trọng cho cơ thể, cũng như góp phần giữ làn da của bạn được dẻo dai, đàn hồi, ngậm nước và luôn đủ độ ẩm. Thưởng thức quả óc chó không khó, bạn có thể mua sẵn hoặc chế biến chúng. 

Quả óc chó giúp da đàn hồi, ngậm nước và luôn đủ độ ẩm

Quả óc chó giúp da đàn hồi, ngậm nước và luôn đủ độ ẩm

Đối với khả năng làm đẹp da, bạn có thể lấy quả óc chó nghiền với mật ong + vài giọt nước hoa hồng, sau đó massage hỗn hợp này lên da khoảng 5 phút. Đắp trên da 20 phút và rửa mặt lại với nước ấm là xong. 

7. Cải bó xôi

Cải bó xôi hay còn được gọi là rau bina, đây là một loại thực phẩm thuộc họ cải rất giàu vitamin A. Nếu bạn hỏi “ăn gì cho da trắng hồng?” vậy thì hãy thử thưởng thức cải bó xôi xem sao nhé. Cải bó xôi có khả năng làm dịu đi lớp da đang kích ứng, da khô hoặc bị ngứa, chúng làm da bạn được cải thiện sức khỏe, kết cấu tổng thể cho làn da. 

Cải bó xôi làm dịu lớp da khô, cải thiện tone da

Cải bó xôi làm dịu lớp da khô, cải thiện tone da

Khi ăn sống, rau bina mang lại lợi ích tối đa, bạn có thể sử dụng để làm thành mặt nạ với rau bina xay nhuyễn + 2 thìa bột mì + 3 thìa sữa + 1 thìa mật ong, apply lên da và để trong vòng 30 phút. Sau đó chỉ việc rửa mặt với nước ấm là xong. Hãy thử làm phương pháp này trong vòng 2 lần/ tuần và xem kết quả nhé. 

8. Đậu bắp

Từ trước đến nay, chất nhờn trong đậu bắp được sử dụng khá nhiều trong việc cải thiện sự trơn tru của xương khớp, nhưng ít ai biết chúng cũng có tác dụng cho da mặt. Ăn rau gì để trắng da? Hãy ăn thử đậu bắp nhé, chúng hơi nhớt khi chế biến nhưng chúng tốt cho sức khỏe của bạn. 

Đậu bắp giúp ngăn ngừa mụn, duy trì độ ẩm

Đậu bắp giúp ngăn ngừa mụn, duy trì độ ẩm

Đậu bắp có chứa vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa mụn, duy trì độ ẩm trên da tuyệt vời, giúp thanh lọc máu hiệu quả nữa. Do đó, khi sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy da mình hồng hào hơn và mịn màng hơn. 

9. Bông cải xanh

Ăn gì để trắng da hết mụn? Bạn hãy thử với bông cải xanh nhé. Trong đó, bông cải xanh sẽ giúp làn da của bạn miễn nhiễm với bụi bẩn và vi khuẩn độc hại nhờ vào thành phần sulforaphane có trong bông cải xanh. Điều này khiến da khó hình thành mụn mới. Ngoài ra, đối với cơ thể thì bông cải xanh còn giúp lọc thận, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, đây cũng là lựa chọn tốt cho làn da đẹp và một sức khỏe tốt. 

bông cải xanh sẽ giúp làn da của bạn miễn nhiễm với bụi bẩn và vi khuẩn độc hại

Bông cải xanh sẽ giúp làn da của bạn miễn nhiễm với bụi bẩn và vi khuẩn độc hại

Bông cải xanh có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình, tuy nhiên bạn vẫn cần hạn chế dầu mỡ, tốt hơn hết là hãy hấp hoặc luộc để hấp thụ được dinh dưỡng tốt nhất nhé. 

10. Đu đủ

Ăn gì trắng da mặt? Hãy thử với quả đu đủ nhé. Trong quả đu đủ có chứa thành phần giữ ẩm tự nhiên, giúp làn da của bạn được ngậm nước và mềm mại hơn. Chưa kể, trong đu đủ còn chứa nhiều vitamin A, B, C có khả năng duy trì được sức khỏe làn da, cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón rất hiệu quả. 

Đu đủ chữa lành vết thương do mụn để lại, làm trắng da

Đu đủ chữa lành vết thương do mụn để lại, làm trắng da

Ngoài ra, đu đủ còn giúp làm sạch da mặt tự nhiên, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương do mụn để lại. Để hấp thụ được hết dinh dưỡng từ loại quả này thì bạn có thể ăn trực tiếp khi quả chín hoặc chăm sóc từ bên ngoài với mặt nạ đu đủ + nước cốt chanh + tinh bột nghệ, sau đó thoa lên vùng da thâm nám, không đều màu. Cuối cùng là rửa sạch da sau 10 phút đắp lên mặt. 

Tuy nhiên vì trong đu đủ có chứa vitamin A khá cao, nên không nên ăn liên tục trong thời gian dài. Điều này dễ khiến da bạn bị vàng, giảm tác dụng nhé. 

11. Dưa hấu

Ăn gì để trắng da trong mùa hè này? Hãy mua ngay quả dưa hấu về nhé. Trong dưa hấu có chứa nhiều chất xơ và cả nước nữa. Chúng có tới 92% là nước khi được bổ sung vào cơ thể khiến da mềm mịn, căng bóng, ngậm nước hiệu quả. 

Dưa hấu có chứa hàm lượng vitamin A, C, B1, B6 và Lycopene, đây là thành phần cần thiết cho sức khỏe tổng thể và kết cấu của da. Vitamin C trong dưa hấu giúp cải thiện nếp nhăn, vitamin A - B duy trì kết cấu da đều màu. Thành phần Lycopene hoạt động như một chất thu gom các tế bào gốc tự do, ngăn ngừa chúng làm tổn thương mô trên da của bạn. 

Dưa hấu thu gom các tế bào gốc tự do, ngăn ngừa chúng làm tổn thương mô trên da

Dưa hấu thu gom các tế bào gốc tự do, ngăn ngừa chúng làm tổn thương mô trên da

Với những trái dưa hấu, bạn có thể ăn trực tiếp, ép nước uống, hoặc trộn 3 thìa nước ép dưa hấu + 1 thìa nước cốt chanh + 1 thìa mật ong và thoa lên da, rửa sạch sau 10 -15 phút lên mặt để khiến da được cấp ẩm, mịn màng hơn. 

12. Xoài

Nếu bạn là người yêu thích xoài, có lẽ sẽ rất mong chờ vào mùa hè phải không?!. Đây là một loại trái cây khá thơm ngon, chúng kích thích vị giác của bạn. Chưa kể trong xoài còn chứa nhiều vitamin E, A, C sẽ hỗ trợ cải thiện vết thương trên da, giảm nếp nhăn và mụn. Đặc tính của xoài là chống viêm, do đó chúng sẽ giúp bạn làm giảm đi mụn trứng cá, trẻ hóa da và khiến da trắng hồng rạng rỡ hơn. 

Xoài hỗ trợ cải thiện vết thương trên da, giảm nếp nhăn và mụn

Xoài hỗ trợ cải thiện vết thương trên da, giảm nếp nhăn và mụn

Đối với xoài, bạn chỉ cần ăn trực tiếp, làm sinh tố xoài hoặc trộn hỗn hợp xoài + nước hoa hồng + chanh và thoa lên da, sau 10 phút thì rửa mặt lại. Đây là phương pháp dành cho da dầu, khiến làn da trở nên mềm mịn và cân bằng độ ẩm khá tốt. 

13. Táo

Táo không chỉ xuất hiện trong các danh sách giảm cân mà còn là một trong những thực phẩm giúp cải thiện làn da của bạn trở nên trắng hồng mịn màng hơn nữa. Bởi trong những quả táo có chứa nhiều vitamin A, C giúp giải quyết các vấn đề về da hiệu quả. 

Táo chống lão hóa da, cải thiện làn da trắng hồng

Táo chống lão hóa da, cải thiện làn da trắng hồng

Vỏ táo có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giảm dấu hiệu lão hóa da và giảm nếp nhăn cực tốt. Trong táo có chứa các chất chống gốc tự do, giúp da bạn khỏe mạnh và còn giảm stress hiệu quả. 

Đối với táo thì bạn có thể ăn vào mỗi bữa sáng hoặc làm nước ép táo, nghiền táo và đắp lên da khoảng chừng 10 phút và rửa lại để khiến da trắng sáng hơn. Tuy nhiên cần duy trì sử dụng thường xuyên nhé. 

14. Quả Anh Đào

Đây là một trong những loại quả khá đắt tiền và cũng rất ngon miệng nữa. Không chỉ là một loại trái cây bổ dưỡng, quả anh đào hay cherry còn cực kỳ có lợi cho làn da bạn. Trong mỗi quả anh đào đều chứa một lượng vitamin A, C, K, folate và khoáng chất nhất định. Chúng có khả năng khiến da bạn được chăm sóc chu đáo, giảm các tổn thương do mụn để lại, giúp da được cấp ẩm và sáng hơn trông thấy.

Quả Anh Đào cấp ẩm và giúp da sáng hơn

Quả Anh Đào cấp ẩm và giúp da sáng hơn

Với quả anh đào thì bạn có thể dùng chúng bất cứ thời điểm nào trong ngày, tuyệt vời nhất là ăn chúng với sữa chua hoặc làm sinh tố. Ngoài ra, nếu muốn làm một mặt nạ da giúp da rạng rỡ hơn thì bạn có thể nghiền một quả anh đào và đắp lên da vài phút, sau đó chỉ cần rửa sạch là được. Bạn có thể sử dụng thường xuyên với phương pháp này nhé. 

15. Quả Kiwi

Ăn gì để trắng da? Hãy ăn quả Kiwi nhé.  Kiwi cực kỳ thích hợp sử dụng cho các bạn có một đôi mắt sưng húp hoặc da đã có nếp nhăn thì dùng kiwi rất tốt, chúng có thể thúc đẩy quá trình sản xuất collagen tự nhiên trong cơ thể, giàu vitamin C, đồng thời ngăn ngừa stress tác động đến da hiệu quả. 

Quả Kiwi sản xuất collagen tự nhiên, giúp da đàn hồi và trắng hồng

Quả Kiwi sản xuất collagen tự nhiên, giúp da đàn hồi và trắng hồng

Đối với kiwi thì bạn chỉ cần cắt lát và ăn chúng trong bữa sáng là được, ngoài ra có thể sử dụng để làm sinh tố, hoặc nghiền kiwi + 1 ít tinh bột nghệ và đắp lên da, sau đó rửa sạch lại với nước để khiến da sáng hơn. 

16. Lựu

Lựu là loại trái cây cuối cùng được trả lời khi hỏi về “ăn gì để trắng da”. Lựu có khả năng chống oxy hóa trên da rất tốt, chúng chứa nhiều vitamin C, K, Folate và khoáng chất, có khả năng giảm tác hại của tia cực tím, cải thiện sắc tố da. Hơn nữa, lựu cũng dễ ăn và mua nữa.

Lựu giảm tác hại của tia cực tím, cải thiện sắc tố da

Lựu giảm tác hại của tia cực tím, cải thiện sắc tố da

Lựu bạn có thể làm món tráng miệng, làm nước ép hoặc sử dụng nước ép lựu + thìa mật ong và bôi lên vùng da nám để khiến tình trạng da được thay đổi tốt hơn. 

3 Một số cách chăm sóc da đi kèm bạn nên kết hợp sử dụng

Bên cạnh việc sử dụng những thực phẩm thúc đẩy cải thiện tone da mà chiaki đã đề cập trên đây, thì bạn cũng cần kết hợp thêm một số cách chăm sóc da khác giúp tăng khả năng cải thiện tone da hiệu quả nhanh hơn nhé:

Sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày

Sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày

  • Luôn cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày
  • Ăn nhiều loại rau đa dạng
  • Tạm biệt đồ ngọt và thức uống có ga
  • Ngủ đủ giấc và ngủ đúng giờ
  • Luôn sử dụng kem chống nắng khi đi làm, đi ra ngoài hoặc khi tiếp xúc với thiết bị số
  • Tẩy tế bào chết thường xuyên cho da mặt và body
  • Đắp mặt nạ tự làm hoặc có sẵn
  • Sử dụng thêm kem dưỡng ẩm cho da mỗi ngày nhé

>>> Tham khảo các sản phẩm skincare đang bán chạy tại Chiaki.vn

4 Câu hỏi liên quan về làn da trắng hồng

1. Bà bầu ăn gì để con trắng, môi đỏ?

Để con da trắng, môi đỏ một phần dựa vào gen của bố mẹ. Tuy nhiên, người mẹ cũng có thể bổ sung thêm các thực phẩm sau để thúc đẩy cải thiện làn da của bé hơn ngay từ trong bụng như: trái cây, trứng gà, thực phẩm giàu Folate, nước dừa, nước ép nho, hạnh nhân,...

2. Ăn gì để trắng da hết mụn?

Như đã đề cập ở trên thì bạn có thể ăn một số thực phẩm như trái cây có múi, bông cải xanh, lựu, bơ,... 

3. Uống gì để trắng da nhanh nhất?

Bạn có thể uống nước cam, nước ép cà chua, dâu tây, lựu, bưởi, nha đam…

Đọc đến đây có lẽ bạn đã có câu trả lời cho mình về câu hỏi “ Ăn gì để trắng da” rồi phải không nào?. Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn chọn được thực phẩm thích hợp để sử dụng mỗi ngày, hỗ trợ cải thiện tone da trắng hồng nhanh chóng và hiệu quả. 

Cuối cùng, nếu thấy bài viết hữu ích hãy like và share cho người thân, bạn bè để mọi người có nhu cầu cũng cải thiện được làn da của mình nhé!. 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn